Top 10 Homestay có không gian lý tưởng nhất tại Huế

Kiều Nguyễn 209 0 Báo lỗi

Homestay như một xu hướng mới cho sự lựa chọn nơi nghỉ ngơi của các tín đồ du lịch và phượt.Huế là thành phố cổ nổi tiếng với những di tích và tour du lịch thú ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lama homestay

    Được mệnh danh là chốn nghỉ chân cho dân du lịch bụi, Lama homestay là nơi dừng chân mang đầy đủ sự thoải mái và tiện nghi. Đây là một trong số những Homestay Thừa Thiên – Huế tương đối hoàn hảo mà mình muốn giới thiệu đến các bạn yêu thích sự tự do và phóng khoáng.

    Cảm giác đầu tiên khi mình đặt chân đến nơi đây chính là sự tối giản và nhẹ nhàng trong tất cả các thiết kế. Lama homestay có hầu hết tất cả những gì mà chúng ta cần, từ việc có một căn bếp nhỏ xinh để quây quần nấu nướng cho tới những khung cảnh để giới trẻ check-in sống ảo. Homestay Lama homestay được bài trí và thiết kế đơn giản và đồng bộ với gam màu chủ đạo là màu trắng cùng các đồ đạc nội thất tối giản vô cùng dễ chịu.


    Với giá phòng hợp lý nhưng chất lượng đảm bảo, nơi đây sẽ là nơi lưu trú thích hợp cho bạn trong những ngày ở Huế. Các vật dụng thiết yếu trong phòng đều được trang bị đầy đủ để đáp ứng nhu cầu của du khách. Nhân viên ở đây lịch sự, nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ khi khách hàng cần. Chính vì vậy nếu có dịp một lần đến với xứ Huế mộng mơ, bạn hãy nhớ ghé qua Homestay Lama.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Nguyễn Lộ Trạch, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0918 360 248
    Email: hs100nlthue@gmail.com
    Website: https://lamahomestayhue.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/lamahomestayhue/
    Lama homestay
    Lama homestay
    Lama homestay
    Lama homestay

  2. Vừa nhìn vào không gian bên ngoài Timothy Homestay Huế, bạn sẽ không thể tin được đây lại là một homestay. Bởi không gian ở Timothy nguy nga tráng lệ đến khó tin. Cũng chính bởi vậy mà du khách đã “ưu ái” gọi nơi đây là “lâu đài cổ tích”.

    Với thiết kế trang trọng, sang chảnh, và décor tỉ mỉ đến từng góc nhà. Timothy Homestay có ti tỉ góc nhỏ xinh lung linh, mỗi góc lại mang một màu khác khác nhau. Tha hồ cho bạn chụp ảnh sống ảo và cho ra đời những bức ảnh “chất phát ngất”. Không chỉ có không gian đẹp, các phòng cho du khách ở đây cũng trông rất sang chảnh. Được chủ nhà trang trí khá đơn giản với tone màu sáng mang lại cảm giác tươi mới cho du khách.


    Ngoài ra, các phòng ở Timothy Homestay Huế cũng đầy đủ tiện nghi, thoáng mát, và rất sạch sẽ. Ghé thăm ngôi nhà Timothy Homestay, bạn còn được chủ nhà mời một bữa cơm đầm ấm. Được chủ nhà nhiệt tình đưa đi chơi muôn nơi ở Huế, còn được nghe chính họ nói về văn hóa và lịch sử xứ Huế nữa đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Ngô Nhân Tịnh, Phú Hiệp, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 202 171 & 0983 503 893
    Email: timothy.studio.coffee@gmail.com
    Website: http://huehomestay.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/timothyhomestayhue/
    Gọi điện
    Timothy Homestay - Huế
    Timothy Homestay - Huế
    Timothy Homestay - Huế
    Timothy Homestay - Huế
  3. Top 3

    Jim House Homestay Huế

    Gọi điện

    Bạn muốn tạm gác lại những bộn bề công việc và chọn Thành phố Huế xinh đẹp, lãng mạn làm nơi dừng chân nghỉ dưỡng? Hãy để Jim House chúng mình góp phần tạo nên kỳ nghỉ tuyệt vời của bạn. Tọa lạc tại con đường Lê Quý Đôn, nằm tại trung tâm và cách phố Tây chỉ 5p đi bộ, gần cầu Trường Tiền, sông Hương, ngoài ra còn gần nhiều quán ăn, tiệm cà phê xinh xắn.


    Jim House Homestay Huế có không gian yên tĩnh và tiện nghi, với ban công và nhà vệ sinh riêng. Ngoài ra, Home còn có phòng dorm rộng rãi với giường tầng phù hợp cho nhóm bạn 4 - 6 người. Home được được trang bị đầy đủ tiện nghi: Internet, wifi, bình nóng lạnh, máy sấy tóc, nước suối & cafe miễn phí, khăn tắm, khăn mặt tinh tươm, dầu gội & sữa tắm, nhà bếp sử dụng chung.

    Sân thượng rộng rãi, với view đầy lãng mạn tại Jim House Homestay Huế thích hợp cho bạn muốn ngắm phố về đêm, hay tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, BBQ nho nhỏ. Ngoài ra, nhà JIM còn có góc cafe nhỏ xinh xinh có tên gọi là “Mộc”. Chẳng cần cầu kỳ, sang trọng, dù mộc mạc nhưng vẫn rất chill.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41/3A Lê Quý Đôn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0898 171 889
    Email: camly290512@gmail.com
    Website: https://sites.google.com/view/jimhousehomestay/
    Fanpage: www.facebook.com/jimhousehomestayhue
    Gọi điện
    Jim House Homestay Huế
    Jim House Homestay Huế
    Jim House Homestay Huế
    Jim House Homestay Huế
  4. Top 4

    Tabi Homestay

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo trong danh sách những homestay có không gian lí tưởng nhất tại Huế đó chính là Tabi Homestay. Nằm ngay ở phố Tây với xung quanh là những hàng quán thức ăn tấp nập, Tabi Homestay có vị trí thuận lợi để bạn di chuyển đến những địa điểm ăn uống, mua sắm như chợ Đông Ba. Tabi Homestay xinh xắn, dễ thương với từng góc nhỏ được trang trí đẹp, thích hợp để bạn check-in, tận hưởng không gian tuyệt vời tại đây. Góc vườn nhỏ bên nhà được Tabi trang trí với những chậu cây, chậu hoa nở rộ, đêm xuống với những ánh đèn lung linh khiến không gian thêm ấm cúng. vào buổi sáng thì góc nhỏ này sẽ thích hợp để bạn ngồi nhâm nhi tách trà, thưởng thức chiếc bánh qui ngọt ngào cùng không gian dịu êm, thoáng mát.


    Phòng ốc tại Tabi Homestay sạch sẽ, ngăn nắp và tiện nghi, đáp ứng tốt nhu cầu lưu trú của du khách khi đến nơi đây. Với giá cả vô cùng hạt dẻ, cạnh tranh thì nơi đây rất thích hợp để bạn chọn lựa nghỉ dưỡng khi đến với Huế. Decor trong phòng đẹp, xinh xắn và giản đơn nhưng không kém phần tinh tế. Nhân viên tại Tabi Homestay thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ du khách. Với những ưu điểm nổi bật như thế, hãy ghé qua Tabi Homestay một lần nào đó để tận hưởng cảm giác tuyệt vời tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiệt 64 Nhà 12 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0389 199 079
    Email: tabihomestay@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tabihomestayhue/
    Gọi điện
    Tabi Homestay
    Tabi Homestay
    Góc nhỏ tại Tabi Homestay
    Góc nhỏ tại Tabi Homestay
  5. Top 5

    Diep's Homestay

    Diep's Homestay - điểm đến lưu trú hấp dẫn dành cho bất kì ai đặt chân đến Huế cũng đều muốn lưu lại. Trong những chuyến đi thì nơi dừng chân nghỉ ngơi luôn là điều mà bất cứ du khách nào cũng quan tâm. Nếu bạn có dịp đến Huế, hãy ghé qua Diep's Homestay để trải nghiệm dịch vụ lưu trú chất lượng tại đây. Diep's Homestay không những để lại ấn tượng tốt trong lòng du khách bởi chất lượng dịch vụ tốt, đảm bảo mà còn bởi không gian độc đáo, đẹp, khiến bạn yêu thích nơi đây. Một ngôi nhà tràn ngập sắc màu, được kết nối và phối với nhau một cách hài hòa và đầy nghệ thuật sẽ là nơi tuyệt vời để bạn thực hiện những bộ ảnh cho chuyến đi của mình.


    Với không gian thoải mái và tiện nghi, bạn có thể tổ chức những bữa tiệc nhỏ, BBQ hay nấu ăn ở đây như ngôi nhà của mình. Tạo cảm giác gần gũi cho khách hàng, Diep's Homestay luôn cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như lắng nghe, đáp ứng nhu cầu khách hàng của mình. Các phòng ốc tại đây đều mới, tiện nghi, giúp bạn trải nghiệm cảm giác nghỉ dưỡng thú vị. Diep's Homestay - địa chỉ lưu trú đáng tin cậy với không gian tuyệt vời, dịch vụ chất lượng, giá thành hợp lí sẽ là gợi ý thích hợp dành cho bạn khi đến với Huế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4B/23 Hai Bà Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0898 211 616 & 0935 697 932
    Email: zypnguyen1501@gmail.com
    Không gian tràn ngập sắc màu xanh mát tại Diep's Homestay
    Không gian tràn ngập sắc màu xanh mát tại Diep's Homestay
    Góc bếp tại Diep's Homestay
    Góc bếp tại Diep's Homestay
  6. Top 6

    Lavin Home

    Phòng Lá - Lavin Home ẩn mình trên dốc đồi Lê Ngô Cát, ủ những hương nồng sớm mai. Có diện tích 20m2. Đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, hiện đại. Chỗ ở của Lavin Home có góc trà tự phục vụ, là một không gian tuyệt vời để mỗi sáng bạn tận hưởng không khí trong lành cùng tiếng chim hót véo von. Đừng ngại ngùng sáng tạo cho mình một thức uống chuẩn “mẹ làm” nhé. Nơi đây những bông hoa quanh năm khoe sắc, những mùi hương len lỏi vào trong tâm hồn. Nơi ẩn chứa bí mật ấy, “chiếc hộp niềm tin” bẽn lẽn nằm bên góc cửa sổ nhỏ, nơi chúng ta gửi trọn yêu thương.

    Quen và lạ, đến và đi, Lavin Home luôn chào đón những người bạn mới, dẫn lối vào chính là góc nhỏ Homestay. Thử nghĩ mà xem, mỗi buổi sáng tinh mơ, bạn thức dậy với tiếng gà gáy thổn thức mọi giác quan. Hít một hơi thật sâu, cái hương vị trong trẻo của buổi sáng ấy sẽ “chạm” tới tận khoảng sâu tiềm thức trong ta. Du khách có thể chọn nơi đây để tận hưởng bầu không khí trong lành, không gian xanh và phòng ốc thoáng mát, sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35/69 Lê Ngô Cát, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0932 478 641
    Email: lavinhome.hue@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lavinhomehue/
    Lavin Home
    Lavin Home
    Lavin Home
    Lavin Home
  7. Top 7

    Le Petit Homestay

    Nằm ngay trung tâm Phố Tây Huế, cách cầu Trường Tiền 2 phút đi bộ và cách Đại Nội Huế 3 phút chạy xe. Không gian tại Le Petit rất trong trẻo, nhẹ nhàng giúp bạn tạm quên đi sự ồn ào xô bồ, mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái. Tại Le Petit Homestay có phòng rộng rãi thoáng mát, decor theo phong cách vintage, có nhiều góc sống ảo xinh yêu, free wifi, nước nóng, điều hòa,… Le Petit Homestay mỗi phòng sẽ có một màu sắc khác nhau, nên là khách muốn dùng ga giường màu gì cứ báo trước với home. Le Petit sẽ sắp xếp lựa màu ga khách yêu thích. Nghỉ ngơi tại chiếc giường xinh và êm ái sau một ngày dài khám phá Huế thì còn gì tuyệt vời hơn.

    Le Petit
    có nhà bếp đầy đủ dụng cụ nấu ăn cho bạn nào mê nấu nướng. Có không gian tổ chức tiệc ngoài trời và BBQ. Bên cạnh đó, Le Petit còn có dịch vụ trang trí sinh nhật cho khách nữa nhé. Khách nào muốn chuẩn bị một bữa tiệc bất ngờ cho bạn bè, người yêu của mình thì nhấc máy alo liền cho home nhé. Ngoài cung cấp dịch vụ homestay, còn cho thuê xe máy, xe ô tô đưa đón sân bay, thuê xe đi tour các lăng tẩm. Khi đến với home bạn sẽ được tư vấn các địa điểm vui chơi và các quán ăn ngon và rẻ ở Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44/42 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0703 203 929
    Fanpage: www.facebook.com/Le-Petit-Homestay-103516814802349
    Le Petit Homestay
    Le Petit Homestay
    Le Petit Homestay
    Le Petit Homestay
  8. Top 8

    Hidden Hue Homestay

    Gọi điện

    Hidden Hue Homestay tọa lạc tại Thừa Thiên Huế xinh đẹp, được nhiều người ví như “ốc đảo xanh” nằm trong lòng trung tâm thành phố. Cụ thể, bạn phải di chuyển qua một con hẻm dài và nằm sâu phía bên trong nên nơi nghỉ dưỡng này cực kỳ yên tĩnh, khác hẳn với không gian bên ngoài. Bên cạnh đó, những dịch vụ chào đón khách cũng được đánh giá chuyên nghiệp, khiến khách hàng cảm thấy như đang ở nhà.


    Phòng ốc tại Hidden Hue Homestay sạch sẽ, ngăn nắp và tiện nghi, đáp ứng nhu cầu lưu trú của du khách khi đến đây. Với giá cả vô cùng phải chăng và cạnh tranh, nơi đây rất thích hợp để bạn lựa chọn nghỉ dưỡng khi đến Huế. Trang trí trong phòng đẹp, xinh và đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.


    Ngoài ra, bạn có thể chi trả thêm khoảng 80 000đ/ngày để có thể trải nghiệm bữa sáng thơm ngon ngại tại phòng. Menu bao gồm các món ăn tự chọn hoặc theo kiểu Mỹ đều được chuẩn bị sẵn sàng. Hơn thế nữa, homestay cũng cung cấp dịch vụ dọn phòng theo yêu cầu và lễ tân sẵn sàng hỗ trợ quý khách 24/24. Nếu bạn muốn thuê xe máy, đón tiễn sân bay hoặc tham gia tour tham quan thành phố, nơi đây cũng có sẵn dịch vụ và sẽ báo giá theo yêu cầu của quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3/61 Dương Văn An, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 768 499
    Email: HiddenHueHomestay@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HiddenHueHomestay/
    Gọi điện
    Hidden Hue Homestay
    Hidden Hue Homestay
    Hidden Hue Homestay
    Hidden Hue Homestay
  9. Top 9

    The Purple Hue Homestay

    Gọi điện

    The Purple Hue Homestay là một địa chỉ homestay để bạn lưu trú khi du lịch tại Huế, mà lại vô cùng tiết kiệm. Homestay nằm sát bờ sông Hương và có thiết kế sang trọng từ bên ngoài vào. Trong đó không gian phòng nghỉ rộng rãi và thoải mái, được bố trí với những ô cửa sổ kính đón ánh nắng tự nhiên trong không gian cổ kính của thành phố Huế cổ xưa.


    Tại đây, rất thuận tiện để khách di chuyển và khám phá các địa điểm nổi tiếng tại Huế. Homestay này nằm gần nhiều điểm đến như Kinh Thành Huế, công viên Hồ Thủy Tiên, Đại Nội Huế và Đồi Thiên An. Nếu bạn muốn đến những địa điểm xa hơn, The Purple Hue Homestay còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy, xe hơi và xe đạp với mức giá rất hợp lý để giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn trên cung đường.


    Hệ thống giếng trời được thiết kế tinh tế tại The Purple Hue Homestay mang lại ánh sáng tự nhiên và luồng gió mát cho các phòng nghỉ. Và thiết kế hiện đại và đơn giản của homestay Huế tạo không gian bếp kết hợp bàn ăn, nơi bạn và gia đình có thể tận hưởng những khoảnh khắc nấu nướng và thưởng thức món ăn cùng nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Ngô Thì Nhậm, Thuận Hoà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0988 889 911
    Email: hongtinh24@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PurpleHueHotel
    Gọi điện
    The Purple Hue Homestay
    The Purple Hue Homestay
    The Purple Hue Homestay
    The Purple Hue Homestay
  10. Top 10

    Metta Homestay

    Gọi điện

    Với không gian yên bình và tràn ngập cây xanh, Metta Homestay là một thiên đường nơi bạn có thể tận hưởng sự thanh bình. Kiến trúc của homestay mang phong cách hiện đại với các không gian được kết nối một cách tinh tế, kết hợp hài hòa giữa không gian xanh. Nơi đây, khá thuận tiện để bạn có thể di chuyển đến nhiều địa điểm đu lịch của Huế như: Đàn Nam Giao, Đồi Vọng Cảnh, Đồi Thiên An, Tổ đình Từ Hiếu, hay chuỗi lăng tẩm triều Nguyễn. Metta Homestay có không gian sân vườn tinh tế, cùng với khu lưu trú không quá rộng nhưng đầy đủ tiện nghi. Hình thức lưu trú chính được khai thác tại căn homestay Huế này là phòng đôi và phòng gia đình với sức chứa tối đa là 4 người. Hiện tại, căn hộ này vẫn chưa triển khai phòng nghỉ tập thể nên nhóm bạn đông người nên cân nhắc trước khi tiến hành đặt phòng.


    Ngoài dịch vụ lưu trú, Metta Homestay này còn tạo cơ hội cho du khách trải nghiệm nhiều hoạt động truyền thống của người bản địa. Nổi bật là chương trình ghé thăm và trải nghiệm làng nghề truyền thống. Do điểm lưu trú này được nhiều du khách trong và ngoài nước tin tưởng nên đội ngũ nhân viên có thể sử dụng tiếng anh một cách thành thạo và không hề khó khăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiệt 44 Hẻm, 40A Lê Ngô Cát, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0961 862 772
    Email: mettahomestay2022@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MettaHomestayHue
    Gọi điện
    Metta Homestay
    Metta Homestay
    Metta Homestay




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy