Top 9 Quán café giường nằm tuyệt vời nhất Sài Gòn

Hằng Nguyễn 174692 0 Báo lỗi

Dạo quanh một vòng thành phố, bạn có thể vô tình bắt gặp hàng loạt những quán cafe với đủ những phong cách, những nét đặc trưng riêng. Nhưng để tìm một không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chidori Coffee in Bed

    Gọi điện

    Chidori Coffee in BediTune Coffee là điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ yêu thích sự mới lạ, độc đáo theo phong cách của Nhật Bản là nơi lý tưởng để có thể ngã lưng, thư giãn vừa nhâm nhi trà bánh, trò chuyện với bạn bè.


    Nếu muốn tranh thủ giờ nghỉ trưa, bạn có thể ghé vào Chidori, chắc bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, ấn tượng bởi không gian nơi đây. Quán có 3 tầng, với 16 phòng nhỏ, 4 box trên và 4 box dưới diện tích khoảng 4m2, được làm bằng gỗ.


    Có hai loại giường để bạn lựa chọn: Nệm simili và loại nệm vải như nằm ở nhà. Ngoài ra, còn có kèm cây đèn tích hợp quạt mini dành cho bạn nào muốn đọc sách hay làm việc. Khu vực Coffee in Bed sử dụng theo combo; Khu vực The Level, khi order combo bạn sẽ được sử dụng 4 giờ, thích hợp cho các nhóm đông người. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Chidori bạn nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 134 Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • 796 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    • 191 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    • Tham khảo các chi nhánh khác tại: http://www.chidori.vn/

    Điện thoại: 0383 121 238
    Email: hello@chidori.vn
    Website: http://www.chidori.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/chidori.vn/

    Gọi điện
    Chidori Coffee in Bed
    Chidori Coffee in Bed
    Chidori Coffee in Bed
    Chidori Coffee in Bed

  2. Top 2

    D.O.M – Coffee Capsule

    Gọi điện

    D.O.M là quán café được xây dựng theo phong cách kén nhộng, mô phỏng giống như homestay ở Nhật. Khi bước vào quán, ấn tượng đầu tiên là hương tinh dầu phảng phất kết hợp với ánh sáng tự nhiên giúp bạn có cảm giác thư thái, gác lại âu lo. Không gian quán được thiết kế mộc mạc, ấm cúng với tông màu ấm của gỗ.


    Quán có 2 tầng riêng biệt, phục vụ các nhu cầu khác nhau. Dưới tầng trệt là không gian bàn ghế thiết kế theo kiểu ngồi bệt dùng chủ yếu cho hoạt động ăn uống. Đi lên tầng trên, bạn sẽ thấy khu vực tổ kén kín đáo và yên tĩnh hơn, dành hoàn toàn cho việc nghỉ ngơi. Mỗi buồng giường có có sức chứa từ 4 người trở xuống, có rèm mỏng hoặc cửa trượt để đảm bảo riêng tư.


    Bên trong tổ kén được chuẩn bị đầy đủ vật dụng như nệm, chăn, bàn nhỏ, gối nằm, gương soi để bạn tha hồ sống ảo, học tập và làm việc như trong căn phòng nhỏ của mình. Bước ra khu hành lang, bạn sẽ thấy những chậu cây nhỏ xinh, thoang thoảng hương thơm dịu nhẹ.


    Menu quán chủ yếu là sinh tố và nước trái cây tốt cho sức khỏe, cũng có một ít loại bánh ngọt để thưởng thức kèm theo. Bạn có thể chọn gói combo nước và bánh cho 2 – 3 miệng ăn với giá siêu hời luôn đấy. Thời gian trong tổ kén phụ thuộc vào số lượng nước bạn order.


    1 ly nước bằng 1 giờ và thời gian tăng theo số lượng nước uống bạn gọi. Từ cách bài trí tới thức uống đều rất giản dị, bảo vệ môi trường vì quán dùng ly thủy tinh, ống hút làm từ nguyên liệu "xanh" tre trúc. Nhỡ một ngày bí bách, chạy deadline mệt nghỉ thì hãy ghé ngay D.O.M Capsule Coffee để nhận "liều thuốc" giảm căng thẳng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 213/23 Nguyễn Gia Trí, Phường 25 , Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0828 249 966
    Email: domhouse.hcmc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/D.O.M.saigon/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tầng trệt - D.O.M – Coffee Capsule
    Tầng trệt - D.O.M – Coffee Capsule
    Tầng trên - D.O.M – Coffee Capsule
    Tầng trên - D.O.M – Coffee Capsule
  3. Top 3

    OZ Coffee House

    Gọi điện

    OZ Coffee House lại được đánh giá cao bởi ấn tượng về lãng mạn của những mảng xanh cổ tích, yên tĩnh xinh xắn và riêng biệt. Oz bố trí các phòng tiệc rộng cho nhóm đông người, tất cả các phòng đều được lắp mặt kính trong suốt thay cho tường kín, cũng như được bố trí ngay trong khuôn viên sân vườn nên bạn có thể dễ dàng hòa quyện vào khung cảnh thiên nhiên cây cối khi kéo rèm che lên.


    Cá giường nằm được trang trí cứ như túp lều xinh xinh view hướng ra hồ bơi “xịn xò” trong vắt sẽ tạo cho bạn cảm giác như đang lạc vào một khu resort cao cấp chuẩn Châu Âu. Sau một ngày dài mệt mỏi, bạn sẽ thấy việc nhâm nhi một ly cafe giữa những mảng xanh đơn giản nhưng cũng đủ mang lại nguồn năng lượng tích cực. Ngoài việc ghi điểm ở không gian, OZ còn sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và nhiệt thành với gu thẫm mỹ cao luôn bên cạnh hỗ trợ và tư vấn giúp bạn hoàn thành những mong muốn đặc biệt của bạn với người thương của mình một cách chu đáo và nhiệt tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 207/31 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM
    • 30 Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7308 7766
    Email: ozcoffeehouse1111@gmail.com
    Website: http://ozcoffeehouse.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tiecsinhnhatlangman/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30

    Gọi điện
    OZ Coffee House Nguyễn Văn Đậu
    OZ Coffee House Nguyễn Văn Đậu
    OZ Coffee House Nguyễn Văn Đậu
    OZ Coffee House Nguyễn Văn Đậu
  4. Top 4

    Bosgaurus Coffee

    Gọi điện

    Bosgaurus Coffee là một địa chỉ khá nổi tiếng, quen thuộc của nhân viên văn phòng ở Sài Gòn. Bước chân vào quán chắc chắn bạn sẽ bị hút hồn bởi không gian với tông trắng – đen đơn giản nhẹ nhàng thanh lịch.


    Bosgaurus Coffee tạo cảm giác vô cùng thoải mái với không gian cửa kính view bên ngoài nhiều cây xanh tạo cảm giác rất thoáng và rộng rãi. Bên trong quán trang trí giống văn phòng công sở hơn quán cafe. Nếu mệt mỏi, bạn có thể ytranh thủ ngả lưng ở đây mà không hề phản cảm. Nhân viên thì dễ thương tâm lý cực. Giá khá cao nhưng so với không gian và chất lượng thì hợp lý nha.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Saigon Pearl, Cuối Đường D5 Khu Villas, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0901 426 877
      Email: bosgaurus@bosgauruscoffee.com
      Fanpage: www.facebook.com/bosgaurusSGP
      Giờ mở cửa: 7:30 - 20:30

      Gọi điện
      Bosgaurus Coffee
      Bosgaurus Coffee
      Bosgaurus Coffee
      Bosgaurus Coffee
    • Top 5

      Binna Seoul Cafe

      Gọi điện

      Binna Seoul Coffee - Cà phê phòng dạng kén độc đáo, là thiên đường cho những tín đồ "yêu màu hồng". Đậm chất Hàn Quốc mộng mơ, không gian thiết kế theo tone hồng toàn tập nhưng không sến súa mà lại tạo cảm giác tươi mới, thư thả. Những chiếc giường nhỏ sát cạnh nhau, gắn màn che riêng tư, có thể vừa 2-3 người nằm. Đặc biệt là từng ô giường đều có chú gấu kawaii dễ thương chờ sẵn để ôm ấp và sống ảo “tận giường”.


      Thực đơn quán khá đa dạng gồm các loại cà phê, trà, nước ép, có cả tâm điểm sáng - trưa. Mức giá ở đây phải chăng, không thu phụ phí. Vừa nhâm nhi ly nước, bạn vừa được thả hồn vào khung cảnh thiên nhiên, phố phường qua ô cửa tại giường. Các bạn nhân viên ở đây đều dễ thương, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Bạn chỉ việc nằm phủ phê, mọi chuyện còn lại cứ để Binna Seoul Coffee lo!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 34 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0932 620 268
      Fanpage: www.facebook.com/binnajewelry/
      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

        Gọi điện
        Binna Seoul Cafe
        Binna Seoul Cafe
        Binna Seoul Cafe
        Binna Seoul Cafe
      • Top 6

        The Daily coffee

        Gọi điện

        Chỉ muốn yên tĩnh, riêng tư và ngả lưng sau những giờ phút mệt mỏi? Bạn chắc chắn phải ghé quán cà phê tổ kén The Daily Coffee. Mô hình tổ kén độc lạ đang thu hút đông đảo thực khách vì vừa đảm bảo không gian "cách ly" vừa có thể ngắm nhìn view xung quanh.


        Quán có 2 tầng: tầng trệt có quầy pha chế và bàn ghế cho khách ngồi; tầng trên có tổ kén, chia làm dạng cabin. Sức chứa của mỗi ô giường rơi vào khoảng 3-5 người. Phong cách thiết kế quán theo hơi hướng Nhật Bản, lấy tone màu nâu làm chủ đạo - tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng. Xung quanh quán lấp đầy các kệ sách, vừa đọc sách vừa nhâm nhi ly cà phê hay trà sữa thì còn gì bằng. Không chỉ thu mình trong không gian kín mộc mạc và cổ điển, The Daily Coffee còn có ban công nhiều cây xanh, vừa nhìn ra phố phường thư giãn vừa có thể chụp hình sống ảo.


        The Daily Coffee có menu đa dạng: trà sữa, bánh ngọt, điểm tâm sáng - trưa, các loại trà, cà phê, sữa chua trái cây, soda đủ loại cho bạn lựa chọn. Nhân viên ở đây rất thân thiện, tôn trọng không gian riêng tư cho bạn. Chỉ cần oder nước và thanh toán tại quầy mà không cần chờ đợi lâu. Quán phục vụ 24/24, bạn có thể say sưa làm việc hay nghỉ ngơi tán gẫu với bạn bè một cách thoải mái. quên đi giới hạn thời gian.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        42 Trần Minh Quyền, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 028 2211 4680
        Fanpage: www.facebook.com/Thedailycoffee24h/

        Gọi điện
        The Daily Coffee
        The Daily Coffee
        The Daily Coffee
        The Daily Coffee
      • Top 7

        Blue Lagoon Coffee

        Gọi điện

        Giữa sự nhộn nhịp, hối tấp của Sài Gòn, ắt hẳn ai cũng đôi chút cảm thấy mệt nhoài, muốn đặt lưng nghỉ ngơi, thưởng cho bản thân một chút thoải mái nhẹ nhàng rồi lại tiếp tục công việc, cần một nơi yên tĩnh, mát mẻ nhưng không quá cách biệt để có thể sẵn sàng rời đi bất cứ lúc nào. Blue Lagoon Coffee đến và đem tới cho mọi người thứ mà họ nghĩ là họ không cần nhưng một khi đã thử trải nghiệm mô hình Coffee in Bed, hẳn chắc sẽ để lại cảm xúc và mong muốn quay lại.


        Bed tại Blue Lagoon Coffee mang lại cảm giác thoải mái nhất có thể, một chốn riêng tư nhưng lại không quá tách biệt. Một nơi tĩnh lặng, để làm việc hoặc thư giãn cùng bạn bè với đầy đủ tiện nghi, chăn ấm, nệm êm. Mang tới sự chân thành, tựa như là ngôi nhà thứ hai của mọi người.


        Tại Blue, bạn có thể lựa chọn giữa nhiều combo như: Relax Home (1 Nước hoặc 1 Bánh), Dream Home (2 Nước hoặc 2 Bánh), Sweet Home (1 Nước hoặc 1 Bánh), Comfy Home (2 Nước hoặc 2 Bánh). Một chiếc Bed ấm êm, cùng trang bị đầy đủ như: Bàn làm việc, Gối, Rèm che, Sách... mang tới sự thoải mái nhất có thể. Hẫy tới Blue để tận hưởng không gian mát mẻ thích hợp làm việc, cùng với các Bed/ Box rộng rãi để vui chơi cùng hội bạn thân.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 24 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
        Điện thoại: 0332 373 749
        Email: bluelagooncoffee@gmail.com
        Website: https://bluecoffeeinbed.com/
        Fanpage: www.facebook.com/bluelagoon.hcm/
        Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30

        Gọi điện
        Blue Lagoon Coffee
        Blue Lagoon Coffee
        Blue Lagoon Coffee
        Blue Lagoon Coffee
      • Top 8

        Hơi Béo Cà Phê

        Gọi điện

        Hơi Béo Cà Phê là một địa chỉ cà phê Bed/ Box không thể không nhắc tới. Bạn chỉ việc order thức ăn và nước uống với mức giá chỉ từ 35k là có ngay một chỗ riêng tư và yên ắng để học hành - làm việc - họp nhóm. Quán ko hề tính thêm bất kì 1 loại phí nào. Hơi Béo Cà Phê cung cấp chỗ ngồi cho các bạn đi riêng lẻ 1 người hoặc đi theo nhóm đều được

        Không gian ở quán chủ yếu là những vách ngăn riêng tư cho từng nhóm, hạn chế tốt việc tiếp xúc với người khác . Có đủ chỗ từ nhỏ tới lớn cho các bạn đi từ 1 đến 15 người. Phù hợp cho các bạn họp nhóm, chơi game, tâm sự, làm việc. Quán không tính phí ngồi cho 1 không gian như vậy, bạn chỉ việc order các món nước hoặc đồ ăn thôi. Phòng tại Hơi Béo Cà Phê có máy lạnh, đèn, bàn, riêng tư,. Phù hợp cho các nhóm lớn. Riêng Dorm bed ở Hơi Béo có tính phí theo giờ tùy số lượng người và thời gian.


        Đồ uống tại Hơi Béo rất đáng để thử, đặc biệt là Trà đào kem trứng, Cà phê trứng, Nâu hồng, Trà táo lê,... Đặc biệt các bạn cfon có thể xem bói bài Tarot rất thú vị ở Hơi Béo. Vì quán khá đông, bạn nên liên hệ trước để chọn được vị trí yêu thích cho mình, tránh tình trạng hết chỗ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 261/16 Trần Hưng Đạo , Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0902 391 091
        Fanpage: www.facebook.com/CAFETRUNGHOIBEO/
        Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

        Gọi điện
        Hơi Béo Cà Phê
        Hơi Béo Cà Phê
        Hơi Béo Cà Phê
        Hơi Béo Cà Phê
      • Top 9

        Coffee Red

        Gọi điện

        Cà phê là thức uống đem lại năng lượng cho người dân của cả một thành phố sôi động. Chẳng biết từ đâu và từ bao giờ người dân Sài Gòn lại có thói quen uống cafe và biến nó thành thức uống không thể nào bỏ qua được. Thế nhưng xã hội ngày càng phát triển và đời sống cũng được nâng tầm ở một vị trí khác, kèm theo đó sự đòi hỏi về nhu cầu sống cũng được dần hoàn thiện từng ngày. Thật khó có thể kiếm được một quán cafe nào đó đáp ứng được tất cả nhu cầu của mọi người.

        Coffee Red là nơi được nhiều người chọn lựa để họp mặt gia đình, bạn bè, tổ chức những bữa tiệc nhỏ,đặc biệt thú vị dành cho những ai đam mê bóng đá với màn hình led siêu to khổng lồ, khu vui chơi dành cho trẻ em siêu thú vị.


        Còn nếu như bạn là dân văn phòng thì RED lại mang đến một không gian rộng rãi được decor đơn giản, trang nhã với khu giường ngủ máy lạnh full 100% đảm bảo sẽ là nơi lý tưởng để làm việc và sáng tạo ra công suất làm việc hiệu quả. Khu phòng lạnh với hệ thống giường nằm , ghế sofa thích hợp cho cả làm việc và nghỉ ngơi. Đặc biệt nếu các bạn đến với khu Vip sẽ dc trải nghiệm ko gian tuyệt vời với hệ thống giường nằm cao cấp, ghế massage...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: số 5 đường 270 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TP. HCM
        Điện thoại: 0934 626 265
        Email: redcoffee7777@gmail.com
        Website: http://coffeered.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/redcoffee.vn
        Giờ mở cửa: 6:00 - 22:30

        Gọi điện
        Coffee Red
        Coffee Red
        Coffee Red
        Coffee Red



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy