Top 9 Quán bún hải sản bình dân và ngon nhất Sài Gòn

Mưa Lạnh 2610 0 Báo lỗi

Hiện nay nhu cầu ăn uống của người dân ngày càng cao không chỉ về số lượng mà còn về chất lượng. Khi mà hàng loạt các cửa hàng mới, món ăn mới xuất hiện thì ... xem thêm...

  1. Không chỉ là một nhà hàng đơn thuần, Chang - Modern Thai Cuisine còn là điểm đến thuận lợi cho bạn cùng bạn bè, người thân, chia sẻ, thưởng thức và cùng khám phá các món ăn Thái thật ngon, mang hương vị bản xứ với sự phục vụ thật tận tình, chuyên nghiệp. Không gian bên trong nổi bật với những gam màu tươi mới của nội thất: trắng, ghi, đỏ, cùng hình ảnh những chú voi, những nét vẽ đơn giản nhưng bắt mắt trên tường… tất cả nhằm tạo ra một không gian thú vị và thoải mái dành cho thực khách.


    Nếu cầm trên tay thực đơn của Chang - Modern Thai Cuisine, bạn sẽ phần nào hiểu được vì sao nhà hàng Chang lại “hút” dân sành ăn đến vậy. Muốn có heo có ngay cải rổ xào heo quay kiểu Thái, heo 1 nắng chiên giòn, heo satay, cổ heo nướng, sườn heo nướng, muốn có hải sản có ngay cá chẽm xốt tam vị, cà ri xanh với tôm càng, Tom yum và nhiều món ăn khác như cơm chiên trái thơm đặc biệt, gỏi đu đủ kiểu Chang. Mỗi món ăn là sự kết hợp tinh tế của gia vị, thảo mộc, thực phẩm tươi ngon, được chuẩn bị bởi bàn tay khéo léo của đầu bếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 4 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM - 028 7301 9689
    • Tầng 05, TTTM Vạn Hạnh, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM - 028 7309 8883
    • 305 - 307 Đường Số 7, Quận Bình Tân, TP.HCM - 028 7300 9266
    • Xem chi tiết tại: https://changvietnam.vn/pages/lien-he

    Email: info@changvietnam.vn

    Website: http://changvietnam.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChangVN/

    Gọi điện
    Chang - Modern Thai Cuisine
    Chang - Modern Thai Cuisine
    Chang - Modern Thai Cuisine
    Chang - Modern Thai Cuisine

  2. Nếu bạn là người nghiền món bún hải sản thì quán Bún Cay Hai Thuận rất đáng để bạn đến thử một lần. Bát bún ở đầy ngon và chất lượng, bao gồm hai con tôm vừa, 3 - 4 lát mực, ngao, chả viên và có kèm thêm rau muống. Tủ chất đầy đồ ăn sạch sẽ, nguyên liệu chủ yếu là hải sản, được lấy trong ngày nên yên tâm về độ tươi sống luôn.


    Nước lèo hấp dẫn với cá viên phủ đầy trên mặt, có mùi thơm đặc trưng từ lá chanh, thơm, sả, ớt. Một tô 35.000đ là đủ cho một người lớn ăn no, độ cay vừa đủ, nếu ai muốn ăn cay hơn thì có thể cho thêm sa tế. Tuy nhiên nước dùng ở đây theo nhiều khách nhận xét là hơi ngọt, và quán khá là đông khách nên nếu bạn đến vào giờ cao điểm sẽ phải đợi món hơi lâu. Ưu điểm của quán Bún Cay Hai Thuận là không gian khá rộng rãi, thoải mái, địa chỉ dễ tìm, có người dắt xe cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 320 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 74 Nguyễn Minh Hoàng, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 155 Đề Thám, Quận 1, TP. HCM
    • 7/75 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0929 233 114
    Email: hotro@buncaythai.com
    Website: https://buncaythai.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/buncay2thuan

    Gọi điện
    Bún Cay Hai Thuận
    Bún Cay Hai Thuận
    Bún Cay Hai Thuận
    Bún Cay Hai Thuận
  3. Giữa sự phát triển nhanh chóng của các hệ thống nhà hàng ở TP. HCM, TukTuk Thai Bistro gây dựng cho mình một phong cách hoàn toàn khác biệt. Xây dựng cảm hứng ngay từ trong tên gọi, TukTuk Thai Bistro là một góc nhỏ nhộn nhịp nơi bạn cảm nhận toàn vẹn sự tinh tế của một châu Á hiện đại qua hương vị và sắc màu Thái Lan đầy cá tính. Món bún Thái có đầy đủ mực, bạch tuộc, tôm, thịt bò cuộn nấm kim châm, nghêu,... Ngoài ra còn có các loại rau xanh rất ngon. Nước dùng chuẩn vị vừa có vị chua cay nhẹ.

    Và những món ăn đặc biệt được thể hiện một cách sâu sắc, rõ nét nhất điều đó ở nhà hàng TukTuk Thai Bistro phải kể đến như là: Pad Thái, Gỏi Xoài cá trê chiên xù, Chả cá chiên, Gỏi đu đủ tôm khô, Gỏi thịt heo bằm, Heo nướng mật ong sốt me,... Bún Thái hải sản có hương vị rất ngon, đặc biệt - hương vị mà tìm hoài mà chẳng thấy. Quán còn nhận giao hàng qua một số quận của TP. HCM. Hãy cùng lưu lại để có dịp cùng đồng bọn đi thưởng thức nhé !


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 38 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    • 29 Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TP. HCM
    • 13 Hoa Mai, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3825 1676
    Email: info@tuktukthaibistro.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tuktukthaibistro/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    TukTuk Thai Bistro
    TukTuk Thai Bistro
    TukTuk Thai Bistro
    TukTuk Thai Bistro
  4. Quán Bún Thái Phượng này khá dễ tìm, là món mới của quán nhưng đã nhanh chóng được nhiều người yêu thích ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Món bún Thái có đầy đủ mực, bạch tuộc, tôm, thịt bò cuộn nấm kim châm, nghêu. Ngoài ra còn có các loại rau xanh rất ngon. Nước dùng chuẩn vị vừa có vị chua cay nhẹ. Cùng với nồi nước dùng thơm ngon ngây ngất, bát bún Thái hải sản tại Bún Thái Phượng trở nên vô cùng hấp dẫn khi được ăn kèm cùng các loại hải sản tươi rói: tôm luộc đỏ au, mực thái thành từng lát trắng mềm, bề bề dày mình ngọt đậm, đậu chiên vàng ngậy, một chút rau cải xanh, hành lá và tiêu được rắc lên trên cho dậy mùi thơm.


    Đồ của quán Bún Thái Phượng khá tươi ngon và quán cũng rất sạch sẽ, gọn gàng, giá cả hợp lý. Một tô lớn đầy đủ với mức giá rất hợp lý, ăn no ngon bá cháy. Chủ quán nhiệt tình, phục vụ chu đáo, đồ ngon sạch sẽ và giá cả khá phải chăng. Quán còn nhận giao hàng qua các quận tại TP. HCM. Hãy cùng lưu lại để có dịp cùng đồng bọn đi thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 62 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
    • 229/70/8 Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 060 071

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078703044332

    Gọi điện
    Bún Thái Phượng
    Bún Thái Phượng
    Bún Thái Phượng
    Bún Thái Phượng
  5. Chang Thai Cafe & Bistro là địa chỉ bán bún Thái ngon ở Quận 3 mà tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn, quán ở con đường Trần Quốc Thảo nên khá là dễ tìm. Không gian quán không quá rộng nhưng sạch sẽ, bàn ghế cao dễ ngồi, nhân viên tại quán được training phục vụ nhanh nhẹn và khá là thân thiện. Đồ ăn ở Chang Thai Cafe & Bistro rất ngon và rất vừa miệng, có thể điều chỉnh độ cay phù hợp khi gọi món. Giá dao động không cao, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng.


    So với mặt bằng chung của các quán khác thì giá cũng phải chăng. Không đắt như Tuk Tuk nhưng phần ăn khá ngon, không kém Tuk Tuk. Nước uống khác với trà sữa Thái chanh dây như một số nơi khác. Và tất nhiên, mỗi nơi lại có những cách pha chế khác nhau. Nhất định phải thử món chè gạo rang thơm ở Chang Thai Cafe & Bistro! Giá nước cũng khá bình dân. Thấp hơn một số nơi khác. Thực đơn khá phong phú và bao gồm tất cả các món ăn truyền thống nổi tiếng của Thái Lan. Nên thử món gà cuốn lá lốt ăn kèm với xôi và nước chấm bắt mắt vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0984 974 949

    Email: phamvuthanhhuyen0512@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChangThaiCafe.Bistro/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chang Thai Cafe & Bistro
    Chang Thai Cafe & Bistro
    Chang Thai Cafe & Bistro
    Chang Thai Cafe & Bistro
  6. Top 6

    Bún Thái Anh

    Gọi điện

    Bún Thái Anh là một địa chỉ rất nổi tiếng được nhiều người giới thiệu và đánh giá cao, đây là một trong những quán bún thái bạn không nên bỏ qua. Quán nằm trong chung cư Nguyễn Thiện Thuật, không quá nổi bật nên khá khó tìm. Tuy nhiên, quán bún thái Anh vẫn được nhiều thực khách đến ủng hộ mỗi ngày.


    Đối với món bún thái của quán, một tô cực kì hấp dẫn và bắt mắt với tôm to, thịt bò, cá viên, mực, chả cá ngập tràn tô, đồ ăn rất tươi. Tô bún vừa mang đến bạn, bạn sẽ chẳng thể cưỡng nổi hương thơm dễ chịu, cùng nước dùng chua chua ngọt ngọt, nóng hổi đáng tiền và chất lượng. Bún thái ở đây có nước dùng được nấu rất đậm đà, chua chua cay cay ngọt ngọt. Bún dai sợi nhỏ, tô bún có 2 con tôm, chả, thịt bò và đặc biệt một con mực to. Rau tươi miễn phí tại quán. Chỉ với mức giá rất bình dân cho một tô thôi. Điểm trừ duy nhất của quán là hơi khó để tìm nhưng sẽ là hoàn toàn xứng đáng nếu bạn thưởng thức bún thái tại Bún Thái Anh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 002 Lô F Chung Vư Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0779 969 899

    Email: Doyennhi9@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunthaianh/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bún Thái Anh
    Bún Thái Anh
    Bún Thái Anh
    Bún Thái Anh
  7. Top 7

    Quán Ăn Maika

    Gọi điện

    Quán Ăn Maika mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức những món ăn ngon đúng điệu, đậm đà. Nhiều khách hàng cảm thấy như mình thật sự đã đặt chân đến một nơi hoàn toàn khác, một điểm đến mà chưa quán nào mang lại được. Được biết đến như là một quán ăn bình dân nhưng lại có những món ăn độc đáo khiến cho người ta không thể nào không nhắc tới. Nguyên liệu tươi rói, một tô bún rất nhiều đồ ăn chất lượng như tôm, thịt bò, chả cá,… ngập ụ, nước lèo chua chua cay cay vừa miệng. Bún thái của Quán Ăn Maika khi ăn sẽ cảm thấy rất ngon và có nét rất đặc trưng.


    Nước dùng thơm thơm, chua chua, cay nồng sẽ kích thích vị giác ngay và luôn. Xong bữa uống thêm chai trà sữa Thái là năng động cả ngày. Với sự kết hợp tinh tế của rất nhiều nguyên liệu cùng hương vị mới lạ, độc đáo, món bún Thái hải sản đang được nhiều thực khách say mê, tìm đến. Ăn một tô bún thái cay nồng lại uống ngụm trà sữa thơm ngọt tại Quán Ăn Maika thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 528 - 530 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 014 528

    Email: Huynhkimyen0709@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quananmaika

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Ăn Maika
    Quán Ăn Maika
    Quán Ăn Maika
    Quán Ăn Maika
  8. Bún Thái Tomyum Kiểu HongKong là một địa điểm không thể bỏ qua cho các tín đồ ẩm thực, đặc biệt là những người yêu thích các món ăn Thái. Sẽ thật thú vị khi thực khách vừa được thưởng thức các loại hải sản tươi ngọt, vừa hít hà làn khói thơm và xuýt xoa húp chút nước dùng chua cay độc đáo. Hầu hết mọi người đều gọi tô thường vì thật sự nó rất nhiều bún và topping luôn. Sợi bún tươi, các loại gia vị đều được chuẩn chỉnh theo công thức - đậm hương vị Hong Kong. Nước dùng đậm đà, sợi bún ở đây rất dai và thơm, nhân thì quá trời luôn, nào là tôm, mực, bò viên, kết hợp 1 tô siêu ngon siêu rẻ... cực kỳ tươi ngon chất lượng.


    Ấn tượng đầu tiên là một tô có nhiều món lắm: tôm - mực - bò - chả cá viên - chả cá chiên - rau muống (quá đầy đủ cho một cuộc tình đúng không). Cùng với nồi nước dùng thơm ngon ngây ngất, bát bún Thái hải sản tại Bún Thái Tomyum Kiểu HongKong trở nên vô cùng hấp dẫn khi được ăn kèm cùng các loại hải sản tươi rói: tôm luộc đỏ au, mực thái thành từng lát trắng mềm, bề bề dày mình ngọt đậm, đậu chiên vàng ngậy, một chút rau cải xanh, hành lá và tiêu được rắc lên trên cho dậy mùi thơm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 456 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0848 944 333

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunthaihongkong

    Giờ mở cửa: 08:00 - 14:00 | 16:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bún Thái Tomyum Kiểu HongKong
    Bún Thái Tomyum Kiểu HongKong
    Bún Thái Tomyum Kiểu HongKong
    Bún Thái Tomyum Kiểu HongKong
  9. Top 9

    Bún Thái Tâm Như

    Quán nằm ở vị trí dễ tìm, ngay trước ngân hàng Techcombank, Quận 11 đường Minh Phụng. Bún Thái Tâm Như là quán bún Thái đã có từ khá lâu nên có rất nhiều khách biết đến và yêu thích. Ở đây bún thái mặc định là vị me chua dìu dịu, và tùy thuộc vào khẩu vị của khách mà nêm thêm như sa tế, tắc, mắm, đường. Một tô bún thái có tôm, mực, chả cá, ớt nhồi thịt ăn kèm rau nhút, bạc hà, muống trụng, giá khoảng bình dân không quá cao là đủ để bạn ăn vừa no vừa ngon.


    Bún Thái là món đặc trưng của quán được nhiều người yêu thích ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Món bún Thái có đầy đủ mực, bạch tuộc, tôm, thịt bò cuộn nấm kim châm, nghêu. Ngoài ra, Bún Thái Tâm Như còn có các loại rau xanh rất ngon. Nước dùng chuẩn vị vừa có vị chua cay nhẹ. Bên cạnh món bún Thái thì quán còn có món Cari cũng khá là ngon các bạn nên thử qua nhé. Ngoài ra quán còn có thêm nước rau má, nước đậu nành, nước sâm, trà đào để phục vụ thêm cho khách hàng. Ngoài món chính là Bún hải sản, quán còn bán thêm hủ tiếu, mì sủi cảo cũng rất ngon và giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 357 Minh Phụng, Quận 11, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Bún Thái Tâm Như
    Bún Thái Tâm Như
    Bún Thái Tâm Như
    Bún Thái Tâm Như



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy