Nước hoa nữ Lancome Poeme mini 20ml dạng xịt

Lancome là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, đình đám đến từ Pháp. Các dòng nước hoa của thương hiệu này rất đa dạng, thích hợp với cả nam và nữ. Nước hoa Lancome được đánh giá cao từ thiết kế đến mùi hương. Mỗi sản phẩm lại mang đến những mùi hương khác nhau, giúp thể hiện những nét cá tính riêng cho người sử dụng. Mỗi dòng nước hoa mà bạn sử dụng sẽ giúp thể hiện một phần nào đó trong cá tính, tính cách và con người bạn. Nước hoa nữ Lancome Poeme mini 20ml dạng xịt là một mùi thơm tuyệt vời để thu hút tinh thần của tuổi trẻ, sự đam mê và quyến rũ.


Mùi hương ngọt ngào của Lancome hòa quyện bởi các loài hoa trắng như chanh, hương cam, hương nhài, hoa dành dành hòa, phúc bồn tử và Vải. Thêm một vài nốt hương của xạ hương, hổ phách tạo nên một hương thơm tuyệt vời đầy quyến rũ. Tinh dầu nước hoa sẽ tỏa hương siêu quyến rũ, lan tỏa và lưu lại hương thơm rất lâu khi nó được sử dụng trên các điểm mạch trên cơ thể bạn như vùng cổ tay, cổ, sau tai hay sau gáy và bên dưới khuỷu tay. Những vị trí này có mạch đập mạnh và nhiệt cao hơn nên làm cho mùi hương khuếch tán một cách tự nhiên nhất trên cơ thể bạn.

Link mua hàng: shopee.vn/Nước-hoa-nữ-Lan_come-Poeme-mini-20ml-dạng-xịt-Mùi-Lan_cô.me-Poeme-NinaStore-i.227806626.12439946592?

Nước hoa nữ Lancome Poeme mini 20ml dạng xịt
Nước hoa nữ Lancome Poeme mini 20ml dạng xịt
Nước hoa nữ Lancome Poeme mini 20ml dạng xịt
Nước hoa nữ Lancome Poeme mini 20ml dạng xịt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy