Top 5 Quán mì ngon, lạ tại Sài Gòn cho ngày chán cơm

Phương Bùi 956 1 Báo lỗi

Đôi khi bạn chán những bữa cơm hằng ngày và muốn tìm đến những món ăn mới, lạ hơn. Hãy thử ngay những món mì cực ngon dưới đây nhé, chắc chắn bạn sẽ thích ngay ... xem thêm...

  1. Ippudo Vietnam là một trong những địa chỉ có món mì ramen hấp dẫn được nhiều khách hàng yêu thích. Với chi nhánh quận 1, ngay từ ánh nhìn đầu tiên, khách hàng đã bị chinh phục bởi sự sang trọng, tinh tế của không gian quán với sự kết hợp tuyệt vời của gỗ và kính. Nằm ở khu phố Nhật, không gian của Ippudo Vietnam có một trệt, một lầu đủ thoải mái với bàn ghế gỗ từ bàn đôi đến bàn nhóm và có cả khu ngồi bệt đúng tinh thần Nhật Bản để khách hàng dễ dàng lựa chọn được góc ngồi phù hợp.

    Thực khách sẽ gọi món bằng máy tính ngay tại bàn và những bát mì nóng hổi sẽ được nhân viên nhanh chóng mang đến nơi. Thưởng thức mì ramen ở quán Ippudo Vietnam, khách hàng sẽ hài lòng ngay với sự kết hợp hài hòa giữa nước súp và sợi mì dai vừa được kết hợp cùng topping, đó có thể là thịt heo xá xíu hầm, rau cải, măng chua, hành lá, trứng lòng đào ngâm muối, rong biển, thịt ba chỉ, thịt nạc và thịt gà chashu,... Một số loại mì ramen được khách hàng thường xuyên lựa chọn ở Ippudo Vietnam là: mì ramen Gyokai Tonkotsu, mì ramen Akamaru, mì ramen Shiromaru,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 892 911

    Fanpage: https://www.facebook.com/ippudovietnam/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | và 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ippudo Vietnam
    Ippudo Vietnam
    Ippudo Vietnam
    Ippudo Vietnam

  2. Top 2

    Daiichi Ramen

    Gọi điện

    Daiichi Ramen là thương hiệu ẩm thực Nhật Bản với hai chi nhánh tại TP. HCM từ lâu đã nhận được sự quan tâm của đông đảo thực khách. Không gian nhà hàng đậm nét văn hóa Nhật Bản, với menu đa dạng các món ăn kết hợp phong cách ẩm thực Nhật Bản cùng các nguyên liệu Việt Nam quen thuộc. Daiichi Ramen là nơi phù hợp với nhiều cuộc hẹn từ bạn bè, đối tác hoặc gia đình. Quán nằm ở khu vực phố Nhật tại quận 1 nên rất thuận tiện cho việc di chuyển và cũng thường xuyên đón tiếp du khách nước ngoài.


    Daiichi Ramen có một menu hết sức đồ sộ và phong phú, bạn có thể tha hồ thưởng thức các loại ramen khác nhau. Nhưng đừng lo nếu bị rối mắt và không biết chọn gì vì đã có nhân viên sẽ giúp đỡ bạn chọn món hợp với bạn nhất. Đối với các loại mì ramen, Daiichi Ramen gây ấn tượng với những bát mì hấp dẫn có nước dùng được chế biến kỹ càng từ thịt và xương, tạo nên màu trắng sữa, siêu ngon và siêu đậm đà. Thành phần chất lượng đi kèm gồm có thịt bò chasu, trứng luộc và nấm đen,… Một số món nổi bật ở Daiichi Ramen là Iekei Chashu ramen, Tsukemen, Tonkotsu Shoyu Ramen, Tantanmen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8A/2B2 Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0792 723 555

    Website: https://daiichiramen.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/daiichiramen/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Daiichi Ramen
    Daiichi Ramen
    Daiichi Ramen
    Daiichi Ramen
  3. Top 3

    Udon Donnosuke

    Gọi điện

    Donnosuke là nơi đây được đông đảo mọi người biết đến với sợi mì tươi và tô mì cực kì to. Tại Donnosuke, bạn có thể chọn 3 size mì, tuỳ theo khẩu phần bạn muốn ăn với tô nhỏ nhất là size M, tiếp theo là size L, và size lớn nhất đó là XL +20.000đ. Dù là ở size bình thường nhưng bạn vẫn có thể hài lòng về chất lượng tô mì vì số lượng mì nhiều hơn gấp 1.5 lần so với những nơi khác. Nhiều khách thưởng thức mì tại đây cho rằng họ rất thích vị tươi của mì tại Donnosuke, mì được làm từ các nguyên liệu sạch và nhập khẩu từ Nhật. Mì Udon ở đây khá mềm nhưng vẫn tạo cảm giác đủ dai, không bị bở hoặc vỡ khi khách hàng gắp vào sợi mì.

    Tại Udon Donnosuke, bạn có thể thưởng thức tận 30 loại mì Udon luôn đấy nhé. Đặc biệt, đến nhà hàng, nếu có điều kiện, bạn nhất định phải thử tô mì mang tên Udon Donnosuke - Mì Vàng nhé. Đây là tô mì đặc biệt nhất với hơn 8 loại thực phẩm được sử dụng trong đó phải kể đến là Tempura Tôm, ngoài ra còn có Kamaage Udon loại mì khởi nguồn cho mì Udon truyền thống, mì Ankkake Udon & Trứng với nước dùng mì sánh mịn được làm từ trứng gà, vị thơm ngon và thanh ngọt của Mì Udon Cá Hồi Sốt Kem, vị cay nồng của Mì Udon Thịt Bò Cay. Ngoài mì Udon ra thì nhà hàng còn có nhiều món ăn khác nữa như các món A la carte, món cơm và đặc biệt là menu hấp dẫn dành cho trẻ em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 968 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 5410 9910
    Fanpage: https://www.facebook.com/donnosuke/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Udon Donnosuke
    Udon Donnosuke
    Udon Donnosuke
    Udon Donnosuke
  4. Top 4

    Mì trộn cô Dung

    Thêm một lựa chọn dành cho những ai đang tìm quán mì trộn muối ớt ngon tại TP. HCM chính là quán Mì trộn cô Dung ở hẻm 33 Nguyễn Công Hoan. Menu Mì trộn cô Dung có nhiều suất mì trộn muối ớt để khách dễ dàng lựa chọn theo ý thích như mì trộn thập cẩm, mì trộn tôm bò, giá từ 40.000 đồng. Mức giá này khá rẻ so với những địa điểm khác cũng bán mì trộn muối ớt, nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

    quán Mì trộn cô Dung, một phần gồm tô mì khô, tô nước lèo gồm topping: chả cua, thịt bò, chả tôm, bò viên, trứng chần, bánh tráng chiên phồng và một chén muối ớt. Thịt bò được chủ quán cho khá nhiều thái mỏng ngọt và không quá dai. Kết hợp cùng là chả tôm ngọt và tươi, trứng lòng đào không bị chảy, béo ngậy quyện với sợi mì dai dai ăn lại càng ngon, lên ảnh cũng đẹp. Ngoài chất lượng món ăn, nhân viên ở đây cũng tạo được thiện cảm vì có thái độ vui vẻ, phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo kể cả khách ăn tại chỗ hay mua mang đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Nguyễn Công Hoan, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0703 972 835
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30

    Mì trộn cô Dung
    Mì trộn cô Dung
    Mì trộn cô Dung
    Mì trộn cô Dung
  5. Bún Nước & Mì Cay Muối Ớt Huyền là một địa chỉ đã hơn 40 năm tuổi nghề, được người dân Sài thành yêu thích và ấn tượng vì phong cách "hay chửi" của chủ quán. Nhiều khách hàng chia sẻ thật ra cô chỉ to tiếng với nhân viên vì lo nhân viên chậm chạp không phục vụ tốt cho khách hàng mà thôi. Dù có nhiều ý kiến trái chiều vì tính cách có phần "mạnh mẽ" của chủ quán nhưng khách vẫn đến ủng hộ rất đông, kể cả ăn tại chỗ và đặt mua mang đi. Khu vực chỗ ngồi bình dân với những bộ bàn ghế đơn giản, khách ngồi san sát nhau thưởng thức, giá không rẻ nhưng cũng đáng để trải nghiệm nhé.

    Mỗi phần mì trộn muối ớt gồm hai vắt mì, công đoạn trụng và nêm nếm được cô Huyền thực hiện ngay tại khu vực bếp, mỗi tô mì trộn đều nóng hổi và phảng phất hương thơm. Mì trộn muối ớt ở quán cô Huyền được trung vừa tới nên ăn rất dai, vị muối ớt cay cay đậm đà hòa quyện cùng các topping thịt, tôm xay rất lôi cuốn. Mỗi phần mì sẽ có thêm một bát nước súp ngọt thanh từ xương đi cùng tôm bằm, thịt bò, bò viên, trứng lòng đào, hành lá và tiêu.


    TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38/2 Nguyễn Công Hoan, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 17:00

    Bún Nước & Mì Cay Muối Ớt Huyền
    Bún Nước & Mì Cay Muối Ớt Huyền
    Bún Nước & Mì Cay Muối Ớt Huyền
    Bún Nước & Mì Cay Muối Ớt Huyền



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy