Top 9 Thương hiệu nước lau sàn được tin dùng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 9885 0 Báo lỗi

Mặt sàn nhà bị bám bẩn không chỉ làm mất vẻ mỹ quan không gian mà nó còn là nguy cơ tiềm ẩn chứa nhiều loại vi khuẩn gây bệnh. Vì thế, nước lau sàn là sản phẩm ... xem thêm...

  1. Nước lau nhà Sunlight với 100% hương thơm thiên nhiên không chỉ đem đến cho bạn sàn nhà sáng bóng và hương thơm dễ chịu mà còn đặc biệt an toàn cho da, kể cả da em bé.


    Tại nhiều gia đình Việt Nam, sàn nhà chính là sân chơi của hầu hết các hoạt động trong gia đình. Đó là những khoảnh khắc mọi người quây quần bên nhau cùng chuyện trò, nô đùa, ăn cơm à đôi lúc đặt lưng xuống đánh một giấc thật ngon. Vì vậy giữ sàn nhà luôn sạch sẽ, ngát hương là ưu tiên hàng đầu của mỗi gia đình.


    Hiểu được điều đó, nước lau nhà Sunlight không ngừng nỗ lực trong suốt 10 năm qua để giúp mọi gia đình tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc bên nhau nơi sàn nhà sạch mát và ngát hương.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Với công thức phân hủy sinh học giúp sàn sạch bóng chỉ sau một lần lau, Sunlight lau sàn giảm đáng kể thời gian và công sức mỗi khi lau nhà và đồng thời thân thiện với môi trường.
    • Hương hoa thiên nhiên dịu nhẹ lưu lại trên sàn sẽ đem đến cảm giác dễ chịu cho mọi thành viên trong nhà, kể cả bé yêu.
    • Sunlight lau sàn có thể được dùng trên nhiều bề mặt như gạch men, đá, gỗ; và có thể lau sạch nhiều vết bẩn như bụi, vết chân, vết bùn, vệt sơn vết thức ăn và dầu máy.:
    • Sản phẩm có 5 mùi hương cho bạn lựa chọn tùy theo sở thích: Có 5 mùi hương: hương bạc hà, hoa huệ tây, hoa hạ, thiên thảo, hương lily và nhài tây.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Hòa 1 nắp đầy nước lau sàn Sunlight vào nửa xô nước.
    • Nhúng ướt giẻ lau rồi lau sạch các vết bẩn.
    • Không lau lại bằng nước.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/unilever_vietnam?page=0&shopCollection=16446358

    Nước lau nhà Sunlight
    Nước lau nhà Sunlight
    Nước lau nhà Sunlight xả chanh
    Nước lau nhà Sunlight xả chanh

  2. Nước lau sàn thương hiệu FeelCleans của Alotst Corporation được sản xuất 100% tại Tây Ban Nha. Với công thức đặc biệt đánh bay mọi vi khuẩn, nấm mốc và các vết bẩn cứng đầu, không dính, nhớt, làm tăng vẻ sáng bóng tự nhiên cho sàn nhà.


    Nước lau sàn FeelCleans với hương hoa tự nhiên, sau khi dùng tạo cảm giác sạch sẽ, thoáng mát khi bước chân vào ngôi nhà của bạn. Lý tưởng dùng cho mọi bề mặt như sàn gạch, gỗ và đá lát. Hơn nữa, mùi hương chiết xuất từ thiên nhiên còn có lợi cho đường hô hấp. Sản phẩm có nhiều mùi hương: Sakura, Aloe Vera, Jasmine, Lavender, Spa Scent dễ dàng để bạn lựa chọn cho ngôi nhà yêu của mình mùi hương ưng ý nhất.


    Nước lau sàn FeelCleans không chứa hóa chất độc hại, rất an toàn trong sử dụng và thân thiện với môi trường, giúp bạn vừa có thể chăm sóc cho ngôi nhà yêu của mình luôn sạch thơm, sáng bóng, vừa bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Sản phẩm cực kì an toàn với các khách hàng có làn da mẫn cảm với các chất tẩy rửa thông thường.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Sản phẩm phù hợp với mọi loại sàn nhà thông dụng như sàn gạch, gỗ và đá lát.
    • Bề mặt khô nhanh sau khi sử dụng sản phẩm, không gây dính, nhớt.
    • Sản phẩm lành tính, không chứa các chất độc hại.
    • Có nhiều mùi hương để khách hàng lựa chọn.
    • Giá cả hợp lý so với những sản phẩm ngoại nhập khác.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bề mặt cứng: Rót sản phẩm trực tiếp lên phần bạn muốn làm sạch rồi chà với miếng xốp hoặc cây lau sàn.
    • Sử dụng thông thường: Hòa 50 ml sản phẩm vào 5 lít nước rồi chà với miếng xốp hoặc cây lau sàn.


    Giá bán tham khảo: Nước lau sàn FeelCleans - 1.5 lít: 66.000 VNĐ

    Website: https://alotst.vn/san-pham

    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-Lau-Sàn-FeelCleans-1.5-Lít-i.540413451.11849857712

    Nước lau sàn thương hiệu FeelCleans
    Nước lau sàn thương hiệu FeelCleans
    Nước lau sàn thương hiệu FeelCleans
    Nước lau sàn thương hiệu FeelCleans
  3. Nước lau sàn gạch Greenex là Sản phẩm của Cty Green Cross Việt Nam, được sản xuất tại Khu Công Nghiệp Việt Nam – Singapore, hiện đang được phân phối trên toàn quốc thông qua các NPP/ ĐL/ Tạp Hóa/ Siêu Thị/ Chợ. Ngoài ra người tiêu dùng có thể mua hàng trực tiếp từ Cty với giá ưu đãi và chăm sóc tận tình từ đội ngũ bán hàng kênh Horeca. Công ty Green Cross Việt Nam là Cty có vốn đầu tư 100% từ Philippines, chuyên sản xuất/ thương mại và các sản phẩm chuyên nghành hàng tiêu dùng nhanh như: Nước rửa tay diệt khuẩn Green Cross, nước giặt tẩy quần áo màu Axo, nước xả quần áo Vel,...


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Khử trùng và tiêu diệt 99,99% vi khuẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được.
    • Giúp lau sạch các vết bẩn cứng đầu trên nền nhà, nền gạch, nền gỗ...
    • An toàn sử dụng cho nhà có trẻ nhỏ, bệnh viện, trường học, trường mầm non
    • Sản phẩm có nhiều mùi hương như hương trái cây, hương tươi mát...


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Tùy vào diện tích sàn nhà, nền nhà và khu vực cần làm sạch, lấy 1 lượng nước lau sàn Greenex vừa đủ theo định lượng đã hướng dẫn trên bao bì sàn phẩm, hòa tan với nước và như các loại nước lau nhà khác.
    • Để sản phẩm phát huy được công dụng diệt khuẩn và khử mùi một cách tối đa, vui lòng lau qua bằng nước tại khu vực có quá nhiều vết bẩn và dầu mỡ, sau đó hãy lau lại bằng nước lau sàn Diệt khuẩn Greenex.


    Giá tham khảo: 108.000 đồng

    Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Nước-lau-sàn-Diệt-Khuẩn-GREENEX-Hương-Tươi-Mát-can-5L-i.37590062.728594159

    Nước lau sàn Diệt khuẩn Greenex
    Nước lau sàn Diệt khuẩn Greenex
    Nước lau sàn Diệt khuẩn Greenex
    Nước lau sàn Diệt khuẩn Greenex
  4. Top 4

    Nước lau nhà Gift

    Nước lau sàn Gift – Sản phẩm hỗ trợ vệ sinh văn phòng, nhà ở được tin dùng tại Việt Nam. Công thức tẩy rửa ưu việt của Gift giúp sàn nhà sáng bóng, sạch khuẩn, đồng thời khử mùi hôi khó chịu hiệu quả. Sản phẩm sử dụng an toàn, không gây hại da tay và thích hợp cho mọi loại sàn.


    Nước lau sàn Gift được tạo ra để giúp bạn gìn giữ sự sạch đẹp đó. Sàn nhà sẽ hoàn toàn sạch vết dơ, không có cảm giác dính chân đồng thời giúp bạn diệt khuẩn, bảo vệ sức khỏe. Hơn thế nữa, gia đình bạn sẽ tận hưởng cảm giác mát dịu khi bước đi trên sàn nhà đầy hương thơm tươi mát.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Nước lau sàn Gift là đột phá từ ý tưởng Spa-relax với sự kết hợp hoàn hảo giữa công thức và khám phá mới, có sức mạnh tiêu diệt vi khuẩn nhanh và hiệu quả cho sàn nhà luôn sạch bong, sáng bóng.
    • Đặc biệt chất tẩy rửa hoàn toàn không gây hại cho men gạch sàn nhà hay làm mục sàn gỗ.Sản phẩm được nhà sản xuất khuyên dùng để lau chùi trên nhiều bề mặt như: nền gạch ceramic, đá granite, gạch khảm, sàn gỗ,...
    • Hương thơm dịu nhẹ, thổi làn gió thoáng mát
    • Ngoài ra, ưu điểm của nước lau sàn Gift còn là không để lại cảm giác dính chân.


    Phân loại:

    • Hương Lily: chiết xuất Lily tạo ra hương thơm đậm đặc quyến rũ và lâu bền. Dung tích: 1000ml, 2000ml, 4kg
    • Hương Ylang: hương hoa Hoàng Lan thơm ngát tạo cảm giác bình yên và dễ chịu. Dung tích: 1000ml, 2000ml, 4kg
    • Hương Bạc hà: nhẹ nhàng, the mát, giúp diệt khuẩn, khử mùi hôi và cho cảm giác tươi mới. Dung tích: 1000ml, 2000ml, 4kg
    • Hương Xuân: hương hoa nhẹ nhàng và thơm mát từ các loại hoa cỏ thiên nhiên. Dung tích: 1000ml, 4kg
    • Hương Lan tím: hương hoa Lan quý phái và dịu nhẹ đem lại cảm giác yên tĩnh và thư giãn. Dung tích: 4kg


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Quét nhà trước khi dùng nước lau sàn Gift
    • Hòa 1 nắp nước lau sàn Gift vào 1/2 xô nước (loại 5 lít)
    • Nhúng giẻ lau, cây lau sàn sạch vào dung dịch mới pha
    • Lau sạch khu vực cần lau và để khô. Không cần lau lại bằng nước.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-lau-sàn-Gift-Lily-1L-i.27495839.21156234423

    Nước lau sàn Gift
    Nước lau sàn Gift
    Nước lau sàn Gift
    Nước lau sàn Gift
  5. Sàn nhà bẩn không chỉ tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bạn mà còn tạo điều kiện cho muỗi và côn trùng sinh sôi - điều này ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của gia đình bạn, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, vì đã có nước lau sàn đuổi muỗi và côn trùng tinh dầu Bạch đàn chanh - Bồ hòn July House. Sản phẩm với các thành phần khử khuẩn, chiết xuất từ tinh dầu có tác dụng hiệu quả trong việc xua đuổi muỗi và côn trùng.


    Nước lau sàn Bạch đàn chanh - Bồ hòn July House còn giúp loại bỏ nhanh các vết bẩn cứng đầu như vết bẩn do đồ ăn thức uống, dầu mỡ, mực màu, vết bẩn bùn đất từ giày dép giúp cho việc vệ sinh nhà cửa luôn sạch đẹp thơm mát. Kết hợp với mùi hương dịu nhẹ từ tinh dầu Bạch Đàn Chanh tạo cảm giác tươi mát và sản khoái cho không gian ngôi nhà bạn.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Nước lau sàn chiết xuất từ trái Bồ hòn thiên nhiên giúp loại bỏ nhanh các vết bẩn cứng đầu, giữ nhà cửa luôn sạch sẽ, thoáng mát.
      • Kết hợp với tinh dầu Bạch đàn chanh - được biết đến với khả năng đuổi muỗi, côn trùng hiệu quả, tạo hương thơm dễ chịu, thư giãn như trong spa.
      • Nước lau sàn chiết xuất từ trái Bồ hòn thiên nhiên giúp loại bỏ nhanh các vết bẩn cứng đầu, giữ nhà cửa luôn sạch sẽ, thoáng mát kết hợp với tinh dầu Bạch đàn chanh - được biết đến với khả năng đuổi muỗi, côn trùng hiệu quả, tạo hương thơm dễ chịu, thư giãn như trong spa.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Hòa 1 nắp nước lau sàn vào 1/2 xô nước loại 5 lít.
      • Nhúng khăn lau sàn hay cây lau sàn vào dung dịch vừa pha.
      • Lau sạch khu vực cần lau.


      Link mua hàng: shopee.vn/Nước-Lau-Sàn-đuổi-muỗi-và-côn-trùng-tinh-dầu-Bạch-Đàn-Chanh-Bồ-Hòn-1000ml-JULYHOUSE-i.91686190.6846666590

      Nước lau sàn July House
      Nước lau sàn July House
      Nước lau sàn July House
      Nước lau sàn July House
    • Hằng ngày, sàn nhà tích tụ rất nhiều bụi bẩn, vi khuẩn do không khí hoặc các hoạt động sinh hoạt thường ngày của các thành viên trong gia đình gây ra. Đối với các gia đình có trẻ nhỏ, sàn nhà là các bé chơi đùa hàng ngày, đặc biệt là những bé đang tập trườn, tập bò khi tiếp xúc liên tục với sàn nhà càng dễ bị vi khuẩn thâm nhập vào cơ thể, dẫn đến nhiều căn bệnh về đường ruột như: ngộ độc, nhiễm trùng, giun sán,…


      Vì vậy, vệ sinh sàn nhà thường xuyên là điều vô cùng cần thiết. Với những gia đình có nuôi thú cưng thì càng cần chú ý, bởi cơ thể động vật luôn là môi trường tốt để vi khuẩn sinh sôi và chúng sẽ bám đầy trên bề mặt sàn mỗi khi chúng nằm hay đi lại. Nhưng đừng lo, nước lau sàn MaxKleen sẽ giúp bạn diệt sạch vi khuẩn, bụi bẩn trên sàn nhà, cho bạn một không gian sạch sẽ, thoáng mát.

      Ưu điểm nổi bật:

      • Công thức tiên tiến giúp làm sạch vết bẩn, loại bỏ vi khuẩn trên sàn nhà một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp sàn nhà bóng loáng vượt trội và khô nhanh. Tinh dầu thiên nhiên vừa giúp chống muỗi và đuổi côn trùng, vừa giúp khử mùi hiệu quả, mang lại hương thơm trong lành dễ chịu, đem lại cảm giác mát mẻ, sảng khoái.
      • Chứa 100% thành phần làm sạch nguồn gốc thiên nhiên, giúp đánh bay vết bẩn và loại bỏ vi khuẩn một cách hiệu quả, mà vẫn an toàn cho cả gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ.
      • Công thức tiên tiến giúp sàn nhà bóng loáng vượt trội và khô nhanh.
      • Chiết xuất Tinh dầu Tràm Trà giúp khử mùi hiệu quả, lại vừa giúp chống muôi và ngăn ngừa côn trùng.
      • Hương thơm dễ chịu, tinh tế đến từ những nhà hương uy tín, đem lại cảm giác mát mẻ, trong lành và sảng khoái cho cả gia đình.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Hòa 1 nắp đầy nước lau sàn MaxKleen vào trong 2 Lít nước hoặc nửa xô nước.
      • Nhúng ướt khăn lau, cây lau nhà vào dung dịch mới pha và lau sạch các vết bẩn, chú ý góc khuất, ẩm thấp, nơi thường phát sinh vi khuẩn, côn trùng. Không cần lau lại bằng nước sau khi sử dụng.


      Link mua hàng: shopee.vn/Chai-Nước-Lau-Sàn-MaxKleen-1Kg-i.134350529.9054089133

      Nước lau sàn MaxKleen
      Nước lau sàn MaxKleen
      Nước lau sàn MaxKleen
      Nước lau sàn MaxKleen
    • Top 7

      Nước lau sàn Swat

      Sản phẩm tiếp theo là "chiến binh" diệt khuẩn giúp các bà nội trợ dọn dẹp nhà nhanh chóng và sạch hơn đó chính là nước lau sàn Swat. Sản phẩm giúp sàn nhà sạch bóng không tì vết. Hoạt động hiệu quả cho trên các chất liệu: sàn gạch men, nền đá hoa cương, mặt khảm, mặt gỗ, ván lót, đồ nhựa...


      Ưu điểm nổi bật:

      • Nước lau sàn Swat với công thức tiên tiến nhẹ nhàng cuốn đi các vết bẩn bám trên sàn nhà một cách nhanh - gọn - sạch và lưu giữ hương thơm chanh sả cùng tinh dầu từ thiên nhiên, trả lại không gian tươi mới cho ngôi nhà của bạn.
      • Sản phẩm đặc biệt an toàn cho da nhạy cảm, kể cả trẻ em, không gây cảm giác nhờn rít và có tác dụng xua đuổi muỗi, côn trùng.
      • Sản phẩm có thể sử dụng cho mọi không gian như: phòng ngủ, phòng khách, bếp, phòng tắm,… trong gia đình hoặc tại cơ quan, nhà hàng, khách sạn.
      • An toàn cho sức khỏe, tạo hương thơm nhẹ nhàng cho cả ngôi nhà.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Hòa 1 nắp đầy nước lau sàn vào nửa xô nước (loại xô 5L), nhúng khăn lau, cây lau sàn vào dung dịch mới pha, lau sạch khu vực cần lau, để khô
      • Không cần lau lại bằng nước SWAT đã vệ sinh sạch sàn.


      Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Nước-Lau-Sàn-SWAT-Hương-Chanh-Sả-Can-4Kg-Tiết-Kiệm-i.563687229.13237910759

      Nước lau sàn Swat
      Nước lau sàn Swat
      Nước lau sàn Swat
      Nước lau sàn Swat
    • "Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm" là câu tục ngữ mà các ông cha ta ngày xưa hay nhắc nhở con cháu. Đúng thật như vậy, khi sàn nhà có sạch thì sẽ có vi khuẩn gây bệnh, giúp gia đình có không gian sinh hoạt sạch sẽ và thoát mát. Chính vì vậy, sản phẩm nước lau sàn hữu cơ bồ hòn Ecocare luôn được các bà nội trợ tin tưởng và sử dụng.


      Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Ecocare Việt Nam với thành phần 99% tự nhiên, nguồn gốc thực vật. Sử dụng Công nghệ lên men bồ hòn đầu tiên tại Việt Nam được Cơ quan INTERTEK - Vương quốc Anh chứng nhận. Và được sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn ISO 14001: 2015 và ISO 9001: 2015.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Giúp đánh bật mọi vết bẩn giúp sàn nhà sáng bóng, diệt khuẩn.
      • Phù hợp với nhiều bề mặt sàn như gỗ, đá,... và đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ.
      • Sử dụng tinh dầu thiên nhiên quế/sả chanh để khử mùi, tăng cường khử khuẩn có tác dụng đuổi muỗi, chống côn trùng hiệu quả cho gia đình.
      • Lưu hương thơm tự nhiên.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Hòa 1 nắp nước lau sàn hữu cơ bồ hòn vào 1/2 xô nước ( loại 5 lít), nhúng cây lau sàn vào dung dịch mới pha
      • Lau sạch khu vực cần lau.


      Link mua hàng: shopee.vn/Nước-lau-sàn-hữu-cơ-bồ-hòn-ECOCARE-kết-hợp-tinh-dầu-thiên-nhiên-khử-mùi-đuổi-muỗi-(Quế-Sả-chanh)-1L-2L-4L-i.92991613.7513732997

      Nước lau sàn hữu cơ bồ hòn Ecocare
      Nước lau sàn hữu cơ bồ hòn Ecocare
      Nước lau sàn hữu cơ bồ hòn Ecocare
      Nước lau sàn hữu cơ bồ hòn Ecocare
    • Nước lau sàn Lix được phối chế theo công thức đặc biệt với 3 chức năng: Sạch nhà, thơm lâu, diệt trùng trả lại cho cho bạn không gian trong lành, thoáng mát. Với hoạt chất tẩy rửa mạnh cùng công thức tiên tiến, nước lau sàn sẽ đánh bật các vết bẩn và bụi bám ở mọi ngóc ngách hiệu quả, cho sàn nhà sạch bong và sáng bóng chỉ sau một lần lau.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Sức mạnh 2X đậm đặc gấp 2 lần giúp sàn nhà sạch bóng không tì vết.
      • Hoạt động hiệu quả cho trên các chất liệu: Gạch men, sứ, gỗ, simili, ván lót, đá hoa.
      • Đồng thời, nước lau sàn giúp đuổi côn trùng, giữ cho nhà bạn luôn sạch đẹp và thông thoáng.
      • Hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Hòa 1 nắp đầy nước lau sàn vào nửa xô nước (loại xô 5L), nhúng khăn lau, cây lau sàn vào dung dịch mới pha, lau sạch khu vực cần lau, để khô.
      • Không cần lau lại bằng nước LIX đã vệ sinh sạch sàn.


      Link mua hàng: shopee.vn/Nước-Lau-Sàn-Lix-Đuổi-Côn-Trùng-2-Lít-NLS2-Sạch-Nhà-Sáng-Bóng-Hương-Thơm-Lâu-i.779607831.20026469642

      Nước lau sàn Lix
      Nước lau sàn Lix
      Nước lau sàn Lix
      Nước lau sàn Lix



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy