Top 5 sản phẩm Canxi hữu cơ tốt nhất, không nóng, không táo, an toàn cho bé

  1. Top 1 Calci Vita BDF
  2. Top 2 Herb of Gold Calcium K2 with D3
  3. Top 3 Green Calcium
  4. Top 4 Calcium Corbiere Extra
  5. Top 5 Blackmores Total Calcium Magnesium + D3

Top 5 sản phẩm Canxi hữu cơ tốt nhất, không nóng, không táo, an toàn cho bé

Phương Trinh 4620 0 Báo lỗi

Những năm gần đây, cụm từ “canxi hữu cơ” bắt đầu được nhắc đến nhiều hơn bởi cộng đồng các mẹ Việt thông thái. Nếu như trước đây, canxi hàm lượng cao được các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Calci Vita BDF

    Nhắc đến canxi hữu cơ thì không thể không nhắc tới Calci Vita BDF của Bidiphar - một trong Top 5 công ty dược lớn nhất Việt Nam với lịch sử gần 50 năm trong lĩnh vực thuốc và thực phẩm chăm sóc sức khỏe. Ra đời từ năm 1996, với 27 năm lưu hành trên thị trường, sản phẩm Calci Vita BDF đã nhận được sự đón nhận của nhiều khách hàng. Những năm gần đây, khi các mẹ Việt thông thái bắt đầu hiểu rõ hơn về những ưu điểm vượt trội của calci hữu cơ thì Calci Vita càng được biết đến nhiều hơn. Sản phẩm sử dụng “công thức vàng” kết hợp canxi hữu cơ từ Châu Âu và Vitamin D3 giúp tăng cường hấp thu canxi vào xương, tăng trọng lượng, khối lượng xương, từ đó giúp trẻ tăng trưởng chiều cao vượt trội, mẹ bầu khỏe mạnh suốt thai kỳ.


    Thành phần: Calci hữu cơ Glucoheptonat, Vitamin D3, Vitamin C, Vitamin PP

    Dạng bào chế: Dung dịch uống

    Giá tham khảo: 150.000 đồng/hộp 24 ống


    Calci Vita được bào chế dưới dạng nước, có hương mơ thơm ngon dễ dàng phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, nhất là trẻ nhỏ từ 1 tuổi trở lên đã có thể sử dụng. Sản phẩm được bảo quản trong ống thủy tinh trung tính, an toàn với sức khỏe, không lo bị nhiễm tạp chất vào dung dịch uống như những loại ống khác.

    Một điểm đặc biệt khác, Calci Vita có thành phần Vitamin C giúp tăng sinh collagen, hỗ trợ cơ thể nâng đỡ khung xương, hỗ trợ giảm nóng trong khi sử dụng canxi và tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra, vitamin PP trong thành phần (còn được gọi với tên khác là Niacinamide hay Nicotinamide) - một dạng của Vitamin B3 (Niacin) cùng Vitamin D3 giúp tăng cường hấp thụ canxi, tối ưu hóa công dụng của sản phẩm.

    Đơn vị sản xuất cũng là vấn đề cần được các mẹ lưu tâm khi lựa chọn. Calci Vita BDF được sản xuất bởi Công ty CP Dược - TTBYT Bình Định (Bidiphar) hay còn gọi là Dược Bình Định - Một trong top 5 doanh nghiệp dược lớn nhất Việt Nam.

    Với rất nhiều ưu điểm vượt trội. Calci Vita là sản phẩm bổ sung canxi nên xuất hiện trong tủ thuốc của gia đình Việt. Hiện tại, sản phẩm có 2 quy cách đóng gói để người dùng lựa chọn:

    • Calci Vita BDF Kids 5ml dành cho bé từ 1 tuổi
    • Calci Vita BDF 10ml dành cho trẻ em trong độ tuổi tăng trưởng chiều cao và người lớn

    Nhược điểm duy nhất của sản phẩm là việc bảo quản ống thủy tinh cần để xa tầm tay trẻ nhỏ.

    Calci Vita BDF
    Calci Vita BDF
  2. Khi ra mắt Calcium K2 with D3, hãng Herbs of Gold (Australia) đã nhấn mạnh rằng đây là sản phẩm canxi hữu cơ từ tảo biển - nguồn canxi có tính khả dụng cao, vừa an toàn, vừa dễ hấp thu ngay cả đối với bà bầu và trẻ em.


    Thành phần: Tảo biển, Canxi (citrate tetrahydrate),, Menaquinone 7 (vitamin K2), Colecalciferol

    Dạng bào chế: Viên nén

    Giá tham khảo: 530.000 đồng/lọ 90 viên


    Điểm sáng trong bảng thành phần của sản phẩm nằm ở 2 vi chất/hợp chất gồm tảo biển (Aquamin™) và Calcium citrate. Aquamin™ là loại bột phức hợp đa khoáng chất, được chiết xuất từ thành tế bào của loài tảo biển đỏ ngoài khơi bờ biển phía Tây Bắc và Tây Nam của Ireland, giúp cung cấp một lượng lớn canxi, magiê và hơn nhiều khoáng chất vi lượng khác.

    Điểm trừ lớn nhất của Herbs of Gold Calcium K2 with D3 là được bào chế dưới dạng viên nén với kích thước lớn, khó nuốt đối với đối tượng thiếu niên - trẻ em. Ngoài ra, đây là hàng ngoại nhập, do vậy, bạn phải đối mặt với nguy cơ hàng nhái, hàng giả khi tìm kiếm sản phẩm này trên thị trường. Đồng thời trong quá trình vận chuyển, xách tay, việc bảo quản sản phẩm có thực sự đảm bảo chất lượng không cũng cần được quan tâm.

    Ngoài ra sản phẩm có giá khá cao, khó duy trì sử dụng lâu dài.

    Herb of Gold Calcium K2 with D3
    Herb of Gold Calcium K2 with D3
  3. Green Calcium là sản phẩm của Olympian Labs - thương hiệu có tuổi đời hàng chục năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đến từ Hoa Kỳ và đạt 3 chứng chỉ quan trọng gồm cGMP, tiêu chuẩn của FDA cùng chứng nhận về TPCN NSF.


    Thành phần: Calcium Gluconate, Vitamin D3, Magnesium Citrate, Vitamin C, Vitamin K2

    Dạng bào chế: Viên nén

    Giá tham khảo: 480.000 đồng/lọ 100 viên


    Green Calcium được bào chế dựa trên “công thức vàng” D3 + K2 với tác dụng hỗ trợ hấp thu và chuyển canxi vào trong xương nhằm giúp xương chắc khỏe, thúc đẩy quá trình phát triển xương.

    Trẻ từ 6 tuổi sẽ gặp một chút bất tiện khi sử dụng sản phẩm do Green Calcium được bào chế dưới dạng viên nén kích thước lớn, khó nuốt. Ba mẹ cần bẻ nhỏ hoặc cán thuốc thành bột để pha cho bé uống, không nên để bé nuốt trọn một viên nén lớn.

    Sản phẩm hiện không có đơn vị nhập khẩu chính ngạch mà thường được các mẹ mua bán qua các cửa hàng hoặc cá nhân dưới dạng xách tay.

    Green Calcium
    Green Calcium
  4. Calcium Corbiere Extra được sản xuất bởi công ty Sanofi – Việt Nam dành cho người có nhu cầu canxi cao và hỗ trợ điều trị loãng xương. Sản phẩm đã có mặt trên thị trường Việt Nam nhiều năm và được bán phổ biến ở các hiệu thuốc trên toàn quốc.


    Xuất xứ: Việt Nam

    Thành phần: Calcium glubionate, Calcium Lactobionate

    Dạng bào chế: Dung dịch uống

    Giá tham khảo: 185.000 đồng/hộp 30 ống uống


    Calcium Corbiere Extra được bào chế dưới dạng dung dịch uống. Mỗi ống uống chứa đồng thời 2 loại canxi là Calcium Glubionate và Calcium Lactobionate. Đây là 2 loại canxi được chỉ định trong ngăn ngừa hoặc điều trị hạ calci huyết ở những người không nhận được đủ calci từ chế độ ăn và ngăn ngừa bệnh loãng xương.

    Tuy nhiên, bảng thành phần của Calcium Corbiere Extra tương đối “nghèo nàn” so với các sản phẩm khác trên thị trường. Việc thiếu thành phần Vitamin D3 quan trọng khiến việc hấp thu canxi trở nên khó khăn hơn.

    Hàm lượng canxi icon của sản phẩm Calci Corbiere khá cao so với mặt bằng trên thị trường. Tuy nhiên, việc sử dụng hàm lượng canxi cao cần có sự phối hợp chỉ định từ bác sĩ để tránh những hậu quả xay ra do dư thừa canxi trong cơ thể.

    Calcium Corbiere Extra
    Calcium Corbiere Extra
  5. Blackmores Total Canxi Magnesium + D3 là loại canxi thuộc hãng dược phẩm Blackmores nổi tiếng Australia. Sản phẩm chứa đến 3 dạng canxi và magiê, hỗ trợ tăng cường hấp thụ canxi trong xương, duy trì quá trình khoáng hóa và sức khỏe của xương.


    Xuất xứ: Australia

    Thành phần: Canxi citrat, Canxi phosphate[1] [2] , Canxi axit amin chelate, Magnesium phosphate, Magnesium oxide nặng, Tổng Magnesium Kẽm amino acid chelate, Mangan axit amin chelate, Phytomenadione(vitamin K1), Cholecalciferol(vitamin D3 200 IU), Axit ascorbic(vitamin C), Axit folic

    Dạng bào chế: Viên nén

    Giá tham khảo: 450.000 đồng/hộp 200 viên


    Điểm trừ của sản phẩm là không phải canxi hữu cơ 100% mà pha lẫn canxi vô cơ, hấp thu ít, khó đào thải. Dó đó, nếu bạn thuộc nhóm cơ địa dễ bị táo bón, nóng trong thì không nên sử dụng, đặc biệt là các mẹ bầu. Một điểm trừ nữa là hàm lượng canxi nguyên tố thấp, như vậy để sử dụng đủ hàm lương thì người dùng cần uống từ 4-6 viên mỗi ngày. Đây là 1 thử thách lớn đối với cả người lớn và trẻ em.

    Blackmores Total Calcium Magnesium + D3
    Blackmores Total Calcium Magnesium + D3



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy