Top 9 Địa chỉ ăn bún ngan ngon nhất tại Sài Gòn

Hồng Ngọc 10232 0 Báo lỗi

Bún ngan là món ăn sáng dân dã và phổ biến tại miền Bắc, không chỉ thơm ngon, món ăn này còn rất giàu dinh dưỡng. Với thịt ngan chắc ngọt, măng dai đậm đà hòa ... xem thêm...

  1. Ai là tín đồ của ngan chắc chắn không thể bỏ qua được Ngan Phố Xưa - Tinh Hoa Ẩm Thực Bắc. Quán có không gian rộng và sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhanh, khá đông vào buổi trưa và có nhận ship hàng. Còn rất nhiều món về ngan tuyệt ngon nữa chờ bạn thưởng thức ở Ngan Phố Xưa - Tinh Hoa Ẩm Thực Bắc. Trong bát bún của quán chứa đựng vị ngọt của thịt ngan, chua dịu và rất thơm. Nhìn chung thì thịt ngan khá nạc, ăn mềm cùng miếng tiết xốp có chứa nước măng ăn vừa thích thú vừa mới lạ. Điểm đặc biệt ở món bún ngan tại đây chính là có món cổ ninh nhừ trong mỗi bát bún.

    Với những cách chế biến độc quyền chỉ có riêng tại quán Ngan Phố Xưa - Tinh Hoa Ẩm Thực Bắc đã mang đến hương vị mới cùng độ thơm, ngon và béo ngậy. Quán này có bún ngan chan, bún ngan chấm, canh măng, ngan luộc, mỗi món một cái ngon riêng. Bún ngan đầy đặn, thịt chặt dày miếng, nước dùng ngọt, đậm đà. Ngan luộc của quán làm vừa tới tầm nạc nhưng rất mềm, khi chấm với nước chấm pha riêng của quán lại càng ngon. Nhiều người bảo nước chấm có tỏi ớt băm nhuyễn chính là điểm cộng đáng khen nhất của quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0964 713 217
    Website: http://nganphoxua.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nganphoxua/
    Gọi điện
    Ngan Phố Xưa - Tinh Hoa Ẩm Thực Bắc
    Ngan Phố Xưa - Tinh Hoa Ẩm Thực Bắc
    Ngan Phố Xưa - Tinh Hoa Ẩm Thực Bắc
    Ngan Phố Xưa - Tinh Hoa Ẩm Thực Bắc

  2. Đúng như tên gọi, Hương Bắc ra đời với mong muốn đem đến cho người Sài Gòn những nét đặc sắc trong văn hóa ẩm thực của người miền Bắc. Với nguồn nguyên liệu tươi ngon, giàu dinh dưỡng cùng đội ngũ đầu bếp tâm huyết, cùng không gian ấm cúng, Hương Bắc mong muốn trở thành nơi gặp gỡ, thư giãn và thưởng thức ẩm thực của những người con Kinh Bắc xa quê, hay đơn giản là những người yêu và quý ẩm thực phía Bắc.


    Bún ngan là món ăn được đánh giá cao tại nhà hàng, đồng thời cũng là món ăn bán chạy nhất vào buổi sáng. Bún ngan của quán Hương Bắc là sự tổng hòa của những nguyên liệu như: thịt ngan lóc thịt, bún tươi, măng tươi, hành ngò và rau sống. Tô bún được chăm chút tỉ mẩn, nhìn vô cùng bắt mắt. Nước dùng thơm, đậm vị xương hầm và ít váng mỡ. Và đích thực, những miếng thịt ngan mới chính là điểm nhấn của tô bún, thịt ngan mềm, da vàng, béo ngậy. Hú một thìa nước dùng, một gắp bún và một miếng ngan - chao ôi, thật tuyệt vời. Ngoài bún ngan, nhà hàng còn phục vụ những món ăn hấp dẫn khác như: bún ốc, bún cá rô, bánh cuốn, lẩu gà, cơm sườn, thịt kho trứng...Đây là địa chỉ phù hợp cho các gia đình "đổi gió" dịp cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Nguyễn Khắc Viện, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 991 616 & 0944 043 906
    Fanpage: https://www.facebook.com/AmThucHuongBac
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hương Bắc
    Hương Bắc
    Hương Bắc
    Hương Bắc
  3. Có lẽ nếu bạn là người yêu thích món bún ngan sẽ không còn xa lạ với cái tên Ngan Cháy Tỏi Cô Bống bởi tại đây sẽ mang đến cho bạn nhiều món ăn chế biến từ ngan thơm ngon được nhiều thực khách yêu thích. Ấn tượng đầu tiên khi đến với quán là không gian đậm chất Việt Nam, được bày trí, thiết kế chỉnh chu trông rất bắt mắt. Mặc dù đông khách như thế nhưng với nhiều năm kinh nghiệm thì quán vẫn sẽ phục vụ tốt cho mọi thực khách cực nhanh chóng.

    Đĩa thịt ngan chặt đều tăm tắp còn nguyên màu vàng ươm bắt mắt kết hợp với nước chấm chua ngọt cay nhẹ rất hợp khẩu vị. Thịt ngan ngon mềm, ngọt thịt, khách tới có thể order ngan chặt để gặm trước khi ăn bún. Viên mọc nặn vừa, thịt thơm, cùng độ sần sật của mộc nhĩ, nhai vui miệng. Quán còn bán cả trứng non, cô chủ cho rất nhiều nếu bạn gọi thêm topping này. Nước dùng của bún ngan có lẽ là “linh hồn” của món ăn này. Nước dùng ngọt vị xương ninh cùng vị ngan rõ đặc trưng. Một bát bún ngan đầy đủ ở đây gồm: măng khô, măng tươi, mọc và thịt ngan xé. Măng chua để miếng to, thêm chút vị cay, giòn mà thơm. Nước dùng thơm đặc trưng, trong vắt mà không bị váng mỡ, ngọt thanh. Đừng quên order thêm đĩa ngan chặt chấm sốt chua ngọt đặc biệt nữa nhé. Ngan Cháy Tỏi Cô Bống rất đông khách vào buổi tối, vì vậy bạn nên sắp xếp đi sớm để tránh đợi lâu và hết chỗ ngồi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 - 33 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 581 996
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngan.cobong/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ngan Cháy Tỏi Cô Bống
    Ngan Cháy Tỏi Cô Bống
    Ngan Cháy Tỏi Cô Bống
    Ngan Cháy Tỏi Cô Bống
  4. Nếu bạn thực sự là fan cuồng của món bún ngan sẽ không thể bỏ qua địa chỉ quán Phố Hàng Ngan - Ngan Cháy Tỏi Phố Cổ ở ngay khu vực Landmark 81. Ưu điểm của quán này chính là địa điểm khá thuận tiện nên sẽ rất dễ tìm, không gian quán mặc dù không quá rộng nhưng cũng thoáng mát. Vì thế, dù là thời tiết nóng của mùa hè thì bạn vẫn sẽ thoải mái thưởng thức món bún ngan thơm ngon. Quán mở cửa cả ngày cho đến tối muộn và trở thành địa chỉ ăn tối lý tưởng của nhiều thực khách mỗi khi đi qua.

    Chắc chắn khi ăn tại quán Phố Hàng Ngan - Ngan Cháy Tỏi Phố Cổ, bạn sẽ phải thốt ra vì sao mức giá rẻ lại có nhiều thịt đến vậy. Những miếng thịt được chặt to kết hợp cùng mọc hoặc tim (tuỳ ý lựa chọn) sẽ giúp bạn có được cái bụng no căng. Nước dùng được nêm nếm chuẩn bị vừa có vị ngọt của thịt ngan cùng các loại gia vị thơm ngon. Không những thế, quán còn có nước chấm thần thánh đặc biệt nữa ăn sẽ thích mê.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 720A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0703 565 555
    Fanpage: https://www.facebook.com/phohangngan.l81
    Giờ mở cửa: 07:00 - 00:30
    Gọi điện
    Phố Hàng Ngan - Ngan Cháy Tỏi Phố Cổ
    Phố Hàng Ngan - Ngan Cháy Tỏi Phố Cổ
    Phố Hàng Ngan - Ngan Cháy Tỏi Phố Cổ
    Phố Hàng Ngan - Ngan Cháy Tỏi Phố Cổ
  5. Bạn muốn thưởng thức món ăn hương vị Bắc ngon, cực chất nhưng theo phong cách bình dân của Sài Gòn không? Ghé đến Bún Ngan Phố Cổ ngay thôi nào! Sài Gòn mảnh đất quy tụ nhiều người con đất Bắc xa quê vì thế họ luôn khắc khoải nhớ thương và kiếm tìm hương vị quen thuộc. Hoặc cho dù không phải xuất xứ từ Bắc nhưng nhiều bạn đã thử và trót “thầm thương trộm nhớ” món Bắc rồi nên cũng “truy lùng” không kém. Đây là lý do quán Bún ngan Phố Cổ quận 3 được nhiều người ghé đến.


    Nơi này có không gian rộng gần 100m2 tầng trên tầng dưới có phòng điều hoà, sức chứa 100 người nên thích hợp lắm cho các nhóm bạn, đồng nghiệp, hay gia đình ghé đến thưởng thức. Thương hiệu Bún Ngan Phố Cổ có lẽ không xa lạ với bất kỳ ai yêu thích hương vị Bắc, hương vị Hà Nội. Nơi có món ngan vừa hấp dẫn vừa dân dã, nơi mà người dân luôn xếp hàng dài để đợi đến lượt phục vụ không chút nề hà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 146 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 977 956

    Email: bun.ngan.pho.co@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunnganphocoquan3/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Ngan Phố Cổ
    Bún Ngan Phố Cổ
    Bún Ngan Phố Cổ
    Bún Ngan Phố Cổ
  6. Top 6

    Vua Ngan 39

    Gọi điện

    Để góp phần xoa dịu nỗi nhớ quê hương, đồng thời thực hiện sứ mệnh truyền bá ẩm thực miền Bắc đến với người dân Sài Gòn, Vua Ngan 39 đem đến cho người dân thành phố này "một không gian ẩm thực toàn ngan". Với nguồn nguyên liệu tươi sạch kết hợp với sự khéo léo của đội ngũ đầu bếp, nhà hàng phục vụ thực khách từ những món ăn hương vị truyền thống đến những món ăn biến tấu theo kiểu hiện đại.


    Nhắc đến món ăn làm từ ngan, không thể không gọi tên bún ngan. Bún ngan Vua Ngan 39 ghi điểm bởi tô bún đầy đặn, bắt mắt, nhiều màu sắc: màu hồng hồng của thịt ngan, màu nâu của huyết, màu vàng của măng và của da ngan, thêm một chút xanh đỏ của hành ngò và ớt. Nước dùng ở đây nêm tương đối đậm đà, vị ngọt đúng chất ngọt của xương hầm trong nhiều giờ. Ngoài bún ngan, nhà hàng còn chinh phục thực khách bởi nhiều siêu phẩm hấp dẫn khác như: lẩu ngan Đại Bác, chả ngan nướng chảo, nộm chân ngan rút xương, ngan chiên bông riềng, ngan cháy tỏi,... Sức chứa lớn, bài trí không gian bắt mắt, Vua Ngan 39 cực kì thích hợp cho "những cuộc vui" như: sinh nhật, liên hoan, họp lớp,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Trần Hưng Đạo, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0856 889 988
    Email: vuangan@gmail.com
    Website: vuangan39.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuangan39/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vua Ngan 39
    Vua Ngan 39
    Vua Ngan 39
    Vua Ngan 39
  7. Bún ngan là món ăn sáng dân giã và phổ biến tại miền Bắc, không chỉ thơm ngon, món ăn này còn rất giàu dinh dưỡng. Với thịt ngan chắc ngọt, măng dai đậm đà hòa trong nước bún thanh nhẹ, món ăn này cuốn hút tất cả những ai đã từng nếm qua. Ở Hà Nội chẳng khó để tìm một quán bún ngan nhưng ở Sài Gòn quán bún ngan ngon chẳng dễ tìm được. Sài Gòn là nơi cư trú tạm thời của biết bao người con đất Bắc, món ăn miền Nam và món ăn miền Bắc có nhiều khác biệt lắm. Mỗi khi thèm hương vị quê hương, những người con xa xứ ấy ghé đâu để vơi đi chút nỗi niềm với quê hương. Toplist xin gợi ý cho các bạn quán Bún Ngan - Quán Ăn Hà Nội nhé.


    Ghé Bún Ngan - Quán Ăn Hà Nội thưởng thức tô bún ngan chắc chắn các bạn sẽ mê mẩn ngay thôi. Bún nước dùng đậm đà, vị ngọt thanh, thịt ngan béo béo, chắc ngọt. Sợi bún mềm mại, trắng tinh dìm trong phần nước dùng ong óng, mỡ màng vô cùng thích mắt. Bát bún đầy ăm ắp, thơm phức. Nước dùng đậm đà được ninh từ xương ngan, độ ngọt tự nhiên chứ không phải ngọt nồng như tra mì chính hay hạt nêm. Thực khách có thể gọi bún hoặc miến, ngan hoặc gà tùy sở thích. Không gian quán không quá rộng rãi, nhưng vẫn thoáng mát, bài trí đơn giản. Nhân viên quán rất nhanh nhẹn, lịch sự, phục vụ rất nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148B Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0942 641 133

    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Quán-ăn-Hà-Nội-Ngan-Pháp/100064221393930/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Ngan - Quán Ăn Hà Nội
    Bún Ngan - Quán Ăn Hà Nội
    Bún Ngan - Quán Ăn Hà Nội
    Bún Ngan - Quán Ăn Hà Nội
  8. Top 8

    Quán Ngan 1979

    Gọi điện

    Đến Quán Ngan 1979 bạn sẽ được tận hưởng không gian ngập tràn bún ngan với đầy ắp trứng, lòng mề và thịt ngan thơm nức mũi. Quán đem đến hương vị tinh tế, đậm đà của món bún ngan Hà Nội. Nhìn tô bún ngan có vẻ đơn giản nhưng bất kì thực khách nào từng nếm thử đều bị chinh phục bởi vị ngon tinh tế của nó. Nước dùng được hầm trong nhiều giờ bằng xương heo và xương ngan nên giữ được vị ngọt nguyên chất của xương siêu thơm và chất lượng. Tô bún Ngan quán đầy đặn với măng vàng ươm, thịt ngan chặt, miếng tiết luộc và chút rau thơm, hành lá. Cái khéo của chủ quán đó là nấu bún ngon ở cả nước dùng và thớ thịt ngan. Nước dùng có vị thanh, thịt ngan có độ béo ngọt, thơm nồng.


    Ngoài bún ngan, miến ngan ở Quán Ngan 1979 cũng được thực khách đánh giá rất cao. Miến ngan tại quán nước dùng đậm đà, vị ngọt thanh, thịt ngan béo béo, chắc ngọt. Miến sợi mềm mại, trắng trong dai dai dìm trong phần nước dùng ong óng, mỡ màng vô cùng thích mắt. Tô miến ngan đầy ăm ắp, thơm phức. Khi khách gọi chủ quán mới chặt ngan xếp vào bát và chan nước dùng sau đó cho thêm ít rau thơm và hành lá. Tô bún ngan, miến ngan bưng ra bàn ăn nóng hổi, dậy mùi thơm phức. Ngoài ra, khi đến với Quán Ngan 1979 thực khách sẽ được tận hưởng không gian cổ kính đậm chất phố cổ Hà Nội. Quán rộng rãi, thoáng mát bài trí đơn giản nhưng lại bắt mắt. Nhân viên quán nhanh nhẹn, chu đáo, lên món nhanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2Bis Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0968 001 118
    Email: 1979nganquan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076107612630
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Ngan 1979
    Quán Ngan 1979
    Quán Ngan 1979
    Quán Ngan 1979
  9. Bún Miến Ngan Trần Nga sẽ là quán ngan ngon Hà Nội tiếp theo mà Toplist muốn dẫn bạn tới thưởng thức. Đây là một trong những địa chỉ ăn bún ngan chuẩn vị Bắc ở khu vực Sài Gòn. Không gian không có gì nổi bật, như bao quán bún miến ngan khác giản dị và mộc mạc. Để có món bún ngan ngon, phụ thuộc rất nhiều vào việc chọn con ngan ngon, cách luộc và nêm nếm gia vị. Ta cần lưu ý cách luộc ngan sao cho chín tới, thịt mềm vừa chín tới, không dai và không bị hôi. Ngan sau khi được sơ chế sạch, được thả vào nồi nước sôi, đun lửa lớn khoảng vài phút rồi vớt sang nồi nước lạnh và luộc đến khi chín. Theo kinh nghiệm, khi ngan chín, ta không nên vớt ra ngay mà ngâm trong nồi một lát để thịt không bị khô. Sau khi vớt ngan ra, ta lọc lấy phần thịt ức, thái mỏng, phần thân chặt miếng, phần xương còn lại bỏ vào nồi nước dùng ninh để lấy độ ngọt nước.


    Nhờ vậy mà quán Bún Miến Ngan Trần Nga thu hút được rất nhiều khách hàng thích ăn món bún ngan đậm vị bắc này. Giá các món bún, miến ở đây rất bình dân phù hợp với chất lượng món ăn mà quán mang lại, phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng. Chính vì món ăn ngon mà giá cả phải chăng mà quán thu hút được rất nhiều thực khách tìm đến để ăn sáng hoặc thay đổi khẩu vị lúc ăn trưa. Nếu bạn muốn tìm một quán bún ngan đậm vị Bắc thì hãy đến quán Bú Miến Ngan Trần Nga để thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Vành Đai Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0796 539 827
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:30

    Gọi điện
    Bún Miến Ngan Trần Nga
    Bún Miến Ngan Trần Nga
    Bún Miến Ngan Trần Nga
    Bún Miến Ngan Trần Nga



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy