Top 10 Quán Sushi ngon ở Quận 10, TP. HCM

Thuý Vy 11881 0 Báo lỗi

Trước nhiều địa chỉ ẩm thực hấp dẫn, thật khó để đưa ra một quyết định cuối cùng. Đối với khu vực Quận 10, TP. HCM, nếu bạn đang loay hoay trong tình trạng đó, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kohaku Sushi

    Gọi điện

    Với sứ mệnh mang tinh hoa ẩm thực từ đất nước Mặt Trời Mọc đến với Việt Nam, nhà hàng Kohaku Sushi đã trở thành cầu nối giao thoa văn hoá ẩm thực Việt – Nhật, mang đến cho thực khách Việt không chỉ là món ăn, mà còn là giá trị tinh thần cao cả. Đi từ ngoài vào có thể nhận ra đây là quán mang phong cách Nhật Bản vì mọi thứ đều đậm chất Nhật, không gian ấm cúng, riêng tư. Kohaku Sushi Vạn Hạnh Mall nằm trong trung tâm thương mại nên có vị trí đẹp, khá dễ tìm.


    Chất lượng món ăn tại Kohaku Sushi được nhiều thực khách đánh giá cao, trình bày đẹp, đảm bảo vệ sinh. Các nguyên liệu đều tươi ngon, chất lượng từ sushi, sashimi nhiều loại đến cơm đặc biệt là cơm lươn, cơm cá hồi đều sẽ chinh phục khẩu vị của khách hàng Việt. Tất cả những nguồn nguyên vật liệu chế biến của Kohaku Sushi đều được tuyển lựa thông qua hệ thống chọn lọc kỹ lưỡng và cẩn thận của nhà hàng. Thêm vào đó, điểm cộng của Kohaku Sushi còn đến từ đội ngũ nhân viên. Nhân viên ở đây tận tình phục vụ, chào hỏi lễ phép, có kiến thức về ẩm thực nên luôn khiến khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3636 2727

    Website: https://sol.com.vn/category-restaurant/kohaku/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KohakuSushiVanHanhMall

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (757 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Kohaku Sushi
    Kohaku Sushi
    Kohaku Sushi
    Kohaku Sushi

  2. Top 2

    Ryo Sushi

    Gọi điện
    Nhắc đến những địa chỉ thưởng thức món sushi ngon và chất lượng tại Quận 10, TP. HCM thì không nên bỏ qua cái tên Ryo Sushi. Khi đến đây, khách hàng sẽ được thưởng thức được các món ăn chuẩn Nhật với nguyên liệu tươi ngon, hương vị tinh tế và cách bày trí thức ăn cực kì bắt mắt, mang nền ẩm thực truyền thống Nhật Bản đến gần hơn với thực khách, và cũng như tên của mình, nổi bật trong menu quán phải nhắc đến sushi. Những món sushi ở đây được làm từ những lát cá rất tươi ngon. Hòa quyện với nước tương cùng một chút wasabi tươi cay nồng sẽ kích thích tất cả các giác quan của mỗi thực khách.

    Bên cạnh sự tươi ngon, bày trí tỉ mỉ, đẹp mắt, nhà hàng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản với lối kiến trúc trang nhã, lịch sự nhưng không kém phần ấm cúng, rất phù hợp trong dịp gặp gỡ đối tác, khách hàng. Nhân viên nhiệt tình, vui vẻ cũng là một điểm cộng lớn giúp Ryo Sushi trở thành điểm đến hàng đầu của thực khách khi muốn trải nghiệm ẩm thực Nhật và đặc biệt là sushi tại Quận 10.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 525 Lê Hồng Phong, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 907 318
    Email: ryosushi.hcm@gmail.com
    Website: ryosushi.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ryosushivn
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (106 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ryo Sushi
    Ryo Sushi
    Ryo Sushi
    Ryo Sushi
  3. Top 3

    Moshi Sushi

    Gọi điện

    Ẩm thực Nhật Bản là nền ẩm thực xuất xứ từ nước Nhật. Ẩm thực Nhật Bản không lạm dụng quá nhiều gia vị mà chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn. Hương vị món ăn Nhật thường thanh tao, nhẹ nhàng và phù hợp với thiên nhiên từng mùa. Không còn là cái tên xa lược với các tín đồ ghiền sushi tại Quận 10, Moshi Sushi đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các thực khách nơi đây một cách trọng vẹn nhất.


    Mặc dù Moshi Sushi nằm trong hẻm 181 tại đường 3/2 nhưng không gian quán vô cùng rộng rãi và thoải mái cho những bữa ăn cùng gia đình và người thân. Tại Moshi Sushi ngoài món sushi quen thuộc và nổi tiếng lôi cuốn nhiều thực khách đến đây thì menu quán cũng rất đa dạng các món ăn mang phong cách ẩm thực của xứ sở hoa anh đào. Để khẳng định thương hiệu Moshi Sushi trên thị trường và mở rộng đến nhiều người khác, Moshi luôn đặt tiêu chí an toàn thực phẩm lên hàng đầu. Với việc lựa chọn nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng và khâu chế biến một cách tỉ mỉ và cẩn thận để không làm thực khách phải thất vọng. Moshi Sushi xứng đáng để các thực khách lưu vào danh sách những "quán ruột" của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 181 Ba Tháng Hai, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0389 665 389
    Website: https://moshisushi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/moshisushirestaurant

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (2388 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Moshi Sushi
    Moshi Sushi
    Moshi Sushi
    Moshi Sushi
  4. Top 4

    Haru Sushi

    Gọi điện

    Haru Sushi là chuỗi nhà hàng sushi Nhật được yêu thích bởi hội tụ nhiều yếu tố như món ăn ngon, dịch vụ tốt, giá rẻ hợp lý phù hợp với mọi thực khách cùng các dịp ăn uống khác nhau. Haru Sushi còn có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp luôn dày công mang đến cho thực khách những món ăn ngon nhất, tỉ mỉ nhất trong từng chi tiết. Haru Sushi chắc chắn sẽ là địa điểm thích hợp cho những thực khách, sành ăn, đam mê ẩm thực Nhật Bản.


    Haru Sushi luôn chủ động thăm hỏi ý kiến, đóng góp của khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn. Menu của quán nhà hàng cũng thường xuyên cập nhật, để đánh trúng thị hiếu và nhu cầu của khách hàng. Đồ ăn rất tươi và ngon. Sushi ngon, mềm, đậm vị, sashimi rất tươi và ngon. Cắn một miếng, vị cá tươi ngon ngọt lịm, vị cơm chua chua thanh mát, thêm mù tạt đưa vị hòa quyện lại làm say đắm lòng người. Ẩm thực Nhật Bản là một nền văn hóa và nghệ thuật luôn thu hút sự chú ý của mọi người, nếu bạn đang thèm món Nhật, hãy đến Haru ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 371 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 555 506 & 0919 087 779

    Fanpage: https://www.facebook.com/harusushivn

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (578 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sushi Haru
    Sushi Haru
    Sushi Haru
    Sushi Haru
  5. Top 5

    Ri Sushi

    Gọi điện

    Điểm nổi bật nhất của Ri Sushi có lẽ là ở thiết kế nhà hàng. Ri Sushi được trang trí một cách đơn giản nhưng mang lại cảm giác ấm áp đến các thực khách với ánh đèn vàng và không gian với những họa tiết bày trí giản dị. Món sushi ở đây đều được đánh giá cao nhờ sự tươi ngon và có nhiều món sushi lạ so với các nhà hàng khác. Nhà hàng Ri Sushi được thiết kế theo phong cách kiến trúc truyền thống kết hợp hiện đại mang lại không gian độc đáo nhưng không không kém phần sang trọng. Muôn sắc bởi thực đơn Sushi và Sashimi được chế biến từ những nguyên liệu được nhập khẩu từ Nhật Bản.

    Gắn liền với phong cách giản dị của những nhà hàng truyền thống lâu đời ở xứ sở hoa anh đào nhưng lại không kém phần tao nhã và sang trọng, bạn đến với Ri Sushi có thể cảm nhận được không gian mê hoặc, và gần gũi của xứ Phù Tang. Bên cạnh đó, đến với Ri Sushi, bạn sẽ khó cưỡng lại được với các món ăn Nhật với sự hòa trộn khéo léo và tinh tế về màu sắc, hương vị thanh tao, nhẹ nhàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 275 Ba Tháng Hai, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 169 192
    Email: Phuongdung9062@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Risushi442
    Giờ mở cửa: 17:00 - 01:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (53 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ri Sushi
    Ri Sushi
    Ri Sushi
    Ri Sushi
  6. Top 6

    Tokyo Deli Sushi

    Gọi điện

    Một địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn đó chính là Tokyo Deli Sushi. Ai mê món ăn Nhật Bản đặc biệt là những phần sushi hấp dẫn, tươi ngon thì đừng bỏ qua nha, chắc chắn bạn cũng sẽ sớm bị Tokyo Deli gây mê mà thành khách hàng thân thiết đó! Tokyo Deli lấy cảm hứng từ không gian truyền thống của người Nhật Bản đó là một cách sắp xếp nội thất đơn giản, dễ chịu, mang lại bầu không khí bù đắp sự căng thẳng khiến bạn cảm thấy thư giãn hơn.


    Tokyo Deli Sushi mang trong mình tầm nhìn mang ẩm thực Nhật Bản đến với khách hàng thông qua dịch vụ ăn uống an toàn chất lượng và chuyên nghiệp. Và với sứ mệnh mang món Nhật đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Tokyo Deli lấy cảm hứng từ không gian truyền thống của người Nhật Bản đó là một cách sắp xếp nội thất đơn giản, dễ chịu, mang lại bầu không khí bù đắp sự căng thẳng khiến bạn cảm thấy thư giãn hơn. Tại Tokyo Deli có một món ăn đặc biệt về sushi mà bạn không thể bỏ qua chính là sushi theo phong cách California. Cuốn kiểu California là một loại maki với phần nhân thường bao gồm dưa leo, thanh cua và bơ, bên ngoài là trứng cá chuồn tràn ngập, phủ lên một chiếc áo màu cam óng ả mời gọi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 388 Ba Tháng Hai, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 504
    Email: info@tokyodeli.com.vn
    Website: https://tokyodeli.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoDeliSushi
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (1064 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
  7. Top 7

    Sakura Việt Nam

    Gọi điện

    Một trong những địa điểm sushi nổi tiếng của Sài Gòn chính là Sakura Việt Nam, hiện tại thương hiệu này đã phủ sóng rộng rãi ở nhiều quận. Góp mặt tại Quận 10, Sakura Việt Nam trở thành một lựa chọn được nhiều tín đồ ẩm thực ưu tiên mỗi khi muốn thưởng thức sushi Nhật Bản. Với kinh nghiệm đã có nhiều năm trong chế biến sushi, Sakura luôn mang lại những món ăn hảo hạng và chất lượng nhất đến từ những đầu bếp hàng đầu đã được tuyển chọn.


    Sakura Việt Nam nổi tiếng với chất lượng món ăn tươi ngon. Nơi đây có nhiều loại sushi, sashimi để thực khách lựa chọn. Trong đó, cá hồi là món ăn bán chạy của quán. Cá hồi tươi ngon, được cắt lát dày dặn, khi ăn vẫn cảm nhận được dư vị tuyệt vời của cá nhưng không bị tanh. Tuy quán đông nhưng thực khách sẽ không phải đợi quá lâu bởi nhân viên vô cùng nhanh nhẹn và chu đáo, phục vụ luôn tận tình đến từng thực khách để đem đến những trải nghiệm tuyệt vời khi thực khách ghé đến Sakura thưởng thức sushi. Ở đây không chỉ bán sushi, ở đây còn bán cả tấm lòng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 505 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3862 3699 & 0909 162 537

    Fanpage: https://www.facebook.com/sakuravietnam

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (557 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sakura Việt Nam
    Sakura Việt Nam
    Sakura Việt Nam
    Sakura Việt Nam
  8. Nằm ở số 543 Nguyễn Tri Phương, Sushi Cô Chủ Nhỏ vẫn luôn là địa chỉ quen thuộc đối với những người yêu món ăn này. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát nổi bật bới tông cam trẻ trung. Chiều lòng mọi người với thực đơn trải dài từ sashimi, cơm cuộn, súp, Tempura, bánh xèo cho đến Takoyaki ngon nhức nhối. Không gian thì rộng rãi sức chứa lớn có khu ngồi bệt truyền thống Nhật Bản cho cả team mặc sức cười nói tiệc tùng, xích gần nhau hơn.


    Menu của quán Sushi Cô Chủ Nhỏ cùng đa dạng, dường như hội tụ cả thiên đường sushi Nhật Bản về giữa lòng Sài Gòn. Các nguyên liệu tươi ngon được trình bày khá đẹp mắt. Trong đó, sự kết hợp giữa các nguyên liệu tươi sống cùng bơ được khách đặc biệt ưa chuộng. Sushi tại quán Sushi Cô Chủ Nhỏ có mức giá dễ chịu, nên thu hút được rất nhiều bạn trẻ. Sashimi tươi sống giúp cho ngày đầu tuần của bạn thêm tươi mát, có nhiều sức sống. Maki roll béo ụ giúp bạn có thêm sức mạnh căng tràn, làm việc hì hụt. Salad thơm ngon khai vị cho ngày đầu tuần thêm lôi cuốn. Mì Udon dai dai hòa quyện nước súp giúp cho bạn làm việc mặn mà có nhiều cảm xúc hơn. Thật hấp dẫn phải không nào, còn chần chừ gì mà không đến ngay cô chủ nhỏ thôi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 543 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0969 205 238 & 0961 387 381

    Fanpage: https://www.facebook.com/sushicochunho

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (583 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sushi Cô Chủ Nhỏ
    Sushi Cô Chủ Nhỏ
    Sushi Cô Chủ Nhỏ
    Sushi Cô Chủ Nhỏ
  9. Top 9

    Sushi 79

    Gọi điện

    Với chất lượng món ăn tuyệt đỉnh cùng phong cách phục vụ chu đáo, tận tình, Sushi 79 đã nhanh chóng trở thành điểm hẹn yêu thích của những tín đồ ẩm thực Nhật Bản. Thực đơn Sushi 79 vô cùng đa dạng, món ăn không chỉ tươi ngon, hương vị tinh tế mà còn được trình bày trang nhã, bắt mắt. Tới Sushi 79 bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn văn hóa ẩm thực đẳng cấp đến từ xứ sở Hoa Anh Đào với mức giá bình dân.


    Bạn tha hồ lựa chọn hơn 100 món ăn hảo hạng gồm sashimi, sushi, maki, gunkan... đặc biệt là mì cay và Udon của nhà hàng thì khó đâu sánh bằng. Với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc ẩm thực Nhật, Sushi 79 hứa hẹn mang tới những món ăn đủ sắc hương vị được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Với tiêu chí món Nhật giá Việt, nhà hàng phục vụ mức giá bình dân phù hợp cho mọi đối tượng, để khách hàng nào cũng được thỏa mãn đam mê ăn uống của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    489 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại:
    0888 787 870

    Email: quyennguyen.sushi79@gmail.com

    Website: http://sushi79.net/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sushi79vn/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (164 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sushi 79
    Sushi 79
    Sushi 79
    Sushi 79
  10. Top 10

    LÂM Sushi

    Gọi điện

    LÂM Sushi là quán ăn của đầu bếp Việt nhưng chế biến ra món ăn mang phong cách ẩm thực Nhật Bản là sushi rất được lòng các thực khách tại Quận 10 ủng hộ. Quán nằm trên đường Điện Biên Phủ nổi tiếng và rất đông khách đa số nhiều khách quen. Không gian quán bày trí bàn ghế nhìn thoáng đãng, thoải mái và rộng rãi. Menu đa dạng, món nào cũng ngon, nêm nếm rất là vừa miệng, đồ ăn thì được nhiều. Món ăn được chế biến rất chuyên nghiệp, ướp gia vị vừa phải, trang trí đẹp mắt. LÂM Sushi thuộc nhà hàng phân khúc tầm trung, giá bình dân để có thể mang đến quý khách hàng những trải nghiệm thật thú vị về nền văn hóa ẩm thực Nhật Bản, mà các giới từ nhân viên văn phòng cho đến sinh viên học sinh điều thích hợp thưởng thức.

    LÂM Sushi
    luôn dành hết tâm huyết của mình mang những món ăn ngon nhất, tinh túy nhất, chất lượng nhất phục vụ quý khách hàng. Đến với LÂM Sushi quý khách sẽ được hưởng thật nhiều ưu đãi và tình cảm. Bởi vậy đây là địa điểm lý tưởng để diễn ra những bữa ăn ấm áp, tràn đầy tình cảm với gia đình và những người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 702/90 Điện Biên Phủ, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0374 477 318
    Email: binh48894@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lamsushi.net/

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (8 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    LÂM sushi
    LÂM sushi
    LÂM sushi
    LÂM sushi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy