Top 7 Quán sushi ngon nhất Sài Gòn

Hằng Nga 7794 0 Báo lỗi

Ẩm thực Nhật Bản với sự tinh tế và giàu dinh dưỡng được rất ưa chuộng ở các nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Một trong những món ăn Nhật Bản phổ biến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sushi Hokkaido Sachi

    Sushi Hokkaido Sachi là hệ thống nhà hàng phục vụ các món ăn Nhật Bản tại Việt Nam. Chi nhánh đầu tiên được thành lập vào năm 2013, cho đến nay, nhà hàng liên tục mở thêm các chi nhánh khác để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Với tiêu chí mang những món ăn chính thống của Nhật Bản đến Việt Nam chính vì vậy mà nguyên liệu làm món ăn tại đây vô cùng tươi ngon, được nhập khẩu trực tiếp từ quần đảo hải sản nổi tiếng của Nhật - Hokkaido. Chính nhờ vậy, sushi tại nhà hàng luôn được đánh giá cao về hương vị truyền thống. Phong cách phục vụ cũng vô cùng tận tình, tinh tế. Các bạn đến đây ăn nên đặt bàn trước vì quán khá là đông, nếu không đặt trước có thể bạn sẽ mất thời gian chờ đợi.


    Nguyên liệu của Sushi tại Hokkaido Sachi được vận chuyển nhanh chóng mỗi ngày bằng đường hàng không trực tiếp từ Nhật Bản. Một số hải sản đặc biệt được vận chuyển, nuôi sống trong hồ nước lạnh trước khi chế biến tại nhà hàng đảm bảo tươi ngon nhất. Cùng các nguyên liệu cao cấp tại địa phương được lựa chọn,chế biến bởi đội ngũ đầu bếp người Nhật với 20 - 30 năm kinh nghiệm, đảm bảo sẽ luôn được phuc vụ quý khách chất lượng tốt nhất, ngon nhất với giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 139 A-B Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    • L5 - 17 Saigon Centre, 67 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
    • 172H - 172Q Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại https://sushihokkaidosachi.com.vn/en/location/

    Điện thoại: 0315 827 587

    Email: info@takahiro.com.vn

    Website: https://sushihokkaidosachi.com.vn/

    Sushi và các món ăn khác tại nhà hàng
    Sushi và các món ăn khác tại nhà hàng
    Không gian sang trọng
    Không gian sang trọng

  2. Top 2

    Sushi Tei

    Gọi điện

    Sushi Tei là chuỗi nhà hàng xuyên quốc tế và đã có mặt tại Việt Nam. Nổi tiếng thế giới món ăn giữ nguyên được hương vị Nhật Bản. Sushi và các món ăn ở đây đều được chế biến từ nguyên liệu tươi nhập trực tiếp từ các đảo hải sản của Nhật Bản. Những miếng cá hồi tươi, béo béo, ăn vào tưởng chừng cá tan trong miệng. Đó chính là cảm giác của các khách hàng khi đặt chân đến đây để thưởng thức sushi cùng các món ăn Nhật Khác. Nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình sẽ không làm bạn thất vọng. Giá cả ở đây cao hơn ở những quán khác nhưng chất lượng vẫn luôn được đánh giá là hàng đầu.


    Sushi Tei Vietnam chú trọng không gian thoải mái, ấm cúng, hiện đại phù hợp với văn hóa và thói quen ăn uống bản địa, giúp khách hàng thưởng thức ẩm thực một cách trọn vẹn nhất. Không gian được thiết kế hòa nhã, tinh tế cùng với sức chứa lên đến 200 khách. Thực đơn phong phú với hơn 300 món theo mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông, Sushi Tei hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản hoàn mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 526 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 10A Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    • 120 Lý Thái Tổ, Quận 3, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại https://www.sushiteivietnam.com/pages/lien-he

    Điện thoại: 1900 292 977
    Email: info@sushitei.com.vn
    Website: https://www.sushiteivietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushi.tei.vietnam/

    Gọi điện
    Sushi tại Sushi tTei
    Sushi tại Sushi tTei
    Sushi Tei - Nhà hàng sang chảnh
    Sushi Tei - Nhà hàng sang chảnh
  3. YEN Sushi Sake Pub chú trọng không gian thoải mái, ấm cúng, hiện đại phù hợp với văn hóa và thói quen ăn uống bản địa, giúp khách hàng thưởng thức ẩm thực một cách trọn vẹn nhất. Bước đến không gian nhà hàng Nhật Bản Yen Sushi & Sake Pub, ngoài lối kiến trúc độc đáo, ập vào mắt bạn là những màu xanh của cây lá đan xen ở từng góc. Cây cối tươi mát vừa làm tâm trạng bạn tốt hơn vừa mang đến cảm giác an yên giữa phố thị tấp nập. Hơi thở hướng đến sự cổ điển, bàn ghế với tông gỗ đậm, tạo nên sự sang trọng nổi bật. Trên những mảng tường, không hề đơn điệu vớ một sắc màu mà được YEN Sushi Sake Pub khắc họa nhiều nét vẽ đẹp mắt.

    Chỉ với không gian, YEN Sushi Sake Pub đã đủ để bạn sống ảo vài tấm ảnh nghìn like. Sự chất lượng về độ tươi ngon và hương vị của các món ăn tại YEN Sushi Sake Pub đã được minh chứng bằng lượng khách đến đông đảo mỗi ngày. Còn chần chờ gì mà không rủ rê bạn bè đến số 15 Lê Qúy Đôn và 151E Hai bà Trưng để trải nghiệm?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 15 Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM
    • 151E Hai Bà Trưng, Quận 3, TP.HCM
    • Xem chi tiết tại https://booking.yensushisake.com/

    Điện thoại: 1900 066 890

    Website: http://www.yensushisake.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/yensushisake/
    Giờ mở cửa:
    10:30-14:00 | 17:00-22:00

    Gọi điện
    YEN Sushi Sake Pub
    YEN Sushi Sake Pub
    YEN Sushi Sake Pub
    YEN Sushi Sake Pub
  4. Top 4

    Chiyoda Sushi

    Nằm trong chuỗi nhà hàng thuộc tập đoàn Chiyoda Sushi Nhật Bản, với hệ thống hơn 200 chi nhánh trải dài khắp nước Nhật, thương hiệu Chiyoda Sushi nay đã đến Việt Nam, mang đến cho thực khách Việt hương vị chuẩn Nhật từ nguồn nguyên liệu tươi ngon nhập khẩu chính gốc.

    Nguyên vật liệu tại Chiyoda Sushi sẽ được nhập trực tiếp về Việt Nam bằng đường hàng không. Quy trình xử lý được thực hiện ngay tại nhà hàng cùng với sự khắt khe trong khâu bảo quản nguyên vật liệu sẽ đem đến cho thực khách những thành phẩm tươi ngon nhất. Bên cạnh đó với hơn 25 năm kinh nghiệm về ẩm thực Nhật Bản đặt biệt là Sushi-Sashimi, bếp trưởng cùng với những đầu bếp Việt Nam đã qua quá trình đào tạo khắt khe tại Nhật Bản, tạo nên đội ngũ ưu tú không ngừng luyện tập nâng cao tay nghề.

    Không chỉ là Sushi, Chiyoda còn tự tin cung cấp cho thực khách những món ăn đa dạng khách. Thực khách có thể thưởng thức những lát sashimi được cắt ra từ nguyên liệu cá tươi ngon, hay những món nướng, lẩu hạng nhất có đậm chất hương vị Nhật Bản. Chiyoda Sushi chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm vị giác trọn vẹn và vô cùng hấp dẫn cho những tín đồ của ẩm thực xứ hoa anh đào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 254 - 256 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 3535 8499
    • 149 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM - 028 3822 5822

    Email: chiyodasushivn92@gmail.com
    Website: https://chiyodasushi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chiyoda.sushi.vietnam/
    Giờ mở cửa: giomocua

    Chiyoda Sushi
    Chiyoda Sushi
    Chiyoda Sushi
    Chiyoda Sushi
  5. Top 5

    Naked Sushi

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ sushi ngon tại quận 3 mà bạn không nên bỏ lỡ là Naked Sushi. Tọa lạc trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, địa chỉ tạo ấn tượng đầu tiên chính là không gian đẹp mắt và nhân viên nhiệt tình. Menu của Naked Sushi dường như hội tụ gần đủ những tinh hoa sushi của Nhật Bản. Bạn có thể gọi món riêng lê hoặc theo combo tuỳ ý. Chất lượng sushi tại Naked Sushi đã được khách hàng công nhận suốt nhiều năm qua. Những phần sushi và sashimi của Naked luôn chú trọng vào việc làm nổi trội sự tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của thực phẩm. Món ăn được chăm chút không chỉ có ở hương vị mà còn ở phần bày trí.

    Naked Sushi
    theo lối thiết kế giản dị, mang đậm phong thái Nhật Bản với màu nâu đỏ chủ đạo, đem lại cảm giác gần gũi. Từ bộ bàn ghế, đến cái chén, đĩa hay lọ đựng gia vị đều toát lên vẻ trang nhã mà êm ấm. Nếu như bạn vẫn chưa tìm ra địa điểm cho cuộc hẹn của tôi thì địa chỉ số 39 Trương Định sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 193A/6 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0936 711 013

    Email: nakedfood.sg@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nakedsushi.sashimi

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Naked Sushi
    Naked Sushi
    Naked Sushi
    Naked Sushi
  6. Nằm ngay mặt tiền đường Điện Biên Phủ với vẻ ngoài sang trọng và lôi cuốn đến mức bạn khó lòng rời mắt nếu có lỡ đi ngang qua, nhà hàng Nhật Bản KYO WATAMI Grill & Sushi hiện là một “tân binh” đáng gờm trong vô số các nhà hàng Nhật Bản đang có mặt ở Sài Gòn.

    Bên cạnh các món ăn đã quá quen thuộc với người Việt, KYO WATAMI còn mang đến những món ăn đặc sắc khác giúp thực khách Việt có được trải nghiệm chuẩn xác nhất đối với ẩm thực Nhật Bản. Trong đó có thể kể đến các loại sashimi tươi sống được chế biến từ những nguyên liệu theo mùa, hoặc món nướng được chế biến theo phương thức Robata-yaki công phu. Bạn có thể thỏa sức khám phá những hương vị sushi tuyệt hảo với rất nhiều hương vị khác nhau, chấm kèm nước tương Nhật pha với chút wasabi cay nồng sẽ làm mùi tanh của hải sản sống bị át đi.

    Menu của quán khá đa dạng với nhiều lựa chọn về hương vị và nguyên liệu. Đội ngũ đầu bếp được đào tạo chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình cùng không gian rộng rãi cũng là điểm níu kéo khách hàng, đặc biệt là những ai say mê ẩm thực Nhật đến với KYO WATAMI Grill & Sushi. Nếu đã là người sành món Nhật, lần này bạn hãy thử đến với KYO WATAMI để cảm nhận được thế nào là trải nghiệm ẩm thực “mùa nào thức nấy” bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 259 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 636 372

    Email: info@watami.vn

    Website: https://www.watami.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Watami.Vietnam

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    KYO WATAMI Grill & Sushi
    KYO WATAMI Grill & Sushi
    KYO WATAMI Grill & Sushi
    KYO WATAMI Grill & Sushi
  7. Top 7

    Ichihana Sushi Vietnam

    Với không gian ấm cúng, sang trọng cùng món ăn tươi ngon, béo ngậy cùng nước tương wasabi đặc trưng sẽ khiến bạn hài lòng khi đến Ichiban Sushi để thưởng thức sushi. Sushi ở đây vừa đáp ứng được yêu cầu ngon và giá thành hợp lý, không quá mắc với các bạn sinh viên. Nếu bạn mong muốn thưởng thức sushi ngon mà không tốn quá nhiều tiền thì hãy đến với Ichiban Sushi. Nếu đến đây thường xuyên thì bạn nên làm thẻ thành viên để có nhiều ưu đãi. Nhân viên phục vụ tận tình nhưng vẫn còn chậm trong việc phục vụ món nên có thể sẽ mất thời gian của bạn.


    Tại nhà hàng Ichihana Sushi, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản, chứa chan tình yêu nghề và tâm huyết của người đứng bếp: Mexi Cali Maki, Omasake, Cá cam Nhật, Sashimi, Nigiri, Sò điệp Nhật, Hand Rolls,… Đặc biệt là các món bánh sushi vừa độc lạ vừa no bụng, có thể ăn thỏa thích những cục sushi, sashimi vô cùng hấp dẫn. Từ những loại sashimi và sushi hấp dẫn này, quán sẽ tạo nên những chiếc bánh Sushi hoành tráng với đủ các loại cá sống, với đủ các loại nhân và topping cực kì ngon miệng và đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69A Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Sushi được bày trí sang trọng
    Sushi được bày trí sang trọng
    Ichihana Sushi Vietnam
    Ichihana Sushi Vietnam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy