Gạo hữu cơ Nàng Hương

Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một thành viên (Satra) đã cho ra mắt sản phẩm mới được chế biến theo tiêu chuẩn hữu cơ Mỹ (USDA Organic) và Châu Âu (VN-BIO-149 Non-EU Agriculture) với thương hiệu Gạo hữu cơ Nàng Hương. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm (HACCP).


Gạo hữu cơ Nàng Hương là sản phẩm được canh tác theo mô hình ruộng lúa vuông tôm, không dùng giống biến đổi gen (Non GMO), không sử dụng phân bón hóa học, không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, không chất bảo quản, không chất tẩy trắng và không thuốc chống mối mọt. Gạo có hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe, an toàn cho người tiêu dùng…


Gạo Nàng Hương là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và sức khỏe. Cam kết 100% hữu cơ, không hóa chất, đây là lựa chọn tốt cho người ăn kiêng và quan tâm đến sức khỏe. Không cần ngâm trước khi nấu, sản phẩm mang lại hạt gạo dẻo, thơm, mềm và vị ngọt nhẹ. Đến từ vùng lúa tôm chuyên canh Mekong, Nàng Hương là đặc sản giàu chất xơ, chống oxy hóa, kẽm, sắt và vitamin, đồng thời đảm bảo độ tinh khiết và ngon miệng.


Ngoài ra, dòng sản phẩm gạo hữu cơ Nàng Hương còn được đóng gói bằng công nghệ hút chân không tuyệt đối, đảm bảo vệ sinh và kéo dài thời gian sử dụng cho sản phẩm. Gạo hữu cơ Nàng Hương Satra có hạt gạo dài, khi nấu chín rất dẻo và hương thơm tự nhiên, hàm lượng amylose (tinh bột) từ 19-20%.

Link mua hàng: tiki.vn/gao-organic-nang-mekong-trang-nang-huong-1kg-p52152552.html

Gạo hữu cơ Nàng Hương
Gạo hữu cơ Nàng Hương
Gạo hữu cơ Nàng Hương
Gạo hữu cơ Nàng Hương

Top 6 Gạo hữu cơ được tin dùng nhất hiện nay

  1. top 1 Gạo hữu cơ Ecoba
  2. top 2 Gạo hữu cơ Hoa Sữa
  3. top 3 Gạo hữu cơ ST24
  4. top 4 Gạo hữu có Gufoods
  5. top 5 Gạo hữu cơ Quảng Trị
  6. top 6 Gạo hữu cơ Nàng Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy