Top 10 Nước lau nhà hữu cơ tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 1484 0 Báo lỗi

Các sản phẩm vệ sinh và chăm sóc nhà cửa luôn được mọi người hết sức quan tâm và để ý. Đây không chỉ là vấn đề thuộc về phạm trù vệ sinh làm sạch, mà còn rất ... xem thêm...

  1. Bạn có biết: Vi khuẩn gây hại có thể theo chân bạn về nhà và bám trên sàn nhà đến hàng giờ đồng hồ? Đừng quá lo lắng, Nước lau sàn hữu cơ Peace Mass Tinh dầu Chanh sả & Tinh chất Bạc hà – với tinh dầu sả chanh tự nhiên hoàn toàn có khả năng ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và các vi sinh vật gây mùi hôi khó chịu. Đây vốn nổi tiếng là một thương hiệu chú trọng vào các sản phẩm hữu cơ 100% gốc thực vật, tinh dầu tự nhiên, không hương tạo mùi nhân tạo với các tiêu chí: ️SẠCH - AN TOÀN - Ý THỨC CỘNG ĐỒNG - THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG.


    Khác với các sản phẩm tẩy rửa dùng hương liệu công nghiệp, dùng hương thơm lấn át đi mùi ẩm mốc và mùi hôi nhưng thực tế hai mùi này vẫn tồn tại song song và tạo thành cộng hưởng mùi rất khó chịu. Còn với Nước lau sàn hữu cơ Peace Mass Tinh dầu Chanh sả & Tinh chất Bạc hà dùng tinh dầu thiên nhiên sả chanh có khả năng tiêu diệt và ức chế các vi khuẩn gây mùi hôi khó chịu khiến chúng không còn khả năng trao đổi chất do đó không phát triển được mà mất đi. Điều này giúp diệt khuẩn, khử mùi, lọc sạch không khí và mang lại hương thơm dễ chịu.


    Nước lau sàn hữu cơ Peace Mass Tinh dầu Chanh sả & Tinh chất Bạc hà chứa các thành phần có nguồn gốc thực vật nên an toàn cho sức khỏe và không hại cho làn da, đặc biệt cho những người có làn da nhạy cảm và các gia đình có em bé nhỏ.


    Được biết, Nước lau sàn hữu cơ Peace Mass Tinh dầu Chanh sả & Tinh chất Bạc hà cũng là sản phẩm tiêu dùng hữu cơ đầu tiên được cải tiến dùng cho robot lau sàn.


    Công dụng và đặc điểm của sản phẩm:

    • Sản phẩm sử dụng nguyên liệu nguồn gốc thực vật, thân thiện với môi trường. Tinh dầu sả chanh và tinh dầu bạc hà giúp khử mùi ẩm mốc, xua đuổi côn trùng, làm ấm cơ thể, thanh lọc không khí, hương thơm tươi mát giúp thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng, mệt mỏi.
    • Chiết xuất cỏ xạ hương giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa sự phát triển của các vi khuẩn và vi sinh vật có hại. Làm mềm nước, khắc phục tình trạng tắc vòi bơm của robot lau sàn.
    • Hiệu quả sạch khuẩn vượt trội, nguồn gốc Hữu cơ lành tính an toàn với làn da và cả thú cưng. Thích hợp với mọi loại chất liệu bề mặt, sử dụng được với robot lau nhà.
    • Hoàn toàn không chứa chất tạo huỳnh quang, không chứa paraben.
    • Không màu và mùi nhân tạo, hương tự nhiên.
    • Không chứa Methanol.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lau sàn gạch và gỗ: pha tỷ lệ 1:50 (50ml nước lau sàn vào 2,5l nước máy), nhúng cây lau nhà vào xô nước đã pha vắt ráo và lau sàn hoặc cho vào robot lau sàn. Không cần lau lại bằng nước.
    • Lau bề mặt khác (cửa kính, vòi sen, bồn tắm, bồn rửa mặt, bàn ghế): cho nước lau vào bình xịt, xịt lên bề mặt cần làm sạch, dùng khăn hoặc miếng bọt biển lau sạch, không cần lau lại bằng nước. Hoặc cho trực tiếp nước lau vào khăn/miếng bọt biển rồi lau sạch bề mặt.

    Giá bán tham khảo Nước lau sàn hữu cơ Peace Mass Tinh dầu Chanh sả & Tinh chất Bạc hà, can 3.6 Lít: 234.000 VNĐ


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Công ty TNHH SX và TM Trường An Phát
    PEACE MASS OFFICIAL - HIỆP SỸ BẢO VỆ GIA ĐÌNH BẠN
    Hotline:
    0908 058 251 & 0913 717 997
    Website:
    https://peacemass.net/lau-san-huu-co-peace-mass-tinh-dau-chanh-sa-tinh-chat-bac-ha-36-lit
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Peacemass.net

    Gọi điện
    Nước lau sàn hữu cơ Peace Mass Tinh dầu Chanh sả & Tinh chất Bạc hà
    Nước lau sàn hữu cơ Peace Mass Tinh dầu Chanh sả & Tinh chất Bạc hà
    Các sản phẩm tẩy rửa hữu cơ Peace Mass được sản xuất 100% nguồn gốc từ thực vật thân thiện với môi trường
    Các sản phẩm tẩy rửa hữu cơ Peace Mass được sản xuất 100% nguồn gốc từ thực vật thân thiện với môi trường

  2. Hiện nay việc sử dụng các loại nước lau sàn hữu cơ đặc biệt là các loại sản phẩm hữu cơ có chứa tinh chất thiên nhiên đang trở thành xu hướng của các chị em phụ nữ. Sản phẩm Nước lau sàn hữu cơ Eco care được chiết xuất từ tinh chất bồ hòn có công dụng tẩy rửa triệt để các mảng bám bẩn và các vi khuẩn gây hại giúp sàn nhà trở nên sáng bóng và sạch sẽ hơn bao giờ hết. Đặc biệt tinh chất bồ hòn kết hợp với tinh dầu quế mang đến một mùi hương nhẹ nhàng và mát mẻ khiến chúng ta cảm thấy vô cùng dễ chịu và thoải mái sau mỗi lần sử dụng.


    Công ty Ecocare luôn luôn tự hào rằng công ty là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín và chất lượng nhất về nước lau sàn hữu cơ với chất lượng cao và đa dạng như: Nước lau sàn hữu cơ bồ hòn tinh dầu quế, nước lau sàn hữu cơ bồ hòn tinh dầu sả chanh,… Công ty Ecocare luôn cung cấp các sản phẩm có nguyên liệu hoàn toàn từ thành phần tự nhiên và không chứa các chất hóa học như các sản phẩm nước lau sàn khác nên vô cùng an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.


    Nước lau sàn hữu cơ có thành phần chính từ các nguyên liệu tự nhiên như: tinh chất của quế, sả chanh cho nên mọi người hãy an tâm sử dụng sản phẩm. Các thành phần hoàn toàn từ tự nhiên nên vô cùng thân thiện với môi trường, bảo đảm an toàn cho mọi người, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Công ty Ecocare với thành phần 100% tự nhiên, nguồn gốc thực vật. Sử dụng tinh dầu thiên nhiên để khử mùi, tăng cường khử khuẩn. Sử dụng Công nghệ lên men bồ hòn đầu tiên tại Việt Nam được Cơ quan thanh tra Kỹ thuật Đức TUV-SUD kiểm định.


    Ecocare cam kết:

    • 0% hương liệu.
    • 0% chất tạo màu.
    • 0% hóa chất độc hại.


    Thành phần:

    • 99% thành phần tự nhiên, nguồn gốc thực vật. Vùng nguyên liệu tuyển chọn khắt khe đặt tại nhiều tỉnh thành của Việt Nam.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Giúp đánh bật mọi vết bẩn giúp sàn nhà sáng bóng, diệt khuẩn.
    • Phù hợp với nhiều bề mặt sàn như gỗ, đá,... và đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ.
    • Sử dụng tinh dầu thiên nhiên quế/sả chanh để khử mùi, tăng cường khử khuẩn có tác dụng đuổi muỗi, chống côn trùng hiệu quả cho gia đình.
    • Sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn ISO 14001: 2015 và ISO 9001: 2015.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Hòa 1 nắp nước lau sàn hữu cơ bồ hòn vào 1/2 xô nước ( loại 5 lít), nhúng cây lau sàn vào dung dịch mới pha và lau sạch khu vực cần lau.
    • Không để rơi mỡ, thức ăn vào lọ dung dịch nước lau sàn hữu cơ để tránh ôi thiu.
    • Không được uống. Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-lau-sàn-hữu-cơ-bồ-hòn-ECOCARE-kết-hợp-tinh-dầu-thiên-nhiên-khử-mùi-đuổi-muỗi-(Quế-Sả-chanh)-1L-2L-4L-i.92991613.7513732997?

    Nước lau sàn hữu cơ Ecocare
    Nước lau sàn hữu cơ Ecocare
    Nước lau sàn hữu cơ Ecocare
    Nước lau sàn hữu cơ Ecocare
  3. Với thế mạnh sản phẩm lau sàn chiết xuất từ thiên nhiên và thành công từ lau sàn quế rất được đông đảo bà nội trợ ủng hộ và tin dùng, An An cho ra đời sản phẩm mới lau sàn từ sả chanh là nước lau sàn hữu cơ An An hương sả chanh bồ hòn. Với chiết xuất 100% tinh dầu sả chanh, bồ hòn, dứa, hoa quả và thảo mộc, có tác dụng tẩy rửa hoàn toàn từ thiên nhiên, xua đuổi muỗi và côn trùng. Sản phẩm an toàn cho cả trẻ nhỏ và bà bầu.


    Thành phần:

    • Chiết xuất 100% tinh dầu sả chanh, quế, bồ hòn, dứa, hoa quả và thảo mộc khác.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Khử mùi mùi tanh - hôi - ẩm mốc của sàn nhà sau khi lau. Trẻ em thoải mái chơi đùa thoải mái trên sàn nhà mà không sợ dấy bẩn hay côn trùng.
    • Không gây hại da tay nên các mẹ yên tâm sử dụng.
    • Không gian gia đình trở nên thoáng mát và nhẹ dịu nhờ hương thơm của chanh sả.
    • Nước lau nhà đuổi muỗi và chống côn trùng hiệu quả cho gia đình.
    • Bảo vệ môi trường nhờ thành phần 100% tự nhiên.
    • Hoàn toàn tự nhiên không hoá chất an toàn cho làn da của bé và mẹ bầu.
    • Không sử dụng hóa chất, phẩm màu, chất tạo bọt.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lắc nhẹ chai đổ 5 nắp vào 5 lít nước rồi hòa tan lau với chổi lau nhà.
    • Đổ trực tiếp lên sàn nhà 3-5 nắp sau đó lau sạch với khăn.


    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT35-giảm-đến-35K-Nước-Lau-Sàn-Hữu-Cơ-An-An-Hương-Sả-Chanh-Bồ-Hòn-Khử-Mùi-Lưu-Hương-Đuổi-Muỗi-Côn-Trùng-1000ml.-i.214385208.3044582903?

    Nước lau sàn hữu cơ An An hương sả chanh bồ hòn
    Nước lau sàn hữu cơ An An hương sả chanh bồ hòn
    Nước lau sàn hữu cơ An An hương sả chanh bồ hòn
    Nước lau sàn hữu cơ An An hương sả chanh bồ hòn
  4. Nước lau sàn hữu cơ Fuwa3e chứa các acid hữu cơ tự nhiên trong dứa giúp trung hòa các amid gây tanh từ cá, thịt và các thức ăn, các chất bẩn được tẩy sạch nhẹ nhàng và an toàn hiệu quả. Thành phần hoàn toàn tự nhiên của sản phẩm giúp bảo vệ da tay của những bà nội trợ có da tay nhạy cảm, ngăn ngừa kích ứng và mang lại làn da mềm mại. Đặc biệt, sau khi lau sàn, bạn có thể dùng để tưới cây, rất tốt cho sự phát triển và phòng ngừa sâu bệnh ở cây cối.


    Thành phần:

    • 90% là chế phẩm Enzyme sinh học được ngâm ủ và chiết xuất từ vỏ dứa, cam, chanh, bưởi…
    • 10% Cocamidopropyl Betaine, Glycerin, Baking Soda, Potassium Sorbate.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Sạch bóng nền nhà, khử mùi, diệt khuẩn & nấm mốc.
    • Xua đuổi muỗi, kiến, côn trùng một cách tự nhiên.
    • Tiết kiệm nước với chỉ 1 lần lau lại mà vẫn an toàn cho cả gia đình.
    • Làm sạch cống rãnh, hệ sinh thái & hạn chế sự phát triển của muỗi.
    • 100% an toàn cho cả em bé vui chơi bò trườn mà không lo hóa chất.
    • Không sử dụng hương liệu, chất tạo mùi và hóa chất độc hại.
    • Sản phẩm an toàn cho cả việc sử dụng để lau bàn ghế, cửa kính,…


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Pha 20-30ml hoặc 3 nắp lau sàn với 5 lít nước sạch.
    • Nước lau sàn khi lau xong có thể tiết kiệm để tưới cây chống sâu bệnh rệp…


    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Nước-lau-sàn-Fuwa3e-hữu-cơ-organic-sả-chanh-khử-mùi-đuổi-muỗi-kiến-diệt-nấm-mốc-1.5L-i.409917701.8932300177?

    Nước lau sàn hữu cơ Fuwa3e
    Nước lau sàn hữu cơ Fuwa3e
    Nước lau sàn hữu cơ Fuwa3e
    Nước lau sàn hữu cơ Fuwa3e
  5. Nước lau sàn Cô Cà Chua hương sả chanh với thành phần 94% là dung dịch được lên men tự nhiên từ quả cà chua theo công nghệ hiện đại, còn lại là chất tạo bọt hữu cơ làm từ dầu dừa, chiết xuất lá trầu không diệt nấm và khuẩn, tinh dầu sả chanh tự nhiên tạo mùi hương, muối khoáng giúp cân bằng độ p.h tự nhiên... Sử dụng sản phẩm tẩy rửa hữu cơ như Nước lau nhà lên men vi sinh Cô Cà Chua không những có hiệu quả làm sạch, diệt khuẩn không thua kém những loại nước lau nhà khác, mà lại còn lành tính cho người dùng và không gây hại đến môi trường.


    Thành phần:

    • Dung môi được lên men từ cà chua (95%).
    • Chất tạo đặc từ tinh bột biến tính, chất diệt khuẩn từ tinh dầu thực vật Bio-zone - Labs Anion.
    • Mùi và màu tự nhiên được chiết xuất từ thực vật có tinh dầu.
    • Muối khoáng điều chỉnh độ pH.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Làm sạch nhanh chóng. Tạo lớp màng bóng bảo vệ bề mặt giúp sàn nhà sạch bóng.
    • Loại bỏ cực nhanh trong vài giây các mùi hôi khó chịu bốc lên từ sàn nhà như mùi nước mắm, mùi khai, mùi lưu cữu của các chất hữu cơ phân hủy…
    • Dung môi sinh học sau khi lau nhà giúp kháng nấm và xua đuổi côn trùng.
    • Rất tiết kiệm nước vì sản phẩm sinh học, không phải lau lại nhiều lần.
    • Nước thải sau khi lau sàn xả xuống đường ống hoặc cống rãnh cũng phần nào thúc đẩy nhanh quá trình phân hủy mảng bám và các chất thải nhờ men sinh học.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Để lau sàn nhà hàng ngày, hòa 1 nắp đầy vào trong nửa xô nước (loại xô 5L). Nhúng ướt giẻ rồi lau sàn, không cần lau lại bằng nước.
    • Tránh để hóa chất vào mắt, để xa tầm tay trẻ em, không được uống.
    • Để nơi khô thoáng, tránh nơi có nhiệt độ cao. Tránh nhiệt độ cao và ánh sáng trực tiếp.


    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Nước-Lau-Sàn-Nhà-Cô-Cà-Chua-Yêu-Nước-500ml-Hữu-Cơ-Thiên-Nhiên-Hương-Sả-Chanh-Đuổi-Muỗi-i.233871361.10764293472?

    Nước lau sàn Cô Cà Chua hương sả chanh
    Nước lau sàn Cô Cà Chua hương sả chanh
    Nước lau sàn Cô Cà Chua hương sả chanh
    Nước lau sàn Cô Cà Chua hương sả chanh
  6. Sàn nhà sạch phải thỏa mãn 2 yếu tố đó là sạch sẽ sáng bóng, và thơm mát. Cảm nhận từ khứu giác sẽ để lại ấn tượng mạnh mẽ, đặc biệt, với sự khuếch tán nhẹ nhàng của tinh dầu từ đất tỏa ra không khí cải thiện tâm trạng và cảm giác sạch sẽ ngay phút chốc. Tính chất tẩy rửa có sẵn trong tinh dầu, khiến sàn nhà sạch bong, diệt các vi khuẩn tồn tại trên sàn nhà, mang đến sự an tâm cho người sử dụng.

    Nước lau sàn tinh dầu thảo mộc PK
    được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, mang đến cảm giác dịu nhẹ cho bạn và gia đình kể cả khi tiếp xúc trực tiếp với da dẻ, kể cả với con nhỏ. Cho bạn một sàn nhà sạch sẽ, sáng bóng, ngập tràn hương thơm của hoa cỏ, khiến cho các “vị khách không mời” như gián, chuột không dám lại gần.


    Nước lau sàn tinh dầu thảo mộc PK gồm các hương:

    • Nước lau sàn tinh dầu thảo mộc sả - chanh PK.
    • Nước lau sàn tinh dầu thảo mộc sả - bưởi PK.
    • Nước lau sàn tinh dầu thảo mộc sả - cam PK.


    Thành phần:

    • Cồn bắp tinh luyện, nước, chiết xuất thành phần sinh học, tinh dầu sả Java tinh dầu bạch đàn chanh, tinh dầu sả chanh...


    Đặc điểm nổi bật:

    • Sự kết hợp của các chất hữu cơ thiên nhiên, nước lau sàn tinh dầu thảo mộc PK mang đến cho bạn sàn nhà sạch bóng, làm không gian phòng thoáng mát, sạch khuẩn.
    • Hương thơm từ tinh dầu thiên nhiên giúp mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái.
    • Không với các chất hóa học, chất tẩy độc đảm bảo không gây hại đến sức khỏe.
    • Sử dụng được cho cả gia đình có con nhở và phụ nữ đang mang thai.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Hòa vào nước với tỉ lệ 1:10, nhúng cây hoặc giẻ lau sạch các vết bẩn trên sàn, để khô sàn trong vòng 15 phút để diệt khuẩn và di chuyển dễ hơn.
    • Dành cho mọi gia đình, đặc biệt thích hợp với gia đình có trẻ em, phụ nữ mang bầu, người nhạy cảm với chất hóa học, người thích tận hưởng thiên nhiên ở mọi ngóc ngách trong nhà.


    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT35-giảm-đến-35K-Nước-lau-sàn-tinh-dầu-thảo-mộc-PK-300ml-hoàn-toàn-từ-hữu-cơ-an-toàn-cho-mọi-lứa-tuổi-i.211041721.5441457652?

    Nước lau sàn tinh dầu thảo mộc PK
    Nước lau sàn tinh dầu thảo mộc PK
    Nước lau sàn tinh dầu thảo mộc PK
    Nước lau sàn tinh dầu thảo mộc PK
  7. Nước lau sàn bồ hòn Julyhouse thiên nhiên kết hợp tinh dầu bạch đàn chanh sử dụng nguồn nguyên liệu có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, loại bỏ nhanh các vết bẩn cứng đầu như vết bẩn do đồ ăn thức uống, dầu mỡ, mực màu, vết bẩn bùn đất từ giày dép.... giúp cho việc vệ sinh nhà cửa trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn, đảm bảo vệ sinh nhà cửa luôn sạch đẹp thơm mát. Kết hợp với mùi hương dịu nhẹ từ tinh dầu bạch đàn chanh tạo cảm giác tươi mát và sản khoái cho không gian ngôi nhà bạn, bên cạnh đó còn giúp xua đuổi kiến và gián ra khỏi căn nhà bạn.


    Thành phần:

    • Aqua, Alcohol Ethoxylate, Soapberry Fruit Extract, Cymbopogon Citratus Leaf Oil, Eucalyptus Citriodora oil, Carbomer, Triethanolamine, Benzisothiazolinone.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Nước lau sàn Julyhouse phù hợp cho mọi loại bề mặt sàn gỗ, gạch men, nền đá hoa cương, mặt gỗ, ván lót, đồ nhựa.
    • Thành phần sử dụng chiết xuất bồ hòn tinh dầu thiên nhiên và hệ BIT an toàn cho sức khoẻ và sạch khuẩn gây hại trên sàn nhà.
    • Giúp loại bỏ nhanh các vết bẩn cứng đầu.
    • Hương thơm tươi mát và sản khoái cho nhà bạn.
    • Giúp xua đuổi muỗi và côn trùng hiệu quả.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Hòa 1 nắp nước lau sàn vào 1/2 xô nước loại 5 lít.
    • Nhúng khăn lau sàn hay cây lau sàn vào dung dịch vừa pha.
    • Lau sạch khu vực cần lau.
    • Bảo quản: Nơi không có ánh sáng, nhiệt độ cao, tránh xa tầm tay trẻ em.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-lau-sàn-Bồ-Hòn-Julyhouse-1000ml-4kg-khử-mùi-đuổi-muỗi-hiệu-quả-i.91686190.10796036008?

    Nước lau sàn bồ hòn Julyhouse thiên nhiên kết hợp tinh dầu bạch đàn chanh
    Nước lau sàn bồ hòn Julyhouse thiên nhiên kết hợp tinh dầu bạch đàn chanh
    Nước lau sàn bồ hòn Julyhouse thiên nhiên kết hợp tinh dầu bạch đàn chanh
    Nước lau sàn bồ hòn Julyhouse thiên nhiên kết hợp tinh dầu bạch đàn chanh
  8. Nấm mốc xuất hiện trên sàn nhà là rất phổ biến, nhất là những khu vực luôn trong tình trạng ẩm thấp như: nhà vệ sinh, nhà kho, nhà bếp,… Khi hậu ẩm cùng không gian kín là điều kiện không thể tuyệt vời hơn để các tế bào nấm mốc phát triển. Sự xuất hiện của nấm mốc không chỉ gây mất thẩm mỹ mà chúng còn kéo theo nhiều hệ lụy khác, dễ thấy nhất là khiến bề mặt sàn nhà trở nên trơn trượt hơn rất nguy hiểm, hay mùi ẩm mốc rất khó chịu. Vậy vấn đề được nhiều chị em đặt ra là Làm thế nào để có thể loại bỏ nấm mốc khỏi sàn nhà hiệu quả? Chắc chắn, bạn sẽ không thể làm được điều đó nếu chỉ sử dụng các loại sản phẩm thông thường, nhưng, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn khi bạn có trong tay chai nước lau sàn hữu cơ Purevess.


    Nước lau sàn hữu cơ Purevess
    được ưa chuộng nhờ khả năng đánh bay vết bẩn vượt trội, đặc biệt là khả năng tiêu diệt nấm mốc ngay cả ở những vị trí khó lau chùi nhất. Riêng cụm từ “hữu cơ” ở đây có nghĩa là những sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ sinh học, an toàn với con người khi sử dụng. Vậy, nước lau sàn hữu cơ có thể hiểu đó là sản phẩm làm sạch sàn nhà và an toàn với con người đang dần thay thế những sản phẩm tương tự nhưng được làm từ hóa chất.


    Thành phần:

    • 100% từ thiên nhiên.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Giúp đánh bật mọi vết bẩn giúp sàn nhà sáng bóng, diệt khuẩn.
    • Giúp nhà cửa thông thoáng, thơm mát.
    • Phù hợp với nhiều bề mặt sàn như gỗ, đá,... và đặc biệt nước lau sàn bồ hòn rất lành tính an toàn cho trẻ nhỏ.
    • Tăng cường khử khuẩn có tác dụng đuổi muỗi, chống côn trùng hiệu quả cho gia đình.
    • Có thể sử dụng sản phẩm cho các không gian trong nhà như: Phòng ngủ, phòng khách bếp và phòng tắm, mang lại vẻ sáng bóng cho tổ ấm của bạn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Vệ sinh nhà cửa, lau kính, nhà vệ sinh: Pha loãng 2 nắp nước lau sàn với 3 lít nước.
    • Tắm cho thú cưng: Pha loãng 1 đến 2 nắp nước lau sàn với nước để tắm giúp diệt bọ chét, rận, ngăn ngừa ngứa, nấm.
    • Dùng trực tiếp để vệ sinh các vết dầu mỡ ở khu vực bếp hay xua đuổi côn trùng hiệu quả.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-lau-sàn-hữu-cơ-Purevess-từ-tinh-dầu-thiên-nhiên-giúp-đuổi-muỗi-và-côn-trùng-1-lít-i.108223372.7981676385?

    Nước lau sàn hữu cơ Purevess
    Nước lau sàn hữu cơ Purevess
    Nước lau sàn hữu cơ Purevess
    Nước lau sàn hữu cơ Purevess
  9. Sẽ không nói quá khi cho rằng sàn nhà là nơi đôi chân ta tiếp xúc nhiều nhất trong ngày. Đối với nhiều gia đình Việt Nam, đây còn là nơi diễn ra những bữa cơm thân mật, những buổi họp mặt ấm cúng. Vấn đề ô nhiễm môi trường khiến nhiều người thích được ở nhà để tránh bụi bặm và tận hưởng sự trong lành, thoáng đãng. Vì vậy, việc giữ sạch sàn nhà chính là giúp tạo môi trường an toàn, tốt cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình. Hơn nữa, một nền nhà sạch bong, sáng bóng và mát dịu hương thơm sẽ tạo được ấn tượng về sự ngăn nắp, gọn gàng của chủ nhân. Nhưng bạn có biết sàn nhà là nơi tiếp xúc thường xuyên và dễ bị xuống cấp nhất trong các bề mặt nội thất. Bởi vậy, để sàn luôn mới và bền đẹp cần phải biết vệ sinh đúng cách.


    Mỗi một sàn nhà làm bằng chất liệu khác nhau đòi hỏi cách thức làm vệ sinh và bảo trì tương ứng để đạt hiệu quả và giữ độ bền của sàn. Chỉ lau bằng nước không đủ sạch cho sàn nhà. Trên thực tế, bụi bẩn, vi khuẩn, vi trùng, thức ăn rơi rớt trên sàn nhà… là những thứ khá “cứng đầu” mà chỉ nước thôi không thể làm sạch được. Chưa kể là, vì tiết kiệm nước, nên đôi khi còn tận dụng nước xả đồ, hoặc những nguồn nước không sạch khác để lau nhà. Ngay trên sàn nhà, nơi các mối nối những viên gạch lót sàn lại với nhau là nơi các vết bẩn thường đọng lại nhiều nhất, và cũng là nơi khó chà rửa. Vì thế, chỉ nước thôi chắc chắn không thể lau sạch sàn nhà. Nước lau nhà thông thường làm cho sàn nhà phai màu và mất đi độ bóng đẹp. Thành phần của nước lau nhà có chứa hóa chất tẩy rửa, nên chắc chắn sẽ giúp sàn nhà phần nào sạch hơn. Tuy nhiên, nước lau nhà chứa hóa chất có độ “nhớt” cao và rất nhiều bọt, nên sau khi lau nhà, việc lau lại nhiều lần bằng nước để làm sạch hoàn toàn cũng không phải là chuyện dễ và nước lau sàn hữu cơ Layer Clean là lựa chọn tuyệt vời.


    Nước lau sàn hữu cơ Layer Clean an toàn vì:

    • Chiết xuất từ tinh chất lá trà xanh.
    • Tinh dầu thơm tự nhiên.
    • Không chất tạo màu.
    • An toàn với trẻ nhỏ.
    • Không gây kích ích với da nhạy cảm.


    Thành phần:

    • Nước RO, Acid Arnin Glycine, Coco Glucoside, Acid chanh, cồn thực phẩm,...


    Đặc điểm nổi bật:

    • Nước lau sàn hữu cơ Layer Clean chiết xuất từ trà xanh với tinh dầu thơm tự nhiên không sử dụng chất làm đặc, hương hóa học và chất tạo màu.
    • Luôn giữ sàn nhà sạch bóng mà lại không bị rít sau khi sử dụng, mặt khác còn tuyệt đối an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với cơ thể.
    • Ngoài ra bạn cũng không cần phải đắn đo lựa chọn nước lau sàn phù hợp với từng loại sàn nhà nữa vì nước lau sàn hữu cơ Layer Clean phù hợp cho tất cả các loại sàn khác nhau: gạch, gỗ, đá,...
    • Rất an toàn cho trẻ nhỏ và không gây kích ứng với làn da nhạy cảm nhất.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Hòa 10ml vào xô nước cho 60m² sàn. Lau nhẹ, không cần lau lại.
      • Bảo quản: Đậy nắp sau khi dùng, hạn chế lảm rơi nước bẩn vào bên trong, giảm thiểu ánh sáng trực tiếp.


      Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-lau-sàn-layer-clean-hương-Quế-5Lit-i.858019634.21843382721?

      Nước lau sàn hữu cơ Layer Clean
      Nước lau sàn hữu cơ Layer Clean
      Nước lau sàn hữu cơ Layer Clean
      Nước lau sàn hữu cơ Layer Clean
    • Sản nhà là nơi tiếp xúc với nhiều bụi bẩn, vi khuẩn nhất trong nhà bởi quá trình sinh hoạt, vui chơi của các thành viên trong gia đình, để hạn chể bụi bẩn, vi khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người đặc biệt là các con nhỏ, việc lựa chọn một sản phẩm nước lau sàn phù hợp là vô cùng quan trọng. Nước lau sàn đuổi muỗi hữu cơ 24CareBaby với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, mang đến cảm giác dịu nhẹ cho bạn và gia đình kể cả khi tiếp xúc trực tiếp với da dẻ, kể cả với con nhỏ. Cho bạn một sàn nhà sạch sẽ, sáng bóng, ngập tràn hương thơm của hoa cỏ, khiến cho các “vị khách không mời” như gián, chuột không dám lại gần.


      Thành phần:

      • Corn Derived Solvent Acohol, nước, Cymbopogon Nardus, Eucalyptus Citriodora, Cymbopogon Citratus, Peppermin, Citrus Aurantium, Tamarindus Indica.


      Đặc điểm nổi bật:

      • Với sự kết hợp của các chất hữu cơ thiên nhiên, nước lau sàn 24CareBaby mang đến cho bạn sàn nhà sạch bóng, làm không gian phòng thoáng mát, sạch khuẩn.
      • Việc nói không với các chất hóa học, chất tẩy độc đảm bảo không gây hại đến sức khỏe của trẻ, cho trẻ phát triển khỏe mạnh và an toàn.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Hòa vào nước với tỉ lệ 1:10, nhúng cây hoặc giẻ lau sạch các vết bẩn trên sàn, để khô sàn trong vòng 15 phút để diệt khuẩn và di chuyển dễ hơn.
      • Đối tượng sử dụng: Dành cho mọi gia đình, đặc biệt thích hợp với gia đình có bé dưới 2 tuổi, phụ nữ mang bầu, người nhạy cảm với chất hóa học, người thích tận hưởng thiên nhiên ở mọi ngóc ngách trong nhà.


      Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-lau-sàn-hữu-cơ-24Care-Sả-Chanh-300ml-1000ML-100-thảo-mộc-an-toàn-da-tay-đảm-bảo-sức-khỏe-cho-bé-và-cả-nhà-i.211041721.8331524645?

      Nước lau sàn đuổi muỗi hữu cơ 24CareBaby
      Nước lau sàn đuổi muỗi hữu cơ 24CareBaby
      Nước lau sàn đuổi muỗi hữu cơ 24CareBaby
      Nước lau sàn đuổi muỗi hữu cơ 24CareBaby



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy