Top 12 Sản phẩm bổ sung canxi cho bà bầu hiệu quả và an toàn nhất trên thị trường

Phương Trinh 537 0 Báo lỗi

Việc bổ sung canxi là rất cần thiết cho các bà mẹ khi mang thai giúp cung cấp canxi cho quá trình phát triển bình thường của thai nhi. Bên cạnh đó còn giúp ... xem thêm...

  1. Green calcium bổ sung canxi hữu cơ trước và trong thai kỳ và sau sinh. Green calcium chứa calcium gluconate - Loại canxi tốt nhất cho bà bầu, giúp đáp ứng đủ lượng canxi tăng lên cần thiết trong thai kì và phòng tránh loãng xương phụ nữ sau mang thai.

    GREEN CANXI là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe mẹ bầu, bổ sung canxi được ưa chuộng tại Mỹ. Với thành phần và công thức ưu việt nhất, GREEN CANXI được các bác sĩ, chuyên gia tại Hoa Kỳ khuyên dùng.


    Ưu điểm vượt trội của Green Calcium


    1. Chiết xuất hoàn toàn là canxi hữu cơ


    Canxi hữu cơ là chất được cấu thành từ ion Canxi với các loại hợp chất hữu cơ, ví dụ như Canxi Gluconat (Tên đầy đủ Canxi Lactac Gluconat).


    Còn Canxi vô cơ là chất được cấu thành từ ion Canxi với các hợp chất vô cơ, ví dụ như: Canxi Cacbonat, Canxi sulfate (CaSO4), Canxi chloride (CaCl¬2) … Về mùi vị thì Canxi vô cơ thường có vị tanh, ngái và khó uống, còn Canxi hữu cơ thì có mùi vị tự nhiên và thơm ngon hơn.


    Tại sao canxi hữu cơ lại tốt hơn các loại canxi vô cơ?


    Canxi tại ruột được hấp thu theo cơ chế vận chuyển thụ động, do đó muốn hấp thu được Canxi thì nó phải ở dạng hòa tan hoặc liên kết với hợp chất hữu cơ (dạng Canxi hữu cơ) thì mới hấp thu được. Vì vậy, cơ thể người dễ dàng hấp thu Canxi hữu cơ và không gây lắng đọng tại thận. Còn Canxi vô cơ thì cơ thể người rất khó hấp thu, có thể gây sỏi thận và sỏi bàng quang hoặc gây rối loạn tiêu hóa (tiêu chảy, táo bón).


    2. Công thức D3 + K2 giúp hấp thụ canxi một cách hiệu quả nhất


    Vitamin D3


    Vitamin D3 đóng vai trò là chất giúp tăng hấp thụ canxi (tạo ra các nguyên bào osteocalcin ở ruột, tăng tái hấp thu canxi ở thận và tăng canxi hóa sụn giúp xương phát triển dài ra.


    Vitamin D3 giúp tăng cường hấp thu Canxi qua ruột. Nếu không có vitamin D3 thì cơ thể chỉ hấp thu được khoảng 10% lượng canxi bổ sung vào.


    Bạn có thể tìm thấy mối liên kết giữa Canxi, vitamin D3 và K2 cùng đa dạng các khoáng chất cần thiết cho xương như Magie, Vitamin C... trong 1 số sản phẩm thực phẩm bổ sung canxi như Green Canxi. Và sử dụng các loại sản phẩm này chính là một trong những biện pháp điều trị loãng xương không phải dùng thuốc.


    Vitamin K2


    Được xem là một nhân tố không thể thiếu giúp kích hoạt các nguyên bào cấu tạo xương (osteocalcin).


    Khi cơ thể thiếu Vitamin K2, osteocalcin dù đã được tạo ra nhưng vẫn không có khả năng gắn và mang canxi vào khung xương. Hơn nữa, sự kết hợp giữa Vitamin K2 và Vitamin D3 giúp hấp thu và vận chuyển Canxi vào tận xương và ngăn canxi đến chỗ nguy hiểm là thành mạch máu và mô mềm để gây tác dụng phụ (Xơ vữa động mạch, vôi hóa mô mềm, lắng đọng canxi gây sỏi thận…).


    Cần nhớ rằng, vitamin K2 sẽ không thể hoạt động hiệu quả một mình. Cần phải cung cấp cho cơ thể đủ vitamin D3 trong chế độ ăn hoặc từ thực phẩm bổ sung do vitamin D3 có tác dụng hiệp đồng với vitamin K2.


    Với sự kết hợp không thể tách rời của canxi, vitamin D3 và vitamin K2, Green Canxi sẽ đảm bảo cung cấp đầy đủ nhu cầu canxi cần thiết cho mẹ và thai nhi để hệ xương được hình thành chắc khỏe, thai nhi phát triển toàn diện nhất.


    3. Magie


    Magie có vai trò cực kỳ quan trọng với cơ thể, giúp xây dựng các tổ chức mô trong đó có xương, tham gia vào thành phần của nhiều loại men điều hòa các chức năng khác nhau của cơ thể. Magie có một vai trò đặc biệt quan trọng đó là ngăn ngừa bệnh tiền sản giật, giảm nguy cơ đẻ, giảm chuột rút. Với phụ nữ tuổi sinh đẻ, Magiê còn giúp giảm đau bụng do kinh nguyệt, tiền kinh nguyệt, khó tiêu và táo bón. Magiê giúp an thần chống stress cho phụ nữ sau sinh.


    4. Vitamin C


    Vitamin C giúp cho bà bầu và thai nhi có thể tạo ra được collagen – một loại protein cấu trúc lên một phần của sụn, gân, xương và da. Đối với phụ nữ mang thai, vitamin C có vai trò quan trọng trong quá trình hấp thụ sắt ngăn ngừa thiếu máu khi mang thai đặc biệt là nguồn sắt từ thực vật.


    Green Canxi - Không sử dụng các thành phần biến đổi Gen (Non MGO) trong sản phẩm theo đúng chuẩn FDA Hoa Kỳ


    • Nguyên liệu SẠCH, TỰ NHIÊN
    • Không chứa PROTEIN CÓ HẠI GLUTEN
    • Không chứa các CHẤT GÂY DỊ ỨNG
    • AN TOÀN TUYỆT ĐỐI cho bà bầu
    • Đảm bảo về chất lượng từ khâu chọn giống đến chăm sóc, canh tác, trồng trọt, thu hoạch và chế biến


    Đối tượng sử dụng:


    • Trẻ em từ 6 tuổi trở lên bị còi xương, suy dinh dưỡng, trẻ em trong giai đoạn phát triển.
    • Người lớn tuổi có nguy cơ loãng xương.
    • Phụ nữ sau tuổi trung niên, thời kỳ mang thai, thời kỳ cho con bú.


    Cách dùng:

    • Trẻ em 6 - 12 tuổi: Uống 1 viên/ ngày
    • Trẻ em trên 12 tuổi, người trưởng thành, thai phụ dưới 20 tuần: Uống 2 viên, chia 2 lần.
    • Thai phụ trên 20 tuần: Uống 3 viên, chia 3 lần.


    Hotline: 18008155

    Website: Nhathuoc365.vn

    Gọi điện
    GREEN CALCIUM
    GREEN CALCIUM

  2. Nature made là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ với các sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất như: Vitamin D, Sắt, DHA. Canxi Nature có các loại như Canxi Nature made 600mg và Vitamin D, Canxi Nature made 500mg và Vitamin D, Canxi Nature made và Magie, Kẽm với hàm lượng canxi và các thành phần khác nhau chút ít cho mẹ thêm lựa chọn.


    Đánh giá Canxi của Mỹ Nature made 500mg và Vitamin D có tốt không?


    Canxi carbonate với thành phần chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, bổ sung Vitamin D (400IU) giúp hấp thụ canxi tốt hơn

    Có thêm Collagen thủy phân có lợi cho gân và dây chằng giúp phục hồi nhanh chóng cho các vận động viên hay người hoạt động nhiều trong ngày.


    Không có: chất tạo màu, chất tạo mùi, chất bảo quản, nấm men, gluten, GMO…


    Canxi dạng viên dễ uống, liều dùng tối đa 2 viên/ ngày (1 viên hàm lượng 500mg canxi) hoặc theo chỉ định của bác sĩ

    Dùng cho nhiều đối tượng: trẻ em, người lớn tuổi, bà bầu, phụ nữ sau sinh… để bổ sung canxi với liều lượng thích hợp

    Viên uống Nature Made Calcium Magnesium Zinc With Vitamin D3 hộp 300 viên cung cấp vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp chống loãng xương và răng, đồng thời bổ sung Canxi, Kẽm, Magie và vitamin D3 cho sức khỏe mẹ bầu những tháng cuối thai kì một cách an toàn và hiệu quả.


    Thành phần có trong sản phẩm Thuốc bổ tổng hợp Nature made calcium:


    Thành phần chính có trong 1 viên: Vitamin D3 200IU 50%, Calcium 333mg 33%, Magnesium 133mg 33%, Zinc 5mg 33%

    Thành phần khác: Cellulose Gel, Color Added, Maltodextrin, Croscarmellose Sodium, Silicon Dioxide, Polyvinyl Alcohol-Polyethylene Glycol Graft Copolymer, Gelatin, Magnesium Stearate, Copovidone, Corn Starch.


    Công dụng viên uống bổ sung Nature Made Calcium Magnesium & Zinc With Vitamin D3:

    • Cung cấp các khoáng chất vi lượng quan trọng cho cơ thể như canxi, magiê và kẽm.
    • Chống còi xương, loãng xương, đau xương khớp, tăng khả năng hấp thu canxi ở ruột và hấp thụ phospho canxi ở xương.
    • Giúp hỗ trợ răng, xương và sức khỏe miễn dịch.
    • Hỗ trợ trong quá trình phòng và trị bệnh viêm khớp.
    • Bổ sung lượng vitamin D cần thiết cho cơ thể.
    • Chống còi xương, tăng khả năng hấp thu canxi ở ruột và hấp thụ phospho canxi ở xương.
    • Canxi tham gia vào quá trình làm đông máu, giảm thiểu máu thấm ra ngoài mao mạch.
    • Canxi + D3 có tác dụng bổ trợ điều trị đối với một số chứng bệnh xuất huyết và những bệnh dị ứng.
    • Thường dùng viên Canxi giúp giấc ngủ ngon, sức chịu đựng được tăng cường.
    • Giảm mỡ máu và giảm béo đối với chứng béo phì và hỗ trợ enzim phân giải protit.
    • Dùng thường xuyên sẽ có sức khỏe dồi dào, da dẻ mịn màng, hồng hào, tư duy nhanh nhậy hơn,trẻ trung hơn so với
    • những người cùng trang lứa.
    • Người mắc bệnh phế quản mãn tính và bệnh phổi thường xuyên dùng canxi sẽ sớm bình phục.
    • Nhu cầu canxi của phụ nữ khi mang thai thiếu hụt canxi tại răng và thời kỳ sau khi sinh cho con bú, thời kỳ trong và sau khi mãn kinh.
    • Tăng sức đề kháng, khả năng miễn dịch của cơ thể.

    Hướng dẫn sử dụng: Uống 3 viên/ngày, uống mỗi lần 1 viên trong bữa ăn.

    NATURE MADE CALCIUM MAGNESIUM ZINE WITHVITAMIN D
    NATURE MADE CALCIUM MAGNESIUM ZINE WITHVITAMIN D
  3. Chela - Calcium D3 là một thực phẩm bổ sung có chứa công thức canxi hấp thu tốt nhất trong các hình thức của Albical chelate axit amin và vitamin D3, góp phần bổ sung canxi cho xương chắc khỏe. Dòng canxi ion thế hệ mới nhất trên thị trường, có khả năng hấp thu tốt nhất trên thị trường hiện nay đã được cấp bằng sáng chế Albical.

    Dạng bao nén cải tiến chỉ hấp thu ở ruột non – Nơi hấp thu tốt nhất và tối đa hàm lượng canxi. Vì thế, không gây phản ứng ở dạ dày nên không gây dị ứng và táo bón, lắng, cặn thận. Chela - Calcium D3 được giới thiệu bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm tại các viện nghiên cứu độc lập tại châu Âu; được đánh giá cao bởi tổ chức sản phụ khoa hàng đầu Ba Lan – Polish Gynecological; được Vện bà mẹ và trẻ em Ba Lan khuyên dùng.


    Thành phần:

    • 88,3% calcium bisglycinate (calcium amino acid chelate Albion ®), 0,05% cholecalciferol – vitamin D3 (tương đương 1,67 mcg Vitamin D).
    • Phụ liệu: cellulose vi tinh thể, chất chống đông vón (muối Magnesi của các acid béo). Vỏ nang: gelatine, phẩm màu (E171).


    Công dụng:

    • Bổ sung canxi, vitamin D3 và các chất cần thiết nhằm hỗ trợ sự hấp thu Canxi, giúp phát triển chiều cao cho thanh thiếu niên trong độ tuổi phát triển, giúp xương chắc khỏe, phòng ngừa còi xương.
    • Chống loãng xương, giúp phục hồi xương gãy nhanh chóng, giảm đau lưng cho người lớn, phòng ngừa hiện tượng thoái hóa xương khớp, giòn xương do thiếu Canxi trong máu, giúp cơ thể khỏe mạnh.
    • Đáp ứng nhu cầu Canxi cho phụ nữ dự định có thai, phụ nữ có thai, đang cho con bú, đặc biệt phụ nữ giai đoạn mãn kinh.
    • Phối hợp điều trị loãng xương ở người lớn tuổi.


    Cách dùng:

    • Uống 1 viên/lần, 1-3 lần mỗi ngày, sau bữa ăn.


    Link tham khảo: https://shope.ee/1L7ALv5oEC

    Canxi Chela Calcium D3
    Canxi Chela Calcium D3
    Canxi Chela Calcium D3
    Canxi Chela Calcium D3
  4. Ostelin Vitamin D & Calcium cũng là sản phẩm bổ sung canxi và vitamin D, hỗ trợ sức khỏe xương khớp của thương hiệu Ostelin (Úc). Tuy nhiên, hiện nay Ostelin chưa được cấp phép bán tại Việt Nam, chủ yếu là hàng xách tay nên khi lựa chọn sản phẩm này các mẹ bầu cũng cần phải chú ý kẻo mua phải hàng nhái, hàng giả.


    Sản phẩm chứa hàm lượng lớn canxi và vitamin D3, giúp bổ sung đầy đủ lượng canxi cần thiết cho mẹ bầu và thai nhi. Ngăn ngừa nguy cơ dị tật xương cho bé ngay khi còn trong bụng mẹ.


    Thành phần:

    • Canxi cacbonat (tương đương với 600mg canxi nguyên tố): 1,5g
    • Cholecalciferol (tương đương với Vitamin D3 500 IU): 12.5mcg


    Công dụng:

    • Ostelin Vitamin D & Calcium cho bà bầu đẩy nhanh quá trình hấp thụ canxi giúp xương chắc khỏe.
    • Giúp ngăn ngừa dị tật xương cho bé ngay từ trong bụng mẹ.
    • Hỗ trợ làm giảm chứng đau nhức xương, vận động khó khăn và loãng xương cho mẹ.
    • Hạn chế nguy cơ viêm phổi cho bé, bổ sung cho các em 1 hệ thống xương vững chắc.
    • Sản phẩm này giúp đẩy lùi bệnh đái tháo đường, những vấn đề liên quan đến tim mạch.
    • Ostelin vitamin D3 & Calcium giúp tăng cường trí nhớ.
    • Duy trì hệ thống miễn dịch khỏe mạnh.


    Cách dùng:

    • Phụ nữ mang thai: 1 viên/ngày trong 3 tháng giữa và 2 viên/ngày trong 3 tháng cuối.


    Link tham khảo: https://shope.ee/5UwjK15iJE

    CANXI & vitamin D Ostelin
    CANXI & vitamin D Ostelin
    CANXI & vitamin D Ostelin
    CANXI & vitamin D Ostelin
  5. Viên uống bổ sung Canxi và Vitamin D3 Puritan's Pride Calcium 600+ Vitamin D3 giúp duy trì hệ xương và răng khỏe mạnh, phòng ngừa bệnh loãng xương ở người trung niên và người già, bổ sung Canxi cho phụ nữ có thai, sau sinh hoặc phụ nữ mãn kinh. Đặc biệt, thành phần Vitamin D3 sẽ giúp cơ thể hấp thu Canxi tốt hơn. Sản phẩm không chứa màu nhân tạo, hương liệu, không chất bảo quản, đường, sữa, Gluten...


    Thành phần:

    • Vitamin D 250 IU 63% (as Cholecalciferol) Calcium 1,200 mg (1.2g) 120% (as Calcium Carbonate).
    • Thành phần khác: Vegetable Cellulose.


    Công dụng:

    • Đẩy nhanh quá trình hấp thụ canxi giúp xương chắc khỏe.
    • Giúp ngăn ngừa dị tật xương cho bé ngay từ trong bụng mẹ.
    • Hỗ trợ làm giảm chứng đau nhức xương, vận cộng khó khăn và loãng xương cho mẹ.
    • Duy trì hệ thống miễn dịch khỏe mạnh.
    • Hàm lượng canxi và vitamin D cần thiết để bà bầu duy trì bổ sung trong suốt thời kỳ mang thai.


    Cách dùng:

    • Uống 2 viên/ngày. Tốt nhất nên dùng trong bữa ăn.
    • Phụ nữ có thai, cho con bú, người đang dùng thuốc hoặc điều trị bệnh nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.


    Link tham khảo: https://shope.ee/2VJ7ip6D8S

    Viên uống bổ sung Canxi và Vitamin D3 chống loãng xương Puritan's Pride 60viên
    Viên uống bổ sung Canxi và Vitamin D3 chống loãng xương Puritan's Pride 60viên
    Viên uống bổ sung Canxi và Vitamin D3 chống loãng xương Puritan's Pride 60viên
    Viên uống bổ sung Canxi và Vitamin D3 chống loãng xương Puritan's Pride 60viên
  6. Phụ nữ mang thai, phụ nữ thời kỳ đang cho con bú, người vận động mạnh, người cao tuổi... là những nhóm đối tượng có nguy cơ cao mắc các vấn đề về xương khớp do thiếu hụt canxi (Calcium). Trong trường hợp này, sử dụng 1 viên Calcium 600mg + D3 của Mason mỗi ngày, sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe xương khớp.


    Mason Calcium 600mg + D3 là sản phẩm của thương hiệu Mason nổi tiếng nước Mỹ với hơn 500 sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Sản phẩm được bổ sung đồng thời cả canxi và vitamin D3, vitamin D3 giúp tăng khả năng hấp thụ canxi cho cơ thể. Với hương vị cà phê, mocha nên có khả năng kích thích vị giác người dùng.

    Quy trình sản xuất sản phẩm tuân thủ đúng theo cGMP, đây là những quy chuẩn đánh giá chất lượng trong quá trình sản xuất sản phẩm, bao gồm các yếu tố con người, nguyên vật liệu, máy móc thiết bị, thao tác, môi trường kỹ thuật... Những quy định này do cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ đề ra.


    Thành phần:

    • Calcium (as calcium carbonate)
    • Vitamin D3


    Công dụng:

    • Bổ sung canxi, vitamin D3 cho cơ thể, giúp phòng chống loãng xương, hạ canxi máu, thiếu canxi mạn tính.
    • Tăng mật độ xương, giúp xương, răng, nướu chắc khỏe, ngăn ngừa gãy xương.
    • Điều hòa nhịp tim đều đặn. Tăng cường miễn dịch.


    Cách dùng:

    • Nhai 1 viên/lần, 2 lần mỗi ngày sau khi ăn.


    Link tham khảo: https://shope.ee/7ze5hgJwkD

    Mason Calcium 600mg + D3
    Mason Calcium 600mg + D3
    Mason Calcium 600mg + D3
    Mason Calcium 600mg + D3
  7. Magnesium + Calcium + D3 là sản phẩm thuộc về thương hiệu Doppelherz, của tập đoàn Queisser Pharma. Doppelherz là thương hiệu nổi tiếng chiếm thị phần số 1 tại Đức và đã được phân phối tại hơn 35 quốc gia Châu Âu và 70 quốc gia trên Thế giới. Là sản phẩm thuộc thương hiệu đã có lịch sử lâu đời, Magnesium + Calcium + D3 được hàng triệu người tin dùng.


    Sản phẩm Doppelherz Magnesium + Calcium + D3 có công thức tối ưu kết hợp giữa Canxi với Vitamin D3 và Magie. Bổ sung ba yếu tố quan trọng hàng đầu này giúp cơ thể có một hệ, cơ xương phát triển khỏe mạnh. Sử dụng sản phẩm giúp cơ thể đáp ứng đủ nhu cầu Canxi mỗi ngày. Sản phẩm không chứa gluten, lactose, an toàn cho người dùng vì vậy không chỉ thích hợp cho phụ nữ có thai, đang cho con bú.


    Thành phần:

    • Magnesium 250 mg
    • Calcium 450 mg
    • Vitamin D3 10 µg


    Công dụng:

    • Bổ sung Canxi, Magie và D3.
    • Hỗ trợ cho phát triển một hệ cơ, xương khỏe mạnh.


    Cách dùng:

    • Uống 1 viên/ngày, uống với nước trong bữa ăn. Không được nhai.


    Link tham khảo: https://shope.ee/VY4obtQkS

    Doppelherz Magnesium + Calcium + D3
    Doppelherz Magnesium + Calcium + D3
    Doppelherz Magnesium + Calcium + D3
    Doppelherz Magnesium + Calcium + D3
  8. Viên Nang Bổ Sung Vitamin Cho Phụ Nữ Mang Thai Và Cho Con Bú - Swiss Energy Prenatal Multivit là sản phẩm giúp bổ sung vitamin, canxi giúp cải thiện nhanh tình trạng thiếu hụt canxi ở người cao tuổi giúp phòng, chống bệnh loãng xương. Tăng cường bổ sung canxi cho bà bầu trong thai kỳ cũng như cung cấp lương canxi thiết yếu cho nhu cầu phát triển của trẻ nhỏ.


    Thành phần:

    • Vitamin C (Acid ascorbic) 80 mg, Canxi (Canxi carbonat) 50 mg, Magie (Magie oxit) 50 mg, Niacin (Acid nicotinic) 16 mg, Sắt (Sắt fumarat) 14 mg, Kẽm (Kẽm oxit) 7,5 mg, Acid pantothenic (D-calci pantothenat) 6 mg, Vitamin E (Dl-α-tocopheryl acetat) 6 mg, Vitamin B2 (Riboflavin) 1,4 mg, Vitamin B6 (Pyridoxine hydroclorid) 1,4 mg, Vitamin B1 (Thiamin hydroclorid) 1,1 mg, Mangan (Mangan sulphat) 1 mg, Vitamin A (Retinyl acetat) 400 µg, Đồng (Đồng gluconat) 0,3 mg, Acid folic (Acid pteroymonoglutamic) 200 µg, Biotin (D-Biotin) 50 µg, Vitamin K2 (Menaquinone-7) 37,5 µg, Vitamin D3 (Cholecalciferol) 2,5 µg, Vitamin B12 (Cyanocobalamin) 2,5 µg
    • Phụ liệu: Chất độn (tinh bột bắp), chất làm bóng (ethyl cellulose), chất làm dày (hydroxypropyl methyl cellulose), chất làm bóng (shellac), chất độn (cellulose vi tinh thể), chất làm dày (polyvinyl pyrrolidone) vừa đủ 1 viên.


    Công dụng:

    • Canxi và vitamin K hình thành xương cho trẻ và phòng ngừa loãng xương cho mẹ.
    • Acid folic phòng ngừa khuyết tất ống thần kinh.
    • Sắt tăng cường vận chuyển oxi tới thai nhi và phòng ngừa thiếu máu cho mẹ.
      Vitamin A góp phần sự phát triển khỏe mạnh cho thai nhi và hoạt động thị giác.
    • Vitamin C tăng cường đề kháng.
    • Kẽm giúp hoàn thiện chức năng AND.


    Cách dùng:

    • Mỗi ngày 1 viên sau bữa ăn sáng.


    Link tham khảo: https://shope.ee/3KsEgrRGjZ

    Viên Nang Bổ Sung Vitamin Cho Phụ Nữ Mang Thai Và Cho Con Bú - Swiss Energy Prenatal Multivit
    Viên Nang Bổ Sung Vitamin Cho Phụ Nữ Mang Thai Và Cho Con Bú - Swiss Energy Prenatal Multivit
    Viên Nang Bổ Sung Vitamin Cho Phụ Nữ Mang Thai Và Cho Con Bú - Swiss Energy Prenatal Multivit
    Viên Nang Bổ Sung Vitamin Cho Phụ Nữ Mang Thai Và Cho Con Bú - Swiss Energy Prenatal Multivit
  9. Viên uống Everyday Health NZ - Ultra Cal giúp bổ sung Canxi hữu cơ cho phụ nữ mang thai và người thiếu canxi. Phụ nữ có thai cần bổ sung canxi để cung cấp cho thai nhi, giúp ích cho quá trình hình thành xương, hộp sọ, răng, cơ của em bé. Nhu cầu Canxi của phụ nữ khi mang thai tăng gấp nhiều lần bình thường đặc biệt là 3 tháng giữa và 3 tháng cuối thai kỳ. Vì thế, đây là sản phẩm bổ sung canxi hiệu quả cho phụ nữ có thai.


    Thành phần:

    • Nano canxi cacbonat: 500mg
    • Microcrystalline hydroxyapatite canxi: 100mg
    • Tảo biển New Zealand: 30mg
    • Vitamin K2-MK7: 4mcg
    • Magie oxit: 30mg; Kẽm Oxit: 5mg; Vitamin D3: 125UI
    • Phụ liệu: vừa đủ 1 viên


    Công dụng:

    • Cung cấp cho sự phát triển của bé, giúp bé phát triển hệ xương toàn diện và khỏe mạnh.
    • Tham gia điều hòa quá trình đông máu, tạo điều kiện cho sự đông máu tự nhiên.
    • Bảo vệ mẹ hỗ trợ chống loãng xương, xốp xương, xương yếu dễ gãy do thiếu canxi.
    • Duy trì nhịp tim ổn định và các hoạt động chuyển hóa trong cơ thể.
    • Là nguyên liệu cần thiết cho sản xuất sữa mẹ sau sinh.
    • Giảm nguy cơ tiền sản giật ở bà bầu, ngăn ngừa cao huyết áp.


    Cách dùng:

    • Uống 1 viên/ ngày trong bữa ăn.
    • Khuyến nghị uống vào buổi sáng hoặc buổi trưa cùng nhiều nước.


    Link tham khảo: https://shope.ee/3poVJPxMVE

    Viên uống Everyday Health NZ - Ultra Cal
    Viên uống Everyday Health NZ - Ultra Cal
    Viên uống Everyday Health NZ - Ultra Cal
    Viên uống Everyday Health NZ - Ultra Cal
  10. Viên bổ sung canxi, vitamin D3, K2, MK7 Calcimax F+ EUCARE chắc khỏe xương chuyên dùng cho phụ nữ mang thai cấp hấp thụ canxi, đảm bảo sự phát triển toàn diện cho mẹ và bé. Tăng cường bổ sung canxi cho bà bầu trong thai kỳ cũng như cung cấp lương canxi thiết yếu cho nhu cầu phát triển của trẻ nhỏ.


    Thành phần:

    • Calci carbonate nano (Calci 40 %) :100mg
    • Calci gluconat :700mg
    • FOS (Fructofuranosidase) :100mg
    • Aquamin F (Calci 33 %) :100mg
    • Cao khô tương đương diếp cá (Houttuynia cordata) : 100mg
    • Magie Gluconate : 30mg
    • Vitamin D3 (Cholecalciferol) : 400IU
    • Vitamin K2- MK7 1500ppm (Menaquinone) : 100mcg
    • Phụ liệu : Magnesi stearate, tinh bột vừa đủ 1 viên


    Công dụng:

    • Bổ sung Canxi, vitamin D3, Vitamin K2 cho cơ thể.
    • Hỗ trợ sự phát triển hệ xương, răng cho trẻ nhỏ.
    • Hỗ trợ giảm loãng xương cho người cao tuổi, trung niên.
    • Bổ sung canxi và các dưỡng chất khác cho phụ nữ và em bé trong quá trình thai nhi và bú sữa.


    Cách dùng:

    • Uống sau bữa ăn sáng hoặc ăn trưa.
    • Người lớn, phụ nữ có thai và cho con bú ngày uống 1 viên.


    Link tham khảo: https://shope.ee/3poVJbS7Gs

    Viên bổ sung canxi, vitamin D3, K2, MK7 Calcimax F+ EUCARE
    Viên bổ sung canxi, vitamin D3, K2, MK7 Calcimax F+ EUCARE
    Viên bổ sung canxi, vitamin D3, K2, MK7 Calcimax F+ EUCARE
    Viên bổ sung canxi, vitamin D3, K2, MK7 Calcimax F+ EUCARE
  11. PM NextG Cal là sản phẩm đến từ Úc, có tác dụng bổ sung canxi cho bà bầu hiệu quả. Sản phẩm có chứa thành phần canxi và photpho tự nhiên được chiết xuất từ xương con bò non ở dạng vi tinh thể với tỉ lệ cân đối tương tự cấu trúc xương của người, vì thế giúp quá trình hấp thu canxi dễ dàng và ổn định hơn.


    PM NextG Cal được kết hợp bổ sung vitamin D3 và vitamin K1 để canxi được hấp thu vào xương tối ưu hơn. Điều chế dưới dạng viên nang mềm với kích thước nhỏ, không mùi và dễ uống. Viên uống không chứa đường nên không gây hại cho những người mắc bệnh tiểu đường đang mang thai.


    Thành phần:

    • Hydroxyapatite (microcrystalline): 500mg tương đương với calcium 120mg, tương đương với phosphorus 55mg; Dry vitamin D3 Type 100 CWS 800mcg tương đương với cholecalciferol (vitamin D3) 2mcg; Dry vitamin K1 5% SD 160mcg tương đương với vitamin K1 8mcg.
    • Tá dược: Magnesium stearate, Silica - colloidal anhydrous, Gelatin, Titanium dioxide, Amaranth, Brilliant blue FCF, Allura red AC.


    Công dụng:

    • Bổ sung canxi trong các trường hợp thiếu (trong thời kỳ tăng trưởng, phụ nữ có thai và cho con bú, phụ nữ sau mãn kinh...).
    • Phối hợp điều trị loãng xương.


    Cách dùng:

    • Phụ nữ có thai: 4 viên mỗi ngày.


    Link tham khảo: https://www.nhathuocankhang.com/thuoc-bo-va-vitamin/nextg-cal

    PM NextG Cal bổ sung canxi
    PM NextG Cal bổ sung canxi
    PM NextG Cal bổ sung canxi
    PM NextG Cal bổ sung canxi
  12. Canxi Nano Avisure Hical với công trình nghiên cứu nano canxi tự nhiên ứng dụng trong sản phẩm Avisure Hical. Sản phẩm được bổ sung thêm vitamin D3, K2 vận chuyển canxi vào xương tối đa. Sản phẩm chứa 100% Nano Canxi Hydroxyapatite cung cấp bởi Viện Hóa Học-Viện Hàn Lâm KH&CN Việt Nam. Canxi Nano Avisure Hical là một trong những sự lựa chọn tốt dành cho mẹ bầu khi cần bổ sung canxi cho giai đoạn thai kỳ khỏe mạnh.

    Thành phần:

    • Nano canxi hydroxyapatite (CNHA) 375mg
    • Magie oxide 40mg
    • Kẽm gluconat 15mg
    • Mangan gluconat 10mg
    • Đồng gluconat 7,5mg
    • Boron aminoacid chelat (Boron AAC) 1000mcg
    • Vitamin K2 (MK-7) 10 mcg
    • Vitamin D3 100IU.


    Công dụng:

    • Bổ sung canxi, các vitamin và khoáng chất hỗ trợ tăng cường hấp thu canxi; hạn chế thiếu hụt canxi; hỗ trợ xương răng chắc khỏe và hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương ở người cao tuổi.
    • Bổ sung canxi cho phụ nữ có thai, đặc biệt người bị thiếu canxi biểu hiện đau lưng, chuột rút, tê chân tay, phụ nữ cho con bú, giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh có nhu cầu bổ sung canxi.


    Cách dùng:

    • Uống trong hoặc sau bữa ăn.
    • 2-4 viên/ngày.


    Link tham khảo: https://shope.ee/9emIIWhVJ2

    Canxi Nano dành cho bà bầu và cho con bú Avisure Hical
    Canxi Nano dành cho bà bầu và cho con bú Avisure Hical
    Canxi Nano dành cho bà bầu và cho con bú Avisure Hical
    Canxi Nano dành cho bà bầu và cho con bú Avisure Hical




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy