Set nước hoa Lancome travel Exclusive mini

Set nước hoa Lancôme Mini 5 chai (Tresor In Love, Miracle, La Vie Est Belle, Tresor, Hypnose) bộ sản phẩm đến từ thương hiệu Lacome nổi tiếng. Set nước hoa dành cho nữ gồm những mùi hương rất được lòng phái nữ yêu thích bởi sự tinh tế, nhẹ nhàng, hiện đại có thể sử dụng được trong nhiều mùa khác nhau. Lancome The Best Of Lancome Fragrances là một set gồm 5 mùi hương sang trọng, tinh tế đến từ thương hiệu nước hoa Lancome nổi tiếng nước Pháp. Với phiên bản mini dành cho những tín đồ yêu thích những hương thơm thanh lịch, quý phái và quyến rũ muốn thay đổi phong cách để phù hợp với từng hoàn cảnh. Mỗi mùi hương mang những đặc trưng riêng và những tầng hương hoa cỏ khác nhau, giúp phái đẹp tự tin khi khoác trên mình hương thơm này khi đi làm, dự tiệc hay dã ngoại.


Set nước hoa Lancome là set gồm 5 mùi hương tinh tế, quyến rũ nhất đến từ Lancome. Phiên bản set mini hội tụ của những gì lộng lẫy, kiêu sa nhất được giữ lại từ phiên bản fullsize. Set nước hoa Lancome 5 chai chọn làm quà tặng mẹ, bạn gái, đồng nghiệp, sếp đều hoàn hảo cả. Nếu như chọn bản fullsize quá khó vì chẳng biết nàng ưng riêng mùi nào, thì set nước hoa mini Lancome 5 chai bé xinh chính là sự lựa chọn thông minh. Nước hoa cao cấp, sang chảnh, hội tụ những mùi hot nhất của hãng, nàng nào sở hữu set này đảm bảo đều liêu xiêu chẳng còn lối thoát. Nước hoa của Lancome mang đầy đủ tính chất của loại nước hoa mang phong cách Phương Đông hiện đại. Sự hiện đại, tao nhã được thể hiện rõ trong khúc biến tấu hương thơm với quả vải, lan Nam Phi ở nốt hương đầu, ở nốt hương giữa có thể cảm nhận rõ hoa mộc lan, gừng, quả quýt, hạt tiêu, hoa nhài đang nhảy múa, cuối cùng vũ điệu mùi hương từng bước nhẹ nhàng lắng đọng cùng xạ hương.


Link mua hàng: shopee.vn/-HÀNG-HIẾM-SET-NƯỚC-HOA-LANCOME-TRAVEL-EXCLUSIVE-MINI--5-MÙI-SIÊU-HOT-HỘP-QUÀ-NHỎ-XINH-i.266882950.21012553408?

Set nước hoa Lancome travel Exclusive mini
Set nước hoa Lancome travel Exclusive mini
Set nước hoa Lancome travel Exclusive mini
Set nước hoa Lancome travel Exclusive mini

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy