Top 10 Quán hải sản ngon nhất đường Võ Nguyễn Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Châu An 4624 0 Báo lỗi

Đà Nẵng là thành phố nằm ở dải đất miền Trung nắng gió. Thiên nhiên không chỉ ban tặng cho Đà Nẵng nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, biển trong xanh mà còn ưu ái ... xem thêm...

  1. Fishca Restaurant - À La Carte Danang Beach Hotel nướng được xem là một trong những nhà hàng buffet hàng đầu tại Đà Nẵng và là lựa chọn của các thực khách sành ăn. Fishca Restaurant - À La Carte Danang Beach Hotel nướng với cơ sở ở Võ Nguyên Giáp luôn sẵn sàng phục vụ người dân Đà Nẵng và khách du lịch khắp nơi. Nhà hàng có không gian rộng rãi và lối thiết kế sang trọng làm hài lòng mọi thực khách đến thưởng thức buffet.

    Tại đây phục vụ những món buffet theo phong cách Việt, Âu, Thái, các món hải sản hấp dẫn cho những người ưa thích buffet hải sản với mức giá rất phải chăng. Thưởng thức buffet tại đây, bạn không khỏi bất ngờ với thực đơn phong phú, món ăn có hương vị thơm ngon đặc trưng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo. Menu buffet trưa tại Fishca Restaurant - À La Carte Danang Beach Hotel nướng gồm hơn 70 món ăn mang phong cách Thái, Hồng Kông và món ăn ba miền Bắc - Trung - Nam do nhóm đầu bếp Việt thực hiện. Điều đặc biệt của tiệc buffet này là thực đơn thay đổi theo ngày nên bạn sẽ được thưởng thức nhiều hương vị mới mẻ khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, À La Carte Danang Beach Hotel, 200 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6395 9555
    Website: https://www.alacartedanangbeach.com/en/restaurant-61/fishca-restaurant/
    Fanpage: www.facebook.com/alacartedanangbeach/
    Gọi điện
    Fishca Restaurant - À La Carte Danang Beach Hotel
    Fishca Restaurant - À La Carte Danang Beach Hotel
    Fishca Restaurant - À La Carte Danang Beach Hotel
    Fishca Restaurant - À La Carte Danang Beach Hotel

  2. Thành lập và khởi đầu hoạt động từ năm 2010, Sky View Restaurant - Belle Maison Parosand Danang Hoteltoạ lạc bên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp là điểm đến thân quen của thực khách địa phương cũng như du khách trong & ngoài nước. Với mong muốn mang những con hải sản ngon nhất từ đại dương về Sky View Restaurant - Belle Maison Parosand Danang Hotel. Nhà hàng đã không ngừng học hỏi và tìm tòi những loại hải sản từ nhiều nước trên thế giới như King Crab, Tu Hài Canada, Tôm Hùm Alaska , Sò Điệp Nhật , Bào Ngư Hàn Quốc , Cá Bơn Hàn Quốc, Cua Bắc Băng Dương, Ốc Hoàng Hậu Tsubugai Nhật Bản…. để phục vụ thực khách với nhiều phong cách chế biến đặc trưng đã mang lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách trong và ngoài nước.


    Đặc biệt là món Tôm Càng Xanhđược thực khách đánh giá cao và rất yêu thích. Được xem là địa chỉ nhà hàng, quán món Tôm càng xanh ngon, hút khách, được rất nhiều thực khách yêu thích. Khi đến Sky View Restaurant - Belle Maison Parosand Danang Hotel bạn sẽ được thưởng thức món Tôm càng xanh nướng, Tôm càng xanh sốc tỏi, và nhiều món ăn hải sản khác mà đảm bảo những món ăn này sẽ khiến bạn ăn một lần nhớ mãi hương vị cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 20, Belle Maison Parosand Danang Hotel, 216 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6392 8688 & 0917 248 688 & 0917 623 311
    Website: https://bellemaisonparosand.com/
    Fanpage: www.facebook.com/bellemaisondanang/
    Gọi điện
    Sky View Restaurant - Belle Maison Parosand Danang Hotel
    Sky View Restaurant - Belle Maison Parosand Danang Hotel
    Sky View Restaurant - Belle Maison Parosand Danang Hotel
    Sky View Restaurant - Belle Maison Parosand Danang Hotel
  3. Mới đi vào hoạt động chưa lâu nhưng Ngọc Hương Seafood Restaurant là cái tên được đánh giá rất cao. Nằm trên con đường rất nhiều quán ăn, nhà hàng, Ngọc Hương vẫn thu hút được một lượng khách lớn. Nhất là vào buổi tối. #Ngọc_Hương_Seafood_Restaurant mở ra trước mắt bạn một thiên đường hải sản với gần 200 món ăn, các thực khách sẽ tha hồ chọn lựa các món ăn mình yêu thích từ các khai vị, bữa chính cho đến thức uống đa dạng và hấp dẫn. Nhiều ngư dân khẳng định: “Nói về độ ngon của thịt bọ biển thì ngay cả tôm hùm - vốn được ví là "vua hải sản" - cũng kém hơn vài bậc”. Để giữ trọn vị cho món đặc sản quý hiếm, người miền biển chỉ chế biến bọ biển đơn giản bằng phương pháp hấp, luộc hoặc nướng.


    Mở màn cho chuỗi món ăn là món : “Tôm hùm phô mai đút lò”, một món ăn gây thương nhớ từ những người lớn tuổi đến các em nhỏ. Có thể nói, Ngọc Hương Seafood Restaurant là một trong những nhà hàng hải sản đẹp nhất đường Võ Nguyên Giáp. Nhà hàng 4 sao này gồm 2 mặt tiền rộng lớn tại ngã ba Loseby nhìn thẳng ra biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Không gian kiến trúc hiện đại hòa quyện với thiên nhiên khiến cho Ngọc Hương như một nàng công chúa sống giữa khu rừng tràn ngập cây và hoa. Đến đây, đảm bảo bạn sẽ quên hết mọi lo toan bộn bề của cuộc sống, được thả mình thư giãn với biển, với thiên nhiên yên bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0834 396 868
    Website: www.ngochuong.vn
    Fanpage: www.facebook.com/NgocHuongSeafood/
    Gọi điện
    Ngọc Hương Seafood Restaurant
    Ngọc Hương Seafood Restaurant
    Ngọc Hương Seafood Restaurant
    Ngọc Hương Seafood Restaurant
  4. Top 4

    Cua Biển Quán

    Với những tín đồ mê cua biển thì Cua Biển Quán là gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn khi đến thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng. Nếu như bạn có đi du lịch đến với Đà Thành mà vẫn chưa biết nên ăn gì, chơi gì thì Nhà hàng Cua Biển chính là sự lựa chọn vô cùng hợp lý đó. Các món ăn được trình bày không quá cầu kì nhưng vẫn làm sao để làm nổi bật món ăn. Hải sản được sắp xếp sao cho gọn gàng, nổi bật, điểm lên đó là chút màu xanh của hoa lá. Các đầu bếp còn rất tỉ mỉ lau sạch thành đĩa khiến món ăn nhìn chỉn chu lắm đấy.Nhà hàng chúng tôi phục vụ những món hải sản tươi roi rói, được bảo quản kĩ càng và chế biến hợp vệ sinh. Không những thế, các món hải sản được bày trí vô cùng công phu thành nhiều món ăn hấp dẫn, cả về hình thức lẫn hương vị bên trong.


    Ở Nhà Hàng Cua Biển, hải sản không chỉ tươi ngon mà việc bày biện bày trí món ăn còn được các đầu bếp công phu chuẩn bị đấy. Đối với nhiều thực khách, một món ăn phải đảm bảo hai tiêu chí ngon và đẹp mắt. Bởi vậy, các đầu bếp nơi đây luôn nghiên cứu để tạo ra một đĩa thức ăn đẹp nhất có thể. Cua Biển Quán với không gian rộng thoáng mát, hải sản tươi phong phú và đội ngũ nhân viên thân thiện luôn hết lòng phục vụ quý khách hàng. Luôn cố gắng đem lại những trải nghiệm tốt nhât cho thực khách. Luôn lắng nghe tiếp thu ý kiến khách hàng để từ đó phát triển dịch vụ hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 555 557
    Email: chinhtranthanhoa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anhaisanngonmare/
    Cua Biển Quán
    Cua Biển Quán
    Cua Biển Quán
    Cua Biển Quán
  5. Nếu bạn là một người yêu thích ẩm thực chắc chắn đã từng nghe qua cái tên Hải Sản Bé Ni 2. Những loại gia vị nồng nàn, đầy màu sắc và hương vị được hòa quyện một cách hoàn hảo để làm nên nét đặc sắc riêng cho món ăn của người Mỹ. Và tại Việt Nam đã xuất hiện những quán ăn mang phong cách ẩm thực này. Do sử dụng nhiều gia vị như ớt, tiêu nên món ăn trong ẩm thực Hải Sản Bé Ni 2 thường thơm và cay. Tuy nhiên, theo đánh giá, vị cay này nồng đượm, nhẹ nhàng không gây tê tái đầu lưỡi như món ăn Ấn hay món Á. Chút cay nhẹ nhưng có tác dụng kích thích vị giác và cuốn thực khách vào món ăn. Không có bất kì một quy tắc nào trong cách chế biến món ăn trong ẩm thực Hải Sản Bé Ni 2. Người đầu bếp tự do sáng tạo dựa trên những kinh nghiệm vốn có để mang đến hương vị thơm ngon cho món ăn.

    Chính những loại gia vị đã làm nên sự phong phú cho ẩm thực Hải Sản Bé Ni 2 nên có thể bạn sẽ thấy rằng chỉ với một món ăn nhưng có đến hàng chục cách chế biến khác nhau. Một bữa ăn theo ẩm thực Hải Sản Bé Ni 2 sẽ bao gồm ba phần chính: phần tinh bột với cơm và bánh mì bắp, phần no bụng với một món chính từ thịt cá, còn lại là rau quả theo mùa. Không sử dụng rượu hay những nguyên liệu đắt tiền trong bữa ăn mà thay vào đó là dùng các loại rau quả đơn giản, quen thuộc như ớt chuông, ớt cayenne, quả mâm xôi, dưa chuột, chanh, su su, nho musca, mướp tây, quả quất, khoai lang, cà chua…Đến với Đà Nẵng, bạn được quên qua các cơ sở của Hải Sản Bé Ni 2 để thưởng thức món tôm càng xanh được chế biến đặc biệt theo phong cách M, thơm ngon, tê tê đầu lưỡi này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0773 515 685 & 0935 499 713
    Email: quangtrandng922@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanBeNi2
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
    Gọi điện
    Hải Sản Bé Ni 2
    Hải Sản Bé Ni 2
    Hải Sản Bé Ni 2
    Hải Sản Bé Ni 2
  6. Tọa lạc tại địa chỉ Lô 1,2,3 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng – vị trí giao thông thuận tiện và nằm trên con đường hướng ra biển du lịch Đà Nẵng, Nhà Hàng 4U Biển sở hữu không gian 2 tầng rộng, thoáng với sức chứa lên tới 400 khách. Không gian ấn tượng được thiết kế theo phong cách hiện đại và lịch sự, luôn chan hòa ánh sáng bởi hệ thống cửa kính lớn bao quanh. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có 3 phòng riêng, sức chứa 30 khách/phòng. Với tất cả những yếu tố ấy, Nhà Hàng 4U Biển sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu dùng bữa và liên hoan của bạn. Là một trong những nhà hàng phục vụ món Tôm càng xanh ngon nhất Đà Nẵng,


    Nhà Hàng 4U Biển luôn được khách hàng yêu thích với phong cách sang trọng, gần gũi, đặc biệt menu cực kì ấn tượng với hơn 100 món hải sản được biến tấu hương vị đa dạng từ Á đến Âu thơm ngon, hấp dẫn, Nhà Hàng 4U Biển được ví như “thiên đường hải sản” thử là mê ăn là ghiền, một khi thưởng thức ngay cả những khẩu vị khó tính nhất cũng phải xiêu lòng. Cùng với ý tưởng nâng tầm món ăn dân dã, Nhà Hàng 4U Biển đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực Việt độc đáo thông qua các món ăn được chế biến từ những nguồn nguyên liệu dân dã được đánh bắt từ chính chiếc nơm như tôm, cua, lươn, ếch, ốc… theo phong cách Asian fusion – kết hợp tinh hoa. Sự kết hợp mới lạ từ hương vị lạ lẫm tới thân quen, giữa các loại nguyên liệu từ độc đáo tới bình dân khiến người ăn thích thú từ vị giác tới cảm quan, một cách thật đặc biệt và lôi cuốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 1D Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914 550 035
    Email: bien@4urestaurant.vn
    Website: http://4urestaurant.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/4UBien
    Gọi điện
    Nhà Hàng 4U Biển
    Nhà Hàng 4U Biển
    Nhà Hàng 4U Biển
    Nhà Hàng 4U Biển
  7. Nếu đi dạo vào ban đêm đường Võ Nguyên Giáp bạn sẽ thấy các quán hải sản đều đông kín khách. Một trong những quán đông khách nhất là Hải sản Bé Mặn. Hải sản nổi tiếng tươi ngon và được nhiều người địa phương và du khách ghé ăn. Hải sản Bé Mặn là địa điểm mà bạn nên ghé đến ăn hải sản khi tới với Đà Nẵng: Hải sản ở đây rất tươi, khách hàng sẽ được tự tay lựa chọn những loại hải sản tươi sống. Nhiều loại hải sản cho bạn lựa chọn: Cá loại tôm, cá, nghêu, sò, ốc, hến, cua, ghẹ, bề bề…Tất cả đều tươi sống, đảm bảo chất lượng.


    Hải sản ở đây bán theo kg hoặc theo con, nhân viên quầy sẽ tư vấn số lượng phù hợp cho bữa ăn của bạn. Các món ăn được chế biến ngay khi khách hàng chọn thực phẩm, nên đồ ăn đều tươi, ngọt. Dưới bàn tay khéo léo của các đầu bếp yêu nghề, các loại hải sản đều thấm vị rất ngon và vô cùng bắt mắt. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát. Quán nằm sát biển nên bạn có thể vừa thưởng thức các món ăn, vừa lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào, tận hưởng sự mát lành của những cơn gió biển. Giá cả được niêm yết rõ ràng, công khai nên du khách không phải lo lắng về vấn đề bị chặt chém giá. Ngoài ra nếu bạn ngại ra đường thì quán đã có dịch vụ ship về tận nhà cho bạn. Còn lí do nào mà không lựa chọn Hải sản Bé Mặn để thưởng thức hải sản nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 8 Võ Nguyên Giáp, Mân Thái, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 207 848
    Email: haisanbeman@gmail.com
    Website: https://haisanbeman.com/
    Fanpage: www.facebook.com/haisanbeman/
    Gọi điện
    Hải sản Bé Mặn
    Hải sản Bé Mặn
    Hải sản Bé Mặn
    Hải sản Bé Mặn
  8. Thêm một quán hải sản ngon mà Toplist muốn nhắc tới là Trung Gia Seafood. Nhà hàng có sức chứa trên 1000 thực khách. Với thực đơn đa dạng và cách chế biến hấp dẫn, bày biện đẹp mắt, hương vị của các món ăn khá tươi ngon, lạ miệng. Được thiết kế với không gian rộng rãi rất phù hợp cho các gia đình và bạn bè họp mặt. Đặc biệt, các món hải sản ở đây còn tươi sống được nhập trong nước và nhập khẩu nên bạn cứ yên tâm mà chọn lựa: tôm hùm, tôm alaska, ốc sư tử, cua,... Tuy rằng menu ở đây rất phong phú nhưng hottrend tại đây vẫn là món tôm và ốc. Với không gian thơ mộng bên thành phố biển xinh đẹp hi vọng Trung Gia sẽ trở lại và phục vụ khách hàng tốt nhất với sự đón tiếp nồng nhiệt và chân thành nhất.


    Từng món ăn được đầu bếp nhà hàng thổi hồn vào tạo ra hương vị vừa đậm đà vừa xao xuyến. Hải sản được quán nướng vàng đều nhưng khi ăn vẫn cảm nhận được vị ngọt tự nhiên vừa thơm ngon, đậm đà vừa chuẩn vị chắc chắn sẽ đem lại hương vị khó quên dành cho thực khách. Bên cạnh thức ăn ngon, không gian đẹp và rộng rãi, Trung Gia Seafood cũng gây ấn tượng mạnh với thực khách bởi dàn nhân viên vô cùng nhanh nhẹn, nhiệt tình và chu đáo, món ăn gọi bạn không phải đợi quá lâu để được thưởng thức. Thực đơn phong phú đa dạng với hàng trăm món hải tươi sống dưới bàn tay chuyên nghiệp của những đầu bếp nhiều kinh nghiệm trong ẩm thực hi vọng sẽ luôn làm hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Võ Nguyên Giáp, Mân Thái, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914 288 119
    Email: Tgiaseafood@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trunggiaseafood
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
    Gọi điện
    Trung Gia Seafood
    Trung Gia Seafood
    Trung Gia Seafood
    Trung Gia Seafood
  9. Top 9

    Hàu Sữa Quán

    Gọi điện

    Khi đến với Đà Nẵng, nếu du khách muốn tìm nhà hàng, quán hải sản tươi sống, ngon, rẻ, chất lượng phục vụ tốt thì không thể bỏ qua Hàu Sữa Quán. Hàu Sữa Quán có không gian sang trọng, rộng rãi với hệ thống phòng lạnh điều hòa, 2 tầng thoáng mát, có thể phục vụ tối đa gần 300 khách hàng cùng lúc. Các món ăn: mực chiên bơ, tôm chao dầu, mực nhảy nướng, ghẹ hấp, tôm nướng, hàu sữa, gỏi cá đuối,...Hàu Sữa Quán, khiến thực khách “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” bởi không gian sân vườn gần gũi với thiên nhiên, ngập tràn cây xanh, mang lại cảm giác trong lành, dịu mát, phù hợp với những bữa tiệc mang phong cách dân dã Việt Nam.


    Hàu Sữa Quán là địa điểm thích hợp để tổ chức các buổi tiệc tùng cùng gia đình, bạn bè, họp lớp. Với nguồn thực phẩm tươi sống được nhà Hàng chọn lọc kỹ lưỡng, để mang đến du khách bữa ăn ngon, kỳ nghĩ dưỡng vui vẻ nhất. Hàu Sữa Quán chuyên hợp tác với các đơn vị lữ hành để tổ chức tour du lịch chuyên nghiệp. Chúc các bạn có một bữa ăn vui vẻ và ngon miệng. Hãy để Hàu Sữa Quán làm mát ruột bạn với 2 món ăn từ cao cấp đến bình dân mang đậm chất hương vị từ biển cả. Mời quý khách ghé Hàu Sữa Quán thưởng thức và giải nhiệt mùa hè! Đừng quên chương trình Hải sản giá gốc - Uống bia giá sốc khách nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 13 Võ Nguyên Giáp, Mân Thái, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0917 987 989
    Email: vuatomhum13vng@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanhausua.tomhum
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
    Gọi điện
    Hàu Sữa Quán
    Hàu Sữa Quán
    Hàu Sữa Quán
    Hàu Sữa Quán
  10. Nhà Hàng Hải Sản Tôn Lê nổi tiếng bởi sự đa dạng, phong phú của các loại hải sản biển, cùng với những cách chế biến mới lạ hòa quyện với các loại sốt chấm thơm ngon khó cưỡng. Nếu bạn muốn ăn hải sản tươi ngon chất lượng và bạn là tín đồ ăn hải sản thì đây chính là địa chỉ tốt để có thể gửi gắm chiếc dạ dày và vị giác của mình. Nhà Hàng Hải Sản Tôn Lê mang lại những giá trị mà khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi đến đây: Hải sản tươi sống được nuôi trong bể. Thực đơn hải sản phong phú quy tụ hải sản từ nhiều vùng biển, dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp và rất chu đáo.


    Chính sách giá tốt và nhiều chương trình ưu đãi lớn. Món ngon được chế biến từ những vị đầu bếp có tay nghề cao, nấu ăn ngon. Hình thức chế biến phong phú: tôm hùm bông, tôm mũ ni, cua biển, ghẹ xanh, cá mú nghệ, cá tầm, ốc, ngao hoa,… cùng hấp, luộc, xào, nướng,…Từ khi kinh doanh Nhà Hàng Hải Sản Tôn Lê đã nhận được rất nhiều sự yêu thương từ khách hàng và nhiều đánh giá tích cực. Các bạn khi đến với Đà Nẵng có thể đến đây thử trải nghiệm ẩm thực nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Võ Nguyên Giáp, Mân Thái, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0943 196 060
    Email: nhahangtonle@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisantonle/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Tôn Lê
    Nhà Hàng Hải Sản Tôn Lê




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy