Top 8 Quán cafe nóc nhà tuyệt đẹp ngắm Sài Gòn từ trên cao

Mai Tuyet Nguyen 1133 0 Báo lỗi

Nhịp sống ở Sài Thành luôn vội vã, tất bật, nhưng đôi khi bạn hãy nên dừng lại nghỉ ngơi một chút, rủ bạn bè cùng đi nhâm nhi vài cốc cà phê để cảm thấy thư ... xem thêm...

  1. Top 1

    Blank Lounge

    Gọi điện

    Tọa lạc tầng 75 và 76 tòa nhà Landmark 81, Blank Lounge được xem là Lounge bar cao nhất Đông Nam Á. Đến đây, bạn sẽ được nhìn ngắm toàn cảnh thành phố trong không gian sang chảnh, lãng mạn. Tới đây, bạn có thể vừa thưởng thức đồ ăn, thức uống vừa được phóng tầm mắt ra 360 độ chiêm ngưỡng khung cảnh thành phố từ độ cao hàng trăm mét tại quán cafe – bar Blank Lounge.


    Nhờ vào những bức tường kính, vào ban ngày, nơi đây luôn tràn ngập ánh sáng. Điều này khiến lounge bar này trở thành điểm đến hoàn hảo cho “hội sống ảo” thích chụp ảnh trong các không gian sang chảnh. Blank Lounge với view thành phố tuyệt đẹp và không gian thoáng, hiện đại là nơi rất đáng đến khi bạn cần một khoảng thời gian thư giãn cho bản thân, tách biệt khỏi cuộc sống ồn ào. Blank Lounge là một lounge bar sang trọng, nơi đây có một menu rượu và cocktail đủ để chiều lòng bất cứ thực khách nào. Đặc biệt, nhiều loại cocktail ở đây có sử dụng các nguyên liệu đặc trưng của Việt Nam để tạo dấu ấn cho du khách nước ngoài. Ngoài đồ uống, nơi đây cũng có phục vụ các loại thức ăn và món tráng miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 75F & 76F, The Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 672 944

    Email: team@thelabconcepts.com

    Website: blank-lounge.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/blankloungelandmark/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 00:00

    Gọi điện
    Blank Lounge
    Blank Lounge
    Blank Lounge
    Blank Lounge

  2. Top 2

    Sargon Rooftop Coffee

    Gọi điện

    Sargon Rooftop Coffee là một mô hình workshop coffee mới hình thành nhưng được đầu tư rất bài bản từ máy móc đến chất lượng dịch vụ. Tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm TP. HCM với view nhìn toàn cảnh thành phố và trục đường Cao Thắng, tách biệt hoàn toàn sự ồn ào của đường phố. Không gian rộng rãi, thoáng mát mang hơi hướng thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng vẫn mang nét năng động như nhịp sống sôi động của TP. HCM. Nói chung là ngồi góc nào cũng có thể sống ảo được.


    Sargon Rooftop Coffee được đặt tại vị trí cao nhất của tòa nhà The Sargon với không gian xanh mát, trong và ngoài trời yên tĩnh, lịch sự phù hợp với những buổi gặp mặt, nhóm họp và nơi làm việc lý tưởng…. nơi bạn có thể thưởng thức những thức uống được pha chế từ các dòng máy nhập khẩu chính hãng nổi tiếng trên thế giới: Grancellio, Kuvings, Hurom, Blendtec…, giúp thức uống giữ được trọn vị nguyên chất. Quán chia làm 2 tầng. Phía dưới là quầy pha chế, không gian làm việc, sân thượng ngoài trời. Tầng trên cũng là không gian làm việc, có thể tổ chức hội thảo, workshop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 10, 2/42 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    0968 390 390

    Email: Thesargon.vietnam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sargonrooftop

    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sargon Rooftop Coffee
    Sargon Rooftop Coffee
    Sargon Rooftop Coffee
    Sargon Rooftop Coffee
  3. Bạn yêu thích không gian ngoài trời, bạn yêu thiên nhiên, cỏ cây, hoa lá thì đừng quên bỏ túi ngay quán cafe được khá nhiều bạn trẻ ứng, đánh giá cao đó là 1991 Rooftop Coffee & More. Nơi đây mang một chút lãng mạn, một chút thơ mộng của một Đà Lạt ngay giữa lòng Sài Gòn tập nập.


    Với vị trí nằm tại trung tâm Quận 1 nên tuy nằm trong hẻm nhưng quán rất dễ tìm. 1991 Rooftop Coffee & More khá yên tĩnh và mang sự thơ mộng lạ thường. Khi hoàng hôn buông xuống cũng là lúc đẹp nhất để các bạn thả những kiểu dáng đẹp vào khung hình. Và khi quán lên đèn cũng là các bạn lên đồ quẩy hết mình và chill cùng những bản nhạc acoustic.


    Menu của quán khá đa dạng và không quá đắt. Hương vị của mỗi loại nước khá ngon, không quá ngọt phù hợp khẩu vị của khá nhiều người. Nhân viên quán rất dễ thương và luôn hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. Với view cực xịn có thể nhìn thấy nhà thờ Tân Định, tòa Landmark 81 và Bitexco thì chắc chắn 1991 Rooftop Coffee & More sẽ là trải nghiệm thật đặc biệt của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 6, 37/4 Đinh Công Tráng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 551 379

    Email: 1991rooftop@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/1991Rooftop.CoffeeAndMore

    Giờ mở cửa: 16:30 - 23:00

    Gọi điện
    1991 Rooftop Coffee & More
    1991 Rooftop Coffee & More
    1991 Rooftop Coffee & More
    1991 Rooftop Coffee & More
  4. Top 4

    Mary Jane Rooftop

    Gọi điện

    Mary Jane Rooftop là một trong những quán cafe rooftop sanh chảnh ở khu vực Sài thành. Sẽ chẳng có biển hiệu gì nên nếu bạn đến nơi thấy bảo vệ cứ mạnh dạn hỏi, bạn sẽ được chỉ chỗ gửi xe tận tình và đường lên quán. Khi bước vào quán bạn sẽ bị ấn tượng với một vài background rất “chất" làm nổi bật lên không gian đặc biệt cho quán. Không gian mở thoáng mát, vào buổi tối Mary Jane Rooftop khá lãng mạn để hò hẹn. Quán cũng mang một nét của phong cách acoustic nên thu hút khá nhiều bạn trẻ tới đây. Từ đây bạn có thể thỏa thích chiêm ngưỡng cảnh thành phố từ trên cao, với view cực đẹp, từ tầng 7 nhìn xuống cả thành phố tráng lệ.


    Mary Jane Rooftop có lẽ là một trong những quán cafe rooftop đẹp, thoáng và giá ổn nhất nhì Sài Gòn. Nếu các quán khác chỉ có một mặt view nhìn trời sao, thì Mary Jane Rooftop có đến ba mặt view, gió lộng bốn bề. Ngồi bên chiếc bàn gỗ ngay lan can, dưới ánh đèn vàng lãng mạn. Mary Jane’s thơ mộng và tách biệt hẳn dù ở giữa khu trung tâm ồn ào. Giá thức uống, các loại bia trái cây và có menu các món ăn mặn vô cùng hợp lý, không quá đắt đỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 7, 607 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0835 758 675

    Email: maryjanevietnam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084852018624

    Gọi điện
    Mary Jane Rooftop
    Mary Jane Rooftop
    Mary Jane Rooftop
    Mary Jane Rooftop
  5. Top 5

    BIS Rooftop Cafe & Bingsu

    Gọi điện
    Sau một tuần dài mệt mỏi, ngồi trên cao ngắm thành phố, nhâm nhi ly nước mình thích, nghe bản nhạc mình yêu mọi căng thẳng sẽ tan biến trong phút chốc. Nếu bạn thích không gian riêng tư, tĩnh lặng hãy chọn BIS Rooftop Cafe & Bingsu. Quán có không gian bao quát ngắm nhìn ánh đèn từ khu Vinhomes rực rỡ. Nhìn về hướng khác bạn có thể ngắm thành phố lên đèn, dòng sông Sài Gòn thơ mộng lững lờ trôi.

    BIS Rooftop Cafe & Bingsu
    được trang trí rất xinh xắn, dễ thương sẽ làm cho bạn cảm thấy nhẹ nhàng, thư giãn, mọi cảm giác căng thẳng, mệt mỏi sẽ tan biến theo gió trời. Đồ uống khá ngon, đa dạng: cà phê rang xay, bingsu,... Giá cả khá là phải chăng. Không gian ở đây thoáng mát, yên tĩnh, chỉ đông vui sôi nổi vào những dịp cuối tuần. BIS Rooftop Cafe & Bingsu còn set up thêm khung để treo ảnh, ổ khóa mang phong cách thơ mộng của Hàn Quốc, đảm bảo làm siêu lòng những ai thích sự lãng mạn. Đặc biệt, vì view từ trên cao nên BIS Rooftop Cafe & Bingsu còn có điểm check-in với những tòa nhà giúp khách hàng cho ra lò những bức ảnh ảo diệu, sang xịn đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và không kém phần dễ thương.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59A Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 282 696
    Email: bisvina.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bis.rooftopcafe59/
    Gọi điện
    BIS Rooftop Cafe & Bingsu
    BIS Rooftop Cafe & Bingsu
    BIS Rooftop Cafe & Bingsu
    BIS Rooftop Cafe & Bingsu
  6. Top 6

    Zenith Rooftop

    Gọi điện
    Zenith Rooftop được mệnh danh là chốn thiên đường lãng mạn ở TP. HCM, dĩ nhiên phải có điều gì đó đặc biệt rồi, đó chính là lối trang trí độc lạ tạo cảm giác phấn khích, vui vẻ cho khách hàng như đang bước vào chốn thiên đường tung tăng vậy, nhờ vậy mà trải nghiệm khi đến đây cũng sẽ tốt hơn. Quán chỉ mở vào buổi tối nên có lối trang trí đèn lồng và ánh sáng rất là hợp lí, vừa tạo nét huyền ảo lại vừa kích thích sự thoải mái sau một ngày mệt mỏi.

    Đồ uống đa dạng và thanh đổi linh hoạt theo mùa, chẳng hạn như là cafe, sinh tố, soda, trà thảo mộc, cocktail,... riêng cocktail có rất nhiều loại. Nhân viên linh hoạt, có kinh nghiệm và được đào tạo cẩn thận nên việc chuẩn bị đồ cũng như phục vụ khá là tốt, thêm vào đó là còn có hỗ trợ đặt bàn cho khách. View nhìn ra xa thành phố rất đẹp, không gian thoáng, gọn gàng. Zenith Rooftop sẽ là một địa chỉ vô cùng hoàn hảo và đáng thử khi bạn muốn tìm một quán cafe nóc nhà với view đẹp tại Sài Gòn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 6, 390 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0947 746 877
    Email: zenithcoffee2023@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/zenithrooftop
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30
    Gọi điện
    Zenith Rooftop
    Zenith Rooftop
    Zenith Rooftop
    Zenith Rooftop
  7. Địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với các bạn là RiO Coffee - Rooftop Coffee & Take Away. Nằm ngay trung tâm Quận 10 nên RiO Coffee không quá tìm. Đây là một nơi được khá nhiều giới trẻ biết đến và yêu thích. Quán nằm tại lầu 7, tuy có không gian không quá rộng nhưng với địa thế nằm trên sân thượng nên vẫn rất thoáng và thoải mái đủ để các bạn chill. Buổi chiều ngắm nhìn ánh hoàng hôn và đềm về cùng ngắm sao trời thì lãng mạng lắm nhỉ? Cùng với đó với không gian trên cao các bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn thành phố đầy hoa lệ. Ngoài ra, mỗi tuần quán sẽ có band về hát acoustic cho quý khách thưởng thức nhé.

    Một điểm cộng nữa của RiO Coffee - Rooftop Coffee & Take Away đó là giá cả tại đây khá vừa tầm cho các bạn học sinh - sinh viên. Ngoài các món nước cơ bản như cafe, sodo, đá xay, nước ép như các quán coffee thì quán vẫn có vài món cocktail để bà con ngồi chill luôn nhé. Thêm vào đó là các món ăn vặt để nhăm nhi như khô, trái cây và các loại hạt,... Với một không gian ngoài trời cực chất thì chắc chắn RiO Coffee - Rooftop Coffee & Take Away sẽ là một nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm thật sư thú vị và tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 283/42 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0768 377 779

    Email: mrg.97hoangnamm@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/DOP-rooftop-coffee-more-100607845462584

    Gọi điện
    RiO Coffee - Rooftop Coffee & Take Away
    RiO Coffee - Rooftop Coffee & Take Away
    RiO Coffee - Rooftop Coffee & Take Away
    RiO Coffee - Rooftop Coffee & Take Away
  8. Top 8

    Garrison Rooftop

    Gọi điện

    Garrison Rooftop là một trong những quán cafe sân thượng nhìn ngắm thành phố từ trên cao tại TP. HCM khiến cho dân tình đam mê sống ảo. Trải nghiệm toàn cảnh thành phố lung linh với bao ánh đèn về đem hay khung cảnh ban ngày cực thoáng mát cùng phong cách decor xịn xò, vitage, được đầu tư tỉ mỉ, nhiều góc sống ảo sở hữu những concept khác nhau hứa hẹn sẽ là một địa điểm xả stress ưa thích cho mỗi khách hàng. Nhân viên ở đây nhiệt tình, tận tình phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Đồ uống cũng không chê vào đâu được. Mọi thứ ở Garrison Rooftop rất thật, thật từ con người, dịch vụ, đồ ăn, đồ uống cho tới trang trí.

    Không những thế, menu tại Garrison Rooftop cũng rất phong phú, các bạn có thể tìm được đủ loại đồ uống từ cafe đến các loại nước ép, trà, sinh tố... Ngoài ra Garrison Rooftop còn có bánh ngọt, các loại đồ ăn vặt để phục vụ các bạn nữa đó nha. Các bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm không gian lung linh cùng thức uống vừa vị chưa nào? Hãy đến với Garrison Rooftop ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 855 Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0769 774 350
    Email: harry052926@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafegarrison855
    Giờ mở cửa: 16:30 - 00:00
    Gọi điện
    Garrison Rooftop
    Garrison Rooftop
    Garrison Rooftop
    Garrison Rooftop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy