Top 8 Nhà hàng tổ chức tiệc tất niên cuối năm lý tưởng nhất tại Quận 4, TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 278 0 Báo lỗi

Với người Việt, bữa tiệc tất niên cuối năm vô cùng ý nghĩa. Đó là khoảng thời gian họ quây quần bên gia đình, bên đồng nghiệp, bạn bè để nhớ lại những gì mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bà Cô Lốc Cốc

    Gọi điện

    Bạn đã từng nghe đến “trái ốc” bao giờ chưa? Mới nghe thì có vẻ lạ, nhưng món “trái ốc” này lại nhận được khá nhiều cảm tình từ thực khách tại Quán Bà Cô Lốc Cốc bởi cái vị thanh mát, tươi ngon, lạ miệng của hoa quả được kết hợp khéo léo với độ dai, giòn, beo béo của ốc. Nào là tu hài nấu trái vải ngọt ngào, ngất ngây; ốc hương sốt xoài nồng nàn, tan chảy hay hàu Mojito béo ngậy, thanh mát vị dưa hấu; rồi cả càng ghẹ sốt phô mai... tất cả tạo nên một một bữa tiệc hương vị đầy màu sắc, đưa thực khách “phiêu du” từng cung bậc vị giác để rồi quyến luyến, nhớ nhung mãi không thôi. Nếu lựa chọn Bà Cô Lốc Cốc là điểm đến cho bữa liên hoan cuối năm thì bạn hãy lựa những combo lẩu hải sản của nhà hàng.


    Không chỉ thu hút bởi thế giới hải sản, Bà Cô Lốc Cốc còn tạo ấn tượng tốt bởi không gian. Quán Bà Cô Lốc Cốc “trầm tính” với gam màu đen làm chủ đạo, tối hơn so với vô số những nhà hàng đầy màu sắc xung quanh. Tuy nhiên, không vì vậy mà bị “lép vế”, nhà hàng vẫn cực kỳ hút mắt người qua đường bởi phong cách độc, lạ với cái tên “Bà Cô Lốc Cốc” ngộ nghĩnh cùng logo in hình một bà cô hiền lành, phúc hậu đang tươi cười mời chào thực khách bước chân vào bên trong và thưởng thức những món ăn đầy màu sắc tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0839 024 282
    Email: bacoloccoc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bacoloccoc
    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bà Cô Lốc Cốc - Khánh Hội
    Bà Cô Lốc Cốc - Khánh Hội
    Bà Cô Lốc Cốc - Khánh Hội
    Bà Cô Lốc Cốc - Khánh Hội

  2. Top 2

    Uchi Sushi

    Gọi điện

    Uchi Sushi mang đến sự trải nghiệm hương vị từ các món ăn Nhật Bản một cách ngon miệng, ấn tượng và tươi ngon nhất. Buffet ở Uchi chuyên phục vụ các món ăn chất lượng và tươi ngon vì khi khách đến chọn gói buffet và order món thì Uchi mới bắt đầu làm để đảm bảo chất lượng món ăn được Tươi và Ngon nhất. Để tạo thành món ăn Ngon & Đẹp là cả một quá trình nghệ thuật mà đầu bếp Uchi phải chăm chút từng chút một. Thêm vào đó là không gian ấm cúng mà không kém phần tinh tế cũng sẽ là một điểm nhấn cho Uchi Sushi.


    Đến với Uchi Ushi thực khách được thưởng thức các món ăn vô cùng hấp dẫn của đất nước Nhật Bản như các món cơm cuộn, sushi hay sashimi với hương vị chuẩn mực. Các món ăn ở đây đều được làm bằng hải sản tươi sống và chế biến rất công phu đảm bảo giữ nguyên được vị tươi ngon và hàm lượng dịnh dưỡng cao. Quá trình chọn món hay thanh toán cũng được phục vụ nhiệt tình. Các món ăn khi mang về vẫn đảm bảo được độ tươi ngon và được đóng gói một cách cẩn thận. Uchi Sushi là một nơi lý tưởng để thưởng thức ẩm thực Nhật Bản phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Đường số 45, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3940 9593

    Email: info.uchisushi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/uchisushivn

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Uchi Sushi
    Uchi Sushi
    Uchi Sushi
    Uchi Sushi
  3. Top 3

    Sakuraya

    Gọi điện

    Nhà hàng Sakuraya hân hạnh mang đến chương trình ưu đãi cho bất kỳ nhóm khách hàng nào đặt tiệc cuối năm tất niên đến nhà hàng. Với phương châm đó, từng món ăn của Sakura ya đều được tạo nên từ nguồn nguyên liệu giàu giá trị dinh dưỡng, lành mạnh và tốt cho sức khoẻ. Với đội ngũ đầu bếp 15 năm kinh nghiệm Sakuraya sẽ mang tới thực khách những Tinh hoa văn hóa ẩm thực Nhật Bản, từ những chi tiết nhỏ trong từng món ăn, cách bày trí nguyên liệu đến những điểm nhấn trong không gian cũng được chăm chút tỉ mỉ để mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho thực khách khi đến Sakuraya.


    Chẳng có gì tuyệt vời hơn khi ngày cuối năm tất niên cùng bạn bè chill chill món Nhật hoặc đi cùng người thân thoải mái tâm sự, không bị ồn ào? 1 địa điểm "lí tưởng" mà bạn không nên bỏ qua, Sakuraya nằm ngay tại đường Nguyễn Trường Tộ với tone màu bắt mắt và phong cách trang trí sang trọng, rộng rãi thoải mái. Có món ăn ngon, thấm đẫm hương vị xứ sở Phù Tang cùng nhiều cao lương mỹ vị...Đặt bàn tại Sakura ya vào dịp cuối năm này và thưởng thức vị ngon chuẩn Nhật cùng người thân nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Nguyễn Trường Tộ, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0945 219 768
    Email: sakuraya2022@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sakuraya2022
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sakuraya
    Sakuraya
    Sakuraya
    Sakuraya
  4. Top 4

    OLiu Đỏ - Món Âu Món Việt

    Gọi điện

    Còn chần chờ gì nữa mà không ghé đến OLiu Đỏ - Món Âu Món Việt để tổ chức một đêm Tiệc Cuối Năm thật đáng nhớ, ngập tràn món Âu lạ miệng và đầy ắp những khung hình thật đẹp, siêu lung linh dưới ánh đèn vàng và không gian mở thoáng đãng? OLiu Đỏ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một buổi tiệc Tất Niên thật ấm cúng và nhiều niềm vui đấy! Tất niên ấm cúng cùng với các món lẩu nóng bỏng như: Lẩu gà tiềm ớt hiểm nồng nàn vị cay, giúp "thăng hạng" tình bạn, lẩu bò beo béo, đậm đà đủ vị tình thân, lẩu gà nấu hon khoai sọ thơm bùi, tổng kết năm cũ thành công ngọt ngào, lẩu chưa cá tầm thanh mát, tạo đà phát đạt trong năm mới.


    Bạn có thể thưởng thức cả món Âu và món Việt trong cùng một buổi tiệc Tất Niên khi tổ chức tại OLiu Đỏ. Với không gian rộng rãi, thoáng mát và sảnh rộng, bạn hoàn toàn có thể tổ chức những bữa tiệc Tất Niên chỉnh chu với gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp. Cùng đặt lịch sớm tại OLiu nhé! Đừng ngại ngần đến OLiu Đỏ - Món Âu Món Việt tổ chức Tất Niên với các món lẩu và hàng trăm món ăn từ Âu tới Việt khác nhé! nhà OLiu luôn chờ bạn khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116A Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0772 790 654
    Email: lan.huynhphi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/OliuDo.MonAuMonViet/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    OLiu Đỏ - Món Âu Món Việt
    OLiu Đỏ - Món Âu Món Việt
    OLiu Đỏ - Món Âu Món Việt
    OLiu Đỏ - Món Âu Món Việt
  5. Top 5

    Jade Palace

    Gọi điện

    Jade Palace là một nhà hàng lý tưởng dành cho những tín đồ yêu thích ẩm thực Trung Hoa. Với không gian rộng rãi, thoải mái, được bày trí đẹp mắt, đặc biệt thiết kế không bếp mở, thực khách có thể vừa xem đầu bếp chế biến món ăn ngay tại chỗ vừa có thể thưởng thức trọn vẹn những món ăn nóng hổi vừa ra lò. Ăn một miến bánh uống một ngụm trà trong một không gian như thế thì thật tuyệt vời. Một điều có thể nói là làm nên sự đặc biệt ở đây là các món Dimsum được các đầu bếp chuyên nghiệp đảm nhận, nên đảm bảo bạn sẽ được thưởng thức chiếc bánh với mùi vị hoàn hảo nhất.


    Được trang trí theo phong cách hiện đại và hoàn mỹ, cùng những món ăn đặc sản Trung Hoa sang trọng do các đầu bếp lành nghề tự tay chế biến, dimsum ở đây sẽ khiến bạn muốn gọi thêm lần nữa. Bên cạnh hương vị đẳng cấp, thực khách sẽ còn trầm trồ bởi những màn lửa bùng lên và dao sắc lấp loáng trong căn bếp mở chỉ cách đó vài mét. Jade Palace có rất nhiều món ngon vì vậy thực khách đến với nhà hàng gọi rất nhiều món cho bữa ăn của mình và khách hàng hoàn toàn hài lòng với cách phục vụ nhanh chóng, chu đáo của nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 - 4 - 6 Đoàn Như Hài, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0363 050 246
    Email: info@jadepalace.vn
    Website: jadepalace.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/JadePalace.Saigon
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Gọi điện
    Jade Palace
    Jade Palace
    Jade Palace
    Jade Palace
  6. Top 6

    Nhà Hàng Chay Phúc Tâm

    Gọi điện

    Đại tiệc chay tất niên tại Nhà Hàng Chay Phúc Tâm là một ý tưởng rất tuyệt vời. Nhà hàng Chay Phúc Tâm chân thành cám ơn quí khách đã tin tưởng và lựa chọn Phúc Tâm là nơi tổ chức những buổi họp mặt thân mật và những buổi tiệc long trọng. Những ngày cuối năm này, khi quá nhiều cơ quan, đơn vị, nhóm bạn bè... tổ chức tất niên tại những nhà hàng, hàng quán thông thường rất đông đúc, ồn ào. Tại sao bạn không cùng sum họp bên những người thân yêu tại không gian ấm cúng của Phúc Tâm để chào đón một năm mới tràn ngập Bình An.


    Với không gian ấm áp cùng những món ăn vừa đẹp mắt, vừa ngon miệng cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, Phúc Tâm là nơi lý tưởng để hội họp cùng gia đình, bạn bè! Góp mặt vào những buổi tiệc tất niên cùng gia đình hoặc bạn bè, đồng nghiệp là một nồi lẩu nghi ngút khói cùng với hương thơm đậm đà từ nước lẩu. Chỉ cần pha cốt lẩu với nước dùng hoặc nước lọc, cùng các nguyên liệu khác như rau, nấm...chúng ta có thể thêm vào tuỳ thích. Chỉ với 1 gói, bạn đã có thể cùng mọi người thưởng thức được nồi lẩu vô cùng thơm ngon và nhanh chóng. Hãy nhanh tay gọi đến Nhà Hàng Chay Phúc Tâm để mang về 1 món ăn cho buổi tiệc Tất Niên của bạn thêm phần hấp dẫn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Chung C1 Tân Vĩnh, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0796 555 631
    Email: phuctamchay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phuctamchay/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Phúc Tâm
    Nhà Hàng Chay Phúc Tâm
    Nhà Hàng Chay Phúc Tâm
    Nhà Hàng Chay Phúc Tâm
  7. Toon Bo - BBQ Ông Mập chắc chắn rằng sẽ không làm các bạn thất vọng về chất lượng món ăn và dịch vụ. Chất lượng thịt sẽ được lưu giữ trọn vẹn ngon như gọi món, tuyệt đối không thay đổi. Ông Mập quận 4 sẽ cho các bạn trải nghiệm khác hoàn toàn so với các mô hình gọi món khác. Hãy ghé ngay ông mập quận 4, thưởng thức món ăn chuẩn vị hàn quốc, với menu đa dạng các bạn có thể tha hồ mà lựa chọn. BBQ Ông Mập là một trong những nhà hàng BBQ nổi tiếng được rất nhiều người biết đến và đánh giá rất cao. Bước vào bên trong, những ấn tượng về không gian ngập tràn cảm hứng sẽ đưa thực khách đi qua đa dạng các cung bậc khác nhau của cảm xúc.


    Vẻ đẹp chuẩn Hàn và cũng rất sang trọng sẽ làm bạn không khỏi trầm trồ khen ngợi khi đến Toon Bo - BBQ Ông Mập. Quay trở lại với menu của nhà hàng thì chắc chắn sẽ là các món thịt rồi. Thịt bò và ba chỉ heo được nhập khẩu cao cấp, đảm bảo tươi ngon không cưỡng lại. Thịt mềm, ngọt kết hợp với nước chấm đặc trưng sẽ tan chảy ngay khi đưa vào miệng. Ngoài các món nướng thì các món panchan (món ăn kèm) cũng rất ngon, mới lạ và được phục vụ miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 - 35 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0364 742 110

    Fanpage: https://www.facebook.com/ongmapquan4.toonbo

    Gọi điện
    Toon Bo - BBQ Ông Mập
    Toon Bo - BBQ Ông Mập
    Toon Bo - BBQ Ông Mập
    Toon Bo - BBQ Ông Mập
  8. Những địa điểm tổ chức đại tiệc cuối năm tất niên gắn kết đã không còn lo khi đã có Hàng Dương Sakura lo hết. Bạn đã lên kế hoạch tổ chức bữa tiệc cuối năm đáng nhớ cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp chưa? Hãy cùng Hàng Dương Sakura tạo nên giá trị riêng biệt và nổi bật cho bữa tiệc của bạn sắp tới nào! Thực đơn đa dạng với hơn 700 món ăn hoà quyện giữa ẩm thực Việt và Nhật với giá cả hợp lí, vừa túi tiền. Không gian ven sông rộng rãi thoáng mát, hệ thống phòng VIP sang trọng, hiện đại. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, niềm nở.


    Với thật nhiều tâm huyết và tình cảm gửi gắm, cả đội ngũ Hàng Dương Sakura sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất về cả vị giác lẫn toàn bộ các giác quan khác khi thưởng thức ẩm thực tại Hàng Dương Sakura. Đặc biệt, không gian tinh tế, lãng mạn, đa dạng từ lounge bar, phòng VIP riêng biệt hoặc tầng thượng thoáng mát, chi nhánh này sẽ là một làn gió mới "thật chill" cho những khách hàng đáng yêu của Hàng Dương Sakura. Với không gian sang trọng, đa dạng lựa chọn từ Phòng tiệc Vip, Sảnh tiệc sức chứa lớn, view sân thựơng cùng Quý khách tạo nên buổi tiệc đáng nhớ đậm chất riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 224 Đường 48, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 9478
    Email: nghianhily2009@gmail.com
    Website: https://hangduongquan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hangduongq4
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hàng Dương Sakura
    Hàng Dương Sakura
    Hàng Dương Sakura
    Hàng Dương Sakura




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy