Top 10 Nhà hàng tổ chức tiệc tất niên cuối năm lý tưởng nhất tại Quận 5, TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 992 0 Báo lỗi

Với người Việt, bữa tiệc tất niên cuối năm vô cùng ý nghĩa. Đó là khoảng thời gian họ quây quần bên gia đình, bên đồng nghiệp, bạn bè để nhớ lại những gì mình ... xem thêm...

  1. Mùa cuối năm sẽ sôi nổi hơn bao giờ hết với không gian riêng tư toát lên vẻ sang trọng và thanh lịch cho những bữa tiệc tất niên thân mật tại Dim Tu Tac Restaurant. Ngoài không gian chung náo nhiệt, Dim Tu Tac có các khu vực phòng riêng VIP vô cùng yên tĩnh với lối bài trí ấm cúng, một sự lựa chọn lý tưởng mà bạn, người thân hay đối tác của mình sẽ có những phút giây thoải mái, an tâm trải nghiệm hương vị ẩm thực Quảng Đông độc đáo.


    Những ngày cuối năm bừng lên sức sống của mùa lễ hội, đây chính là thời điểm thích hợp để tổ chức những buổi tiệc tất niên gặp gỡ quây quần bên nhau hay những bữa tiệc tri ân ngày cuối năm. Hãy để Dim Tu Tac Restaurant đồng hành cùng bạn ghi dấu ấn khó phai qua không gian tiệc đầy sang trọng và hương vị món ăn khiến mọi khoảnh khắc đều trở nên thật trọn vẹn. Dim Tu Tac chuẩn bị không gian phòng riêng với những chiếc bàn lớn với sức chứa 20 người, để bạn cùng gia đình có thể quây quần bên nhau, thưởng thức những bữa tiệc tất niên ấm cúng vào những ngày cuối năm sum vầy. Dim Tu Tac luôn hướng đến một trải nghiệm hoàn hảo để mọi thực khách có thể thăng hoa cảm xúc khi thưởng thức từng hương vị độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29B Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3836 2299
    Email: tranhungdao@dimtutac.com

    Website: https://www.dimtutac.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dimtutac
    Giờ mở cửa: 08:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dim Tu Tac Restaurant
    Dim Tu Tac Restaurant
    Dim Tu Tac Restaurant
    Dim Tu Tac Restaurant

  2. Top 2

    Sik Dak Fook - Ăn Được Phúc

    Gọi điện

    Năm cũ sắp hết, năm mới chuẩn bị tới. Sao phải băn khoăn cùng bạn bè, đồng nghiệp, người thân mở tiệc kết năm ở đâu khi đã có Sik Dak Fook - Ăn Được Phúc. Đại tiệc ngon cho cả gia đình, bạn bè, đồng nghiệp mùa cuối năm tụ họp. Với bí quyết công thức món hoa nguyên bản, chắc chắn rằng, hương vị thuần tuý của Menu món mới sẽ mang đến trải nghiệm vị giác mới lạ đến khó quên. Yến tiệc thịnh soạn chuẩn vị Trung Hoa tại Sik Dak Fook - Ăn Được Phúc.


    Tọa lạc tại trung tâm Quận 5 thuận tiện di chuyển, địa điểm lý tưởng cho các buổi tiệc họp mặt. Với các Set menu đa dạng cho khách hàng dễ lựa chọn, Món ăn được chế biến bởi những đầu bếp Hoa với nhiều năm kinh nghiệm, Không gian ấm cúng, sang trọng, được chia thành nhiều khu vực tạo sự riêng tư cho các bữa tiệc, Nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Hãy để Sik Dak Fook - Ăn Được Phúc giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc, khiến nó trở nên ý nghĩa và đáng nhớ hơn bao giờ hết. Mau mau lên lịch để đến với Sik Dak Fook để hoà mình vào không khí náo nhiệt của mùa lễ hội cuối năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 411 Trần Hưng Đạo B, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3855 2228 & 028 3855 1888
    Email: sikdakfook411thd@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SikDakFook/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Sik Dak Fook - Ăn Được Phúc
    Sik Dak Fook - Ăn Được Phúc
    Sik Dak Fook - Ăn Được Phúc
    Sik Dak Fook - Ăn Được Phúc
  3. Buổi tiệc cuối năm chính là cột mốc đáng nhớ, đánh dấu cho một năm làm việc hăng say và đây cùng là dịp để Quý Doanh Nghiệp gửi lời tri ân đến đội ngũ cán bộ nhân viên, khách hàng, đối tác,... Tạo nguồn động lực cho một hành trình mới. Nhà Hàng Biển Dương sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp tạo nên những bữa tiệc year end party thật ấn tượng. Menu món ăn đa dạng, phong phú, từ hải sản tươi sống cao cấp cho đến những món ăn dân dã đặc sắc, Giá cả siêu hợp lý! đặc biệt chương trình ưu đãi đặt tiệc vô cùng hấp dẫn.


    Bạn đang tìm địa điểm thú vị để tổ chức tiệc tất niên? Bạn chưa tìm được nơi lý tưởng để hội họp bạn bè và gia đình? Thì còn chần chừ gì mà không đến Nhà Hàng Biển Dương tại Quận 5 ngay. Đến cuối năm là nhà nhà người người lại xôn xao tổ chức party tưng bừng chia tay năm cũ, đón chào một năm mới đến. Nhà hàng Biển Dương chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa tiệc sum vầy của gia đình bạn, với những bữa tiệc cuối năm thật đáng nhớ nào là hải sản cao cấp, loại nào cũng có, sẵn sàng chiều lòng khẩu vị của từng thành viên. khi được cùng gia đình, bạn bè sum vầy, thưởng thức những món ăn ngon của Nhà Hàng Biển Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 - 103 - 105 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0896 603 388 & 0931 808 166 & 0901 363 166
    Email: mktbienduongvina@gmail.com
    Website: https://nhahangbienduong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangBienDuong
    Giờ mở cửa: 10:00 - 02:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Biển Dương
    Nhà Hàng Biển Dương
    Nhà Hàng Biển Dương
    Nhà Hàng Biển Dương
  4. Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa là một trong những nhà hàng món Hoa ngon và có tiếng ở Sài Gòn, không gian quán rộng rãi và tạo cho người ăn có cảm giác ấm cúng như một gia đình. Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa được trang trí decor đẹp tạo cảm giác ấm cúng và ăn ngon miệng hơn. Ngoài những món Dimsum ra thì ở đây còn chuyên về các món Hoa nhé.


    Nơi đây cung cấp các loại Dimsum như: há cảo tôm, thịt, xíu mại khô, xíu mại nước đều là những món cực kỳ được ưa chuộng tại quán. Nhà hàng được đánh giá cao về thực đơn, vừa được khen ngợi về không gian lý tưởng, vì vậy Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho bạn cùng những người thân yêu. Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa luôn đem tới một mức giá phải chăng nhất để làm hài lòng khách hàng. Dimsum được đóng gói bảo quản kỹ lưỡng để bạn có thể tự mình chế biến và thưởng thức tại nhà một cách dễ dàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa để được tư vấn cũng như báo giá chính xác cho món Dimsum tuyệt hảo này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 165B Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 8888 7676

    Email: saigoncotran@gmail.com

    Website: saigoncotran.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/saigoncotran1905/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa
    Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa
    Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa
    Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa
  5. Top 5

    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên

    Gọi điện

    Tất niên với tiệc chay, Tất niên tốt cho sức khỏe, trong không gian an yên. Cuối năm mà, cứ tiệc tùng, rượu bia suốt cũng hại cho sức khỏe dữ lắm! Ai cũng lo tăng cân, hại gan, ám ảnh hai chữ "tất niên"! Đến Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên thì lại khác, Bếp Xanh có món chay ngon, nhiều rau xanh, thanh vị lại đậm đà, không gian lại yên ả, ấm cúng. Khơi dậy nhiều niềm vui, nói cười rôm rả ôn lại hết những chuyện năm cũ. Ghé Bếp Xanh, thử bữa tiệc chay xem khác ra sao bạn nhé! Thực đơn tiệc chay có hết. Tiệc tất niên bằng cách nào đó luôn là nỗi "ám ảnh" đối với cả chủ tiệc lẫn người tham dự. Với lịch dày đặt những buổi tất niên nhiều thịt thà, rượu bia, thì có lẽ việc lựa chọn tiệc Tất niên Chay là xu hướng tất yếu trong xã hội hiện đại cùng lối sống lành mạnh, bảo vệ sức khỏe!


    Tháng 12 đôn đáo với biết bao nhiêu công việc còn chưa là, lại còn vướng bận biết bao nhiêu tiệc tất niên, nếu đau đầu quá thì chỉ cần gọi ngay cho Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên đễ đặt ngay những món chay ngon cho buổi tiệc tất niên an nhàn lại còn bổ dưỡng. Vừa giao đến tận nơi, lại còn nhanh gọn, nóng hôi hổi nữa! Đừng để cuối năm trở thành dịp áp lực, chỉ cần thưởng thức, mọi việc cứ gọi đến An Duyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2212 9947 & 0908 421 461
    Email: bepxanhanduyen@gmail.com
    Website: https://www.bepxanhanduyen.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bepxanhanduyen
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
  6. Ji Li Lai - BBQ & Hotpot Buffet lấy lòng đông đảo thực khách bởi đồ ăn ở đây nêm nếm rất ngon, hợp khẩu vị, giá cả phải chăng. Đồ ăn nhiều, tươi, nhìn bắt mắt, bày trí trông rất hấp dẫn. Nhân viên phục vụ tại Ji Li Lai - BBQ & Hotpot Buffet nhanh nhẹn, lịch sự chắc chắn sẽ giúp bạn có những giây phút thưởng thức ẩm thực tuyệt vời.Điểm đặc biệt của Ji Li Lai - BBQ & Hotpot Buffet là thực đơn siêu độc đáo, đối với những người hay thưởng thức hải sản đều không khỏi ngạc nhiên khi lần đầu nhìn thấy những con vẹm xanh New Zealand căng mọng với những sớ thịt dày, đặc biệt kích cỡ cũng như hương vị của vẹm không hề thay đổi sau khi chế biến.


    Đồ ăn tại quán được mang lên liên tục, nên khách đến đây không phải lo lắng về tình trạng hết đồ ăn. Bên cạnh đồ nướng, quán còn có combo nướng lẩu để thực khách có nhiều sự lựa chọn. Nước uống được tính riêng nhưng giá cả hợp lý, nhân viên cũng vui vẻ và thân thiện, khách đi đông cũng được phục vụ tận tình. Với ưu điểm là không gian rộng, đồ ăn đa dạng chỉ với giá thành siêu rẻ cho một suất nướng, Ji Li Lai - BBQ & Hotpot Buffet là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ tại Quận 5.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1139 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 951 800

    Email: hainghinhgroup@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/jililaibbqhotpotbuffet

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ji Li Lai - Asian Hotpot Buffet
    Ji Li Lai - Asian Hotpot Buffet
    Ji Li Lai - Asian Hotpot Buffet
    Ji Li Lai - Asian Hotpot Buffet
  7. Buổi tiệc year end party luôn là nơi thể hiện đẳng cấp qua những tiếc mục bùng cháy: múa tương tác với hiệu ứng màn hình led, nhảy Flashmob với hiệu ứng ánh sáng, diễn xuất cùng đèn led,... Với kinh nghiệm tổ chức tiệc cuối năm Nhà Hàng Bê Vàng sẽ giúp bạn lên những ý tưởng "độc lạ", "sang trọng" giúp buổi tiệc khô cứng thành những buổi tiệc sôi động cùng toàn thể nhân viên gắn kết, xõa hết mình. Với không gian rộng rãi, thoáng mát nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại, Nhà Hàng Bê Vàng được décor theo nhiều phong cách khác nhau, kết hợp tinh tế giữa những mảng cột pha lê, cùng các dòng suối uốn quanh bàn tiệc và hiệu ứng ánh sáng lung linh.


    Không chỉ cùng bạn “thỏa ý tưởng” về plan tổ chức, Nhà Hàng Bê Vàng còn có những gợi ý tinh tế về thực đơn kết hợp Á - Âu cùng hình thức trang trí lạ mắt để buổi tiệc thật ý nghĩa và trọn vẹn. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành dịch vụ ăn uống, Bê Vàng tự tin mang lại ẩm thực và phòng cách phục vụ một cách chu đáo đến mọi khách hàng. Tất cả tạo nên một khung cảnh thơ mộng và lãng mạn cho các buổi hẹn hò, họp mặt gia đình, bạn bè đồng nghiệp hay đó chính là nơi lý tưởng cho những buổi bàn công việc làm ăn tại các Phòng VIP.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 261 - 263 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 261 263 & 028 3833 1322
    Email: nhahangbevang261263@gmail.com
    Website: http://bevang.nhahangbevang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisanbevang
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Bê Vàng
    Nhà Hàng Bê Vàng
    Nhà Hàng Bê Vàng
    Nhà Hàng Bê Vàng
  8. Nhà Hàng Văn Hoa có sức chứa 120 khách được thiết kế theo phong cách giản lược với các chi tiết gỗ nhẹ nhàng, trang nhã, với các bàn ăn được ngăn cách với nhau một cách tự nhiên tạo nên những khoảng không gian riêng tư giúp thực khách cảm thấy thư giãn và yên bình mỗi khi đến đây. Nhà Hàng Văn Hoa đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực tươi ngon, chất lượng và tốt cho sức khỏe của các thực khách.


    Với phương chăm "ăn vì sức khỏe", Nhà Hàng Văn Hoa hạn chế dầu mỡ và giữ được hương vị tự nhiên nhất của món ăn. Mỗi món ăn tại nhà hàng là sự kết tinh của gia vị chuẩn, nguyên liệu tươi ngon và trình độ nấu nướng đẳng cấp. Nhà hàng có phục vụ phòng riêng dành cho những buổi tiệc thân mật cùng gia đình và họp mặt khách hàng đối tác nhà hàng luôn ra những món mới để phục vụ cho thực khách. Hãy đến Nhà Hàng Văn Hoa để chia sẻ niềm vui bên bàn tiệc, Tất niên đại hỷ đón tân niên đại thắng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 - 76 Tản Đà, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3856 666 & 028 3856 3888
    Email: steph@vanhoarestaurant.com
    Website: https://vanhoarestaurant.com/vi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vanhoa6876
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Văn Hoa
    Nhà Hàng Văn Hoa
    Nhà Hàng Văn Hoa
    Nhà Hàng Văn Hoa
  9. Top 9

    48 Bistro

    Gọi điện

    Đã là tháng Chạp, tháng của gia đình đoàn viên sum vầy, công ty tất niên, bạn bè họp mặt, hội văn phòng tự thưởng sau một năm “cày cuốc” vất vả... Tết là những ngày nhộn nhịp đông vui khác thường như thế này đây. Phố xá từng dòng người mải miết tất bật, hàng quán tấp nập khách khứa, tiếng ly tách va nhau leng keng, tiếng cười rộn vang cả một góc quán... Ai ai cũng háo hức hẹn nhau những buổi liên hoan họp mặt tưng bừng. Và không gian hệ thống 48 Bistro sẽ nơi thực khách được chào đón mỗi ngày. Những ngày cuối năm, thời tiết Sài Gòn nhuốm chút se se lạnh phả vào người mỗi sớm mai, chợt thấy nhớ menu mấy món nướng than vừa vàng xém mặt thơm phức ở nơi quen thuộc 48 Bistro.


    Trong bếp 48 Bistro cũng rộn ràng mùi tiệc tất niên, bếp trưởng cẩn thận chọn lựa kỹ lưỡng từng nguyên liệu, chuẩn bị phục vụ thực khách với menu hơn 200 món tự chọn đặc sắc, mang đến bàn ăn thực khách phong vị ẩm thực món Âu phong cách Indochine tinh tế trong từng món ăn. Thực đơn vẫn là các món tự chọn đặc sắc, thức uống mát lành, các món tráng miệng siêu ngon, không gian nhẹ nhàng tinh tế, âm nhạc du dương... mang lại một cảm giác thảnh thơi thật sự giữa nhịp sống hối hả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 292 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 447 086 & 0938 807 979
    Website: https://48bistro.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064076832915
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    48 Bistro
    48 Bistro
    48 Bistro
    48 Bistro
  10. Top 10

    Haidilao

    Gọi điện

    Haidilao gây ấn tượng với thực khách bởi không gian của quán thoáng mát và sạch sẽ. Thiết kế của quán không quá cầu kì, phong cách đơn giản mang đến cho thực khách không khí ấm ấp và gần gũi mỗi khi có dịp đến đây. Đến với quán bạn sẽ vô cùng bất ngờ với thực đơn ở đây rất đa dạng các món lẩu ngon, chuẩn vị được nấu từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Chính vì điều đó mà chưa có một món lẩu nào được nhiều người biết đến. Vì vậy tạo nên sức hút khiến ai cũng mong muốn được đến thử một lần.


    Lẩu là món khoái khẩu rất đễ ăn và rất phù hợp với nhiều người và trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.Về phần nước lẩu, bạn tùy chọn từ một đến bốn loại nước lẩu Haidilao (lẩu cà chua, chua cay, hầm xương với nấm). Và bạn có thể yêu cầu điều chỉnh độ cay và độ tê với loại nước lẩu dầu ớt cho phù hợp khẩu vị. Ngoài ra, những thức ăn kèm với lẩu như bò Mỹ, bò Úc, heo Mỹ cho đến cá, gà, đồ viên, các loại nấm và vô vàn các loại rau,… Đảm bảo chất lượng cho thực khách. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Haidilao để thưởng thực tinh hoa ẩm thực Trung Quốc ngay bây giờ nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Hùng Vương Plaza, 126 Hồng Bàng, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0865 795 099 & 0865 792 088
    Email: haidilaohungvuong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089894456229
    Gọi điện
    Haidilao
    Haidilao
    Haidilao
    Haidilao




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy