Nước hoa hồng hữu cơ trắng da SO'BiO Etic Pour Une Peau Parfaite Lotion-Bain Vapeur Purifiante

Sản phẩm hữu cơ là những sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên. Đây không phải là nguồn nguyên liệu thiên nhiên thông thường, mà phải trải qua quy trình sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt của các tổ chức thẩm định thế giới. SO’BiO Etic là thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ nổi tiếng của Pháp, có chứng nhận hữu cơ của Ecocert và Cosmebio. Các sản phẩm của SO’BiO chứa đến 99% thành phần thiên nhiên. Không chứa chất độc hại, Sunfate, EDTA, PEG, Paraben, Silicone, hương nhân tạo là đặc trưng của thương hiệu SO’BiO. Nước hoa hồng trắng da SO'BiO Etic Pour Une Peau Parfaite Lotion-Bain Vapeur Purifiante thuộc dòng sản phẩm làm trắng chiết xuất từ hoa sen Pour Une Peau Parfaite của thương hiệu SO'BiO Etic.


Hoa sen từ xa xưa là một vị thuốc Đông Y nổi tiếng. Ngày nay, ngoài tác dụng làm thuốc, hoa sen còn có nhiều công dụng tuyệt vời khi ứng dụng để làm đẹp da. Trong các trung tâm thẩm mĩ, chăm sóc da, cánh sen tươi được dùng để trị liệu, tinh dầu để massage và lưu thông khí huyết. Nước hoa hồng SO'BiO Etic Pour Une Peau Parfaite Lotion-Bain Vapeur Purifiante là bước chăm sóc da thứ 2 trong quy trình chăm sóc da của phái đẹp. Hương thơm nhẹ dịu cùng với thành phần dược chất trong cánh hoa sen giúp đào thải độc tố trên bề mặt da tối ưu. Qua đó, các hoạt chất thấm sâu vào trong giúp da thư thái và sẽ khít lỗ chân lông hiệu quả.


Thành phần


Aqua (Water), Alcohol, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Water, Glycerin, Decyl Glucoside, Benzyl Alcohol, Zinc PCA, Sodium Benzoate, Lactic Acid, Parfum (Fragrance), Xanthan Gum, Sodium Levulinate, Nelumbo Nucifera Flower Extract, Linalool, Citric Acid, Potassium Sorbate, Limonene, Citronellol, Geraniol


Công dụng

  • Làm sạch bụi bẩn
  • Tẩy tranG
  • Thanh lọc da
  • Dưỡng sáng da

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản


  1. Nước hoa hồng: Lấy một lượng vừa đủ vào bông cotton rồi lau nhẹ lên mặt, sử dụng vào mỗi sáng và tối
  2. Xông hơi mặt: Đổ 2 nắp dung dịch vào một bát nước nóng và xông mặt.

Giá bán tham khảo: 455.000 Đ

Nước hoa hồng hữu cơ trắng da SO'BiO Etic Pour Une Peau Parfaite Lotion-Bain Vapeur Purifiante
Nước hoa hồng hữu cơ trắng da SO'BiO Etic Pour Une Peau Parfaite Lotion-Bain Vapeur Purifiante

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy