Top 12 Quán sushi ngon, giá bình dân tại Sài Gòn

Hoài Anh 41485 0 Báo lỗi

Ẩm thực Nhật Bản với sự tinh tế và giàu dinh dưỡng được rất ưa chuộng ở các nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Một trong những món ăn Nhật Bản phổ biến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tokyo Deli Sushi

    Gọi điện

    Tokyo Deli Sushi là hệ thống nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng tại Việt Nam. Menu của Tokyo Deli dường như hội tụ gần đủ những tinh hoa sushi của Nhật Bản. Bạn có thể gọi món riêng lẻ hoặc là theo combo tuỳ ý. Không gian sang trọng, các món sushi tuyệt hảo, phong cách phục vụ chuyên nghiệp thì Tokyo Deli Sushi là sẽ là một địa điểm lý thú cho bạn nào yêu đồ ăn Nhật và văn hóa Nhật.


    Nhờ áp dụng những phương pháp quản lý tiên tiến theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm xuyên suốt từ khâu nhập nguyên liệu đầu vào đến quy trình chế biến & phục vụ, cũng như được hỗ trợ bởi hệ thống sản xuất và cung cấp nguyên vật liệu trên toàn thế giới. Đông thời, lấy cảm hứng từ không gian truyền thống của người Nhật Bản đó là một cách sắp xếp nội thất đơn giản, dễ chịu, mang lại bầu không khí bù đắp sự căng thẳng khiến bạn cảm thấy thư giãn hơn. Tokyo Deli Sushi sẽ là một nơi nên đến để thưởng thức và trải nghiệm những món ăn tinh hoa, đậm hương vị Nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 306 - 308 Tên Lửa, Quận Bình Tân, TP. HCM - 028 7109 8599
    • 366A3 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 028 7108 9799
    • 120bis Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM - 028 3837 2277
    • Xem chi tiết tại: https://tokyodeli.com.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1900 234 504

    Email: info@tokyodeli.com.vn

    Website: tokyodeli.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoDeliSushi

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
  2. Top 2

    Sushi Viên Ông Chủ Nhỏ

    Gọi điện

    Sushi Viên Ông Chủ Nhỏ là quán ăn ngon với món sushi hấp dẫn mà các tín đồ yêu thích ẩm thực Nhật Bản không thể bỏ qua. Sushi Viên Ông Chủ Nhỏ có giá hợp lý để có thể mang đến quý khách hàng những trải nghiệm thật thú vị về nền văn hóa ẩm thực Nhật Bản. Ngoài ra, khi đến với Sushi viên Ông Chủ Nhỏ, quý khách sẽ được hưởng thật nhiều ưu đãi và sự tận tâm, nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên.


    Menu của Sushi Viên Ông Chủ Nhỏ vô cùng đa dạng, dường như hội tụ cả thiên đường sushi Nhật Bản để chiều lòng khách hàng. Bạn có thể gọi món riêng lẻ hoặc theo combo tuỳ ý. Sushi Viên Ông Chủ Nhỏ Nhỏ mang nền ẩm thực đa dạng của Nhật Bản đến với thực tại Sài Gòn. Đến đây bạn có thể thưởng thức các món ăn như sashimi, sushi, tempura, cơm, mì. Hay thậm chí có thể thưởng thức món lẩu độc đáo chuẩn vị Nhật. Sashimi tại Sushi Viên Ông Chủ Nhỏ Nhỏ được trang trí cầu kỳ, susi nhỏ xinh được kết hợp từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Quán cam kết lựa chọn và sử dụng các nguyên liệu sạch, chất lượng, các loại hải sản tươi sống để kết hợp và tạo ra những món ăn đặc sắc riêng nhưng vẫn ở một mức giá dễ chịu cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 278 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    • 70B Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    • 194 Lê Văn Thọ Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0836 318 904
    Email: baouyen23121991@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SushivienOngChuNho/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi Viên Ông Chủ Nhỏ
    Sushi Viên Ông Chủ Nhỏ
    Sushi Viên Ông Chủ Nhỏ
    Sushi Viên Ông Chủ Nhỏ
  3. Top 3

    Sushi Cô Chủ Nhỏ

    Gọi điện

    Những thực khách sành ăn và hiểu về ẩm thực Nhật tại Sài Thành đến với quán Sushi Cô Chủ Nhỏ để hò hẹn cùng bạn bè. Khách hàng rất tâm đắc với cách chế biến ở đây, bởi món ăn luôn được giữ nguyên bản sắc từ hương vị cho đến cách chế biến. Phần thức ăn có nhiều màu sắc rất bắt mắt. Chỉ với phần sushi của mình, bạn vẫn có thể check in một tấm ảnh thật ưng ý rồi đấy.


    Menu của quán khá đa dạng với nhiều lựa chọn về hương vị và nguyên liệu. Đội ngũ đầu bếp được đào tạo chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình cùng không gian rộng rãi cũng là điểm níu kéo khách hàng, đặc biệt là những ai say mê ẩm thực Nhật đến với Sushi Cô Chủ Nhỏ. Đưa từng miếng sushi nhỏ xinh vào miệng, nhắm mắt lại để thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được tinh tuý của ẩm thực xứ mặt trời mọc đấy. Cửa hàng đi theo phong cách trẻ trung, đáng yêu, thực đơn cũng phong phú và đặc biệt là rẻ. Từ Sushi, sashimi, cơm trộn Nhật, canh miso cho tới những món ăn đường phố Nhật như bánh xèo, takoyaki, maki, udon… Sự phong phú của đồ ăn tại Cô Chủ Nhỏ đôi khi còn làm khách hàng ngạc nhiên, thắc mắc tại sao gọi đủ món nhưng bill vẫn không hề đắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 543 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    • 249 Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0969 205 238 & 0961 387 381

    Fanpage: https://www.facebook.com/sushicochunho

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi Cô Chủ Nhỏ
    Sushi Cô Chủ Nhỏ
    Sushi Cô Chủ Nhỏ
    Sushi Cô Chủ Nhỏ
  4. Top 4

    Salmon King

    Gọi điện

    Salmon King với không đơn giản cùng sự sáng tạo tinh tế trong từng món ăn, thức uống hy vọng mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời cùng chất lượng dịch vụ tận tâm nhất. Đúng như tên gọi, cá hồi là nguyên liệu chính tạo nên những món ăn hấp dẫn ở Salmon King. Ngoài ra, nhà hàng còn nhiều món ăn từ hải sản nên thử. Mỗi món ăn đều chứa đựng bao tâm huyết của người đầu bếp. Bên cạnh đó, phần trình bày món ăn cũng rất bắt mắt, thu hút thực khách từ ánh nhìn đầu tiên.

    Bên cạnh những đĩa shishi tươi ngon đẹp mắt, bát mì Udon tại Salmon King cũng sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. Tới đây nhất định không được bỏ lỡ món Udon xào bò Mỹ nha, đảm bảo chỉ cần nhìn thôi là muốn ăn ngay tức thì. Sợi mì to, mềm, ăn dai dai không nhão tí nào, nước xốt thơm thơm. Đây là nhà hàng Nhật chuyên về shashimi nhưng chất lượng về mì Udon thì khỏi phải bàn nhé! Món ăn được làm đúng chuẩn bị Nhật thành thử có hơi mặn nhưng bạn được lựa chọn mức độ mặn nhạt nhé và có giá khá cao. Giá cả tại đây có hơi mắc nhưng chất lượng hoàn toàn xứng đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 39 Đường 715, Quận 8, TP. HCM - 0933 593 592
    • 85 Gò Dầu, Quận Tân Phú, TP. HCM - 0933 276 876

    Email: Salmonkinggg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SalmonKingg
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Salmon King
    Salmon King
    Salmon King
    Salmon King
  5. Top 5

    Sushi 79

    Gọi điện

    Sushi chắc chắn là món ăn yêu thích của nhiều người, trong phân khúc nhà hàng Nhật bình dân, chắc nhiều tín đồ Sushi đều nghe đến Sushi 79 vừa có chất lượng tươi ngon, món ăn đa dạng, mà giá cả lại khá rẻ phù hợp với túi tiền.

    Sushi 79 cam kết chỉ dùng các nguyên liệu tươi ngon nhất được nhập khẩu từ Nhật Bản, kết hợp với các nguyên liệu cao cấp ngay tại địa phương. Tất cả đều được chọn lựa và kiểm tra đáp ứng đúng theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Nhà hàng tạo ra các món ăn ngon, đa dạng được trình bày trang nhã và phục vụ với phong cách đậm nét Nhật Bản. Với mức giá bình dân, quý khách sẽ được thưởng thức hơn 100 món ăn bao gồm sashimi, sushi, maki, gunkan... đặc biệt là mì cay và Udon. Đến với Sushi 79, còn có thể thỏa trải nghiệm nhiều món ngon tại đây. Bên cạnh những món sushi, sashimi,... những món ăn tưới sống thì ở đây bạn còn có thể thưởng thức các loại salad được kết hợp đa dạng cùng tôm, thanh cua, cá trích ép trứng, da cá hồi, cua lột chiên giòn... Salad được trộn theo công thức với sốt mayone và sốt cam đặc sắc, tạo nên hương vị chua - ngọt - béo hòa quyện vô cùng cuốn hút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 489 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM - 0888 787 870
    • 151 Đề Thám, Quận 1, TP. HCM - 0888 989 890

    Email: quyennguyen.sushi79@gmail.com

    Website: sushi79.net

    Fanpage: https://www.facebook.com/sushi79vn

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi 79
    Sushi 79
    Sushi 79
    Sushi 79
  6. Top 6

    SuShi Nhí

    Gọi điện

    Đây là một quán sushi bình dân nổi tiếng. Sushi Nhí là một quán sushi vỉa hè được đông đảo các bạn sinh viên yêu thích không những vì giá cả phải chăng mà còn vì chất lượng món ăn ổn định, mặc dù giá rẻ là vậy nhưng sushi vẫn rất tươi và ngon. Đồng thời thực đơn ở đây cũng khá là đa dạng. Đến với Sushi Nhí ngoài sushi ra thì các bạn còn có thể lựa chọn những món ăn Nhật Bản khác cũng không kém phần hấp dẫn như: sashimi cá hồi, cá hồi aburi, súp miso,...


    Mặc dù là quán bình dân, không gian không được thoáng và rộng nhưng Sushi Nhí lại nhận được về vô số hàng ngàn lời khen từ khách hàng về món ăn cũng như phong cách của quán. Có thể ấn tượng với bạn chính là kiểu trang trí của nhà hàng, mặc dù không quá sang nhưng lại mang đến một cảm giác vô cùng ấm áp, từ những chiếc lồng đèn cho đến không khí xung quanh quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 21 Nguyễn Công Trứ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 210 Trần Não, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 125 359 & 0797 125 359
    Website:
    https://sushinhi.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushinhi.com.vn/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi Nhí
    Sushi Nhí
    Sushi Nhí
    Sushi Nhí
  7. Top 7

    Sushi 3 Con Sóc

    Gọi điện

    Nhà hàng Sushi 3 Con Sóc là một địa chỉ được nhiều thực khách Sài Thành lựa chọn làm điểm đến yêu thích khi muốn thưởng thức các món ăn Nhật Bản. Ở đây, có thể thỏa sức khám phá những hương vị sushi tuyệt hảo với rất nhiều hương vị khác nhau, chấm kèm với nước tương Nhật pha với chút wasabi cay nồng sẽ làm mùi tanh của hải sản sống bị át đi. Những cái tên góp phần làm nên thương hiệu của Sushi 3 Con Sóc phải kể đến như: Gunkan, Maki Mono, Nigiri, Temaki, Deluxe Roll được làm từ: Cá hồi, cá ngừ, hàu sống, lươn, bạch tuộc, saba, trứng tôm, trứng, thanh cua, cá ngừ cay,... sẽ khiến bạn phải choáng ngợp bởi sự đa dạng, phong phú đó. Đặc biệt nói đến bữa tiệc ở nhà hàng Nhật Bản Sushi 3 Con Sóc thì cũng không thể không kể đến món sashimi: Cá hồi, cá ngừ, bạch tuộc,cá hồng, trứng cá chuồn, sò đỏ, sashimi tổng hợp,… được làm vô cùng đẹp mắt.


    Món ăn ngon, bổ dưỡng lại ấn tượng từ vẻ đẹp bắt mắt của cách bày trí món ăn. Giá cả hợp lý, chất lượng lại tốt thì sẽ là một điểm đến đối với những fan cuồng món ăn Nhật. Thái độ nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ lại thân thiện. Nếu chưa từng ăn món Nhật, có thể là lần đầu tiên, hãy đến với Sushi 3 Con Sóc để thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị của đất nước Mặt trời mọc nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 139/10 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại:
    0933 582 388

    Email: sushi3cs@mail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/3consoc/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi 3 Con Sóc
    Sushi 3 Con Sóc
    Sushi 3 Con Sóc
    Sushi 3 Con Sóc
  8. Top 8

    Sushi Tí

    Gọi điện

    Sushi Tí luôn là điểm đến lý tưởng dành cho các tín đồ ẩm thực Nhật Bản. Với định hướng món Nhật - giá bình dân, Sushi Tí sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm vị giác thú vị với sashimi tươi ngon, sushi ngọt béo... cùng các món nóng và lẩu đa dạng mà bất cứ tín đồ ẩm thực nào cũng không thể chối từ. Sự thoải mái, gần gũi, tiện lợi là tiêu chí mà Sushi Tí muốn mang lại cho khách hàng thông qua không gian sang trọng và ấm cúng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, “bộ sưu tập” các món ăn tại Sushi Tí cũng sẽ làm thỏa mãn mọi giác quan của bạn bởi hình thức bắt mắt và hương vị ngon mê ly, trong đó có thể kể đến hàng loạt các loại sushi quen thuộc như sushi cá hồi, sushi cá ngừ, sushi thanh cua, sushi tôm, sushi lươn,... cùng rất nhiều các món ăn đặc sắc khác có thể đáp ứng nhu cầu ẩm thực cho mọi thực khách.

    Từ những loại nguyên liệu tươi ngon được chọn lọc kỹ càng và nhập mới hằng ngày, các đầu bếp tại Sushi Tí đặt tất cả tâm huyết của mình vào từng món ăn để mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản một cách trọn vẹn nhất. Món Nhật tại Sushi Tí vẫn giữ được hương vị nguyên bản của đất nước mặt trời mọc, nhưng đồng thời cũng được điều chỉnh, gia giảm để phù hợp với khẩu vị của người Việt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 Huỳnh Tịnh Của, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 009 034

    Email: akaruitsuki277@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SushiTi41

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi Tí
    Sushi Tí
    Sushi Tí
    Sushi Tí
  9. Top 9

    Sushi Gõ

    Gọi điện

    Sushi/Sashimi vốn được biết đến là món ăn thượng hạng, đắt đỏ. Nhưng ở Sushi Gõ chất lượng tươi ngon, mọng nước của mỗi món ăn nhưng giá bán lại rất "bình dân" so với chất lượng. Để có mức giá cạnh tranh và đáp ứng được nhu cầu về chất lượng không kém cạnh các nhà hàng sang trọng khác. Nguồn nguyên liệu của quán được nhập trực tiếp từ điểm nhập khẩu, không cần thông qua các bên thứ 3 nên không bị đội giá mà cá lại tươi sống, không lo bị để quá ngày mà giảm đi hương vị thuần khiết của ẩm thực Nhật Bản. Bên cạnh đó, ngay khi nhận được đơn hàng, đầu bếp tiến hành làm ngay, căn chỉnh thời gian, thao tác gọn lẹ để mỗi thớ thịt đều tươi ngon, chất lượng miễn chê mà không hề giảm đi chút hương vị thuần khiết vốn có.


    Ngoài món sushi, Sushi Gõ còn có các món cơm, món nước, món chiên, món tươi sống, món nhâm nhi, cái gì cùng có, bạn tha hồ lựa chọn. Với chất lượng món ăn khá tốt, thái độ phục vụ đón tiếp khách niềm nở, hòa đồng của nhân viên tạo cảm giác thân thiện đối với chính khách hàng. Không gian ấm cúng lại gần gũi, giá cả ổn. Đây cũng là một địa điểm tuyệt vời để các bạn có thể đến trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Mê Linh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 046 382 & 0369 138 790

    Fanpage: https://www.facebook.com/sushigovn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi Gõ
    Sushi Gõ
    Sushi Gõ
    Sushi Gõ
  10. Top 10

    Sushi House

    Gọi điện

    Nhắc đến hồn túy ẩm thực Nhật thì không thể không kể đến sushi. Được làm từ nguyên liệu tươi ngon nhất, những miếng sushi quyến rũ thực khách với đủ mùi vị và sắc màu khác nhau. Tại Quận Phú Nhuận, Sushi House được đánh giá là một trong những nhà hàng phục vụ sushi ngon với mức giá dễ chịu. Chất lượng sushi tại quán ăn Nhật Bản này đã được khách hàng công nhận suốt nhiều năm qua.


    Với phong cách phục vụ khách hàng đúng chuẩn nhà hàng, các món ăn ở đây đặc biệt là sushi được khách hàng rất ưa chuộng. Chất lượng tuyệt vời với giá thành Việt chắc chắn đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những yêu ẩm thực Nhật Bản. Các nguyên liệu đều đảm bảo chất lượng cao được nhập khẩu và tuyển chọn kỹ lưỡng, nhằm mang đến cho thực khách hương vị thuần Nhật, ngon miệng và đầy lưu luyến. Nhiều thực khách sau khi đến quán lần đầu để quyết định trở thành khách quen và đồng hành lâu dài đấy. Thực đơn ở Sushi House rất đa dạng mang đậm phong cách Nhật Bản được các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến. Các món chủ lực của quán như sushi cuộn thập cẩm, sushi cá ngừ, sushi trứng cá, sashimi cá hồi, sashimi sò đỏ,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Trương Quốc Dung, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3842 4010 & 028 3844 3781 & 0932 816 266

    Email: sushi.house@phuongnamstar.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/sushi.househh

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi House
    Sushi House
    Sushi House
    Sushi House
  11. Top 11

    Sushi Ginza

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ sushi ngon tại Quận 3 mà bạn không nên bỏ lỡ là Sushi Ginza. Toạ lạc tại 27 Nguyễn Thiện Thuật, địa chỉ tạo ấn tượng đầu tiên chính là không gian đẹp mắt và nhân viên nhiệt tình. Thực khách đến với Sushi Ginza không chỉ được ăn ngon mà còn bởi vì những món ăn ở đây cực kì đảm bảo vệ sinh an toàn, có lợi cho sức khỏe, bởi những nguyên liệu của nhà hàng được lựa chọn và nhập khẩu 100% từ Nhật Bản.


    Bạn có thể thưởng thức những món sushi từ bình dân như sushi thanh cua, sushi trứng cuộn, sushi tôm,… đến cao cấp như Salmon Avocado Nigiri with Wasabi Mayo là sự kết hợp tài tình vị tươi ngon của cá hồi và vị ngậy béo của bơ được rưới lên trên một lớp sốt wasabi cay nồng hay maki temaki cua lột hay sushi Uni (cầu gai Nhật). Đến với Nhật Bản thực khách không thể bỏ qua Sushi Ginza - con đường sầm uất nổi tiếng cùng với các nhà hàng quán ăn sushi. Giờ đây, tất cả những gì liên quan đến ẩm thực Nhật Bản đã được gói gọn trong Sushi Ginza. Thực khách Sài Gòn sẽ không thể không đến với Sushi Ginza – nơi hội tụ những tinh hoa ẩm thực Nhật để thưởng thức những món ăn cực ngon và đẹp mắt ngay tại trung tâm thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP HCM

    Điện thoại: 0978 977 777 & 028 2252 7888

    Email: ginzasushivn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SushiGinzaSG/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi Ginza
    Sushi Ginza
    Sushi Ginza
    Sushi Ginza
  12. Top 12

    Kaze Sushi

    Gọi điện

    Kaze Sushi được đánh giá khá cao về cách phục vụ nhanh nhẹn, chất lượng đồ ăn ở mức ổn so với mặt bằng. Thực phẩm luôn sạch sẽ, ngon miệng, đẹp mắt. Kaze Sushi phù hợp với những buổi họp mặt bạn bè, gia đình hay hẹn hò, xứng đáng là 1 địa chỉ đồ Nhật bình dân dành cho mọi nhà. Mức giá tại Kaze Sushi khá rẻ so với mặt bằng chung, đáp ứng được đông đảo đối tượng khách hàng từ học sinh sinh viên, đến dân văn phòng, gia đình… Tùy theo sức ăn và thực đơn bạn gọi mà mức giá sẽ khác nhau.


    Không gian quán Kaze Sushi được sắp xếp rất gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ. Nhân viên cũng rất nhiệt tình, gần gũi, dễ thương và cũng rất chuyên nghiệp trong từng câu chào, từng hành động đối với khách. Đây có lẽ là một điểm cộng tuyệt vời dành cho nhà hàng rồi. Bên cạnh món ăn ngon thì phục vụ cũng là một yếu tố đóng vai trò vô cùng quan trọng quyết định sự yêu mến của khách hàng dành cho Kaze Sushi. Thỉnh thoảng, khi ra ngoài chơi, vào những dịp nghỉ lễ, ra ngoài cùng con, muốn tạo cho con trẻ cảm giác vui vẻ, thoái mái nhất khi ăn uống, cũng như cha mẹ có thể chơi, ăn uống làm bạn với con nhiều hơn thì hãy đến với Kaze Sushi, sẽ là một lựa chọn để bạn trải nghiệm thiên đường món Nhật cũng các thiên thần nhí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 445 Gia Phú, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0822 600 650
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091661274680
    Gọi điện
    Kaze Sushi
    Kaze Sushi
    Kaze Sushi
    Kaze Sushi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy