Nước lau nhà Sunlight

Nước lau nhà Sunlight với 100% hương thơm thiên nhiên không chỉ đem đến cho bạn sàn nhà sáng bóng và hương thơm dễ chịu mà còn đặc biệt an toàn cho da, kể cả da em bé.


Tại nhiều gia đình Việt Nam, sàn nhà chính là sân chơi của hầu hết các hoạt động trong gia đình. Đó là những khoảnh khắc mọi người quây quần bên nhau cùng chuyện trò, nô đùa, ăn cơm à đôi lúc đặt lưng xuống đánh một giấc thật ngon. Vì vậy giữ sàn nhà luôn sạch sẽ, ngát hương là ưu tiên hàng đầu của mỗi gia đình.


Hiểu được điều đó, nước lau nhà Sunlight không ngừng nỗ lực trong suốt 10 năm qua để giúp mọi gia đình tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc bên nhau nơi sàn nhà sạch mát và ngát hương.


Ưu điểm nổi bật:

  • Với công thức phân hủy sinh học giúp sàn sạch bóng chỉ sau một lần lau, Sunlight lau sàn giảm đáng kể thời gian và công sức mỗi khi lau nhà và đồng thời thân thiện với môi trường.
  • Hương hoa thiên nhiên dịu nhẹ lưu lại trên sàn sẽ đem đến cảm giác dễ chịu cho mọi thành viên trong nhà, kể cả bé yêu.
  • Sunlight lau sàn có thể được dùng trên nhiều bề mặt như gạch men, đá, gỗ; và có thể lau sạch nhiều vết bẩn như bụi, vết chân, vết bùn, vệt sơn vết thức ăn và dầu máy.:
  • Sản phẩm có 5 mùi hương cho bạn lựa chọn tùy theo sở thích: Có 5 mùi hương: hương bạc hà, hoa huệ tây, hoa hạ, thiên thảo, hương lily và nhài tây.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Hòa 1 nắp đầy nước lau sàn Sunlight vào nửa xô nước.
  • Nhúng ướt giẻ lau rồi lau sạch các vết bẩn.
  • Không lau lại bằng nước.


Link mua hàng: https://shopee.vn/unilever_vietnam?page=0&shopCollection=16446358

Nước lau nhà Sunlight
Nước lau nhà Sunlight
Nước lau nhà Sunlight xả chanh
Nước lau nhà Sunlight xả chanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy