Nước hoa nữ Lancome Miracle EDP

Miracle có nghĩa là "Điều kỳ diệu", và sở hữu nước hoa Miracle của hãng Lancome có lẽ là điều dễ dàng nhất bạn chạm tay tới một điều kỳ diệu. Sự kỳ diệu đôi khi đến một cách giản đơn, chân thật, không quá cầu kỳ hay màu mè. Miracle mang trong mình màu hồng tinh khôi, như biến mọi thứ khó khăn, mệt mỏi của một ngày làm việc bận rộn trở nên nhẹ nhàng, thư giãn, và với nhiều người, đó đã là một điều "kỳ diệu" rồi. Alberto Morillas và Harry Premont là hai kỳ tài trong giới chuyên gia nước hoa, đã bắt tay cùng tạo ra cô nàng Miracle, gửi gắm tới những người yêu thích nước hoa với thông điệp hãy trân trọng những giây phút trong cuộc sống này, vì đó chính là phép màu. Miracle nữ tính, tươi vui cùng hương thơm của Trái vải và Hoa mộc lan, nhẹ nhàng, sạch sẽ cùng Gừng và Hổ phách, nhưng đủ hương vị của tình yêu với tiêu đen trộn lẫn xạ hương. Hãy là một người phụ nữ giản dị nhưng nhiều mộng mơ, vì khi là chính mình, mọi thứ ắt sẽ đến với bạn, như một phép màu, như Miracle.


Là sự kết hợp đầy ngẫu hứng giữa tinh dầu gừng, hạt tiêu và hoa mộc lan ngào ngạt, Lancome gửi tặng đến bạn bức tranh hương thơm đầy màu sắc mang tên “Lancome Miracle”. Đúng như cái tên của mình, với sự góp mặt của Lancome Miracle, mọi phút giây trôi qua bên bạn sẽ đều được “phù phép” trở thành những điều kỳ diệu. Nước hoa Lancome Miracle 100ml được nhận xét là một mùi hương tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết. Sử dụng hương thơm này trong những ngày đầu xuân ấm áp sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để tạo nên ấn tượng cho bạn. Lancome Miracle mang đến bí quyết mùi hương hoàn hảo của hoa tươi và trái cây ngào ngạt. Top notes khơi gợi cảm giác sảng khoái đầy tươi trẻ với sự góp mặt của trái vải và hoa lan Nam Phi. Di chuyển sang tầng hương giữa, chúng ta sẽ lập tức cảm nhận được vị ngòn ngọt hòa lẫn chút cay cay của mộc lan, quýt hồng cùng tiêu đen cá tính.

Link mua hàng: shopee.vn/Nước-hoa-nữ-𝐋𝐚𝐧𝐜𝐨𝐦𝐞-Miracle-EDP-100ml-Dầu-thơm-nữ-hương-thơm-nữ-tính-quyến-rũ-lưu-hương-lâu-Chisman-i.95156185.18648608317?

Nước hoa nữ 𝐋𝐚𝐧𝐜𝐨𝐦𝐞 Miracle EDP
Nước hoa nữ 𝐋𝐚𝐧𝐜𝐨𝐦𝐞 Miracle EDP
Nước hoa nữ 𝐋𝐚𝐧𝐜𝐨𝐦𝐞 Miracle EDP
Nước hoa nữ 𝐋𝐚𝐧𝐜𝐨𝐦𝐞 Miracle EDP

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy