Top 5 Mẫu gạch lát sân thượng đẹp, chất lượng nhất hiện nay

  1. Top 1 Gạch giả đá
  2. Top 2 Gạch tráng men
  3. Top 3 Gạch giả gỗ
  4. Top 4 Gạch tàu
  5. Top 5 Gạch bông

Top 5 Mẫu gạch lát sân thượng đẹp, chất lượng nhất hiện nay

Ngày nay, các loại gạch lát sân thượng rất đa dạng và có kích thước ở nhiều cấp độ khác nhau, nhằm hỗ trợ người dùng trong việc lựa chọn không gian sống. Tuy ... xem thêm...

  1. Gạch giả đá là sản phẩm gạch được nhiều người tiêu dùng lựa chọn như một xu hướng trong nhà ở Việt Nam. Một viên gạch có hoa văn lấy cảm hứng từ đá tự nhiên. Người ta nhận thấy đá tự nhiên nặng và có khả năng thấm hút cao, vì thế, người ta đã tạo ra gạch có hoa văn giống như đá thật để khắc phục những hạn chế này của đá tự nhiên. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã bắt mắt cho loại gạch giả đá này cho khách hàng lựa chọn.


    Vì sân thượng là khu vực ngoài trời nên dễ bị ướt do mưa hoặc nước rò rỉ từ các chậu cây, vườn rau. Vì vậy, gạch giả đá hay gạch sỏi là những loại gạch có hoa văn dập nổi chống trượt, tăng ma sát nên rất thích hợp làm gạch lát sân ở khu vực này. Nhiều người yêu thích loại gạch lát sàn giả đá để lát sân thượng cho mục đích chống trơn trượt và chịu nhiệt. Ngoài ra, màu sắc của gạch phù hợp với tính chất và phong cách trang trí ngoài trời của sân thượng, vừa mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ vừa mang lại khả năng chịu nhiệt độ cao. Hơn nữa, bề mặt gạch lát sân ít bị ố vàng hoặc nứt khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

    Gạch giả đá
    Gạch giả đá
    Gạch giả đá
    Gạch giả đá

  2. Gạch tráng men hay còn gọi là gạch Glazed là loại gạch trong đó một lớp men bao phủ bề mặt và xương của viên gạch. Gạch được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như đất sét, cao lanh, thạch cao, được kết hợp với các chất phụ gia để cung cấp cho người dùng nhiều sản phẩm đa dạng. Bề mặt gạch được phủ men với nhiều hoa văn khác nhau. Lớp men này có thể mờ, thô hoặc sần sùi tùy thuộc vào nhà sản xuất và nguyên liệu chính. Sự đa dạng về kích thước, màu sắc, chất liệu khiến mẫu gạch này trở thành vật liệu được ưa chuộng nhất cho các công trình xây dựng hiện nay.


    Nhờ khả năng chống cháy, chống thấm tuyệt vời, thân thiện với môi trường và sức khỏe và quá trình vệ sinh diễn ra nhanh chóng và dễ dàng với bề mặt tráng men làm giảm sự tích tụ bụi, gạch men là sự lựa chọn hàng đầu cho ban công, sân thượng. Gạch men còn có những đặc tính gần như không bị ảnh hưởng bởi môi trường sống nên có thể sử dụng ngoài trời như ban công, sân thượng rất bền.

    Gạch tráng men
    Gạch tráng men
    Gạch tráng men
    Gạch tráng men
  3. Gạch giả gỗ là gạch ceramic được sản xuất bằng công nghệ in phun tiên tiến mô phỏng mọi vân gỗ. Gạch giả gỗ hiện nay được lựa chọn trong nhiều công trình xây dựng nhà cửa nhằm tăng thêm sự sang trọng và hiện đại cho những không gian sử dụng, nhưng tông màu gỗ cũng có thể giúp tăng thêm sự ấm áp cho không gian.


    Sàn gỗ là dòng sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, vẻ đẹp mộc mạc phù hợp với cây cảnh ở sân thượng, ban công. Với những hạn chế của sàn gỗ tự nhiên như có độ bền thấp, dễ bị ẩm mốc, mối mọt và giá thành đắt đỏ thì gạch giả vân gỗ ra đời nhằm giải quyết các vấn đề trên vừa có giá thành thấp hơn, bền hơn, vừa giữ được vẻ đẹp của vân gỗ. Ngoài ra, gạch giả gỗ có bề mặt mờ hoặc bóng với vân gỗ giống gỗ tự nhiên nên có khả năng chống trầy xước, chống trơn trượt hiệu quả. Độ bóng đẹp của gạch lát sàn và tường bằng gỗ kỹ thuật được duy trì theo thời gian và không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố. Tất cả những đặc điểm này làm cho gạch giả gỗ trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho sân thượng.

    Gạch giả gỗ
    Gạch giả gỗ
    Gạch giả gỗ
    Gạch giả gỗ
  4. Gạch tàu hay là gạch đỏ thường được tìm thấy trong các công trình kiến trúc cổ ở Việt Nam như nhà vườn, chùa chiền đặc biệt được sử dụng trong sân vườn, sân hiên, sân thượng của các gia đình Việt. Tuy không hiện đại và độc đáo như các dòng gạch sứ ngày nay nhưng các mẫu gạch tàu lại tăng thêm sự mộc mạc, giản dị, gần gũi cho không gian truyền thống. Gạch được đặc trưng bởi màu nâu đỏ. Sản phẩm gạch đỏ loại 1 sử dụng công nghệ lò nung tuynel mới nhất nên chất lượng gạch đồng đều, không bị biến đổi màu sắc hay kích thước, hình dáng tiêu chuẩn.


    Gạch đỏ được sản xuất theo quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt nên bề mặt gạch có độ nhám nhất định, không trơn trượt và ngăn chặn rêu mốc hình thành trong những ngày mưa. Ngoài ra, gạch có đặc tính chịu lực rất tốt nên thường được sử dụng cho sàn nhà, sân thượng… Với khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam, gạch tàu hoàn toàn phù hợp bởi nó được sản xuất ở nhiệt độ cao, nên khả năng chịu nhiệt cực tốt, chống thấm tốt và giúp hạn chế các yếu tố có thể nhanh chóng làm hỏng sàn nhà của bạn. Bởi vậy, gạch tàu luôn là lựa chọn mà người Việt sử dụng để lát sân thượng cho căn nhà của mình.

    Gạch tàu
    Gạch tàu
    Gạch tàu
    Gạch tàu
  5. Gạch bông hay còn gọi là gạch hoa là một loại vật liệu gạch lát sàn được làm từ xi măng, bột đá, cát và một số phụ gia bê tông dùng để trang trí kiến trúc. Không giống như gạch men, gạch bông là loại gạch không nung, thân thiện với môi trường và có tuổi thọ lên đến hàng trăm năm. Gạch bông đã được sử dụng ở Việt Nam từ những ngày đất nước còn là thuộc địa của thực dân Pháp. Một số công trình kiến trúc cổ do Pháp để lại ở các thành phố như Hà Nội, Huế và Đà Lạt vẫn còn những công trình được làm bằng gạch bông.


    Gạch bông phù hợp cho mọi căn phòng, bất kể khu vực có lượng người qua lại cao. Do có lớp men phủ dày nên với khu vực đi lại sẽ càng làm tăng độ bóng cho gạch. Ngược lại với những vật liệu khó lau chùi khác như gỗ hay đá, gạch bông lại rất dễ vệ sinh. Hầu hết các mẫu gạch bông hiện nay đều có lớp sơn bóng chống thấm, chống cháy trên bề mặt. Nhờ cơ chế giữ nhiệt tốt, những khu vực làm bằng gạch bông luôn ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Với các ưu điểm của mình, gạch bông rất thích hợp cho khu vực sân thượng cho các gia đình Việt.

    Gạch bông
    Gạch bông
    Gạch bông
    Gạch bông



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy