Top 7 Quán cafe trong rừng ngon, đẹp nhất Sài Gòn

Hà Nguyễn 904 1 Báo lỗi

Sài Gòn ngột ngạt với sự xuất hiện của hàng loạt các tòa nhà kính và hơi máy lạnh mát dịu bên trong. Vì vậy mà những quán cafe trong rừng đẹp ở Sài Gòn trở ... xem thêm...

  1. Như một Đà Lạt thu nhỏ cho các quán cà phê vườn ở Sài Gòn, Miền Đồng Thảo được yêu mến bởi những dãy hoa cẩm tú cầu được trồng mọc theo thành hàng, khiến cả không gian trở nên tràn ngập hương hoa có hơi thở gió đồng nồng nàn. Khác với các quán cà phê khác, Miền Đồng Thảo được thiết kế theo lối lệch tầng mang lại sự mới mẻ độc đáo cho giới sành cà phê.


    Quán nổi tiếng với nhiều loại cà phê có chất lượng như cà phê Bailey, cà phê đá, cà phê rum... có mức giá khá vừa ý từ 20.000 đến 55.000 đồng. Miền Đồng Thảo được thiết kế theo hình chữ U và dựa theo thế đồi núi và được xây theo kiến trúc lệch tầng nhằm tạo cảm giác mới lạ và đa dạng về không gian với những ngôi nhà ốp đá, với cỏ cây và con suối nhỏ. Ấn tượng đầu tiên khi bạn bước vào quán là một cánh cổng bằng gỗ đen và to, giàn tigôn trông thật thú vị và xinh đẹp.


    Miền Đồng Thảo có không gian rộng, thức uống phong phú: cafe, trà, soda Ý, các loại nước trái cây, nhân viên phục vụ rất vui vẻ, kèm theo đó là chỗ gửi xe nằm phía sau rất rộng. Quán có nhiều góc ngồi, nên khách tìm đến đây có thể là một cặp tình nhân, một gia đình nhỏ hay những nhóm bạn trẻ tìm một chỗ trò chuyện vui vẻ và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 221A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 845 1357

    Email: Trangnina@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Miền-Đồng-Thảo-Cafe-2613199272240366/

    Giá tham khảo: 20.000 - 55.000 đồng

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Miền Đồng Thảo
    Miền Đồng Thảo
    Miền Đồng Thảo
    Miền Đồng Thảo

  2. Tuy nằm ở quận Gò Vấp xa xôi nhưng đây vẫn là một trong những quán cafe đẹp ở Sài Gòn đấy. Đúng với tên gọi Family Gardens, bạn sẽ thấy bên trong quán có không gian rất rộng dành cho khách ngồi và khu vực riêng cho trẻ vui chơi.


    Không gian trải dài từ ngoài vào trong được chú trọng đầu tư về mặt kiến trúc, quán được chia làm nhiều khu, mỗi khu là mỗi kiểu thiết kế kiến trúc khác nhau, có khu ngoài trời và trong nhà, decor quán gần gũi với thiên nhiên xanh mát, sang trọng tinh tế.Buổi tối quán còn có chương trình nhạc nước rất hấp dẫn, đầu tiên xuất hiện tại Gò Vấp luôn nha, thích cái nữa là không hề có phụ thu miễn phí hoàn toàn


    Family Gardens khắp nơi đều là cây xanh mát rượi. Buổi đêm những dây đèn sáng lên lấp lánh khiến mọi thứ trở nên mờ ảo và thơ mộng hơn. Bạn có thể chụp hình ở bất cứ góc nào, đăng lên với dòng chú thích vờ như mình đang ở châu Âu thì cũng chắc chẳng ai nghi ngờ gì đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 438 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP. HCM.

    Điện thoại: 0974 384 241 & 0283 989 2079

    Fanpage: https://www.facebook.com/FamilyGardensCafe.GoVap/

    Giá tham khảo: 25.000 – 55.000 đồng

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:45

    Gọi điện
    Một màu xanh mát như chốn bồng tiên
    Một màu xanh mát như chốn bồng tiên
    Family Gardens Cafe
    Family Gardens Cafe
  3. Top 3

    City Garden Cafe

    Gọi điện

    City Garden Cafe dù ở khá xa khu trung tâm nhưng vẫn là một cái tên “nổi” trong những quán cafe đẹp ở Sài Gòn. Bước vào đây, bạn sẽ cảm thấy như đang lạc vào một thành phố kỳ ảo trong những bộ phim hoạt hình đầy màu sắc.


    Không gian ở City Garden Cafe rất rộng và thoáng vì vậy mà môi trường nơi đây rất thân thiện với trẻ em. Ngoài ra, phong cách trang trí rất châu Âu của City Garden cũng cực kỳ chuẩn cho những ai mê “sống ảo” hay cần làm vài tấm ảnh thay hình đại diện trên Facebook.


    Trong nhịp sống bộn bề vội vãi, có cơ hội được thư thả giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và lắng nghe tiếng thác chảy róc rách như nơi đây luôn được nhiều khách hàng thích thú. Sẽ không khó để tìm một góc ngồi đẹp bởi vì quán sở hữu nhiều mô hình thác nước nhỏ, vừa có tính thẩm mĩ cao, vừa mang lại không khí thoáng đãng, mát mẻ cho cả khuôn viên rộng lớn đến hàng trăm mét vuông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình, TP. HCM.

    Điện thoại: 0947 337 788

    Fanpage: https://www.facebook.com/citygardencafe.com.vn

    Giá tham khảo: 40.000đ – 75.000 đồng

    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Gọi điện
    Lung linh, bắt mắt lại vô cùng thoáng mát
    Lung linh, bắt mắt lại vô cùng thoáng mát
    City Garden Cafe
    City Garden Cafe
  4. Cafe Du Miên GARDEN tại Gò Vấp là một không gian tràn ngập ánh sáng và mang theo phong cách Tây Ban Nha rất độc đáo. Nơi đây tràn ngập rộn rã nhưng cũng không ồn ào xô bồ, một không gian đặc biệt giữa lòng Sài Gòn. Nếu bạn hướng ngoại và hòa mình cùng thiên nhiên và con người thì nơi đây là một lựa chọn khá hoàn hảo cho bạn.


    Quán cafe với ban công mở phù hợp mà thoáng mát phủ xanh bởi tán cổ thụ, một khu vườn đầy màu sắc của những loài hoa và âm thanh réo rắt, trong trẻo từ một dòng suối nhân tạo được đặt ngay lòng Garden . Tất cả đưa bạn vào một thế giới thần tiên nhưng rất hiện đại. Du Miên Garden khoác lên mình vẻ đẹp lộng lẫy vào buổi đêm, đèn được thắp sáng cả khu vườn, cả một không gian rộng lớn tràn đầy những sắc màu vừa như cổ kính vừa hiện đại và gần gũi. Mang đến một hơi thở của sự dịu lành đến từ phương Tây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 07 Phan Văn Trị, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 894 5555

    Fanpage: https://www.facebook.com/DuMienGardenCoffee/

    Giá tham khảo: 40.000 - 88.000 đồng

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cafe Du Miên GARDEN
    Cafe Du Miên GARDEN
    Cafe Du Miên GARDEN
    Cafe Du Miên GARDEN
  5. Top 5

    Pergola Cafe

    Gọi điện

    Tọa lạc trên con đường Trần Cao Vân – Phú nhuận, nơi yên tĩnh, tách biệt hẳn với cái nhộn nhịp của Sài Gòn, Pergola mang phong cách sang trọng, lãng mạn và tinh tế trong từng chi tiết. Nhà hàng Pergola hẳn sẽ làm bạn ngạc nhiên với phong cách “Home Restaurant" và lối kiến trúc được thiết kế như một ngôi biệt thự kiểu Pháp. Bước sâu vào bên trong, đập vào mắt bạn là hình ảnh một khu vườn xanh mát. Màu xanh của cỏ cây hoa lá, tiếng rì rào của hồ nước phun mát mẽ tạo nên một thiên nhiên trong lành giữa lòng thành phố.


    Lãng mạn hơn, bạn có thể chọn cho mình một chỗ ngồi nơi góc vườn với mái phủ đầy những dây leo, bên dưới là chiếc ghế nệm sofa êm ái tạo cảm giác thoải mái và thân tình. Mỗi nơi, mỗi chỗ ngồi đều tạo cho bạn một cảm hứng, một góc nhìn hoàn toàn khác như đang khơi gợi lại những hoài niệm đẹp trong quá khứ.Chỉ với một chiếc máy tính xách tay, bạn có thể thoải mái làm việc với những công việc đòi hỏi sức sáng tạo hoặc tiếp khách, trao đổi làm ăn với các đối tác của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28A Trần Cao Vân, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0902 327 090 & 0909 956 090

    Fanpage: https://www.facebook.com/pergola.fanpage/

    Giá tham khảo: 50.000 - 550.000 đồng

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phần khung cảnh của quán
    Phần khung cảnh của quán
    Pergola Cafe
    Pergola Cafe
  6. Bạn đang tìm một chốn có không gian đủ rộng, đủ thoải mái, đủ mát mẻ cho bạn dừng chân, một nơi có đồ uống đủ ngon cho bạn thưởng thức và hơn hết đó phải là một nơi nhân viên đủ thân thiện và có thừa nhiệt tình để bạn quyết định ghé thăm. Juliet's Garden Coffee & Dining hoàn toàn đáp ứng được điều đó.


    Phong cách của quán là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách sân vườn thiên nhiên, đôi chút urban cùng những bức vẽ graffiti ấn tượng tạo nên một chất riêng ở nơi đây. Thêm nữa bạn có thể thoải mái chụp hình sống ảo cùng chiếc đàn piano ở bên cạnh hồ cá hay được thưởng thức những sân khấu đặc biệt vào cuối tuần. Menu cũng khá phong phú với giá thành vô cùng ổn.


    Juliet's Garden Coffee & Dining sẽ là nơi dừng chân mỗi khi bạn cần một góc nhỏ gần gũi, bình yên, để nhấm nháp ly cà phê, cảm nhận một bài hát ý nghĩa, để cùng buồn vui với người bạn tâm giao, hay ngồi nhìn thời gian chầm chậm khẽ trôi qua khung cửa sổ, kết hợp sắc màu tinh tế từ những chiếc gối ôm hay là những đồ vật trang trí nhỏ xinh xắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97/5 Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0286 258 8518 & 0916 425 561

    Fanpage: https://www.facebook.com/julietsgarden.vn/

    Giá tham khảo: 30.000 - 70.000 đồng

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Juliet’s Garden Coffee & Dining
    Juliet’s Garden Coffee & Dining
    Juliet’s Garden Coffee & Dining
    Juliet’s Garden Coffee & Dining
  7. Nói đến quán cafe trong rừng ngon, đẹp nhất Sài Gòn khó lòng mà bỏ qua được quán Country House Cafe, mang phong cách kiến trúc của phương Tây. Với cánh cổng nhỏ xinh nhưng khi bước chân vào, bạn sẽ bất ngờ bởi một không gian mênh mông với nhiều bàn ghế, thác nước, cây cối đây chính là bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.


    Country House Cafe có nhiều không gian khác nhau, mỗi không gian là khoảng riêng với những cảm nhận riêng không hòa lẫn vào nhau được, khu vực ngoài trời được bố trí bởi bàn ghế cùng với khung cảnh thân thiện với thiên nhiên có hồ nước nhỏ chạy theo chiều dài của quán, bức tường được xây bằng gạch, những viên đá cuội tạo cảm giác phấn khích như bước chân vào tòa lâu đài thu nhỏ. Điểm đặc biệt nhất của quán là hình ảnh của ngôi nhà được mô phỏng ngay bên cạnh thác nước. Khu vực phòng lạnh được thiết kế với lối vào đặc trưng hình mái vòm và bên trong là dãy bàn ghế hoa văn đầy màu sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18C Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 921 2350

    Fanpage: https://www.facebook.com/CountryHousesCafe/

    Giá tham khảo: 25.000 - 66.000 đồng

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Country House Cafe
    Country House Cafe
    Country House Cafe
    Country House Cafe



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy