Top 5 Quán bún muối ớt ngon nhất Sài Gòn

Hà Nguyễn 2532 0 Báo lỗi

Nếu như mì cay 7 cấp theo kiểu Hàn Quốc nổi lên 1 cách ồ ạt và dần dần bị bão hòa, thì món mì muối ớt, bún muối ớt chính thống của Việt Nam ngày càng thu hút ... xem thêm...

  1. Bún Nước Cô Sáu nằm trong chung cư, Lô B1, Trần Kế Xương, Phường 7, quận Phú Nhuận. Quán nhỏ mà sạch sẽ thoáng mát. Thức ăn kèm ở Bún Nước Cô Sáu đa dạng và có nhiều sự lựa chọn cho bạn như bò, chả, tôm, trứng lòng đào... Sợi bún tròn to hơn như loại bánh canh nhưng trong và dai dai hấp dẫn. Một tô bún lúc nào cũng bắt vị với hành lá đầy khắp bề mặt và hành phi thơm lừng,nước súp ngọt thanh, không dầu mỡ, có tiêu cay cay, ăn vào những ngày mưa rất ấm bụng. Tô bún đầy đủ gồm có bò tái chín, trứng chần, bò viên, chả cua, hành lá xắt nhuyễn, ăn kèm chén muối ớt chanh rất hấp dẫn.


    Tô bún kèm miếng thịt bò, tôm, chả cá với vị nước dùng ngọt thanh sẽ giúp bạn cảm thấy thanh mát giữa cái nóng của Sài Gòn. Nước dùng được hầm từ xương heo, thêm các nguyên liệu khác như thịt bò, tôm, chả cá tuy giản dị nhưng lại rất hấp dẫn và thu hút với màu xanh của hành lá, màu trắng của sợi bún, màu đỏ của tôm kèm theo mùi nước dùng thơm phức. Khi ăn tô bún nước không thể thiếu chén muối ớt được pha sẵn và vắt thêm miếng chanh để tăng mùi vị. Vị của miếng thịt bò hoặc tôm hay chả cá quyện vào với vị mặn của muối, chua của chanh và cay của ớt khiến bạn không khỏi xuýt xoa. Bún Nước Cô Sáu có không gian giản dị, mộc mạc với giá cả rất bình dân và phải chăng nên thu hút nhiều khách địa phương cũng như khách thập phương thường xuyên ghé quán. Hãy đến với Bún Nước Cô Sáu bạn sẽ được ăn thoả thích mà không phải lo về giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô B1 Trần Kế Xương, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 792 314
    Website: https://bun-nuoc-co-sau-tran-ke-xuong.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cosau.bunnuoc

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Nước Cô Sáu
    Bún Nước Cô Sáu
    Bún Nước Cô Sáu
    Bún Nước Cô Sáu

  2. Top 2

    Bún Nước Tôm Bò Cô Lan

    Cũng giống như những quán ăn trên, Bún Nước Tôm Bò Cô Lan thu hút khách hàng bởi món bún nước truyền thống và mì trộn khô thập cẩm. Mặc dù là quán ăn vỉa hè, không gian có phần xuề xòa nhưng quán cô Lan lúc nào cũng đông đúc khách ra vào. Điểm cộng cho quán là trông rất sạch sẽ và nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Về bún nước, Toplist khuyên bạn nên thử qua bún thập cẩm với nhân tôm, bò, trứng, chả. Nước súp đậm đà vị xương hầm, thơm nức mùi thơm của hành lá. Khi ăn, thực khách vắt thêm chanh và cho vài lát ớt sẽ tròn vị hơn. Còn mức giá thấp hơn, bạn có thể thử qua bún nhân tôm hoặc nhân tôm bò, cũng hấp dẫn chẳng kém.


    Món mì trộn khô làm "tan chảy" trái tim của bao tín đồ ẩm thực Sài Gòn. Mì khô với thành phần chính là sợi mì gói, trộn với tương ớt, hành phi và hành lá. Đi kèm với mì trộn là tô nước súp vị vừa vặn với nhân trứng lòng đào cùng thịt bò dai mềm. Bún Nước Tôm Bò Cô Lan sẽ là địa chỉ vô cùng lý tưởng để thưởng thức món bún nước, mì trộn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Trần Kế Xương, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 12:00 - 19:00

    Bún Nước Tôm Bò Cô Lan
    Bún Nước Tôm Bò Cô Lan
    Bún Nước Tôm Bò Cô Lan
    Bún Nước Tôm Bò Cô Lan
  3. Quán bún nước này không hề là hàng quán xa lạ đối với những ai đam mê khám phá ẩm thực và thực khách sành ăn, bởi lẽ Bún Nước Cô Giàu đã được đông đảo người biết đến. Bún nước của Bún Nước Cô Giàu được chế biến với các nguyên liệu chính như tôm, thịt bò, chả,... Các nguyên liệu đều được lựa chọn tươi mới, ngon ngọt. Mì trộn của cô màu sắc đẹp mắt, cũng vô cùng đậm đà và hấp dẫn.


    Từng món ăn kèm mang đến một nét đặc sắc riêng: thịt bò tái mềm ngọt, chả tôm vừa dai, vừa the the kích thích vị giác, tôm nõn thì khỏi phải bàn về độ ngọt cùng cái giòn giòn đã miệng. Cuối cùng là trứng chần kiểu lòng đào beo béo làm bung tỏa mọi giác quan. Bún nước ở Bún Nước Cô Giàu rất dễ bị nghiện và ăn một lần rồi thì sẽ có quay lại lần thứ hai. Khi ăn tô bún nước không thể thiếu chén muối ớt được pha sẵn và vắt thêm miếng chanh để tăng mùi vị. Vị của miếng thịt bò hoặc tôm hay chả cá quyện vào với vị mặn của muối, chua của chanh và cay của ớt khiến bạn không khỏi xuýt xoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 Trần Kế Xương, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0988 907 776

    Gọi điện
    Bún Nước Cô Giàu
    Bún Nước Cô Giàu
    Bún Nước Cô Giàu
    Bún Nước Cô Giàu
  4. Top 4

    Bún Nước Cô Có

    Gọi điện

    Trên con đường Trần Kế Xương có rất nhiều quán bún nước nổi tiếng, trong đó có một quán tên khá lạ tai là quán Bún Nước Cô Có. Không chỉ ấn tượng về tên gọi mà món bún nước và mì trộn muối ớt ở đây cũng để lại nhiều ấn tượng trong lòng thực khách. Quán bún nước đơn giản nằm nép mình trong con đường nhỏ nhưng cũng nhờ thế mà lại mang đến một không gian ẩm thực thoải mái, không ồn ào.


    Thoạt đầu nhìn vào ai thấy cũng cảm thấy ngán ngẩm vì nước lèo trắng, nhạt nhạt. Nhưng khi tô bún nước đặc biệt bày ra trước mắt thì bao nhiêu hoài nghi đều tan biến. Thay vào đó, bạn sẽ bị mê hoặc trước sự tươi sốt của nào là tôm nõn, thịt bò, chả lụa, chả tôm, trứng... Bên cạnh bún nước thì vẫn còn có một "người bạn đồng hành" được ưa chuộng không kém là mì trộn. Sợi mì gói dai dai, mằn mặn trong sốt muối ớt, tương ớt, hành phi lại là lựa chọn hợp lý cho những ai muốn ăn kiểu khô. Vừa ăn vừa hít hà cái cay the như thế thì còn gì bằng. Ngoài hương vị khác biệt, tạo được điểm nhấn riêng thì thái độ thân thiện, hiếu khách của Bún Nước Cô Có cũng khiến thực khách hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 248 Trần Kế Xương, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 864 572

    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bún Nước Cô Có
    Bún Nước Cô Có
    Bún Nước Cô Có
    Bún Nước Cô Có
  5. Top 5

    Bún Nước Quyên

    Có một hàng bún nước cũng được nhiều bạn trẻ Sài Thành "ghé thăm" là Bún Nước Quyên ở khu chung cư Miếu Nổi. Thực ra đây là 1 chi nhánh mở thêm của quán bún nước cô Có ở bên Trần Kế Xương, Phú Nhuận. Bún ở đây rất chất lượng với nhiều thức ăn tươi, ngọt tự nhiên khiến bạn không thể kìm lòng được. Nước dùng thanh kèm theo những lát thịt bò mềm thơm và chả dai giòn ấn tượng. Tôm ở quán dùng có hai loại là tôm tươi và tôm xay. Tôm xay bị cho là bở, kém tươi nhưng bù lại, tôm tươi được luộc vừa chín tới nên còn giữ được độ ngọt thịt, thịt tôm dai sật sật rất ngon.Sợi bún ở đây được trụng mềm hơn và tô bún đầy sắc màu của hành lá nhuyễn, tóp mỡ, hành phi.


    Đến quán Bún Nước Quyên, các bạn đừng quên thử món mì muối ớt tôm bò khá đặc biệt ở quán nhé! Hầu như ai đến đây cũng kêu 1 tô đặc biệt ngập tôm, chả, thịt bò để thưởng thức.Mì được trộn với tương ớt và nêm một tí muối ớt ăn cay cay ăn kèm cùng với 3 con tôm lớn, chả cây, thịt bò,....cùng với chén nước dùng ngọt tôm quết và trứng gà lòng đào ta nói ngon ngất ngưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Trần Kế Xương, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 11:00 - 20:30

    Bún Nước Quyên
    Bún Nước Quyên
    Bún Nước Quyên
    Bún Nước Quyên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy