Top 12 Nhà hàng tổ chức tiệc tất niên cuối năm lý tưởng nhất tại Quận 3, TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 2372 0 Báo lỗi

Với người Việt, bữa tiệc tất niên cuối năm vô cùng ý nghĩa. Đó là khoảng thời gian họ quây quần bên gia đình, bên đồng nghiệp, bạn bè để nhớ lại những gì mình ... xem thêm...

  1. Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm Sài Gòn, Én Restaurant & Event Space đã tổ chức thành công 8,760 sự kiện cho hơn 157,000 khách hàng suốt 8 năm qua. Sở hữu lợi thế đa dạng sảnh tiệc, Én luôn “chiều lòng” khách hàng với số lượng từ 30 - 250 người tham dự với Sảnh Én - sảnh Bồ Công Anh - Sảnh Upper. Không gian các sảnh tiệc ở Én đáp ứng đủ các tiêu chí: sang trọng - riêng tư - hiện đại.

    Én luôn tự hào trở thành lựa chọn hàng đầu cho các bữa tiệc tất niên của công ty FE Credit, Chin Media, Nestlé, Viettravel, VPBank, EximBank TopCV, Eucerin, Maple Healthcare, Digipencil,...

    Sảnh tiệc đa dạng cho từng đối tượng công ty tổ chức tiệc tất niên


    Với ưu điểm nằm ở trung tâm quận 3, tọa lạc tại tòa Robot, 308C Điện Biên Phủ, Quận 3, đây là vị trí cực kì thuận tiện để di chuyển. Tùy vào nhu cầu và số lượng thành viên, các công ty có thể lựa chọn sảnh tiệc thích hợp để tổ chức:

    Sảnh Én với thiết kế tông màu trầm phù hợp cho những bữa tiệc gặp mặt ấm cúng, thân mật. Không gian nhẹ nhàng, trang trọng, tạo cảm giác kết nối giữa các thành viên. Sảnh Én luôn là nơi diễn ra những hoạt động sôi nổi, nhiệt huyết của những thành viên công ty thuộc lĩnh vực Sức khỏe, Chứng khoán, Công nghệ,... trong các bữa tiệc.

    Sảnh Bồ Công Anh cùng tông màu xanh - trắng hiện đại và bắt mắt, kết hợp với đèn chùm lấp lánh mang đến bữa tiệc sang trọng không kém phần thanh lịch. Sảnh Bồ Công Anh có thể linh động sắp xếp tùy theo số lượng, không gian rộng rãi của sảnh tiệc có thể được tận dụng tổ chức các tiết mục giải trí, nâng cao tình đoàn kết của nhân viên. Sảnh Bồ Công Anh luôn là lựa chọn lý tưởng của các công ty Bất động sản, Ngân hàng, Bảo hiểm,...

    Sảnh Upper nằm ở tầng 15 thích hợp với những công ty trẻ trung, năng động, yêu thích sự mới lạ, độc đáo như Giáo dục, Agency, Giải trí.... Với thiết kế đặc biệt cho vị trí tầng thượng, bạn có thể “bắt trọn” những khoảnh khắc tuyệt đẹp ở bất cứ góc nào. Hơn nữa, vừa tận hưởng bữa tiệc sôi động vừa chìm đắm toàn cảnh Sài Gòn sẽ mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho tiệc tất niên công ty.


    Lý do Én Restaurant & Event Space được đánh giá cao lựa chọn tổ chức tiệc tất niên

    Nhân dịp cuối năm 2022, Én chính thức ra mắt chính sách hấp dẫn, chỉ cần đặt từ 4 bàn trở lên khách hàng đã có thể nhận được thực đơn ưu đãi giá chỉ từ 3.980.000 - 4.480.000 VNĐ/ bàn và những chương trình đi kèm không thể bỏ lỡ:

    • Tặng bánh khai vị đầu tiệc
    • Gói trang trí bàn tiệc gồm Hoa tươi, Setup theo tông màu và bàn đón khách
    • Tiệc vui thoải mái với gói free flow bia, nước ngọt, nước suối
    • Tặng gói chụp hình lưu giữ khoảnh khắc
    • Tặng gói Karaoke 2h
    • MC sự kiện
    • In ấn và thi công Backdrop theo chủ đề Công ty.
    • Miễn phí sảnh tiệc đến 14h30 hoặc 21h30

    Một số ưu đãi áp dụng tùy theo số lượng và quy mô tiệc. Với những công ty luôn bận rộn những tháng cuối năm, Én chính là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc tất niên. Chỉ với các bước tư vấn và đặt tiệc trọn gói, Én sẽ “lo” cho công ty từ A-Z đáp ứng đủ tiêu chí: tiết kiệm thời gian và chi phí.

    Ngoài ra, khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất từ khâu tổ chức, hỗ trợ kĩ thuật âm thanh - ánh sáng - máy chiếu, setup trang trí đến phục vụ chuyên nghiệp. Én Restaurant & Event Space đảm bảo mang đến bữa tiệc tất niên khó quên cho bạn và công ty.


    Thực đơn Á - Âu hấp dẫn - sáng tạo

    Một bữa tiệc hoàn hảo chắc chắn không thể thiếu những món ăn ngon miệng, đậm đà hương vị. Chính vì thế, đội ngũ bếp Én luôn tạo bất ngờ trong các bữa tiệc bằng những món ăn được chế biến tinh túy, sáng tạo. Những món ăn có thể kể đến như Cá Bống Mú Hấp Sốt Ramen, Tôm Sú Sốt Carri Thái, Bánh Mochi Hoa Anh Đào,... luôn để lại ấn tượng sâu sắc cho thực khách. Thực đơn cho tiệc tất niên đa dạng từ món ăn đến giá cả, một set menu có thể lên đến 9 món - Số lượng món ăn trong thực đơn được “ưu ái” hơn so với những địa điểm tổ chức tiệc khác chính là điểm nổi bật của Én. Món ăn cũng được phân bổ hợp lý từ Khai vị, Món chính đến Tráng miệng tạo sự mới lạ cho các thực khách.

    Bên cạnh đó, công ty có thể tổ chức tiệc theo nhiều hình thức: Set menu, Catering, Tiệc buffet,... Én luôn đa dạng trong các hình thức ẩm thực nhằm tạo sự linh hoạt cho khách hàng trong tổ chức tiệc tất niên. Đối với tiệc buffet, món ăn luôn được bổ sung và đổi mới liên tục đảm bảo giữ được độ nóng, mới và chất lượng, các thành viên có thể thoải mái lựa chọn món mình thích và tự do di chuyển trong bữa tiệc. Ngoài ra, món ăn phong phú và đặc sắc phù hợp cho nhiều đối tượng khách mời với khẩu vị và sở thích khác nhau.

    Én Restaurant & Event Space
    rất chú trọng trong chất lượng bữa tiệc, do đó các chi tiết từ khâu tổ chức, setup, phục vụ, món ăn đều được chuẩn bị chu đáo. Nếu bạn đang tìm kiếm không gian lý tưởng tổ chức tiệc tất niên thì đừng nên bỏ qua địa điểm lý tưởng tại Én Restaurant & Event Space nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Robot Tower, 308C Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại
    : 0901 865 863
    Email:
    info@cuisineworld.vn
    Website
    : https://enrestaurant.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/enrestaurant.eventspace

    Gọi điện
    Én Restaurant & Event Space
    Én Restaurant & Event Space
    Én Restaurant & Event Space
    Én Restaurant & Event Space
  2. Đến với Ẩm Thực Quê Nhà thực khách sẽ đến với những điều bình yên, vui vẻ khác hẳn với sự vất vả, mệt mỏi trong công việc ở Sài Gòn phồn hoa. Nhà hàng gói ghém "hương quê" gửi cả vào ẩm thực và không gian. Và nhà hàng là gợi ý tuyệt hảo nếu bạn còn băn khoăn tìm kiếm địa điểm tổ chức tiệc tất niên. Nhà hàng có phong cách trang trí tự nhiên mà cuốn hút với: những bộ bàn ghế gỗ giản dị, những chùm đèn cách điệu, những chiếc nơm úp cá, những lồng chim cảnh… tất cả gợi lên cảm giác quen thuộc, xao xuyến trong lòng thực khách.


    Đến nhà hàng chắc chắn sẽ quan tâm đến những món ăn của nhà hàng ấy ra sao, như thế nào? Và món ăn tại Ẩm Thực Quê Nhà là kết tinh ẩm thực 3 miền. Với nguồn nguyên liệu đạt tiêu chuẩn cùng sự tài hoa của người nấu, nhà hàng đem đến những món ăn đặc sắc như: đùi dê quay lu, giò heo muối chiên, bò nướng ống tre, heo tộc nướng da giòn, gà ta hấp niêu, gà Đông Tảo 3 món,… Một vài món quốc tế cũng sẽ khiến bữa ăn của thực khách thêm phần thú vị: cá mú sao đỏ hấp Hồng Kông độc đáo, mang hương vị biển thượng hạng hay món cua sốt ớt Singapore cay nồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 226 166
    Email: amthucquenha@gmail.com
    Website: https://amthucquenha.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangquenha/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ẩm Thực Quê Nhà
    Ẩm Thực Quê Nhà
    Ẩm Thực Quê Nhà
    Ẩm Thực Quê Nhà
  3. Nhà hàng Chang Kang Kung Lê Quý Đôn có sức chứa 100 khách được thiết kế theo phong cách giản lược với các chi tiết gỗ nhẹ nhàng, trang nhã, với các bàn ăn được ngăn cách với nhau một cách tự nhiên tạo nên những khoảng không gian riêng tư giúp thực khách cảm thấy thư giãn và yên bình mỗi khi đến đây. Đây hứa hẹn là nhà hàng "siêu hot" trong mùa tất niên này. Team Quận 3 mau mau đến với nhà hàng nhé. Với phương châm "ăn ngon, ăn khỏe", nhà hàng đem đến phương pháp nấu "hấp cách thủy" hạn chế dầu mỡ và giữ được hương vị tự nhiên nhất của món ăn. Mỗi món ăn tại nhà hàng là sự kết tinh của gia vị chuẩn, nguyên liệu tươi ngon và trình độ nấu nướng đẳng cấp.


    Có thể điểm tên những món ăn "không thể bỏ lỡ" của nhà hàng như: Gà hấp tàu hủ ki, tôm hùm hấp, mướp hương nhân tôm, cá saba Nauy, dimsum,... Và đây cũng chính là những món ăn gợi ý giúp bạn có bữa tiệc tất niên trọn vẹn. Cầu kì, lâu đời và đa dạng là ba tính chất nổi bật của ẩm thực Hong Kong và Dimsum là một trong những món đặc biệt hội tụ đủ cả ba tính chất ấy. Sự tinh tế của hương vị lẫn sự cầu kì trong cách làm đã giúp Dimsum trở thành một món ăn không chỉ được yêu thích nhất Hong Kong mà còn vượt mọi biên giới, chinh phục mọi người đam mê ẩm thực Châu Á, trở thành sự lựa chọn dễ dàng cho cả buổi sáng, trưa hay tiệc tối tại Chang Kang Kung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 9308 382
    Fanpage: https://www.facebook.com/changkangkung
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30
    Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong
    Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong
    Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong
    Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong
  4. Top 4

    Nhà hàng Việt Phố

    Việt Phố là nhà hàng chiếm được nhiều thiện cảm của thực khách Quận 3. Bởi vậy, trong dịp tất niên này nhà hàng trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty, nhóm bạn bè, gia đình. Với mức giá trong khoảng 400.000 đồng/ người, thực khách có thể lựa chọn món mình yêu thích trong một menu phong phú, đa dạng chứa đựng ẩm thực tinh túy 3 miền. Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu cùng phong cách chế biên chuyên nghiệp, món ăn tại Việt Phố giữ gìn được hương vị tự nhiên nhất. Thấu hiểu nhu cầu được sở hữu không gian riêng tư của rất nhiều nhóm khách hàng đến với Việt Phố để tổ chức tiệc sinh nhật, đầy tháng, họp lớp, kỷ niệm, trao đổi công việc…, chúng tôi đã xây dựng riêng 1 khu vực phòng kín đặc biệt.


    Với sức chứa lên đến 400 khách cùng 3 không gian trong nhà, ngoài trời và sân vườn, Việt Phố phù hợp với mọi mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình, bạn bè đến đặt tiệc liên hoan, sinh nhật. Nhà hàng Việt Phố 45 Lê Quý Đôn có nét quyến rũ riêng bởi sự phối hợp hài hòa giữa nét lãng mạn và hiện đại, đơn giản nhưng đầy ấn tượng và độc đáo với những tông màu thô sơ, mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Bạn có thể thỏa sức trò chuyện và tổ chức các hoạt động ý nghĩa mà không lo sợ gây ảnh hưởng tới người khác hay bị tiếng ồn từ những bàn ăn khác gây ảnh hưởng. Việt Phố đảm bảo mang lại không gian mát mẻ, sang trọng và riêng tư cho những cuộc gặp gỡ của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45-47-49 Lê Quý Đôn, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 9349 448
    Email: sales@vietphogroup.vn
    Website: https://vietpho.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hethongnhahangvietpho
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:30
    Nhà hàng Việt Phố
    Nhà hàng Việt Phố
    Nhà hàng Việt Phố
    Nhà hàng Việt Phố
  5. Top 5

    Nhà hàng Khoái

    Gọi điện

    Trong dịp tất niên này, thật thiếu sót nếu bỏ qua Nhà hàng Khoái trong danh sách những nhà hàng lý tưởng để tổ chức tất niên. Trước tiên, Toplist sẽ nói qua về không gian sang trọng, rộng rãi của nhà hàng. Nhà hàng sắp xếp bàn ghế khoa học, với nhiều dãy bàn ghế. Những chùm đèn trần khiến không gian trở nên lãng mạn, đẹp mắt. Việc bài trí thêm những giỏ cây xanh khiến nhà hàng trở nên gần gũi, thân thiện. Nằm trên một con đường với rất nhiều những nhà hàng, quán ăn đầy phong cách và nổi tiếng của Sài thành, Nhà hàng Khoái là nơi mà tin chắc những ai yêu mến ẩm thực của đất biển Nha Trang nhất định sẽ muốn một lần ghé đến.


    Ấn tượng đầu tiên về Khoái chắc hẳn là một không gian ấm cúng, nhẹ nhàng nhưng vẫn có những nét chấm phá riêng mang đặc trưng xứ biển, vậy nên dẫu chưa kịp thưởng thức các món ăn thì thực khách vẫn có thể cảm nhận được sự gần gũi và mùi vị quê nhà cứ quẩn quanh trong từng bước chân khi đến nhà hàng. Đến với nhà hàng chắc chắn phải quan tâm menu đồ ăn. Khách hàng sẽ hài lòng với menu phong phú, đủ cả món Việt và món quốc tế. Với đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm, nhà hàng đem đến những món đặc sắc như: lẩu cá bớp nấu chua, tôm biển nướng muối ớt, gỏi bò rau thơm, nem chua thành Diên Khánh,... Những món ăn ấy sẽ "biến hóa" bữa tất niên của bạn trở nên màu sắc, thú vị. Hãy mau chóng liên hệ team bạn bè hay cùng gia đình thân yêu của bạn trải qua phút giây tất niên tuyệt vời tại nhà hàng thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0915 206 737
    Email: nhahangkhoai@gmail.com
    Website: https://nhahangkhoai.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/khoairestaurant
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Khoái
    Nhà hàng Khoái
    Nhà hàng Khoái
    Nhà hàng Khoái
  6. Nhà hàng Vườn Quê - "Tiệc Ngon Tuyệt Hảo" với phong cách ẩm thực đậm đà hương vị truyền thống Việt Nam sẽ là lựa chọn tuyệt vời để tổ chức tiệc báo hỷ, tiệc cưới, tiệc sinh nhật, thôi nôi và đặc biệt nếu bạn đang tìm một địa chỉ tổ chức tất niên lý tưởng cho công ty thì đây là địa chỉ không nên bỏ qua. Về dịch vụ, Vườn Quê cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp riêng biệt cho tất niên như máy chiếu, âm thanh hiện đại, trang trí theo tông màu - logo công ty...Đặc biệt, về món tiệc, quý khách sẽ được thưởng thức những món tiệc ngon mang đậm hương vị truyền thống Việt Nam - chế biến từ nguyên liệu tươi, ngon trong ngày - ít nhà hàng nào có nè...


    Vườn Quê cam kết 100% món ăn đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh và phù hợp khẩu vị của người Việt Nam. 100% khách hàng khi dùng tiệc tại Vườn Quê đều vô cùng hài lòng về chất lượng các món ăn trong tiệc cưới và khen tặng nhà hàng chữ “tuyệt vời”. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ thân thiện cùng các dịch vụ tiệc trọn gói chuyên nghiệp cũng là lợi thế của nhà hàng. Đặc biệt, các món ăn "đặc sản" của Vườn Quê như Heo tộc mẹt 5 món, Gà ta lên mẹt 5 món, Xôi bồ câu, Vịt xiêm mẹt 6 món, Lẩu Riêu Cua Đồng Nội...đã được hàng ngàn thực khách thưởng thức và đánh giá 5* về chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68B-68C Trần Quốc Toản, Phường 8, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 387 868
    Email: vuonquenhahang@gmail.com
    Website: https://nhahangvuonque.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuonquerestaurant
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Vườn Quê
    Nhà hàng Vườn Quê
    Nhà hàng Vườn Quê
    Nhà hàng Vườn Quê
  7. Top 7

    BA GÁC nướng & bia

    Tháng 12 năm 2015, quán BA GÁC nướng & bia đầu tiên xuất hiện ở thị trường TP. Hồ Chí Minh. Qua 5 năm không ngưng nỗ lực vì khách hàng, đến nay BA GÁC là chuỗi vườn bia lớn nhất với 7 chi nhánh trên những con đường sầm uất, tấp nập. Đó là sự minh chứng rõ nét nhất cho niềm tin yêu và sự đồng hành của hàng ngàn khách hàng trong suốt thời gian vừa qua. BA GÁC định hướng để trở thành quán ăn được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất của anh em văn phòng sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi.


    Tất niên là một trong những buổi tiệc quan trọng trong năm của bất kỳ đơn vị tổ chức hay công ty nào. Góp phần tạo điểm nhấn cũng như lưu giữ những khoảnh khắc thật đáng nhớ của buổi tiệc thì không thể nào bỏ qua BA GÁC nướng & bia. Thoải mái yêu cầu theo ý của bạn, BA GÁC sẽ có giải pháp!. Những tiệc YEP đầu tiên đã bắt đầu rộn ràng tại khắp 8 chi nhánh BA GÁC. Liên hệ ngay để có buổi tiệc chất nhất. BA GÁC nướng & bia đang nỗ lực hàng giờ để mang đến những trải nghiệm ngày càng tuyệt vời cho bạn, vậy thì sao bạn không thử và cùng đồng hành để cùng BA GÁC tạo ra 1 không gian được yêu thích nhất của anh chị em văn phòng chúng ta!.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Lê Quý Đôn, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0289 9996 268
    Email: cksh@paccgroup.vn
    Website: https://www.bagac.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BaGacnuongvabia/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00
    BA GÁC nướng & bia
    BA GÁC nướng & bia
    BA GÁC nướng & bia
    BA GÁC nướng & bia
  8. Không chỉ nổi bật nhờ các món Cua trứ danh đến từ đảo quốc Sư Tử mà JUMBO Seafood Vietnam còn mang đến cho bạn những tuyệt phẩm ẩm thực cực kỳ độc đáo. Tôm Chiên Kiều Mạch là một ví dụ nổi bật. Tôm Sú tươi ngon, chắc ngọt được phủ lên một lớp ngũ cốc giòn giòn kết hợp cùng các gia vị như Ớt padi và lá cà ri tạo nên hương vị độc đáo khiến bạn không thể chối từ. Linh hồn của mỹ thực này được tạo nên từ hai yếu tố chính là độ tươi của cua và độ ngon của sốt. Hương vị tươi ngon của cua kết hợp cùng nước sốt đậm đà, vị cay nhẹ, béo ngọt được tạo nên từ hơn 10 loại gia vị của Châu Á, chắc chắn sẽ khiến thực khách mê mẩn ngay từ lần đầu thưởng thức.

    Và nay, việc khám phá món ngon này đã trở nên dễ dàng khi JUMBO Seafood đã có mặt tại Việt Nam. Mời bạn ghé thăm và trải nghiệm nhé. Cua Jumbo thuộc chất lượng hiếm có trên thị trường, 1 con nặng từ 800gram – 1.200 gram, với lớp thịt dày, chắc nịch, tươi ngọt, cặp càng to - chắc khỏe. Sốt trứng muối tươi mằn mặn, bùi bùi, béo ngọt bảo phủ trọn từng miếng cua tạo nên mỹ vị thơm ngon và đặc sắc. Đây là cơ hội tuyệt vời để gắn kết tình cảm gia đình và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời tại JUMBO Seafood - Nơi hội tụ thế giới ẩm thực hải sản chuẩn vị Singapore, nơi mà bạn có thể thưởng thức hàng loạt mỹ thực bồi bổ sức khoẻ trong không gian sang trọng và ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0896 889 778
    Website: https://jumbo-seafood.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/JUMBONDC/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    JUMBO Seafood Vietnam
    JUMBO Seafood Vietnam
    JUMBO Seafood Vietnam
    JUMBO Seafood Vietnam
  9. Tất niên thưởng thức cực phẩm tinh hoa ẩm thực Nhật Bản tại Kyo Watami Grill & sushi với menu Satsuma Gyu A5 thượng hạng tận hưởng thăng hoa vị giác chào đón một năm mới đầy may mắn, thành công. Giao xuân là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để tổ chức tiệc tri ân họp mặt cùng đối tác & chiêu đãi nhân viên bằng ẩm thực Nhật đẳng cấp và cùng nâng ly khép lại một năm nhiều biến động. Đón mùa lễ hội và tiệc tùng cuối năm, hãy đến Kyo Watami grill & sushi đa dạng lựa chọn dành cho nhóm từ 4-10 khách, bạn đã sẵn sàng chiêu đãi bản thân và gia đình cùng bàn tiệc tinh hoa Nhật Bản tại Kyo Watami.


    An nhiên, riêng tư và ấm cúng - không gian truyền thống Nhật Bản tại Kyo Watami Grill & Sushi luôn sẵn sàng cho những bữa tiệc công ty cuối năm, đặc biệt là những dịp yêu cầu sự sang trọng, tinh tế. Kyo Watami luôn đảm bảo tuân thủ 5k đảm bảo an toàn phòng dịch cho tất cả khách hàng. An tâm tận hưởng ẩm thực Nhật Bản cùng Kyo Watami. Mùa lễ hội cuối năm luôn ngập tràn những bữa tiệc bất tận và đầy niềm vui. Mở tiệc tưng bừng tại Kyo Watami cùng Festive Combo hoàn toàn mới. Bên cạnh ẩm thực chuẩn mực Nhật Bản trong không gian sang trọng và ấm cúng của Kyo Watami, chúng tôi còn mang đến dịch vụ trang trí phòng tiệc theo yêu cầu. Hãy cho Kyo biết yêu cầu của bạn, chúng tôi cam kết mang đến một buổi tất niên trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Serenity Sky Villas, 259 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 638328
    Email: info@watami.vn
    Website: https://www.watami.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Watami.Vietnam
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:45
    Gọi điện
    Kyo Watami Grill & Sushi
    Kyo Watami Grill & Sushi
    Kyo Watami Grill & Sushi
    Kyo Watami Grill & Sushi
  10. Top 10

    TukTuk Thai Bistro

    Càng cuối năm, tinh thần đánh chén lại càng dâng cao. Bởi vậy, tháng 12 luôn là tháng đông vui nhất của TukTuk Thai Bistro. Tém cái bụng lại làm chi khi lương, khi thưởng sắp kéo về? Tag ngay những đứa bạn hẹn hò cả năm nay chẳng được, ăn 1 bữa bù cả năm. Cuối năm tiệc tùng linh đình đừng quên chúng mình luôn sẵn sàng với cả 1 menu đồ Thái cực đã nha. TukTuk là giỏi mấy vụ tiệc tùng này lắm nè, nhận booking đầy đủ loại event đa dạng, từ tất niên, sinh nhật, họp nhóm, tụ tập gia đình,... Gì cũng có! Gọi cho TukTuk mà xem, đầy đủ từ A tới Z lun. Món ăn siêu đình đám mà bất cứ ai ghé TukTuk cũng đã từng ăn. Giòn thơm, thêm ít chua chua nhưng lại vô cùng đậm đà. Bạn đã thử món Gỏi cá trê chiên xù và xoài bằm chưa?


    Trong nhà, Ngoài phố hay Không gian riêng tư tại phòng VIP có sức chứa lên đến 30 khách, TukTuk Ngô Thời Nhiệm có đầy đủ tất cả các không gian với phong cách trẻ trung, năng động cùng bầu không khí nhộn nhịp phù hợp với các bữa ăn gia đình, những buổi hẹn hò hay những bữa tiệc riêng tư, thân mật cho các TukTuk-ers thỏa thích lựa chọn. TukTuk Thai “Bistro” với không khí rộn ràng là sự giao thoa giữa nét nhộn nhịp của thủ đô Bangkok năng động, đồng điệu cùng sự chuyển mình không ngừng tại thành phố Sài Gòn phồn hoa. Với tone màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng tại khu vực phòng VIP tại TukTuk Ngô Thời Nhiệm, từ giờ TukTuk-ers có thể thỏa thích tận hưởng những bữa tiệc món Thái thơm ngon đúng điệu nhưng vẫn tạo được đươc không gian riêng cho bữa tiệc của mình ngay tại TukTuk.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 9333 579
    Email: info@tuktukthaibistro.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tuktukthaibistro
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    TukTuk Thai Bistro
    TukTuk Thai Bistro
    TukTuk Thai Bistro
    TukTuk Thai Bistro
  11. Top 11

    Sushi Hokkaido Sachi

    Một nét chấm phá tài tình của mùa đông Nhật Bản với nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất chỉ có vào thời khắc giao mùa, khi vùng biển lạnh nuôi dưỡng nên những 'siêu phẩm' chỉ có mỗi năm một lần. Tất cả hội tụ trong 'Menu mùa này có gì ngon?' gửi đến thực khách của Sushi Hokkaido Sachi. Mùa nào thức nấy, những đặc sản của thời gian hay món ăn chỉ có vào từng dịp trong năm, gói gọn trong mình cả văn hoá và cảm thức về mùa. Không ở đâu, thú ăn theo mùa lại được nâng tầm và đón nhận sâu đậm như tại Nhật Bản. Tháng 11, những bông tuyết đầu mùa và cái lạnh ghé thăm, mang theo những món ngon đầy dinh dưỡng, với hương vị cũng được xúc tác thêm bởi cảm giác quây quần đón chờ khoảnh khắc chuyển giao của một năm.


    Vậy là đã bước vào những thời khắc cuối cùng của năm, thời gian xoay chuyển chỉ còn tính bằng giờ, nhiều cảm xúc đan xen khó tả chỉ được xoa dịu trong giây phút quây quần cùng những người thương yêu, tạm gác lại bộn bề và tự hào vì chúng ta đã vượt qua một năm nhiều 'biến động'. Những ngày cuối năm, giữa rất nhiều lựa chọn cho các buổi tiệc, hẹn hò, tất niên hay họp mặt, cảm ơn bạn vì đã chọn Sushi Hokkaido Sachi làm điểm dừng chân để ghi lại nhiều kỷ niệm và cột mốc quan trọng tại nơi này. Một trong những đặc sản của vùng biển lạnh Hokkaido chính là cá ngừ đại dương vây xanh, loài cá đắt đỏ bậc nhất thế giới với kích thước khổng lồ và tốc độ vượt trội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172Q Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 9308 355
    Email: cs@takahiro.com.vn
    Website: https://sushihokkaidosachi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushihokkaidosachi
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
  12. Phổ Đình xuất hiện lần đầu tiên vào rất nhiều năm về trước trên phố Osaka. Chính vì thế, toàn bộ không gian hệ thống nhà hàng nhuộm một màu Nhật Bản những ngày xưa cũ. Thiết kế của Phổ Đình mang hơi thở Nhật Bản cổ, nét hoài niệm mà ngày nay chỉ còn thấy ở một vài phố du lịch như: Chaya - Kanazawa, Gion - Kyoto…Không gian ấy mang một chút nhẹ nhàng, một chúp ấm áp với ánh đèn vàng như những ánh đèn dầu, vài bức tranh sơn thủy cùng cây cảnh xanh mát, tạo nên một góc yên bình, tĩnh lặng cho những phút giây thư giãn nhất, thoải mái nhất. Cùng chung một phong cách, một gam màu, nhưng mỗi chi nhánh nhà Phổ Đình vẫn có những đặc trưng riêng không lẫn đi đâu được. Không gian đẹp, thức ăn ngon, dịch vụ tốt và một chỗ ngồi ưng ý chắc chắn là những tiêu chí hàng đầu để quý khách lựa chọn dùng bữa tại một nhà hàng.


    Để đáp ứng nhu cầu của từng nhóm khách hàng khác nhau, Phổ Đình đã có những thiết kế nội thất đa dạng nhằm tạo sự tiện lợi và thoải mái cho thực khách. Bò Wagyu được mệnh danh là viên ngọc huyền thoại của Nhật Bản với các vân mỡ trắng đan xen các thớ thịt đỏ, tỷ lệ đồng đều như những vân cẩm thạch. Nhờ quy trình chăn nuôi nghiêm ngặt, kỹ lưỡng, thịt bò Wagyu có thể chinh phục được những thực khách khó tính nhất với sự mềm ngọt và vị thơm béo tinh tế. Đến với bếp nhà Phổ Đình, bạn có thể cảm nhận được hương thơm quyến rũ lan tỏa trong không gian cùng tiếng xèo xèo giòn giã của thớ thịt vừa đặt lên vỉ, miếng bò Wagyu được nướng hoàn hảo và tan ngay trong miệng sẽ mang bạn tới buổi hòa nhạc ẩm thực với những bản nhạc ngọt ngào, lãng mạn nhất thế gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125A Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 633 302
    Email: uraeteibbq@gmail.com
    Website: https://www.uraetei-yakiniku.com.vn/vi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/uraeteiBBQJapan
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Phổ Đình Trần Quốc Thảo - Uraetei Yakiniku
    Phổ Đình Trần Quốc Thảo - Uraetei Yakiniku
    Phổ Đình Trần Quốc Thảo - Uraetei Yakiniku
    Phổ Đình Trần Quốc Thảo - Uraetei Yakiniku



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy