Top 10 Loại nước hoa Lancome được ưa chuộng nhất hiện nay

Dương Thư 1949 0 Báo lỗi

Lancome là hãng mỹ phẩm chuyên cung cấp các sản phẩm nước hoa, chăm sóc da, mỹ phẩm được nhiều ngôi sao cùng các tín đồ làm đẹp săn lùng và yêu thích. Cùng ... xem thêm...

  1. Dù đã xuất hiện từ khá lâu trên thị trường. Nhưng hiện nay sản phẩm vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của phái đẹp. Thiết kế mang đầy tính biểu tượng và sáng tạo, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ cái chạm mắt lần đầu. Sản phẩm mang tới mùi hương rực rỡ như nắng ấm. Và còn hòa quyện cùng tinh chất gỗ, hương vani và hoa lạc tiên. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ. Ngay từ lần đầu thoáng cảm nhận được mùi hương từ nước hoa. Đó là sự tổng hòa hương thơm vani và cỏ thần. Trong hỗn hợp mùi thơm của Lancome La Vie Est Belle, hoa lạc tiên cùng hoa nhài Sambac đem tới một cảm giác thật mới lạ. Mùi hương đặc trưng. Hương đầu là sự tổng hòa của hoa lạc tiên. Hương giữa hoa nhài, hoa dành dành và hương cuối là cỏ vetiver, hương vani. Dù là hương đầu, hương giữa hay hương cuối cũng đều khiến bạn vấn vương khi nó đi qua.


    Nước hoa Lancome La Vie Est Belle 100ml với hương trái cây tinh khiết của nho đen Hy Lạp và quả lê kết tinh cùng sự ngọt ngào của hạnh nhân, hương vani, đậu tonka quyện cùng hương thơm mát, thanh lịch của hoa iris, hoa nhài, hoa cam mang đến cho quý cô sự mềm mại và xinh đẹp dài lâu. La Vie Est Belle một hương thơm mới vừa ra đời trong mùa thu năm 2012 bởi Lancome. Khái niệm hương thơm này tập trung ý tưởng về vẻ đẹp tự nhiên và giản dị, tự do từ các công ước và chọn lựa tầm nhìn cho hạnh phúc riêng của bạn. Nước hoa mang một phẩm chất triển vọng về cuộc sống và được lấy cảm hứng từ niềm vui trong những điều nhỏ nhặt. La Vie Est Belle thuộc hương hoa cỏ trái cây thực phẩm đem lại cảm giác tươi mát và ngọt ngào dễ chịu.


    Link mua hàng: shopee.vn/-LUXURY2022-Nước-Hoa-Lancome-La-Vie-Est-Belle-100ml-ngọt-ngào-xinh-đẹp-i.564675528.16421050031?

    Nước hoa Lancome La Vie Est Belle 100ml ngọt ngào, xinh đẹp
    Nước hoa Lancome La Vie Est Belle 100ml ngọt ngào, xinh đẹp
    Nước hoa Lancome La Vie Est Belle 100ml ngọt ngào, xinh đẹp
    Nước hoa Lancome La Vie Est Belle 100ml ngọt ngào, xinh đẹp

  2. Lancome Tresor Midnight Rose mang một nét đẹp nữ tính, nó là lời ngợi ca dành cho những người phụ nữ quyến rũ, nhạy cảm, tự do và vui vẻ. Nó là một bó hoa mang đến cho bạn một bầu trời đầy nắng, đầy gió và hơi ẩm của sương mai. Tresor Midnight Rose là dòng nước hoa mới nhất của Lancome kế thừa thành công phiên bản nước hoa Tresor in Love năm 2010 với thiết kế gam màu tím quyến rũ. Tresor Midnight Rose ra mắt vào tháng 9 năm 2011, thuộc hương hoa cỏ gỗ xạ hương. Hương thơm Tresor Midnight Rose tựa như một liều thuốc lãng mạn khơi gợi lên hương vị tình yêu giàu có của hoa hồng và quả mâm xôi làm say mê cả Paris hoa lệ.

    Tresor Midnight Rose
    mở ra bằng cuộc bùng nổ năng lượng tuyệt vời của hỗn hợp hương liệu hoa hồng và quả mâm xôi đan xen sắc vị mạnh mẽ của hồ tiêu và gỗ tuyết tùng. Sự khởi đầu này dường như không đem lại cảm giác dễ chịu ở những giây đầu tiên nhưng chỉ một giờ sau, hương thơm dần lắng đọng, thẩm thấu và hòa quyện khơi dậy một giai điệu hài hòa mạch lạc. Chất vị gỗ tuyết tùng hòa hợp với nồng độ dịu nhẹ hơn. Sự hòa quyện của hương hoa nhài nồng nàn và xạ hương êm ái thắp lên tâm hồn nữ tính, bí ẩn mà hấp dẫn, cuồng nhiệt. Quả mâm xôi và phúc bồn tử lan tỏa hương thơm nhẹ nhàng và ngọt ngào. Hương hoa hồng khéo léo vừa đủ đi cùng mùi vị hồ tiêu hài hòa làm nên sự tinh tế giàu độ phức tạp cho các cung bậc hương thơm.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-Hoa-Lancome-nữ-Tresor-Midnight-Rose-cosmetic999-i.489297179.11720469245?

    Nước hoa nữ Lancome Tresor Midnight Rose
    Nước hoa nữ Lancome Tresor Midnight Rose
    Nước hoa nữ Lancome Tresor Midnight Rose
    Nước hoa nữ Lancome Tresor Midnight Rose
  3. Tháng 03 năm 2010 Lancôme đã tung ra thị trường một mùi hương mới Tresor in Love để bắt đầu câu chuyện mới, câu chuyện tình yêu của những tâm hồn lãng mạn. Với hương thơm nhẹ nhàng, sản phẩm nước hoa mới này thể hiện cảm giác của người phụ nữ đang yêu và sống hết mình cho tình yêu. Sức lôi cuốn của Tresor in Love ẩn chứa trong thành phần hương liệu với sự hòa quyện hoàn hảo của trái cây và hoa cỏ trên nền hương gỗ tuyết tùng trầm lắng. Tresor In Love khơi dậy hương vị trái cây căng mọng ngọt ngọt của quả xuân đào, đào và quả lê chua. Hương hoa hồng dịu êm giữ cho chất vị trái cây tươi mát vẹn nguyên trong suốt thời gian nước hoa bay hơi. Một chút xạ hương làm điểm nhấn bất ngờ dẫn dắt ta say sưa trong vị đào mê hoặc.


    Tresor In Love mềm mại, nữ tính, dễ chịu mà không quá ngọt. Nếu bạn là tín đồ của sự ngọt ngào và lãng mạn thì chai nước hoa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tresor In Love cho bạn sự trải nghiệm hương thơm về tình yêu nồng nàn và say đắm. Thiết kế của dòng nước hoa này gợi vẻ lôi cuốn ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự chuyển màu tinh tế từ gam màu hồng phấn sang hồng nhạt. Kiểu dáng chai ấn tượng với những đường cong mềm mại, nữ tính. Đặc biệt trên cổ chai có một bông hồng bằng satin màu đen tăng thêm sự quyến rũ tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng tuyệt vời, làm cho mỗi chai nước hoa Tresor in Love trở thành duy nhất. Trésor In Love mang hương thơm nữ tính, ngọt ngào và quyến rũ, thích hợp dùng cả ngày lẫn đêm vào mùa xuân.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-Hoa-Lancôme-Tresor-In-Love-5ml-10ml-i.293714522.12689718471?

    Nước hoa Lancôme Tresor In Love
    Nước hoa Lancôme Tresor In Love
    Nước hoa Lancôme Tresor In Love
    Nước hoa Lancôme Tresor In Love
  4. Nước hoa nữ Lancôme Idôle L'intense EDP Intense được ra mắt năm 2002 được đồng sáng tạo bởi Harry Fremont và Alberto Morillas. Miracle mang âm hưởng hương thơm phương Đông hiện đại khởi đầu từ hương vải; điểm gia vị nhẹ nhàng ở lớp hương giữa và kết thúc mạnh mẽ bằng xạ hương và hổ phách. Lancôme Idôle L'intense EDP Intense có thể được phác họa chính xác qua hai từ: tràn đầy năng lượng và sự khám phá. Lancome Miracle thật sự là một phép màu! Sự hòa quyện mềm mại thanh lịch của vải mọng và lan Nam Phi mang lại cảm hứng tươi mới cho cả ngày dài. Hương thơm nước hoa được lưu giữ ổn định trên cơ thể bạn dù là ngày nắng hay mưa. Màu hồng tím của vỏ chai ẩn chứa nét hương nhẹ nhàng mà xinh đẹp tuyệt vời.


    Nước hoa nữ Lancôme Idôle L'intense EDP Intense lấy màu hồng là màu chủ đạo cho sản phẩm với thiết kế chai cổ điển, tinh khiết và trong suốt. Chai nước hoa này mang đến niềm hân hoan, cảm hứng từ sự phi thường từ phép lạ của cuộc sống. Với hương thơm kì diệu từ hoa lan Nam Phi, sự biến tấu của quả vải sau đó là sự cảm nhận của gừng, hạt tiêu và sự cân bằng của nụ hôn ấm áp từ hổ phách, xạ hương, tất cả đã mang đến sự nhẹ nhàng, lắng đọng nhưng không kém phần mạnh mẽ, cá tính. Lancôme Idôle L'intense EDP Intense mang phong cách phương Đông hiện đại mang đến một sự khác biệt từ những điều gần gũi nhất trở thành người bạn gần gũi với phái đẹp. Màu hồng nhẹ nhàng, tinh tế cùng với hương thơm của sự cảm hứng làm cho Miracle trở nên được ưa chuộng hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-Hoa-Nữ-Lancôme-Idôle-L'intense-EDP-Intense-5ML-10ML-i.362836511.17539345332?

    Nước Hoa Nữ Lancôme Idôle L'intense EDP Intense
    Nước Hoa Nữ Lancôme Idôle L'intense EDP Intense
    Nước Hoa Nữ Lancôme Idôle L'intense EDP Intense
    Nước Hoa Nữ Lancôme Idôle L'intense EDP Intense
  5. Được ra đời dưới sự trau truốt của 3 người phụ nữ: Shyamala Maisondieu, Adriana Medina và Nadège Le Garlantezec vào năm 2019. Idôle là bản tuyên ngôn nữ quyền khẳng định vị thế, sự tự do cũng như tâm hồn của phái đẹp.Lancôme Idôle được cấu thành một cách phong phú với những nốt hương gợi hình, gợi cảm. Chai nước hoa nữ Lancome Idôle mang mùi hương hoa chypre hiện đại, được tạo ra bởi ba nhà sáng chế nữ: Shyamala Maisondieu, Adriana Medina và Nadège Le Garlantezec. Bên trong chứa đựng một loại tinh chất hoa hồng Isparta có nguồn gốc từ vùng đất Thổ Nhĩ Kỳ dành riêng cho Lancôme, cùng với một bông hồng Centifolia được trồng ở Pháp, tỏa sáng giữa các nốt hương của cam Bergamot, hợp chất của lê, Ấn Độ Jasmine Grandiflorum, và một loại rượu vang mới “sạch và sáng”.

    Thoạt đầu, cảm giác thư thái hòa nhịp cùng cam bergamot đã mê mẩn nơi cánh mũi những cảm xúc lạ thường, quên đi sự tĩnh lặng là những hứng khởi cho ngày hè lộng gió đầy mùi lê dịu dàng. Buổi sáng tinh tươm, vườn hoa đón ánh nắng kèm theo cơn gió xuân mơn mởn, làn gió hương lại trở nên ma mị bởi hương thơm hoa hồng thổ nhĩ kỳ và hoa hồng tháng năm hòa quyện cùng nhau trở nên bức tranh bất tử vượt thời gian. Nhẹ nhàng một cách âm ỉ, Lancôme Idôle trở thành một bản hòa ca của những ký ức miền xa xăm, những ngào ngạt của xạ hương trắng đan nhập cùng sự ngọt ngào của vanilla. Tất cả gầy dựng như ngưng đọng trong khoảnh khắc rồi chợt tan biến trong không gian.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Scentstation-Nước-hoa-Lancôme-Idôle-Eau-de-Parfum-Nước-Hoa-Chất-i.443776039.8054967019?

    Nước hoa Lancôme Idôle Eau de Parfum
    Nước hoa Lancôme Idôle Eau de Parfum
    Nước hoa Lancôme Idôle Eau de Parfum
    Nước hoa Lancôme Idôle Eau de Parfum
  6. Ra mắt vào tháng 2 năm 2015, Lancome La Nuit Tresor tựa như lọ thuốc tình yêu dành cho phụ nữ, sức hút mà viên kim cương đen này đem lại chính là khả năng kích thích dục vọng ẩn sâu bên trong bản tính người đàn ông. Mở ra những cảm xúc mới lạ cùng với sự thú vị khác biệt so với những sức hút bình thường, những tinh chất từ Quả lê, Cam bergamot, Quả quýt tuy quen thuộc nhưng đầy sự cuốn hút trong lần đầu chạm tới khứu giác đối phương. Những nốt hương tựa như một bông hồng đen tuyệt đẹp nhưng không kém phần gai góc, phảng phất từng đợt mạnh mẽ, ngọt ngào với Hoa phong lan Vanilla, Hoa hồng đen. Thay vì giữ lại những thứ vốn có của mình, tầng hương cuối rũ bỏ mọi thứ và chuyển đổi bằng những nốt Hoắc hương, Kẹo hạt dẻ, Vanilla và Cà phê một cách tinh tế. Để lại sự nhớ nhung ghì chặt vào tâm trí đối phương, khiến họ phải vấn vương đến khó dứt về hình bóng của bạn dù chỉ là vô tình lướt qua.


    Lancome La Nuit Tresor mang tới sự kết hợp đầy ngẫu hứng giữa các nguyên liệu tinh dầu thuộc nhóm cam chanh. Top notes khởi đầu với cảm giác thanh mát đầy sảng khoái của chanh vàng, quả quýt hồng và cam Bergamot. Tiếp tục đi sâu vào tầng hương giữa, các cô nàng sẽ lập tức cảm nhận được nét nồng nàn và quyến rũ đặc trưng từ vô vàn loại tinh dầu hoa cỏ hấp dẫn. Hương vị nồng nàn của ngò thơm và húng quế hòa quyện cùng nét chấm phá nhẹ nhàng, nữ tính đến từ hoa nhài chính là “chiếc chìa khóa” tạo nên bí quyết hấp dẫn của Lancome La Nuit Tresor. Bên cạnh đó, sự góp mặt của gỗ đàn hương, hoắc hương và rêu sồi ở tầng hương cuối cũng là một điểm nhấn cực kỳ quan trọng. Chúng giúp các nốt hương có sự ổn định và tạo ra âm hưởng sâu sắc hơn theo thời gian.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-Hoa-Nữ-Lancome-Tresor-La-Nuit-EDP-5ML-10ML-20ML-𝓔𝓵𝓲𝓷𝓪𝓼𝓲𝓵𝓿𝓪-i.362832712.15987649728?

    Nước hoa nữ Lancome Tresor La Nuit EDP
    Nước hoa nữ Lancome Tresor La Nuit EDP
    Nước hoa nữ Lancome Tresor La Nuit EDP
    Nước hoa nữ Lancome Tresor La Nuit EDP
  7. Miracle có nghĩa là "Điều kỳ diệu", và sở hữu nước hoa Miracle của hãng Lancome có lẽ là điều dễ dàng nhất bạn chạm tay tới một điều kỳ diệu. Sự kỳ diệu đôi khi đến một cách giản đơn, chân thật, không quá cầu kỳ hay màu mè. Miracle mang trong mình màu hồng tinh khôi, như biến mọi thứ khó khăn, mệt mỏi của một ngày làm việc bận rộn trở nên nhẹ nhàng, thư giãn, và với nhiều người, đó đã là một điều "kỳ diệu" rồi. Alberto Morillas và Harry Premont là hai kỳ tài trong giới chuyên gia nước hoa, đã bắt tay cùng tạo ra cô nàng Miracle, gửi gắm tới những người yêu thích nước hoa với thông điệp hãy trân trọng những giây phút trong cuộc sống này, vì đó chính là phép màu. Miracle nữ tính, tươi vui cùng hương thơm của Trái vải và Hoa mộc lan, nhẹ nhàng, sạch sẽ cùng Gừng và Hổ phách, nhưng đủ hương vị của tình yêu với tiêu đen trộn lẫn xạ hương. Hãy là một người phụ nữ giản dị nhưng nhiều mộng mơ, vì khi là chính mình, mọi thứ ắt sẽ đến với bạn, như một phép màu, như Miracle.


    Là sự kết hợp đầy ngẫu hứng giữa tinh dầu gừng, hạt tiêu và hoa mộc lan ngào ngạt, Lancome gửi tặng đến bạn bức tranh hương thơm đầy màu sắc mang tên “Lancome Miracle”. Đúng như cái tên của mình, với sự góp mặt của Lancome Miracle, mọi phút giây trôi qua bên bạn sẽ đều được “phù phép” trở thành những điều kỳ diệu. Nước hoa Lancome Miracle 100ml được nhận xét là một mùi hương tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết. Sử dụng hương thơm này trong những ngày đầu xuân ấm áp sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để tạo nên ấn tượng cho bạn. Lancome Miracle mang đến bí quyết mùi hương hoàn hảo của hoa tươi và trái cây ngào ngạt. Top notes khơi gợi cảm giác sảng khoái đầy tươi trẻ với sự góp mặt của trái vải và hoa lan Nam Phi. Di chuyển sang tầng hương giữa, chúng ta sẽ lập tức cảm nhận được vị ngòn ngọt hòa lẫn chút cay cay của mộc lan, quýt hồng cùng tiêu đen cá tính.

    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-hoa-nữ-𝐋𝐚𝐧𝐜𝐨𝐦𝐞-Miracle-EDP-100ml-Dầu-thơm-nữ-hương-thơm-nữ-tính-quyến-rũ-lưu-hương-lâu-Chisman-i.95156185.18648608317?

    Nước hoa nữ 𝐋𝐚𝐧𝐜𝐨𝐦𝐞 Miracle EDP
    Nước hoa nữ 𝐋𝐚𝐧𝐜𝐨𝐦𝐞 Miracle EDP
    Nước hoa nữ 𝐋𝐚𝐧𝐜𝐨𝐦𝐞 Miracle EDP
    Nước hoa nữ 𝐋𝐚𝐧𝐜𝐨𝐦𝐞 Miracle EDP
  8. Set nước hoa Lancôme Mini 5 chai (Tresor In Love, Miracle, La Vie Est Belle, Tresor, Hypnose) bộ sản phẩm đến từ thương hiệu Lacome nổi tiếng. Set nước hoa dành cho nữ gồm những mùi hương rất được lòng phái nữ yêu thích bởi sự tinh tế, nhẹ nhàng, hiện đại có thể sử dụng được trong nhiều mùa khác nhau. Lancome The Best Of Lancome Fragrances là một set gồm 5 mùi hương sang trọng, tinh tế đến từ thương hiệu nước hoa Lancome nổi tiếng nước Pháp. Với phiên bản mini dành cho những tín đồ yêu thích những hương thơm thanh lịch, quý phái và quyến rũ muốn thay đổi phong cách để phù hợp với từng hoàn cảnh. Mỗi mùi hương mang những đặc trưng riêng và những tầng hương hoa cỏ khác nhau, giúp phái đẹp tự tin khi khoác trên mình hương thơm này khi đi làm, dự tiệc hay dã ngoại.


    Set nước hoa Lancome là set gồm 5 mùi hương tinh tế, quyến rũ nhất đến từ Lancome. Phiên bản set mini hội tụ của những gì lộng lẫy, kiêu sa nhất được giữ lại từ phiên bản fullsize. Set nước hoa Lancome 5 chai chọn làm quà tặng mẹ, bạn gái, đồng nghiệp, sếp đều hoàn hảo cả. Nếu như chọn bản fullsize quá khó vì chẳng biết nàng ưng riêng mùi nào, thì set nước hoa mini Lancome 5 chai bé xinh chính là sự lựa chọn thông minh. Nước hoa cao cấp, sang chảnh, hội tụ những mùi hot nhất của hãng, nàng nào sở hữu set này đảm bảo đều liêu xiêu chẳng còn lối thoát. Nước hoa của Lancome mang đầy đủ tính chất của loại nước hoa mang phong cách Phương Đông hiện đại. Sự hiện đại, tao nhã được thể hiện rõ trong khúc biến tấu hương thơm với quả vải, lan Nam Phi ở nốt hương đầu, ở nốt hương giữa có thể cảm nhận rõ hoa mộc lan, gừng, quả quýt, hạt tiêu, hoa nhài đang nhảy múa, cuối cùng vũ điệu mùi hương từng bước nhẹ nhàng lắng đọng cùng xạ hương.


    Link mua hàng: shopee.vn/-HÀNG-HIẾM-SET-NƯỚC-HOA-LANCOME-TRAVEL-EXCLUSIVE-MINI--5-MÙI-SIÊU-HOT-HỘP-QUÀ-NHỎ-XINH-i.266882950.21012553408?

    Set nước hoa Lancome travel Exclusive mini
    Set nước hoa Lancome travel Exclusive mini
    Set nước hoa Lancome travel Exclusive mini
    Set nước hoa Lancome travel Exclusive mini
  9. Xuất hiện lần đầu vào những năm 90 của thế kỷ XX, nước hoa Lancome La Vie est L'eclat được biết đến như một biểu tượng trường tồn cùng thời gian của thương hiệu làm đẹp nước Pháp. Mùi hương này mang theo âm hưởng nồng nàn, ngây ngất từ nhóm hương hoa cỏ phương Đông quyến rũ. Phác họa những nét vẽ cổ điển đầy sang trọng trong mỗi người phụ nữ, Lancome La Vie est L'eclat chính là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo nên cá tính thời trang của riêng bạn. Ra đời vào thập niên 30 của thế kỷ XX, Lancôme thường được nhắc đến như một thương hiệu “đậm đà” bản sắc, tinh thần cũng như gu thẩm mỹ tinh tế của xứ Pháp mộng mơ. Lấy cảm hứng từ chuyến đi tới tòa lâu đài cổ kính Château de Lancosme ngoại ô nước Pháp, cái tên Lancôme đã được lựa chọn để gây dựng nên một đế chế nước hoa, mỹ phẩm hàng đầu như hiện nay.


    Bên cạnh đó, hoa hồng vàng - loài hoa đặc trưng của xứ Indre - cũng được “cha đẻ” Armand Petitjean sử dụng như một biểu tượng bất diệt, gắn liền với thương hiệu. Dù đã đi qua gần một thế kỷ nhưng vẫn còn đó những giá trị thẩm mỹ và “phẩm chất Pháp” được lưu giữ vẹn nguyên trong mỗi sản phẩm làm đẹp Lancôme. Lancome Poeme là sản phẩm sáng tạo tuyệt vời đến từ bậc thầy mùi hương Jacques Cavalier. Khác với những cấu trúc hương thơm thông thường, ở Lancome La Vie est L'eclat là sự kết hợp đầy ngẫu hứng giữa các nốt tinh dầu mới mẻ và khác biệt. Nước hoa Lancome La Vie est L'eclat sở hữu hai thế mạnh nổi bật với khả năng chinh phục mọi cô nàng khó tính nhất, một hương thơm bền lâu cùng mức độ lan tỏa cực kỳ ấn tượng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-Hoa--Nước-hoa-𝗟𝗔𝗡𝗖𝗢𝗠𝗘-La-Vie-est-L'eclat-i.400627091.4494120944?

    Nước hoa Lancome La Vie est L'eclat
    Nước hoa Lancome La Vie est L'eclat
    Nước hoa Lancome La Vie est L'eclat
    Nước hoa Lancome La Vie est L'eclat
  10. Lancome là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, đình đám đến từ Pháp. Các dòng nước hoa của thương hiệu này rất đa dạng, thích hợp với cả nam và nữ. Nước hoa Lancome được đánh giá cao từ thiết kế đến mùi hương. Mỗi sản phẩm lại mang đến những mùi hương khác nhau, giúp thể hiện những nét cá tính riêng cho người sử dụng. Mỗi dòng nước hoa mà bạn sử dụng sẽ giúp thể hiện một phần nào đó trong cá tính, tính cách và con người bạn. Nước hoa nữ Lancome Poeme mini 20ml dạng xịt là một mùi thơm tuyệt vời để thu hút tinh thần của tuổi trẻ, sự đam mê và quyến rũ.


    Mùi hương ngọt ngào của Lancome hòa quyện bởi các loài hoa trắng như chanh, hương cam, hương nhài, hoa dành dành hòa, phúc bồn tử và Vải. Thêm một vài nốt hương của xạ hương, hổ phách tạo nên một hương thơm tuyệt vời đầy quyến rũ. Tinh dầu nước hoa sẽ tỏa hương siêu quyến rũ, lan tỏa và lưu lại hương thơm rất lâu khi nó được sử dụng trên các điểm mạch trên cơ thể bạn như vùng cổ tay, cổ, sau tai hay sau gáy và bên dưới khuỷu tay. Những vị trí này có mạch đập mạnh và nhiệt cao hơn nên làm cho mùi hương khuếch tán một cách tự nhiên nhất trên cơ thể bạn.

    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-hoa-nữ-Lan_come-Poeme-mini-20ml-dạng-xịt-Mùi-Lan_cô.me-Poeme-NinaStore-i.227806626.12439946592?

    Nước hoa nữ Lancome Poeme mini 20ml dạng xịt
    Nước hoa nữ Lancome Poeme mini 20ml dạng xịt
    Nước hoa nữ Lancome Poeme mini 20ml dạng xịt
    Nước hoa nữ Lancome Poeme mini 20ml dạng xịt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy