Nước hoa hồng dưỡng thể organic L’Occitane Cherry Blossom Shimmering Lotion

Làn da trắng sáng mịn màng không chỉ mang đến cho chị em phụ nữ vẻ ngoài xinh đẹp mà còn góp phần rất quan trọng tạo nên sự tự tin trong giao tiếp và cuộc sống. Tuy nhiên, theo thời gian, do nhiều yếu tố tác động, làn da không còn giữ được vẻ đẹp mịn màng như xưa mà bắt đầu có những dấu hiệu cằn cỗi, lão hóa nhanh chóng biểu hiện bằng vết sạm nám, tàn nhang, mụn thâm, nếp nhăn

"Bay trong gió xuân đầu mùa, hoa anh đào vào mùa này rất hiếm hoi và quý giá." .Cây anh đào vốn là biểu tượng tuyệt vời của vùng Provencal từ đất nước Pháp thơ mộng. Những cánh hoa anh đào thay đổi màu sắc theo mùa, với màu trắng tinh khiết trong mùa xuân, màu đỏ tươi trong mùa hè, màu xanh lá cây mềm mại trong mùa thu, đã tạo nên nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều nghệ sĩ. L’Occitane muốn lưu giữ vẻ đẹp thơ mộng của hoa anh đào vào các sản phẩm chăm sóc da của mình để tạo nên làn da đẹp tinh khôi như những cánh anh đào mỏng manh buông mình trong làn gió mùa xuân tươi mát.


Nước hoa hồng dưỡng thể L’Occitane Cherry Blossom Shimmering Lotion được tạo nên từ chiết xuất hoa anh đào và bơ hạt mỡ từ vùng Provence - Pháp. Đây là vùng đất với điều kiện thiên nhiên trong lành, vì thế chiết xuất hoa anh đào và bơ hạt mỡ được công nhận đạt chuẩn organic. Với hàm lượng dưỡng chất dồi dào, sạch và tinh khiết. Đảo bảo vừa phát huy hiệu quả dưỡng da, vừa an toàn và dịu nhẹ cho làn da.


Sự kết hợp hoàn hảo giữ chiết xuất hoa anh đào và bơ hạt mỡ sẽ tối ưu hóa khả năng dưỡng ẩm. Mang đến làn da ẩm mượt và căng mịn tự nhiên. Chiết xuất hóa anh đào còn góp phần ức chế hoạt động của enzym tyrosinase và tế bào melanona B16. Giúp ngăn ngừa sự hình thành hắc sắc tố melanin trên da, cải thiện đáng kể tình trạng nám da, tàn nhang. Đồng thời, tăng cường sản xuất mạng lưới collagen và elastin, giúp cải thiện độ đàn hồi, săn chắc cho da, trả lại một làn da khỏe mạnh, giảm đáng kể các nếp nhăn nông và sâu trên da. Nước hoa hồng dưỡng thể L’Occitane Cherry Blossom Shimmering Lotion với kết cấu lỏng nhẹ, sẽ khả năng hấp thụ nhanh chóng vào da, giúp dưỡng ẩm sâu và lưu lại làn da mềm mượt.


Thành phần


Hoa anh đào, bơ đậu mỡ.


Công dụng

  • Dưỡng ẩm sâu và lưu lại làn da mềm mượt.
  • Ngăn ngừa sự hình thành hắc sắc tố melanin trên da, cải thiện đáng kể tình trạng nám da, tàn nhang.
  • Tăng cường sản xuất mạng lưới collagen và elastin, giúp cải thiện độ đàn hồi, săn chắc cho da.
  • Trả lại làn da khỏe mạnh, săn chắc, giảm đáng kể các nếp nhăn nông và sâu trên da.

Cách dùng

  1. Sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối.
  2. Thoa đều Nước hoa hồng dưỡng thể L’Occitane Cherry Blossom Shimmering Lotion lên da và vỗ nhẹ để dưỡng chất hấp thụ.

Giá bán tham khảo: 675.000 Đ

Nước hoa hồng dưỡng thể L’Occitane Cherry Blossom Shimmering Lotion
Nước hoa hồng dưỡng thể L’Occitane Cherry Blossom Shimmering Lotion

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy