Top 6 Quán bún hải sản ngon nhất Hải Phòng

Trương Ngọc Nhi 5222 0 Báo lỗi

Không có gì lạ lẫm khi nhắc về món bún hải sản tại Việt Nam, tuy nhiên để thưởng thức được một tô bún hải sản tươi ngon, đầy dinh dưỡng thì việc nghiên cứu tìm ... xem thêm...

  1. Với dịch vụ phục vụ ăn uống, nhà hàng Linh Sang cung cấp nhiều món nước khác nhau nhưng hai món chính ở đây là lẩu và bún, tên gọi Bún thái bề bề là một biệt danh để nhận biết món bún lẩu thái tại Linh Sang. Quán có không gian rộng rãi, mát mẻ, bàn ghế ở đây được thiết kế đặc biệt, điểm xuyết giữa những chậu cây xanh tạo cảm giác tươi mát gần gũi. Nổi bật ngay từ cái tên, tô bún hải sản ấn tượng hơn hết là những chú bề bề (tôm tít) được bày trí đẹp mắt ngay trên mặt bún, cùng với khác là những nguyên liệu hải sản đi kèm như thịt bò, mực,...cùng một ít rau xanh tạo nên một tô bún đầy đủ dinh dưỡng.


    Nếu đi đông người thì tốt nhất bạn nên chọn những combo lẩu bún phù hợp sẽ vừa tiết kiệm mà vừa đầy đủ các loại hải sản tươi ngon. Một tô bún thái chua chua cay cay tại Bún Thái - Bề Bề Ling Sang lạ miệng thật phù hợp cho những hôm gió mùa rét mướt tại thành phố hoa phượng đỏ này và lại còn tạo cảm giác gây thương nhớ cho những ai có khẩu vị cay nồng nóng hổi vào mỗi sáng, mỗi tối!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Cát Dài, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0904 025 056
    Email: Quanghung978017@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Laulinhsang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
      Gọi điện
      Tô bún đặc trưng
      Tô bún đặc trưng
      Quầy đồ ăn của quán
      Quầy đồ ăn của quán

    • Sáng sáng được đèo đến Chú Khờ ăn một tô Bún Cá Cay thì còn gì tuyệt vời hơn ạ. Một tô bún cá cay chất lượng được tạo nên từ những sợi bún dẻo dai, trắng ngần cùng với nước dùng được ninh từ xương cá và rau củ trong nhiều giờ liền tạo nên hương vị đậm đà, chua cay ngọt thanh đủ vị, nếm thử một lần là ghiền luôn đó nha. Những miếng cá chiên vàng giòn óng ả kết hợp cùng đa dạng loại topping như bao tử, lòng… ăn kèm chút rau sống tươi ngon nữa thì ngon khỏi phải bàn. Nếu một tuần mới với biết bao nhiêu dự định, lượng công việc khiến bạn có phần mệt mỏi thì hãy đến với bún cá cay Chú Khờ, nạp năng lượng bằng một bát bún “siêu to khổng lồ” rồi cùng "bật mood" chiến đấu với tuần mới nhé. Một bát bún cá cay nóng hổi, phần nước dùng chua chua cay cay chuẩn vị Hải Phòng, topping cá miếng nào miếng nấy vàng ươm, giòn rụm.


      Chú Khờ có nhiều loại bún cá cay, nào là cá rô chiên giòn, chả cá thác lác, bún trứng cá… món nào cũng ngon, đảm bảo quý khách ăn một lần là nhớ mãi hương vị này luôn. Nguồn nguyên liệu tươi ngon, được nhập mới mỗi ngày luôn là yếu tố hàng đầu mà Bếp Chú Khờ chú trọng trong từng tô bún mang đậm hương vị Thành phố Hoa Phượng Đỏ, mỗi loại nguyên liệu đều mang đến một hương vị riêng biệt, khiến thực khách mê mẩn ngay trong lần đầu thưởng thức. Một tô bún cá cay chất lượng phải được tạo ra từ những sợi bún dẻo dai trắng ngần, thịt cá tươi ngon mềm ẩm, nước bún đậm đà vừa miệng, thơm thơm hương vị đặc trưng của Hải Phòng, thêm chút vị đặc trưng từ bí quyết nấu ăn của đầu bếp nhà Chú Khờ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 51 Hồ Sen, Phường Dư Hàng, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
      Điện thoại: 0974 580 000
      Fanpage: https://www.facebook.com/buncacayChuKho
      Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
      Gọi điện
      Bún Cá Cay Hải Phòng - Chú Khờ
      Bún Cá Cay Hải Phòng - Chú Khờ
      Bún Cá Cay Hải Phòng - Chú Khờ
      Bún Cá Cay Hải Phòng - Chú Khờ
    • Mỗi một phản hồi của khách hàng đều là sự trân quý đối với Bếp Cậu Đoành. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để đội ngũ Bún Cá Cay Cậu Đoành nỗ lực, hoàn thiện mỗi ngày để có thể mang tới không chỉ là hương vị mà còn là sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Thực tế một thương hiệu đồ ăn có thật sự chất lượng không thì những phản hồi, cảm nhận của khách hàng là phản ánh chính xác nhất. Dù nắng hay mưa, dù hè hay đông thì các cửa háng Bún Cá Cay Cậu Đoành vẫn tấp nập khách hàng. Phần lớn thực khách thưởng thức bún cá của Bếp Cậu Đoành một lần sẽ nghiền luôn, dư vị nhớ mãi không quên. Thực khách luôn hài lòng về chất lượng phục vụ cũng như món ăn, review trên nhiều hội nhóm, ngày càng được nhiều thực khách biết đến thương hiệu và ủng hộ.


      Bún Cá Cay Cậu Đoành luôn nỗ lực không ngừng nghỉ, phát triển thương hiệu, gìn giữ tinh hoa ẩm thực Hải Phòng, để mang những món ngon bổ dưỡng đến nhiều thực khách hơn nữa. Tại Bếp Cậu Đoành, một bát bún cá sẽ được tạo nên bởi tâm huyết của người đầu bếp, gom góp tất cả hương vị đồng quê, thân quen cùng với biển cả đặc trưng của vùng Đất Cảng. Cá được áo một lớp ngoài giòn rụm, bên trong thịt trắng ngần mềm mọng, topping được chế biến tỉ mỉ bởi đầu bếp giàu kinh nghiệm và công thức có một không hai. Nước dùng đậm đà, thêm chút me chua, bùng nổ vị chua cay đầu lưỡi, ăn cực hợp. Ngoài ra, không thể không kể tới những sợi bún sạch trắng ngần, từ nhà cung cấp uy tín, chế biến kỹ càng, dai giòn mà không hề chua chút nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 151 Hồ Sen, Phường Dư Hàng, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
      Điện thoại: 0768 558 666
      Email: buncacaycaudoanh@gmail.com
      Website: https://buncacaudoanh.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/BUNCACAYHAIPHONGCAUDOANH
      Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30
      Gọi điện
      Bún Cá Cay Hải Phòng - Cậu Đoành
      Bún Cá Cay Hải Phòng - Cậu Đoành
      Bún Cá Cay Hải Phòng - Cậu Đoành
      Bún Cá Cay Hải Phòng - Cậu Đoành
    • Nói về món bún, nếu Hà Nội nổi tiếng với bún chả và bún đậu mắm tôm, Huế được biết đến với đặc sản bún bò thì Hải Phòng có món Bún Chả Cá Thu mà ai đã ăn một lần đều nhớ mãi. Món bún cá ở Hải Phòng có hương vị hòa quyện hoàn hảo của các nguyên liệu đồng quê và biển cả. Điều đó đã khiến món ăn này trở thành đặc sản nổi tiếng của thành phố hoa phượng đỏ. Bởi vậy, món bún đại diện cho ẩm thực đất cảng này đã khiến bao du khách nhớ mãi không quên. Một bát bún cá không thể thiếu màu vàng của Chả Cá thu và cá thu rán, màu xanh của dọc mùng, màu đỏ của tương ớt và màu trắng tinh của bún ngập trong nước dùng. Món ăn này rất thích hợp để ăn trong ngày lạnh giá hoặc những ngày thời tiết “ẩm ương”.


      Chả Cá Thu là món ăn nổi tiếng của nhiều địa phương, tiêu biểu có thể nhắc đến Chả Cá Thu Hải Phòng. Món ăn này là sự kết hợp hài hòa giữa cá thu tươi và rau thì là, miếng chả cá được chiên vàng ruộm thơm phức. Chả cá thu có thể sử dụng chế biến thành nhiều món ngon hấp dẫn như món Bún Chả Cá, tiêu biểu có thể kể đến món Chả Cá Sốt Cà Chua. Chả cá thu bùi ngọt kết hợp cùng vị chua chua của cà kích thích vị giác, ăn cùng cơm nóng thì ngon bá cháy hoặc có thể làm đồ nhúng lẩu cũng rất ngon. Xuân Bún Cá Chuyên Chả cá Thu Hải Phòng nổi tiếng lừng danh bao năm nay vì hương vị thơm ngon, chất lượng tuyệt hảo khó nơi nào sánh được.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1 Ngõ 261 Trần Nguyên Hãn, Phường Nghĩa Xá, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
      Điện thoại: 0904 176 022
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100077054281987
      Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00
      Gọi điện
      Xuân Bún Cá - Đặc Sản Chả Cá Thu Hải Phòng
      Xuân Bún Cá - Đặc Sản Chả Cá Thu Hải Phòng
      Xuân Bún Cá - Đặc Sản Chả Cá Thu Hải Phòng
      Xuân Bún Cá - Đặc Sản Chả Cá Thu Hải Phòng
    • Linh hồn của Bún Nhảy Datoda - Tô Bún Hải Sản được kỳ vọng sẽ mang đến trọn vẹn hương vị tươi mát từ biển khơi vào bàn ăn của mỗi thực khách với đa dạng các loại hải sản như tôm, ngao, cá,...Bún Nhảy Datoda thu hút mọi ánh nhìn bởi topping đầy đặn với hương vị đậm đà dai giòn hòa tan trong nước dùng sánh vàng thơm ngọt được nấu kỹ lưỡng. Ăn kèm với rau sống thanh đạm nhưng giàu dinh dưỡng được hái từ sớm tinh mơ, sẽ khiến trải nghiệm thưởng thức bún Hải Sản của bạn trở nên thật đặc biệt. Bật mí rằng Bún Nhảy Datoda sẽ có bất ngờ đặc biệt tặng bạn vào cuối tháng này đấy. Cùng chờ đón sự xuất hiện bùng nổ của Bún Nhảy Datoda nhé!


      Góc được yêu thích nhất tại Bún Nhảy đây cả nhà ơi. Đầu tuần ghé Bún Nhảy thưởng thức bát bún tươi ngon nhất, nhâm nhi ly cafe và nhặt chiếc bánh ngọt ngào để cả tuần tươi mới nhé. 1 quán Bún Hải Sản đảm bảo 100% chất lượng chỉ từ 60k với topping được - bắt tay ăn ngay - tại bể. Chiếc thuyền Bún nhảy Datoda đang tăng tốc rẽ sóng để nhanh chóng cập bến Đất Cảng, đem đến cho các thực thần Hải Phòng những mẻ hải sản “nhảy” tươi rói và câu chuyện ẩm thực biển khơi đầy hứng khởi. Chào sân với cái tên độc lạ “Bún nhảy", Datoda không chỉ đơn thuần như một bát bún bình thường, những tô bún đầy ắp những chú hải sản tươi “nhảy” tanh tách từ biển khơi, nước dùng với hương vị đặc sắc khiến vị giác bạn như muốn “nhảy” múa và một mô hình phục vụ sáng tạo đầy năng lượng!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: BH01 - 28, Bạch Đằng, Vinhomes Imperia, Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
      Điện thoại: 0705 737 779
      Email: bunnhay.datoda@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/bunnhaydatoda
      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
      Gọi điện
      Bún Nhảy Datoda
      Bún Nhảy Datoda
      Bún Nhảy Datoda
      Bún Nhảy Datoda
    • Bún cá cay được mệnh danh là một trong những món ngon nổi bật khi nhắc đến Hải Phòng bởi hương vị thơm ngon đặc trưng, không hoà lẫn với nơi khác. Với mong muốn lưu truyền bí kíp riêng từ ngàn đời đồng thời đem đến tinh hoa ẩm thực cho khách hàng, người đầu bếp của Bún Cá Cay Cổng Cảng đã đặt hết tâm huyết khi chế biến món ăn để tạo ra những tô bún cá cay đậm đà, khó quên. Bún cả ăn ngon nhất là vào lúc sáng sớm, cá mới được chiên nên cực giòn và ngon. Cá ở đây sẽ cho ra đĩa để ăn kèm bún, nếu khách hàng thích thì có thể trộn vào trong bát bún luôn. Một suất bún cá được khá nhiều cá, ăn no, cá được rán cực vàng và giòn, nếu bạn là một tín đồ nghiện bún cá chắc chắn bạn sẽ nhận ra được độ chất lượng của quán.


      Bún cá tại đây với thịt cá thơm, thịt mềm, chắc, giò tai thái dày miếng, ăn giòn giòn. Nước dùng đậm đà, thơm ngọt chuẩn vị nước bún cá. Nước dùng của quán được nấu từ dọc mùng và cà chua, dứa và thì là. Những lúc trái mùa không có dọc mùng thì nước được thay bằng cần tây, rau cải và giá đỗ. Chắc hẳn sẽ có rất nhiều bạn khi lần đầu đến Bún Cá Cay Cổng Cảng đều ấn tượng bởi bát bún đầy đặn hết mức, nào là cá rán giòn rụm, tôm nguyên con, chả cá dai ngon, ngập ngụa bún cộng thêm thứ nước dùng chua thanh đậm đà, mọi thứ kết hợp vô cùng hoàn hảo. Cá chiên ở đây đỉnh lắm. Cá phải chiên đúng độ, không giòn quá mà cũng không được mềm quá. Cá ăn bên ngoài thì giòn nhưng bên trong giữ được độ mềm và ngọt. Suất bún cá đầy đặn, màu sắc bắt mắt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 54 Phố Mới, Xã Thủy Sơn, Huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng
      Điện thoại: 0868 543 888
      Fanpage: https://www.facebook.com/buncacaycongcang
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Bún Cá Cay Cổng Cảng
      Bún Cá Cay Cổng Cảng
      Bún Cá Cay Cổng Cảng
      Bún Cá Cay Cổng Cảng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy