Top 10 Quán cafe không gian cổ kính nhất tại Sài Gòn

Trang Nguyễn 7618 0 Báo lỗi

Sài Gòn nay tấp nập, hiện đại không giống như những gì khi xưa còn bé mà ta nhớ. Những lúc mệt mỏi giữa thành phố ồn ã này, ta lại mong trở lại những năm tháng ... xem thêm...

  1. S’mores Saigon thu hút du khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên với bức tường làm bằng khối thủy tinh xếp chồng lên nhau, khi bước vào bên trong là khu vực sân vườn với rất nhiều cây xanh, con đường rải sỏi và nhưng bộ bàn ghế gỗ nhỏ nhắn đáng yêu, tất cả mọi thứ kết hợp lại với nhau tạo nên một trong gian xanh mát và đẹp đẽ, không gian trong nhà rất mát mẻ dù ngoài trời nắng như đổ lửa, quán được thiết kế vô cùng ấm cúng với những gam màu trung tính như be và nâu kết hợp hài hòa không gian quán chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những kinh ngạc cực “lớn” và những trải nghiệm khó quên. Quán có đến 3 lầu nên các bạn có thể thoải mái lựa chọn chỗ ngồi phù hợp

    Khi đến S’mores Saigon ta sẽ cảm nhận được sự ấm cúm không chỉ chú trọng về việc trang trí quán mà các món đồ uống ở đây cũng được chế biến tỉ mỉ mang đến cho thực khách những trải nghiệm khó quên không chỉ về không gian, những thức uống đậm đà hương vị mà còn là những bạn phục vụ dễ thương, tận tình với khách, nếu bạn muốn có một không gian mới lạ hãy tới đây ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1A Phan Tôn, Quận 1, Sài Gòn
    • 2/12 Cao Thắng, Quận 3, Sài Gòn
    • 123 Trần Hưng Đạo, Quận 5, Sài Gòn
    Điện thoại: 0839 909 395
    Email: smoressaigon.mkt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/smores.saigoncaffe/
    Gọi điện
    S'mores Saigon Caffè
    S'mores Saigon Caffè
    S'mores Saigon Caffè
    S'mores Saigon Caffè

  2. Top 2

    Dabao concept

    Gọi điện

    Dabao concept là một cái tên không còn xa lạ đối với các tín đồ hay lê la cà phê và mê chụp ảnh sống ảo tại TP. HCM. Dabao concept hiện có hai chi nhánh rất được đầu tư tại TP. HCM với chi nhánh Tú Xương mang phong vẻ đẹp của Cố đô Huế và chi nhánh Hai Bà Trưng mang sự nhẹ nhàng của Đông đô Hà Nội. Nội thất của quán Dabao concept sử dụng đa số là từ chất liệu gỗ và mây tre mục đích để mang lại cảm giác cổ kính và ấm cúng. Không gian ngoài sân được nhiều người check in thả dáng nhờ có chiếc ao súng nhỏ và nhiều cây xanh bao quanh rất xanh mát.


    Bạn có thể chọn ngồi trong nhà hay ra ngoài sân ngồi, cầm cái ghế xếp (ghế đi camping) tới bất cứ chỗ nào có bóng râm để ngồi mà “tám” cho hết câu chuyện. Các món nước ở Dabao concept không quá đặc sắc, trình bày đơn giản cũng giống như những món dễ dàng tìm thấy ở các quán cà phê ngoài kia, giá cả từ trung bình đến cao. Ngoài ra quán cũng có phục vụ một số món ăn vặt, bánh ngọt để khách hàng nhâm nhi. Trong không gian thế này thì khách hàng Sài thành chủ yếu sẽ đến để chụp ảnh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 18A Tú Xương, Quận 3, TP. HCM
    • 151C Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0354 527 147
    Fanpage: https://www.facebook.com/dabaoconcept
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dabao concept
    Dabao concept
    Dabao concept
    Dabao concept
  3. Nhắc đến những quán cafe mang phong cách vintage ở Sài Gòn thì nhất định phải có Cửa hàng cafe 81. Bạn thích một nơi yên tĩnh để gợi nhớ về ngày xưa, một nơi hoài cổ về ngôi nhà mình từng sống, ngắm nhìn và lưu giữ kỷ niệm với những món đồ vật đã có tuổi, những tấm biển với phông chữ cổ điển hay các khung cửa mang màu xanh cũ đã bạc màu và 81 Cafe mang lại cho bạn những thứ bạn muốn.


    Thực đơn của 81 Cafe đơn giản, không màu mè chỉ có từ cà phê, nước chanh, me, sấu hay sắn dây,... đều là thức uống quen thuộc với mỗi người. Ấy vậy mà không bao giờ thấy chán mà còn yêu chúng hơn. Vì không gian mang tính hoài cổ, ấm áp nên khi đến đây bạn có thể sẽ thấy ánh sáng hơi "yếu". Để có những bức hình đẹp thì hãy thử chỉnh sáng vài lần cho phù hợp nhé. Hiện tại thương hiệu "Cafe 81" có ba chi nhánh tại TP. HCM để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 475A Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM
    • 127G Hoàng Sa, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 000 081

    Email: hoangtube2001@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafe81/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cửa hàng cafe 81
    Cửa hàng cafe 81
    Cửa hàng cafe 81
    Cửa hàng cafe 81
  4. Top 4

    Lão Hạc quán

    Gọi điện

    Lão Hạc quán là địa điểm không thể không kể đến khi bạn muốn tìm cho mình những quán cà phê đem đến một cảm giác xưa cũ. Tên quán được biết đến là một nhân vật trong văn học Việt Nam. Vì thế, không gian quán cũng được bài trí mang đạm phong cách của những năm thuộc thập niên 90. Các vật dụng bài trí của quán như radio, tivi hay là cách lựa chọn chất liệu của bàn ghế, cách bài trí đồ đạc bên những khung cửa sổ đem đến cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn cùng những bài nhạc êm đêm.


    Đây là môt địa điểm thích hợp cho những ai yêu thích sự yên tĩnh và lắng đọng cảm xúc giữa một thành phố nhộn nhịp. Lão Hạc quán phục vụ đồ uống đến cho khách hàng một cách đa dạng với hương vị chất lượng. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên của quán đuọc đào tạo bài bản và phục vụ nhiệt tình đảm bảo sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu khi đến với Lão Hạc quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 299B Hoàng Sa, Quận 1, TP. HCM
    • 23/6 Nguyễn Ảnh Thủ, TP. Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 938 476

    Fanpage: https://www.facebook.com/LaoHacPub/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:30

    Gọi điện
    Lão Hạc quán
    Lão Hạc quán
    Lão Hạc quán
    Lão Hạc quán
  5. Một trong những quán cafe không gian cổ kính mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là A Priori Coffee House. Điểm cộng của A Priori Coffee House là có vị trí ngay trung tâm thuận tiện di chuyển nhưng không gian đủ rộng rãi và sở hữu sự yên tĩnh hiếm hoi. Những khách hàng đã từng đến với A Priori Coffee House đều ấn tượng bởi từng mảng màu tối mang tông trầm của gỗ, của đất mang đậm "phong cách Đông Dương xưa". Điều này còn thể hiện qua những chiếc bàn ghế vintage cực chất, giúp khách hàng chụp được nhiều bức ảnh rất xinh xắn.


    Không những vậy, trong khuôn viên quán A Priori Coffee House còn tràn ngập sự xanh mát, dịu dàng từ những chậu cây, khóm lá si rô xanh rì nơi ban công. Những hôm gió mát, khách ngồi khu vực ngoài sân sẽ cảm nhận được sự bình yên lạ lùng, chuyện trò cùng bạn bè hay hẹn hò bên những người thương yêu đều phù hợp. Thực đơn của quán A Priori Coffee House cũng hội tụ những loại thức uống quen thuộc như trà, cà phê, đặc biệt còn có nhiều món trà trái cây thơm mát, đậm vị trái cây nhưng không quá ngọt gắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 18 Trần Doãn Khanh, Quận 1, TP. HCM
    • 449/11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 911 724

    Email: thevapist.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Aprioricoffeehouse/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    A Priori Coffee House
    A Priori Coffee House
    A Priori Coffee House
    A Priori Coffee House
  6. Little HaNoi Egg Coffee ta hãy cùng khám phá phố cổ Hà Nội giữa lòng Sài Gòn nào, không chỉ tái hiện lại được không gian hoài cổ và thơ mộng của phố cổ thủ đổ mà quán cafe này còn mang món cafe trứng trứ danh của Hà Nội vào thành phố mang tên Bác, quán nhỏ nhắn với một trệt một lầu nhưng lại vô cùng ấm cúng và gần gũi, khiến cho ai cũng muốn tới đây để tận hưởng một không gian mới lạ, mỗi góc nhỏ tại đây đều được chăm chút vô cùng tỉ mỉ, từng chi tiết kết hợp với nhau tại nên một không gian đẹp như tranh.

    Không gian quán cũng tái hiện được một căn nhà trong phố cổ với những bức tường vàng và nội thất được sơn đen. Tất cả kết hợp lại với nhau tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp, quán được nhiều thực khách đánh giá cao không chỉ bởi thiết kế, không gian quán được tráng trí đơn giản nhưng vẫn có những điểm nhấn nổi bật mà còn nhờ vào menu đa dạng và chất lượng đồ uống thơm ngon, nhân viên chu đáo nhiệt tình, khiến cho ai một lần tới cũng phải lưu luyến khi tới Little HaNoi Egg Coffee.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119/5 Yersin, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 522 339
    Email: littlehanoieggcoffee@gmail.com
    Website: https://littlehanoieggcoffee.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/littlehanoieggcoffee/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Little HaNoi Egg Coffee
    Little HaNoi Egg Coffee
    Little HaNoi Egg Coffee
    Little HaNoi Egg Coffee
  7. Top 7

    Nhỏ Cafe

    Gọi điện

    Sài Gòn ngày xưa tuy nhỏ bé chưa phát triển nhưng lại vô cùng giản dị, thân thương. Một nơi bạn có thể thấy sự bình yên, không nhiều khói bụi. Bạn muốn trải nghiệm không gian cũ xưa khi đang sống trong một Sài Gòn nhộn nhịp và hiện đại? Sao bạn không thử đến Nhỏ Cafe. Với những bóng cây leo rợp mát hay trong ngôi nhà được thiết kế đầy nghệ thuật, ngồi trên những chiếc ghế gỗ nhỏ để thưởng thức một cốc cafe thơm ngon.


    Nhỏ Cafe có không gian bé xinh mang đến cảm nhận ấm áp, đầy nghệ thuật. Với những món đồ mang phong cách xưa cũ được tái hiện: đồng hồ, xe máy tay côn, radio cổ kính… Nhỏ Cafe xứng đáng là quán cafe không thể không khi nhắc đến khi nói về phong cách cổ kính ở Sài Gòn. Quán nằm gần ga xe lửa, đâu đó lúc yên tĩnh lúc lại rầm rập tiếng tàu đi qua. Rồi đâu đó lại có tiếng đồng hồ kêu cúc cu báo giờ. Cảm giác như được về sống lại những ngày xưa cũ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115/30 Lê Văn Sỹ, phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 887 009

    Email: cafenho11530@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhocafe11530/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhỏ Cafe
    Nhỏ Cafe
    Nhỏ Cafe
    Nhỏ Cafe
  8. Đến với Kafka Café Saigon khách sẽ được thưởng thức ly cà phê rang xay thơm lừng mang đậm chất cà phê và với menu đồ uống rất bắt mắt. Với ánh đèn vàng lung linh lãng mạn làm cho cả quán ánh lên một điểm nhất rất tuyệt vời cùng với cách trang trí ở trong quán bạn sẽ có những bức ảnh cực chất. Không gian Kafka Café Saigon được bố trí, đậm chất cổ kính. Ngoài ra, quán còn có tầng thượng rợp bóng cây và tiếng chim bồ câu đập cánh. Ngoài hàng hiên, bên ô cửa sổ là hai chiếc bàn gỗ, vừa vặn cho hai người mỗi bàn, khi Bạn cần chút riêng tư chuyện trò hay khí trời thoáng đãng. Đây cũng là góc ngồi đợi xe, đợi cơn mưa rào ngang qua, hay đợi một người đến cà phê cùng.

    Đây là một quán cafe đáng được khách đến để thưởng thức phải không nào? Và hơn thế nữa, giá của đồ uống trong quán lại rất rẻ, khá phù hợp với túi tiền của các bạn. Những ly cà phê của Kafka Café Saigon luôn đong đầy cảm xúc dành cho bạn, những người yêu cà phê. Chúng tôi luôn cẩn thận từng mẻ rang nhỏ đảm bảo hương vị cà phê luôn tươi mới góp phần đem lại hứng khởi làm việc cho các bạn. Cà phê là chia sẻ, hạnh phúc khi được đồng hành cùng mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187/15 Điện Biên Phủ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0941 888 967
    Email: kafkacafesg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kafkacafesaigon/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kafka Café Saigon
    Kafka Café Saigon
    Kafka Café Saigon
    Kafka Café Saigon
  9. Top 9

    Sori Cafe & More

    Gọi điện

    Sori Cafe & More từng là 1 căn biệt thự mang một ít phong cách cổ kính, một ít hiện đại rất rộng nằm trên con đường Tú Xương hiện tại đã trở thành quán cà phê thu hút rất nhiều lượt check in mỗi ngày. Sori Cafe & More lấy tông trắng làm chủ đạo và theo đuổi phong cách Tây Âu, quán được chia làm 3 gian nhà với 2 tầng lầu. Gian đầu tiên là khu vực vườn sỏi phía ngoài, được thả nhiều cây xanh và bao bọc bởi tường kính, tạo được cảm giác thoáng mát khi ngồi ở đây. Tiếp đến là khu vực trong nhà, bao gồm cả tầng 2 - mang đậm phong cách Tây Âu, được thể hiện rõ nhất thông qua nội thất, cách bố trí tranh ảnh, hoa văn và cả màu sơn tường.


    Đến với Sori Cafe & More bạn sẽ có thể chụp ảnh với mọi góc, đi cà phê một ngày nhưng ảnh up mỏi tay. Khu vực mà được khách hàng yêu thích nhất có lẽ là khoảng sân sau có hồ bơi và rất nhiều cây xanh, buổi tối ngồi hứng gió rất mát mẻ. Menu của Sori Cafe & More khá đa dạng khi phục vụ đầy đủ các loại cà phê, trà, nước ép, sinh tố và mocktail,... loại nào cũng ngon và được trình bày đẹp mắt, giá không rẻ nhưng đáng để trải nghiệm nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Tú Xương, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0968 365 499
    Fanpage: https://www.facebook.com/Sori.cafebyKhom
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sori Cafe & More
    Sori Cafe & More
    Sori Cafe & More
    Sori Cafe & More
  10. Các bạn đã xem phim Cô Ba Sài Gòn chưa? Cà Phê Cô Ba chính là quán cafe được mở theo phong cách cổ điển dựa trên bộ phim nổi tiếng này. Đặc biệt hơn đây là quán cà phê mang đậm nét Sài Gòn xưa đầu tiên và duy nhất sở hữu được cảnh sắc ven sông Sài Gòn tuyệt đẹp. Quán nằm trên con đường trung tâm tấp nập với địa thế vị trí đẹp nên giá cả cũng đắt đỏ hơn so với các khu vực khác.


    Điều này khiến quán Cà Phê Cô Ba cũng có chút khác biệt vừa mang hình ảnh xưa nhưng lại đem chút chất thượng lưu, sang trọng của Sài Gòn. Những vật dụng, bàn ghế, cánh cửa đều khá kỳ công mang màu sắc Sài Gòn thập niên 80. Cà Phê Cô Ba hứa hẹn là một nơi hút khách, nơi gặp gỡ của những người muốn tìm một địa điểm đẹp, sang trọng mà lại không mất đi vẻ cổ kính Sài Gòn xưa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    4 - 6 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại
    : 0933 427 553
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/caphecobadongkhoi/

    Gọi điện
    Cà Phê Cô Ba
    Cà Phê Cô Ba
    Cà Phê Cô Ba
    Cà Phê Cô Ba



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy