Top 10 Nước hoa hồng từ các thương hiệu Mỹ được yêu thích nhất hiện nay

Hoài Anh 633 0 Báo lỗi

Nước hoa hồng là một trong những sản phẩm chăm sóc da có rất nhiều công dụng tuyệt vời như hỗ trợ dưỡng ẩm cho da, làm sạch nhẹ nhàng, làm dịu da,… Dưới đây, ... xem thêm...

  1. Neutrogena là một thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời và rất có danh tiếng tại Mỹ. Các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc và cả mỹ phẩm của hãng luôn là lựa chọn hàng đầu của các salon làm đẹp. Tiền thân của Neutrogena là công ty mỹ phẩm Natone. Năm 1930, Neutrogena được thành lập bởi Emanuel Stolaroff, trụ sở đặt ở California. Ngày nay, thương hiệu này được coi là một phần của tập đoàn Johnson & Johnson.


    Thành phần:

    • Trên bao bì có ghi đủ các thành phần của em này được sản xuất bởi các nguyên liệu tương đối lành tính như Purified Water, PEG-4, Butylene Glycol, Polysorbate 20, Ceteth-24, Choleth-24, Panthenol, Glyereth-26, Sodium PCA, Benzalkonium Chloride, Disodium EDTA, Sodium Chloride, panthenol,…
    • Đặc biệt không chứa cồn.


    Công dụng:

    • Nước hoa hồng Neutrogena Alcohol Free Toner có nhiều vitamin C trong nước giúp tiêu diệt các yếu tố gây ra sẹo tối màu, giúp điều tiết lượng dầu trên da, và đem lại làn da trắng mịn.
    • Một công dụng khác không thể không nói đến của Neutrogena Alcohol Free Toner là khả năng tẩy tế bào chết, giúp làn da sạch hơn, khỏe mạnh hơn, thông thoáng lỗ chân lông.
    • Hơn thế nữa, Neutrogena Alcohol Free Toner này còn ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn ở vùng cổ và giảm mệt mỏi cho vùng da quanh mắt, sáng da sau thời gian sử dụng nhất định.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi tẩy trang, rửa mặt sạch, dùng bông cotton thấm một lượng nước hoa hồng vừa đủ, lau toàn bộ khuôn mặt một cách nhẹ nhàng
    • Đợi toner thấm hết vào da rồi tiến hành dưỡng da như thông thường
    • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.


    Link mua: shopee.vn/Nước-hoa-hồng-không-chứa-cồn-Neutrogena-Alcohol-Free-Toner-150ml-101035663-i.78546729.6316542009

      Nước hoa hồng Neutrogena Alcohol Free Toner
      Nước hoa hồng Neutrogena Alcohol Free Toner
      Nước hoa hồng Neutrogena Alcohol Free Toner
      Nước hoa hồng Neutrogena Alcohol Free Toner

    • Thayers là thương hiệu nổi tiếng có từ lâu đời ở Mỹ, được thành lập bởi Henry Thayers M.D vào năm 1847 và đã từng bước đạt được chỗ đứng cho mình trong ngành dược – mỹ phẩm. Ngày nay, Thayers được biết đến như một thương hiệu nổi tiếng trong việc sản xuất nước hoa hồng tại Mỹ. Đây cũng là điều đặc biệt của hãng này – Thayers đã từng là thương hiệu duy nhất chỉ sản xuất duy nhất mặt hàng là nước hoa hồng với các loại mùi hương khác nhau. Ngày nay, tuy có “vươn tay” sang một số mặt hàng mỹ phẩm khác nhưng nước hoa hồng vẫn là sản phẩm chủ đạo trong phát triển của thương hiệu này.


      Thành phần:

      • Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner Lavender có chứa Witch Hazel Extract, Moisturizes, tinh chất nha đam, Citric Acid, Glycerin, chiết xuất Hamamelis Virginiana, nước hoa oải hương, chiết xuất hạt bưởi, vitamin E, Fragrance,…Đây đều là những thành phần tự nhiên được biết đến với khả năng chăm sóc, bảo vệ da cực tuyệt vời.
      • Các đặc tính chống viêm và chống vi khuẩn của hoa Oải Hương giúp làm sạch da, kiểm soát mụn trứng cá, làm dịu làn da nhạy cảm, giảm đỏ và kích ứng da. Không chỉ hoa phong lan giúp làm dịu làn da từ bên ngoài, mùi hương của chúng còn giúp bạn thư giãn. Hoa Oải Hương rất dịu nhẹ và có lợi cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm hoặc dễ bị mụn.
      • Ngoài ra, sản phẩm không chứa cồn, propylene glycol, hương liệu và paraben nên khá an toàn cho da, kể cả những người có da nhạy cảm.


      Công dụng:

      • Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner Lavender có khả năng bảo vệ da khỏi tổn thương, tái tạo da, giúp làm sạch lỗ chân lông cực kỳ nhanh chóng đồng thời tạo lớp màng bảo vệ từng mạch máu dưới da, giúp làn da luôn hồng hào, rạng rỡ.
      • Citric Acid giúp giảm thâm nám, dưỡng trắng da nhờ khả năng ngăn chặn quá trình sản sinh melanin, giúp làn da của chị em trở nên trắng sáng hơn đáng kể.
      • Toner giúp cung cấp độ ẩm cho da, khiến làn da trở nên căng mịn, đầy sức sống.
      • Tinh chất nha đam giúp làn da trắng sáng không tì vết nhờ khả năng cân bằng sắc tố, tẩy tế bào chết và điều trị mụn hiệu quả. Toner dạng này phù hợp với mọi loại da nên bạn có thể yên tâm sử dụng.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Lấy một lượng vừa phải, cho vào tay hoặc bông tẩy trang rồi thoa đều nhẹ nhàng lên da mặt ngay sau mỗi lần rửa mặt hoặc bất kỳ thời gian trong ngày, nước hoa hồng sẽ làm cân bằng độ pH, thu nhỏ chân lông và bạn sẽ cảm nhận được ngay từ lần áp dụng đầu tiên.
      • Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp và tránh xa tầm tay của trẻ em


      Link mua: shopee.vn/Nước-Hoa-Hồng-Không-Cồn-Thayers-–-Hương-Hoa-Hồng-355ml-i.132616500.1994630596

      Nước hoa hồng không cồn Thayers Witch Hazel Toner Lavender
      Nước hoa hồng không cồn Thayers Witch Hazel Toner Lavender
      Nước hoa hồng không cồn Thayers Witch Hazel Toner Lavender
      Nước hoa hồng không cồn Thayers Witch Hazel Toner Lavender
    • Nước hoa hồng tinh khiết Murad Clarifying Toner của thương hiệu Murad phù hợp nhất với da dầu, mụn, làm sạch khuẩn, kiểm soát dầu, se khít lỗ chân lông, tinh khiết da. Sản phẩm xuất xứ tại Hoa Kỳ. Nước hoa hồng tinh khiết Murad Clarifying Toner được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Murad – tập đoàn chăm sóc da cao cấp từ Hoa Kỳ bởi tiến sĩ - bác sĩ Murad. Với mục tiêu đem lại làn da trẻ đẹp và sức khỏe tổng thể cho tất cả mọi người. Murad Murad clarifying toner lotion tonique clarifiante được tạo nên từ sự kết hợp giữa các dưỡng chất thiên nhiên giúp làm sạch lượng dầu dư thừa trên bề mặt da và phục hồi sự cân bằng cho làn da bị mụn, giúp da tươi tỉnh. Kết quả cho làn da được tinh khiết, không bị khô hoặc nhạy cảm, thu nhỏ lỗ chân lông, cho làn da cân bằng, tươi mới và sáng sạch hơn.


      Thành phần:

      • Chondrus Crispus (Carrageenan) Extract giúp điều tiết việc sản sinh dầu nhưng không bị khô hoặc kích ứng da;
      • Witch Hazel giúp làm sạch dầu và làm nhỏ lỗ chân lông;
      • Cây hạt phỉ giúp kiểm soát dầu và làm khít lỗ chân lông;
      • Chiết xuất từ Tảo giúp kiểm soát lượng dầu sản sinh dư thừa;
      • Chiết xuất từ hạt nho và Vitamin E giúp bảo vệ da chống lại thương tổn từ gốc tự do.


      Công dụng:

      • Murad Clarifying Toner sẽ hỗ trợ bạn làm sạch lượng dầu dư thừa, phục hồi sự cân bằng cho làn da bị mụn với hỗ hợp các chất tươi tỉnh từ thảo mộc thiên nhiên.
      • Thu nhỏ lỗ chân lông cho làn da tươi mới và sáng sạch.
      • Sử dụng nguyên ngày giúp tươi tỉnh da, giảm dầu và bóng nhờn.
      • Làm mát lạnh và làm dịu da tấy đỏ hoặc do kích ứng.
      • Bảo vệ da lại gốc tự do.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Sử dụng mọi ngày sau khi rửa sạch da, lấy ra một lượng nhỏ vào bông gòn và thoa nhẹ lên mặt và cổ.
      • Để có kết quả tối da, hãy sử dụng bước điều trị tiếp theo của Murad.

      Link mua: shopee.vn/Toner-tinh-khiết-da-dành-cho-da-dầu-mụn-Murad-Clarifying-Toner-180ml-i.446709459.22669778447

      Nước hoa hồng tinh khiết Murad Clarifying Toner
      Nước hoa hồng tinh khiết Murad Clarifying Toner
      Nước hoa hồng tinh khiết Murad Clarifying Toner
      Nước hoa hồng tinh khiết Murad Clarifying Toner
    • Paula là người đã sáng lập ra thương hiệu này, cũng là một trong những người có ảnh hưởng rất lớn trong lĩnh vực làm đẹp bởi kiến thức sâu rộng về mặt này, là tác giả của hơn 20 cuốn sách về chăm sóc da, tóc và cả trang điểm. Các sản phẩm đầu tiên của thương hiệu Paula bắt đầu ra mắt tại nước Mỹ vào năm 1995 với tên gọi là Paula’s Choice. Điểm riêng biệt của tất cả các sản phẩm thuộc thương hiệu này là chúng đều dựa trên những nghiên cứu khoa học đã được công bố rộng rãi, các thành phần có trong mỹ phẩm đều có lợi và giúp cho việc chăm sóc da đạt hiệu quả cao nhất. Đây là điều mà khá ít các thương hiệu mỹ phẩm có thể làm được.


      Thành phần:

      • Chiết xuất chính của Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner gồm Glycerin, Butylene Glycol, Niacinamide, Polysorbate 20, Adenosine, tinh dầu cúc La Mã, chiết xuất rễ Chi Ngưu Bàng, Hydrolyzed Jojoba Esters, Sodium PCA, Panthenol, Sodium Hyaluronate, Ceramide NP, Ceramide AP, Ceramide EOP, Phytosphingosine, Cholesterol, Tetrahexyldecyl Ascorbate, Oleth-10, Sodium Lauroyl Lactylate, Caprylyl Glycol, Hexylene Glycol, Sodium Citrate, Xanthan Gum, Trisodium EDTA, Phenoxyethanol.
      • Các chất chống oxi hóa Ceramides, niacinamide cải thiện lỗ chân lông, duy trì làn da mịn màng và giảm thiểu độ nhờn. Nhờ đó, chúng giúp cân bằng da rất tốt, hỗ trợ khắc phục nhược điểm trên da. Không đơn thuần chỉ là loại toner duy trì độ pH ở mức ổn định, Skin Balancing Pore-Reducing Toner còn được coi như loại dưỡng chất hoàn hảo cho làn da.


      Công dụng:

      • Nhờ sự xuất hiện của các chất chống oxy hóa và điều chỉnh bài tiết bã nhờn, làn da của bạn sẽ ngay lập tức xuất hiện cảm giác dịu nhẹ, dễ chịu và không bị nhờn dính.
      • Hai chất Niacinamide và Adenosine có vai trò cải thiện cấu trúc da, chữa lành các hư tổn và giúp cải thiện sắc tố da.
      • Các thành phần còn lại như Glycerin, Ceramide, Sodium Hyaluronate…đóng vai trò duy trì độ ẩm trên da, giúp làn da căng mọng tự nhiên. Bạn nên dùng kết hợp với kem dưỡng ẩm để tăng hiệu quả dưỡng da và kiềm dầu cho da dầu, cấp ẩm cho da khô tốt hơn.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Sau bước rửa mặt, đổ một lượng nhỏ ra miếng bông tẩy trang và nhẹ nhàng thoa lên toàn bộ khuôn mặt,vùng cổ, không cần rửa lại.
      • Tiếp tục dùng các bước dưỡng sau đó.


      Link mua: shopee.vn/Nước-hoa-hồng-Paula’s-Choice-Skin-Balancing-Pore-Reducing-Toner-190ml-1350-i.212004800.3812186748

      Nước hoa hồng Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner
      Nước hoa hồng Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner
      Nước hoa hồng Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner
      Nước hoa hồng Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner
    • Nước hoa hồng siêu nhẹ sửa chữa hư tổn da lão hóa Paula's Choice Resist Weightless Advanced Repairing Toner dành cho da thường đến da dầu giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất thiết yếu, chống lại các tác nhân từ môi trường, hạn chế thương tổn do lão hóa mang lại. Nước hoa hồng Paula's Choice Resist Weightless Advanced Repairing Toner là gợi ý mà Paula’s Choice Vietnam dành cho những người đang sở hữu làn da dầu đến da thường, mong muốn tìm kiếm một sản phẩm toner phù hợp có khả năng duy trì độ ẩm thiết yếu, làm mềm làn da đồng thời hạn chế tối đa những thương tổn do lão hóa mang lại.


      Thành phần:

      • Nổi bật với kết cấu dạng liquid – trạng thái lý tưởng đạt độ thẩm thấu vượt trội, Resist Weightless Advanced Repairing Toner có thể dễ dàng thấm sâu xuống nền da đang có vấn đề về lão hóa mà không hề gây nhờn dính. Bạn có thể nhanh chóng thực hiện các bước chăm sóc tiếp theo mà không cần chờ đợi bề mặt da khô ráo.
      • Nước hoa hồng Resist Weightless Advanced Repairing Toner chứa công thức siêu nhẹ từ niacinamide, vitamin B được nghiên cứu chỉ ra rằng giúp cải thiện màu da và làm giảm lỗ chân lông rõ rệt.
      • Ngoài ra, Paula’s Choice Skincare cũng bổ sung vào sản phẩm này nhiều thành phần có lợi có thể cải thiện sâu hơn các vấn đề về tuổi tác, bao gồm nếp nhăn nhỏ, da mất độ đàn hồi.


      Công dụng:

      • Điểm khác biệt của sản phẩm là Paula's Choice Resist Weightless Advanced Repairing Toner cấp ẩm nhẹ và làm mềm da, giảm thiểu rõ rệt những dấu hiệu da bị tổn thương do nắng và tuổi tác, cũng như hạn chế tình trạng lỗ chân lông to và cải thiện làn da không đều màu.
      • Sản phẩm này không đơn thuần chỉ là dung dịch cân bằng da mà chúng còn được coi như bước đệm hoàn hảo giúp bước dưỡng chất tiếp theo hoạt động hiệu quả hơn.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Sau khi rửa mặt, đổ một lượng nhỏ ra miếng bông tẩy trang và nhẹ nhàng và nhẹ nhàng thoa lên toàn bộ khuôn mặt và vùng cổ.
      • Không cần rửa lại với nước, tiếp tục thực hiện các bước chăm sóc da thông thường.
      • Vào ban ngày, hãy sử dụng kèm kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên.


      Link mua: shopee.vn/Nước-hoa-hồng-siêu-nhẹ-sửa-chữa-hư-tổn-da-lão-hóa-Paula's-Choice-Resist-Weightless-Advanced-Repairing-Toner-118ml-7780-i.212004800.3712186791

      Nước hoa hồng Paula's Choice Resist Weightless Advanced Repairing Toner
      Nước hoa hồng Paula's Choice Resist Weightless Advanced Repairing Toner
      Nước hoa hồng Paula's Choice Resist Weightless Advanced Repairing Toner
      Nước hoa hồng Paula's Choice Resist Weightless Advanced Repairing Toner
    • Nước hoa hồng là loại mỹ phẩm chăm sóc da quen thuộc với chị em phụ nữ, sử dụng nước hoa hồng trước khi dùng mặt nạ hoặc các loại kem dưỡng đặc dụng sẽ khiến cho hiệu quả hấp thu dưỡng chất được cao hơn, chăm sóc da hiệu quả. Đồng thời nó còn cũng có thể dưỡng ẩm và làm sáng da. Nước hoa hồng Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free là nước hoa hồng cao cấp của hãng Kiehl’s với chiết xuất từ hoa cúc và các thành phần thảo dược thiên nhiên quý hiếm, Toner hoa cúc Kiehl's 250ml sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi loại da, giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn còn sót lại đồng thời giữ ẩm cho da mịn mượt tươi sáng.


      Thành phần:

      • Chiết xuất từ hoa thảo dược Confey có chứa hợp chất Allantoin sẽ giúp ức chế vi khuẩn, có tính năng làm dịu và giảm viêm.
      • Nước hoa hồng Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free 250ml chiết xuất từ các thảo dược quý trong thiên nhiên rễ ngưu bang, lá thường xuân, kim chấn thảo đảm bảo nhẹ dịu cho da, giúp da mịn màng và đảm bảo an toàn.
      • Thành phần nước hoa hồng Kiehl's Calendula không chứa cồn, không chất hóa học gây hại đến làn da, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với tiêu chí sản phẩm Kiehl’s.

        Công dụng:

        • Toner hoa cúc Kiehl's của Mỹ giúp làm sạch da hoàn hảo, loại bỏ vi khuẩn còn sót lại mà sữa rửa mặt không thể làm được, loại bỏ bã nhờn một cách hiệu quả.
        • Nước hoa hồng Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free của Mỹ được chiết xuất từ hoa cúc trắng vạn thọ giúp cân bằng độ pH của da, làm dịu da, là bước khởi động để da hấp thu dưỡng chất tốt hơn, thành phần hết sức lành tính phù hợp với mọi loại da.
        • Tinh chất hoa Burdock có trong Toner hoa cúc Kiehl's có tác dụng như là một hoạt chất kiềm dầu nhờn, nó điều tiết sản xuất bã nhờn trên da, giữ cho lỗ chân lông luôn được thông thoáng.
        • Đồng thời Toner hoa cúc Kiehl's chứa thành phần dưỡng ẩm sâu, giúp da căng mọng, ẩm mượt và mịn màng.

        Hướng dẫn sử dụng:

        • Sau khi rửa sạch mặt, dùng một lượng nước hoa hồng Kiehl's Calendula vừa phải thoa đều lên mặt, massage hoặc vỗ nhẹ cho dưỡng chất thấm vào da.
        • Nên sử dụng kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da cùng hãng để đạt hiệu quả tốt nhất.

        Link mua: shopee.vn/Toner-Kiehls-Hoa-Cúc-Kiehls-Calendula-Herbal-Extract-Alcohol-Free-Toner-250ml-500ml-i.406725551.20466527629

        Nước Hoa Hồng Kiehl’s Calendula Herbal Extract
        Nước Hoa Hồng Kiehl’s Calendula Herbal Extract
        Nước Hoa Hồng Kiehl’s Calendula Herbal Extract
        Nước Hoa Hồng Kiehl’s Calendula Herbal Extract
      • Lỗ chân lông to sẽ làm cho da mặt của bạn có vẻ không mịn màng cũng như giảm độ trắng sáng tươi trẻ của làn da. Chính vì thế bạn mong muốn tìm được loại mỹ phẩm giúp thu nhỏ lỗ chân lông, đem lại sự tin tin và tỏa sáng trước đám đông. Và tất cả đều có chung sự lựa chọn chính là sử dụng Nước Hoa Hồng Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông Obagi BHA 2% Clenziderm MD Pore Therapy của hãng sản xuất nổi tiếng Obagi.


        Thành phần:

        • Acid Salicylic 2%.
        • Tinh dầu bạc hà.
        • Alcohol.

        Công dụng:

        • Làm sạch lỗ chân lông đem đến làn da mịn màng.
        • Loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da.
        • Tạo độ sáng cho làn da.
        • Giúp bạn có được làn da tươi trẻ, mềm mại.

        Hướng dẫn sử dụng:

        • Làn da phải được làm sạch và khô ráo hoàn toàn trước khi dùng sản phẩm.
        • Cho lượng vừa đủ ra bông cotton thoa đều lên khắp mặt, tránh vùng gần mắt hoặc bên trong mũi hay miệng.
        • Không cần rửa lại.
        • Dùng ngày và đêm.

        Link mua: shopee.vn/Dung-dịch-BHA-2-148ml-Làm-Sạch-Da-Giảm-Mụn-Nám-Và-Tàn-Nhan-Sẽ-Khít-Lỗ-Chân-Lông-i.1000307242.22275195288

        Nước Hoa Hồng Obagi BHA 2%
        Nước Hoa Hồng Obagi BHA 2%
        Nước Hoa Hồng Obagi BHA 2%
        Nước Hoa Hồng Obagi BHA 2%
      • Nước hoa hồng Clinique Clarifying Lotion Clarifiante 3 giúp làm sạch lượng dầu dư thừa, làm sạch da, đồng thời lỗ chân lông trông gọn gàng và se khít, ngăn chặn sự hình thành của mụn, mang lại làn da sáng và rạng rỡ hơn. Sản phẩm hỗ trợ cho làn da phát triển khỏe mạnh, tươi sáng hơn, luôn tạo cho bạn cảm giác thoải mái và không làm khô da. Nước hoa hồng Clinique Clarifying Lotion Clarifiante 3 luôn nằm trong top các loại nước hoa hồng gây nhiều tranh cãi nhất vì chứa cồn, không những chứa cồn mà mùi cồn còn rất nồng vì không có hương liệu để áp đi mùi cồn. Clinique bảo vệ quan điểm này bằng lập luận: Cồn là alcohol denat tức cồn đã được điều chế và điều chỉnh ở một nồng độ rất thấp, hầu như không gây hại gì đến da nhưng vẫn giữ được khả năng diệt trùng, diệt khuẩn vốn có của cồn.


        Đối với những bạn thường xuyên makeup, toner này còn có khả năng làm sạch sâu hơn bụi bẩn và lớp makeup nếu sữa rửa mặt chưa làm sạch hết.


        Thành phần: Water / Aqua / Eau, Alcohol Denat., Salicylic Acid, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel), Butylene Glycol, Glycerin, Trehalose, Sodium Hyaluronate, Citric Acid, Sodium Hydroxide, Disodium EDTA, BHT, Phenoxyethanol, Benzophenone-4, Ext. Violet 2 (CI 60730), Red 6 (CI 15850), Orange 4 (CI 15510).


        Công dụng:

        • Tái tạo da: Những tế bào già cỗi ở trên bề mặt da chết là nguyên nhân chính gây ra sạm da, thô sần, lỗ chân lông bị bít kín, dẫn đến tình trạng mụn đầu đen, mụn bọc… Chúng cần được thay thế bằng những tế bào mới hình thành từ lớp hạ bì (lớp biểu bì dưới da). Thanh tẩy là một bước không thể thiếu trong quy trình làm đẹp da, giúp quá trình tái tạo da nhanh hơn để có được làn da tươi mới, mịn màng đồng thời duy trì tình trạng cân bằng độ ẩm của da.
        • Loại bỏ “kẻ thù” của da: Thanh tẩy da giúp quét đi lớp da chết, bụi bẩn và dầu thừa, đây là những nguyên nhân gây tích tụ bã nhờn ở nang lông, bít tắc da gây mụn. Dần dần những nốt mụn đầu đen đáng ghét sẽ biến mất, mụn bọc, mụn mủ cũng sẽ không có cơ hội xuất hiện.
        • Để sản phẩm tiếp sau thẩm thấu tốt hơn: Da sẽ dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từ các loại kem dưỡng da do lúc này da đã trở nên sạch sẽ, thông thoáng khi được loại bỏ hết bụi bẩn, cặn bã, da khô hoặc dầu tích tụ.
        • Trang điểm đẹp hơn: Thanh tẩy da còn giúp da bạn đạt được trạng thái đẹp nhất khi trang điểm, giúp lớp nền trở nên mịn màng, lâu phai và kiềm dầu tốt hơn.

        Nước Thanh Tẩy Da Hỗn Hợp Khô Clinique Clarifying 3 công thức phát triển bởi bác sĩ da liễu quét sạch lớp da sạm xỉn và dầu thừa nguyên nhân sinh ra mụn. giúp dưỡng ẩm hiệu quả hơn. Để lại 1 làn da sạch.

        Hướng dẫn sử dụng:

        • Sau khi rửa mặt sạch bằng Sữa rửa mặt, dùng bông cotton thấm Nước thanh tẩy lau nhẹ lên mặt và cổ, tránh vùng mắt.
        • Không nên thanh tẩy da khi da bạn đang bị dị ứng, mẩn đỏ hoặc bị viêm da nghiêm trọng.Trong môi trường nắng nóng, ô nhiễm, bề mặt da dễ tích tụ nhiều khói bụi, bã nhờn. Bạn có thể sử dụng nước thanh tẩy da 2 lần 1 ngày để da sạch sâu, thông thoáng.

        Link mua: shopee.vn/Nước-Hoa-Hồng-Toner-Clinique-Moisture-Surge-Hydrating-Lotion-100ml-i.883185348.20089011363

        Nước Hoa Hồng Clinique
        Nước Hoa Hồng Clinique
        Nước Hoa Hồng Clinique
        Nước Hoa Hồng Clinique
      • Pond's là một nhãn hiệu chuyên về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp nổi tiếng có nguồn gốc xuất sứ tại Mỹ, hiện đang được công ty mẹ là công ty đa quốc gia Unilever sở hữu. Cha đẻ sinh ra thương hiệu Pond's chính là dược sĩ Theron T. Pond (1800-1852) một chuyên viên pha chế như biệt dược ở Utica, New York, Hoa Kỳ vào những năm 1846.


        Thành phần:

        • Water, Alcohol Denat, Glycerin, Niacinamide, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Trideceth-9, Perfume, DMDM Hydantoin, Tocopheryl Acetate, Disodium EDTA, Butylene Glycol, Lodopropynyl Butylcarbamate.
        • Đặc biệt trong thành phần của nước hoa hồng Pond's có chứa Pro -vitamin B3 làm cho làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết.

        Công dụng:

        • Nước hoa hồng Pond’s có tác dụng làm sáng da, mờ vết nám, làm sạch sâu giúp làn da trở nên tươi sáng và đầy sức sống.
        • Tạo lớp màng bảo vệ, giúp chống lại các chất kích thích, ô nhiễm ảnh hưởng đến làn da từ môi trường bên ngoài.
        • Hỗ trợ làm se khít lỗ chân lông hiệu quả.
        • Tinh chất thực vật Lycopene chiết xuất từ hoa quả tươi có tác dụng chống oxy hoá, chống lão hoá tế bào mạnh mẽ cho làn da khoẻ mạnh căng tràn sức sống.
        • Cung cấp lượng lớn Vitamin B3 làm đều màu da, làm sáng, mờ vết thâm mụn, nám, đồi mồi và nâng tone da theo thời gian sử dụng.
        • Công thức chứa rất ít Alcohol denat không gây kích ứng kể cả làn da nhạy cảm, hỗ trợ giảm mụn và kiềm dầu cho làn da thông thoáng.

        Hướng dẫn sử dụng:

        • Bước 1: Nhỏ vài giọt nước hoa hồng vào bông tẩy trang.
        • Bước 2: Thoa bông nhẹ nhàng khắp mặt theo chiều hướng đi lên.
        • Bước 3: Dùng sau bước rửa mặt, 2 lần một ngày vào sáng và tối.

        Link mua: shopee.vn/Nước-hoa-hồng-POND'S-White-Beauty-sáng-da-cân-bằng-pH-thu-nhỏ-lỗ-chân-lông-150ml-i.111138057.2380715667

        Gọi điện
        Nước hoa hồng Pond's White Beauty
        Nước hoa hồng Pond's White Beauty
        Nước hoa hồng Pond's White Beauty
        Nước hoa hồng Pond's White Beauty
      • Estee Lauder là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu của Mỹ, thuộc Tập đoàn Estee Lauder Companies Inc được hai vợ chồng người Mỹ thành lập vào năm 1946. Trải qua hơn 70 năm xây dựng và phát triển. Tập đoàn hiện đang sở hữu 25 thương hiệu khác có sức ảnh hưởng lớn như Tom Ford, Tory Burch, Kilian, Aveda ,... Cho đến nay, các sản phẩm làm đẹp của Estee Lauder như mỹ phẩm trang điểm, thiết bị chăm sóc da luôn được săn đón, đặc biệt là người nổi tiếng. Những sản phẩm nổi bật của thương hiệu có thể kể đến như:, kem nền Double Wear Stay- in- Place Makeup, Serum chống lão hóa Estee Lauder Advanced Night Repair,... đã trở thành biểu tượng cho giới làm đẹp.


        Thành phần:

        • Wate, Bifida Ferment Lysate, Propanediol, Butylene Glycol, Glycerin, Lactobacillus Ferment, Betaine, Prunus Lannesiana Flower Extract, Anthemis Nobilis (Chamomile) Flower Extract, Laminaria Saccharina Extract, Oryza Sativa (Rice) Lees Extract, Caffeine, Sodium Hyaluronate, Acetyl Hexapeptide-8, Trehalose, Acetyl Glucosamine, Glycine Soja (Soybean) Seed Extract, Caprylyl Glycol, PEG-75, PPG-5-Ceteth-20, Carbomer, Citric Acid, Pentylene Glycol, Tromethamine, Disodium EDTA, Sodium Citrate, Potassium Sorbate, Phenoxyethanol. Micro-Nutrient Bio-Ferment, Bifida Ferment Lysate,... mang lại độ ẩm chuyên sâu cho da.

          Công dụng:

          • Cung cấp dưỡng chất dưới dạng tinh chất thẩm thấu sâu vào bên trong, mang lại hiệu quả tăng cường tối đa sự phục hồi của da.
          • Mang lại làn da ửng hồng, căng mịn và khỏe mạnh chỉ sau thời gian ngắn.
          • Sở hữu me vi sinh học dưỡng chất dạng cô đặc, được thiết kế siêu nhỏ với chuỗi protein & khoáng chất thiết yếu giúp bổ sung dồi dào nguồn dinh dưỡng cùng năng lượng cho tế bào da, thúc đẩy khả năng tăng sinh và tái tạo của tế bào ngay từ lúc mới hình thành.
          • Cấp nước nhanh cho da
          • Làm giảm hẳn các nếp nhăn li ti
          • Mang lại vẻ mềm mại khỏe khoắn cho làn da

          Hướng dẫn sử dụng:

          • Lấy toner Estee Lauder ra bông cotton (khoảng 4 giọt) và thoa nhẹ nhàng lên mặt theo chiều cấu tạo da.
          • Đổ toner ra bàn tay và vỗ nhẹ khắp mặt (cách này nên dùng khi da thật sự sạch và cần cấp nước nhanh).
          • Kết thúc bằng cách xoa hai bàn tay cho nóng lên, rồi áp nhẹ lên mặt khoảng 3s để tăng sắc hồng hào cho làn da.

          Link mua: shopee.vn/Nước-Thần-Estee-Lauder-Micro-Essence-Skin-Activating-Treatment-Lotion-200ml-i.792372055.23704685575?

          Estee Lauder Micro Essence Skin Activating Treatment Toner
          Estee Lauder Micro Essence Skin Activating Treatment Toner
          Estee Lauder Micro Essence Skin Activating Treatment Toner
          Estee Lauder Micro Essence Skin Activating Treatment Toner




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy