Top 5 Loại nước hoa Lancome thơm nhất dành cho phái nữ mà bạn nên biết

  1. Top 1 Lancome Miracle EDP
  2. Top 2 Lancome Idôle
  3. Top 3 Lancome Tresor
  4. Top 4 Lancome La Vie Est Belle
  5. Top 5 La Nuit Trésor Fleur De Nuit's

Top 5 Loại nước hoa Lancome thơm nhất dành cho phái nữ mà bạn nên biết

Trọng Vương 66 0 Báo lỗi

Nước hoa nữ Lancome sở hữu hương thơm quyến rũ đầy lôi cuốn của những bông hoa hồng đẹp nhất nước Pháp. Là sự lựa chọn ưu tiên của các quý cô yêu kiều và các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lancome Miracle EDP

    Lancome Miracle EDP có thiết kế mang tính biểu tượng và vượt thời gian của Miracle mang hơi hướng hiện đại, với thiết kế hiện đại hơn và mức tiêu thụ nguyên liệu được tối ưu hóa. Các đường nét của chai được chăm chút hơn, nắp bằng bạc nguyên chất đã được mài nhẵn và được tô điểm bằng hình khắc hoa hồng đặc trưng trên đỉnh của nó.


    Miracle Eau de Parfum có hương hoa pha lẫn gia vị. Một sự hòa quyện của các nguyên liệu thô tự nhiên, quý báu bao gồm các tinh chất hoa hồng Damask, tinh chất cam, tinh chất quả mọng hồng mang theo sự tươi mát của gừng rạng rỡ và xạ hương để tạo nên hương nước hoa tốt nhất cho phụ nữ. Một nốt hương phong phú của hoa mẫu đơn, vừa rực rỡ vừa tinh tế, được tạo ra dành riêng cho Lancôme bởi hai nhà chế tác nước hoa hàng đầu thế giới.


    Phép màu từ hương nước hoa đem đến sức mạnh bên trong, Miracle khai mở một khía cạnh mới cho những quý cô: Quyền lực, sự tự tin và quyết tâm – hiện thân của nét nữ tính hiện đại, tinh tế. Hương hoa trái cây dịu ngọt, Miracle dịu dàng như nụ hồng e ấp, sẵn sàng nở rộ bất cứ lúc nào. Tượng trưng cho niềm tin vào phép màu của những quý cô hiện đại.


    Link đặt hàng: lazada.vn/products/doc-quyen-2h-14h-0606-nuoc-hoa-lancome-miracle-edp-100ml-qua-khung-gio-vang-khong-hien-thi-trong-gio-i464526873-s869954237.html?

    Lancome Miracle EDP
    Lancome Miracle EDP
    Lancome Miracle EDP
    Lancome Miracle EDP

  2. Top 2

    Lancome Idôle

    Khám phá dòng nước hoa mỏng nhất thế giới: Mỏng, Nomadic, được tạo ra từ tương lai. Cảm nhận hương thơm tươi mới, ngọt ngào của nước hoa Lancome Idôle, mang lại cảm giác thoải mái song vô cùng quyền lực. Mùi hương được giới trẻ khao khát sở hữu để bộc lộ khí chất thần thái của chính mình.

    Với thành phần hoa hồng ngọt ngào thế hệ mới được trồng và thu hoạch bền vững để lưu trọn tinh túy và mang lại sức sống mãnh liệt của thời đại mới, chấm phá hương hoa nhài giúp tăng thêm độ tươi mát và bừng sức sống tự nhiên của mùi hương này cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin cả ngày dài hoạt động.


    Cốt lõi của hương thơm này là thành phần nước hoa cao quý và mang tính biểu tượng nhất: hoa hồng. Với bốn bông hồng, sắc hồng hiện đại, rạng rỡ, trẻ trung của Idôle được hé lộ. Hoa nhài đi kèm với hoa hồng độc đáo này mang đến một mùi hương ngọt ngào & tươi mát. Bao bọc hương thơm như một cái kén, nốt hương của cam bergamont, bùng nổ với lê ngon ngọt và một chút hạt tiêu hồng.


    Link đặt hàng: lazada.vn/products/doc-quyen-2h-14h-0606moi-nuoc-hoa-lancome-idole-100ml-khoi-huong-tu-tin-chinh-phuc-dam-me-i1987722556-s9204422590.html?

    Lancome Idôle
    Lancome Idôle
    Lancome Idôle
    Lancome Idôle
  3. Top 3

    Lancome Tresor

    Tresor – Kho báu của Lancome. Như tên gọi, dòng sản phẩm Tresor chính là sản phẩm nổi tiếng của nhà sản xuất. Xuất hiện từ năm 1990, nhưng độ hot của dòng sản phẩm này vẫn gây ảnh hưởng đến nhiều sản phẩm nước hoa khác từ các hãng. Tồn tại và phát triển nhiều phiên bản sau này nhưng sản phẩm nước hoa dành cho nữ như Tresor vẫn thể hiện sự tinh tế từ mùi hương chuẩn dành cho người phương Đông, thích hợp cho độ tuổi 25 trở lên sử dụng. Hãy cùng Perfume168 đi tìm hiểu công thức mùi hương Tresor thành công rực rỡ nhà Lancome.


    Một sản phẩm dành cho những cô nàng đang tìm kiếm sự quyến rũ nhưng không quá phô trương, pha chút chững chạc thì chắc chắn Tresor là một sản phẩm không thể thiếu sót trong bộ sưu tập nước hoa của bạn. Công thức hương thơm cơ bản Tresor với hương thơm rạng rỡ, thanh lịch từ cây tử đinh hương cùng trái cây tươi mát quả dứa, đào và các loại hoa gợi lên sự êm dịu thơm ngát. Hai loại hoa diên vĩ và vòi voi ở tầng lớp hương giữa gợi cho cho khứu giác một phong vị một chút cổ điển và quyến rũ. Điểm nhấn kết thúc là mùi hương từ gỗ trầm hương làm nền cho phong vị vani hổ phách cùng những hương hoa phương đông. Tất cả kết hợp thành một chất vị mượt mà và chững chạc. Hương thơm được đánh giá khá tốt, với nồng độ EDP thì Tresor nhà Lancome có thời gian lưu hương từ 6 giờ đến 8 giờ, độ toả hương cũng được xem là khá xa và sử dụng vào ban ngày hoặc ban đêm đều thích hợp. Sản phẩm chính là một sự trải nghiệm thú vị cho bạn gây sức quyến rũ với đối phương mà bạn muốn hướng tới.


    Thiết kế kiểu dáng thật đặc biệt, hình dáng như một kim tự tháp ngược có nhiều tầng nắm bắt phản xạ ánh sáng, hình chóp cũng làm cho bạn dễ dàng giữ trên tay. Tresor cũng được so sánh như một viên ngọc tinh thể rực rỡ quý giá óng ánh cùng màu sắc hổ phách trong suốt đậm mùi hương tươi mát. Tô điểm cho diện mạo Tresor, quanh cổ của Tresor có một vòng sơn màu đen như biểu tượng tình yêu nhẹ nhàng vĩnh cửu.


    Link đặt hàng: lazada.vn/products/doc-quyen-2h-14h-0606nuoc-hoa-lancome-tresor-edp-100ml-qua-khung-gio-vang-khong-hien-thi-trong-gio-i464268687-s869050727.html?

    Lancome Tresor
    Lancome Tresor
    Lancome Tresor
    Lancome Tresor
  4. Bạn là một người yêu thích mùi hương nước hoa thì có lẽ không thể bỏ qua một sản phẩm nằm trong top 5 được yêu thích dành cho phụ nữ nhất những năm qua. La Vie Est Belle là một sản phẩm càng làm cho Lancome khẳng định được vị trí của mình trong ngành chế tác nước hoa. La Vie Est Belle là dòng sản phẩm nổi bật, được ra mắt năm 2012 đã gây chú ý cho mọi người về mùi hương cũng như kiểu dáng thiết kế của mình. Ý tưởng của sản phẩm biểu hiện về cuộc sống tự do, tươi đẹp hạnh phúc của người phụ nữ hiện đại.


    Dù có rất nhiều dòng nước hoa khác như Lancome Poeme, Hypnose, Miracle, Tresor,… nhưng đây vẫn là sản phẩm khá thành công sau nhiều năm quản chế nhiều phiên bản. Được sự kết hợp của ba nhà điều chế hương nổi tiếng Olivier Polge, Anne Flipo và Dominique Ropion cùng sự góp mặt của nữ diễn viên Julia Robert là gương mặt đại diện đã làm nên ảnh hưởng của La Vie Est Belle trong hàng ngàn loại nước hoa.

    Thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây thực phẩm nhưng vẫn đậm nét tinh tế. Không giống như những phiên bản bộ sưu tập Lancome Tresor có mùi hương lôi cuốn, quyến rũ. La Vie Est Belle hướng đến người phụ nữ tươi trẻ, sành điệu nhưng vẫn dịu dàng nữ tính. Mở đầu là mùi thơm tinh khiết từ những hương vị trái cây của quả lý chua đen cùng quả lê kết hợp với hoa diên vĩ, hoa cam, hoa nhài ở tầng lớp hương giữa tạo nên hương thơm tươi trẻ. Tầng cuối là mùi hương ngọt ngào từ vani, mùi thơm của kẹo nhân hạt và Tonka, cây hoắc hương. Để rồi lưu lại trên người bạn chính là mùi hoa diên vĩ đặc trưng cùng những nốt hương mịn màng ngọt ngào làm đối phương lưu luyến.


    Kiểu dáng chai La Vie Est Belle được thiết kế từ mẫu chai cổ điển được nhà Lancome đưa ra năm 1949. Thuỷ tinh trong suốt cùng chất lỏng màu hồng như người con gái dịu dàng. Thân chai được thiết kế thanh lịch, quang cổ chai được gắn ruy băng màu xám tạo nên nét đẹp tự nhiên cuốn hút.


    Link đặt hàng: lazada.vn/products/doc-quyen-2h-14h-0606nuoc-hoa-lancome-la-vie-est-belle-10ml-qua-khung-gio-vang-khong-hien-thi-trong-gio-i1871878142-s8484855458.html?

    Lancome La Vie Est Belle
    Lancome La Vie Est Belle
    Lancome La Vie Est Belle
    Lancome La Vie Est Belle
  5. Để tình yêu thức giấc khi màn đêm buông xuống. Khi tận hưởng hương Belle de Nuit bung nở như một đóa hoa tinh khôi len lỏi vào từng nốt hương cà phê Macchiato, nồng nàn nhưng cũng đầy ngọt ngào. Dẫn lối bạn đến một không gian chìm đắm trong hương thơm lôi cuốn, quyến rũ hòa cùng bầu trời đầy sao thì La Nuit Trésor Fleur De Nuit's là một sự kết hợp hoàn hảo dành cho bạn.

    Những nốt hương đầy mê hoặc của La Nuit Trésor Fleur de Nuit’s được gói gọn trong một thiết kế vô cùng lộng lẫy như một viên kim cương đen quý giá huyền bí. Hương gỗ gợi cảm, hoa hồng ngọt ngào tạo nên âm hưởng đặc biệt, khiến mùi hương trở nên lưu luyến khó rời. Sự kết hợp xuất sắc những yếu tố vốn tương phản, để chúng vừa có thể hòa quyện và tôn vinh nhau, vừa có thể hiện rõ nhất vẻ đẹp và kết cấu của mình trên bất kỳ loại da nào.


    Nốt hương chính được thăng hoa bởi tinh dầu được chiết xuất từ hoa hồng Ispahan. Hỗn hợp Belle de Nuit được tạo nên với thành phần chính là Hoa huệ trắng và sự pha trộn của Hoa nhài có nguồn gốc bền vững. Hương Macchiato nồng nàn nhưng đầy ngọt ngào hòa quyện với sự lôi cuốn khó cưỡng của hương kem sữa Chantilly. Tất cả tạo nên dấu ấn khó phai trong buổi hẹn hò đầy lãng mạn, huyền bí, sâu sắc.


    Link đặt hàng: lazada.vn/products/nuoc-hoa-la-nuit-tresor-fleur-de-nuits-quyen-ru-loi-cuon-100ml-moi-i2267781874-s10952088230.html?

    La Nuit Trésor Fleur De Nuit's
    La Nuit Trésor Fleur De Nuit's
    La Nuit Trésor Fleur De Nuit's
    La Nuit Trésor Fleur De Nuit's




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy