Top 16 Tiệm bánh ngọt ngon nhất Sài Gòn

Hằng Nga 114560 0 Báo lỗi

Bánh ngọt là một trong những món ăn mà rất nhiều người yêu thích. Mỗi khi thưởng thức một chiếc bánh ngọt cho dù mùi vị mỗi loại bánh có khác nhau thì chúng ta ... xem thêm...

  1. TOUS les JOURS là thương hiệu bánh đến từ Hàn Quốc rất nổi tiếng ở Việt Nam. TOUS les JOURS có rất chi nhánh trải khắp cả nước. Bánh được làm từ những nguyên liệu tươi mới, chất lượng, tốt đối với sức khỏe người tiêu dùng. Vào những dịp quan trọng như sinh nhật thì ai ai cũng muốn được ăn một chiếc bánh kem của Tous Les Jours. Bánh ở đây khá đa dạng, phong phú cho các bạn lựa chọn. Bánh được làm sẵn nên các bạn không cần phải đặt trước, chỉ việc đến quán và lựa chọn. Tuy giá bán có phần cao hơn so với một số thương hiệu bánh khác nhưng bù lại chất lượng rất tốt.


    Bánh ở đây được làm rất mềm và thơm. Đặc biệt TOUS les JOURS luôn được đánh giá cao ở khâu trang trí, những mẫu trang trí đẹp, sang trọng, và luôn thay đổi theo từng thời điểm như các dịp noel, lễ tết,... Vì thế bánh ở đây luôn được mọi người nghĩ đến khi có ý định tặng cho người thân, bạn bè,... Nhân viên ở đây được đào tạo kỹ lưỡng nên rất nhiệt tình trong công việc và thân thiện với khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 180 Hai Bà Trưng, Quận 1,TP. HCM - 028 3823 8302
    • 59 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM - 028 3914 4350
    • 187 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM - 028 3925 1908
    • Chi tiết tại: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam/

    Điện thoại: 028 2727 2772

    Fanpage: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam/

    Gọi điện
    TOUS les JOURS
    TOUS les JOURS
    TOUS les JOURS
    TOUS les JOURS

  2. Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong và dẫn đầu trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.


    Paris Baguette là tiệm bánh theo phong cách Pháp. Bánh được trang trí bắt mắt, cùng với đó là được làm từ những nguyên liệu bổ dưỡng đem lại cảm giác ngon miệng cho khách hàng. Những chiếc bánh có vỏ bánh giòn tan, với hàng trăm lớp bánh mỏng xếp chồng lên nhau rất cầu kỳ. Bánh mì bên trong mềm, có thêm nhân kem sữa đặc béo béo đúng kiểu Pháp. Bánh ở đây khá đa dạng cho bạn lựa chọn như: bánh cá phô mai, pudding, bánh gấu, bánh kem, bánh cheese cake,... Khi mua bánh ở đây, bạn không lo sợ bánh làm sẵn sẽ nguội vì sau khi tính tiền, bánh sẽ được cho vào lò hâm lại cho nóng. Khi ăn tại quán còn có nhiều loại nước uống cho bạn lựa chọn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM - 028 5414 1514
    • 8 - 10 Mai Chí Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3636 4745
    • 1 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM - 028 3830 8120
    • S55-1 Tòa nhà Sky Garden Lô R1-2, Quận 7, TP. HCM - 028 5410 6356
    • B0.03, Khối nhà B, Khu phố Scenic Valley 2 (Lô MD4-4), Quận 7, TP. HCM - 028 5411 7108
    • 26 Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM - 028 3535 7879
    • 82A Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM - 028 3636 4459

    Fanpage: https://www.facebook.com/PARISBAGUETTEVN/

    Gọi điện
    Paris Baguette
    Paris Baguette
    Paris Baguette
    Paris Baguette
  3. Le Petit Bake&Cake - một tiệm bánh ngọt đang nhận được rất nhiều tình cảm của cộng đồng mê bánh. Bếp trưởng bếp bánh nhà Le Petit được đào tạo chuẩn Pháp cùng nhiều năm kinh nghiệm cũng như đã thiết lập bếp bánh tại các nhà hàng tiệm bánh cao cấp tại Sài Thành, đã và đang cố gắng hết sức để đưa tiêu chuẩn bánh 5 sao đến gần với khách hàng hơn. Chính vì hoài bão to lớn này, Le Petit chỉ chọn những nguyên liệu nhập khẩu thật sự xuất sắc, kết hợp cùng các loại trái cây Việt tươi ngon nhất để từng chiếc bánh ra mắt thật sự là một kiệt tác.


    Sản phẩm chủ đạo là các loại petit gateau, những chiếc bánh nhỏ xinh nhưng chứa cả một bầu trời hương vị. Sự xuất sắc và chỉn chu thể hiện qua kỹ thuật tỉ mỉ khi làm bánh, sự sáng tạo khi kết hợp các nguyên liệu, hương vị và kết cấu của từng lớp bánh. Mỗi chiếc bánh mang một thông điệp riêng và thể hiện nét cá tính riêng của đầu bếp bánh nhà Le Petit. Ngoại trừ các loại petit gateau xinh xắn, Le Petit Bake&Cake còn có bộ sưu tập croissant vạn người mê và các loại bánh ổ lớn dành cho các dịp đặc biệt như kỷ niệm, sinh nhật hay sự kiện khác. Toàn bộ được gửi đến trong bộ đóng gói bao bì thật xinh xắn trong tone màu tím lãng mạn và tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 115 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
    • 33 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7300 3633

    Email: CustomerConnect@innsaigon.com

    Website: https://innsaigon.com/le-petit-bakecake/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lepetitsgn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Le Petit Bake&Cake
    Le Petit Bake&Cake
    Le Petit Bake&Cake
    Le Petit Bake&Cake
  4. Givral Bakery là một trong những địa điểm bán bánh kem bắp ngon nhất ở Sài thành. Tiệm là địa chỉ làm bánh ngọt lâu năm, có mặt trên thị trường từ năm 1950 đến nay. Với kinh nghiệm qua rất nhiều năm làm về bánh ngọt thì chất lượng bánh, vị bánh ngày càng được nâng cao mà vẫn giữ được sự đặc trưng của nó. Bên cạnh sự phát triển đa dạng các loại bánh ngọt thì Givral Bakery còn được biết đến là nơi chuyên về bánh kem bắp.


    Bánh Kem Bắp Givral là món bánh được bán ra nhiều nhất của Givral trong suốt thời gian qua. Những ai đã từng thưởng thức bánh kem bắp Givral đều khó có thể quên hương vị thơm nhẹ xốp mềm như mây quyện cùng những hạt bắp thanh dịu bao bọc bởi lớp kem béo nhẹ. Lớp hạnh nhân thơm thơm giòn giòn cùng chocolate sữa bào phủ bên ngoài làm tròn một hương vị hoàn hảo. Món bánh này vô cùng phù hợp cho một buổi tiệc, một buổi trà chiều hay đơn giản là cùng nhau thưởng thức không nhân dịp gì cả - chỉ là một khoảng lặng dễ chịu bên nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 627 Nguyễn Duy Trinh, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3636 3288
    • 10 Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. HCM - 028 3636 3188
    • 112A tân Hương, Quận Tân Phú, TP. HCM - 028 3810 8878
    • Chi tiết tại: https://givralbakery.com.vn/dai-ly.html

    Điện thoại: 028 3979 7350 - 0944 630 055 - 0984 183 058

    Email: info@saigongivral.com

    Website: https://givralbakery.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Givralbakery/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Givral Bakery
    Givral Bakery
    Givral Bakery
    Givral Bakery
  5. Top 5

    Chewy Chewy

    Gọi điện

    Chewy Chewy - Đây là thương hiệu bánh su kem có nguồn gốc từ Singapore. Nếu bạn yêu thích cái hương vị beo béo của bánh su kem thì đây là một thương hiệu bánh su kem không thể bỏ qua. Với khẩu hiệu "bánh tươi sản xuất trong ngày" bạn sẽ luôn thưởng thức được những chiếc bánh su kem đặc trưng với lớp kem tươi mát lạnh mà ít béo. Bên ngoài bánh được thêm các loại mứt tạo nên một hương vị hài hòa, tuyệt hảo. Nhân viên phục vụ rất tận tình và nhanh nhẹn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi đến quán.


    Chất lượng - toàn tâm - thẩm mỹ là 3 tiêu chí mà Chewy luôn cố gắng giữ vững để ngày càng nhiều người biết đến cửa hàng hơn. Bước đến cửa hàng Chewy Chewy, bạn sẽ cảm nhận được một không gian ấm cúng, thoang thoảng mùi bánh nướng mới ra lò thơm phức cùng nụ cười tươi của đội ngũ nhân viên trẻ trung luôn sẵn sàng phục vụ. Hãy liên hệ ngay với Chewy Chewy để thưởng thức những chiếc bánh ngọt ngào hoặc cùng nhau tổ chức một bữa tiệc đáng nhớ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 34 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    • Lô 1F-68, Tầng 1 Lotte Mart Nam Sài Gòn, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM
    • 376 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Chi tiết tại: https://chewychewy.vn/pages/danh-sach-cua-hang

    Điện thoại: 1900 9470

    Email: callcenter@tgfood.vn

    Website: http://chewychewy.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chewyjunior.vn/

    Gọi điện
    Chewy Chewy
    Chewy Chewy
    Chewy Chewy
    Chewy Chewy
  6. Top 6

    4Gs Texas Bakery

    Gọi điện

    4Gs Texas Bakery là một thương hiệu bánh được biết đến rộng rãi, đây cũng là một địa điểm thành công với món bánh kem bắp ngon nổi tiếng. Khách hàng đánh giá cao về hương vị của bánh, bao nhiêu năm vẫn không thay đổi, vẫn ngon như ngày nào. Mẫu mã bánh thì ngày càng đa dạng hơn cũng như cách trang trí ngày càng đẹp mắt hơn, màu sắc trên chiếc bánh được thể hiện hài hòa. Không gian tiệm rộng rãi thoáng mát, tiệm cũng có phục vụ các loại nước uống nữa.


    Bánh kem bắp của 4Gs Texas được nhận xét là có độ béo vừa phải, không ngọt cũng không ngấy. Khi đưa miếng bánh vào miệng bạn sẽ cảm nhận được độ mềm mịn của bánh tan ngay trong miệng của bạn. Bánh kem bắp của 4Gs Texas Bakery luôn đảm bảo giữ được hương vị tự nhiên của bắp. Điều này làm cho khách hàng khi ăn bánh, cũng như khi họ nhận được bánh đều cảm thấy hài lòng góp phần làm cho sức lan tỏa của tiệm bánh ngày càng rộng rãi hơn. Tiệm cũng có các chương trình ưu đãi cho khách hàng vào các ngày lễ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 47Bis Huỳnh Khương Ninh, Quận 1, TP. HCM
    • 447 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    • 2499 Phạm Thế Hiển, Quận 8, TP. HCM
    • HIU 215 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • RMIT 702 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
    • Tầng 6, TTTM Hùng Vương Plaza, 126 Hồng Bàng, Quận 5, TP. HCM
    • 157 - 157A Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3820 8268 - 028 3820 8269 - 0888 003 958

    Email: datbanh4gs@gmail.com

    Website: http://4gstexas.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/4gstexasbakery/

    Gọi điện
    4Gs Texas Bakery
    4Gs Texas Bakery
    4Gs Texas Bakery
    4Gs Texas Bakery
  7. Tiệm Bánh Kim Loan được đi vào hoạt động từ năm 1993 là một trong những tiệm bánh lâu đời tại Sài Gòn. Tiệm là điểm đến thường xuyên của những tín đồ bánh ngọt vì ở đây có đa dạng các loại bánh ngọt với hương vị đặc trưng đã gây thương nhớ cho bao người chót đặt chân đến nơi đây để thưởng thức bánh. Hương vị đặc trưng của các món bánh ngọt đã tạo nên thương hiệu riêng biệt cho Tiệm Bánh Kim Loan giúp nó trở thành thương hiệu bánh Việt nổi tiếng tại Sài thành.


    Tiệm Bánh Kim Loan là tiệm có đa dạng các loại bánh ngọt nhưng món bánh để lại ấn tượng với khách hàng, giúp cho cái tên Kim Loan trở nên phổ biến đó chính là món bánh kem bắp. Bánh kem bắp ở đây có độ ngon mềm, mịn, béo ngậy, mang đậm hương vị tự nhiên của hạt bắp. Bạn nên nếm thử để trực tiếp cảm nhận vị ngon của nó nhé. Ngoài ra, tiệm bánh Kim Loan luôn cập nhật những mẫu bánh mới, đẹp và không kém phần ngon miệng để phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 90 Độc Lập, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 153 - 155 Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3810 2864 - 0964 022 009 - 0862 427 713

    Email: phamchuong130893@gmail.com

    Website: https://tiembanhkimloan.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemBanhKimLoan/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Kim Loan
    Tiệm Bánh Kim Loan
    Tiệm Bánh Kim Loan
    Tiệm Bánh Kim Loan
  8. Top 8

    Partea - Tearoom

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ của bánh ngọt và trà thì không thể không đến với Partea - Tearoom. Quán được trang trí vô cùng đẹp mắt, ngay từ cổng cho đến vào bên trong. Những ấm trà ấm nóng bên cạnh những chiếc bánh xinh xắn, ngon miệng làm kích thích vị giác của khách đến đây.


    Vừa đã về phần nhìn vừa ngon về phần vị giác. Khách đến đây không thể nào không ấn tượng bởi phong cách và chất lượng bánh cũng như đồ uống ở đây. Bánh được bày trí rất xinh, cùng với không gian sang chảnh, lãng mạn chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Một số loại bánh ngọt ngon nổi tiếng tại Partea - Tearoom như: bánh passion, bánh matcha, bánh mì, bánh chanh dây, bánh bắp,... Trà thì cũng có nhiều loại cho bạn lựa chọn như: trà táo, trà hoa hồng, trà lavender,... Quán khá là đông nên đôi lúc hơi chật chội nhưng nhân viên rất là nhiệt tình với khách. Bù lại đó là vì tiệm ở trên tầng 4 của chung cư nên view khá là xịn xò, rất thích hợp để vừa ngắm cảnh vừa hẹn hò đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4, 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 633 457

    Email: partea.tearoom@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/letspartea/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Partea - Tearoom
    Partea - Tearoom
    Partea - Tearoom
    Partea - Tearoom
  9. Là một cửa hàng bánh kem gia đình tọa lạc tại 70 Bis Tôn Đản, Phường 10, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, chắc hẳn mọi người đã nghe đến hay đã quen thuộc với cái tên Bánh Kem Long Phụng, bởi sự uy tín và hương vị ngọt ngào mà tiệm đã gây ấn tượng với người tiêu dùng ngay từ lần thử đầu tiên!


    Nơi đây cung cấp đa dạng các mẫu bánh kem có đầy đủ kích cỡ cho bạn lựa chọn, từ nhỏ đến lớn với đầy đủ kiểu dáng, màu sắc, kích thước rất bắt mắt. Vị bánh kem ngon, ngọt vừa phải, không ngán, kem mềm và xốp, socola thơm và ngọt thanh. Ngoài ra ở cửa hàng bánh kem này còn bán cả pháo xẹt, nến chữ, nến xẹt phục vụ luôn cho những bữa tiệc nhỏ như sinh nhật, kỉ niệm... để các bữa tiệc thêm màu sắc và trọn vẹn! Bánh Kem Long Phụng luôn mong muốn được đồng hành cùng bạn ở mọi khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống, và hi vọng sẽ đóng góp một phần nhỏ trong những thứ mang đến giây phút tươi đẹp ấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 70 Bis Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
    • 130/15 Lê Quốc Hưng, Quận 4, TPHCM

    Điện thoại: 0903 807 199
    Fanpage: https://www.facebook.com/longphungbakery/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Kem Long Phụng
    Bánh Kem Long Phụng
    Bánh Kem Long Phụng
    Bánh Kem Long Phụng
  10. Top 10

    Ivoire

    Gọi điện

    Ivoire đang là cái tên được rất nhiều bạn trẻ mê mẩn bởi các dòng bánh ngọt thơm ngon, hấp dẫn. Không gian tuy nhỏ, song với thiết kế xinh xắn, sang trọng Ivoire đã chiếm được cảm tình của tín đồ hảo ngọt. Mặt tiền của quán to rộng , tiệm sử dụng tone màu hồng nude làm chủ đạo mang lại cảm giác rất dễ chịu và sang trọng.


    Bánh ở Ivoire siêu ngon, không quá ngọt, bánh có hương vị nhẹ nhàng, tinh tế. Tủ bánh của tiệm đa dạng với các loại bánh được trang trí riêng biệt, đẹp mắt với rất nhiều hình dạng con vật rất lạ mắt. Mỗi chiếc bánh có giá khoảng 150.000 đồng. Ngoài ra, quán có bán trà 80.000 đồng/phần. Creme Brulee Mille Crepe là loại bánh đặc biệt của quán, chỉ bán vào chủ nhật hàng tuần. Nhân viên ở đây cực kì dễ thương, nhiệt tình với khách và nói được nhiều thứ tiếng giao lưu với khách nước ngoài. Nếu bạn muốn có một buổi cuối tuần thật vui vẻ cùng với những chiếc bánh cute thì nơi đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn thích hợp đấy. Lưu ý, quán đóng cửa thứ hai hàng tuần nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Cao Bá Quát, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0966 595 857

    Email: contact@ivoirepastry.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ivoirepastry/

    Giờ mở cửa: 11:30 - 20:30

    Gọi điện
    Ivoire
    Ivoire
    Ivoire
    Ivoire
  11. Tai Thong Bakery có 3 chi nhánh tại TP. HCM đã ghi điểm với chính sách ưa đãi thường xuyên. Cùng với đó là chất lượng bánh cực tốt, sự lựa chọn phong phú và giá thành khá rẻ. Nhân viên phục vụ và tư vấn rất nhiệt tình. Đó là sẽ là lựa chọn không tồi để có chiếc bánh sinh nhật như ý của bạn. Các loại bánh rất phong phú chủ yếu là các vị socola, trà xanh, khoai môn,... được lựa chọn nhiều nhất.


    Hình thức khá bắt mắt hấp dẫn được sự tò mò của khách hàng. Không gian quán Tai Thong Bakery nhỏ, ấm cúng. Tuy nhiên nếu chỉ có ít khách thì ổn, còn nếu quán đông thì khá bất tiện và thiếu riêng tư vì các bàn cách nhau khá gần. Nhân viên toàn là nam rất tận tình, chu đáo với khách. Quán trang trí kiểu cổ điển, rất thích hợp để tụ tập nhóm bạn trong những ngày Đông. Về giá cả thì khá hợp lí, bạn có thể ăn bánh đến no bụng, có rất nhiều loại bánh khác nhau phù hợp sở thích của từng người như bánh mè đen, bánh việt quất, bánh velvet, bánh lưỡi mèo... Đồ uống đa dạng tha hồ cho bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 3 Đường 9B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • L18 - 11 - 13 Tầng 18, TTTM Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    • Tầng B2, Takashimaya, 92 - 94 Nam Kì Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0935 499 658 - 0934 781 352 - 0914 715 989 - 0933 396 246
    Email: Jensen@taithong.com.vn
    Website: https://taithong.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TaiThongPremium
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tai Thong Bakery
    Tai Thong Bakery
    Tai Thong Bakery
    Tai Thong Bakery
  12. Hiện nay, Sweet Home Bakery có 9 cơ sở tại Sài Gòn. Đến với Sweet Home Bakery bạn sẽ cảm nhận được hương thơm của bánh ngập tràn, không gian thoáng đãng với ánh sáng và cây xanh, cùng những tone màu trung tính tươi sáng. Đó là “happy place” mà bạn sẽ thấy thật “chill”, thoải mái và háo hức cho điều tươi mới. Những chiếc bánh tại Sweet Home Bakery luôn mang một phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế.


    Hương vị của những chiếc bánh cũng thanh nhẹ, mịn màng đủ ngọt ngào cũng đủ sự béo ngậy để cuốn hút thực khách. Với phương trâm luôn mong muốn làm hài lòng tất cả những thực khách, Sweet Home Bakery đã không ngừng đổi mới, sáng tạo mang đến những hương vị đặc trưng nhưng không mất đi phong cách đơn giản, tinh tế quen thuộc. Đội ngũ nhân viên của Sweet Home Bakery trẻ trung, nhiệt tình luôn mang đến cho khách hàng sự ân cần, chu đáo nhất, tất cả đã tạo nên một Sweet Home Bakery đầy ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 177 Hòa Bình, Quận Tân Phú, TP. HCM - 028 3973 7888
    • 35 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 028 3804 0429
    • Chi tiết tại: http://www.sweethome.com.vn/system-shop
    Điện thoại: 1900 3318
    Email: info@sweethome.com.vn
    Website: http://www.sweethome.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SweetHome.com.vn
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sweet Home Bakery
    Sweet Home Bakery
    Sweet Home Bakery
    Sweet Home Bakery
  13. Blisbi Bakery là tiệm bánh handmade của cô chủ quán rất xinh xắn, bánh của tiệm nổi tiếng là không dùng chất bảo quản, chất phụ gia. Các loại bánh ở đây đều bán hết trong ngày, riêng có bánh viền gato nhân kem được bảo quản trong tủ đông và được rã đông tự nhiên, đảm bảo chất lượng bánh. Bánh kem có lớp cuộn ngoài là bông lan thơm mềm, hương vị tự nhiên đúng tiêu chí của người Nhật, quyện cùng nhân kem tươi dịu ngọt, mát lạnh, ăn tới đâu mê tới đó.


    Cheese Cake ở Blisbi Bakery có rất nhiều vị, nhưng ăn sẽ hơi ngấy nếu như bạn ăn không quen bánh có quá nhiều cheese. Choux Cream nhân vanila, chocolate ngập kem ăn rất đã. Rất tiếc là tiệm bánh chỉ bán takeaway, không có chỗ ngồi nhưng rất đáng để ghé qua ăn thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48/15B Hồ Biểu Chánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 846 586
    Email: tinyprettycake@gmail.com
    Website: https://blisbibakery.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BlisBi
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    Blisbi Bakery
    Blisbi Bakery
    Blisbi Bakery
    Blisbi Bakery
  14. Nằm trên đường Hàn Thuyên, nhìn ra công viên 30/4 xanh mát, The Dreamers Dessert Bar là cái tên được nhiều bạn trẻ lựa chọn dịp cuối tuần. Không gian sang trọng với màu kem, xanh dương, hồng, quán sẽ thu hút các cô nàng yêu thích sự ngọt ngào. Đây không chỉ là một cửa hàng bánh ngọt Pháp cao cấp, mà còn là nơi mang đến cho bạn một trải nghiệm Fusion mới mẻ cho ẩm thực Sài Gòn: kết hợp giữa nền bánh ngọt Pháp với hoa quả nhiệt đới Việt Nam. Nghệ thuật ẩm thực của The Dreamers không chỉ đơn giản là kĩ năng trình bày, kết cấu bánh, hương vị…mà còn là sự kết nối giữa tinh thần của người làm bánh với trải nghiệm riêng của từng khách hàng.


    Ở đây các món bánh là sự kết hợp giữa phong cách Pháp với các vị trái cây nhiệt đới như vải, ổi, xoài, chanh dây… tạo nên hương vị khó quên cho thực khách khi đến đây. Mỗi phần bánh ở đây đều được bày trí rất tỉ mỉ trên từng chiếc đĩa. Chỉ cần cầm máy lên là bạn có ngay những tấm hình ẩm thực lung linh. Mỗi sản phẩm của The Dreamers Dessert Bar, dù là bánh ngọt hay workshop dạy nướng bánh, đều ngầm phản ánh một mảnh ghép khác nhau của người phụ nữ Việt: vừa dịu dàng thướt tha, vừa kiêu sa tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Hàn Thuyên, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0985 033 333

    Email: thedreamersdessertbar@gmail.com

    Website: http://thedreamersdessertbar.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thedreamersdessertbar/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      The Dreamers Dessert Bar
      The Dreamers Dessert Bar
      The Dreamers Dessert Bar
      The Dreamers Dessert Bar
    • Đúng như cái tên (Palais có nghĩa là "cung điện" trong tiếng Pháp), tiệm bánh này mang vẻ đẹp cổ kính phong cách châu Âu với những kệ sách, kệ trưng bày bằng gỗ to và tinh xảo cùng tông màu trầm quý phái. Palais des Douceurs nép mình trên tầng một của ngôi nhà trên đường Nguyễn Trãi, khá khó tìm, cho dù là ngay trung tâm Quận 1 tấp nập thì bên trong vẫn rất yên tĩnh, dường như tách biệt với phần còn lại của thế giới.


      Thực đơn tại Palais des Douceurs đa dạng với các loại bánh ngọt được thiết kế riêng bởi đầu bếp chuyên nghiệp của Pháp, mang trong mình vẻ đẹp sang trọng, khiến bạn chỉ muốn ngắm nhìn mà không nỡ ăn. Tại đây, bạn có thể thấy những món bánh có tên rất lạ như "Jupiter" - Sao Mộc, chiếc bánh với lớp ngoài bóng loáng và những đường vân khéo léo tạo nên trông như bề mặt của ngôi sao cùng tên (bên trong là Mousse vị trà Earl Grey và panna cotta vị cam Bergamot). Chính vì vậy nên giá thành của những chiếc bánh hơi đắt, nhưng đổi lại bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh vô cùng xinh đẹp, sang chảnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 1, 87 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3925 2779

      Email: sales@palaisdesdouceurs.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/palaisdesdouceurs/

      Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

        Gọi điện
        Palais des Douceurs
        Palais des Douceurs
        Palais des Douceurs
        Palais des Douceurs
      • Top 16

        Le Petit Roland

        Gọi điện

        Le Petit Roland - một trong những tiệm bánh vừa mang nét đặc trưng của Sài Gòn vừa là nơi sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm mà không cần đến Pháp nhưng vẫn có thể nếm được hương vị của thủ đô Paris hoa lệ. Tiệm không có mặt tiền, không có biển hiệu, nằm nép mình sâu trong một con hẻm, trên tầng 2 của một ngôi nhà nhỏ. Chỉ với không gian rất nhỏ bao gồm vài chiếc bàn, chiếc ghế, Le Petit Roland vẫn cho người ta cảm giác mình đang ở Pháp với kiến trúc, cách bày trí kiểu châu Âu rất đặc trưng: bức tường gạch hoài cổ, đèn trần thuỷ tinh, các ô cửa sổ và đặc biệt là tháp bánh macaron (đôi khi là bánh choux) đổ màu rất đẹp.


        Ngoài ra, đến với Le Petit Roland bạn sẽ phải ngạc nhiên với "visual" của những chiếc bánh tinh xảo của Le Petit Roland, với signature của quán là các món bánh "mạo danh" trái cây nhìn giống thật vô cùng. Vào các dịp lễ như ngày phụ nữ, lễ Phục Sinh, Giáng Sinh, quán cũng sẽ sáng tạo ra menu riêng rất độc đáo và đáng để mong chờ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 25 Thăng Long, Quận Tân Bình, TP. HCM

        Điện thoại: 028 6653 7766

        Email: lepetitroland2014@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/lepetitRoland2014/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Le Petit Roland
        Le Petit Roland
        Le Petit Roland
        Le Petit Roland



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy