Top 10 Quán cafe nghệ thuật thu hút nhất Sài Gòn

Quỳnh Trâm 2146 1 Báo lỗi

Tiêu chí tìm quán café của giới trẻ hiện nay đã thay đổi rất nhiều. Café không chỉ là nơi để trò chuyện, tán gẫu, thức uống ngon, phục vụ tốt mà còn phải có ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Dome Kaffe

    Gọi điện

    Nếu đang tìm kiếm một quán café đơn giản, lịch lãm thì quán cafe The Dome Kaffe là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Quán sử dụng 2 gam màu chủ đạo đó là trắng và đen. Từ tường, bàn, ghế, đĩa, khay, cốc tất cả đều trắng và đen. Những gam màu tưởng chừng như đơn điệu này lại mang đến sự cuốn hút kì lạ, vừa sáng vừa sang.


    Quán cafe có không gian thoáng đãng, mát mẻ vì được bố trí rất nhiều cửa sổ to, rộng. Tới đây bất kì góc nào bạn cũng đều có thể sống ảo ngay được. Chỉ cần diễn một chút thì tất cả sẽ trở nên lung linh vô cùng. Menu của quán đa dạng, bên cạnh những thức uống thông thường như café, trà sữa… Quán cafe The Dome Kaffe còn có vô vàn loại bánh ngọt được trang trí đẹp mắt không khác gì những nhà hàng 5 sao. Bạn có thể dùng chính những đồ ăn thức uống mình đã oder để làm công cụ sống ảo. Ngoài ra, quán cafe còn trang bị thêm rất nhiều những vật dụng hỗ trợ khác như cây, sách báo, gối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10/16 Đoàn Thị Điểm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 350 221
    Email: thedomekaffe@gmail.com
    Website: http://www.thedomekaffe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thedome.kaffe/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      The Dome Kaffe
      The Dome Kaffe
      The Dome Kaffe
      The Dome Kaffe

    • Một trong những quán cafe có view đẹp và nghệ thuật tại quận 2 mà Toplist.vn muốn giới thiệu đến cho bạn đó chính là quán cafe Bonjour Cafe The Art. Khi đến với quán ấn tượng đầu tiên của bạn có lẽ là một không gian đầy nghệ thuật, đâu đó là tiếng nhạc du dương hòa cùng với những sắc hoa cực kỳ bắt mắt. Bonjour Cafe The Art là một chút cảm xúc về Paris của chủ quán là một người rất yêu Paris, nằm trên một con phố nhỏ của Thảo Điền.

      Tại quán cafe Bonjour Cafe The Art bạn không chỉ được thưởng thức những món đồ uống siêu ngon, mà còn được thoải thích check in tại chiếc xích đu, bộ bàn ghế, khung cửa sổ,… của quán cafe để cho ra những bức ảnh lung linh nhất đấy nhé. Nếu bạn là người thích ngắm hoa, thì ở đây như một vườn hoa cổ tích với hàng trăm loại hoa khác nhau, được bày trí đẹp mắt. Chẳng có gì tuyệt hơn khi ghé quán, chọn cho mình những góc tĩnh, ngắm hoa, nghe một bản nhạc Pháp và thưởng thức không gian vẫn còn nhộn nhịp ngoài kia.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 42 Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0387 384 548
      Email: nguyenha.media@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/bonjourcafetheart/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bonjour Cafe The Art
      Bonjour Cafe The Art
      Bonjour Cafe The Art
      Bonjour Cafe The Art
    • Với không gian thân thiên với thiên nhiên Mầm coffee tea beer là một địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Giữa những ngày Sài Gòn nắng cháy, ngồi ở đây, gọi một ly cà phê hay nước ép trái cây tươi mát, đọc một cuốn sách, nghe vài bản nhạc nhẹ êm đềm thì chẳng còn gì bằng. Quán nằm sâu bên trong Nông trại đô thị Family Garden nên xung quanh chỉ toàn cây xanh và cây xanh.


      Khách đến thưởng thức cà phê trong suy tưởng tìm về một chốn cũ, vừa lạ lẫm lại vừa thân thuộc, mến thương. Khắp không gian quán dìu dặt tiếng Acoustic, đến đây bạn có thể cuộn mình trong một góc quán, lắng nghe, thả hồn vào giai điệu mộc mạc, thuần khiết. Quán còn có một sân khấu nhỏ, những chủ đề âm nhạc hàng tuần được vị chủ quán đầu tư một cách công phu và cẩn thận. Thưởng thức một ly cà phê ngon, ngắm cảnh mây trời xanh ngắt dưới các tán cây, tự do hít thở không khí sạch tại Mầm. Mầm coffee tea beer sẽ giúp bạn cảm giác được như đang ngồi trong vườn nhà, có cây xanh, có hoa, có chim hót, thỉnh thoảng có sóc chạy, có chó cưng và có cá lội. Thật tuyệt đúng không nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 28 Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0703 097 407
      Email: mamcoffeebeer@gmail.com
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Mầm coffee tea beer
      Mầm coffee tea beer
      Mầm coffee tea beer
      Mầm coffee tea beer
    • Oromia Coffee & Lounge khoác lên mình một chút bí ẩn khi e ấp nép mình vào bên trong những tán cây để những người thực sự yêu quý mình tìm đến, ngồi xuống lắng nghe nhịp thở của nhau sau những ngày xa cách. Đặc biệt, khu vực ban công đắc địa, nơi mà rất nhiều du khách trước khi đến Oromia Coffee & Lounge đã tìm mọi cách để đặt chỗ, cốt chỉ để có cơ hội ngồi dưới những tán cây xanh phủ đầy, hít thở vị cây, hương nắng ấm và cả một mùi hương rất riêng ở nơi này. Oromia Coffee & Lounge nằm sâu trong ngõ hẻm nhưng lại thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến. Quán được decor với không gian xanh mát, gần gũi thiên nhiên và đặc biệt là có đàn cá Koi đầy màu sắc. Oromia Coffee & Lounge với không gian nhẹ nhàng, tươi mát của cây xanh, mang trong mình một chút hiện đại pha lẫn chút cổ điển với sự kết hợp giữa gỗ và kính.


      Giữa những ngày hối hả, người ta cần một nơi có thể thoải mái ngồi cùng nhau tâm sự, quan sát sự đổi mới từng ngày của thành phố, và tận hưởng chung một bầu không khí trong lành thì Oromia Coffee & Lounge là lựa chọn quả là tuyệt vời. Đồ uống đa dang, ngon miệng, nhân viên phục vụ tận tình chu đáo. Còn chần chừ gì nữa bạn ơi?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 85 Phan Kế Bính, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0908 861 136
      Email: oromia.lounge@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/oromiacafe/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Oromia Coffee & Lounge
      Oromia Coffee & Lounge
      Oromia Coffee & Lounge
      Oromia Coffee & Lounge
    • Tuy chỉ có duy nhất 1 tầng nhưng không gian tại XYZ Café & Artspace vẫn vô cùng rộng rãi và thoáng đãng. Quán sở hữu tone màu trắng cực kì bắt mắt, có đủ cả chỗ ngồi bên trong lẫn bên ngoài cho bạn dễ lựa chọn. Ngoài việc có nhiều góc chụp choẹt "xịn xò" không kém gì studio thì quán cũng phù hợp với những bạn đam mê nghệ thuật. Bởi tại XYZ Café & Artspace được trưng bày rất nhiều tranh, ảnh, sản phẩm nghệ thuật do chính tay các bạn trẻ thực hiện.


      Nội thất trong quán được đặt để theo bố cục rõ ràng, nhìn rất hút mắt, những bộ bàn ghế cũng mang kiểu dáng lạ mắt, đây cũng chính là điểm khác biệt của XYZ Café & Artspace mà bạn sẽ không tìm được ở bất kì quán nào. Về menu nước thì đa dạng khỏi bàn, tại quán có đến hàng chục món nước khác nhau như cafe, latte, trà trái cây, yogurt, capuchino,... Tuy nhiên, bán chạy nhất là bạc xỉu và butter cream latte, bạn có thể gọi để uống thử khi ghé quán nhé. Chần chừ gì mà cuối tuần này không rủ bạn bè, người thương đến quán thưởng thức ngay nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50 Nguyễn Văn Mai, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0789 505 022
      Email: hello.xyzcafe@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/xyzcafe.artspace
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      XYZ Café & Artspace
      XYZ Café & Artspace
      XYZ Café & Artspace
      XYZ Café & Artspace
    • Top 6

      Ươm

      Gọi điện

      Quán Ươm Art Hub không gian quán rộng, decor đẹp mắt, không gian như Đà Lạt nhưng không thoáng vì kín do quan trong hẻm sâu. Đi 2 lần ban đêm và ban ngày để trải nghiệm. Phù hợp khi đi cùng nhóm bạn/cặp đôi, 70% không gian là ngoài sân nhưng độ che phủ không đủ khiến nóng nực chỉ ổn nếu đi vào ban đêm. Giá cả khá cao khi nước ép tầm 55 – 60k nhưng lượng nước uống ít, nhiều đá. Cà phê giá 40 – 55k ly nhỏ.


      Không gian vườn, ngoài trời thoáng đãng. Tuy nhiên Ươm Art Hub nằm trong hẻm nên hơi đứng gió và nóng. Có nhiều shop nhỏ đủ thể loại tạo thành 1 cái Hood. Thích hợp cho nhiều loại đối tượng bà nhiều nhóm bạn lớn. Không gian ngoài trời rộng rãi, có thể hút thuốc. Menu phong phú, đủ thể loại, chất lượng nước được đánh giá khá ổn. Giá hơi cao so với 1 quán trong hẻm. Quán cà phê Ươm Art Hub được quảng bá như một trung tâm cho các nghệ sĩ và nhà thiết kế đầu tiên, và thứ hai là thanh niên Việt Nam. Vì vậy, nếu bạn là một nhà thiết kế, bạn có thể gặp bạn của mình hoặc một số loại bạn chung ở đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 42/58 Hoàng Hoa Thám, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0917 171 197
      Website: https://uomarthub.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/uomarthub
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

      Gọi điện
      Ươm
      Ươm
      Ươm
      Ươm
    • Top 7

      La.Zéro

      Gọi điện

      La.Zéro Saigon - Cafe & Art space phục vụ nhiều loại thức uống có chất lượng thơm ngon. Mức giá của quán tuy không rẻ nhưng chất lượng được đảm bảo, vì vậy, khách hàng rất yên tâm khi sử dụng. Quán còn phục vụ bánh ngọt, các món ăn mặn để bạn nhâm nhi cùng thức uống nữa đấy. La.Zero luôn tạo một dịch vụ tốt nhất để phục vụ cho khách hàng của mình, menu nước rất đa dạng, hình thức bánh và cà phê kết hợp cũng phục vụ luôn nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất.

      Nơi đây sẽ khiến bạn hài lòng bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp, cùng những thức uống vừa đẹp vừa ngon. Đắm chìm trong nhạc nhẹ, nhâm nhi tách cà phê của mình tại quán La.Zéro là một sự lựa chọn an toàn cho buổi hẹn cuối tuần của bạn. Mỗi góc nhỏ trong quán đều được chăm chút rất kĩ càng, thêm vào đó từ màu sắc cho đến các vật dụng trang trí đều rất đẹp và chúng được phối hợp rất hài hòa với nhau. Không gian rộng, vơi nhiều vị trí ngồi, nếu bạn đi nhóm đông người cũng rất thuận tiện đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 7 Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0327 988 130
      Fanpage: https://www.facebook.com/lazerocafe/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

      Gọi điện
      La.Zéro
      La.Zéro
      La.Zéro
      La.Zéro
    • Top 8

      Park Lounge

      Gọi điện

      Nhắc đến những quán cà phê cao cấp, nghệ thuật bậc nhất Sài Gòn thì không thể bỏ qua Park Lounge. Quán nằm ngay sảnh của khách sạn 5 sao Park Hyat. Quán được thiết kế cực kỳ sang trọng với những trang thiết bị hiện đại nhất. Đến với quán, bạn còn được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp, mang lại cảm giác xa hoa, riêng tư. Ngoài các loại thức uống cao cấp, đậm chất phương Tây, quán còn phục vụ cả bữa ăn nhẹ buổi sáng hay bữa tối lãng mạn bên ngọn nến lấp lánh. Thỉnh thoảng nghe một vài bài piano du dương từ các nghệ sĩ.


      Quán có giá đồ uống khá đắt nên khách hàng chủ yếu ở đây là các doanh nhân, diễn viên, nghệ sĩ,... nhưng nếu muốn trải nghiệm cảm giác thượng lưu một ngày thì bạn vẫn có thể đến đây để thưởng thức, tranh thủ sống ảo sang chảnh trong không gian của Park Lounge. Xếp vào top sang chảnh nhất nhì Sài Gòn, Không chỉ phù hợp với những cuộc gặp mặt với đối tác hoặc bạn bè, Park Lounge còn là điểm đến lý tưởng vào mỗi tối với những tiết mục âm nhạc đặc sắc. Park Lounge hứa hẹn sẽ đem đến chất lượng cũng như những dịch vụ hàng đầu để làm hài lòng khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 2 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại:
      028 3824 1234
      Giờ mở cửa:
      07:00 – 00:00

      Gọi điện
      Park Lounge
      Park Lounge
      Park Lounge
      Park Lounge
    • Top 9

      Dalaland Coffee

      Gọi điện

      Dalaland Coffee là quán cafe đẹp mới toanh ở Quận 2 thu hút sự chú ý của đông đảo các bạn trẻ thời gian vừa qua. Không chỉ gây ấn tượng mới sự chỉnh chu trong thiết kế, Dalaland còn nhanh chóng trở nên nổi tiếng với vai trò là quán cà phê mới nhất tại khu “nhà giàu” Thảo Điền của TP. HCM.


      Quán được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải nổi tiếng với những ngôi nhà có cửa vòm cong, tường trắng và những vườn cây xanh tựa như một ốc đảo với tổng diện tích lên đến 1000m2 trên gồm 2 lầu, được chia thành 3 khu. Khi đặt chân vào quán, bạn có thể cảm nhận được sự yên tĩnh, không gian tách biệt hoàn toàn với sầm uất của phố xá ngoài kìa. Đó là lý do vì sao nhiều người thường kháo nhau rằng Dalaland Coffee có không gian chẳng khác gì những khu nghỉ dưỡng cao cấp. Khu vực tầng 1: ngắm cá KOI tung tăng dưới hồ tạo cảm giác mát mắt cũng như thư giãn triệt để sau một ngày làm việc căng thẳng. Khu vực ốc đảo: Nằm ngay trung tâm hồ nước là địa điểm check-in được nhiều bạn yêu thích.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 24/4/1 Trần Ngọc Diện, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0383 552 591

      Email: dalalandcoffee@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/dalaland.coffee/

      Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

      Gọi điện
      Dalaland Coffee
      Dalaland Coffee
      Dalaland Coffee
      Dalaland Coffee
    • Du Miên Garden Cafe là một quán cafe vô cùng xịn xò nằm giữa lòng Sài Thành nhộn nhịp, với mô hình tích hợp với sân vườn mang lại cho khách hàng những cảm giác thanh bình và thư giãn tinh thần cực kì hiệu quả. Đây còn được nhiều khách hàng ưu ái dành cho cái tên "quán cafe đẹp nhất nhì thành phố". Quán có diện tích tương đối rộng rãi và thoáng mát, là một nơi lý tưởng để chill chill vào cuối tuần cùng bạn bè và người thân.


      Quán có không gian phòng điều hòa và ngoài trời cho bạn tha hồ lựa chọn. Ở đây nhiều góc view đẹp chụp choẹt sống ảo thì quá ư là hợp lý. Bên cạnh đó thì menu đồ uống cũng rất phong phú có đủ tất tần tật bao gồm cafe, nước ép, trà sữa, sinh tố, trà. Tuy là quán cafe nhưng quán còn phục vụ thêm các món ngon cho thực khách, hương vị được đánh giá là không thua kém hàng quán là mấy. Giá cả không quá cao nếu so với chất lượng và một không gian được đầu tư đến thế. Nếu có dịp hãy ghé đến Du Miên Garden Cafe, chắc chắn nơi đây sẽ đem đến cho quý khách những đãi ngộ và sự phục vụ tận tình nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 7 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3894 5555

      Email: cafedumien@gmail.com

      Website: https://www.dumiencoffeegroup.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/DuMienGardenCoffee/

      Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

      Gọi điện
      Du Miên Garden Cafe
      Du Miên Garden Cafe
      Du Miên Garden Cafe
      Du Miên Garden Cafe



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy