Top 9 Loại sữa bổ sung canxi tốt nhất cho người cao tuổi dễ hấp thu

Mai Tuyet Nguyen 2834 0 Báo lỗi

Sữa cho người già là thực phẩm quan trọng giàu canxi và giúp xương chắc khỏe, phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh về xương. Dưới đây, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sữa Anlene Gold

    Sữa Anlene Gold là sản phẩm dinh dưỡng được thiết kế dành riêng cho người cao tuổi từ 51 tuổi trở lên được thử nghiệm lâm sàng giúp tăng cường hấp thu canxi, cho xương chắc khỏe. Enlene Gold Vani giàu canxi, ít béo thêm vận động, thêm sức sống.


    Anlene tin rằng, việc duy trì vận động thường xuyên sẽ mang đến cho bạn sự tự tin cùng một tinh thần trẻ trung. Vận động linh hoạt khởi nguồn từ cơ, xương, khớp chắc khỏe. Do đó Anlene mang đến công thức MovePro, một giải pháp dinh dưỡng độc đáo cần thiết cho người cao tuổi. Công thức Move Pro trong sữa Anlene Gold được thiết kế có chứa các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể người có độ tuổi từ 51 trở lên. Sử dụng sữa Anlene Gold hàng ngày sẽ giúp giúp chăm sóc tốt cho cơ, xương, khớp cho cơ thể khỏe mạnh dẻo dai.


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Sữa Anlene Gold công thức MovePro có chứa Bonemax gồm các dưỡng chất thiết yếu như canxi, vitamin D, đạm, magiê và FOS inulin giúp xương chắc khoẻ hơn mỗi ngày, phòng chống loãng xương tối ưu. Sản phẩm Anlene Gold được bổ sung FOS inulin được thử nghiệm lâm sàng giúp tăng cường hấp thu canxi cho xương cho xương chắc khỏe. Vị Vani dịu ngọt, giàu canxi và ít chất béo. Sữa không quá ngấy, dễ uống đối với những người lớn tuổi. Sản phẩm Sữa bột hương vani Anlene Gold được đóng hộp nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng và dễ dàng bảo quản.
    • Dưỡng chất tốt cho xương gồm có: Canxi, Magie, Kẽm.
    • Dưỡng chất có lợi cho khớp: Collagen, Vitamin C, Vitamin E.
    • Dưỡng chất tốt cho cơ: Đạm, Ma-giê, Vitamin B, Vitamin D.
    • FOS Inulin: Được thử nghiệm lâm sàng giúp tăng cường hấp thu canxi cho xương luôn chắc khỏe.
    • Canxi: Rất quan trọng trong việc duy trì mật độ xương. 2 Ly Anlene mỗi ngày cung cấp 100% lượng Canxi cần thiết cho cơ thể.
    • Vitamin D: Cùng với canxi giúp cho xương chắc khỏe Vitamin D giúp hấp thu canxi tốt hơn.
    • Chất đạm: Là thành phần từ sữa là nguồn cung cấp chất đạm chất lượng cao, giupx xương chắc khỏe.
    • Magie: Giúp hỗ trợ hấp thu và duy trì canxi.

    Hướng dẫn sử dụng sữa Anlene Gold:

    • Hộp sữa Anlene Gold được đóng làm 2 túi thiếc và có muỗng đong sữa để trong hộp giấy đi kèm. Sản phẩm giàu canxi và các chất dinh dưỡng nên dung dịch sau khi pha uống có hương vị đặc trưng của canxi.
    • Sữa Anlene Gold giàu năng lượng, vitamin và khoáng chất nên khi pha sữa cần tuân thủ đúng hướng dẫn từ nhà sản xuất hoặc theo chỉ dẫn của cán bộ y tế. Người dùng không tự tiện uống theo sở thích sẽ bổ sung thừa hoặc thiếu chất ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa và sức khỏe.
    • Đối với người lần đầu sử dụng sữa, để tránh hiên tượng không dung nạp Lactose – thành phần tự nhiên của sữa, nên uống sau bữa ăn và bắt đầu bằng một lượng nhỏ 50ml và tăng dần lên 300ml trong vòng 2 tuần
    • Cho 4 muỗng Anlene Gold (khoảng 30g) vào 200ml nước ấm, nước đun sôi để nguội khoảng 40 – 50 độ C và khuấy đều. Sữa Anlene Gold nên sử dụng tốt nhất vào sau bữa sáng chính 2 giờ và trước khi đi ngủ tối 1 giờ. Uống 2 ly Anlene và duy trì tập thể dục mỗi ngày để tận hưởng cuộc sống năng động.

    Tên sản phẩm: Sữa Bột Anlene Gold Movepro Hương Vanilla (Hộp Thiếc 800g)

    Giá tham khảo: 398.000 đồng

    Link bán: https://tiki.vn/sua-bot-anlene-gold-movepro-huong-vanilla-hop-thiec-800g-p1000540.html

    Sữa Anlene Gold
    Sữa Anlene Gold
    Sữa Anlene Gold
    Sữa Anlene Gold

  2. Ở người trưởng thành, canxi chiếm 2% tổng trọng lượng cơ thể và đóng một vai trò rất quan trọng trong việc củng cố hệ xương vững chắc. Việc bổ sung canxi hàng ngày là rất cần thiết, đặc biệt với đối tượng là người trưởng thành trên 30 tuổi, phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh bị thiếu hụt Canxi do sự thay đổi của các hoóc - môn.


    Hiểu được tầm quan trọng đó, Vinamilk đã nghiên cứu thành công và cho ra đời sản phẩm Vinamilk CanxiPro với hàm lượng canxi cao từ sữa gầy (sữa ít béo) giúp xương chắc với tỉ lệ kết hợp vượt trội giữa Canxi và Phốt Pho, cùng với vitamin D & FOS giúp hấp thu canxi tối đa và tạo hệ xương vững chắc. Đặc biệt, Vinamilk CanxiPro còn được bổ sung đạm Collagen thủy phân - đây là loại protein quan trọng, chiếm đến khoảng 60% mô sụn, giúp nuôi dưỡng, củng cố các khớp xương và sụn, nhờ vậy khớp thêm khỏe mạnh và dẻo dai.


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Sữa Vinamilk CanxiPro tạo hệ xương chắc khỏe: Trong sữa có chứa hàm lượng canxi cao, cứ 100g sữa bột chứa tới 1520mg canxi, một con số lý tưởng với nhu cầu canxi của người trưởng thành. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra canxi chiếm 2% trọng lượng cơ thể ở người trưởng thành, do đó việc bổ sung canxi là điều vô cùng cần thiết.Bên cạnh đó trong sữa còn xuất hiện của các thành phần Photpho, magie, vitamin K2, Vitamin D. Đây là những khoáng chất, vitamin mang ý nghĩa lướn trong việc hỗ trợ hấp thu canxi. Nhờ những chất kể trên mà canxi khi đi vào cơ thể được hấp thu tuyệt đối và nhanh chóng.Sự xuất hiện canxi với hàm lượng cao kết hợp cùng các chất xúc tác hỗ trợ hấp thu canxi tối ưu giúp mang lại cho người sử dụng điều kiện tốt nhất về việc hình thành và bảo vệ hệ xương chắc khỏe.
    • Sữa Vinamilk CanxiPro giúp khớp dẻo dai, linh hoạt hơn: Sữa Vinamilk canxipro đặc biệt được nghiên cứu đưa vào thành phần Collogen thủy phân, đây là thành phần chất giúp bôi trơn các khớp, hình thành đầu sụn tốt nhất hiện nay. Với sự bổ sung hợp lý Collagen đã mất giúp sụn tăng độ bện, khớp dẻo dai hơn. Collagen là thành phần có ý nghĩa đặc biệt trong ngăn ngừa thoái hóa khớp hiện nay. Mọi nghiên cứu lâm sàng cho thấy trung bình mỗi ngày cơ thể con người được bổ sung từ 5-12g collagen sẽ giúp phòng chống bệnh thoái hóa khớp tốt nhất. Trong mỗi ly Sữa Vinamilk canxipro sẽ cung cấp 1.8g collagen do đó chỉ cần 3 ly sữa mỗi ngày đủ để bạn thoát khỏi tình trạng bệnh thoái hóa khớp hoành hành.
    • Sữa Vinamilk canxipro hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh: Sữa Vinamilk CanxiPro được bổ sung công thức đặc biệt nhằm mang lại sự hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt nhất cho người sử dụng. Sữa Vinamilk CanxiPro được bổ sung chất xơ hòa tan inulin, oligofructose với hàm lượng 4g/1 00g bột sữa. Đây là chất giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hỗ trợ sự co bóp dạ dạy tốt hơn, tiêu hóa thức ăn nhanh chóng và an toàn.
    • Sữa Vinamilk Canxipro cung cấp nguồn năng lượng mỗi ngày: Trong 100g bột sẽ cung cấp khoảng 377Kcal, tương ứng mỗi ly sữa cung cấp khoảng 124.4Kcal, phù hợp nhu cầu người trưởng thành.Hệ dưỡng chất có trong sữa khá đầy đủ, mang đầy đủ các dưỡng chất cho người sử dụng nhằm tạo cơ thể khỏe mạnh nhất. Đây là sản phẩm giúp hệ xương chắc khỏe, tạo sự dẻo dai và phòng chống tốt nhất sự thoái hóa khớp thường gặp ở người già. Uống sữa mỗi ngày là cách mang lại sức khỏe xương khớp về già tốt nhất của mỗi người.

    Hướng dẫn sử dụng sữa Vinamilk Canxipro:

    • 1 muỗng gạt ngang sữa bột ứng với 60ml nước ấm, vậy bạn chỉ cần 3 muỗng sữa bột với 180ml là được ly sữa 200ml mỗi lần.
    • Nhiệt độ nước pha sữa nên pha ở 50 độ C để có hiệu quả dinh dưỡng tốt nhất. Với nhiệt độ này đủ làm chín sữa mà không phân hủy các chất dinh dưỡng có trong sữa.
    • Khi pha sữa với hàm lượng chuẩn thì mỗi 1ml sữa sẽ cung cấp 1Kcal.Dụng cụ pha phải đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi pha.

    Tên sản phẩm: Sữa bột Vinamilk CanxiPro 900gr

    Giá tham khảo: 357.000 đồng

    Link bán: tiki.vn/sua-bot-vinamilk-canxi-pro-p186393502.html

    Sữa Vinamilk Canxipro
    Sữa Vinamilk Canxipro
    Sữa bột Vinamilk CanxiPro 900gr
    Sữa bột Vinamilk CanxiPro 900gr
  3. Top 3

    Ensure Gold 850g

    Sữa bột Abbott Ensure Gold được đặc chế với hỗn hợp chất béo giàu Pufa, Mufa rất tốt cho hệ tim mạch. Sữa cũng cung cấp các acid béo thiết yếu như: Linoleic và Linolenic, hàm lượng acid béo no và Cholesterol thấp phù hợp với chế độ ăn lành mạnh hằng ngày của bạn.


    Abbott Ensure Gold được đặc chế với hỗn hợp chất béo giàu Pufa, Mufa. Sữa Bột Abbott Ensure Gold ESS dinh dưỡng đầy đủ và cân đối. Sữa cũng cung cấp Cholin và Acid Oleic giúp hỗ trợ trí nhớ và hoạt động của hệ thần kinh. Bổ sung FOS (Fructo-oligosaccharides) giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh.


    Sữa Bột Abbott Ensure Gold ESS giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hoạt động tốt. Dưỡng chất Fos có trong sữa còn được tăng thêm hiệu quả hoạt động nhờ sự kết hợp lý tưởng với Inulin* (chất xơ hòa tan) để hình thành hệ Prebiotic kép – Beneo Synergy. Y học đã chứng minh BeneoSynergy giúp cơ thể hấp thu canxi tốt hơn.


    Thích hợp cho người ăn uống kém và người bệnh cần phục hồi nhanh. Sữa Bột Abbott Ensure Gold ESS cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất rất thích hợp khi cần phục hồi sức khỏe nhanh. Bạn cũng có thể dùng sữa để bổ sung vào khẩu phần ăn khi có nhu cầu tăng thêm về năng lượng và chất đạm, hoặc để duy trì tình trạng dinh dưỡng tốt Sữa Bột Abbott Ensure Gold ESS có thể thay thế hoàn toàn hay một phần bữa ăn để duy trì hoặc tăng cường sức khỏe cho bạn và gia đình.


    Hướng dẫn sử dụng

    • Đun sôi nước trước khi dùng để pha và làm theo bảng hướng dẫn kèm theo. Chỉ dùng muỗng có sẵn trong hộp để lường sữa. Lượng pha dư hơn 1 lần uống phải bảo quản trong tủ lạnh ở 2 - 4ºC không quá 24 giờ.
    • Chỉ sử dụng sản phẩm này theo chỉ dẫn của bác sĩ/chuyên viên dinh dưỡng.

    Tên sản phẩm: Ensure Gold (850g)
    Giá tham khảo: 863.000 đồng
    Link mua: tiki.vn/1-lon-ensure-gold-vani-850g-tang-2-goi-dung-thu-p155646584.html

    Ensure Gold 850g
    Ensure Gold 850g
    Ensure Gold 850g
    Ensure Gold 850g
  4. Top 4

    Sữa NuCalci Gold

    Loãng xương là bệnh lý của toàn hệ thống xương làm cho xương giòn, yếu, dẫn đến tăng nguy cơ gãy xương, làm giảm chất lượng cuộc sống, đặc biệt là phụ nữ. Chế độ ăn thiếu canxi hoặc tỉ lệ canxi/phốt pho không hợp lý là một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn đến hiện tượng loãng xương. NuCalci Gold với công thức tiên tiến chứa Nano Calcium với kích thước siêu mịn hơn 100 lần so với canxi thông thường. Nhờ đó, NuCalci Gold cung cấp các dưỡng chất giúp bộ xương chắc khỏe từ sâu bên trong của mô xương. NuCalci Gold là giải pháp dinh dưỡng giúp xương chắc khỏe, giúp phòng ngừa loãng xương đến từ Chuyên Gia Dinh Dưỡng NutiFood cho bạn sức khỏe vững chãi để tận hưởng niềm vui cuộc sống.

      Ưu điểm của sản phẩm:

      • Hệ dưỡng chất cho xương chắc khỏe từ bên trong: Canxi, Vitamin D, Magiê, Phốt pho, Đạm và Kẽm giúp tăng cường mật độ xương, giúp xương luôn chắc khỏe bền vững.
      • Hấp thu tối ưu: Vitamin D, Vitamin A giúp xương hấp thu hiệu quả dưỡng chất xương vào cơ thể
      • Tăng cường miễn dịch và làm chậm quá trình lão hóa: Vitamin nhóm B giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, phòng chống bệnh tật, tăng cảm giác ngon miệng; Vitamin E giúp làm chậm quá trình lão hóa da, cho da luôn mịn màng tươi trẻ.

      Hướng dẫn sử dụng sữa Nucalci Gold:

      • Đun sôi nước trong 5 phút và để nguội dần đến 50°C. Rửa tay và dụng cụ thật sạch trước khi pha.
      • Pha 30g NuCalci Gold (tương đương 3 muỗng gạt) với 200ml nước chín ấm (khoảng 50°C), được một ly NuCalci Gold.
      • Dùng 2 ly mỗi ngày cung cấp đủ 100% nhu cầu canxi (theo khuyến nghị dinh dưỡng của Bộ Y Tế cho người trưởng thành năm 2012.

      Tên sản phẩm: Sữa Nucalci Gold hộp thiếc 800gr

      Giá tham khảo: 239.000 đồng

      Link bán: tiki.vn/sua-nucalci-gold-bo-sung-canxi-cho-nguoi-tu-51-tuoi-tro-len-800g-p41178397.html

      NuCalci Gold
      NuCalci Gold
      Sữa Nucalci Gold hộp thiếc 800gr
      Sữa Nucalci Gold hộp thiếc 800gr
    1. Top 5

      Sữa Eurofit Gold

      Khi bước vào độ tuổi trung niên, việc bổ sung các dưỡng chất thiết yếu (Canxi, Phospho, FOS, magie, các vitamin…) là rất quan trọng để giúp cho cơ thể chúng ta luôn duy trì khỏe mạnh. Tuy nhiên đây cũng là thời điểm mà khả năng hấp thụ chất của cơ thể bị suy giảm do vấn đề về tuổi tác. Nếu như chỉ thông qua việc ăn uống hàng, cơ thể sẽ không thể hấp thụ được đủ các chất dinh dưỡng cần thiết, gây thiếu hụt chất. Điều đó dẫn đến các vấn đề về sức khỏe như xương khớp, tim mạch, tiêu hóa kém, mệt mỏi, suy giảm trí nhớ…Vì vậy, việc quan trọng nhất lúc này đó là phải bổ sung thêm các chất dinh dưỡng mà cơ thể không thể hấp thụ được. Sữa Eurofit Gold cho người trưởng thành là giải pháp tối ưu nhất giúp bù đắp sự thiếu hụt quan trọng này.


      Ưu điểm của sản phẩm:

      • Sữa bột Eurofit Gold thuộc thương hiệu nổi tiếng Vitadary, được biết đến như một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đi kèm với những sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt, chất lượng, đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng. Eurofit gold với công thức cải tiến được chứng nhận bởi bộ y tế Việt Nam bổ sung dinh dưỡng quan trọng giúp phục hồi sức khỏe nhanh, cải thiện tiêu hóa, giảm stress, phòng bệnh tim mạch và loãng xương do thiếu Canxi, tăng cường trí nhớ.
      • Pufa, Mufas, Fos: hệ phức hợp chất béo thiết yếu và chất xơ giúp kiểm soát mỡ máu, hạn chế thành phần mỡ máu xấu ( LDL- Cholesterol), kiểm soát nguy cơ bệnh tim mạch, tăng huyết áp, xơ vữa động mạch. Bên cạnh đó hạn chế vấn đề rối loạn tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể.
      • Palatinose: ưu tiên cung cấp dưỡng chất cho các hoạt động tư duy, tăng cường trí nhớ, giảm stress
      • Canxi sữa, Phospho, Magie, Vitamin D: canxi sữa là dạng phức hợp canxi hữu cơ có khả năng hấp thu tối ưu nhất. Kết hợp hàm lượng hợp lý phospho, vitamin D, giúp tăng chuyển hóa tạo xương, tăng cường sự vững chắc của xương, răng, phòng ngừa loãng xương ở người trung và cao tuổi.
      • Lactium: có tác dụng giúp êm dịu thần kinh, chống lại sự căng thẳng, thư thái tinh thần và đem đến một giấc ngủ sâu tự nhiên.
      • Được sản xuất với nguyên liệu chọn lọc nghiêm ngặt, an toàn, giá trị dinh dưỡng cao, Sữa Eurofit Gold dùng để thay thế bữa ăn phụ hoặc bổ sung cho chế độ ăn hàng ngày thiếu vi chất dinh dưỡng, phù hợp với nhu cầu của người trưởng thành.
      • Uống 2-3 ly sữa Eurofit gold mỗi ngày cùng với khẩu phần ăn giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể (hoặc tùy theo hướng dẫn của cán bộ y tế)
      • Để có một cơ thể thật khỏe mạnh thì bên cạnh chế độ ăn uống hợp lý và khoa học, chúng ta cần có một lối sống lành mạnh, thường xuyên vận động, tránh căng thẳng, cân bằng công việc để giữ cho tinh thần luôn thoải mái.
      • Mỗi ngày nên dành khoảng 30’ cho các bài tập thể dục, thể thao vừa sức, chạy bộ, đi bộ để giúp cho cơ thể luôn luôn khỏe mạnh.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Sử dụng muỗng có sẵn trong hộp sữa đong 4 muỗng gạt sữa Eurofit Gold (tương đương 38g) vào 180ml nước chín ấm, khuấy đều sẽ được 1 ly khoảng 200ml.
      • Ngày uống 2-3 ly hoặc theo hướng dẫn của cán bộ Y Tế.

      Tên sản phẩm: Sữa Eurofit Gold 900g (người trưởng thành)

      Giá tham khảo: 420.000 đồng

      Link bán: shopee.vn/Sữa-Eurofit-gold-900g-Date-2024--i.19109433.4867033830

      Sữa bột Eurofit Gold
      Sữa bột Eurofit Gold
      Sữa Eurofit Gold 900g (người trưởng thành)
      Sữa Eurofit Gold 900g (người trưởng thành)
    2. Top 6

      Sữa Nutrison Powder

      Sữa Nutrison Powder là sản phẩm của công ty Nutrison, Hà Lan. Do công ty cổ phần Ollin phân phối và nhập khẩu trực tiếp từ Hà Lan và Đức. Sản phẩm phù hợp với người cao tuổi, bệnh nhân đang phục hồi hay chữa trị. Sữa cung cấp cho cơ thể nhiều vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng cùng các omega 3, omega 6, rất có lợi cho sức khỏe nhiều đối tượng. Đáp ứng hoàn toàn các nguyên tắc về cung cấp dinh dưỡng cho bệnh nhân bao gồm: Cung cấp đầy đủ năng lượng cần thiết; chất dinh dưỡng; nước, điện giải. Giúp tránh được sự phá hủy về thể chất và phục hồi những dự trữ đã mất do bệnh tật và các vấn đề suy mòn do suy dinh dưỡng.

      Ưu điểm vượt trội của sản phẩm:

      • Làm giảm các gốc tự do gây viêm nhiễm trong cơ thể.
      • Bổ sung Choline, giúp cải thiện trí nhớ, tăng cường thần kinh cơ và làm giảm các bệnh lý liên quan đến tim mạch.
      • Tránh sự phá hủy về thể chất, phục hồi những dự trữ đã mất do bệnh tật và chứng suy dinh dưỡng.
      • Sữa Nutrison là dạng dinh dưỡng bổ sung đường uống, cung cấp hệ dưỡng chất hoàn chỉnh cho người sau mổ, người già, ốm có vấn đề về hệ tiêu hóa
      • Ngoài ra Nutrison cũng cung cấp omega-3 (EPA), omega-6 (DHA) đúng tỷ lệ giúp bảo vệ hệ tim mạch, kháng viêm, chống suy mòn… DHA và EPA là các acid béo chuỗi dài chủ yếu trong chế độ ăn uống hằng ngày và cần được cung cấp liên tục trong bữa ăn là nguồn bổ sung cholin giúp tăng cường chức năng thần kinh cơ, cải thiện trí nhớ, kiểm soát nước điện giải và phòng ngừa các bệnh lý tim mạch, giảm nồng độ cholesterol.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Pha chế theo đúng tỷ lệ1kcal/1mL thì áp suất thẩm thấu của Nutrison Powder là 320mOsmol/L tương đương với sinh lý cơ thể là 300 mOsmol/L. Dùng cho bệnh nhân nuôi ăn qua ống thông sẽ hạn chế lấy nước từ trong tế bào ruột ra lòng ruột và hạn chế tình trạng tiêu chảy, táo bón. Sản phẩm cũng được thiết kế để chất dinh dưỡng dễ hấp thu.
      • Cho nước đun sôi để nguội vào bình chứa đã được khử trùng rồi cho vào lượng bột tương ứng với công thức pha dưới đây, quấy cho đến khi bột tan hết.\
      • Để pha 100ml sản phẩm (100kcal/100ml): cho 85ml nước với 21,5gr Nutrison Powder (5 muỗng gạt ngang) pha theo hướng dẫn ở trên.
      • Để pha 100ml sản phẩm (150kcal/100ml): cho 77,5ml nước với 32,3gr Nutrition Powder (7.5 muống gạt ngang) pha theo hướng dẫn ở trên. Hộp 430g bột có thể pha được khoảng 13 ly.

      Tên sản phẩm: Sữa Bột Nutricia Nutrison Powder (430g)

      Giá tham khảo: 441.000 đồng

      Link mua: shopee.vn/-DATE-MỚI-Sữa-bột-Nutrison-Powder-430g-i.74531863.6752047081

      Sữa Nutrison Powder
      Sữa Nutrison Powder
      Sữa Nutrison Powder
      Sữa Nutrison Powder
    3. Khi con người bước vào giai đoạn già đi, hệ xương cũng trở lên lỏng lẻo dễ bị tác động hay gọi là hiện tượng loãng xương. Sữa Calosure Gold có chứa hàm lượng Canxi và Phospho cao giúp cố định mật độ xương cũng như hạn chế bệnh loãng xương thường gặp. Hơn hết, trong Sữa Calosure Gold có chứa thành phần chất giúp làm chậm quá trình hấp thu carbohydrat giúp kiểm soát đường huyết, vì vậy sản phẩm rất tốt đối với người bệnh tiểu đường. Có thể nói, Sữa bột Calosure Gold là dòng sản phẩm mang nhiều ý nghĩa dinh dưỡng nhất đối với người cao tuổi. Sản phẩm giúp hạn chế loãng xương do thiếu canxi và các bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường là các loại bệnh thường xuất hiện ở người già.


      Ưu điểm của sản phẩm:

      • Sữa bột Calosure Gold với thành phần Protein được chiết xuất 100% từ dầu đậu nành kết hợp với các axit béo không no MUFA, PUFA. Đây được minh chứng là những chất giúp tăng cường và bảo vệ tim mạch. Theo khuyến cáo của tổ chức WHO đây là những chất giúp trái tim khỏe mạnh hạn chế các bệnh về tim mạch. Bên cạnh đó Sữa Calosure Gold còn bao gồm thành phần các chất như Omega 3, Omega 6 cũng xuất hiện với hàm lượng khá cao. Những chất này có tác dụng làm tăng khả năng hoạt động của trái tim mang đến một trái tim khỏe mạnh.
      • Sữa bột Calosure Gold dòng sữa cao năng lượng: Sữa Calosure Gold được khuyến cao dành cho người trung niên, người cao tuổi, người bệnh tim mạch, người mới ốm dậy. Do đó công dụng của chúng khá đa dạng.
      • Sữa Calosure Gold là dòng sản phẩm sữa cao năng lượng. Với mỗi ly sữa 200ml sẽ cung cấp năng lượng như một khẩu phần ăn phụ. Đặc biệt hơn nguồn dinh dưỡng trong sản phẩm đã được đặc chế với công thức tiên tiến hơn để cân đối tỷ lệ hợp lý nhất giữa các thành phần chất. Sữa Calosure Gold với việc cung cấp tới 25 loại vitamin và khoáng chất chúng sẽ là nguồn bổ sung vitamin tự nhiên cho cơ thể. Do vậy mang đến cho cơ thể một sức khỏe tốt nhất mà không phải bất cứ sản phẩm nào cũng có thể làm được.
      • Ngoài ra trong Sữa Calosure Gold cũng chứa những axit amin giúp tạo môi trường sống cho sinh vật hữu ích trong đường ruột, ức chế sự phát triển của những vi khuân gây hại. Điều đó giúp bạn có một hệ miễn dịch tốt, một cảm giác thèm ăn và sự hấp thu dinh dưỡng tối đa.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Pha 6 muỗng gạt Calosure Gold (khoảng 50g) vào 200ml nước chín ấm, khuấy đều sẽ được 1 ly khoảng 225ml cung cấp 225Kcal.
      • Ngày uống 2 – 3 ly hoặc theo hướng dẫn của cán bộ y tế.
      • Dung dịch sau khi pha sử dụng hết trong vòng 3h.

      Tên sản phẩm: Sữa CaloSure Gold 400g

      Giá tham khảo: 262.500 đồng

      Link bán: shopee.vn/Sữa-bột-Calosure-Gold-ít-đường-400g-lon-i.108058401.14014260434

      Sữa Calosure Gold
      Sữa Calosure Gold
      Sữa CaloSure Gold
      Sữa CaloSure Gold
    4. Top 8

      Sữa Kanny

      Bạn có biết Sữa Kanny đang là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe cả gia đình được nhiều người lựa chọn từ 70 quốc gia trên thế giới không? Sữa Kanny là sản phẩm được đánh giá cao về an toàn thực phẩm, xứng đáng là người bạn thân thiết của sức khỏe từ trẻ nhỏ tới người già.


      Ưu điểm vượt trội của sản phẩm:

      • Ưu điểm đầu tiên được nhắc đến đối với dòng sản phẩm Sữa Kanny chính là đối tượng người dùng rộng. Bạn có thể sử dụng sữa như một thức uống bổ dưỡng mỗi sáng và tối cho cả gia đình. Sản phẩm dùng cho cả trẻ em trên 4 tuổi đến người già tiêu hóa kém. Đây là sản phẩm mang giá trị dinh dưỡng cao cho mọi đối tượng.
      • Sữa Kanny cho hệ xương chắc khỏe. Sữa Kanny với hàm lượng canxi cao tới 688 - 1032mg/100g. Kết hợp cùng với hàm lượng vitamin D3 đạt 306- 374 IU/100g, magie thích hợp giúp mang lại hệ xương chắc khỏe hơn. Điều này giúp trẻ em cải thiện chiều cao tốt nhất và chống bệnh loãng xương thường gặp ở lứa tuổi trung niên.
      • Sữa Kanny người bạn thân thiết cho hệ miễn dịch. Sữa Kanny với việc bổ sung 22 acid amin như Zn, Mg, Vitamin B6…giúp tăng cường hệ miễn dịch cơ thể.
      • Sữa Kanny là dòng sản phẩm có nguồn năng lượng cao với hệ dinh dưỡng dầy đủ nhất. Sự xuất hiện của 22 acid amin, các chất béo bão hòa, protein, hàm lượng chất đạm, đường cao giúp sản phẩm trở thành nguồn năng lượng dồi dào cho người sử dụng. 100gr sữa bột có thể cung cấp 400 - 450Kcal, một con số lý tưởng cho dòng sữa bột hiện nay. Bên cạnh đó hàm lượng protein đạt trên 25g/100g sữa bột cùng với chất béo đạt 28% tất cả mang lại một hệ dinh dưỡng lý tưởng cho sự phát triển và nhu cầu năng lượng hàng ngày của con người. Bên cạnh đó hàm lượng protein của sản phẩm vô cùng đặc biệt khi chứa các thành axit amin cao, protein dễ hòa tan và hấp thụ.
      • Sữa Kanny là sản phẩm an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm Sữa Kanny được chứng nhận đạt tiêu chuẩn châu Âu (ISO 22000). Đây là dòng sản phẩm đến từ Hà Lan được nhập khẩu nguyên lon về Việt Nam. Sản phẩm được chế biến từ 100% sữa bò tươi nguyên chất, không chứa chất phụ gia, chất bảo quản. Hơn hết nguồn sữa bò được lấy từ những con bò khỏe mạnh và nuôi thả trong môi trường sạch. Sữa được sản xuất vô trùng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đạt mức cao nhất. Hơn nữa sản phẩm được sấy khô hút chân không do đó hạn dùng lên tới 2 năm mà vẫn giữ vững giá trị dinh dưỡng.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Trước khi pha cần đảm bảo dụng cụ pha khô ráo sạch sẽ, sử dụng muỗng đi kèm (bên ngoài) để đong sữa. Sử dụng nước đun sôi để nguội khoản 40 độ C pha sữa.
      • Tỉ lệ pha: Pha 1 phần sữa Kanny với 3 phần nước đã đun sôi để ấm. Hoặc để pha 1 lít dung dịch sữa Kanny: Pha 130g sữa bột Kanny trong 900ml nước đã đun sôi để ấm. Hoặc để pha 1 cốc sữa 240ml, pha 3 thìa gạt sữa (tương đương với 31,2g bột sữa) trong 220ml nước đã đun sôi để ấm.
      • Khuyến nghị: Sử dụng 2 -3 ly sữa Kanny mỗi ngày phân bổ đều sáng, trưa, chiều giúp tăng cường sức đề kháng, tốt cho tiêu hóa, hấp thu và tăng cường sức khỏe. Đặc biệt, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bện ECOVID 19 thì việc tăng cường sức khỏe đề kháng từ sữa Kanny sẽ giúp phòng tránh dịch bệnh hiệu quả cho trẻ em sức đề kháng yếu dễ mắc bệnh.

      Tên sản phẩm: Sữa Kanny 900g

      Giá tham khảo: 407.000 đồng

      Link bán: tiki.vn/sua-bot-nguyen-kem-kanny-28-chat-beo-900g-p708701.html

      Sữa Kanny
      Sữa Kanny
      Sữa Kanny 900g
      Sữa Kanny 900g
    5. Sữa Fami là sản phẩm sữa đậu nành làm nên tên tuổi của thương hiệu Vinasoy. Đây cũng là loại sữa đậu nành được ưa chuộng và bán chạy nhất ở Việt Nam. Khác với đa số những loại sữa trong danh sách này, sữa Fami thường được sản xuất ở dạng lỏng đóng trong bịch hoặc hộp giấy.


      Ưu điểm vượt trội của sản phẩm:

      • Fami được sản xuất 100% từ những hạt đậu nành chọn lọc, với nhiều giá trị dinh dưỡng. Ví dụ như: protein đậu nành, chất béo, năng lượng, đường, chất xơ, chất khoáng và các vitamin. Hương vị của sữa cũng được đánh giá là thơm ngon, béo ngậy và dễ uống.
      • Cung cấp gấp vitamin và khoáng chất Làm từ 100% đậu nành chọn lọc Quy trình sản xuất khép kínThùng 10 Hộp Sữa Đậu Nành Fami Vinasoy Nguyên Chất (1 lít / Hộp) có chứa gấp đôi đạm và axit amin thiết yếu, nhiều vitamin nhóm B (B1, B2, B3, B6) và vitamin E, giàu các khoáng chất Ca, Fe, Mg, K, Na rất tốt cho sức khỏe của trẻ nhỏ được chọn lọc theo một quy trình nghiêm ngặt, giữ nguyên vẹn dưỡng chất cùng hương vị thơm tự nhiên.
      • Bổ sung canxi và vitamin D3, giúp cơ thể hấp thụ canxi tốt hơn, tạo nên hệ xương chắc khỏe. Cung cấp thêm các vitamin và men vi sinh có ích cho hệ tiêu hóa.Không chứa Lactose, cải thiện sức khỏe.Tuy nhiên, cần lưu ý không nên uống sữa đậu nành quá nhiều để tránh những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe
      • Với những gì “thừa hưởng” được từ đậu nành, sữa Fami có thể cung cấp một lượng canxi dồi dào cho cơ thể. Ngoài ra, công nghệ xử lý tiệt trùng UHT cũng đảm bảo sữa được vô trùng. Không bị oxy hóa đến 6 tháng mà không cần dùng đến chất bảo quản.

      Tên sản phẩm: Thùng 10 Hộp Sữa Đậu Nành Fami Vinasoy Nguyên Chất (1 lít / Hộp)

      Giá tham khảo: 176.000 đồng

      Link mua: tiki.vn/thung-10-hop-sua-dau-nanh-fami-vinasoy-nguyen-chat-1-lit-hop-p15214743.html

      Sữa đậu nành Fami
      Sữa đậu nành Fami
      Sữa đậu nành Fami
      Sữa đậu nành Fami




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy