Top 7 Quán cafe có tone trắng đẹp nhất tại Sài Gòn

  1. Top 1 We.Cafèteria
  2. Top 2 Vòm Coffee
  3. Top 3 The Dome - Kaffe
  4. Top 4 Doryo - Cafe & Tea
  5. Top 5 The Kove
  6. Top 6 Ơi Deli
  7. Top 7 Zeraffe

Top 7 Quán cafe có tone trắng đẹp nhất tại Sài Gòn

Hồng Ngọc 1761 0 Báo lỗi

Sài Gòn là thiên đường của hàng quán, và đặc biệt quán nào cũng khiến cho người ta mê mẩn. Gần đây, nhiều quán cà phê, trà sữa ở Sài Gòn chuộng kiểu décor 1 ... xem thêm...

  1. Top 1

    We.Cafèteria

    Tông trắng nhẹ nhàng, cách bài trí đơn giản cùng không gian yên tĩnh là lí do vì sao We.Cafèteria luôn thu hút khách tới đây. We.Cafèteria là một trong những quán cafe tông màu trắng Sài Gòn thu hút rất nhiều bạn tới checkin. Mỗi góc quán đều được chăm sóc tỉ mỉ, chú ý trang trí tới từng chi tiết. Đặc trưng nhất phải kể đến hiên nhà với ô cửa gỗ, hàng hoa khô vintage.


    Tone màu chính là vàng và trắng, nhìn ấm cúng và lên hình lại cực kỳ đẹp. Quán có cả không gian trên lầu, diện tích không quá lớn những vẫn đáp ứng đủ nhu cầu khách hàng. Góc sống ảo đẹp nhất theo có lẽ chính là mặt tiền của quán. Không chỉ có không gian đẹp, đồ uống và bánh ngọt tại quán cũng được đánh giá cao. Đồ uống và bánh có giá rất bình dân. Nếu bạn muốn tìm một quán cafe tone trắng ở TPHCM có thể chụp được cả album hình sống ảo thì We.Cafèteria chắc chắn là một quán cà phê tông trắng bạn nên ghé thử. Các bạn nhân viên ở đây cũng rất chu đáo và nhiệt tình. Các bạn muốn giảm ngọt hay yêu cầu riêng có thể note với các bạn nhân viên khi order. Quán cũng mở nhạc nhẹ khá hay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 309/1 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 99/2 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Fanpage: https://www.facebook.com/wecafeteria

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    We.Cafèteria
    We.Cafèteria
    We.Cafèteria
    We.Cafèteria

  2. Top 2

    Vòm Coffee

    Gọi điện
    Vòm Coffee xứng đáng có tên trong danh sách những quán cafe tone trắng với view cực đẹp, thoáng mát và cực chất. Vòm Coffee được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn là nơi để check-in sống ảo. Chọn một góc quen trên tầng thượng thoáng đãng, ngồi thưởng thức ly cafe giữa không gian tông trắng chủ đạo, màu của ánh sáng thuần khiết, được điểm xuyến bởi màu xanh tươi mát của cây cối hoà với màu trời xanh lam nhàn nhạt, có cảm giác như đang ngồi ở vùng Địa Trung Hải giữa lòng thành phố.

    Nếu các bạn muốn tìm một không gian yên tĩnh, thoát khỏi Sài Gòn ồn ào, tất bậc này, để đọc 1 quyển sách yêu thích, để ngồi học tập hoặc làm việc thì đừng quên Vòm Coffee nhé. Liếc mắt nhìn qua ban công, cảm nhận sự yên bình của quán trái ngược hẳn với sự ồn ào, xô bồ dưới kia. Giữa thành phố chật chội, náo nức "nơi mà cả việc thở cũng làm ta lao lực" thì Vòm Coffee như một nơi dừng chân để tìm kiếm cảm giác yên bình, như một chỗ trú ẩn để trốn khỏi những áp lực ngoài kia.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 251 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0388 266 139
    Fanpage: https://www.facebook.com/vomcoffee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Vòm Coffee
    Vòm Coffee
    Vòm Coffee
    Vòm Coffee
  3. Top 3

    The Dome - Kaffe

    Gọi điện

    Các thánh cà phê ở Sài Gòn chắc không lạ lẫm với The Dome - Kaffe, phong cách Tây hóa của quán cà phê này chinh phục mọi vị khách ghé qua. Tone màu chủ đạo là màu trắng, màu trắng tinh khiết sẽ đem đên cho bạn những bức ảnh “sống ảo” cực chất. Không gian quán theo hơi hướng mộc mạc, mộc mạc nhưng vẫn toát ra sắc thái thanh lịch, hiện đại.


    Quán tựa như một studio thu nhỏ décor với máy ảnh, tạp chí, túi xách, điện thoại cổ… Trên tường còn có những câu quote vừa mang tính nghệ thuật sắp đặt, vừa muốn truyền tải thông điệp đến mọi người như câu “I’m not weird I am a limited edition” thể hiện ý nghĩa mỗi người là một cá thể nổi bật và không có giới hạn. Nếu quán chỉ thuần khiết tone màu trắng thì quán lại quá nhàm chán, việc tô điểm thêm những nét màu đen tạo nên sự pha trộn màu sắc điêu luyện. Thực đơn của quán cũng đa dạng với nhiều loại nước uống và bánh ngọt. Trà sữa với mùi hương thơm nồng của trà đen cùng hương thơm béo thanh của lớp váng sữa đã tạo nên một ly trà sữa Macchiato rất riêng, rất đặc trưng theo phong cách The Dome. Ngoài ra, ở The Dome - Kaffe bạn còn được thưởng thức rất nhiều đồ uống và bánh đều ngon nhưng không quá ngọt như ice blended, special snowy, cake choice...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10/16 Đoàn Thị Điểm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0905 350 221

    Email: thedomekaffe@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thedome.kaffe/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    The Dome - Kaffe
    The Dome - Kaffe
    The Dome - Kaffe
    The Dome - Kaffe
  4. Top 4

    Doryo - Cafe & Tea

    Ghi điểm trong lòng khách hàng bởi một không gian sang trọng được thiết kế theo phong cách hiện đại, Doryo - Cafe & Tea là quán cà phê có thể giúp bạn sở hữu nhiều bức ảnh nghìn like với gam màu trắng chủ đạo. Không gian của quán rất rộng, với cửa kính, tạo nên sự thoáng đãng, bàn ghế cũng được thiết kế rộng để khách hàng ngồi thoải mái hơn. Bạn có nhiều khu vực để tìm kiếm sự yên tĩnh cho bản thân. Vào buổi sáng, A'dor đặc biệt xinh xắn khi ánh sáng len lỏi qua cửa kính. Không gian sang trọng, rộng rãi, sạch đẹp. Nhân viên lịch sự chuyên nghiệp cũng là một điểm cộng của quán.

    Khuôn viên cũng rất đẹp, phù hợp cho các bạn trẻ sau bữa cà phê có thể ra ngoài làm bộ ảnh sống ảo. Doryo - Cafe & Tea là một địa điểm an nhiên cho những bạn muốn tâm hồn mình thanh tịnh và nhẹ nhàng. Tone màu trắng chủ đạo tươi sáng, tạo nên một không gian vừa ấm áp lại chill chill, khiến cho khách hàng khi đến đây cũng cảm thấy lòng mình nhẹ nhõm hẳn. Ngoài ra, quán cũng trồng khá nhiều cây xanh nên cảm giác rất tươi mát và thân thiện với môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Email: doryo.cafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/doryo.cafe/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Doryo - Cafe & Tea
    Doryo - Cafe & Tea
    Doryo - Cafe & Tea
    Doryo - Cafe & Tea
  5. Top 5

    The Kove

    Gọi điện

    Một quán cafe tông trắng nằm yên tĩnh trên đường Bùi Đình Tuý tại quận Bình Thạnh được các bạn trẻ vô cùng yêu thích đó là The Kove. Với tông màu trắng chủ đạo được nhấn nhá thêm màu cam và xanh. Không gian quán không quá rộng nhưng cách bày trí tạo cảm giác thoải mái và đặc biệt là những góc sống ảo cực xinh. Phong cách tại quán trẻ trung, nhẹ nhàng với những kiểu trang trí hợp mắt thực khách, mang lại cảm giác tươi mát và thoáng đãng.


    Đồ uống tại The Kove đa dạng và phong phú, thực khách có thể thoải mái lựa chọn. Các thức uống tại quán được pha chế vừa miệng, đầy chất lượng và được bày trí đẹp mắt. Đây là một điểm đến phù hợp cho những bạn yêu thích không gian yên tĩnh để làm việc. Tông màu trắng tại The Kove có thể kiến cho bạn tập trung làm việc hiệu quả và khơi gợi nguồn sáng tạo hơn đấy. Đây là một quán cafe mà bạn không thể bỏ lỡ tại Sài Gòn. Nếu có dịp hãy rủ bạn bè, người thương ghé quán để tận hưởng trọn vẹn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Bùi Đình Tuý, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0342 907 320
    Fanpage: https://www.facebook.com/thekove94
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Kove
    The Kove
    The Kove
    The Kove
  6. Top 6

    Ơi Deli

    Gọi điện
    Ơi Deli là quán cà phê nhỏ decor tối giản tone trắng nhưng lại là một nơi lý tưởng cho sự ẩn náu tuyệt vời đối với những tâm hồn chứa chan cảm xúc và muốn rúc vào khoảng không bình yên tĩnh lặng.Ơi Deli sắp xếp những chất liệu truyền thống dưới một góc nhìn ""khác"" để hoà cùng khung cảnh một Sài Gòn vừa hiện đại nhưng vẫn nên thơ. Nhưng trời thì hôm nắng hôm mưa, bạn thì hôm đông hôm thưa, chẳng bằng vui ngay ở giây phút hiện tại. Ơi Deli muốn tạo một không gian để bạn ghé chơi không vì những cuộc hẹn, mà dễ chịu như một thói quen.

    Ơi Deli
    với menu đồ uống cũng khá đa dạng. Bạn có nhiều sự lựa chọn từ cà phê thủ công, sinh tố hay nước ép healthy cho đến những set trà chiều cực xinh với nhiều hương vị đậm đà đắm say hay cả những chiếc bánh thơm nức thích hợp nhâm nhi cùng bạn bè. Ơi Deli là một không gian nhẹ nhàng, được chăm chút từ những điều nhỏ nhất, nơi khách hàng có khoảng thời gian riêng, những cuộc hẹn dễ thương và những niềm vui nhỏ mang về.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Chu Mạnh Trinh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0373 676 330
    Email: info@oideli.com
    Website: oideli.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/oidelivn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ơi Deli
    Ơi Deli
    Ơi Deli
    Ơi Deli
  7. Top 7

    Zeraffe

    Quán cafe tông trắng khiến bạn không thể nào thất vọng đó chính là Zeraffe. Về thiết kế của Zeraffe, quán có 2 tầng (1 trệt và 1 lầu), lấy tông trắng chủ đạo, nội thất bên trong đa số được làm bằng chất liệu gỗ và đều được chủ quán đặt làm riêng nên nhìn khá lạ mắt và không giống với những quán cafe khác. Trên lầu được thiết kế giếng trời và nhiều cửa sổ lớn nên hứng được khá nhiều ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác dễ chịu cho thực khách khi ngồi ở đây. Zeraffe có nhiều góc đẹp, bạn có thể tha hồ lựa cho mình những góc sống ảo nhé.


    Về menu của Zeraffe, quán có đầy đủ các món liên quan đến cà phê, từ cà phê truyền thống cho đến pha máy, ngoài ra quán còn phục vụ các loại trà và nước ép trái cây lẫn các loại bánh ngọt ăn kèm. Zeraffe có 4 món signature vừa lạ nhưng cũng vừa quen chờ bạn khám phá. Quán tuy nhỏ nhưng vừa đủ lạ vừa đủ sang cho một cuộc hẹn cafe của bạn vào những dịp cuối tuần. Đây hiện là một quán cafe đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ các bạn trẻ về phong cách, thiết kế cho đến chất lượng thức uống tại đây


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 226/36, Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Zeraffe
    Zeraffe
    Zeraffe
    Zeraffe



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy