Top 9 Nhà hàng tổ chức tiệc tất niên cuối năm lý tưởng nhất tại Quận 6, TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 245 0 Báo lỗi

Với người Việt, bữa tiệc tất niên cuối năm vô cùng ý nghĩa. Đó là khoảng thời gian họ quây quần bên gia đình, bên đồng nghiệp, bạn bè để nhớ lại những gì mình ... xem thêm...

  1. Lẩu băng chuyền Kichi Kichi là hình thức ăn buffet độc đáo đến từ Nhật Bản. Hình thức lẩu băng chuyền này đến Việt Nam nhanh chóng chiếm được cảm tình của những tín đồ yêu lẩu. Thực đơn phong phú, đồ ăn luôn tươi ngon, đầy ắp là ưu điểm lớn của nhà hàng. Đến với nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức một nồi lẩu riêng biệt và tự do chọn lựa đồ nhúng chất lượng xung quanh băng chuyền từ thịt bò Úc, bò Mĩ ngon mềm, đến hải sản: tôm, mực, bạch tuộc, hàu,… tươi sống. Không chỉ thế, rau nấm của nhà hàng cũng phong phú và luôn tươi xanh. Ăn buffet ở đây đảm bảo bạn sẽ no căng bụng mới thôi. Với mức giá cố định, bạn sẽ có bữa tiệc tất niên "ăn thả ga, không lo về giá".


    Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát với sức chứa lớn. Sẽ chẳng thấy lạ khi nhà hàng luôn đông đặc là vào dịp lễ tết đặc biệt là vào dịp cuối năm này. Lại thêm, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, trẻ trung, phục vụ chu đáo. Còn ngại gì mà bạn không đến thưởng thức đi nào, chắc chắn bạn sẽ có bữa tiệc tất niên thú vị tại Kichi Kichi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 296 - 298 Bình Tiên, Quận 6, TP. HCM
    • 123-125-127 Bình Phú, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://kichi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

    Gọi điện
    Lẩu băng chuyền Kichi Kichi
    Lẩu băng chuyền Kichi Kichi
    Lẩu băng chuyền Kichi Kichi
    Lẩu băng chuyền Kichi Kichi

  2. X-Pose Beer Club & Buffet thu hút công chúng mục tiêu là giới trẻ, những người thích sự trẻ trung bởi vậy không gian quán tươi mới, năng động. Quán trang trí lộng lẫy, tỉ mỉ, cũng được coi là địa điểm check - in xinh tươi cho các bạn mê "sống ảo". Những bạn trẻ năng động tìm đến nhà hàng tổ chức tất niên là tuyệt nhất. Về đồ ăn, quán phục vụ hình thức buffet, có bày biện những khay đồ ăn để khách hàng tự do lựa chọn. Các món ăn sắp xếp khoa học, chia ra thành từng khu: món khai vị, món chính, món ăn chơi, món tráng miệng.


    Có các khay như: bắp rang, nước ngọt, chè, đậu phộng, cơm cháy, tôm tươi, ghẹ sữa, bò, mì, cơm, ốc, ngao sò, đồ chiên,… Đồ ăn được làm đầy đầy liên tuc đảm bảo đồ ăn luôn nóng hổi. Ngay cả các món đặc sản, sang chảnh cũng chả mấy khi để trống cả. Dưới sự điều phối của nhân viên, khách vào X-Pose cũng lịch sự, không tranh giành, chen lấn. Điểm đặc biệt, quán thường thay đổi các món ăn nhẹ mỗi ngày tránh gây nhàm chán cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97 - 97C, Lý Chiêu Hoàng, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 799 979
    Fanpage: www.facebook.com/xposebeerclub/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    X - Pose Beer Club & Buffet
    X - Pose Beer Club & Buffet
    X - Pose Beer Club & Buffet
    X - Pose Beer Club & Buffet
  3. Có mặt tại Sài Thành năm 2016, Bò Tơ Tây Ninh Nhân Phát đang ngày càng hoàn thiện hơn để giúp bạn chọn được một địa điểm lý tưởng, tận hưởng những phút giây thư giãn bên cạnh gia đình và bạn bè. Hãy đến thưởng thức những món ăn đặc sản chế biến từ bò tơ bên cạnh không gian thoáng mát, rộng rãi tất cả như cùng hợp lại để cùng tạo nên một phong cách riêng chỉ có tại Bò Tơ Nhân Phát. Tại Bò Tơ Nhân Phát với thực đơn khoảng hơn 200 món ngon được chế biến từ nhiều thành phần nguyên liệu như: thịt bò tơ, gân bò, đuôi bò, pín bò, ruột bò, lòng đen, sườn bò với nhiều cách chế biến như: nướng, hấp, lẩu, nhúng…mang đến hương vị thơm ngon khiến thực khách khi đã ghé đến Bò Tơ Nhân Phát một lần thì không thể quên được.


    Nguyên liệu: bò tơ được lựa chọn kỹ phải đúng loại bò vừa khoảng 5 đến 6 tháng tuổi nên Bò tơ Nhân Phát hoàn toàn đảm bảo cung cấp những miếng thịt bò tơ tươi ngon chính hiệu. Những món ăn đặc sắc được chế biến từ bò tơ như: bò tơ cuộn rau rừng, thăn nội nướng, bò nướng lụi sả, sườn cây nướng, gỏi bò bóp thấu… hương vị thơm ngon, đậm đà đầy lạ miệng, vị béo của thịt tan trong miệng sẽ khiến thực khách muốn ăn mãi không dừng. Ngoài ra với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phục vụ tận tình, chu đáo cam kết sẽ khiến thực khách hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 350 325
    Email:
    ngolinhbeef@gmail.com
    Website:
    https://botonhanphat.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/botonhanphat


    Gọi điện
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
  4. Nhà Hàng Sân Vườn 360 với không gian rộng rãi, thoáng mát, phục vụ tốt. Chất lượng món ăn khá đồng đều với giá hợp lý. Quán có phòng rộng và có trang bị thêm karaoke trong phòng đó nữa. Khu vực để xe máy của quán cũng khá rộng, để xe thoải mái và được sắp xếp rất gọn gàng. Về ẩm thực, quán có đa dạng các món ăn, đặc biệt là các món ăn được làm từ hải sản.Trong đó, quán có một vựa hải sản tươi có ngay tại quán để thực khách có thể chọn và yêu cầu chế biến. Ngoài các món ăn Việt Nam hấp dẫn thì quán cũng có phục vụ thêm các món sashimi trông rất bắt mắt và ngon miệng.


    Các món ăn ở đây được đánh giá cao đầu tiên về phần nhìn với rất nhiều màu sắc. Quán rất tinh tế khi kết hợp hải sản, thịt và các loại rau củ quả. Cách kết hợp như vậy không chỉ tạo nên sự hấp dẫn cho món ăn mà còn khiến thực khách không hề chán ngấy. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng với khuôn viên ngoài trời cũng rất mát mẽ thì Nhà hàng sân vườn 360 nhất định là một địa chỉ tuyệt vời để có thể tổ chức các buổi tiệc liên hoan tất niên của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 336/27/9 Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 204 004
    Fanpage: www.facebook.com/quan360
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Sân Vườn 360
    Nhà Hàng Sân Vườn 360
    Nhà Hàng Sân Vườn 360
    Nhà Hàng Sân Vườn 360
  5. Nếu công ty của các bạn muốn lựa chọn một địa điểm theo dạng yên tĩnh hơn để dễ bề trò chuyện và tâm tình cuối năm thì quán ăn gia đình Thạch Thảo chính là một sự lựa chọn không tồi mà Toplist muốn gửi đến bạn. Quán phù hợp cho những công ty hoặc phòng ban có số lượng người vừa và ít tạo không khí ấm cúng và thân mật. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào quán có lẽ chính là sự sạch sẽ và gọn gàng từ việc sắp xếp bàn ghế cho đến cách bày biện đồ dùng trang trí.


    Về ẩm thực, quán nổi tiếng với các món lẩu như lẩu mắm, lẩu cá kèo...Đồ ăn ở đây được nấu theo cách của người dân Đông Nam Bộ tuy nhiên vẫn có vị riêng mà không lẫn vào đâu được. Cách trang trí món ăn cũng rất là đẹp mắt thu hút thực khách cực kì. Các loại cá đồng, hải sản ở đây đều rất tươi ngon, không hề bị tanh ôi. Đó cũng chính là những lý do chủ chốt tạo nên hương vị đúng chuẩn Nam Bộ của các món ăn tại quán ăn Thạch Thảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1060 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 583 580
    Email: thachthao.ad@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quananthachthao/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Ăn Thạch Thảo
    Quán Ăn Thạch Thảo
    Quán Ăn Thạch Thảo
    Quán Ăn Thạch Thảo
  6. Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu như danh sách lần này không có cái tên King 4000 garden - nhà hàng sân vườn 240. Điểm đặc biệt nhất của King garden có thể nói là không gian sân vườn rộng lớn hơn 4000m2 trong đó có hồ nước sinh thái với cá, hoa sen, hoa súng và thuỷ sinh hơn 1000m2. Với không gian rộng lớn như vậy thì việc tổ chức những buổi tiệc tất niên hoành tráng là điều vô cùng dễ dàng.


    Tuy nhiên, để một bữa tiệc tất niên được diễn ra một cách suôn sẻ và ấn tượng nhất thì nhất định phải nhắc đến ẩm thực tại King 4000 garden - nhà hàng sân vườn 240. Menu tại nhà hàng rất đa dạng với các món ăn no như lẩu và các món mồi nhậu cũng như ăn lai rai. Một điểm đặc biệt khác của king Garden có lẽ là ở phần nước chấm. Có rất nhiều loại nước chấm tại nhà hàng, loại nào cũng ngon, nạn có thể thử để cảm nhận. Trong không gian thoáng mát có thiên nhiên bao quanh thì tổ chức bữa tiệc tất niên của công ty cũng sẽ diễn ra một cách thoải mái và thuận tiện nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210 Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 484 139
    Fanpage: www.facebook.com/Quan210/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    King 4000 Garden - Nhà hàng sân vườn 210
    King 4000 Garden - Nhà hàng sân vườn 210
    King 4000 Garden - Nhà hàng sân vườn 210
    King 4000 Garden - Nhà hàng sân vườn 210
  7. Thử thách rủ người thân ghé Nhà Hàng Túc Mạch - Seafood & Beer để cảm nhận sự ân cần trong từng cách phục vụ cũng như thưởng thức những món ăn ngon tuyệt đỉnh trong không gian lung linh. Gia đình luôn là nguồn động lực mang đến tinh thần tích cực, chính vì thế hãy tận hưởng những dịp cuối tuần để cùng quây quần và sẻ chia cùng nhau. Hãy để Nhà Hàng Túc Mạch - Seafood & Beer được hân hạnh mang đến cho bạn và gia đình những khoảnh khắc lung linh với không gian linh đình, món ngon tuyệt đỉnh chắc hẳn sẽ khiến chiếc bao tử thêm “rung rinh”. Không gian: rộng rãi, góc nào vào khung hình đều đẹp và sang chảnh, khuyến khích mọi người đi vào buổi sáng hoặc vào chiều từ 16h đến 18h để có những tấm hình đẹp.


    Menu: Nhà Hàng Túc Mạch - Seafood & Beer có menu đa dạng lắm, đồ ăn khỏi bàn thử rồi mới có những cảm nhận riêng cho mình. Các món khai vị và ăn nhẹ cũng ổn phết. Gỏi trộn hải sản, được trộn ngọt thơm - mọng nước. Ăn vào cảm giác vị chua ngọt, thanh mát dễ chịu cực kỳ. Cá chiên xù cũng được làm rất kỳ công,... Khi nhắc đến ẩm thực Trung Hoa, chúng ta thường bị lôi cuốn bởi sự tinh tế của cả hương vị lẫn sự cầu kỳ trong từng cách chế biến, làm cho bất kỳ thực khách nào sau khi thưởng thức cứ mãi vấn vương hương vị đặc trưng ấy. Món ngon Dimsum nay đã cập bến tại Nhà Hàng Túc Mạch - Seafood & Beer tha hồ cho bạn no bụng vào buổi sáng - chuẩn xịn 5 sao siêu sang luôn đó nghen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 - 34 - 36 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0968 681 565
    Email: nhahangtucmach@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TucMachSeafoodBeer
    Giờ mở cửa: 06:30–23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Túc Mạch - Seafood & Beer
    Nhà Hàng Túc Mạch - Seafood & Beer
    Nhà Hàng Túc Mạch - Seafood & Beer
    Nhà Hàng Túc Mạch - Seafood & Beer
  8. Vườn Bia Công Viên là một trong những nhà hàng nổi tiếng ở Quận 6. Vườn Bia Công Viên với thức ăn chuẩn Việt Nam, với một bữa ăn bao gồm hơn 100 món ăn khác nhau. Tại Vườn Bia Công Viên, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon lành, nhiều loại lẩu, mì vịt, rau củ, bánh xèo, các món ăn tôm, cua, canh, thịt kho, bún và nhiều món tráng miệng khác. Không gian tại Vườn Bia Công Viên rất thoải mái, đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ và luôn sẳn sàng phục vụ khách hàng. Không gian này cũng có một phòng riêng nhỏ để các bữa tiệc trong nhóm, cũng như một sân vườn cho những người yêu thích âm nhạc và thư giãn.


    Thực khách sẽ vừa thưởng thức những món hải sản tuyệt hảo của biển cả do những đầu bếp hàng đầu của khách sạn chế biến vừa nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào, cảm nhận vị mặn của muối biển trong bầu không khí và sự man mát của gió biển thổi qua tai. Thật hiếm nhà hàng nào mang được những trải nghiệm đó đến với khách hàng. Vườn Bia Công Viên còn bố trí một quầy bar hiện đại, nhẹ nhàng, thoải mái phục vụ đầy đủ các loại đồ uống, đặc biệt là các loại rượu nổi tiếng trên thế giới và những chai rượu vang được ủ lâu năm. Thưởng thức những li rượu vang bên người thương cùng ngắm nhìn bãi cát chạy dài bên bờ biển và những ngọn sóng vỗ khiến cho ta quên đi bao muộn phiền, mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Đường Số 21, Phường 10, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0362 449 784
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuonbiacongvienq625/

    Giờ mở cửa: 15:00–23:30

    Gọi điện
    Vườn Bia Công Viên
    Vườn Bia Công Viên
    Vườn Bia Công Viên
    Vườn Bia Công Viên
  9. Thịt nướng là món ăn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là trong tiết trời se lạnh, rất hợp để quây quần bên người thân. Tuy nhiên, nếu không nướng đúng cách thì cũng có hại cho sức khỏe lắm đấy nha. Sói BBQ - Buffet - nơi bạn thoả sức để thưởng thức trọn bộ combo thịt bò, heo thơm ngon, hải sản tươi sống được nướng trên bếp lửa xèo xèo và quầy line đa dạng từ đồ khai vị, đồ mặn đến món tráng miệng. Nếu là tín đồ của món thịt nướng thì chắc chắn bạn sẽ không thể "làm ngơ" trước menu ngập thịt. Không chỉ có các món nướng, Sói BBQ - Buffet còn kết hợp thêm cả lẩu cho thực khách bên những set buffet được phủ đầy thịt.


    Từng miếng thịt chất lượng, đỏ au cùng công thức nước sốt bí truyền, sẽ cho ra những miếng thịt thấm vị đến từng lớp. Nướng xèo xèo trên lớp than hồng, thịt được nhân viên lật đều tay sao cho thịt chín mà không bị khô, còn giữ được độ ẩm để thịt mềm và ngon nhất. Quý khách chỉ cần cuốn với rau cùng Panchan rồi thưởng thức vị ngon hoàn hảo thôi. Toạ lạc tại ngay giữa trung tâm thành phố, lại có một nhà hàng chuẩn vị Hàn mời bạn đến thưởng thức. Một bữa tiệc thịt nướng ngon miệng cùng không gian sang trọng chuẩn Hàn tại Sói BBQ - Buffet sẽ khiến tinh thần bạn được phấn chấn tức thì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3-5 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 464 087
    Email: info.soiBBQ@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550253511729
    Giờ mở cửa: 16:00–22:00
    Gọi điện
    Sói BBQ - Buffet
    Sói BBQ - Buffet
    Sói BBQ - Buffet
    Sói BBQ - Buffet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy