Gạo hữu cơ Hoa Sữa

Có thể nói rằng, gạo hữu cơ Hoa Sữa là một trong số những cái tên trong top gạo hữu cơ được nhiều người tìm kiếm và ưa chuộng trên thị trường ngày nay. Đây được biết đến là một dòng sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của người tiêu dùng.


Gạo lứt hữu cơ hoa sữa là loại gạo đã bóc vỏ trấu, chưa xát lớp cám và còn phôi, nên chúng mang lại giá trị dinh dưỡng cao và là sự ưu ái lựa chọn hơn so với gạo trắng thông thường. Với dòng sản phẩm gạo hữu cơ hoa sữa, thì gạo lứt được thực hiện theo một quy trình khép kín, đạt chuẩn quốc tế.

Gạo hữu cơ hoa sữa trắng thích hợp cho người ăn kiêng, giảm cân. Sản phẩm khi được nấu thành cơm sẽ có đặc tính mềm xốp, đặc biệt ít tinh bột, rất thích hợp cho người đường máu cao, người bệnh tiểu đường. Được sản xuất theo quy trình hữu cơ, nghiêm ngặt với thuốc BVTV, nên gạo hữu cơ hoa sữa trắng đã đạt chứng nhận hữu cơ USDA, EU, và khẳng định được thương hiệu của mình đến người tiêu dùng với những chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.


Gạo hữu cơ hoa sữa đen được trồng theo phương pháp canh tác hữu cơ làm tăng giá trị các hoạt chất sinh học như: anthocyanin, isoflavones, polyphenol... và các thành phần dinh dưỡng chính hỗ trợ tốt cho cơ thể như: protein, vitamin, chất khoáng, chất xơ... lên rất nhiều. Gạo hữu cơ hoa sữa đen cũng được xem là sự lựa chọn an toàn cho những người đang ăn chay, phòng bệnh và trị bệnh theo phương pháp Ohsawa và cả những người đang sử dụng gạo lứt để hỗ trợ sức khỏe muốn chuyển sang dùng gạo hữu cơ hoa sữa.


Ngoài ra, sản phẩm được đóng gói bằng công nghệ hút chân không nên hoàn toàn loại bỏ được nguy cơ nhiễm độc tố vi nấm aflatoxin là một tác nhân gây ung thư mà trong quá trình sản xuất, vận chuyển, đóng gói của sản phẩm gạo lứt thông thường không thể đảm bảo được. Sản phẩm khi nấu chín thường cho hương gạo thơm tự nhiên, cơm mềm xốp, rời và mùi vị đặc trưng của gạo hữu cơ.

Link mua hàng: shopee.vn/Tổng-hợp-gạo-hữu-cơ-Hoa-Sữa-1kg-gạo-ST25-gạo-lứt-đen-gạo-ăn-dặm-giàu-dinh-dưỡng-cho-sức-khỏe-tốt-i.1027175209.23750015526?

Gạo hữu cơ Hoa Sữa
Gạo hữu cơ Hoa Sữa
Gạo hữu cơ Hoa Sữa
Gạo hữu cơ Hoa Sữa

Top 6 Gạo hữu cơ được tin dùng nhất hiện nay

  1. top 1 Gạo hữu cơ Ecoba
  2. top 2 Gạo hữu cơ Hoa Sữa
  3. top 3 Gạo hữu cơ ST24
  4. top 4 Gạo hữu có Gufoods
  5. top 5 Gạo hữu cơ Quảng Trị
  6. top 6 Gạo hữu cơ Nàng Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy