Top 9 Quán cafe biệt thự vườn đẹp nhất tại Sài Gòn

Nguyễn Thùy 903 1 Báo lỗi

Giữa Sài Gòn nhộn nhịp và xô bồ, sau một ngày làm việc mệt mỏi, ai cũng phải suy nghĩ nên tìm chốn nào để thư giãn đầu óc, thưởng thức một ly cafe, nghe một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Oasis Cafe

    Gọi điện

    Oasis Cafe được thiết kế theo phong cách châu Âu ấn tượng như một lâu đài nguy nga, tráng lệ và sang trọng. Về đêm, không gian và ánh điện của quán thêm phần mê hoặc. Hương vị cafe nồng nàn cùng với không gian độc đáo, các loại đồ uống và món ăn ở quán cafe Oasis cũng tạo được cho mình hương vị thơm ngon đặc trưng. Với menu đa dạng, giá cả hợp lý thức uống thông dụng khác như: nước ép trái cây, sinh tố, trà, các món nước pha chế khác.


    Nơi giữ xe rộng rãi, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và nhiệt tình. Buổi tối hay sáng cuối tuần đến cafe Oasis, bạn có thể chọn một góc ngồi thoáng mát, vừa trò chuyện cùng gia đình và bạn bè vừa thưởng thức những giọt cafe thơm ngon và ấn tượng. Quán Oasis Cafe có không gian mát mẻ, tạo được ảm giác thoáng và thoải mái vô cùng, ngoài ra điểm nhấn của quán cafe này là có bàn ghế được xây dựng âm giữa lòng hồ, tha hồ ngồi ngắm cá Koi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 176/1B Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 26/14 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 028 3991 1991

    Fanpage: https://www.facebook.com/OasisCafeLeVanSy

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Oasis Cafe
      Oasis Cafe
      Oasis Cafe
      Oasis Cafe

    • Top 2

      Family Garden Café

      Gọi điện

      Family Garden Café là nơi cực kỳ phù hợp cho những buổi gặp mặt gia đình, hội nhóm nhờ không gian rộng lớn, thoáng đãng. Đặc biệt, quán có khu vực dành cho trẻ em, nhờ vậy các gia đình có thể thoải mái gặp gỡ, trò chuyện và các con cũng có thời gian vui đùa với các bạn. Đúng với tên gọi Family Gardens, bạn sẽ thấy bên trong quán có không gian rất rộng dành cho khách ngồi và khu vực riêng cho trẻ vui chơi. Ở Family Gardens khắp nơi đều là cây xanh mát rượi. Buổi đêm những dây đèn sáng lên lấp lánh khiến mọi thứ trở nên mờ ảo và thơ mộng hơn.


      Thiết kế của Family Garden Café đặc trưng bởi sân vườn rộng rãi, nổi bật với những chiếc cối xay gió lớn kết hợp với hoa và cây xanh dọc lối đi. Bàn ghế cũng được bố trí với khoảng cách xa tạo cảm giác mát mẻ. Thoạt nhìn không gian quán như trong một khu vườn gia đình ở Châu Âu, vui vẻ và trong lành. Menu đa dạng, ngoài thức uống, quán còn phục vụ đồ ăn nhẹ và bánh ngọt. Đây chắc chắn là điểm đến thú vị dành cho gia đình hay những buổi gặp mặt cuối tuần.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 438 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3989 2079
      Email: familygarrdenscafe@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/FamilyGardensCafe.GoVap
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:45

      Gọi điện
      Family Gardens Café
      Family Gardens Café
      Family Gardens Café
      Family Gardens Café
    • Top 3

      RuNam D'Or

      Gọi điện

      RuNam D'Or có lẽ là quán cafe quá quen thuộc đối với dân sành điệu ở Sài Gòn. Tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn dưới thời kỳ thực dân Pháp, Le Maison de RuNam D'Or có tiền thân là một biệt thự mang phong cách thanh lịch, tinh tế đậm chất Pháp. Ngày nay, RuNam d'Or được biết đến như một nhà hàng cao cấp bậc nhất Sài Gòn với khuôn viên Hoàng gia thu nhỏ nhưng không kém phần sang trọng giữa phong cảnh Nhà thờ Đức Bà.


      RuNam D'Or là kết tinh giữa hai nền ẩm thực Âu - Việt, ngoài hương vị của những chai rượu vang thượng hạng, không thể thiếu loại cà phê ngon nhất Việt Nam - cafe RuNam. Và dĩ nhiên, món cafe trứng là một món thức uống vô cùng đặc biệt tại đây. Cafe trứng ở Runam không quá ngọt hoặc quá béo, chỉ vừa đủ vị thơm thơm, béo béo của kem trứng và vị đắng của cafe để thưởng thức. Nếu lần đầu thưởng thức món này, nhân viên phục vụ sẽ rất nhiệt tình hướng dẫn cho bạn cách uống. Quả thật đây là một món thức uống đặc biệt khó lòng mà quên được ngay từ lần đầu thưởng thức. Hãy đến trải nghiệm hương vị của món cafe trứng giữa trung tâm Sài Gòn. Nơi đây có một chút không khí của Sài Gòn xưa hòa quyện với nhịp sống hiện đại trong một khung cảnh kỳ diệu của RuNam d'Or.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 3 Công Xã Paris, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3829 3229

      Email: runamdor@niso.com.vn

      Website: https://runamdor.tqdesign.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/RuNamdOr
      Giờ mở cửa: 7:30 - 23:00

        Gọi điện
        RuNam D'Or
        RuNam D'Or
        RuNam D'Or
        RuNam D'Or
      • Top 4

        Art Coffee Song Hành

        Gọi điện

        Ngay lần đầu đến Art Coffee, ai cũng không khỏi “ chớp mắt” trước vẻ ngoài kiêu sa, diễm lệ, ngập tràn hơi thở của một bầu trời Châu Âu. Lối thiết kế Địa Trung Hải độc đáo với khu vườn rộng rãi, những chiếc lồng chim mái vòm trắng cao vút có 1 không 2 đảm bảo sẽ khiến giới trẻ “lao đao” mê mẩn. Để ý bạn sẽ thấy nội thất của quá không cầu kỳ mà lại vô cùng phóng khoáng, tự do, mang đậm chất nghệ thuật. Một không gian hoàn hảo cho những ai mê sống ảo.


        Đến với Art Coffee Song Hành, bạn sẽ được tận hưởng những được thả hồn mình bên cốc nước Trà sen vàng – một trong những thức uống “best seller” làm xiêu lòng giới trẻ tại quán cà phê sân vườn quận 2 này. Ngoài ra, cũng giống như các quán cafe sân vườn khác, menu Art Coffee cũng có các thức uống đặc trưng như cafe đen, cafe sữa… được làm từ những hạt cà phê mọng mẩy nguyên chất rang xay nổi tiếng. Cùng với đó là các đồ ăn thức uống khác như sữa chua trái cây, matcha trà xanh hay bò kho bánh mì, hủ tiếu nam vang…đều vô cùng hấp dẫn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        số 85 đường số 7, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, TP. HCM
        Điện thoại:
        0905 671 991
        Email: artcoffeevietnam@gmail.com
        Website: https://artcoffee.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/artcoffeequan02
        Giờ mở cửa:
        07:00 - 22:00

        Gọi điện
        Art Coffee Song Hành
        Art Coffee Song Hành
        Art Coffee Song Hành
        Art Coffee Song Hành
      • Du Miên tại Gò Vấp là một không gian tràn ngập ánh sáng và mang theo phong cách Tây Ban Nha rất độc đáo. Nơi đây tràn ngập rộn rã nhưng cũng không ồn ào xô bồ, một không gian đặc biệt giữa lòng Sài Gòn. Nếu bạn hướng ngoại và hòa mình cùng thiên nhiên và con người thì nơi đây là một lựa chọn khá hoàn hảo cho bạn. Đối lập với phong cách ấm cúng có phần cổ kính êm đềm phương Tây của Country House là một Du Miên năng động, rực rỡ và cũng không thiếu đi những góc riêng. Một nơi tuyệt vời cho những bạn trẻ muốn tìm một góc cho mình nhưng ngại sự cô đơn một mình.


        Quán cafe sân vườn với ban công mở phù hợp mà thoáng mát phủ xanh bởi tán cổ thụ, một khu vườn đầy màu sắc của những loài hoa và âm thanh réo rắt, trong trẻo từ một dòng suối nhân tạo ngay giữa quán. Tất cả đưa bạn vào một thế giới thần tiên nhưng rất hiện đại. Du Miên Garden khoác lên mình vẻ đẹp lộng lẫy vào buổi đêm, đèn được thắp sáng cả khu vườn, cả một không gian rộng lớn tràn đầy những sắc màu vừa như cổ kính vừa hiện đại và gần gũi. Mang đến một hơi thở của sự dịu lành đến từ phương Tây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 7 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3894 5555

        Email: cafedumien@gmail.com

        Website: dumiencoffeegroup.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/DuMienGardenCoffee

        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

          Gọi điện
          Cafe Du Miên Garden
          Cafe Du Miên Garden
          Cafe Du Miên Garden
          Cafe Du Miên Garden
        • Top 6

          Baraen Coffee

          Gọi điện

          Được xem là khu vườn Đà Lạt giữa lòng Sài Gòn, Baraen Coffee nổi bật với kiến trúc và cảnh quan mang phong cách cổ kính và lãng mạn như những căn nhà cổ ở Đà Lạt. Không gian quán không quá rộng rãi, nhưng bù lại quán có những góc nhỏ xinh xắn đủ để làm dịu lại những cảm xúc tiêu cực.


          Điểm đặc biệt trong menu của Baraen Coffee là bên cạnh đồ uống, quán còn có vô vàn món bánh từ mặn đến ngọt, được ra lò mỗi ngày để phục vụ khách hàng. Nếu bạn đang tìm 1 địa chỉ có view rộng rãi, thoáng đãng và xinh xắn thì Baraen là cái tên không thể thích hợp hơn. Quán có không gian cực rộng bao gồm cả bên ngoài và bên trong thích hợp cho những buổi trò chuyện cuối tuần. Với mô hình không gian mở, nhiều cây xanh và hồ nước được ví như một công viên thu nhỏ. Đặc biệt, vào ban đêm, sân vườn càng trở nên lộng lẫy với dàn nhạc nước lung linh và sống động. Đây là một trong những quán cafe sân vườn nhạc nước view lung linh tại Quận 2 thu hút nhiều vị khách ghé thăm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 12 Đường số 19, Quận 2, TP. HCM

          Điện thoại: 0936 615 639

          Fanpage: https://www.facebook.com/BaraenCoffee

          Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

          Gọi điện
          Baraen Coffee
          Baraen Coffee
          Baraen Coffee
          Baraen Coffee
        • Top 7

          Miền Đồng Thảo

          Gọi điện

          Miền Đồng Thảo được thiết kế theo hình chữ U và dựa theo thế đồi núi và được xây theo kiến trúc lệch tầng nhằm tạo cảm giác mới lạ và đa dạng về không gian với những ngôi nhà ốp đá, với cỏ cây và con suối nhỏ. Ấn tượng đầu tiên khi bạn bước vào quán là một cánh cổng bằng gỗ đen và to, giàn tigôn trông thật thú vị và xinh đẹp. Miền Đồng Thảo đưa bạn lạc vào một miền lãng mạn, dù bạn đến quán vào ban ngày hay buổi tối.


          Miền Đồng Thảo có không gian rộng, thức uống phong phú: cafe, trà, soda Ý, các loại nước trái cây, nhân viên phục vụ rất vui vẻ, kèm theo đó là chỗ gửi xe nằm phía sau rất rộng. Quán có nhiều góc ngồi, nên khách tìm đến đây có thể là một cặp tình nhân, một gia đình nhỏ hay những nhóm bạn trẻ tìm một chỗ trò chuyện vui vẻ và thoải mái. Miền Đồng Thảo thực sự thu hút đa dạng đối tượng khách, và từ khi quán được khai trương đến bay giờ vẫn chưa giảm độ hot với mọi người. Tuy nhiên chính vì điều đó mà có lẽ bàn ghế được bố trí với mật độ hơi dày, và những lúc quán đông khách thì sự yên tĩnh không phải là điều dễ tìm kiếm ở nơi đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 221A Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

          Điện thoại: 028 3845 1357

          Email: Trangnina@gmail.com

          Website: https://www.dumiencoffeegroup.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/miendongthaocafe

          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

            Gọi điện
            Miền Đồng Thảo
            Miền Đồng Thảo
            Miền Đồng Thảo
            Miền Đồng Thảo
          • Cooku’s Nest Cafe là một quán cafe sân vườn cực yên tĩnh và sang chảnh. Không gian quán nổi bật phong cách vintage, vừa lãng mạn lại cổ điển. Mọi vật dụng trong quán cafe chủ yếu được chế tác bằng gỗ, kết hợp một vài món đồ trang trí vừa lạ, vừa cổ khá độc đáo mang lại cảm giác ấm cúng và mộc mạc. Nếu có ngày, bạn lỡ mang những cảm xúc tiêu cực, hãy để không gian của "Tổ chim nhỏ" Cooku Nest có thể xoa dịu với tiếng violin, sự tĩnh lặng để lại mỗi bạn và cốc cà phê.


            Cooku’s Nest Cafe còn được khách hàng hết lời ca ngợi bởi đồ uống chất lượng. Menu không quá nhiều món và cầu kỳ nhưng bù lại tất cả đều rất ngon, đảm bảo dùng một lần là nhớ mãi không quên. Những cốc cafe mang hương vị thơm nồng do được sử dụng loại cà phê sạch không hóa chất. Ngoài cà phê, còn có sinh tố, nước ép và trà đậm đà, ngon miệng. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những bạn nào đang mong muốn có được một chốn yên bình để nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi, xô bồ.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 17Bis Tú Xương, Quận 3, TP. HCM
            Điện thoại: 028 2241 2043
            Fanpage: https://www.facebook.com/cafecookunest
            Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

            Gọi điện
            Cooku’s nest café
            Cooku’s nest café
            Cooku’s nest café
            Cooku’s nest café
          • King Koi Coffee Garden được xem là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn khi muốn “trú ẩn” hoặc trốn mình vào để nghỉ ngơi đọc sách. Khi đến đây, bạn sẽ “ngất lịm” trước khung cảnh cổ tích, có nhạc du dương, có ánh đèn lấp lánh và đàn cá đang tung tăng. Một khung cảnh hết sức gần gũi, ấm áp. Quán có hơn 10 ô chỗ ngồi hình tròn nối với nhau, mỗi ô có thể chứa được khoảng 8 người. Kiểu trang trí lấy ý tưởng từ công viên Gardens by the Bay của Singapore.


            Điểm gây ấn tượng mạnh nhất là chỗ ngồi được lồng ghép bên trong hồ cá koi. Thực khách vừa ngồi thưởng thức cafe, đồ uống, vừa trò chuyện và nhìn những đàn cá đầy màu sắc bơi lượn. King Koi Coffee Garden được xem là quán cafe sân vườn cá koi thu hút đông đảo giới trẻ. Ngoài ra thực đơn ở đây vô cùng đa dạng, từ cafe, sinh tố, nước ép cho tới kem cho tới các món bánh ngọt siêu dễ thương. Sau những buổi học hoặc ngày làm việc vất vả, hãy cùng bạn bè, đồng nghiệp đến với King Koi Coffee Garden để vừa được thưởng thức đồ uống ngon vừa được nhìn ngắm đàn cá Koi màu sắc sặc sỡ tung tăng bơi lội.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 43 Dương Văn Dương, Quận Tân Phú, TP. HCM
            Điện thoại: 0933 504 486
            Email: kingkoiphat@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/kingkoicoffee
            Giờ mở cửa: 06:45 - 22:00

            Gọi điện
            King Koi Coffee Garden
            King Koi Coffee Garden
            King Koi Coffee Garden
            King Koi Coffee Garden



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy