Top 7 Quán cafe phê sân thượng có view đẹp nhất Sơn Trà, Đà Nẵng

Châu An 1060 0 Báo lỗi

Sơn Trà được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng với những bãi biển dài nước trong thấy đáy, tựa lưng vào dải núi dài xanh mướt. Sơn Trà có rất nhiều điểm du ... xem thêm...

  1. Chicland Lounge - Chicland Hotel được mệnh danh là chốn thiên đường lãng mạn ở Đà Thành, dĩ nhiên phải có điều gì đó đặc biệt rồi, đó chính là lối trang trí độc lạ tạo cảm giác phấn khích, vui vẻ cho khách hàng như đang bước vào chốn thiên đường tung tăng vậy, nhờ vậy mà trải nghiệm khi đến đây cũng sẽ tốt hơn. Quán chỉ mở vào buổi tối nên có lối trang trí đèn lồng và ánh sáng rất là hợp lí, vừa tạo nét huyền ảo lại vừa kích thích sự thoải mái sau một ngày mệt mỏi.


    Đồ uống đa dạng và thanh đổi linh hoạt theo mùa, chẳng hạn như là cafe, sinh tố, soda, trà thảo mộc, cocktail,... riêng cocktail có đến 11 loại. Nhân viên linh hoạt, có kinh nghiệm và được đào tạo cẩn thận nên việc chuẩn bị đồ cũng như phục vụ khá là tốt, thêm vào đó là còn có hỗ trợ đặt bàn cho khách. View nhìn ra xa thành phố rất đẹp, nằm cạnh vịnh biển Đà Nẵng nên thừa hưởng rất nhiều yếu tố thiên thời địa lời nhân hòa từ thiên nhiên ban tặng. Ngoài đồ uống còn có phục vụ thêm đồ ăn nhẹ nữa, đối với những món ăn nặng như steak thì cần phải dặn trước để họ chuẩn bị trước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng Mái, 210 Võ Nguyên Giáp, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0868 599 286
    Website: chiclandhotel.com
    Fanpage: www.facebook.com/chiclandlounge
    Giờ mở cửa: 17:00 - 0:00

    Gọi điện
    Chicland Lounge - Chicland Hotel
    Chicland Lounge - Chicland Hotel
    Chicland Lounge - Chicland Hotel
    Chicland Lounge - Chicland Hotel

  2. Đà Nẵng vốn dĩ đã rất đẹp, vào ban đêm Đà Nẵng còn đẹp gấp bội. Còn gì kích thích cảm giác hơn ngồi ngắm thành phố lên đèn, nghe tiếng sóng vỗ du dương, nhìn ánh trăng hòa mình vào biển rộng. Cafe Rooftop À La Carte nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, ngay trước quảng trường Biển Đông, là 1 khách sạn kiểu căn hộ cực kỳ nổi tiếng ở Đà Nẵng - nơi giúp bạn có được cảm giác tuyệt vời đó. Nằm tại tầng 23 khách sạn, Cafe Rooftop À La Carte bao quát cả thành phố biển Đà Nẵng: Hướng Đông có thể nhìn ra bãi biển Mỹ Khê rì rào sóng vỗ, vào những đêm trăng sáng bạn sẽ thấy mặt biển sáng bừng ánh trăng, đó là những khoảnh khắc không phải dễ dàng gặp được.


    Hướng bắc hướng về núi Sơn Trà, chùa Linh ứng linh thiêng. Nhìn về hướng tây bạn có thể ngắm thành phố, dòng sông Hàn thơ mộng. Đặc biệt bể bơi “bất tận” sẽ khiến bạn có cảm giác như bơi giữa biển mây. Không gian check in vô cùng lí tưởng, bạn sẽ có những shot hình xinh lung linh, không đụng hàng với bất cứ ai. Đồ uống ở đây cũng khá ngon, đa dạng như các loại Rum, nước ép trái cây, sinh tố, kem, cà phê... Đội ngũ nhân viên có phong cách phục vụ chỉn chu, chuyên nghiệp luôn làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Võ Nguyên Giáp, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6395 9555
    Email: reservations@alacartedanangbeach.com
    Website: alacartedanangbeach.com
    Fanpage: www.facebook.com/alacartedanangbeach

        Gọi điện
        Cafe Rooftop À La Carte
        Cafe Rooftop À La Carte
        View cực đẹp
        View cực đẹp
      • Sau một tuần dài mệt mỏi, ngồi trên cao ngắm thành phố, nhâm nhi ly nước mình thích, nghe bản nhạc mình yêu mọi căng thẳng sẽ tan biến trong phút chốc. Nếu bạn thích không gian riêng tư, tĩnh lặng hãy chọn Tourane Bar - Mường Thanh Đà Nẵng. Nằm ở tầng 26 khách sạn Mường Thanh, quán có không gian bao quát cả thành phố. Nhìn về hướng tây bạn có thể ngắm thành phố lên đèn, dòng Sông Hàn thơ mộng lững lờ trôi, ngắm cầu rồng, cầu tình yêu lung linh sắc màu, hay thậm chí ngắm cầu Sông Hàn quay.


        Nhìn về hướng Đông, hướng Bắc bạn có thể thấy đỉnh bàn cờ, chùa Linh Ứng với tượng Phật Bà Quan Âm; Thấy biển trải dài vô tận. Đồ uống khá ngon, đa dạng: Cà Phê rang xay, sinh tố...Giá cả khá là phải chăng. Không gian ở đây thoáng mát, yên tĩnh, chỉ đông vui sôi nổi vào những dịp cuối tuần, thời điểm thường diễn ra các buổi tiệc tùng liên hoan hay sinh nhật. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và không kém phần dễ thương.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 962 Ngô Quyền, P. An Hải bắc, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
        Điện thoại: 023 6392 9929
        Email: info@danang.muongthanh.vn
        Website: granddanang.muongthanh.com
        Fanpage: www.facebook.com/muongthanhhoteldanang/

            Gọi điện
            Khoảnh khắc Đà Nẵng từ  Tourane Bar - Mường Thanh Đà Nẵng.
            Khoảnh khắc Đà Nẵng từ Tourane Bar - Mường Thanh Đà Nẵng.
            Toàn cảnh khách sạn Mường Thanh
            Toàn cảnh khách sạn Mường Thanh
          • Là một trong những tòa nhà cao nhất thành phố, Cafe rooftop tại Horizon Bar có tiềm năng phát triển mạnh mẽ, hiện đang là một điểm đến vui chơi thưởng ngoạn của khách du lịch tứ phương. Không gian rộng rãi, có trung tâm dành riêng để phục vụ Bar, không gian bao bọc xung quanh có lát kính trong suốt sẽ phục vụ làm quán cafe và nhà hàng. Ở tầng 36 nên bạn có thể nhìn thấy bao quát toàn bộ thành phố, được thiết kế dạng hình tròn nên có thể di chuyển xung quanh để quan sát 4 phương, 8 hướng của tp Đà Nẵng.


            Thực đơn đa dạng phong phú, ngoài đồ uống như cafe, trà, sinh tố ra thì họ còn phục vụ thêm cả đồ ăn nhẹ như bánh tiramisu, pudding hay thậm chí là cả món bánh mì kẹp sandwich và hamburger nữa. Không gian thơ mộng và rộng rãi thích hợp để tổ chức tiệc cưới, tiệc liên hoan cho công ty, tổ chức hoặc trở thành nơi cho các quý ông cầu hôn người phụ nữ của mình.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 120 Võ Nguyên Giáp, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
            Điện thoại: 023 6399 7979
            Website: linktr.ee/FourPointsDanang
            Fanpage: www.facebook.com/horizonbardanang
            Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

            Gọi điện
            tầng 36 của khách sạn Four Points by Sheraton
            tầng 36 của khách sạn Four Points by Sheraton
            Ở đây có thể nhìn toàn cảnh Đà Nẵng từ trên cao
            Ở đây có thể nhìn toàn cảnh Đà Nẵng từ trên cao
          • Santorin Hotel là sự kết hợp tổng thể giữa dịch vụ khách sạn du lịch kết hợp với chăm sóc sắc đẹp, thêm vào đó trên sân thượng sẽ là không gian dành riêng cho những ai muốn hòa mình vào thiên nhiên và thưởng thức những ly nước ngon tuyệt hảo. Là một quán cafe mang phong cách kiểu Santorin nhưng là quán Bar Cafe Rooftop ở trên cao. View siêu thoáng, không gian rộng rãi, siêu đẹp bao quát toàn bộ sông Hàn, cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, khu Euro Village, chung cư Monarchy,...


            Bàn ghế ngồi vô cùng đơn giản, mang phong cách cổ điển nhưng đầy màu sắc, kết với cách bài trí cây xanh tạo nên một không gian vô cùng thư giãn. Ngoài ra còn có một chiếc hồ bơi nhỏ nữa. Thời điểm đẹp nhất là vào khi hoàng hôn tầm 16h30 mà ngồi đây ta có thể giải tỏa toàn bộ mệt mỏi sau một ngày dài, cùng đắm mình vào sự trong lòng, yên bình giữa lòng thành phố, buổi sáng ở đây thì không được che chắn nên từ 7h trở đi sẽ rất là nắng. giá đồ uống tầm 29k ~ 35k. Các bạn order nước ở lễ tân rồi họ sẽ bưng lên tận nơi luôn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Lô 119 - 120 Euro village 1, 282 Đ. Trần Hưng Đạo, P. An Hải Tây, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
            Điện thoại: 0905 666 843
            Email: santorihotelspa@gmail.com
            Website: santorihotelspa.com
            Fanpage: www.facebook.com/santorihotelspadanang

            Gọi điện
            cafe nằm trên tầng 7 của Santorin hotel
            cafe nằm trên tầng 7 của Santorin hotel
            rất thích hợp cho những cuộc hội đàm đông người
            rất thích hợp cho những cuộc hội đàm đông người
          • Top 6

            Coffee Bar Sunset

            Gọi điện

            Khách sạn Luxtery Hotel là khách sạn nghỉ dưỡng 4 sao cao cấp nằm gần bờ biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển được tạp chí Forbes bình chọn đẹp nhất hành tinh. Luxtery Hotel không chỉ nổi tiếng về chất lượng dịch vụ mà còn nổi tiếng vì có quán cà phê Coffee Bar Sunset - là một trong những quán có view đẹp nhất Sơn Trà. Coffee Bar Sunset được trang trí rất xinh xắn, dễ thương sẽ làm cho bạn cảm thấy nhẹ nhàng, thư giãn, mọi cảm giác căng thẳng, mệt mỏi sẽ tan biến theo gió trời.


            Coffee Bar Sunset cũng có view rất đẹp, bao quát được toàn cảnh thành phố. Bạn có thể ngắm biển Mỹ Khê nước trong xanh, bãi cát vàng vô tận; Ngắm chùa Linh Ứng nằm tiềm ẩn giữa núi non xanh thẳm; Ngắm mây trôi với đủ hình khối; Bạn cũng có thể ngắm thành phố với những tòa nhà cao tầng soi bóng bên dòng sông Hàn thơ mộng, với những cây cầu làm nên thương hiệu cho Đà Thành "Thành Phố của những cây cầu".

            Đồ uống ở đây khá ngon, bắt mắt và giá cả vô cùng dễ chịu.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 136 Phạm Văn Đồng, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
            Điện thoại: 023 6387 2828
            Email: luxteryhotel.com
            Fanpage: www.facebook.com/luxteryhotel/

              Gọi điện
              Coffee Bar Sunset tầng 20 Luxtery
              Coffee Bar Sunset tầng 20 Luxtery
              mọi mệt mỏi sẽ tan biến khi đến với góc xinh của Coffee Bar Sunset
              mọi mệt mỏi sẽ tan biến khi đến với góc xinh của Coffee Bar Sunset
            • Top 7

              Amee Station

              Gọi điện

              Tọa lạc trên trục đường lớn Lê Đức Thọ, Amee Station từ lâu đã trở thành một địa điểm được các bạn trẻ ưa thích mỗi khi đi phượt hóng gió trên Sơn Trà. Có địa hình vô cùng đặc biệt để tạo nên nét riêng cho quán, đó là vị trí được xây dựng để tựa lên sườn núi ngay phía sau. Quán sẽ có các bậc thang để đi lên trên cao cho những người thích thưởng thức không khí bên trên, cũng như thỏa đam mê ngắm nhìn thành phố từ trên cao. Quán đặc biệt có đi kèm các dịch vụ thú vị để phục vụ các bạn trẻ thỏa mong muốn tìm tòi khám phá, trải nghiệm như dịch vụ "tạo hình hóa thạch", "lắp ráp lego", "tô tượng".


              Ngoài bàn ghế để ngồi bình thường, quán còn có thêm võng treo ở những nơi có thể nhìn toàn cảnh thành phố nên rất thích hợp cho những ai muốn nghỉ ngơi, hơn nữa với thiết kế lấy màu nâu và xanh là trọng tâm, kết hợp với thiên nhiên cũng như nội thất gỗ, điều này đem lại sự thư thái cho những ai muốn rời bỏ thành phố để đi tìm cảm giác bình yên giữa lòng thành phố xô bồ. Giá Đồ uống ở đây tương đối vừa phải, thích hợp cho các bạn sinh viên hoặc thậm chí cả người đi làm, đồ uống đa dạng từ cà phê, sinh tố, nước ép, trà, yogurt, đá xay, soda, ... thoải mái phục vụ cho mọi lứa tuổi, sở thích khác nhau.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 35 Lê Đức Thọ, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
              Điện thoại: 0941 354 343
              Email: amee.station@gmail.com
              Website: https://www.instagram.com/amee.station/
              Fanpage: www.facebook.com/amee.station
              Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

              Gọi điện
              một trong những quán Coffee view trên cao đẹp nhất Đà Nẵng
              một trong những quán Coffee view trên cao đẹp nhất Đà Nẵng
              giá đồ uống không quá đắt so chỉ giao động từ 35.000 đến 60.000 đồng
              giá đồ uống không quá đắt so chỉ giao động từ 35.000 đến 60.000 đồng



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy