Top 10 Nhà hàng tổ chức tiệc tất niên cuối năm lý tưởng nhất tại Quận 7, TP. HCM

Nguyễn Thùy Dương 1111 0 Báo lỗi

Hòa chung trong thời khắc giao mùa, tiệc liên hoan tất niên luôn là dịp đặc biệt và đáng mong chờ nhất của mọi người trong một năm vất vả vừa qua. Vì thế, công ... xem thêm...

  1. Với diện tích lên đến 1600 m2, Thạch Hãn đã là cái tên không còn xa lạ với nhiều thực khách yêu kiến trúc của cổ đô Huế, yêu vị thanh bình, mát mẻ và yêu ẩm thực 3 miền phong phú. Thạch Hãn thật sự là một nhà hàng vô cùng phù hợp để tổ chức những buổi tiệc liên hoan bên nhau vì không chỉ có những món ngon mà không gian nơi đây cũng cực kỳ xuất sắc. Lấy cảm hứng từ nhà trường Huế cổ xưa kết hợp cùng sự tinh tế của chủ quán, nhà hàng được trang hoàng đẹp mắt với hơn 80% nội thất gỗ cao cấp, lồng đèn lung linh và những hàng cây xanh mát. Thật không quá khi nói rằng đến với Thạch Hãn như đang dạo chơi trong Cung đình Huế ngay giữa lòng phố thị Sài Gòn.


    Lợi thế từ không gian rộng rãi, thiết kế nhiều tầng bắt mắt nên thực khách hoàn toàn có thể chọn lựa nơi thưởng thức ẩm thực mình ưng ý nhất, có thể là không gian mở ngoài trời thoáng mát hoặc phòng máy lạnh lịch sự, kín đáo hơn. Món ăn ngon 3 miền dường như đều hội tụ đầy đủ tại nhà hàng Thạch Hãn. Phải dành lời khen ngợi cho đầu bếp vì cách chọn nguyên liệu tươi ngon cho đến những món thành phẩm tròn đầy, đẹp mắt. Chẳng thể nào chối từ các món như: gỏi củ hủ dừa tôm thịt, rau củ kho quẹt, giò heo chiên giòn, sườn nướng, gà hấp lá chanh, miến xào lươn,… vì món nào cũng thơm phức, hương vị lại cực kỳ vẹn tròn. Nhân viên quán cũng rất nhanh nhẹn, phục vụ tận tình nên món lên rất nhanh, chẳng phải đợi lâu mà còn được thưởng thức ẩm thực luôn nóng hổi và thơm ngon nhất.


    THÔNGTIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    115 Lâm Văn Bền, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0939 095 115

    Email: thachhanrestaurant@gmail.com

    Website: http://www.nhahangthachhan.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangThachHan

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Thạch Hãn
    Nhà hàng Thạch Hãn
    Nhà hàng Thạch Hãn
    Nhà hàng Thạch Hãn

  2. Top 2

    Shabu Ya

    Gọi điện

    Một trong những địa điểm tổ chức tiệc tất niên ở quận 7 được nhiều người chọn lựa chính là Shabu Ya. Shabu Ya là nhà hàng lấy cảm hứng từ những “tinh hoa” trong ẩm thực của người Nhật Bản, phục vụ lẩu buffet không giới hạn. Đồ nhúng lẩu đa dạng với các món thịt bò Mỹ thượng hạng với các kiểu cắt đặc trưng theo phong cách Nhật Bản cùng với các loại thịt tươi ngon đa dạng khác như gà, heo, tôm, bạch tuộc “baby…


    Các loại nước lẩu của nhà hàng Shabu Ya được pha chế đặc biệt mang đậm hương vị Nhật: Shabu Shabu, Miso, Sukiyaki, Kim Chi, Collagen không quá kén người ăn. Bên cạnh lẩu Nhật, thực khách được thưởng thức các loại Sushi hay Sashimi… những món ăn phổ biến và đặc trưng của người Nhật. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp chu đáo, quản lý khá dễ thương, thân thiện thường hỏi cảm nhận của khách hàng về dịch vụ và ẩm thực của quán để điều chỉnh cho phù hợp. Lưu ý rằng nếu đi vào buổi tối cuối tuần sẽ khá đông do vậy nên đặt bàn trước nhé.


    THÔNGTIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 4 SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM - 028 3775 3029
    • Tầng 4 TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM - 028 5411 7178

    Website: http://shabuya.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ShabuYaVietNam

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Shabu Ya
    Shabu Ya
    Shabu Ya
    Shabu Ya
  3. Top 3

    MỘC Riêu-Nướng

    Với những buổi tiệc Tất niên với công ty hay cả gia đình thì việc tìm kiếm không gian nhà hàng sẽ chú trọng hơn cả. Không gian nhà hàng nên thoáng đãng có cây cối và tránh những không gian quá khép kín, giúp thực khách thường đi theo đoàn, hội, nhóm thì vẫn thoải mái trò chuyện mà không lo bị ngột ngạt hay quá ồn ào. Chính vì thế MỘC Riêu-Nướng có thể là nơi lý tưởng dành cho bạn vào những buổi tụ họp cuối năm. Là một quán nhậu đúng nghĩa giữa lòng Sài Gòn hoa lệ, MỘC Riêu-Nướng đem lại cho thực khách menu " Đồ nhắm" chất lượng, thơm ngon và luôn thay đổi để làm đa dạng thực đơn từ món nướng, hải sản, thị thượng hạng, lẩu,... còn gì tuyệt vời hơn cùng bạn bè tụ họp và làm vài ly bia để " Chuyện cũ bỏ qua" chào đón năm mới tốt đẹp hơn.


    Không gian rộng rãi cũng là một điểm cộng dành cho quán với việc kết hợp cả không gian ngoài trời và trong nhà, quán còn cung cấp phòng VIP nếu bạn cần sự riêng tư. Sự tận tâm của quán đến từ sự chăm chút từng món ăn từ nguồn nguyên liệu tươi ngon đến trang trí đẹp mắt và nhân viên hiếu khách, niềm nở,.. những điều nhỏ nhặt ấy góp phần giúp khách hàng càng nhận rõ được mình được trân trọng hơn. Đến với MỘC Riêu-Nướng hứa hẹn bạn sẽ có một buổi tiệc liên hoan cuối năm đầy đầm ấm bên nhau trong khung cảnh nên thơ và thanh bình. Bất kể ngoài kia sôi động thế nào thì đến đây bạn luôn cảm nhận rõ được sự thoải mái, tách biệt với mọi ồn ào của phố thị đèn hoa.


    THÔNGTIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    436 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại:
    0286 2760 990

    Email: moclairai@gmail.com

    Website: https://mocquan.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/moclairaiquan
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 23:00

    MỘC Riêu-Nướng
    MỘC Riêu-Nướng
    MỘC Riêu-Nướng
    MỘC Riêu-Nướng
  4. Uraetei BBQ - Phổ Đình là một nhà hàng chuyên phục vụ ẩm thực Nhật Bản, với các món BBQ trong không gian hiện đại, mới mẻ bậc nhất tại quận 7. Đây là địa điểm không còn xa lạ với những buổi tiệc vui vẻ, ấm cúng bên nhau. Toàn bộ nhà hàng đều được thiết kế với nội thất bàn ghế đen sang trọng, hiện đại, nổi bật với hơi thở đậm nét xứ sở anh đào. Việc sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, luôn đạt độ tươi ngon và có nguồn gốc rõ ràng giúp Uraetei BBQ - Phổ Đình chiếm niềm tin tuyệt đối từ thực khách. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn đậm chất Nhật Bản khác như cơm trộn, mì ramen, sushi,… đều có hương vị tròn đầy, đúng điệu bởi chúng được nấu dưới bàn tay điệu nghệ của đầu bếp.


    Một buổi tiệc ấm cúng cuối năm thì không thể thiếu lẩu đúng không nào? Đừng lo lắng, nhà Uraetei BBQ - Phổ Đình có phục vụ cả món lẩu cùng nước lẩu thanh ngọt, thơm ngon. Nhân viên tại nhà hàng cũng rất dễ thương bạn nhé! Phục vụ ân cần, chu đáo và rất chuyên nghiệp. Không gian ấy mang một chút nhẹ nhàng, một chúp ấm áp với ánh đèn vàng như những ánh đèn dầu, vài bức tranh sơn thủy cùng cây cảnh xanh mát, tạo nên một góc yên bình, tĩnh lặng cho những phút giây thư giãn nhất, thoải mái nhất. Cùng chung một phong cách, một gam màu, nhưng mỗi chi nhánh nhà Phổ Đình vẫn có những đặc trưng riêng không lẫn đi đâu được.

    THÔNGTIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    73 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại:
    1900 633 302

    Email: uraeteibbq@gmail.com

    Website: https://www.uraetei-yakiniku.com.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/uraeteiBBQJapan

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    Uraetei BBQ - Phổ Đình
    Uraetei BBQ - Phổ Đình
    Uraetei BBQ - Phổ Đình
    Uraetei BBQ - Phổ Đình
  5. Đã là gặp mặt cuối năm thì phải chơi lun cả bộ lẩu và nướng thì mới chất chứ, đến với Tukume thì việc gì phải lo khi ở đây luôn có món ngon bạn tìm. Với phong cách trẻ trong thiết kế mang tính hơi hướng phong trần và bụi bậm hơn so với các nhà hàng đã đề cập phía trên, thì nơi đây sẽ phù hợp cho buổi tất niên của những bạn trẻ, sinh viên hơn. Chính vì vậy thực đơn ở đây cũng được xây dựng theo xu hướng, cập nhật những món mới bắt trend. Tuy không gian quán khá nhỏ so với mặt bằng chung nhưng bù lại có quả view Rooftop thoáng mát, sống ảo miễn bàn. Vì là quán gần trường Đại học Tôn Đức Thắng nên thực khách chủ yếu là các bạn sinh viên vì thế giá thành phù hợp nhưng chất lượng từ món ăn đến phong cách phục vụ sẽ không khiến bạn thất vọng.


    Các set nướng luôn được bao nhiêu khách hàng nâng niu và thương yêu: Bò Thượng Hạng, Bò Tảng Lúc Lắc, Bò Dải Hawwai, Lòng Sữa Non Nướng Hàn Quốc.....Thịt mềm ngon, chấm sốt tương hàn quốc đặc biệt của quán, ăn miếng nào là nhớ miếng đấy. Thời tiết Sài Gòn se lạnh vào những ngày cuối năm vì thế chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi tụ họp bạn bè chia sẽ vui buồn của một năm đã qua và cùng nhau bước tiếp, chào đón một năm mới nhiều may mắn hơn. Hãy chọn Tukume nếu bạn cần nơi tụ họp, bạn nhé.


    THÔNGTIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    627 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại:
    0961 916 262
    Email:
    giang.nh6709@gmail.com
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/TukumeQuan7
    Giờ mở cửa:
    16:00 - 24:00

    Gọi điện
    Tukume - Lẩu & Bò Nầm Nướng
    Tukume - Lẩu & Bò Nầm Nướng
    Tukume - Lẩu & Bò Nầm Nướng
    Tukume - Lẩu & Bò Nầm Nướng
  6. Sang trọng, trang nhã, nhà hàng Hana Buffet mang một phong cách rất mới từ thực đơn đa dạng với hơn 50 món được chế biến một cách công phu cho đến không gian thưởng thức vô cùng độc đáo. Không gian với bố cục ánh sáng nhẹ nhàng và kích thích giác quan ẩm thực của mọi thực khách. Phòng máy lạnh sang trọng, tiện nghi sẽ là lựa chọn lý tưởng cho buổi tiếp khách, gặp gỡ đối tác hoặc họp mặc gia đình. Hoặc bạn có thể chọn lấy 1 vị trí thích hợp trong khuôn viên sân vườn nếu cần một không gian thoáng mát để giao lưu bạn bè…Với hệ thống bếp nướng than không khói theo phong cách Nhật Bản và Hàn Quốc, nhà hàng Hana Buffet sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật mới lạ. Thực khách sẽ được tự tay nướng các món ăn mà mình yêu thích tại bàn mà không lo bị ám khói lên người hay khó chịu với than khói như những nơi khác.


    Các nhân viên tại nhà hàng sẽ hướng dẫn cho bạn sử dụng bếp nướng không khói một cách chu đáo. Thực đơn của nhà hàng vô cùng phong phú với thịt bò Mỹ cho đến vô số hải sản đa dạng, thực khách không cần phải đi đâu xa mà vẫn có thể thưởng thức những hương vị đặc sắc. Ngoài ra, nếu muốn thực khách sẽ có cơ hội được thử nghiệm một số hương vị đến từ Ý, Salad và Pizza. Còn gì tuyệt vời hơn khi cả gia đình mình được quây quần dùng bữa ấm cúng trong không gian an toàn và mới nhất của chuỗi nhà hàng Hana Buffet. Đây là chi nhánh có số lượng phòng VIP nhiều nhất (8 phòng VIP với sức chứa từ 10-12 khách mỗi phòng) sẽ mang đến sự riêng tư cho các nhóm và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1034 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 555 579
    Email: hana.buffet.restaurant@gmail.com
    Website: https://www.hana.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hanabuffet.bbq
    Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hana Buffet
    Hana Buffet
    Hana Buffet
    Hana Buffet
  7. Top 7

    Nhà Hàng Nathalie's Thái

    Nhà hàng Nathalie’s Thái có đầy đủ các món ngon đậm chất Thái Lan. Các bạn có thể tổ chức tiệc Tất Niên cho công ty, gia đình, họp mặt bạn bè nhân dịp cuối năm tại Nathalie’s Thái. Trong không gian rộng rãi, thoáng mát, sang trọng. Mời các bạn cùng đồng nghiệp, gia đình, bạn bè ghé thăm thưởng thức mấy món ngon tại Nhà hàng Nathalie’s Thái. Bảo đảm ăn là ghiền. Trong khoảnh khác đoàn tụ, sum vầy đầy ấm cúng những lúc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, Nhà hàng Nathalie's Thái sẽ là nơi lý tưởng hẹn hò, mang đến không gian riêng tư, ấm cúng và các món ăn đậm chất truyền thống Thái Lan.


    Các bạn đã sẵn sàng cho những bữa tiệc cuối năm chưa nào? Đặc biệt là những buổi tiệc tất niên yêu cầu sự sang trọng, tinh tế và ấm cúng bên cạnh những món ăn Thái chua chua-cay cay-lạ miệng cùng đồng nghiệp, bạn bè, gia đình hoặc người thân nhé cả nhà mình. Đừng lo lắng nhé, hãy đến với Nhà Hàng Nathalie's Thái để thưởng thức ngay các món Thái ngon ngon nào. Các món ăn chuẩn vị Thái Lan với các loại gia vị Thái hảo hạng được hoà quyện cùng các loại sốt độc đáo mà bạn không thể tìm thấy được ở những nơi khác. Các món Thái truyền thống tinh túy trong ẩm thực Thái Lan cũng nằm trên menu của nhà hàng Nathalie's Thái. Mỗi món đều có sự hấp dẫn riêng khiến bạn phải phân vân lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Bùi Bằng Đoàn, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0285 4100 822
    Email: nhahangnathalies@gmail.com
    Website: http://www.nathaliesthairestaurant.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnathalies
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Nhà Hàng Nathalie's Thái
    Nhà Hàng Nathalie's Thái
    Nhà Hàng Nathalie's Thái
    Nhà Hàng Nathalie's Thái
  8. Cuối năm bao tiệc, Korean Grill - Buzza BBQ vẫn bao nhiệt. Tuần này mọi người đã biết đi đâu ăn tất niên chưa, nếu chưa thì mình ghé Korean Grill chơi nha. Buffet 299k siêu hời, với vô vàn món ngon thượng hạn lại còn không giới hạn. Cùng nhìn lại 1 năm đã qua với biết bao nhiêu nỗ lực. Giờ là lúc cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp và gia đình quây quần nhìn lại 1 năm cũ sắp trôi qua trong không gian thịt nướng Buffet chuẩn vị Hàn Quốc tại Korean Grill với ưu đãi tặng bạn cuối năm. Menu đa dạng với các món ăn cao cấp: Thịt bò nhập khẩu, heo, gà, hải sản, các món ăn chuẩn Hàn, lẩu ... Không gian rộng rãi, được thiết kế với không khí Hàn Quốc phù hợp cho những bữa tiệc trong dịp Tết này. Quầy line đa dạng với các món ăn kèm, rau tươi, sốt ướp và tráng miệng phong phú.


    Tất cả đã được chuẩn bị sẵn sàng, chỉ còn chờ bạn chốt kèo với 'anh em' cùng ghé đánh chén thôi à nghen. Bên cạnh các món nướng chuẩn mực, những dư vị nổi danh khác tại Korean Grill - Buzza BBQ vẫn luôn giữ đúng hương vị truyền thống của xứ sở Kim Chi, do chính tay đầu bếp người Hàn thực hiện đã tạo thành một bản hòa tấu ẩm thực đặc sắc mà tin chắc bạn sẽ không muốn mình là người vắng mặt. Giờ đây, không cần phải sang tận xứ Hàn xa xôi nữa, thực khách đã có thể thưởng thức những món nướng hảo hạng từ thịt bò, thịt heo, thịt gà, hải sản tại Buzza BBQ. Chọn lọc từ những bộ phận ngon nhất của cá thể bò như: như bắp bò, cổ bò, dẻ sườn bò, gầu bò, ba chỉ bò, sườn bò có xương, lõi vai bò,… bò nướng luôn dễ dàng đánh gục vị giác của mỗi thực khách ghé qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51-53 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 989807
    Email: buzzaservice1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buzzabbq.01/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
    Gọi điện
    Korean Grill - Buzza BBQ
    Korean Grill - Buzza BBQ
    Korean Grill - Buzza BBQ
    Korean Grill - Buzza BBQ
  9. Một địa điểm tổ chức tiệc siêu lý tưởng gọi tên Bò Tơ Quán Mộc. Nơi mà khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng những bữa tiệc quan trọng. Bò Tơ Quán mộc tự tin "cân tất" mọi thể loại tiệc tùng. Ghé Bò Tơ nhé. Với menu hơn 50 món từ ăn no cho đến ăn nhậu, anh em có thể nhậu thỏa thích không cần lo không có mồi ngon. Có cả không gian mở và kín cực rộng rãi, thoáng mát tha hồ reo hò. Đội ngũ nhân viên nhà hàng luôn nhiệt tình, chu đáo. Tổ chức tiệc bất ngờ với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bò Tơ Quán Mộc nằm trên vị trí đắc địa tại trung tâm quận 7 với căn góc 4 tầng vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Có cả không gian mở và không gian kín, khách yêu có thể lựa chọn chỗ ngồi tùy theo sở thích của mình.


    Món ăn vô cùng đa dạng với 50+ món, hơn nửa menu là "mồi nhậu" siêu bén dành cho team nhậu nhà mình luôn. Nhân viên thì dễ thương khỏi bàn, luôn tận tình phục vụ quý khách. Dịp cuối năm cận kề, không thể nào thiếu những bữa tiếc tất niên cùng gia đình, công ty hay đơn giản là buổi tiệc nho nhỏ cùng người thương của mình. Cả nhà chẳng cần tìm đâu xa, ghé ngay Bò Tơ Quán Mộc với không gian cực rộng, thích hợp với đủ thể loại tiệc tùng từ nhỏ đến to. Được trang trí theo phong cách phố xưa linh linh, yên bình. Bò Tơ Quán mộc là nơi mà khách hàng tin tưởng tổ chức tiệc linh đình nơi đây. Với hơn 50 món ăn đa dạng từ nhậu đến ăn no, đến đây bạn không cần lo không có món phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0858 453 388
    Website: https://botoquanmoc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Botoquanmoc.cs12
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
  10. “Được lòng” thực khách vốn là chuyện không dễ. Giữa bạt ngàn biển hiệu ẩm thực Hàn tại đất Sài Thành, tìm được nơi làm thực khách kỹ tính phải “gật gù” thừa nhận “ăn ngon” có thể nói là hiếm hoi. Nhưng giờ đây, chẳng cần tới tận Hàn Quốc mới được thưởng thức ẩm thực Hàn, mà ngay tại Gangnam BBQ House, quý khách đã được thưởng thức những món trứ danh đến từ đất nước Hàn Quốc rồi. Điểm đặc trưng dễ nhận biết nhất khi ăn món Hàn là bàn ăn được bày đủ loại món ăn kèm khác nhau (banchan). Tại Gangnam BBQ luôn có đa dạng các loại banchan, và các món có thể thay đổi theo ngày, hoặc theo mùa, để mùa nào thức nấy, thực phẩm luôn tươi và ngon nhất. Đặc biệt banchan tại đây hoàn toàn miễn phí và khách có thể refill tối đa 3 lần đó.


    Đến với Gangnam BBQ House bạn sẽ được thưởng thức thực đơn siêu hoành tráng với thịt nhập khẩu siêu ngon cùng các loại sốt trứ danh. Chắc chắn sẽ đem đến cho thực khách đại tiệc lễ thật vui và đáng nhớ. Đừng quên, khi đến Gangnam BBQ House bạn nhất định phải thưởng thức bò Wagu. Đây là loại thịt bò thượng hạng và siêu ngon, bò để nguyên vị và không ướp, đem ra nướng rồi mới chấm muối hay giấm hành của nhà hàng. Miếng thịt mềm, ngọt, tan trong miệng, với gia vị độc quyền của Gangnam khiến vị giác của người thưởng thức được kích thích ngay. Ăn kèm với rau sống cùng cơm hoặc làm mồi nhấm nháp lai rai với các chiến hữu thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Phan Khiêm Ích, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 509 696
    Email: kangnam9292@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanggangnambbq
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Gangnam BBQ House
    Gangnam BBQ House
    Gangnam BBQ House
    Gangnam BBQ House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy