Top 17 Địa chỉ ăn bánh khọt ngon nhất tại Sài Gòn

Hồng Ngọc 34163 0 Báo lỗi

Bánh khọt là một loại bánh rất được yêu thích tại Sài Gòn. Đã say mê món bánh khọt dân gian này thì dù cho ở nơi đâu cũng phải cố gắng tìm đến để thưởng thức ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ẩm Thực Quê Nhà

    Gọi điện

    Ẩm Thực Quê Nhà được thiết kế vô cùng sang trọng với không gian rộng và sạch sẽ. Kết hợp với những hình ảnh truyền thống quen thuộc của người dân Việt Nam và những ánh đèn vàng ấm áp tạo nên cảm giác vô cùng gần gũi và ấm cúng. Rất thích hợp để gặp mặt đối tác hay đi ăn với gia đình, bè bạn. Nói đến món ăn truyền thống Việt Nam thì phải nhớ ngay đến bánh khọt. Bên cạnh bánh xèo đây là loại bánh dân gian được rất nhiều người yêu thích.


    Các món ăn tại Ẩm Thực Quê Nhà được chế biến kỹ lưỡng, đúng chuẩn hương vị truyền thống Việt Nam, nguồn nguyên liệu được lựa chọn những nơi uy tín, đảm bảo độ tươi ngon. Ẩm Thực Quê Nhà có không gian không quá thoáng mát, vệ sinh sạch sẽ, bàn ghế thoải mái nên thực khách rất yêu thích. Nhân viên của quán cũng rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, nên dù quán khá đông nhưng bạn vẫn sẽ được phục vụ nhanh chóng. Mỗi phần bánh khọt sẽ gồm 8 cặp, phù hợp với chất lượng món ăn. Những chiếc bánh khọt hấp dẫn nóng hổi cuốn cùng rau sống chấm chút nước mắm, ăn một miếng đã thấy vị ngon đặc biệt. Tại Ẩm Thực Quê Nhà, các loại rau ăn kèm sắp xếp gọn gàng, đa dạng giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 28 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM - 0938 226 166
    • 5 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM - 0901 606 026
    • 52A Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0966 606 026
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/nhahangquenha/

    Điện thoại: 0938 226 166
    Email: amthucquenha@gmail.com
    Website: https://amthucquenha.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangquenha/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:30

    Gọi điện
    Ẩm Thực Quê Nhà
    Ẩm Thực Quê Nhà
    Ẩm Thực Quê Nhà
    Ẩm Thực Quê Nhà
  2. Nếu bạn muốn ăn bánh khọt nhưng ở không gian chỉn chu, sạch sẽ thì Nhà Hàng Cối Đá là địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức được hương vị bánh khọt Vũng Tàu chính gốc, ngay tại Sài Gòn với mức giá cả rất hợp túi tiền. Không gian ấm cúng cùng các vật dụng theo phong cách gợi nhớ đến miền quê mộc mạc, Cối Đá phù hợp cho mọi bữa ăn trong ngày cùng bạn bè, gia đình và đồng nghiệp.


    Điểm khác biệt của bánh khọt tại nhà hàng Cối Đá là bột được xay trực tiếp bằng cối đá xưa cho bột tươi và ngon hơn. Lớp bánh được làm chín tới, giòn rụm, ăn đến đâu nhà hàng sẽ chiên đến đó nên giữ được độ nóng giòn của bánh. Đặc biệt, phần rau tươi ở đây rất nhiều và cực kì sạch sẽ nên bạn có thể yên tâm thưởng thức mà không phải lo đến chất lượng vệ sinh. Cuộn bánh khọt vào rau, thêm một ít đồ chua cùng một tí nước mắm, Toplist tin chắc bạn sẽ vô cùng thỏa mãn với hương vị đang lan tỏa đầy ắp trong miệng.


    Ngoài bánh khọt trứ danh, Cối Đá còn phục vụ rất nhiều các món ăn bình dị, quen thuộc của các vùng miền như bún nem cua bể, bánh bèo Quảng Nam, bún chả ram tôm đất, thịt nướng cuốn bánh ướt Hội An,... cho bạn và gia đình thỏa sức lựa chọn theo sở thích. Dù bạn có chọn bất cứ món gì đi chăng nữa thì chắc chắn đó sẽ là những hương vị khiến bạn không thể từ chối. Sống giữa Sài Gòn náo nhiệt, khỏi cần đi đâu xa để kiếm tìm hương vị của ký ức. Hãy ghé qua Nhà Hàng Cối Đá tại số 26-28 Đường số 1, KDC Sông Giồng, Thủ Đức ăn cái bánh cho đỡ nhớ quê và đừng quên gọi ngay hotline 0904 894 929 để được nhận tư vấn và đặt chỗ bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 26-28 Đường số 1, KDC Sông Giồng, Quận Thủ Đức, TP. HCM - Tel: 0904 894 929
    • 40 Đường số 53, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM - Tel: 0784 808 688

    Email: banhkhotcoida@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/coidarestaurant

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cối Đá
    Nhà Hàng Cối Đá
    Nhà Hàng Cối Đá
    Nhà Hàng Cối Đá
  3. Top 3

    Bánh Khọt Cô Ba Vũng Tàu

    Gọi điện

    Không ai xa lạ với Bánh Khọt Cô Ba Vũng Tàu, và giờ đây bạn lại được ăn khi đang ở Sài Gòn thì còn gì tiện lợi bằng. Đến với quán Bánh Khọt Cô Ba Vũng Tàu, bạn sẽ thưởng thức được hương vị bánh khọt cao cấp. Bánh khọt tại đây có nhiều loại nhân như: sò điệp, thịt bằm, chả cá, tôm… cùng những hương vị khác nhau. Mỗi phần bánh được ăn kèm cùng rau, đu đủ sợi và nước chấm, những hương vị này hòa quyện giúp bánh rất vừa ăn. Chủ quán rất dễ chịu, những người nhân viên cũng rất nhanh nhẹn và nhiệt tình với thực khách. Quán Bánh Khọt Cô Ba Vũng Tàu có được một vị trí khá đắc, gần trung tâm thành phố nên hằng ngày đón tiếp nhiều du khách đến.


    Phần bột được chiên giòn ở bề mặt đáy, phần trên để vừa chín tới để còn giữ được độ béo của bột, đặt lên trên 1 con tôm, rắc 1 ít bột tôm khô giã nhuyễn cho màu sắc thêm hấp dẫn và chút mỡ hành. Đĩa bánh khọt cô Ba Vũng Tàu không bị khét ở đáy, bột tôm giã và mỡ hành thơm, rau cho thoải mái. Thêm vào đó, thương hiệu Bánh Khọt Cô Ba Vũng Tàu còn có đội ngũ nhân viên lịch sự, đầu bếp nhanh nhẹn, khách chỉ cần đợi bánh trong khoảng 15 phút thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40B Trần Cao Vân, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3823 7956

    Email: banhkhotcoba2004@gmail.com

    Website: https://cobavungtau.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkhotcobatrancaovan/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Bánh Khọt Cô Ba Vũng Tàu
    Bánh Khọt Cô Ba Vũng Tàu
    Bánh Khọt Cô Ba Vũng Tàu
    Bánh Khọt Cô Ba Vũng Tàu
  4. Top 4

    Bánh Khọt Phương Nga - Đặng Dung

    Gọi điện

    Đối với người dân yêu thích món bánh khọt, họ luôn xem quán Bánh Khọt Đặng Dung là điểm hẹn để thưởng thức món bánh thơm ngon này. Nổi bật với bánh khọt được đổ theo kiểu miền Đông, Bánh Khọt Phương Nga - Đặng Dung nổi tiếng vì sự lâu đời cùng vị bánh hợp khẩu vị. Nằm trên con đường Đặng Dung, bánh khọt Đặng Dung đã chiếm được tình cảm của người dân nơi đây cùng thực khách nhiều nơi từ rất lâu. Quán nằm tại trung tâm quận 1, khá thuận lợi cho việc tìm kiếm, dù quán có không gian không quá lớn nhưng vẫn được nhiều thực khách yêu thích và ghé đến, dù cho phải đợi chờ trong một không gian hẹp nhưng vẫn có rất nhiều thực khách đến đây hằng ngày và kiên nhẫn chờ đợi, để được thưởng thức.


    Bánh khọt dạng nhỏ, vàng rụm, nóng hổi, phần nhân với tôm đỏ, to béo. Ăn vào bạn còn nhận ra vị ngọt và làn cốt dừa sóng sánh béo thơm hòa quyện vào nhau. Các loại rau ăn kèm sắp xếp gọn gàng, đa dạng. Nước chấm cùng điều chỉnh để ngày càng hợp khẩu vị thực khách nên món Bánh Khọt Phương Nga - Đặng Dung ngày càng ngon miệng hơn. Mức giá bình dân không quá cao, cũng khá phù hợp với túi tiền, nên thực khách rất ưa chuộng quán Đặng Dung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32/11 Đặng Dung, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0834 850 393

    Giờ mở cửa: 11:30 - 17:00

    Gọi điện
    Bánh Khọt Đặng Dung
    Bánh Khọt Đặng Dung
    Bánh Khọt Đặng Dung
    Bánh Khọt Đặng Dung
  5. Top 5

    Bánh Khọt Cô Hoàng Vũng Tàu

    Gọi điện

    Toạ lạc tại Sài Gòn vẫn có nhiều địa điểm bán món bánh khọt nổi tiếng đặc sản của Vũng Tàu. Bánh Khọt Cô Hoàng Vũng Tàu là một trong số đó. Quán bánh khọt này rất đông khách và được đánh giá cao về hương vị. Nhìn đĩa bánh khọt vàng, giòn tan cùng chú tôm đỏ, trông thật thích mắt, hứa hẹn hương vị ngon khó cưỡng. Quán rất đông nên hầu như mỗi lượt bánh đều bán hết, vì vậy bánh đều vừa mới làm sau khi khách yêu cầu.


    Bánh khọt của Bánh Khọt Cô Hoàng Vũng Tàu được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Bánh ở đây được ưa thích vì nhân tôm to, rau sống và nước chấm ăn kèm cũng khá hấp dẫn. Ngoài việc thưởng thức bánh thì du khách còn được quan sát đầu bếp chế biến món ăn vô cùng hấp dẫn. Khi thưởng thức Bánh Khọt Cô Hoàng Vũng Tàu, cắn một miếng đã thấy vỏ bánh giòn tan trong miệng, bánh ráo dầu và nóng hổi. Vỏ bánh đã ngon, nhân bánh cũng rất đầy đặn với con tôm tươi và to, ngọt thịt. Phía trên chú tôm là một lớp mỡ hành xanh non, béo ngậy, thêm hấp dẫn cùng bột tôm mặn mà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1159 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6654 3848

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Khọt Cô Hoàng Vũng Tàu
    Bánh Khọt Cô Hoàng Vũng Tàu
    Bánh Khọt Cô Hoàng Vũng Tàu
    Bánh Khọt Cô Hoàng Vũng Tàu
  6. Top 6

    Khanh - Bánh Khọt Vũng Tàu

    Gọi điện

    Nằm tại con đường Đồng Nai của Sài Gòn tấp nập cũng có một quán bánh khọt chuẩn vị Vũng Tàu được yêu thích bởi các tín đồ ẩm thực, có tên là Khanh - Bánh Khọt Vũng Tàu. Một cái tên dễ nhớ, đơn giản với chất lượng bánh thơm ngon làm nên thương hiệu. Một đĩa bánh khọt sẽ có từ 8 - 10 cái, với một màu vàng giòn bao phủ gây ấn tượng với khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Những chiếc bánh được chế biến rất ngon mắt với vỏ vàng rụm và lớp tôm cháy thơm lừng bên trên, lớp tôm cháy này được cho rất nhiều, nổi bật trên màu trắng sữa của vỏ bánh.


    Bánh ăn vào đã thấy rất giòn nhưng lớp bột lại mềm mịn, nâng niu khẩu vị của thực khách, vị của vỏ bánh không quá mặn nhưng lại làm tốt nhiệm vụ đẩy mạnh sự tươi ngon của nhân. Càng ăn bánh sẽ thấy được cái ngon ngọt của tôm tươi, từ bột bánh, hương thơm của rau và mỡ hành… Phần nước mắm độc quyền của Khanh - Bánh Khọt Vũng Tàu có vị chua chua ngọt ngọt rất hấp dẫn, ăn bánh khọt mà thiếu nước mắm cùng đồ chua, rau sống thì thật đáng tiếc đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Đồng Nai, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 03777 788 947

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Khanh - Bánh Khọt Vũng Tàu
    Khanh - Bánh Khọt Vũng Tàu
    Khanh - Bánh Khọt Vũng Tàu
    Khanh - Bánh Khọt Vũng Tàu
  7. Top 7

    Bánh Khọt 267

    Bánh Khọt 267 là điểm đến tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến bạn. Bánh Khọt 267 có không gian trong nhà sạch để phục vụ thực khách. Khu đổ bánh được đặt ngay cửa để bạn nhìn thấy nhân viên đổ những chiếc bánh khọt giòn tan, nóng hổi. Nhân viên của quán cũng rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, nên dù quán khá đông nhưng bạn vẫn sẽ được phục vụ nhanh chóng. Bánh khọt ở đây sẽ được đổ theo dạng bánh khọt miền Tây rất đặc trưng với vỏ mềm, nhân đầy đặn chứ không giòn tan như bánh khọt kiểu Vũng Tàu. Những chiếc bánh khọt hấp dẫn nóng hổi cuốn cùng rau sống chấm chút nước mắm, ăn một miếng đã thấy vị ngon đặc biệt. Tại Bánh Khọt 267, các loại rau ăn kèm sắp xếp gọn gàng, đa dạng giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời.


    Vẫn là những loại bánh khọt thường gặp ở các quán bánh khọt, quán có bánh khọt thịt, bánh khọt trứng, bánh khọt tôm, bánh khọt mực,... loại nào cũng ngon. Tuy vẫn là những loại quen thuộc những quán Bánh Khọt 267 có cách đổ bánh rất riêng, vị nước mắm chua ngọt nhẹ nhàng, nhân nhiều và tươi, từ đó khiến khách hàng ấn tượng và ưu ái. Phần rau sống tại quán Bánh Khọt 267 cũng tươi ngon, sạch sẽ và phong phú hơn, góp phần nâng niu khẩu vị của người ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 606/42 Đường 3/2, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 090 974 6319

    Giờ mở cửa: 12:00 - 21:00

    Bánh Khọt 267
    Bánh Khọt 267
    Bánh Khọt 267
    Bánh Khọt 267
  8. Top 8

    Bánh Khọt Cối Đá

    Bánh khọt Vũng Tàu, với sự hấp dẫn tinh tế nhưng rất dân dã, đã trở thành món ăn thương hiệu nổi tiếng địa phương, chinh phục mọi thực khách. Bánh Khọt Cối Đá là một trong những cái tên nổi tiếng mà du khách không thể bỏ lỡ khi muốn thưởng thức bánh khọt Vũng Tàu ngay tại TP. HCM. Địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là quán Bánh Khọt Cối Đá. Đây chỉ là một quán ăn gia đình bình dân nhưng hương vị được đánh giá rất cao, bán đã lâu năm tại Sài thành. Bánh khọt ở đây là bánh khọt kiểu Vũng Tàu với nhiều loại topping đa dạng.


    Bánh Khọt Cối Đá có giá vô cùng bình dân cho nhân trứng thông thường và giá cao hơn một tí cho các loại nhân còn lại. Quán cũng có hẳn đĩa thập cẩm để bạn thưởng thức được hết các loại nhân. Bánh Khọt Cối Đá được chiên ngập dầu và topping tươi ngon. Khi thưởng thức, bạn có thể cuốn bánh cùng các loại rau tươi do quán chuẩn bị. Một cuốn bánh khọt tuyệt vời phải có đủ cải bẹ xanh, xà lách, tía tô và diếp cá sau đó chấm vào chén nước mắm và cảm nhận miếng bánh giòn tan trong miệng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 453/111 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 091 910 5060

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Bánh Khọt Cối Đá
    Bánh Khọt Cối Đá
    Bánh Khọt Cối Đá
    Bánh Khọt Cối Đá
  9. Top 9

    Bánh Khọt Anh Triệu

    Gọi điện

    Bánh Khọt Anh Triệu sẽ là nơi giúp bạn thưởng thức được hương vị bánh khọt kiểu Vũng Tàu thơm ngon tại TP. HCM. Menu của quán có bánh khọt trứng, bánh khọt tôm và bánh khọt mực và đặc biệt là bánh khọt thanh cua. Mỗi phần bánh khọt sẽ đi kèm nước mắm và một đĩa rau xanh nhiều loại. Nhân bánh khọt ở đây được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất nên bạn có thể yên tâm thưởng thức.

    Vỏ bánh khọt giòn rụm nhưng cắn thì không bị chảy dầu kết hợp cùng phần nhân đa dạng. Bánh Khọt Anh Triệu có các loại nhân gồm Thanh cua, trứng cút, tôm tươi… tha hồ để bạn trải nghiệm. Bánh được chiên trong khuôn ngập dầu nên rất giòn, nóng hổi chấm thêm nước pha mặn ngọt với đu đủ sống chua chua đúng bài. Cuộn chiếc bánh trong lá rau xà lách và vài cọng rau thơm, chấm cùng với nước mắm chua ngọt, pha sền sệt rất vừa miệng, thực khách có thể cảm nhận ngay từ đầu lưỡi cái giòn giòn của bánh, vị ngọt ngọt của tôm, sò, cái man mát của rau và mùi thơm ngậy của mỡ hành hoà quyện lại. Hương vị đăc trưng này chỉ có ở bánh khọt Vũng Tàu, mang những nguyên liệu đặc trưng vùng biển vào món bánh quen thuộc, bánh khọt Vũng Tàu nói chung, Bánh Khọt Anh Triệu nói riêng đã mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho thực khách. Đã có rất nhiều thực khách chọn Bánh Khọt Anh Triệu để thưởng thức món ăn đặc sản này, và cũng có rất nhiều người quyết định quay lại lần nữa sau lần đầu tiên, để thưởng thức hương vị đặc trưng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71A Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 555 805

    Email: nguyenthiminhphuong410@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100025904926220
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Khọt Anh Triệu
    Bánh Khọt Anh Triệu
    Bánh Khọt Anh Triệu
    Bánh Khọt Anh Triệu
  10. Bánh Khọt Hải Âu là một quán ăn được ưa thích tại Sài Gòn. Những chiếc bánh khọt hấp dẫn nóng hổi cuốn cùng rau sống chấm chút nước mắm, ăn một miếng đã thấy vị ngon đặc biệt. Ngoài ra, trong nước mắm còn có đu đủ bào sợi để ăn cùng, vừa ngon lại giúp món bánh khọt của quán Hải Âu đỡ ngán. Ăn một chiếc bánh khọt đã thấy cay mặn ngọt hài hoà, ăn hoài không thấy ngán. Bánh khọt của quán không chỉ ngon mà còn đẹp về hình thức. Vị bánh khá hấp dẫn, ăn kèm với rau sống đủ loại thì ngon không gì bằng. Đu đủ bào ăn kèm được chế biến vừa ăn, nước chấm cũng khá đậm đà, vừa miệng. Menu của quán khá đa dạng với các loại bánh khọt tôm, bánh khọt mực,... tha hồ cho thực khách chọn lựa.


    Phần bột mềm mịn bên trong rất dễ ăn, không chỉ người lớn mà các bé đều thích ăn. Quán có không gian không quá lớn, nhưng điểm cộng là vệ sinh sạch sẽ, bàn ghế thoải mái nên thực khách rất yêu thích. Bánh Khọt Hải Âu sẽ để lại trong bạn nhiều ấn tượng tốt đẹp, không chỉ qua hương vị cuốn hút của bánh mà còn ở cách phục vụ dễ thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78/62 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 579 058

    Email: nguyenlinh93ag@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkhothaiau

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh Khọt Hải Âu
    Bánh Khọt Hải Âu
    Bánh Khọt Hải Âu
    Bánh Khọt Hải Âu
  11. Top 11

    Bánh Xèo Rau Rừng Bé Diệp

    Gọi điện

    Điểm đến tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là quán Bánh Xèo Rau Rừng Bé Diệp. Quán có hai món ăn chính là bánh xèo và bánh khọt với giá khá bình dân. Quán Bánh Xèo Rau Rừng Bé Diệp có không gian trong nhà sạch để phục vụ thực khách. Khu đổ bánh được đặt ngay cửa để bạn nhìn thấy nhân viên đổ những chiếc bánh khọt chuẩn vị nóng hổi. Nhân viên của quán cũng rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, nên dù quán khá đông nhưng bạn vẫn sẽ được phục vụ nhanh chóng.

    Bánh khọt ở Bánh Xèo Rau Rừng Bé Diệp được nhiều khách hàng đánh giá rất cao bởi quán luôn chu đáo tỉ mỉ từ công đoạn nguyên liệu cho bánh, rau luôn phải xanh tươi và đủ loại. Một phần bánh khọt gồm khoảng từ 8 đến 10 cái, bánh nóng hổi vừa chín tới được gắp ra đĩa và xếp thành từng cặp, rắc lên bề mặt một ít tôm cháy, mỡ hành nữa là đã có được món ăn tuyệt vời. sẽ được đổ trên chiếc khuôn nhỏ, cho thêm con tôm và trứng béo béo được làm khi khách gọi nên đảm bảo luôn nóng, giòn. Khách chỉ cần đợi bánh trong khoảng vài phút thôi. Nước chấm cũng điều chỉnh để ngày càng hợp khẩu vị thực khách nên món bánh khọt ở quán này ngày càng ngon miệng hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0987 772 123
    Email: diepm5253@gmail.com
    Website: https://banhxeongon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhxeoraurungbediep/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Bánh Xèo Rau Rừng Bé Diệp
    Bánh Xèo Rau Rừng Bé Diệp
    Bánh Xèo Rau Rừng Bé Diệp
    Bánh Xèo Rau Rừng Bé Diệp
  12. Top 12

    Bánh Xèo Rau Rừng Phố Thành

    Gọi điện

    Một trong những quán bánh khọt ngon và chất lượng tại Tp. HCM mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Bánh Xèo Rau Rừng Phố Thành. Bánh Xèo Rau Rừng Phố Thành luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách nên được ủng hộ nhiệt tình trong nhiều năm qua. Không gian quán rất sạch sẽ và thoải mái, khiến cho việc thưởng thức bánh khọt của bạn thêm phần ngon miệng hơn.

    Bánh của quán Bánh Xèo Rau Rừng Phố Thành được bán theo dạng đĩa lớn nhỏ với mức giá khác nhau cho bạn thỏa mái lựa chọn. Những chiếc bánh được chế biến rất ngon mắt với vỏ vàng rụm và lớp tôm cháy thơm lừng bên trên, lớp tôm cháy này được cho rất nhiều. Nước mắm pha khá vừa, không quá mặn, ăn cùng đu đủ ngâm rất phù hợp, chấm ngập chiếc bánh khọt là có thể ăn ngon lành. Điểm đặc biệt tại đây là sử dụng các loại rau rừng vô cùng mới lạ sẽ khiến món ăn càng trở nên hấp dẫn hơn. Bánh xèo của quán cũng ngon không kém, vỏ mỏng giòn, bột béo nhiều nhân. Nếu muốn thưởng thức món bánh khọt ngon và chất lượng thì Bánh Xèo Rau Rừng Phố Thành là địa điểm lý tưởng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Đường 41, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 252 533
    Email: thanhtinh2804@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhxeoraurungPhoThanh

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Xèo Rau Rừng Phố Thành
    Bánh Xèo Rau Rừng Phố Thành
    Bánh Xèo Rau Rừng Phố Thành
    Bánh Xèo Rau Rừng Phố Thành
  13. Top 13

    Hidden House

    Gọi điện

    Sử dụng nguyên liệu chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Hidden House mang đến cho thực khách một thực đơn “đồ sộ” với rất nhiều món ăn hấp dẫn. Dù là người Bắc, Trung hay Nam, thậm chí là người nước ngoài, thì đến với Hidden House, bạn cũng đều tìm thấy đủ những hương vị Việt Nam, từ thân quen cho đến mới lạ mà bạn chưa từng thưởng thức. Mỗi phần bánh khọt sẽ đi kèm nước mắm và một đĩa rau xanh nhiều loại. Nhân bánh khọt ở đây được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất nên bạn có thể yên tâm thưởng thức. Vỏ bánh khọt mềm, đầy đặn kết hợp cùng phần nhân đa dạng ăn là no nê, chấm thêm nước pha mặn ngọt với đu đủ sống chua chua đúng bài. Nước chấm tại quán được pha chế theo công thức đặc biệt, thực khách chỉ cần chấm một cái đã mê mẩn rồi.

    Bên cạnh món ăn hấp dẫn, quán còn gây ấn tượng với thực khách bằng một không gian trẻ trung, hiện đại. Trên một diện tích mặt sàn rộng lớn, không gian của Hidden House luôn tạo cảm giác thoải mái, thân thiện và ấm cúng, thực sự là địa chỉ phù hợp cho những ai yêu thích món ăn truyền thống Việt Nam cũng như là địa điểm lý tưởng cho những dịp tụ họp bạn bè, liên hoan, sinh nhật, sum họp gia đình, hẹn hò.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55/3 Lê Thị Hồng Gấm, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 621 625
    Email: hiddenhousevn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hiddenhousevn

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hidden House
    Hidden House
    Hidden House
    Hidden House
  14. Bún Riêu Bếp Trưởng - Bánh Khọt Vũng Tàu là quán ăn được nhiều người yêu thích ở quận 7, TP. HCM. Quán có món bánh bún riêu thơm ngon và bánh khọt cũng hấp dẫn không kém. Hai món ăn này là những món nổi bật của Vũng Tàu. Từ lâu, quán Bún Riêu Bếp Trưởng - Bánh Khọt Vũng Tàu luôn nhận được sự yêu thích của thực khách nhờ hương vị mang đặc trưng riêng mà quán mang lại. Quán luôn sẵn sàng để có thể đón tiếp những đợt khách đông hay những đoàn du lịch ghé qua nhờ vào không gian rộng rãi, thoáng mát và có khu đậu xe dành riêng cho xe hơi.

    Bánh khọt ở Bún Riêu Bếp Trưởng - Bánh Khọt Vũng Tàu được nhiều khách hàng đánh giá rất cao bởi quán luôn chu đáo tỉ mỉ từ công đoạn nguyên liệu cho bánh, rau luôn phải xanh tươi và đủ loại. Khi bánh chín nóng hổi mang đến bàn bạn sẽ bị chinh phục ngay bởi hương thơm từ nước cốt dừa thoang thoảng cùng vỏ bánh da vàng đẹp mắt. Thêm vào đó, thương hiệu Bún Riêu Bếp Trưởng - Bánh Khọt Vũng Tàu còn có đội ngũ nhân viên lịch sự, đầu bếp nhanh nhẹn, khách chỉ cần đợi bánh trong khoảng thời gian ngắn là đã có ngay những chiếc bánh khọt nóng giòn rồi đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178B Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0916 103 448

    Email: mylinhnguyen77@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunrieubeptruong/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Bún Riêu Bếp Trưởng - Bánh Khọt Vũng Tàu
    Bún Riêu Bếp Trưởng - Bánh Khọt Vũng Tàu
    Bún Riêu Bếp Trưởng - Bánh Khọt Vũng Tàu
    Bún Riêu Bếp Trưởng - Bánh Khọt Vũng Tàu
  15. Top 15

    Bánh Khọt Thùy Lê

    Một trong những quán bánh khọt ngon và chất lượng tại Sài Gòn mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Bánh Khọt Thùy Lê. Bánh Khọt Thùy Lê luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách nên được ủng hộ nhiệt tình trong nhiều năm qua. Không gian quán rất sạch sẽ và thoải mái, khiến cho việc thưởng thức bánh khọt của bạn thêm phần ngon miệng hơn. Lớp bánh được làm chín tới, giòn rụm, ăn đến đâu quán sẽ chiên đến đó nên giữ được độ nóng giòn của bánh. Đặc biệt, phần rau tươi ở đây rất nhiều và cực kì sạch sẽ nên bạn có thể yên tâm thưởng thức mà không phải lo đến chất lượng vệ sinh. Cuộn bánh khọt vào rau, thêm một ít đồ chua cùng một tí nước mắm.

    Bánh của quán Bánh Khọt Thùy Lê được bán theo dạng đĩa lớn nhỏ với mức giá khác nhau cho bạn thỏa mái lựa chọn. Những chiếc bánh được chế biến rất ngon mắt với vỏ vàng rụm và lớp tôm cháy thơm lừng bên trên, lớp tôm cháy này được cho rất nhiều. Nước mắm pha khá vừa, không quá mặn, ăn cùng đu đủ ngâm rất phù hợp, chấm ngập chiếc bánh khọt là có thể ăn ngon lành.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 606/187 Đường 3 Tháng 2, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 12:00 - 19:30
    Bánh Khọt Thùy Lê
    Bánh Khọt Thùy Lê
    Bánh Khọt Thùy Lê
    Bánh Khọt Thùy Lê
  16. Đến với quán Bánh Khọt & Bánh Xèo Ban Mê, bạn sẽ thưởng thức được hương vị bánh khọt cao cấp. Bánh khọt tại đây có nhiều loại nhân như: sò điệp, thịt bằm, chả cá, tôm… cùng những hương vị khác nhau. Mỗi phần bánh được ăn kèm cùng rau, đu đủ sợi và nước chấm, những hương vị này hòa quyện giúp bánh rất vừa ăn. Chủ quán rất dễ chịu, những người nhân viên cũng rất nhanh nhẹn và nhiệt tình với thực khách. Quán Bánh Khọt & Bánh Xèo Ban Mê có được một vị trí khá đắc, gần trung tâm thành phố nên hằng ngày đón tiếp nhiều du khách đến.

    Chiếc bánh nhỏ tròn tròn có bề mặt màu trắng tinh, điểm xuyết lên đó là màu đỏ gạch của tôm, màu xanh của hành thái nhỏ và màu vàng ươm của trứng. Phần rau sống tại quán Bánh Khọt & Bánh Xèo Ban Mê cũng tươi ngon, sạch sẽ và phong phú hơn, góp phần nâng niu khẩu vị của người ăn. Cắn chiếc bánh khọt giòn tan, bên tai sẽ nghe tiếng vỡ giòn tan của vỏ bánh, cảm nhận hương vị hải sản cùng rau vô cùng thích thú. Đã có rất nhiều thực khách chọn quán này để thưởng thức món ăn đặc sản này, và cũng có rất nhiều người quyết định quay lại lần nữa sau lần đầu tiên, để thưởng thức hương vị đặc trưng này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Bình Giã, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Bánh Khọt & Bánh Xèo Ban Mê
    Bánh Khọt & Bánh Xèo Ban Mê
    Bánh Khọt & Bánh Xèo Ban Mê
    Bánh Khọt & Bánh Xèo Ban Mê
  17. Top 17

    Bánh Khọt Vũng Tàu 77/21B

    Nếu bạn muốn ăn bánh khọt nhưng ở không gian chỉn chu, sạch sẽ thì Bánh Khọt Vũng Tàu 77/21B là địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức được hương vị bánh khọt chính gốc, ngay tại Sài Gòn với mức giá cả rất hợp túi tiền. Không gian ấm cúng cùng các vật dụng theo phong cách gợi nhớ đến miền quê mộc mạc, Bánh Khọt Vũng Tàu 77/21B phù hợp cho mọi bữa ăn trong ngày cùng bạn bè, gia đình và đồng nghiệp.

    Mỗi phần bánh được ăn kèm cùng rau, đu đủ sợi và nước chấm, những hương vị này hòa quyện giúp bánh rất vừa ăn. Chủ quán rất dễ chịu, những người nhân viên cũng rất nhanh nhẹn và nhiệt tình với thực khách. Bánh Khọt Vũng Tàu 77/21Bt có được một vị trí khá đắc, gần trung tâm thành phố nên hằng ngày đón tiếp nhiều du khách đến. Dù quán có không gian không quá lớn nhưng vẫn được nhiều thực khách yêu thích và ghé đến, dù cho phải đợi chờ trong một không gian hẹp nhưng vẫn có rất nhiều du khách đến đây hằng ngày và kiên nhẫn chờ đợi, để được thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77/21B Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00
    Bánh Khọt Vũng Tàu 77/21B
    Bánh Khọt Vũng Tàu 77/21B
    Bánh Khọt Vũng Tàu 77/21B
    Bánh Khọt Vũng Tàu 77/21B



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy