Top 9 Loại nước hoa hồng Pháp dưỡng da hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua

Hoài Anh 1274 0 Báo lỗi

Chọn nước hoa hồng phù hợp với da sẽ tạo lên một bước đệm tuyệt vời cho các bước dưỡng da và chăm sóc da sau đó mang lại hiệu quả làm đẹp tốt nhất. Dưới đây, ... xem thêm...

  1. Nhắc đến Evoluderm là nhớ ngay tới nước tẩy trang, xịt khoáng, lotion lành tính nhất,… và chắc chắn không thể thiếu nước hoa hồng đình đám của hãng này rồi. Nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique mang đến khả năng cấp ẩm, làm mềm da hiệu quả, hỗ trợ giảm thâm mang đến làn da mịn màng trong sáng. Sản phẩm hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique vô cùng an toàn, lành tính nên có thể phù hợp cho mọi loại da. Những ai đang cần tìm một sản phẩm cấp ẩm nhẹ nhàng, mang lại sự tươi trẻ săn chắc cho làn da thì nên thử sử dụng sản phẩm này.


    Thành phần:

    • Ưu điểm nổi bật nhất trong thành phần của em này là chiết xuất thiên nhiên và không chứa cồn nên lành tính cho da, hạn chế đến mức thấp nhất vấn đề dị ứng hoặc kích ứng da, ngăn ngừa tình trạng da bị bào mòn.
    • Nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique chứa chiết xuất từ tinh chất nho, cam thảo và nhiều loại vitamin như vitamin A, vitamin F, vitamin E,...
    • Đặc biệt, sản phẩm còn không chứa cồn, không paraben nên hoàn toàn phù hợp cho những làn da nhạy cảm.


    Công dụng:

    • Dòng toner dưỡng ẩm da này có tác dụng cấp nước, làm mềm mịn và dịu da ngay tức thì, giảm đau rát vùng da bị hư tổn. Đồng thời, em này cũng điều chỉnh độ ẩm, cân bằng độ PH 5.5-6 cho da, đạt tới mức tự nhiên để da căng và bóng hơn, tạo bước dạo đầu tốt nhất cho các dưỡng chất thấm sâu vào da, phít chặt vào lỗ chân lông, phát huy tác dụng trên da.
    • Có tác dụng thúc đẩy nhanh quá trình xóa mờ vết thâm trả lại cho da vẻ mềm mại và tươi sáng.
    • Giúp giảm đỏ do kích ứng


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Nước hoa hồng không cồn Evoluderm sẽ phù hợp với những bạn có da nhạy cảm, da dầu và da mụn.
    • Sau khi rửa mặt sạch, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ thấm vào bông thoa đều khắp mặt hoặc cho 1 lượng vừa đủ ra tay (đã rửa sạch) và vỗ nhẹ lên mặt. Sử dụng sau khi đã rửa mặt sạch, và trước bước thoa kem dưỡng ẩm.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-hoa-hồng-Evoluderm-Lotion-Tonique-dưỡng-ẩm-và-làm-sạch-da-dành-cho-da-nhạy-cảm-500ml-i.37108844.705027713?

    Nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique
    Nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique
    Nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique
    Nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique

  2. Toner của Bioderma cũng được ưu ái với danh xưng “toner lành tính nhất” trong các dòng toner dưỡng ẩm cùng với bộ đôi nước tẩy trang của hãng đã trở thành bộ sản phẩm trị mụn được tin dùng nhất hiện nay. Bioderma Sensibio Tonique giúp cân bằng độ pH sinh lí tự nhiên trên da, dưỡng ẩm và làm dịu da nhạy cảm, kích ứng với thành phần chính là nước, chiết xuất dưa leo, Allantoin giúp làm dịu da, cấp nước và giảm thiểu tình trạng kích ứng hiệu quả.


    Thành phần: Aqua/Water/Eau, Glycerin, Xylitol, Polysorbate 20, Mannitol, Rhamnose, Fructooligosaccharides, Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract, Peg-40 Hydrogenated Castor Oil, Allantoin, Propylene Glycol, Disodium Edta, Cetrimonium Bromide, Sodium Hydroxide, Citric Acid.


      Công dụng:

      • Em này có tác dụng làm dịu, hỗ trợ đẩy nhanh quá trình làm lành sẹo và thúc đẩy tái tạo lớp biểu bì mới trên da nhờ công thức tẩy sạch da chết gây bí tắc lỗ chân lông. Được tăng cường công thức cấp nước gấp đôi, hỗ trợ da duy trì độ ẩm, hạn chế tình trạng thô ráp, mất nước trên da, loại bỏ tình trạng mốc nền khi makeup.
      • Có tác dụng hỗ trợ tăng khả năng ngậm nước trong lỗ chân lông, tăng khả năng cấp ẩm cho da
      • Sát khuẩn trên da, làm sạch da tránh nhiễm trùng đặc biệt là trong lỗ chân lông
      • Công thức hàng đầu để hạn chế kích ứng trên da nhạy cảm, làm dịu da, loại bỏ hoàn toàn triệu chứng, dấu hiệu của dị ứng.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Toner của Bioderma có thể dùng cho mọi loại da và mọi loại mùa trong năm đều ổn hết.
      • Sử dụng mỗi sáng và tối sau bước làm sạch da có thể aply sản phẩm lên da hoặc cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra bông tẩy trang lau nhẹ trên bề mặt da theo chiều từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài, tập trung lên các vùng da bị mụn, vùng chữ T tiết nhiều dầu thừa.


      Link mua hàng: shopee.vn/Bioderma-Nước-Hoa-Hồng-Dưỡng-Ẩm-Dành-Cho-Da-Chạy-Cảm-BIODERMA-Sensibio-Tonique-250ml-i.169424786.2815109678

      Nước hoa hồng Bioderma Sensibio Tonique
      Nước hoa hồng Bioderma Sensibio Tonique
      Nước hoa hồng Bioderma Sensibio Tonique
      Nước hoa hồng Bioderma Sensibio Tonique
    • Sản phẩm tiếp theo sẽ là một sản phẩm toner được các tín đồ mỹ phẩm ưu tiên lựa chọn nhất, đặc biệt là những bạn cần hỗ trợ điều trị mụn và được mệnh danh là nước hoa hồng se khít lỗ chân lông tốt nhất. La Roche Posay một trong những hãng dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp được phân phối tại nhiều thị trường trên thế giới. Nước hoa hồng La Roche Posay Effaclar Astringent Lotion là dòng toner đặc trị da được yêu thích nhất trong các dòng dược mỹ phẩm. Đồng thời cũng là giải pháp làm sạch sâu đến tận lỗ chân lông, ngăn chặn sự tích tụ bã nhờn cùng dầu thừa và giảm thiểu tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông gây nên mụn. Sản phẩm an toàn, phù hợp cho những bạn có làn da dầu nhạy cảm, khó chọn toner.


      Thành phần:

      • BHA tác động sâu đến lỗ chân lông, thu nhỏ lỗ chân lông.
      • LHA tẩy tế bào chết và giảm mụn hiệu quả.
      • Nước khoáng La Roche-Posay giúp làm dịu, bảo vệ da chống oxy hóa.


        Công dụng:

        • Khả năng sát khuẩn da, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn và lớp sừng già, ức chế sự tích tụ bã nhờn cùng dầu thừa bên trong lỗ chân lông.
        • Làm dịu da & cân bằng độ pH sau bước làm sạch.
        • Hạn chế tiết dầu trên da nhờ việc cấp nước, giữ ẩm một cách tự nhiên
        • Làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ da chết còn sót lại từ những vùng da hay bị bỏ sót khi rửa mặt.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Sau khi làm sạch da, lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên mặt massage nhẹ nhàng theo chiều kết cấu da và vỗ nhẹ để dưỡng chất được hấp thụ tối đa.
        • Hoặc có thể dùng bông tẩy trang thấm tinh chất và lau nhẹ nhàng lên da.
        • Dùng hằng ngày sau bước tẩy trang hoặc sau khi rửa mặt.


        Link mua hàng: shopee.vn/Nước-Hoa-Hồng-Khoáng-Cho-Da-Dầu-La-Roche-Posay-Effaclar-Astringent-Lotion-200ml-i.73201430.3838611526

        Nước hoa hồng La Roche Posay Effaclar Astringent Lotion
        Nước hoa hồng La Roche Posay Effaclar Astringent Lotion
        Nước hoa hồng La Roche Posay Effaclar Astringent Lotion
        Nước hoa hồng La Roche Posay Effaclar Astringent Lotion
      • Đây được đánh giá là một trong những dòng toner dưỡng ẩm được yêu thích nhất tại Pháp với hiệu quả dưỡng ẩm vượt trội nhất trên thị trường hiện nay. Caudalie nổi tiếng là hãng mỹ phẩm cao cấp với các dòng sản phẩm lành tính nhất có tác dụng chống lão hóa và làm đẹp da, thích hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Trong đó sản phẩm nước hoa hồng Caudalie Vinopure chiếm trọn được tình cảm của team " làm đẹp". Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết sử dụng loại nước hoa hồng nào cho da nhạy cảm thì hãy sử dụng em này nhé.


        Thành phần: Lavender essential oil, Lemongrass essential oil, Peppermint essential oil, Natural Salicylic acid, Rosemary essential oil, Organic grape water, Polyphenols....


          Công dụng:

          • Sản phẩm được bổ sung thành phần Salicylic acid tự nhiên, polyphenols từ hạt nho và tinh dầu hữu cơ giúp làm sạch và hỗ trợ làn da sẵn sàng tiếp nhận những dưỡng chất ở những bước chăm sóc tiếp theo
          • Có tác dụng chống lão hóa và dưỡng da tốt nhất được các chuyên gia y tế đánh giá cao
          • Giúp sát khuẩn da, trung hòa các gốc tự do, chống oxy hóa để hạn chế nếp nhăn và chống lão hóa trên da.
          • Lỗ chân lông được se khít, các khuyết điểm trên làn da được giảm đi đáng kể, và làn da sẽ trông thật tươi tắn


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Sử dụng mỗi buổi sáng và tối, sau khi da đã được làm sạch.
          • Bơm sản phẩm ra bông tẩy trang hoặc có thể sử dụng ngón tay để thoa đều khắp bề mặt da.
          • Sản phẩm không cần rửa lại với nước.
          • Tránh sử dụng sản phẩm ở khu vực vùng mắt


          Link mua hàng: shopee.vn/Caudalie-Lotion-Tonique-Hydratante-Nước-Hoa-Hồng-Chiết-Xuất-Từ-Nho-Nhiều-Loại-Dung-Tích--i.250862943.4328813048?

          Nước hoa hồng cân bằng độ ẩm ngừa mụn Caudalie Vinopure
          Nước hoa hồng cân bằng độ ẩm ngừa mụn Caudalie Vinopure
          Nước hoa hồng cân bằng độ ẩm ngừa mụn Caudalie Vinopure
          Nước hoa hồng cân bằng độ ẩm ngừa mụn Caudalie Vinopure
        • Nước hoa hồng Vichy Normaderm Purifying Pore-Tightening Lotion là sản phẩm của Vichy - thương hiệu nổi tiếng của Pháp được thành lập vào năm 1931 tại thành phố cùng tên Vichy bởi bác sĩ da liễu Haller và nhà kinh doanh Guerin. Với nhiều năm kinh nghiệm, viện nghiên cứu Vichy đã sáng tạo ra nhiều phương thức mới và hiệu quả để chăm sóc sức khỏe làn da.


          Tất cả sản phẩm Vichy được kiểm nghiệm một cách toàn diện và khắt khe của chuyên gia da liễu về độ an toàn và dịu nhẹ cho da, đặc biệt đối với làn da nhạy cảm. Ngoài ra, các sản phẩm của Vichy đã được chứng minh không gây dị ứng, không gây mụn, chứa nước khoáng Vichy giàu khoáng chất có tác dụng củng cố và tăng cường tái tạo da.


          Thành phần: Aqua, Alcohol Denat, Glycerin, Sodium Citrate, Propylene Glycol, PEG - 60 Hydrogenated Castor Oil, CI 19140, CI 42053, Glycolic Acid, Triethanolamine, Salicylic Acid, Dipotassium Glycyrrhizate, Disodium EDTA, Citric Acid, Parfum.


            Công dụng:

            • Hỗ trợ làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông, làm thông thoáng các lỗ chân lông bị bí tắc do dầu thừa và bụi bẩn gây ra.
            • Làm mịn kết cấu da và kích thích tái tạo da, ngăn ngừa vết thâm do mụn mà không gây kích ứng da.
            • Làm mềm, và ngăn chăn dầu thừa xuất hiện trên da, hạn chế xuất hiện mụn trứng cá.
            • Đặc tính kháng khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, giúp loại bỏ mụn mủ.


            Hướng dẫn sử dụng:

            • Sử dụng với một miếng bông trên da đã được làm sạch.
            • Áp dụng 2 lần/ngày mỗi buổi sáng và tối.
            • Đặc biệt chú ý đến các khu vực dễ bị mụn trứng cá.


            Link mua hàng: shopee.vn/Vichy-Nước-Cân-Bằng-Giúp-Giảm-Bóng-Dầu-Và-Làm-Se-Khít-Lỗ-Chân-Lông-Dành-Cho-Da-Dầu-Da-Mụn-Normaderm-200Ml-i.169424786.5547621175

            Nước hoa hồng Vichy Normaderm Purifying Pore-Tightening Lotion
            Nước hoa hồng Vichy Normaderm Purifying Pore-Tightening Lotion
            Nước hoa hồng Vichy Normaderm Purifying Pore-Tightening Lotion
            Nước hoa hồng Vichy Normaderm Purifying Pore-Tightening Lotion
          • Christian Lenart là một trong những dòng dược mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên hàng đầu tại Pháp, chính thức phân phối tại Việt Nam năm 2015 bởi Sagen Company. Thương hiệu này đã không ngừng phát triển tung ra thị trường các sản phẩm các nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn và lành tính với làn da con người. Đặc biệt, các sản phẩm của hãng Christian Lenart đều được chiết xuất từ hoa và quả mọng mang hương thơm thiên nhiên.


            Nước hoa hồng Christian Lenart với phương pháp đặc biệt “Chưng cất hơi nước” giúp giữ lại 98% tinh chất từ thiên. Toner Christian Lenart có gần 10 loại khác nhau riêng biệt cho từng loại da và tình trạng da khác nhau và được nhiều người dùng đánh giá cao. Với công thức độc đáo mà hiếm nhãn hàng nào hiện nay có được, đảm bảo giữ trọn được công dụng riêng biệt của từng cánh hoa cùng hàm lượng vitamin và chất chống oxy hóa, nuôi dưỡng làn da mịn màng, tươi trẻ theo thời gian.


            Nước hoa hồng Christian Lenart tinh chất Hoa hồng phù hợp chăm sóc da hằng ngày với hầu hết mọi loại da, nhất là với da khô và lão hóa. Chiết xuất hoa hồng Centifolia và quả Rosa Canina chứa hàm lượng cao vitamin C,E làm sáng và đều màu da, chống oxy hóa và các gốc tự do, hỗ trợ sản xuất collagen ngừa tình trạng lão hoá. Ngoài ra, hỗ trợ giảm tấy đỏ, phù hợp làm dịu làn da bị cháy nắng & thâm sạm


            Thành phần:

            • Nước, aroma, Nước chiết xuất từ hoa hồng Centifolia, chiết xuất quả Rosa Canina, 1-2 Hexanediol, Hexamidine Diisethionate, Potassium Sorbate, Sodium Benzoate, Acid Citric, …


            Công dụng:

            • Làm sạch nhẹ nhàng, giữ ẩm, giúp căng mịn và trả lại vẻ tươi tắn cho làn da.
            • Tinh chất hoa hồng Centifolia: có chứa chất chống oxy hóa, vitamin C chống lại tác hại của các gốc tự do, giảm tấy đỏ, phù hợp để làm dịu vết cháy nắng & thâm sạm.
            • Tinh chất quả Rosa Canina: chứa 1 lượng lớn axit béo không bão hoà như axit linoleic và linolenic có tác dụng làm mềm da, cấp ẩm và bảo vệ da, hàm lượng vitamin E cao chống oxy hóa, làm se da, bảo vệ da khỏi các tác nhân xấu từ môi trường.
            • 1,2-hexanediol: Chất giữ ẩm hiệu quả cao và nhẹ, có tác dụng chống oxy hóa.
            • Hexamidine diisethionate: Giúp làm sạch và làm mềm da.


            Hướng dẫn sử dụng:

            • Sử dụng 2 lần/ngày sáng và tối
            • Sau khi làm sạch da thấm ướt toner vào miếng bông tẩy trang lau nhẹ và đều ở mặt và các vùng khác của cơ thể.
            • Khuyên dùng có thể dùng toner thấm ướt toner lên bông tẩy trang và dùng đắp mặt nạ 2-3 lần mỗi tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất.


            Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTB35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Nước-Cân-Bằng-Ngăn-Ngừa-Lão-Hóa-Tinh-Chất-Hoa-Hồng-Christian-Lenart-100ml-200ml-i.10014893.1661440716?

            Nước hoa hồng Christian Lenart tinh chất Hoa Hồng
            Nước hoa hồng Christian Lenart tinh chất Hoa Hồng
            Nước hoa hồng Christian Lenart tinh chất Hoa Hồng
            Nước hoa hồng Christian Lenart tinh chất Hoa Hồng
          • Nước hoa hồng SVR Sebiaclear Micro Peel là sản phẩm toner làm sạch mới đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm SVR của Pháp, được thiết kế chuyên biệt dành cho làn da dầu, mụn. Công thức được bào chế với 90% thành phần tự nhiên và các thành phần hoạt tính nồng độ cao, giúp chăm sóc và cải thiện các khuyết điểm, làm sạch da và thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa và làm giảm mụn. Kết quả mang lại một làn da sạch thoáng, mịn màng và tươi sáng hơn.


            Công thức của SVR Sebiaclear Micro Peel chứa bộ đôi axit bao gồm Lactobionic Acid (PHA) và Salicylic Acid (BHA) giúp tẩy tế bào chết dịu nhẹ, loại bỏ bít tắc cho lỗ chân lông thông thoáng, cải thiện hiệu quả tình trạng da, giúp giảm tác nhân gây mụn và hạn chế sự xuất hiện của các vết thâm mới, đồng thời làm mịn kết cấu da.


            Thành phần:

            • Aqua, Denatured Alcohol, Niacinamide, Gluconolactone, Zinc Gluconate, Salicylic Acid, Sodium Hydroxide, PARFUM (FRAGRANCE)


            Công dụng:

            • Làm sạch da
            • Loại bỏ da chết trên bề mặt da một cách nhẹ nhàng nhưng hiệu quả.
            • Hạn chế sự xuất hiện của các vết thâm mới
            • Ngăn ngừa sự mất nước trên da
            • Kiểm soát lượng dầu trên da.
            • Đi sâu vào bên trong da, làm thông thoáng lỗ chân lông, tránh gây nên mụn ẩn.
            • Làm dịu da những vùng da đang bị mẩn đỏ, ngứa rát.
            • Tăng tốc độ tái sinh tế bào mới.


            Hướng dẫn sử dụng:

            • Lấy một lượng dung dịch ra bông tẩy trang lau khắp da sau bước rửa mặt.
            • Sản phẩm có khả năng làm sạch cao vì thế chỉ cần sử dụng vào routine skincare buổi tối.


            Link mua hàng: shopee.vn/SVR-Sebiaclear-Micro-Peel-Toner-150ml-Nước-Cân-Bằng-Cho-Da-Dầu-Mụn-i.18363975.12722917208?

            Nước hoa hồng SVR Sebiaclear Micro Peel
            Nước hoa hồng SVR Sebiaclear Micro Peel
            Nước hoa hồng SVR Sebiaclear Micro Peel
            Nước hoa hồng SVR Sebiaclear Micro Peel
          • Nước hoa hồng Revitalift Aqua Milky là nước cân bằng thuộc thương hiệu L'Oreal của Pháp. Sản phẩm hỗ trợ làn da được hồi sinh đầy tươi tắn và trẻ trung chỉ sau 4 tuần, giúp cải thiện nếp nhăn giúp da săn chắc, rạng rỡ hơn.


            Nước hoa hồng L’Oreal Revitalift Aqua Milky được sản xuất trên công nghệ Demalift độc đáo tác động sâu vào lớp biểu bì, thúc đẩy quá trình hình thành 8 thành phần tự nhiên làm săn chắc da từ bên trong. Hoạt chất pro-retinol A giúp cải thiện độ đàn hồi và làm đầy các lớp da bề mặt, giảm việc hình thành các nếp nhăn. Cung cấp độ ẩm tối ưu cho da và làm mờ các đốm nâu trên hiệu quả, giúp da tươi tắn và trẻ trung.


            Thành phần:

            • Aqua, Glycerin, Alcohol, Dipropylene Glycol, Bis-Peg/Ppg-16/16 Peg/Ppg-16/16 Dimethicone, Glycine Soja (Soybean) Protein, Triethanolamine, Sodium Lauroyl Glutamate, Adenosine, Phenyl Trimethicone, Ascorbyl Glucoside, Poloxamer 184, Ammonium Polyacryldimethyltauramide, Disodium Stearoyl Glutamate, Hydrolyzed Soy Protein, Caprylic/Capric Triglyceride, Acetyl Trifluoromethylphenyl Valylglycine,...


            Công dụng:

            • Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông và săn chắc da L'oreal Paris 200ml giúp làm sạch sâu cho da, lấy đi những bụi bẩn, bã nhờn trên da, cho bạn làn da thông thoáng và mịn màng.
            • Ngoài ra, nước hoa hồng còn giúp tái tạo và phục hồi kết cấu cho da mặt từ lớp tế bào sâu bên trong, làm mềm mịn da và cảm giác tươi mới hoàn toàn cho làn da của bạn.
            • Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông, giúp làm sạch sâu cho da và cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng da.
            • 8 thành phần tự nhiên giúp căng mịn và làm săn chắc da từ bên trong.


            Hướng dẫn sử dụng:

            • Sử dụng hàng ngày vào mỗi sáng và tối, sau bước rửa mặt và trước bước dưỡng da.
            • Thấm một lượng vừa đủ lên bông tẩy trang, nhẹ nhàng thoa đều lên khắp mặt và vùng cổ.


            Link mua hàng: shopee.vn/-L'OREAL-PARIS-Toner-Cấp-Ẩm-Chứa-Retinol-Giúp-Se-Khít-Lỗ-Chân-Lông-Chống-Lão-Hoá-Revitalift-Aqua-Milky-Toner-200ml-i.263666172.21072201963?

            Nước hoa hồng Revitalift Aqua Milky
            Nước hoa hồng Revitalift Aqua Milky
            Nước hoa hồng Revitalift Aqua Milky
            Nước hoa hồng Revitalift Aqua Milky
          • Callibelle là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng rất được ưa chuộng tại nước Pháp thuộc sở hữu của Laboratoires Paris Dôme. Các sản phẩm của Callibelle hầu hết được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên có nguồn gốc Hữu cơ – Organic, không biến đổi gen, không chứa hóa chất độc hại, phù hợp với mọi lứa tuổi.


            Nước hoa hồng Callibelle Lotion Tonique Rose sẽ giúp cân bằng da, loại bỏ các tạp chất và dưỡng da ẩm mịn. Với thành phần chính là chiết xuất hoa hồng hữu cơ được biết đến với đặc tính làm dịu, dưỡng ẩm làm mềm da hiệu quả. Sử dụng hằng ngày mỗi buổi sáng và tối sẽ đem lại cho bạn một làn da mềm mại, mượt mà và căng mọng hơn.


            Thành phần:

            • Chiết xuất hoa hồng


            Công dụng:

            • Thông qua chưng cất từ những cánh hoa hồng tươi, tạo ra nước hoa hồng độc quyền, có đủ các loại dầu tự nhiên và đường giúp khôi phục lại làn da bị mất nước, giúp da trắng sáng tự nhiên.
            • Các tinh chất làm dịu da của cánh hoa hồng làm việc song song với tinh chất Nha đam, giúp se khít lỗ chân lông, kiểm soát tiết dầu nhờn, khóa độ ẩm và giữ các gốc tự do của da.
            • Sản phẩm chứa một lượng Vitamin C cao, rất quan trọng trong việc sản xuất Collagen, tăng cường tế bào da, làm mờ các vết sẹo, thâm.
            • Sản phẩm phù hợp cho da thường đến da khô.
            • Cung cấp độ ẩm cần thiết, giúp da mịn màng và đều màu.
            • Cân bằng độ pH cho da.
            • Dưỡng ẩm dịu nhẹ, mang lại làn da mềm mịn.
            • Làm dịu da, giảm đỏ và giảm kích ứng.
            • Ngăn ngừa mụn và hỗ trợ se khít lỗ chân lông.


            Hướng dẫn sử dụng:

            • Sau khi rửa sạch mặt, thấm sản phẩm lên miếng bông hoặc cho sản phẩm ra tay
            • Thoa đều khắp mặt
            • Dùng tay vỗ nhẹ đều trên da để các dưỡng chất thẩm thấu nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.


            Link mua hàng: shopee.vn/Nước-hoa-hồng-hữu-cơ-Callibelle-dưỡng-da-tái-tạo-da-và-se-khít-lỗ-chân-lông-250ml-i.126148231.1935615854?

            Nước hoa hồng Callibelle Lotion Tonique Rose
            Nước hoa hồng Callibelle Lotion Tonique Rose
            Nước hoa hồng Callibelle Lotion Tonique Rose
            Nước hoa hồng Callibelle Lotion Tonique Rose




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy