Top 12 Nhà hàng tổ chức tiệc tất niên cuối năm lý tưởng nhất tại Quận Hà Đông, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 1406 0 Báo lỗi

Với người Việt, bữa tiệc tất niên cuối năm vô cùng ý nghĩa. Đó là khoảng thời gian họ quây quần bên gia đình, bên đồng nghiệp, bạn bè để nhớ lại những gì mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sumo Yakiniku

    Gọi điện

    Sumo Yakiniku là nhà hàng nướng theo phong cách Nhật Bản ăn theo kiểu buffet với nhiều món tươi ngon, lạ miệng như: dẻ sườn, ba chỉ, bánh xèo Nhật Bản, bạch tuộc,... được tẩm ướp khá vừa miệng, ngoài nướng ra buffet còn kèm cả lẩu nên ăn ở đây chắc chắn bạn sẽ no căng bụng mà không bị ngán. Không gian quán khá rộng rãi, thoáng, hệ thống hút mùi tốt. Nhân viên của nhà hàng nhiệt tình, thân thiện. Sumo Yakiniku chắc chắn là một địa chỉ hoàn hảo để tổ chức tiệc tất niên cuối năm.


    Món ăn ngon, không gian đẹp là những từ chính xác nhất để nói về Sumo Yakiniku – Nhà hàng Nhật Bản chuyên các món nướng vô cùng nổi tiếng ở Hà Nội này. 30+ loại thịt hảo hạng: Thăn ngoại, Dẻ sườn Mỹ, Thịt diềm Harami… Hải sản đa dạng với Tôm sú tươi ngon, giòn thịt, Lườn cá hồi mềm mọng, Mực ống ngọt thơm… Với mong muốn truyền tải những hương vị đặc sắc nhất của ẩm thực xứ sở Hoa anh đào đến với các tín đồ sành ăn, chuỗi Sumo Yakiniku đã luôn cố gắng và nỗ lực để giới thiệu với thực khách những hương vị thơm ngon và hấp dẫn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô T166, Tầng 1 TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 8788
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku

  2. Top 2

    Pao Quán

    Gọi điện

    Pao Quán là nhà hàng chuyên món ăn ngon mang đậm hương vị Tây Bắc được nhiều ngươi yêu thích. Một số món ăn nổi bật tại Pao Quán là: mẹt lợn Mường, gà quê nướng than hoa, lẩu cua đồng, lẩu sườn sụn om sấu, lẩu thập cẩm,… Nhân viên của quán được đánh giá tốt bởi thái độ phục vụ thân thiện và ân cần. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị ẩm thực sẽ là một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho những tín đồ món Tây Bắc.


    Không gian rộng rãi với 4 tầng khang trang, rộng rãi, sức chứa lên đến hơn 500 khách, rất phù hợp để tổ chức tiệc, tiệc sinh nhật, liên hoan công ty, nơi giao lưu gặp gỡ của mọi lứa tuổi. Thực khách vừa có thể ăn uống vừa được thả mình vào không gian thiên nhiên Tây Bắc giữa Thủ đô. Thực khách đến Pao Quán không chỉ để trải nghiệm ẩm thực mà còn để trải nghiệm một không gian gợi nhiều ký ức ấu thơ, đong đầy cảm xúc, gần gũi như chính ngôi nhà của mình. Pao Quán là một nhà hàng hoàn hảo cho bạn đặt tiệc tất niên cuối năm đầy ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường số 1, ngã 5 Hà Trì, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 512 838
    Email: paoquan62@gmail.com
    Website: http://paoquan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangpaoquan

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Pao Quán
    Pao Quán
    Pao Quán
    Pao Quán
  3. Bò Tơ Quán Mộc không còn xa lạ với giới sành ăn Hà Thành. Nếu có tình yêu với thịt bò các bạn hãy ghé qua Bò Tơ Quán Mộc nhé, chắc chắn những món ăn đặc sắc làm từ thịt bò ở đây sẽ khiến bạn mê mẩn. Từ nguyên liệu thịt bò tơ - loại thịt không ngấy, ít béo và rất tốt cho sức khỏe, cùng kỹ thuật chế biến của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món ăn tại Bò Tơ Quán Mộc được tạo nên, là sự sáng tạo dựa trên ẩm của các vùng miền đất nước, kết hợp với văn hóa ẩm thực độc đáo của các quốc gia khác trong quá trình giao lưu văn hóa.


    Nhà hàng Bò Tơ Mộc Quán có không gian rộng, sức chứa lớn, lối decor mang hơi hướng xưa cũ. Không chỉ "xưa", nhà hàng còn tạo ấn tượng bởi màu xanh tươi của cây cối. Nhà hàng hội tụ tiêu chí: không gian đẹp, đồ ăn ngon, phục vụ chuyên nghiệp. Như vậy, có thể cho là đủ để níu chân thực khách sau mỗi ngày làm việc, học tập căng thẳng. Và có lẽ đây sẽ là một trong những nhà hàng đem lại cảm giác thoải mái cho thực khách với một bữa tiệc tất niên ấm cúng, tràn ngập yêu thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 88 Tố Hữu, Ngã tư Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội - 0941 953 399
    • 14 BT7 KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội - 0948 513 355

    Website: http://botoquanmoc.com/

    Fanpage: www.facebook.com/BoToQuanMoc.Aladdin/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đồ ăn tại Bò Tơ Quán Mộc
    Đồ ăn tại Bò Tơ Quán Mộc
    Đồ ăn tại Bò Tơ Quán Mộc
    Đồ ăn tại Bò Tơ Quán Mộc
  4. Bếp Thái Koh Yam - Aeon Mall Hà Đông xuất hiện tại Hà Đông chưa lâu nhưng nhà hàng này nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng. Tại đây, bạn sẽ được phục vụ tới gần 100 món ăn chuẩn vị Thái Lan đến từ thực đơn hấp dẫn, kết hợp giữa 2 hình thức: chọn món truyền thống và buffet lẩu. Nổi bật có thể kể đến: Lẩu Thái, súp Tom Yum, Gà lạnh, Gỏi xoài cá trê xây tổ, Gỏi tôm khỏa thân tắm mắm chanh, Nấm hải sản chiên, Heo nướng tảng,… Đặc biệt, các món ăn tại Koh Yam tuy được tạo nên từ những gia vị nóng nhưng lại được phối hợp cùng nhiều loại rau quả, thực phẩm tươi ngon, hàm lượng chất béo thấp khiến cho món ăn luôn có sự được hài hòa, hấp dẫn.


    Nhà hàng Bếp Thái Koh Yam gây ấn tượng với thực khách bởi không gian rộng thoáng, vừa hiện đại vừa mộc mạc nhưng cũng rất cá tính. Sử dụng gam màu trung tính, nhẹ nhàng làm chủ đạo, kết hợp cùng nội thất thiết kế theo hướng tối giản, những đèn chụp đèn cách điệu độc đáo,… cho bạn một không gian ẩm thực cuốn hút, không giống với bất kì nhà hàng nào. Với 1 mặt sàn cùng sức chứa khoảng 120 khách, nhà hàng Bếp Thái Koh Yam thực sự lý tưởng cdịp tất niên cuối năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2, TTTM Aeon Mall, Hà Đông, Hà Nội - 0962 936 066
    • 137 Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội - 0367 862 386

    Email: kohyam.mkt@gmail.com

    Website: https://kohyam.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KohYamThai/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Thái
    Lẩu Thái
    Không gian nhà hàng
    Không gian nhà hàng
  5. Muốn thưởng thức đặc sản Bánh tráng thịt heo Đà Nẵng ngay giữa lòng Thủ đô thì chắc chắn phải ghé thăm chuỗi nhà hàng Bánh Tráng Phú Cường. Và nếu ở Hà Đông thì tìm ngay đến tòa nhà Hồ Gươm Plaza. Nhà hàng tạo ấn tượng bởi phong cách trang trí dung dị mà đầy ấm áp, yêu thương. Nhà hàng có không gian chung rộng lớn, bàn ghế bằng gỗ được xếp ngay ngắn, ánh sáng hài hòa phủ kín mảng tường gỗ mộc mạc, giản dị, thân thuộc mà trong phút chốc, bạn chợt thấy lòng mình dịu nhẹ đầy thư thái. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có 5 phòng VIP dành cho khách hàng yêu cầu sự riêng tư, yên ắng.


    Bên cạnh siêu phẩm bánh tráng thịt heo, nhà hàng khiến nhiều thực khách rung động bởi các món như: lẩu cá kèo Nam Bộ, cá lăng nướng, lẩu cá lăng, gà hấp lá chanh, ốc bươu nhồi thịt, cá kèo nướng muối ớt, lẩu riêu cua bắp bò… Nếu chọn Bánh Tráng Phú Cường là địa điểm tất niên, Toplist khuyên bạn nên lựa chọn cho mình những nồi lẩu đặc sắc để không gian tất niên thêm phần ấm cúng. Hãy để Bánh tráng Phú Cường giúp bạn có những bữa tiệc tạm biệt năm cũ và chào năm mới thật ấm cúng, đủ đầy và hạnh phúc bên bạn bè và những người thân yêu, bạn nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 569

    Email: btthpc@gmail.com

    Website: http://banhtrangthitheophucuong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Banhtrangthitheophucuong/

    Giờ mở cửa: 10:45 - 13:45 | 17:45 - 21:45

    Gọi điện
    Lẩu Phú Cường
    Lẩu Phú Cường
    Bánh Tráng Phú Cường
    Bánh Tráng Phú Cường
  6. Nhà Hàng Mỹ Hạnh là điểm dừng chân lý tưởng cho những bữa tiên liên hoan công ty theo hướng trang trọng, lịch sự, được thiết kế theo hướng decor đơn giản, những dãy bàn gỗ đen mun dài san sát nhau, phía trên có đèn lồng và quạt trần tạo thêm những điểm nhấn nhá phù hợp. Không gian 3 tầng rộng rãi của nhà hàng chính là một lợi thế lớn cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ nên bạn hoàn toàn yên tâm cho dù công ty có nhiều người thì nhà hàng vẫn “cân” được tốt nhé.


    Hải sản tươi ngon chưa bao giờ làm thực khách phải thất vọng. Nhà Hàng Mỹ Hạnh luôn biết cách chắt lọc nguyên liệu đầu vào sao cho tươi nhất, chất lượng nhất để tạo ra những món ăn tuyệt vời. Cua sốt Singapore, tôm hùm bỏ lò phomai, ốc len xào dừa, ghẹ rang muối, mực nướng,.. luôn được nấu chuẩn vị và thơm ngon xuất sắc. Nhà hàng phục vụ giờ trưa lẫn tối nên dù công ty bạn muốn có một buổi liên hoan trưa vui vẻ hay một buổi tối đầm ấm chuyện trò bên nhau thì nhà hàng Mỹ Hạnh vẫn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Đây chính xác là một địa chỉ thích hợp để tổ chức tiệc tất niên cuối năm bên người thân, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Tố Hữu, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 559 966

    Email: info@haisanmyhanh.vn

    Website: http://haisanmyhanh.vn/

    Fanpage: facebook.com/haisanmyhanh
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Mỹ Hạnh
    Nhà Hàng Mỹ Hạnh
    Nhà Hàng Mỹ Hạnh
    Nhà Hàng Mỹ Hạnh
  7. Thực khách đến với Thế Giới Hải Sản sẽ được trải nghiệm không gian hiện đại và tinh tế lấy cảm hứng thiết kế từ biển khơi - điểm vốn được coi là đặc trưng của thương hiệu Thế Giới Hải Sản. Nhà hàng sở hữu nhiều chi nhánh, nằm tại những vị trí đắc địa, thuận tiện giao thông. Hơn nữa, đây còn là một địa chỉ cực ki thích hợp để tổ chức tiệc tất niên cuối năm. Thế Giới Hải Sản cung cấp hơn 100 loại hải sản tươi sống, chất lượng loại 1, được đưa về từ những vùng biển khắp đất nước và được thả sống trong các bể kính, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của đội ngũ kỹ sư thủy sản.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Thế Giới Hải Sản cho rằng hiểu đời, hiểu người, và hiểu nguyên liệu mình chế biến sẽ mang lại những món ăn chất lượng và cao cấp, có thể kể đến như: bề bề rang muối, cá da bò giáp nướng muối ớt, cá song đen hấp xì dầu, cá tầm rang muối, cua thịt rang muối, ghẹ hấp, tu hài nướng mỡ hành,... Thế Giới Hải Sản hứa hẹn sẽ là một địa điểm trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, nơi những bữa cơm tất niên ấm cúng được tạo thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Vũ Trọng Khánh, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0931 962 626
    Website: https://thegioihaisan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioihaisan.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
  8. Với diện tích lên đến 2000 m2, Nhà Hàng Hải Yến tọa lại ngay trung tâm quận Hà Đông đã là cái tên không còn xa lạ với nhiều vị khách yêu ẩm thực. Lợi thế với diện tích rộng rãi kết hợp cùng cây xanh mát lành, Hải Yến là một trong số ít nhà hàng đưa thiên nhiên vào kiến trúc hiện đại, hài hòa đến thế. Dù được xây dựng khang trang và khá sang trọng nhưng Hải Yến vẫn giữ được nét đẹp tinh túy của kiến trúc nhà cổ Việt, vẫn giữ được cái hồn quê trong từng bước chân khi đến với nhà hàng.


    Không ngoa khi nói Nhà Hàng Hải Yến là một nhà hàng vô cùng phù hợp để tổ chức những buổi tiệc liên hoan công ty êm đềm, sum họp bên nhau. Vì nơi đây không chỉ tốt về không gian mà món ăn cũng rất tuyệt vời như thế. Lấy cảm hứng từ ẩm thực Việt kết hợp cùng sự tinh tế của đầu bếp, nhà hàng đem đến thực khách những món ăn tròn đầy cả hương lẫn sắc. Một số món ngon bạn nên thử khi đến đây như: gà đông tảo, lợn mán, lẩu măng vịt, ngỗng om giềng, chả cá lã vọng,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 18 Phùng Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 328 181

    Email: thuynga.haiyen@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/haiyenrestauran/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Yến
    Nhà Hàng Hải Yến
    Nhà Hàng Hải Yến
    Nhà Hàng Hải Yến
  9. Top 9

    Đỉnh Nướng

    Gọi điện

    Thêm một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn chính là quán Đỉnh Nướng tọa lạc tại đường Nguyễn Khuyến. Đến đây, không chỉ có những món ăn ngon, nhà hàng còn là nơi để tổ chức những bữa tiệc tất niên, liên hoan, gặp mặt, hò hẹn bạn bè, người thân nhờ không gian rộng rãi và lối kiến trúc hiện đại, thoải mái. Thực đơn nhà hàng Đỉnh Nướng bao gồm một danh sách món ăn đa dạng cả về số lượng cũng như hương vị. Chẳng hạn như: ba chỉ bò sốt, mực, dẻ sườn bò nướng, thịt gà, heo… món nào cũng vừa miệng, dễ ăn mà lại hợp với khẩu vị và sở thích của nhiều người.


    Đỉnh Nướng có không gian sạch sẽ, thoáng mát và đảm bảo mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi dùng bữa. Không gian không bị ám mùi khói mà rất thơm tho nên bạn hãy yên tâm với lựa chọn của mình. Mức giá của quán không quá đắt, phù hợp với chất lượng nên thu hút đông đảo khách hàng đến check in. Về món ăn, Đỉnh Nướng có đủ từ các loại thịt đến hải sản như bạch tuộc, tôm,... được làm sạch và tẩm ướp với sốt đặc trưng. Khi nướng lên, thịt thơm đến nao lòng kích thích vị giác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Nguyễn Khuyến, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0832 811 111
    Email: dinhnuong36nguyenkhuyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DinhNuongFanpage/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Đỉnh Nướng
    Đỉnh Nướng
    Đỉnh Nướng
    Đỉnh Nướng
  10. Người dân Hà Nội đặc biệt là những “tín đồ” ẩm thực tại Hà Đông hay dành cái tên ưu ái cho Quán Họ Hứa là “Nhà hàng ngon bậc nhất tại Hà Nội” bởi hương vị thơm ngon và chất lượng chẳng thể chê vào đâu được của các món ăn có mặt tại nhà hàng. Chưa bao giờ làm thực khách thất vọng, Quán Họ Hứa đem đếm các phong vị ẩm thực quê nhà đặc sắc, vẫn giữ được cái tinh túy vốn có lại thêm thắt một chút hiện đại ngày nay để trở thành món ngon mà chẳng ai có thể chối từ.


    Món ăn ngon là chưa đủ, Nhà hàng Quán Họ Hứa còn được khen ngợi bởi sự nhiệt tình chu đáo, giá cả phù hợp và một không gian xinh, cực kỳ hút mắt. Rộng rãi, khang trang và tinh tế là những từ ngữ dành cho nhà hàng Quán Họ Hứa. Sử dụng tông trắng vàng linh hoạt thêm hoạt tiết chim hạc và hình hoa, không gian nhà hàng trông vừa hiện đại, sang trọng lại rất đỗi nhẹ nhàng. Nhà hàng là nơi lí tưởng cho các buổi gặp mặt, hội nghị, liên hoan, sinh nhật, sum họp gia đình, tiệc tất niên,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3A2 Tố Hữu, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 040 402

    Email: quanhohua@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanhohua/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Họ Hứa
    Quán Họ Hứa
    Quán Họ Hứa
    Quán Họ Hứa
  11. Hơn 20+ lựa chọn món chính với đầy đủ bò, gà, hải sản,.. tha hồ cho bạn lựa chọn. Khai vị đặc sắc với 14 món từ gà sốt các loại, khoai tây chiên,... cứ phải gọi là ăn quên lối về. Đặc biệt, menu tráng miệng cực hấp dẫn với kem nhập khẩu 40 vị, hoa quả theo mùa,... ai ăn cũng mê mể mề mê nha. Nói nhỏ cho nghe nè, muốn ăn buffet vừa ngon vừa no lại vừa rẻ thì chỉ có săn deal GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng thôi. Ẵm ngay buffet quầy line trị giá 179k với giá cực hời, tha hồ thưởng thức menu 40++ món tại GangBuk, ngoài list món chính đầy ắp bò, gà, heo,.. cực hấp dẫn thì còn có quầy line khai vị cực Hot không thể bỏ qua.


    Chắc chắn các fan Thai Cuisine không còn xa lạ gì với chiếc Vedette của mọi bữa ăn - Đảo sườn cay Thái Lan phải không ạ. Một món ăn đem đến hương vị tổng hòa giữa chua, cay, ngọt, mặn, mang cho các khách hàng trải nghiệm ẩm thực một cách trọn vẹn nhất, dù cho có ăn trước hay sau bữa ăn. Được chính tay bếp trưởng người Thái dày công nghiên cứu công thức, Đảo Sườn Cay Thái Lan là sự kết hợp giữa phần thịt sườn núng nính thấm đẫm vị ớt xanh, ngò gai,.. cùng nước dùng hầm xương chua cay, nóng hổi, cay tê đúng điệu. Cực thoáng mát với không gian nhà GangBuk, từ trong nhà cho đến Rooftop, ngoài trời, tha hồ liên hoan, hẹn hò hội bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Đường 19/5, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 1900 0018
    Website: https://gangbuk.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LauNuongGangBuk
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 22:30
    Gọi điện
    GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng Gang Đường Phố
    GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng Gang Đường Phố
    GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng Gang Đường Phố
    GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng Gang Đường Phố
  12. Wang Wang Hồ Văn Quán cam kết một trải nghiệm ăn uống tuyệt vời với những thực đơn Lẩu – Nướng hấp dẫn. Với mức giá chỉ từ 119K/người, bạn có thể trải nghiệm một tối ăn thú vị với bạn bè hoặc gia đình. Hãy thử những món ăn nổi bật như Lẩu Nấm, Buffet Nướng BBQ, Gà rán Wang Chicken. Chọn lọc từ những bộ phận ngon nhất của cá thể bò như: như bắp bò, cổ bò, dẻ sườn bò, gầu bò, ba chỉ bò, sườn bò có xương, lõi vai bò,… bò nướng luôn dễ dàng đánh gục vị giác của mỗi thực khách ghé qua.


    Và tùy theo sở thích hay đi theo nhóm đông hay ít, bạn có thể chọn riêng lẻ những món ăn này hoặc theo set Family cũng như tùy chọn việc nguyên liệu có sốt hay không có sốt theo sở thích của mình. Không chỉ có thịt nướng, Wang Wang Hồ Văn Quán còn mang đến rất nhiều hương vị truyền thống Hàn Quốc ấn tượng khác và bibimbap là một trong số đó. Món cơm trộn thố đá nóng này bao gồm cơm trắng, các loại rau và thịt (bò, heo) hoặc hải sản, một sự pha trộn màu sắc hoàn hảo từ màu trắng của cơm, màu vàng của trứng, màu xanh của rau, màu nâu của thịt, kèm với màu cam của tương. Đừng quên, khi đến Wang Wang Hồ Văn Quán bạn nhất định phải thưởng thức bò Wagu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 02 BT-1B Khu Đô Thị Văn Quán, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0859 540 123
    Website: https://wangwang.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/WangWang.HoVanQuan
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Wang Wang Hồ Văn Quán
    Wang Wang Hồ Văn Quán
    Wang Wang Hồ Văn Quán
    Wang Wang Hồ Văn Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy