Top 10 Quán lẩu hải sản giá rẻ nhất tại Sài Gòn

Hồng Nhung 3062 0 Báo lỗi

Hải sản vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều người khi ăn lẩu bởi những món ăn từ hải sản vừa tươi ngon lại giàu đạm, canxi. Nếu bạn là người mê hải sản, ắt hẳn ... xem thêm...

  1. Bà Cô Lốc Cốc là một địa chỉ quen thuộc với những quán ốc được thiết kế theo kiểu ăn vỉa hè. Đây là một địa điểm lý tưởng cho những tín đồ thích hải sản. Thực chất đây là một nhà hàng khá sang trọng và mát mẻ, nhưng muốn tạo cảm giác mới lạ cho khách hàng thì quán đã được thiết kế theo phong cách lề đường. Quán có gam màu khá trầm nhưng rất tinh tế, bài trí các chi tiết trong quán sao cho tạo cảm giác thoải mái và gần gũi nhất với khách hàng. Chính vì thế, đây là một quán nhậu lý tưởng để thưởng thức các món ăn ngon và tán gẫu cùng với bạn bè sau những giờ làm việc mệt mỏi.


    Lẩu hải sản là món ăn ngon nhất tại quán, khách hàng đến đây đều phải thử qua món này vì món này rất nổi tiếng của quán. Một số món ốc khác cũng không kém phần hấp dẫn như ốc hương sốt xoài, tu hài nấu trái vải, hàu sốt dưa hấu. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của thực khách thì cách chế biến các món ăn cũng phải đa dạng như nướng mỡ hành, nướng mọi, xào me, xào tỏi, rang muối, xào sa tế, xào cay. Hải sản tại đây đều được nhập trực tiếp từ các vùng biển nên vẫn đảm bảo được độ ngọt và tươi ngon của chúng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 222 Khánh Hội, Quận 4, TP. HCM - 0839 024 282
    • 40A Trần Cao Vân, Quận 3, TP. HCM - 0909 282 729

    Email: bacoloccoc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bacoloccoc

    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bà Cô Lốc Cốc
    Bà Cô Lốc Cốc
    Bà Cô Lốc Cốc
    Bà Cô Lốc Cốc

  2. Nhà hàng hải sản Hải Châu – điểm đến lý tưởng dành cho dân sành ăn. Với sự hình thành và phát triển hơn 10 năm, Nhà hàng hải sản Hải Châu có không gian rộng, sang trọng, thực đơn phong phú được chế biến từ các nguyên liệu cao cấp. Nhà hàng hải sản Hải Châu nổi tiếng với các nguyên liệu tươi, mang những thực phẩm đặc sản từ các vùng địa phương nên tận thành phố. Với cách chế biến sáng tạo, nguyên liệu tươi ngon đắt tiền như bào ngư, vi cá, cá Khủng, King Crab, gan ngỗng…Nhà hàng hải sản Hải Châu có không gian hiện đại, sang chảnh, cao cấp là nơi tổ chức các bữa tiệc chiêu đãi đối tác, liên hoan, tiệc tùng. Cùng với hơn 10 năm phát triển dần khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường kinh doanh ẩm thực.


    Đến với Nhà hàng hải sản Hải Châu, không chỉ được đắm chìm trong khung cảnh của Sài Gòn về đêm mà khách hàng còn được thưởng thức những món ăn Ngon – Độc – Lạ và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Với diện tích rộng, thoáng kết hợp với thiên nhiên được thiết kế riêng của Nhà hàng hải sản Hải Châu tạo nên không gian thoáng mát đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng khi đến với nhà hàng. Vừa mang lại không gian xanh, sạch, vừa có những món hải sản ngon phù hợp cho gia đình sum họp vào những ngày cuối tuần. Nhà hàng hải sản Hải Châu chuyên phục vụ các món ăn hải sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0846 355 366
    Email: haisanhaichau.info@gmail.com
    Website: https://haisanhaichau.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisanhaichau
    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
    Gọi điện
    Nhà hàng hải sản Hải Châu
    Nhà hàng hải sản Hải Châu
    Nhà hàng hải sản Hải Châu
    Nhà hàng hải sản Hải Châu
  3. Thời điểm cuối năm là dịp để mọi người họp mặt, gặp gỡ, và cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon miệng. Với sự kết hợp độc đáo, tinh tế, Mâm Hải Sản tại Bến Thuyền sẽ giúp thực khách có một buổi tiệc tất niên đáng nhớ nhờ các món hải sản tươi ngon, được sắp xếp đẹp mắt trên từng chiếc mâm hải sản. Đặc biệt hơn, món hàu gạch cực hiếm này sẽ chỉ có thể là CỦA BẠN, nếu bạn nhanh chóng đến với Nhà Hàng NS Bến Thuyền chỉ có thể phục vụ món này trong một khoảng thời gian nhất định, do tính chất theo mùa của dòng hải sản tươi này. Có thể một thời gian rất ngắn, với độ tiêu thụ đông như hiện nay, cơ hội trải nghiệm của bạn sẽ không còn nữa...


    Và chắc chắn, với menu hấp dẫn của Nhà Hàng NS Bến Thuyền hơn 60 năm sẽ không làm bạn thất vọng chỉ với món Súp Hàu Gạch, mà sẽ còn có: Cua Rang Me, Hàu Gạch Chiên Tempura, Bò Úc Xúc Bánh Gạo, Gỏi Cá Mai Ngọc Sương, Cuốn Giòn Hải Sản...Nhà hàng Ngọc Sương Bến Thuyền mời bạn và gia đình đến thưởng thức những bữa ăn ngon bên ánh nến dịu dàng, cho một mùa lễ cuối năm đầy những kỉ niệm hạnh phúc êm đềm. Nếu là một fan của hải sản Ngọc Sương Bến Thuyền, bạn sẽ không thể bỏ qua Mâm Hải Sản cao cấp, tinh tế sắp được ra mắt tại nhà hàng. Lấy điểm từ cách trình bày vô cùng bắt mắt, vị tươi ngon của hải sản hoà quyện cùng vị đậm đà của các loại nước chấm sẽ cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 886 058
    Email: reservation@nsbenthuyen.com
    Website: https://nsbenthuyen.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nsbenthuyen
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng NS Bến Thuyền
    Nhà Hàng NS Bến Thuyền
    Nhà Hàng NS Bến Thuyền
    Nhà Hàng NS Bến Thuyền
  4. Hải sản Rạn Biển 5 có bề dày kinh nghiệm trong ẩm thực tại Sài Thành, Hải sản Rạn Biển 5 ra đời với mong muốn có thể tạo nên một chốn thong dong, yên ả, mang một chút chất quê bình dị ngay giữa lòng Sài Thành. Bên cạnh đó, với việc phục vụ những món ăn thuần túy Việt Nam, đặc biệt là các món đặc sản đồng quê và hải sản, Hải sản Rạn Biển 5 là chốn thân thuộc để những người con xa quê có thể tìm thấy cảm giác gần gũi như được về với quê nhà và quên đi bao xô bồ của cuộc sống nhiều tất bật. Đặc biệt, với việc sử dụng nguyên liệu tươi sạch ngay chính tại địa phương mà mỗi món ăn ở đây luôn làm nổi bật lên hương vị vẹn nguyên của từng loại đặc sản riêng biệt.


    Với riêng hải sản, sau khi được vận chuyển tới Hải sản Rạn Biển 5 sẽ được nuôi giữ bằng hệ thống hồ hải sản để đảm bảo nguyên liệu luôn được tươi sống, từ đó mang tới cho thực khách những bữa ăn chuẩn vị nhất. Điểm nhấn là khu vực hồ chứa đầy các loại hải sản từ hơn 10 Quốc gia trên trên thế giới như Cua Hoàng Đế (King Crab), Tôm hùm Canada, Tôm hùm Úc, Bào Ngư Hàn Quốc,… và các hải sản nội địa như tôm sú, tôm tít, ốc hương,... Tại đây Thực khách có thể dễ dàng đến hồ để tự tay “chạm” và chọn hải sản và lựa chọn phương thức chế biến độc quyền của Hải Sản Hoàng Gia như sốt bơ, nướng muối ớt, sốt tiêu, rang me,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0827 946 222
    Email: pkd.ranbien@gmail.com
    Website: https://haisanranbien.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanRanBien
    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
    Gọi điện
    Hải sản Rạn Biển 5
    Hải sản Rạn Biển 5
    Hải sản Rạn Biển 5
    Hải sản Rạn Biển 5
  5. Top 5

    Lắc Kiu

    Gọi điện

    Nhắc đến lẩu hải sản ngon, rẻ tại Sài Gòn không thể không nhắc tới Lắc Kiu. Đã từng ghé qua quán lẩu này, bạn sẽ giật mình khi nhân viên dọn ra nồi lẩu hải sản "siêu to, khổng lồ". Giá lẩu dao động từ 289.000 - 389.000 đồng (dịp lễ Tết, quán thường mở bán với mức giá ưu đãi hơn), tùy thuộc vào loại topping. Mỗi set lẩu này 2 - 4 người ăn, bao no. Ngon nhất ở Lắc Kiu có lẽ là lẩu thập cẩm tôm hùm. Nước lẩu có vị chua cay, hợp khẩu vị của giới trẻ hiện nay. Với những người sành ăn sẽ nhận ra đây là nước lẩu nếu theo kiểu Hồng Kông. Nghe cái tên lẩu thập cẩm tôm hùm cũng đoán được đồ nhúng gồm tôm hùm và rất nhiều thịt, rau, hải sản. Cụ thể, khay đồ nhúng gồm: tôm càng, mực, bạch tuộc, cá, bò cuộn kim châm, cá viên, đậu phụ.


    Tôm hùm to, khi ăn sẽ cảm nhận rõ rệt thịt tôm ngọt và chắc, chấm với sốt me, muối tiêu hay mù tạt đều ngon hết sảy. Không chỉ tôm hùm ngon mà những món đồ nhúng khác cũng vô cùng bắt miệng: mực dày mình, dai giòn; bò Mỹ béo mềm, tan trong miệng. Lẩu chất lượng thế này, còn chần chừ gì mà bạn chưa ghé ngay Lắc Kiu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 646P Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 019 941

    Email: reki.chen0809@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lackiunguyentrai646L/

    Giờ mở cửa: 13:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lắc Kiu
    Lắc Kiu
    Lắc Kiu
    Lắc Kiu
  6. Nhà Hàng Hải Sản Phi Phố Biển ra đời từ tâm huyết của chủ đầu tư luôn ấp ủ mang đến một địa chỉ đáng tin cậy để cung cấp những món ăn chất lượng – an toàn với tiêu chí “Đúng chất, đủ lượng” đi kèm với dịch vụ tốt nhất. Niềm tin và sự hài lòng của khách hàng chính là phương châm hoạt động và sự phát triển bền vững. Nét đặc sắc nhất ở đây là bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn những loại hải sản lạ bơi trong bể cá lớn đặt tại trung tâm của nhà hàng. Không gian ở đây được chia thành nhiều khu vực như: bể bơi, trong nhà, ngoài trời… được thiết kế theo lối kiến trúc thoáng đãng, xanh mát, hiện đại.


    Nhà Hàng Hải Sản Phi Phố Biển sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho những bạn muốn đi ăn hải sản. Với hơn 50 loại hải sản được nhập khẩu hoặc đánh bắt tại các vùng biển từ Bắc vào Nam, các vùng đảo Phú Quý, Trường Sa, từ vùng biển nông đến vùng biển sâu thì khi về với Rạn Biển đều trong tình trạng khỏe nhất, kích cỡ hàng đúng chuẩn, đảm bảo nguồn gốc tự nhiên theo tiêu chuẩn nhập hàng nghiêm ngặt được chủ đầu tư đề ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16A+ Lê Hồng Phong nối dài, Quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0908 702 197
    Email: phibao1005@gmail.com
    Website: https://phiphobien.com/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Phi Phố Biển
    Nhà Hàng Hải Sản Phi Phố Biển
    Nhà Hàng Hải Sản Phi Phố Biển
    Nhà Hàng Hải Sản Phi Phố Biển
  7. Top 7

    Lẩu Vận Hảo

    Gọi điện

    Lẩu Vận Hảo được nhiều tín đồ đánh giá là giá cả bình dân và đồ ăn cũng ngon vô cùng. Lẩu hải sản ở đây có hai loại cho thực khách lựa chọn. Đặc trưng nhất ở đây là loại nước lẩu chua cay đúng vị nên được mệnh danh là một trong những quán lẩu ngon nhất nhì Sài Gòn. Topping ở đây cũng rất nhiều để bạn có thể tha hồ ăn một cách thỏa thích nhất có thể. Đặc biệt, giá cả ở quán lại vô cùng hợp lý. Chỉ nằm trong 50.000 - 220.000 đồng, bạn có thể cùng gia đình, bạn bè ăn một nồi lẩu thơm ngon tuyệt vời với vị chua cay se se đầu lưỡi.


    Những loại hải sản tươi sống ở đây như: Tôm, cua, ghẹ, mực, bạch tuộc… để thỏa sức cho bạn nhúng lẩu. Ngoài món lẩu, bạn còn có thể thưởng thức thêm những đồ ăn đặc sắc như cơm chiên Dương Châu, mực chiên giòn, cá diêu Hồng do chính tay đầu bếp người Hoa chế biến. Không gian quán rất thoáng đãng để cùng nhau hội họp và trò chuyện. Phục vụ tận tình, chu đáo, luôn nhanh nhẹn để đem đến những món ăn nhanh nhất có thể đến khách hàng. Lẩu Vận Hảo xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời trong các quán lẩu hải sản giá bình dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 411 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 106 128

    Email: lehoaphuong11101988@gmail.com

    Website: http://quanlauvanhao.com/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Vận Hảo
    Lẩu Vận Hảo
    Lẩu Vận Hảo
    Lẩu Vận Hảo
  8. Top 8

    Gành Biển

    Nằm trên con đường Phan Văn Trị sầm uất, Gành biển đã ghi dấu tên mình trong lòng thực khách với những món lẩu hải sản ngon chất lượng. Không những thế, đây còn là một trong những quán lẩu hải sản có giá rẻ tại mảnh đất xa hoa Sài thành này. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát phù hợp để tận hưởng những nồi lẩu hải sản tươi ngon và đậm vị. Bạn có thể yên tâm rằng những hải sản tại quán đều là tươi, được đánh bắt từ thiên nhiên, sau đó được các đầu bếp chế biến một cách chuyên nghiệp thành những món ăn đặc biệt.


    Quán có không gian rộng nên nhân viên phục vụ rất đông. Bạn có thể dễ dàng được phục vụ tận bàn với những thắc mắc và nhu cầu của mình. Quán luôn hi vọng có thể đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Từ thức ăn, không gian cho tới phục vụ. Tất cả đều được chấm điểm tuyệt đối. Còn chần chừ gì mà không ghé ngay Gành biển để tận hưởng những trải nghiệm mà quán mang lại nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 221 Phan Văn Trị, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 981 079
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gành Biển
    Gành Biển
    Gành Biển
    Gành Biển
  9. Một trong những quán lẩu tôm có hương vị thơm ngon mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Lẩu tôm Quán Tre. Hơn 28 năm, quán Tre đã trở thành một địa điểm ẩm thực được khách hàng yêu thích, đặc biệt là team sành ăn lâu năm Sài thành. Vị trí của quán nằm sâu trong hẻm và không có biển hiệu chỉ đường nhưng quán lúc nào cũng có khách lai rai. Quán khá đông, không gian nhiều cây xanh, phục vụ ổn, phù hợp với gia đình bạn bè.


    Lẩu tôm ở Quán Tre được nấu trong nồi dạng lẩu cù lao giá từ 250.000 nghìn một nồi đúng chất miền Tây lên hình cũng rất xịn. Nước lẩu chua thanh, ăn cùng bún tươi, rau ăn kèm có bạc hà, rau muống, giá,... Bên trên là khoảng 6 con tôm lột sẵn, kích thước rất to. Sự hấp dẫn của lẩu tôm quán Tre chính là sử dụng tôm càng tươi được nhập mới thường xuyên, tuyệt đối không bán tôm chết nên thịt ngọt, nước thơm khác hẳn với tôm sú hay tôm thẻ. Thực đơn bên cạnh lẩu tôm làm nên thương hiệu còn có nhiều món khác từ tôm như: tôm rang me, tôm rang muối, tôm xào sa tế, tôm hấp bia, cà ri tôm để khách hàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 251/51 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3841 1224

    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

    Gọi điện
    Lẩu tôm Quán Tre
    Lẩu tôm Quán Tre
    Lẩu tôm Quán Tre
    Lẩu tôm Quán Tre
  10. Lẩu Tôm Càng Xiên 220 Nguyễn Hồng Đào cũng là một địa điểm hội tụ rất nhiều món ăn ngon với cách nấu đặc trưng từ nguyên liệu tôm càng rất được lòng khách hàng Sài thành. Không gian quán không quá lớn nhưng lại thoáng mát, thoải mái và sạch sẽ chắc chắn sẽ làm hài lòng. Menu của quán rất đa dạng với nhiều món ăn từ tôm càng với nhiều cách chế biến từ ăn vặt đến ăn no. Đối với món lẩu tôm càng, quán có lẩu tôm càng (6-8 con) giá 199.000 nghìn, lẩu tôm càng (10-12 con) giá 299.000 nghìn được khách hàng lựa chọn thường xuyên.


    Bên cạnh lẩu tôm thơm ngon, Lẩu Tôm Càng Xiên 220 Nguyễn Hồng Đào vẫn có các món tôm nướng, tôm cháy tỏi, tôm hấp bia, cà ri tôm, tôm rang me để khách hàng gọi thêm cho bữa ăn thêm hoành tráng. Các món ăn đều được chăm chút tỉ mỉ, phần ăn cũng rất nhiều nên đảm bảo sẽ no nê nhé. Điểm đặc biệt của lẩu tôm ở đây chính là sử dụng tôm càng sau đó sẽ xiên que tre để khách hàng cầm tay nhâm nhi. Với những chú tôm được xiên tre, khi lẩu sôi bạn cũng dễ dàng thưởng thức mà không lo quá nóng, khâu trình bày cũng thích mắt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 220 Nguyễn Hồng Đào, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6660 5999

    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

    Gọi điện
    Lẩu Tôm Càng Xiên 220 Nguyễn Hồng Đào
    Lẩu Tôm Càng Xiên 220 Nguyễn Hồng Đào
    Lẩu Tôm Càng Xiên 220 Nguyễn Hồng Đào
    Lẩu Tôm Càng Xiên 220 Nguyễn Hồng Đào



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy