Top 8 nước hoa hồng hữu cơ tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 272 0 Báo lỗi

Đối với việc chăm sóc da hàng ngày, nước hoa hồng hay còn được gọi là nước cân bằng, toner hay lotion là một sản phẩm dưỡng da không thể thiếu trong skincare ... xem thêm...

  1. Nước Hoa Hồng Bulgary Hữu Cơ (Rose Damascena) - Organic Bulgarian Rose Water được biết đến qua nhiều thế kỷ với tác dụng dưỡng ẩm, cân bằng, trẻ hóa và làm đẹp cho da, nước hoa hồng hữu cơ giúp kiểm soát dầu và mang lại một làn da căng mịn. Kích thích sự tái tạo của da và duy trì độ pH phù hợp cho da. Thích hợp cho mọi loại da. Được chứng nhận tiêu chuẩn dược mỹ phẩm. Chiết xuất từ hoa hồng được trồng 102% theo phương pháp hữu cơ (organic) được chứng nhận bởi USDA và thu hoạch từ chính cánh đồng hoa tại Thung Lũng Hoa Hồng Bulgaria.


    • Giúp duy trì cân bằng độ pH cho làn da, giúp da săn chắc, chống vi khuẩn và se khít lổ chân lông.
    • Giúp làm ẩm, tái tạo và làm mịn da, giúp hồi sinh làn da lão hóa.
    • Đặc tính nuôi dưỡng và giữ ẩm giúp bạn có thể phục hồi chất lượng của tóc.
    • Thích hợp cho mọi loại da và tóc100% thành phần thiên nhiên, 100% thành phần hữu cơ.
    • Sản phẩm đạt chứng nhận hữu cơ bởi USDA.

    Hướng dẫn sử dụng:


    Cho đến hiện tại nước hoa hồng có rất nhiều cách dùng, bên dưới là các cách dùng phổ biến và dễ thực hiện nhất:

    1. Làm sạch & cân bằng: Sau khi rửa mặt, xịt nước hoa hồng ướt miếng bông tẩy trang rồi nhẹ nhàng lau khắp mặt theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài.
    2. Dưỡng da: Giữ chai cách mặt khoảng 20cm, xịt phun sương 2-3 lần, dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ lên da để nước hoa hồng thẩm thấu. Có thể dùng bất kỳ lúc nào thấy da khô hoặc ngay sau khi đi nắng về (như xịt khoáng)
    3. Làm dịu và cấp nước cho da như lotion mask: Cho nước hoa hồng ra 1 chiếc chén nhỏ, thêm nước sạch sao cho tỷ lệ nước hoa hồng: nước = 1:1 hoặc 1:2, thả viên mặt nạ nén vào hỗn hợp rồi đắp lên mặt 3-5 phút. Đắp đều đặn 3 lần mỗi tuần sẽ thấy da căng mọng hơn rất nhiều.
    4. Giúp lớp trang điểm tự nhiên, không bị cakey (mốc mặt): Xịt nước hoa hồng vào mút trang điểm. Dùng mút ẩm này để đánh kem nền (Foundation) hoặc BB cream, lớp nền sẽ căng bóng (glow), tự nhiên và rất đẹp.
    5. Làm son dưỡng môi: Cắt củ cải đường thành từng miếng nhỏ và đặt chúng trong lò ở 60 °C trong 8-10 giờ cho đến khi không khô hẳn. Xay củ cải đã kiệt nước thành bột.Thêm một thìa cà phê nước hoa hồng vào bột và trộn đều cho đến khi bạn có được hỗn hợp đủ dính. Đắp hỗn hợp lên môi và để nó trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch.

    Giá bán tham khảo: 267.000 Đ

    Nước Hoa Hồng Bulgary Hữu Cơ (Rose Damascena) - Organic Bulgarian Rose Water
    Nước Hoa Hồng Bulgary Hữu Cơ (Rose Damascena) - Organic Bulgarian Rose Water
    Nước Hoa Hồng Bulgary Hữu Cơ (Rose Damascena) - Organic Bulgarian Rose Water
    Nước Hoa Hồng Bulgary Hữu Cơ (Rose Damascena) - Organic Bulgarian Rose Water

  2. Sản phẩm hữu cơ là những sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên. Đây không phải là nguồn nguyên liệu thiên nhiên thông thường, mà phải trải qua quy trình sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt của các tổ chức thẩm định thế giới. SO’BiO Etic là thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ nổi tiếng của Pháp, có chứng nhận hữu cơ của Ecocert và Cosmebio. Các sản phẩm của SO’BiO chứa đến 99% thành phần thiên nhiên. Không chứa chất độc hại, Sunfate, EDTA, PEG, Paraben, Silicone, hương nhân tạo là đặc trưng của thương hiệu SO’BiO. Nước hoa hồng trắng da SO'BiO Etic Pour Une Peau Parfaite Lotion-Bain Vapeur Purifiante thuộc dòng sản phẩm làm trắng chiết xuất từ hoa sen Pour Une Peau Parfaite của thương hiệu SO'BiO Etic.


    Hoa sen từ xa xưa là một vị thuốc Đông Y nổi tiếng. Ngày nay, ngoài tác dụng làm thuốc, hoa sen còn có nhiều công dụng tuyệt vời khi ứng dụng để làm đẹp da. Trong các trung tâm thẩm mĩ, chăm sóc da, cánh sen tươi được dùng để trị liệu, tinh dầu để massage và lưu thông khí huyết. Nước hoa hồng SO'BiO Etic Pour Une Peau Parfaite Lotion-Bain Vapeur Purifiante là bước chăm sóc da thứ 2 trong quy trình chăm sóc da của phái đẹp. Hương thơm nhẹ dịu cùng với thành phần dược chất trong cánh hoa sen giúp đào thải độc tố trên bề mặt da tối ưu. Qua đó, các hoạt chất thấm sâu vào trong giúp da thư thái và sẽ khít lỗ chân lông hiệu quả.


    Thành phần


    Aqua (Water), Alcohol, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Water, Glycerin, Decyl Glucoside, Benzyl Alcohol, Zinc PCA, Sodium Benzoate, Lactic Acid, Parfum (Fragrance), Xanthan Gum, Sodium Levulinate, Nelumbo Nucifera Flower Extract, Linalool, Citric Acid, Potassium Sorbate, Limonene, Citronellol, Geraniol


    Công dụng

    • Làm sạch bụi bẩn
    • Tẩy tranG
    • Thanh lọc da
    • Dưỡng sáng da

    Hướng dẫn sử dụng và bảo quản


    1. Nước hoa hồng: Lấy một lượng vừa đủ vào bông cotton rồi lau nhẹ lên mặt, sử dụng vào mỗi sáng và tối
    2. Xông hơi mặt: Đổ 2 nắp dung dịch vào một bát nước nóng và xông mặt.

    Giá bán tham khảo: 455.000 Đ

    Nước hoa hồng hữu cơ trắng da SO'BiO Etic Pour Une Peau Parfaite Lotion-Bain Vapeur Purifiante
    Nước hoa hồng hữu cơ trắng da SO'BiO Etic Pour Une Peau Parfaite Lotion-Bain Vapeur Purifiante
  3. Chùm ngây – loại cây có xuất xứ từ vùng Nam Á đã không chỉ được biết đến là một dược liệu mang giá trị “vàng” trong y học mà còn mang đến nhiều giá trị đỉnh cao trong ngành làm đẹp. Với hàm lượng dưỡng chất dồi dào, các thành phần dưỡng da đỉnh cao nên chùm ngây đã được các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng săn đón. Và Chobs – một thương hiệu mỹ phẩm organic đã dày công nghiên cứu và ứng dụng chùm ngây để bào chế ra nhiều sản phẩm dưỡng da. Trong đó có, Nước hoa hồng chiết xuất lá chùm ngây organic Chobs Moringa Lotion.


    Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học, lá chùm ngây chứa nhiều hoạt chất dưỡng ẩm chuyên sâu, cho làn da mềm mại và láng mượt. Đồng thời, làm sạch da hoàn hảo, tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn để ngăn chặn những tổn thương đến làn da, ngăn ngừa mụn hình thành. Đặc biệt, thành phần của lá chùm ngây có chứa các viatmin “vàng” như vitamin A, B, C, D và E. Sẽ chống lại quá trình lão hóa tự nhiên, làm săn chắc da, tăng độ đàn hồi để nâng cấp làn da căng nảy, giảm thiểu nếp nhăn. 18 axit amin cùng 30 chất chống oxy hoá nhằm giúp tăng cường sự khỏe mạnh của làn da, giảm thiểu các vấn đề về da. Duy trì làn da khỏe mạnh và căng tràn sức sống với thời gian. Bên cạnh lá chùm ngây thì thành phần nước hoa hồng còn chứa chiết xuất hoa oải hương và lô hội. Sẽ tối ưu hóa khả năng dưỡng ẩm, phục hồi làn da khô và nứt nẻ, tái sinh làn da ẩm mịn và tươi trẻ tự nhiên.


    Công dụng:

    • Làm sạch mọi bụi bẩn còn sót lại trên da.
    • Dưỡng ẩm cho da mềm mọng, trơn mượt.
    • Ngăn ngừa và chống lão hóa da
    • Tăng cường độ đàn hồi và săn chắc cho làn da.
    • Ngăn ngừa và xóa nhăn hiệu quả.
    • Làm dịu da, giảm thiểu các vấn để về da.
    • Bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da tươi trẻ và tràn đầy sinh lực.

    Cách dùng


    1. Dùng nước hoa hồng sau bước làm sạch mặt, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ ra bông tẩy trang hoặc tay rồi thoa đều lên mặt.
    2. Kết hợp massage nhẹ nhàng nhằm giúp dưỡng chất thấm sâu vào da.
    3. Sử dụng sản phẩm trên tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm.
    Giá bán tham khảo: 633.000 Đ
    Nước hoa hồng chiết xuất lá chùm ngây organic Chobs Moringa Lotion.
    Nước hoa hồng chiết xuất lá chùm ngây organic Chobs Moringa Lotion.
    Nước hoa hồng chiết xuất lá chùm ngây organic Chobs Moringa Lotion.
    Nước hoa hồng chiết xuất lá chùm ngây organic Chobs Moringa Lotion.
  4. Mỹ phẩm truyền thống có chứa các chất độc hại như paraben, hương liệu, sulfate... Gây hại rất lớn đến làn da. Mỹ phẩm organic được làm nên từ 100% chiết xuất tự nhiên có chọn lọc. Đảm bảo, không hóa chất độc hại nên an toàn cho làn da, nâng cao hiệu quả dưỡng da. Nước hoa hồng dưỡng thể organic Botáni Phyto Body Lotion có chứa tinh chất lô hội, jojoba, kết hợp cùng lecithin từ đậu nành và glycerin. Sẽ cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da, đồng thời củng cố lại hàng rào giữ ẩm tự nhiên. Giúp khắc phục làn da khô, thô sần và nứt nẻ. Tái sinh làn da ẩm mượt tự nhiên, mềm mại và láng mịn.


    Citrid Acid (bio) từ Nước hoa hồng dưỡng thể Botáni Phyto Body Lotion có khả năng cân bằng độ pH trong da, giúp da căng mịn và mềm mại hơn. Cúc La Mã kết hợp cùng tinh dầu hạt bưởi gia tăng sức đề kháng, kháng viêm và kháng khuẩn để ngăn ngừa sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại. Nhờ đó, giảm thiểu tình trạng sưng tấy hay mẫn đỏ khi da bị kích ứng.

    Ngoài ra, tinh dầu hạt bưởi còn chiếm vai trò như chất bảo quản tự nhiên, an toàn và thích hợp sử dụng cho mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm, ngăn ngừa nguy cơ mắc phải các bệnh lý về da, bảo vệ và nuôi dưỡng làn da sau khi cạo râu hoặc tẩy lông, hạn chế tình trạng lông mọc dưới da.


    Nước hoa hồng dưỡng thể Botáni Phyto Body Lotion còn chứa hàm lượng vitamin E và squalene từ ô liu sẽ bảo vệ các tế bào từ các phản ứng oxy hoá. Khôi phục lại các tế bào suy yếu, thúc đẩy quá trình tái sinh tế bào mới, hiệu quả trong việc chống lão hoá da.


    Thành phần


    Chiết xuất từ lô hội, jojoba, lecithin (đậu nành), glycerin, hoa cúc Địa Trung Hải, cúc La Mã, cúc dại, tinh dầu hạt bưởi, citrid acid (bio), vitamin E (Orac) và squalene.


    Công dụng


    • Dưỡng ẩm, chống khô da, giúp da căng mịn và mềm mại hơn.
    • Tăng cường sức đề kháng, giảm thiểu tình trạng da bị kích ứng.
    • An toàn và thích hợp sử dụng cho mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm.
    • Ngăn ngừa nguy cơ mắc phải các bệnh lý về da.
    • Bảo vệ và nuôi dưỡng làn da sau khi cạo râu hoặc tẩy lông.
    • Hạn chế tình trạng lông mọc dưới da.
    • Hiệu quả trong việc chống lão hoá da.

    Hướng dẫn sử dụng

    1. Sử dụng sau khi tắm xong, cạo râu hoặc tẩy lông để giảm kích ứng và làm dịu da.
    2. Nên sử dụng sau khi dùng sữa tắm Phyto Body Wash và kem tấy tế bào chết Spirulina Salt Scrub.
    3. Áp dụng cho tất cả các loại da, bao gồm eczema, bệnh vẩy nến và viêm da.

    Giá bán tham khảo: 1.050.000 Đ

    Nước hoa hồng dưỡng thể organic Botáni Phyto Body Lotion
    Nước hoa hồng dưỡng thể organic Botáni Phyto Body Lotion
  5. Làn da trắng sáng mịn màng không chỉ mang đến cho chị em phụ nữ vẻ ngoài xinh đẹp mà còn góp phần rất quan trọng tạo nên sự tự tin trong giao tiếp và cuộc sống. Tuy nhiên, theo thời gian, do nhiều yếu tố tác động, làn da không còn giữ được vẻ đẹp mịn màng như xưa mà bắt đầu có những dấu hiệu cằn cỗi, lão hóa nhanh chóng biểu hiện bằng vết sạm nám, tàn nhang, mụn thâm, nếp nhăn

    "Bay trong gió xuân đầu mùa, hoa anh đào vào mùa này rất hiếm hoi và quý giá." .Cây anh đào vốn là biểu tượng tuyệt vời của vùng Provencal từ đất nước Pháp thơ mộng. Những cánh hoa anh đào thay đổi màu sắc theo mùa, với màu trắng tinh khiết trong mùa xuân, màu đỏ tươi trong mùa hè, màu xanh lá cây mềm mại trong mùa thu, đã tạo nên nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều nghệ sĩ. L’Occitane muốn lưu giữ vẻ đẹp thơ mộng của hoa anh đào vào các sản phẩm chăm sóc da của mình để tạo nên làn da đẹp tinh khôi như những cánh anh đào mỏng manh buông mình trong làn gió mùa xuân tươi mát.


    Nước hoa hồng dưỡng thể L’Occitane Cherry Blossom Shimmering Lotion được tạo nên từ chiết xuất hoa anh đào và bơ hạt mỡ từ vùng Provence - Pháp. Đây là vùng đất với điều kiện thiên nhiên trong lành, vì thế chiết xuất hoa anh đào và bơ hạt mỡ được công nhận đạt chuẩn organic. Với hàm lượng dưỡng chất dồi dào, sạch và tinh khiết. Đảo bảo vừa phát huy hiệu quả dưỡng da, vừa an toàn và dịu nhẹ cho làn da.


    Sự kết hợp hoàn hảo giữ chiết xuất hoa anh đào và bơ hạt mỡ sẽ tối ưu hóa khả năng dưỡng ẩm. Mang đến làn da ẩm mượt và căng mịn tự nhiên. Chiết xuất hóa anh đào còn góp phần ức chế hoạt động của enzym tyrosinase và tế bào melanona B16. Giúp ngăn ngừa sự hình thành hắc sắc tố melanin trên da, cải thiện đáng kể tình trạng nám da, tàn nhang. Đồng thời, tăng cường sản xuất mạng lưới collagen và elastin, giúp cải thiện độ đàn hồi, săn chắc cho da, trả lại một làn da khỏe mạnh, giảm đáng kể các nếp nhăn nông và sâu trên da. Nước hoa hồng dưỡng thể L’Occitane Cherry Blossom Shimmering Lotion với kết cấu lỏng nhẹ, sẽ khả năng hấp thụ nhanh chóng vào da, giúp dưỡng ẩm sâu và lưu lại làn da mềm mượt.


    Thành phần


    Hoa anh đào, bơ đậu mỡ.


    Công dụng

    • Dưỡng ẩm sâu và lưu lại làn da mềm mượt.
    • Ngăn ngừa sự hình thành hắc sắc tố melanin trên da, cải thiện đáng kể tình trạng nám da, tàn nhang.
    • Tăng cường sản xuất mạng lưới collagen và elastin, giúp cải thiện độ đàn hồi, săn chắc cho da.
    • Trả lại làn da khỏe mạnh, săn chắc, giảm đáng kể các nếp nhăn nông và sâu trên da.

    Cách dùng

    1. Sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối.
    2. Thoa đều Nước hoa hồng dưỡng thể L’Occitane Cherry Blossom Shimmering Lotion lên da và vỗ nhẹ để dưỡng chất hấp thụ.

    Giá bán tham khảo: 675.000 Đ

    Nước hoa hồng dưỡng thể L’Occitane Cherry Blossom Shimmering Lotion
    Nước hoa hồng dưỡng thể L’Occitane Cherry Blossom Shimmering Lotion
  6. Nước hoa hồng Muji Organic Moist Essence Lotion là dòng mỹ phẩm cao cấp nhất của MUJI, các sản phẩm của dòng Organic được đo ni đóng giày chuẩn hữu cơ (chuẩn cao nhất của nguyên liệu sạch) đến từng mililit. MUJI rất kén cá chọn canh khi hoàn thành bộ sưu tập thành phần dòng Organic chỉ gồm 8 thành phần chiết xuất tự nhiên, nhưng tác dụng lại không thua kém bất kỳ dòng sản phẩm nào. Chỉ 1 sản phẩm dòng Organic lại tập hợp đầy đủ điểm nổi trội nhất của 3 dòng sản phẩm còn lại: độ an toàn với da của dòng Basic, tác dụng chống lão hoá của dòng nâu, và hỗ trợ hiệu quả quá trình trị thâm mụn của dòng Balance.


    Thành phần:


    Vitamin C 2 – glucoside, acetic acid DL – α – tocopherol, nước, DPG, concentrated glycerin, nước ép lô hội, diglycerin, trimethylglycine, hyaluronic acid Na – 2, glycosyl trehalose – hydrogenated starch decomposition mixed solution, Methacryloyloxyethyl phosphorylcholine / butyl methacrylate copolymer solution, POE oleate (20) sorbitan, ethanol, chiết xuất cây Xô thơm, chiết xuất cây Húng tây, chiết xuất Bạc hà, chiết xuất hoa Oải hương, chiết xuất cây Hương thảo, chiết xuất altair, chiết xuất hoa Cúc , chiết xuất Tucolinska, BG, K hydroxide, citric acid, Na citrate, edetate, phenoxyethanol, paraben, fragrance.


    Công dụng:


    • Cũng sử dụng nguồn nước tự nhiên từ vách núi vùng Kamaishi tỉnh Iwate, nhưng khác với 3 dòng còn lại chỉ dừng ở toner, MUJI Organic nhờ sự kết với chất nền là nước ép lô hội đã cho ra đời Essence lotion – dạng tồn tại hoàn hảo.
    • Với 8 thành phần tự nhiên chuẩn hữu cơ như chiết xuất cây Xô thơm, chiết xuất hoa Cúc hay chiết xuất cây Hương thảo…. Essence lotion organic MUJI hội tụ đầy đủ sự tinh túy của 3 dòng toner còn lại của MUJI: Sự an toàn ngay cả với làn da mẫn cảm nhất của dòng trắng Basic; tác dụng chống lão hóa của dòng nâu và khả năng kiểm soát dầu, cũng như ngăn ngừa hình thành mụn của dòng vàng Balance.

    Cách sử dụng:

    Sau khi rửa mặt, đổ một lượng vừa phải vào tay hoặc bông tẩy trang và thoa đều lên mặt.

    Giá bán tham khảo: 586.000 Đ
    Nước hoa hồng Muji Organic Moist Essence Lotion
    Nước hoa hồng Muji Organic Moist Essence Lotion
  7. Nước hoa hồng hữu cơ NATURA SIBERICA 99% nguồn gốc tự nhiên là dòng mỹ phẩm hữu cơ đầu tiên của Nga được xác nhận bằng chứng nhận Châu Âu ECO mỹ phẩm hữu cơ ICEA. Nước hoa hồng hữu cơ NATURA SIBERICA - nước hoa hồng chiết xuất với Sophora japonica , Melissa và protein lúa mì nhẹ nhàng làm sạch, giữ ẩm và phục hồi cân bằng độ ẩm tự nhiên của da và cứu trợ cung cấp cho nó sự tươi mát, mềm mại và rạng rỡ.


    Thành phần Sophora japonica có chứa chiết xuất lên đến 30% rutin (vitamin P), do đó giúp tăng cường da, tăng tốc độ tái sinh, điều chỉnh cân bằng lipid. Melissa làm mềm và làm dịu da. Protein lúa mì giúp phục hồi cấu trúc da, bão hòa với các chất dinh dưỡng, làm cho nó mềm mại và mượt mà hơn.


    Thành phần:

    Aqua với tiêm truyền: hữu cơ Sophora Japonica Flower Extract, hữu cơ Saponaria Officinalis Extract, hữu cơ Chamomilla Recutita sản phẩm chưng cất, hữu cơ thủy phân protein lúa mì, Coco-caprylat / Caprate, Cetearyl Alcohol, Glycerin, Methyl Glucose Sesquistearate, ZnPCA, Xanthan Gum, benzyl Alcohol, Acid benzoic, axit Sorbic, Parfum, Limonene. Thành phần từ thực vật hữu cơ được chứng nhận, các loại tinh dầu tự nhiên.


    Hướng dẫn sử dụng:


    Sau khi rửa mặt sạch, cho một lượng nước hoa hồng vừa đủ vào bông trang điểm, thoa đều khắp mặt, dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ và matxa để thẩm thấu vào da tốt hơn.


    Giá bán tham khảo: 270.000 Đ

    Nước hoa hồng hữu cơ NATURA SIBERICA 99%
    Nước hoa hồng hữu cơ NATURA SIBERICA 99%
  8. Nước hoa hồng từ lâu đã được biết tới với công dụng chính là cân bằng độ ẩm, giúp se khít lỗ chân lông, làm sạch da. Tuy nhiên không phải loại nước hoa hồng nào cũng được người dùng đành giá cao trong việc làm đẹp. Với thành phần 100% thiên nhiên, nước hoa hồng hữu cơ Meishoku Organic Rose Skin Conditioner là sản phẩm mới của tập đoàn Meishoku của Nhật một tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng và uy tín tại thị trường Nhật Bản. Mặc dù là dòng sản phẩm mới nhưng nước hoa hồng Meishoku vẫn nhanh chóng giành được sự yêu thích và tín nhiệm của giới trẻ trong độ tuổi 18 đến 25 và cạnh tranh trực tiếp với các dòng nước hoa hồng đình đám khác.


    • Nước hoa hồng Meishoku với các thành phần tự nhiên kết hợp cùng với tinh chất hoa hồng Damask với công dụng thẩm thấu sâu vào trong da giúp làm se khít lỗ chân lông, kiểm soát bã nhờn, cung cấp độ ẩm cho da. Với thành phần lá cây phỉ làm se da tự nhiên, sát khuẩn, chống viêm, bổ sung ẩm, làm mịn da. Hạt ý dĩ làm trắng da, dưỡng ẩm, ngăn ngừa sự thô ráp. Lactic acid một loại AHA làm sạch bề mặt da, loại bỏ tế bào chết.
    • Meishoku Organic Rose Skin Conditioner có đặc biệt nổi bật hơn là dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da trong đó có làn da nhạy cảm.
    • Nước Hoa Hồng Meishoku Organic Rose Skin Conditioner dạng lotion nhẹ, lỏng không quá nặng, không giữ quá nhiều nước và Meishoku Organic có phần nhẹ hơn so với các loại lotion khác của Nhật.
    • Hiện Nước hoa hồng hữu cơ Meishoku Organic Rose Skin Conditioner được chia ra làm 2 loại màu đỏ dưỡng ẩm tự nhiên, màu xanh trắng da tự nhiên.

    Cách sử dụng nước hoa hồng hữu cơ Meishoku Organic Rose Skin Conditioner


    Làm sạch mặt với dầu tẩy trang Muji và rửa mặt bằng sữa rửa mặt thông thường: Đổ vài giọt Meishoku Organic Rose Skin Conditioner ra bông tẩy trang sau đó lau nhẹ khắp mặt.


    Giá bán tham khảo: 295.000 đ

    Nước Hoa Hồng Meishoku Organic Rose Skin Conditioner
    Nước Hoa Hồng Meishoku Organic Rose Skin Conditioner
    Nước Hoa Hồng Meishoku Organic Rose Skin Conditioner
    Nước Hoa Hồng Meishoku Organic Rose Skin Conditioner




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy