Top 9 Loại kem trị mụn đầu đen hiệu quả và an toàn nhất hiện nay

Phương Trinh 487 0 Báo lỗi

Mụn đầu đen là kẻ thù tiềm ẩn đối với cả phái mạnh lẫn phái yếu. Không những vậy, mụn đầu đen xuất hiện ở cánh mũi, ở trán, cằm… còn khiến cho lỗ chân lông bị ... xem thêm...

  1. Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ được kết hợp với thành phần dưỡng ẩm nên khi bạn sử dụng vừa trị được mụn, da bạn vẫn ẩm mượt mà không hề bị khô. Kết cấu mới dạng gel có khả năng dưỡng ẩm 24h và kiềm dầu thời gian dài, thẩm thấu nhanh, không dầu, không nhờn dính. Ngoài công dụng trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ còn có tác dụng tẩy tế bào chết, làm sạch lỗ chân lông giúp da khô thoáng, giảm bóng dầu trên da.


    Thành phần:

    • Procera, Targeted Linoleic Acid, Niacinamide, Piroctone Olamine, Capryloyl Salicylic Acid, Water, Glycerin, Cyclohexasiloxane, Isopropyl Lauroyl Sarcosinate, Silica, Sodium Hydroxide…


      Công dụng:

      • Giúp mụn nhanh chóng tạo thành nhân khô, dễ bong tróc khi rửa mặt. Đối với mụn ẩn dưới da, mụn sẽ được đẩy lên nhanh chóng và tạo thành nhân khô và dễ dàng lấy ra. Sau khi hết mụn có khả năng để lại vết thâm. Cho nên, tùy thuộc vào tình hình da mà bạn có thể cần thêm các sản phẩm khác để trị thâm.
      • Mùi thơm dễ chịu, kết cấu dạng gel dễ thẩm thấu khi bôi lên không bị nhờn rít, La Roche Posay Effaclar Duo+ là một tuýp kem trên cả tuyệt vời, vừa giảm mụn, giảm thâm, dưỡng ẩm da suốt 24 giờ, mờ vết thâm mụn, làm dịu vết sưng đỏ, làm giảm độ nhạy cảm và kích ứng của da, da lại giảm hẳn bóng dầu, thông thoáng lỗ chân lông.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Sau khi thực hiện các bước làm sạch da chuyên sâu, bạn lấy một lượng vừa đủ thoa lên chỗ mụn hoặc có thể toàn khuôn mặt.
      • Thực hiện massage nhẹ nhàng để kem thấm nhanh vào vùng da bị mụn.
      • Đợi khoảng 10 - 15 phút thì bắt đầu tiến hành các bước dưỡng da tiếp theo như dưỡng ẩm, serum,...(thương hiệu khuyến khích nên sử dụng trọn bộ sản phẩm để thấy rõ công dụng).


      Link mua hàng:
      shopee.vn/Kem-giảm-mụn-La-Roche-Posay-Effaclar-Duo-ngừa-thâm-sạch-mụn-đầu-đen(7.5-15-40ml)-i.256444447.7265038731

      Kem trị mụn đầu đen La Roche - Posay Effaclar Duo+ của Pháp
      Kem trị mụn đầu đen La Roche - Posay Effaclar Duo+ của Pháp
      La Roche Posay Effaclar Duo+
      La Roche Posay Effaclar Duo+

    • Some By Mi là thương hiệu dược mỹ phẩm Hàn Quốc hàng đầu với uy tín và chất lượng các sản phẩm, đến nay Some By Mi đã khẳng định được tầm quan trọng của mình trong việc chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ với một loạt các sản phẩm đình đám như serum Galactomyces, Toner Galactomyces,…


      Trong đó kem trị mụn đầu đen Some By Mi Super Spot All Kill Cream đang được rất nhiều chị em phụ nữ đánh giá cao về tính hiệu quả mà sản phẩm này mang lại. Nhờ các thành phần tea tree – chiết xuất cây tràm trà tự nhiên được biết đến với khả năng trị mụn, kháng khuẩn.


      Thành phần:

      • AHA, BHA, PHA, Truecica (750.000PPM), Panthenol (10.000PPM), Mugwort, Tea Tree Leaf Water, Pennywort Extract, TECA-Asiaticoside, Madecassic Acid, Asiaticoside, Madecassoside,...


        Công dụng:

        • Kem làm phục hồi và khôi phục lại độ ẩm tự nhiên của da.
        • Giúp da được thông thoáng, loại bỏ dầu thừa hiệu quả.
        • Tinh chất trị mụn đẩy nhanh quá trình trị mụn.
        • Có cơ chế làm se đầu mụn, khiến mụn nhanh khô nhân và bong ra khỏi da trong lúc rửa mặt.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Sử dụng ở bước cuối cùng của quy trình dưỡng da hàng ngày.
        • Thoa một lớp mỏng lên vùng da mụn bằng đầu ngón tay hoặc tăm bông.
        • Vỗ nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay sau khi thoa để kem hấp thụ tốt hơn.


        Link mua hàng: shopee.vn/Kem-giảm-mụn-14-ngày-SOME-BY-MI-AHA-BHA-PHA-14-Days-Super-Miracle-Spot-All-Kill-Cream-30ml-i.167114296.7400749811

        Kem giảm mụn cấp tốc SOME BY MI - AHA, BHA, PHA 14 Days Super Miracle Spot All Kill Cream
        Kem giảm mụn cấp tốc SOME BY MI - AHA, BHA, PHA 14 Days Super Miracle Spot All Kill Cream
        Kem giảm mụn cấp tốc SOME BY MI - AHA, BHA, PHA 14 Days Super Miracle Spot All Kill Cream
        Kem giảm mụn cấp tốc SOME BY MI - AHA, BHA, PHA 14 Days Super Miracle Spot All Kill Cream
      • Obagi Medical là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ, hãng chuyên sản xuất các sản phẩm có khả năng chống lão hóa và đặc trị chuyên sâu cho làn da. Các sản phẩm của hãng luôn chú trọng dưỡng da theo khoa học, sản xuất bởi các bác sĩ da liễu hàng đầu và được kiểm nghiệm lâm sàng. Sản phẩm Obagi 360 Retinol 1.0% đã gây nên một làn sóng lớn trong cộng đồng skicare do hữu thành phần vàng Retinol trong mỹ phẩm. Không chỉ giúp thúc đẩy tăng sinh tế bào, giảm tiết dầu thừa, chống oxy hóa.


        Thành phần:

        • Nước, Caprylic/Capric Triglyceride, Glyceryl Stearate, Cyclopentasiloxane, Butylene Glycol, Stearic Acid, Butyrospermum Parkii (chiết xuất bơ hạt mỡ), Polysorbate 60, Stearyl Alcohol, Glycerin, Allyl Methacrylates Crosspolymer, Retinol, Polysorbate 20, Dimethicone, Simmondsia Chinensis (tinh dầu Jojoba), Chamomilla Recutita (chiết xuất cúc la mã), Hypericum Perforatum (chiết xuất cây nọc sởi), Malva Sylvestris (Mallow) Flower Extract,...


          Công dụng:

          • Tăng cường tái tạo tế bào mới, làm đầy nếp nhăn, gấp và giảm mụn hiệu quả.
          • Kem dưỡng da cải thiện nám, đồi mồi cho làn da trắng sáng, đều màu.
          • Thúc đẩy tuần hoàn máu, chuyển hóa năng lượng cho vitamin C và E chống oxy hóa tế bào, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa sớm.


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Dùng kem dưỡng da trẻ hóa, ngừa mụn Obagi 360 Retinol 1% 1 lần mỗi ngày vào buổi tối, trên làn da đã được làm sạch.
          • Massage một lượng kem bằng hạt đậu lên khắp da mặt bằng những đầu ngón tay cho đến khi kem thấm hoàn toàn.
          • Tiếp tục các bước skincare khác.


          Link mua hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-obg-chống-lão-hóa-ngừa-mụn-360-Retinol-OBG-0.5-1.0-28g-Belle-Cosmetics-i.1019776581.15897975244?

          Obagi 360 Retinol 1.0%
          Obagi 360 Retinol 1.0%
          Obagi 360 Retinol 1.0%
          Obagi 360 Retinol 1.0%
        • Nếu như Duo+ là kem dưỡng nổi tiếng, đứng đầu trong việc chăm sóc da mụn tại Pháp, có tác dụng hiệu quả giúp trị mụn, giảm sưng đỏ, giảm vết thâm do mụn và bảo vệ da trước sự tấn công của vi khuẩn. Thì La Roche - Posay Effaclar K+ được đánh giá là giải pháp cho những làn da dầu, sần sùi, ngăn ngừa việc tái phát mụn (mụn cám, mụn li ti và mụn đầu đen..).


          Kết hợp 3 hoạt chất: Retinyl Linoleate, Salicylic Acid và Micro-exfoliating LHA giúp làm sạch sâu để đi vào lỗ chân lông, ngăn chặn sự tích tụ của tế bào chết, làm sạch bề mặt từ đó da cũng đươc điều tiết bã nhờn và nguy cơ lên mụn. Từ đó, tình trạng da mụn, da dầu lỗ chân lông to cũng được cải thiện.


          Thành phần:

          • Aqua/Water, Propylene Glycol, Octyldodecanol, Dimethicone, Peg-100 Stearate, Glyceryl Stearate, Salicylic Acid, Ammonium Polyacryldimethyltauramide/Ammonium Polyacryloyldimethyl Taurate, Zinc Pca,...


            Công dụng:

            • Với độ pH4,5 – kem dưỡng La Roche-Posay Effaclar K(+), không tạo cảm giác châm chích, chất kem mỏng nhẹ thấm nhanh cùng nồng độ retinol an toàn. Effaclar K(+) phù hợp với làn da nhạy cảm, dị ứng ngay cả với kem trộn và an toàn cho cả phụ nữ mang thai.
            • Effaclar K(+) sử dụng những hoạt chất tẩy tế bào chết và thanh lọc da nhưng K+ với phiên bản khá dịu nhẹ và êm ái với da hơn so với Duo+.
            • Kem dưỡng giảm mụn, giúp thông thoáng lỗ chân lông, kiểm soát bã nhờn.
            • Kết cấu dạng gel lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da, không gấy bết dính và tạo độ ẩm nhẹ cho da.


            Hướng dẫn sử dụng:

            • Sử dụng hằng ngày vào buổi sáng và/hoặc tối sau bước làm sạch với gel rửa mặt, nước cân bằng và làm dịu với nước khoáng.
            • Thoa một lượng vừa đủ, nhẹ nhàng mát-xa để kem thấm sâu vào trong da, tránh vùng da quanh mắt.


            Link mua hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-giúp-giảm-mụn-đầu-đen-giảm-bóng-nhờn-La-Roche-Posay-Effaclar-K-40ml-i.513222899.22527161023?

            Kem trị mụn đầu đen La Roche - Posay Effaclar K+
            Kem trị mụn đầu đen La Roche - Posay Effaclar K+
            Kem dưỡng La Roche-Posay Effaclar K(+)
            Kem dưỡng La Roche-Posay Effaclar K(+)
          • Murad là một thương hiệu rất quen thuộc đối với mọi tín đồ skincare, luôn là cái tên được đánh giá cao. Trong đó kem ngừa mụn 4h Murad Rapid Relief của hãng này khi xuất hiện nhờ khả năng trị mụn nhanh chóng và hiệu quả đã khiến dân tình skincare phải trầm trồ.


            Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: xạ hương, tràm trà, BHA,… Nhờ chiết xuất và công nghệ đặc biết giúp sản phẩm có năng thẩm thấu nhanh và sâu vào da. Ngoài ra không chỉ giúp đánh bật những nốt mụn đầu đen đáng ghét một cách nhanh chóng mà còn loại bỏ lượng bã nhờn, tế bào chết.


            Thành phần:

            • Salicylic acid (2.0%) dạng nan nén, cỏ xạ hương (Thyme) và chiết xuất gỗ thông (Pine), hạt dẻ ngựa, yến mạch, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Water, Silica,...


              Công dụng:

              • Các hoạt chất đi sâu vào các tầng biểu bì để góp phần điều trị mụn đầu đen hiệu quả.
              • Giúp làn da được kháng viêm, kháng khuẩn.
              • Làn da được cải thiện, không chỉ thông thoáng đến từng lỗ chân lông mà còn khỏe mạnh cũng như mờ thâm hiệu quả.


              Hướng dẫn sử dụng:

              • Trước khi sử dụng cần rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt.
              • Lấy một lượng kem vừa đủ xoa đều lên mặt, vỗ nhẹ để kem thấm đều. Những chỗ có mụn phải thoa thật nhẹ nhàng để tránh làm tổn thương lên vết mụn.
              • Nếu xoa lên có dấu hiệu kích ứng cần phải rửa mặt lại ngay với nước sạch.
              • Sử dụng kem đều đặn hai lần sáng - tối để mang đến hiệu quả nhanh chóng.


              Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Ngừa-Mụn-4h-Murad-Rapid-Relief-15ml-i.234755055.5519290008?

              Kem ngừa mụn 4h Murad Rapid Relief
              Kem ngừa mụn 4h Murad Rapid Relief
              Kem ngừa mụn 4h Murad Rapid Relief
              Kem ngừa mụn 4h Murad Rapid Relief
            • Bioderma là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp và đang được rất nhiều chị em ưa chuộng. Bởi sản phẩm có các thành phần chuyên biệt dành riêng cho làn da bị mụn đầu đen như: AHA, BHA, ZinC, Glycerin,.. Ngoài ra, Bioderma Sébium Global đã tạo nên phức hợp Fluidactiv độc quyền theo cơ chế sinh học nhằm hạn chế tình trạng bã nhờn vượt trội. Nhờ những tính năng này mà hiệu quả trị mụn đầu đen của sản phẩm vô cũng hiệu quả, rõ rệt.


              Không chỉ thừa kế những ưu điểm vượt trội của các dòng sản phẩm đi trước, sản phẩm còn liên tục cập nhật những công thức mới nhất, ưu việt nhất để đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng. Bioderma Sébium Global luôn được các chuyên gia khuyến khích sử dụng để chăm sóc da bị khi bị mụn, những làn da dễ bị kích ứng. Sau đây là những công dụng tuyệt vời mà Bioderma Sébium Global mang lại.


              Thành phần:

              • Công nghệ SeboRestore với thành phần Bakuchiol giúp giảm bã nhờn, cân bằng lượng dầu thừa trên da từ đó ngăn ngừa nguy cơ hình thành mụn trên bề mặt. Da sẽ được thông thoáng, khô ráo hơn và đem lại cảm giác thoái mái cho da dầu mụn.
              • Glycerin, Squalane sẽ dưỡng ẩm cho làn da, tránh tình trạng khô da thường thấy ở các sản phẩm có khả năng giảm mụn để làn da duy trì được độ ẩm tự nhiên.
              • Kết hợp của các thành phần làm sạch như BHA (Salicylic Acid), Citric Acid giúp ngăn ngừa mụn nhỏ, mụn đầu đen.
              • Zinc gluconate sẽ cân bằng lượng dầu thừa, giảm tiết dầu.
              • Chiết xuất từ cây bạch quả có khả năng kháng viêm, dưỡng ẩm nhẹ nhàng và chống kích ứng.


              Công dụng:

              • Điều tiết hiệu quả hoạt động của tuyến dầu, ngăn ngừa tiết bã nhờn.
              • Giúp cải thiện sự mịn màng, thông thoáng cho làn da, làn da trở nên mịn màng hơn trông thấy.
              • Bảo vệ da khỏi các tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài, ngăn ngừa mụn trứng cá hình thành hiệu quả.


              Hướng dẫn sử dụng:

              • Lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều trên mặt và/hoặc trên cả cơ thể sau khi đã làm sạch da.
              • Thoa đều nhẹ nhàng theo vòng để các tinh chất dễ dàng thẩm thấu và da có thể hấp thụ hoàn toàn các tinh chất.
              • Thực hiện mỗi ngày 1 – 2 lần vào buổi sáng sau khi thức dậy hoặc tối trước khi ngủ để có kết quả tốt nhất.


              Link mua hàng: shopee.vn/Bioderma-Kem-Dưỡng-Giảm-Mụn-Ngăn-Ngừa-Mụn-Tái-Phát-Bioderma-Sebium-Global-30ml-i.169424786.9951763251?

              Kem dưỡng Bioderma Sébium Global
              Kem dưỡng Bioderma Sébium Global
              Kem dưỡng Bioderma Sébium Global
              Kem dưỡng Bioderma Sébium Global
            • Một sản phẩm có tác dụng tuyệt vời trong hỗ trợ trị mụn đầu đen đến từ Ba Lan đang được rất nhiều khách hàng tin dùng. Đó là kem Eucerin ProAcne A.I Matt Fluid có chứa các thành phần như: salicylic Acid, Licochalcone A. Bên cạnh đó là hạt có khả năng kiềm dầu giúp loại bỏ bã nhờn suốt 8 tiếng.


              Thành phần:

              • Aqua, Tapioca Starch, Glycerin, Dimethicone, Cetearyl Alcohol, Salicylic Acid, Carnitine, Decylene Glycol, Glycyrrhiza Inflata Root Extract, PEG-150 Distearate, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Sodium Stearoyl Glutamate, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Xanthan Gum, Hydroxyethylcellulose, ...


                Công dụng:

                • Giảm gây bít tắc mụn do các thành phần tẩy da chết nhẹ nhàng, hiệu quả.
                • Giúp giữa ẩm, cân bằng hiệu quả độ ẩm cho da.
                • Điều tiết hoạt đồng của dầu nhờn hiệu quả.
                • Có tác dụng đẩy mụn nhẹ nhàng để tiêu diệt tận gốc các loại mụn.
                • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông hiệu quả, giúp làn da luôn trong trạng thái mịn màng.


                Hướng dẫn sử dụng:

                • Đầu tiên, phải làm sạch da bằng tẩy trang và sữa rửa mặt.
                • Cân bằng độ ẩm cho da bằng toner.
                • Lấy lượng kem vừa đủ chấm đều lên mặt, xoa nhẹ để làn da thẩm thấu các tinh chất hiệu quả.
                • Tiếp tục các bước skincare tiếp theo.


                Link mua hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-ẩm-kiểm-soát-nhờn-giảm-mụn-Eucerin-Matt-Fluid-50ml-i.82297261.1464762166?

                Eucerin ProAcne A.I Matt Fluid
                Eucerin ProAcne A.I Matt Fluid
                Eucerin ProAcne A.I Matt Fluid
                Eucerin ProAcne A.I Matt Fluid
              • Một thương hiệu đến từ Pháp mà các tín đồ skincare không thể bỏ qua đó là SVR. Trong đó, kem giảm mụn 14% PHA + BHA SVR Sebiaclear Cicapeel đang được rất nhiều người ưa chuộng, tin dùng nhờ sở hữu thành phần đặc trị mụn do đó có khả năng tẩy da chết nhẹ, điều tiết bã nhờn và cải thiện tình trạng mụn trên da.


                Kem giảm mụn 14% PHA + BHA SVR Sebiaclear Cicapeel có thể dùng trên toàn bộ da mặt, kể cả các vùng da bị mụn viêm, mụn đỏ, mụn đầu đen,... Các hoạt chất có trong sản phẩm khiến các vi khuẩn gây mụn đầu đen không còn môi trường thuận lợi để phát triển. Sản phẩm có kếu cẩu lỏng nhẹ mang đến hiệu quả thẩm thấu nhanh qua da, không gây bít tắc lỗ chân lông cũng như dưỡng ẩm trong nhiều giờ.


                Thành phần:

                • Aqua (Purified Water), Gluconolactone, Alcohol, Glycerin, Sodium Hydroxide, Hydroxyethylcellulose, Salicylic Acid, Sarcosine, Butylene Glycol, Denatonium Benzoate, Peg-60 Hydrogenated Castor Oil, Peg-8 Dimethicone, Pentylene Glycol, T-Butyl Alcohol, Xanthan Gum, Fragrance.


                  Công dụng:

                  • Da của bạn sẽ mịn màng, giảm thâm mụn và không có khả năng quay trở lại.
                  • Giảm tiết dầu trong vòng 8 giờ.
                  • Sau một thời gian sử dụng, làn da sẽ trở nên trắng sáng, mịn màng hơn.
                  • Các loại mụn đầu đen, sợi bã nhờn, mụn ẩn,.. cũng giảm đi đáng kể.


                  Hướng dẫn sử dụng:

                  • Làm sạch da đúng cách để lấy đi bụi bẩn, dầu thừa tiết trên da.
                  • Cân bằng da bằng Toner hoặc nước hoa hồng.
                  • Lấy một lượng kem vừa đủ, sau đó massage nhẹ nhàng lên da, xoa đều để sản phẩm trên da được thẩm thấu nhanh chóng.
                  • Chờ khoảng 5 phút cho sản phẩm hoàn toàn thẩm thấu rồi tiếp tục các bước chăm sóc da cơ bản khác.


                  Link mua hàng: shopee.vn/Kem-giảm-mụn-14-PHA-BHA-SVR-Sebiaclear-Cicapeel-15ml-i.14879703.5048947092

                  Kem giảm mụn 14% PHA + BHA SVR Sebiaclear Cicapeel
                  Kem giảm mụn 14% PHA + BHA SVR Sebiaclear Cicapeel
                  Kem giảm mụn 14% PHA + BHA SVR Sebiaclear Cicapeel
                  Kem giảm mụn 14% PHA + BHA SVR Sebiaclear Cicapeel
                • Top 9

                  Feelex ByeMun

                  Kem gel ByeMun của thương hiệu Feelex là sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt, được thiết kế đặc biệt để giảm mụn ẩn, mụn đầu đen, và mờ thâm, phù hợp với mọi loại da. Sản phẩm này không chỉ mang lại hiệu quả trong việc kiểm soát tình trạng mụn, mà còn giúp tái tạo làn da, tạo nên một làn da trông khỏe mạnh và rạng rỡ.


                  Thành phần:

                  • Retinol: kích thích sản sinh collagen, giảm thâm nám, và làm trẻ hóa làn da.
                  • Glycolic Acid: hỗ trợ tẩy tế bào da chết, đẩy nhanh quá trình hình thành mụn, và ngăn chặn nguyên nhân gây mụn sưng và viêm.
                  • Dexpanthenol: dưỡng ẩm, giúp chống viêm và tái tạo da.
                  • Hyaluronic Acid: dưỡng ẩm sâu, tăng độ đàn hồi của da, và ngăn chặn quá trình lão hóa.
                  • Nước tinh khiết, Cetearyl Alcohol, dầu hạt hạnh nhân (Almond), Glycerine, chiết xuất lô hội (Aloe vera), chiết xuất cúc la mã (Chamomilla recutita), Kojic Acid, Vitamin E (Tocopheryl Acetate), Acid Salicylic, Tetrahydro Curcumin, tinh dầu hoa hồng (Rosa Damascena Flower Oil), Ethylhexylglycerin (và) Phenoxyethanol.


                  Công dụng:

                  • Kích thích sản sinh collagen, làm mờ thâm nám, và trẻ hóa làn da.
                  • AHA hỗ trợ tẩy tế bào da chết, đẩy nhanh mụn, và ngăn chặn nguyên nhân gây mụn đầu đen, mụn sưng và viêm.
                  • Tăng độ đàn hồi của da, dưỡng ẩm, và giúp hạn chế quá trình lão hóa sớm.


                  Hướng dẫn sử dụng:

                  • Lấy một lượng vừa đủ, thoa đều lên vùng da mụn, vỗ nhẹ để sản phẩm thẩm thấu tự nhiên.
                  • Sử dụng mỗi ngày, 2 lần vào buổi sáng và tối.


                  Link mua hàng: shopee.vn/Kem-gel-bôi-mụn-Feelex-ByeMun-giảm-mụn-ẩn-mụn-đầu-đen-mờ-thâm-thích-hợp-với-mọi-loại-da-Tuýp-15gram-i.345248715.19967048694?

                  Feelex ByeMun
                  Feelex ByeMun
                  Feelex ByeMun
                  Feelex ByeMun



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy