Top 10 Quán cà phê view đẹp nhất ở Hồ Tây lộng gió

Vũ Thu Huyền 203244 0 Báo lỗi

Dọc quanh Hồ Tây, không khó để bạn có thể tìm thấy một quán cafe với view đẹp, nhìn ra phía hồ lộng gió. Không chỉ là sở hữu view đẹp long lanh, những quán ... xem thêm...

  1. Tại đây, The Eastern & Oriental mang lại một không gian mở với ánh sáng tự nhiên và cây xanh, kết hợp cùng với các bản nhạc thư giãn tạo nên một môi trường làm việc thoải mái nhất. Thì sao cậu không thử đổi bằng “Cho tớ 1 ly coldbrew Mơ về cậu mỗi đêm” nhỉ. The Eastern & Oriental luôn mang đến sự đổi mới cho bạn từ không gian đến nước uống. Và hôm nay cùng The Eastern & Oriental điểm danh qua các loại coldbrew mới nhé. Những bé coldbrew mới này ra đời với mong muốn nâng cao trải nghiệm vị giác cũng như là đáp ứng nhu cầu giải nhiệt mùa hè của bạn. Chần chừ gì nữa mà không đến với The Eastern & Oriental và gọi ngay cho mình 1 ly coldbrew nào.


    Nếu bạn là người yêu thích những đồ dùng handmade, đặc biệt còn mang hơi hướng retro, thoáng chút xưa cũ thì The Eastern & Oriental là một lựa chọn không thể bỏ qua. Không gian, âm nhạc, mùi hương, hay đơn giản là những ánh mắt, cử chỉ, sự đồng điệu trong tâm hồn gắn kết chúng ta lại bên nhau. Không phải vì cà phê ngon, hay vị trà ủ thơm ngát. Không phải vì những điều gì to tát, đôi lúc, chúng ta ghé hoài một quán cà phê chỉ vì những điều bé nhỏ vậy thôi. Đến The Eastern & Oriental trải nghiệm thức uống, không gian và dạo một vòng quanh quầy lưu niệm thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Quảng An, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0904 621 649
    Email: awaugh@hisvietnam.com
    Website: https://orientalhanoi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/orientalhanoi
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
    Gọi điện
    The Eastern & Oriental
    The Eastern & Oriental
    The Eastern & Oriental
    The Eastern & Oriental

  2. Top 2

    Bonjour Café

    Gọi điện

    Bonjour cafe rất vui vì ngoài là một tiệm cafe, mà còn được các bạn và các đơn vị tin tưởng đồng hành trong các buổi sự kiện, workshop, họp và hoạt động nhóm. Bonjour Café không có gì ngoài: Không gian rộng, thoáng mát nhiều ánh sáng tự nhiên. Nếu không muốn nói là rất đẹp, khơi gợi thêm nguồn sáng tạo. Chỗ đỗ xe máy và ô tô thoải mái, an toàn. Đầy đủ trang thiết bị như máy chiếu, mic, bảng phục vụ sự kiện. Nhân viên takecare riêng cho sự kiện. Nếu tầng 1&2 của Bonjour đem lại cảm giác ấm cúng, dễ chịu. Thì không gian tầng 3 lại đem đến sự tươi mới, thư thái của một không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Vẫn là khung cảnh hồ tây quen thuộc ấy nhưng ở góc nhìn từ đây trời dường như cao hơn, hồ dường như rộng lớn hơn. Đặc biệt Bonjour Café xin phép tài trợ địa điểm cho các đơn vị, cá nhân liên hệ làm sự kiện hay hội thảo như một lời tri ân.


    "Bonjour Café". Một quán cafe xinh xắn, toạ lạc ở số 129 Nguyễn Đình Thi, ngay phía trước là Hồ Tây lộng gió. Thời tiết tạnh ráo, trời đã hửng lên, chỉ còn gió lạnh se se thổi. Những ngày thường trong tuần, cả Bonjour và con phố Nguyễn Đình Thi dường như đều chậm lại một nhịp, khác hẳn với những náo nhiệt của cuối tuần. Bonjour cafe những sáng thanh vắng, mát mẻ và dễ chịu. Người làm việc, người học bài, người nhỏ to câu chuyện. Tiếng nhạc quyện với mùi cafe thơm, nắng lốm đốm chiếu qua từng kẽ lá của hàng cúc tần. Hôm nào cũng được ngồi ngắm cây, ngắm hồ, ngắm hoa, ngắm cỏ, ngắm các bạn xinh đẹp. Thế mà cảm xúc lần nào cũng vẫn tươi mới như vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Nguyễn Đình Thi, Phường Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0852 596 666
    Email: Bonjourcafe129@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonjourcafe129
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bonjour Café
    Bonjour Café
    Bonjour Café
    Bonjour Café
  3. Top 3

    Voila café

    Không chỉ là cà phê, Voila café còn mang đến cho bạn một không gian lịch sự, ấm cúng, một sự trải nghiệm hoàn hảo. Không chỉ đặc biệt về đồ ăn, chất lượng về đồ uống, Voila cũng tự hào mang đến cho khách hàng thân yêu một không gian lý tưởng để check in sống thật và chụp hình mẫu ảnh. Với tiết trời thu se se lạnh, phóng tầm mắt ra xa tận hưởng view của Hồ Tây lộng gió. Những tia nắng đang nhảy nhót đùa vui trên mặt nước báo hiệu 1 sự kiện đặc biệt sắp diễn ra dành tặng quý khách hàng. Gian bếp chính của Voila café đang gấp rút setup những món ăn đầy tinh tế với công thức siêu ngon, thành phần siêu chất lượng, trình bày thì siêu đẹp trân trọng gửi tới quý khách hàng.


    Voila café luôn sẵn sàng cho mọi cuộc hẹn, công việc hay cà phê tán gẫu cùng bạn bè. Điểm đặc biệt nhất của Voila café có lẽ là những món đồ handmade và sưu tầm công phu, những sản phẩm thủ công tỉ mẩn, những phụ kiện trang trí có niên đại lâu đời mà rất khó để bạn có thể tìm thấy ở một nơi nào khác. Voila café nhìn từ ngoài đã rất nổi bật, là quán có view nhìn ra Hồ Tây siêu đẹp. Không gian tương đối vừa phải nhưng thoáng mát và sạch sẽ. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo và thận thiện. Voila café là địa chỉ mà bạn ghé qua cả sáng hay tối đều đẹp. Vừa được thưởng thức cafe thơm ngon, vừa được "bỏ túi'' những tấm hình checkin siêu dễ thương còn gì tuyệt vời hơn thế?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Nhật Chiêu, Phường Nhật Tân, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 5744 666
    Email: goldenhill.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100045207681710
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Voila café
    Voila café
    Voila café
    Voila café
  4. Avos and Mango Coffee Shop sẽ khiến các bạn sẽ rất bất ngờ khi bước vào bên trong, quán nhỏ nhỏ xinh xinh, cá cứ bợi lội tung tăng, cây cối xanh mát mắt, góc nào của quán bạn cũng có thể có những con ảnh ưng ý. Không gian có 3 tầng, mỗi tầng 1 kiểu decor nên tha hồ sống ảo luôn á. Đặc biệt đồ uống còn ngon mà rẻ bất ngờ. Với không gian thư thái, tươi xanh và đa dạng. Bạn có thể chọn Avos and Mango Coffee Shop để học tập, làm viêc hay cà phê với hội bạn mà không thấy chán. Vì mỗi không gian, Avos and Mango Coffee Shop lại thiết kế một phong cách khác nhau. Đem lại sự thích thú cho khách mỗi khi ghé chơi đó.


    Đến với Avos and Mango Coffee Shop không còn đơn giản là ngồi nhâm nhi 1 ly cà phê trò chuyện cùng bạn bè nữa mà là nơi bạn có thể trổ tài đàn hát của mình hay ngồi chơi vài bản cổ điển trên chiếc dương cầm ngay tầng 3 của ribo vừa giảm căng thẳng mệt mỏi lại vừa trau dồi thêm kĩ năng của bạn. Những ngày đầu tuần, công việc cuối tháng, chuyển giao cuối quý…, rất cần năng lượng để chạy deadline. Nên hợp lý nạp ly cà phê muối nóng hổi cho đầu ngày vào những hôm se se như vậy để khôi phục tinh thần… Avos and Mango Coffee Shop góc nhỏ, lối nhỏ mỗi khi cần thanh tĩnh bên tách cà phê mỗi độ đông về. Co ro trong cái lạnh, vươn tay mượn ấm từ tách cà phê nghi ngút khói, hương cà phê xộc thẳng vào mũi, xúc tác khướu giác mạnh mẽ mang lại cảm giác bừng tỉnh thích thú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 52, 12 Đặng Thai Mai, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0396 834 404
    Fanpage: https://www.facebook.com/avosandmango
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30
    Gọi điện
    Avos and Mango Coffee Shop
    Avos and Mango Coffee Shop
    Avos and Mango Coffee Shop
    Avos and Mango Coffee Shop
  5. Top 5

    Ta Cà Phê 1

    Gọi điện

    Một không gian đẹp, thoáng rộng để tổ chức những bữa tiệc liên hoan đông người… khu bàn ăn riêng tư cho những cuộc tiếp đãi đối tác, những món ăn, đồ uống được bày trí sang trọng với mức giá phải chăng, một khung cảnh ấm áp, thân mật của bữa tiệc cho ngày lễ 8/3... Tất cả đều có tại Ta Cà Phê 1. Nếu không có kế hoạch đi chơi xa ngày nghỉ Tết Âm Lịch, tại sao bạn không thử ghé Ta Cà Phê 1 an yên để chiêm ngưỡng không gian mang phong cách mới lạ?. Ta Cà Phê 1 chắc chắn là nơi lý tưởng để hội tụ gia đình, người thân, bạn bè. Ngoài ra còn có khu vui chơi đáng yêu cho các em nhỏ nha. Ta Cà Phê 1 trở thành địa điểm gặp gỡ, ăn uống cho nhiều đối tượng cư dân với hương vị ẩm thực chuẩn cùng giá cả vô cùng hợp lý.


    Ta Cà Phê 1 với nhiều không gian riêng để lựa chọn cho nhiều đối tượng thực khách. Những buổi hẹn hò-họp mặt đầu năm tại Ta Cà Phê 1 chắc chắn sẽ là một kỉ niệm đẹp của các bạn. Ta Cà Phê 1 với menu đa dạng cả thức uống và đồ ăn vị mới lạ, đến đây được uống đủ các loại nước và các loại trà mà ít quán có trong thực đơn, đặc biệt hơn nữa là không gian ở đây mỗi góc phù hợp với mỗi lứa tuổi, mỗi công việc. Giá ở đây không cao như mọi người tưởng, vừa túi tiền để bạn được thử nhiều lần để thử vị hết tất các các món trong menu. Đó là những gì bạn sẽ trải nghiệm tại Ta Cà Phê 1.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 41 Tây Hồ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0385 975 174
    Email: tacaphe.info@gmail.com
    Website: https://www.tacaphe.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tacaphe1
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
    Gọi điện
    Ta Cà Phê 1
    Ta Cà Phê 1
    Ta Cà Phê 1
    Ta Cà Phê 1
  6. Top 6

    Meer Coffee

    Gọi điện

    Nếu bạn cảm thấy gió lùa quá lạnh nhưng vẫn muốn ngắm hồ thì Meer Coffee chính là lựa chọn tuyệt vời vừa có Hồ Tây đằng sau có Hồ Quảng Bá nhe. Những ô cửa lớn đón nắng, không gian ngập tràn mùi cà phê mới mỗi 7h30 giờ sáng, những giá sách nằm gọn gàng trong góc tường. Meer trên con phố Tô Ngọc Vân vẫn đang nóng lòng để đón bạn ghé. Hãy khám phá những điều đặc biệt này tại Meer và chia sẻ cho Meer đâu là điều bạn yêu nhất tại đây nhé? Mấy ngày thời tiết Hà Nội trở mình, ảm đạm và mưa lất phất. Một ly Latte ấm nóng là lựa chọn tuyệt vời để kéo tâm trạng và năng lượng cho ngày làm việc cuối cùng trong tuần nhỉ, bạn sẽ thấy ấm áp và dễ chịu khi nhìn những “tác phẩm nghệ thuật” được barista ở Meer đổ trên ly Latte chứ?


    Cuối tuần đang đến, dành chút thời gian để thưởng thức ly latte xinh xắn và trải nghiệm không gian tại Meer bạn nhé. Đến với Meer Coffee bạn sẽ được trải nghiệm không gian trong sáng ấm áp bình yên, cùng với đó là những đồ uống phong phú mang nhiều hương vị thơm ngon và màu sắc sáng tạo của các bạn barista chuyên nghiệp của quán. Không gian làm việc tự do, thoải mái, cùng những bản nhạc nhẹ nhàng khiến những ngày chạy deadline không còn quá căng thẳng. Meer Coffee sẽ là một điểm hẹn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm cho mình không gian yên mình để tạm gác lại âu lo. Dù trời có nắng gắt hay mưa giông, thì Meer vẫn có muôn vàn góc xinh cực kỳ ăn ảnh bất kể thời tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66A Ngõ 52 Tô Ngọc Vân, Phường Nhật Tân, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0904 290 798
    Fanpage: https://www.facebook.com/meercoffee
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
    Gọi điện
    Meer Coffee
    Meer Coffee
    Meer Coffee
    Meer Coffee
  7. Top 7

    LaLam Coffee

    Gọi điện

    LaLam Coffee không chỉ là nơi chỉ phục vụ cafe mà còn chuyên về những món tráng miệng, bánh ngọt. "Tại LaLam Coffee, phục vụ những món đồ ngọt ngon nhất, được nướng mới mỗi ngày với những sự kết hợp hương vị độc đáo, nguyên liệu chất lượng tốt nhất". Có thể nói, đây chính là thiên đường của mọi cô gái, không chỉ là địa chỉ sống ảo siêu xinh mà còn thỏa mãn đam mê đồ ngọt. Đây cũng là địa điểm hẹn hò lí tưởng để các chàng cân nhắc đấy nhé! Với không gian riêng tư, không gian đảm bảo đủ yếu tố: ánh nắng, góc xanh, bầu không khí trong lành, còn chần chờ gì mà không lưu ngay địa chỉ tuyệt vời này. Không gian ngoài trời mới toanh của LaLam Coffee mở rộng View hồ cho những buổi trà chiều của bạn.


    Dù thời tiết có thế nào, bạn vẫn sẽ luôn tìm được một chỗ ngồi ưng ý cho mình và bạn bè tại đây. Một không gian mới với nhiều viên ngọc ẩn giấu dưới hình hài của những góc máy mới lạ, đầy lung linh. Các cậu đã đào cho mình bao nhiêu viên đá quý màu "LaLam" này rồi nào. Nằm trên hòn đảo nhỏ hướng tầm mắt ra phía Hồ Tây, LaLam Coffee - một quán cà phê mang cá tính riêng và một câu chuyện đáng yêu luôn luôn chờ đón bạn tại 62 Vũ Miên. Theo lối quanh hồ Tây, chỉ cần để ý chút thôi sẽ thấy cổng Làng Yên Phụ trên đoạn giao giữa Vũ Miên và Yên Hoa, vượt qua đó ta sẽ được đắm chìm trong một sắc hương tươi mới, tuy lạ mà đầy dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Vũ Miên, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0902 801 669
    Email: lalam.coffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lalamcoffee
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    LaLam Coffee
    LaLam Coffee
    LaLam Coffee
    LaLam Coffee
  8. Top 8

    Hanoi Roastery

    Gọi điện

    Cà phê và nơi thưởng thức là dành cho tất cả mọi người, đúng thế đấy. Nhưng không phải uống cà phê ở đâu cũng giống nhau, bởi cảm xúc luôn khác biệt mỗi ngày, mỗi lúc. Hanoi Roastery lựa chọn một không gian với nhiều màu xanh, mong muốn mang đến trải nghiệm thư giãn nhẹ nhàng nhất với khách đến. Bạn hãy cứ ghé Hanoi Roastery theo cách của mình nhé. Một tách cà phê ngon, phải được chuẩn bị từ tay kẻ sành sỏi: từ những lối pha chế rang xay cầu kỳ, ngộ nghĩnh của từng cái tôi riêng, đầy đủ hương thơm từ hạt cà phê rang tới, lối đánh bọt cho kỳ nổi xốp lớp không khí màu cánh gián. Uống ngay, thêm sữa, thêm đường, bỏ đá hay không bỏ đá... thì cà phê vẫn luôn biến hóa để chiều lòng cả những người khó tính nhất.


    Nắng lao xao bên hàng lá xanh mướt, ghé bước Hanoi Roastery. Mùa hạ miên man trôi vào những ngày rực rỡ nhất. Hanoi Roastery lấp lánh thêm muôn phần. Khi bao chọn xuyến xao đang giấu mình thậy khẽ bên tách cà phê thơm hương ngọt vị. Không gian an tĩnh, từng xấp nắng trong như tách cà phê thanh dịu, từng giọt chạm như đánh dấu phút giây những nút thắt được gợi mở, cảm giác thư thái dâng tràn cho một ngày làm việc hiệu quả. Hanoi Roastery mang nét riêng, đặc biệt như thế. Điềm nhiên, đúng quán đúng chỗ, đúng ngày đúng cữ. Một chiếc ghế ngồi, một chiếc lót ly, một cốc cà phê nhễu từng nhịp chậm rãi và thất thường, chiêu thêm cữ trà tráng miệng hay rộn ràng với cocktail vào màn đêm… thế là nhào vô trò chuyện thế sự với mấy người ngồi quanh. Quán cà phê quen trở thành “nhà”. Người bạn cà phê trở thành “người nhà” tại Hanoi Roastery…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Trích Sài, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0906 119 292
    Email: rulebe.jsc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HanoiRoastery/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Hanoi Roastery
    Hanoi Roastery
    Hanoi Roastery
    Hanoi Roastery
  9. G-Kim's Coffee and Tea là một trong những quán cà phê view đẹp nhất ở Hồ Tây lộng gió mà bạn không nên bỏ qua. Dù chỉ sở hữu 2 tầng nhưng không gian thiết kế rất sang trọng và độc đáo khiến G-Kim's Coffee and Tea là điểm đến yêu thích của rất nhiều người. nhờ view khá đẹp nhìn ra phía Hồ Tây khiến G-Kim's Coffee and Tea luôn đông khách. Với không gian nhỏ nhắn và ấm cúng, quán cafe view đẹp này cực kỳ phù hợp làm nơi tụ tập cho những nhóm bạn, hay hẹn hò của các đôi tình nhân.


    G-Kim's Coffee and Tea không chỉ mang đến cho khách hàng sản phẩm cà phê trứng mà còn biến sản phẩm này lên một tầm cao mới. Cũng nhấp một ngụm nhỏ nhưng là cảm giác bồng bềnh nơi đầu lưỡi, mùi hương của cà phê và mùi thơm của trứng như tách biệt nhưng lại là một sự hoà quyện. Sự cân bằng của mùi vị được tạo nên bởi công thức, nguyên liệu và đặc biệt là bàn tay của chuyên gia về pha chế.Quán cafe view đẹp này được thiết kế theo hướng cổ điển, khá độc đáo với những khung cửa sổ bằng gỗ hút mắt ở đây. G-Kim's Coffee and Tea sở hữu rất nhiều loại đồ uống và những món ngon, lạ tiêu biểu như món matcha trứng thơm lừng. Đừng quên ghé qua G-Kim's Coffee and Tea để cảm nhận những điều tuyệt vời nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:179 Vệ Hồ, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0888 888 083
    Email: kimnguyen83hn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/G-Kims-Coffee-and-Tea-108795964318768/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    G-Kim's Coffee and Tea
    G-Kim's Coffee and Tea
    G-Kim's Coffee and Tea
    G-Kim's Coffee and Tea
  10. Top 10

    Tony's Coffee

    Tony' coffee địa điểm tại số 63 Nguyễn Đình Thi có một không gian view trực diện Hồ Tây cực kì chill cho các cặp đôi. Cửa hàng có 4 tầng và thiết kế không gian lấy từ cảm hứng của người Úc. Cần 1 không gian mở để thỏa sức sáng tạo trong công việc hay cần thêm 1 chút tỉnh táo để thư giãn cùng trời mây sóng nước, chúng mình hãy tìm tới 1 trong những góc thân quen này nhé. Và đừng quên các chương trình quà tặng của mùa Trung thu nhà Tony's coffee. Điều đặc biệt mà các quán gần Hồ Tây có được là không gian không khí trong lành, mát mẻ, có nhiều oxi hơn nên chỉ cần ngồi một lúc là cơ thể cảm thấy dễ chịu, thoải mái, thư giãn sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng. Tony's Coffee với không gian mở với thiên nhiên sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn bên người thân, thích hợp là nơi để lựa chọn cho việc gặp gỡ bạn bè, nơi hò hẹn của những cặp đôi. Tony'coffee không gian ấm áp cùng ly Cappuccino nóng hổi cho cơn gió lạnh còn xót lại.


    Tony's Coffee - Không gian độc đáo cho buổi chiều Cafe khó quên...Nổi bật trên con phố Nguyễn Đình Thi, Tony's Coffee hút mắt người qua lại bởi thiết kế đặc biệt - một toà nhà cao, rộng và độc lập. Tony's Coffee sở hữu vị trí đắc địa, không gian mỗi tầng lại được thiết kế theo những phong cách riêng để phù hợp với những vị khách quý chọn tới đây - những người nhiều tâm sự nhưng vốn đã rất cá tính và khác biệt. Càng lên cao, view từ Tony's Coffee nhìn ra Hồ Tây và Hồ Trúc Bạch càng rộng. Với Menu đồ uống và bánh ngọt đa dạng, từ Tây đến Ta, từ ngọt đến đắng và từ nóng đến lạnh đặc biệt còn có kem dừa - ngon đặc sắc. Không gian yên tĩnh, lãng mạn tại Tony's Coffee chắc chắn sẽ để lại cho bạn một buổi trà chiều khó quên và trả cho bạn bình an để vững vàng chinh phục những ngày mai còn nhiều chông chênh của cuộc đời. Hãy đến Tony's Coffee - Nơi thức uống không chỉ để thưởng thức mà còn là một người bạn tâm tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Nguyễn Đình Thi, Phường Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0246 6881 758
    Email: tonyscoffee.hanoivn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tonyfriends
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Tony's Coffee
    Tony's Coffee
    Tony's Coffee
    Tony's Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy