Top 10 Quán nướng ngon và rẻ nhất tại Sài Gòn

Hằng Nga 2233 0 Báo lỗi

Sau một tuần dài làm việc, cuối tuần là thời gian ai cũng muốn gác lại mọi nỗi lo để cùng tụ tập bạn bè. Cùng Toplist tìm hiểu những quán nướng ngon có mức giá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Nướng Nọ Trong Vườn

    Gọi điện
    Tiệm Nướng Nọ Trong Vườn với không gian quán thoáng mát, hiện đại và khá rộng rãi. Đối với một set nướng ở đây so với mặt bằng chung thì giá cả rất mềm, không quá đắt đỏ cho một bữa ăn ngon và thoải mái đồ ăn và được phục vụ rất chu đáo bởi sự nhiệt tình, niềm nở của nhân viên. Menu đồ nướng phong phú, đa dạng. Đồ nướng của quán có đủ các loại thịt gà, heo cùng các loại hải sản, bò, ba chỉ, nầm, rau,... được ướp rất vừa miệng mà giá thì vô cùng hạt dẻ. Mặc dù giá rẻ nhưng chất lượng các món ăn ở đây rất ổn định và đồng đều.

    Thịt ở đây khá tươi, cắt miếng dày nên khi nướng giữ được độ ngon ngọt, nước sốt tẩm ướp cũng rất vừa miệng. Nước chấm được pha chế theo phong cách riêng để chấm cùng món nướng rất hòa quyện. Loại muối ớt xanh được pha đúng vị vừa cay vừa thơm chấm với hải sản là hết bài, sốt BBQ cay kết hợp cùng các loại thịt khiến bạn nghiện từ lần ăn đầu tiên. Ưu điểm khác của quán Tiệm Nướng Nọ Trong Vườn chính là không gian thoáng mát ngoài trời được trang trí theo phong cách Đà Lạt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0929 666 880
    Email: Tiemnuongno@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiemnuongnotrongvuon/
    Giờ mở cửa: 16:30 - 23:30
    Gọi điện
    Tiệm Nướng Nọ Trong Vườn
    Tiệm Nướng Nọ Trong Vườn
    Tiệm Nướng Nọ Trong Vườn
    Tiệm Nướng Nọ Trong Vườn

  2. Top 2

    OM Nướng

    Gọi điện
    Nhắc đến OM Nướng, hẳn thực khách quen sẽ nhớ ngay đến những hương vị thịt được tẩm ướp có “một không hai” trên đất Sài Gòn. Người sành đồ nướng hầu như đều hiểu rõ khâu tẩm ướp chính là khâu quan trọng làm nên sự khác biệt trong hương vị món ăn. Bởi vậy, các loại nước sốt tại đây đều được đầu bếp tính toán kỹ lưỡng để đem lại cho thực khách một bữa ăn ngon lành mà vẫn cân bằng về dinh dưỡng.

    OM Nướng luôn có một thực đơn phong phú các món thịt, hải sản đặc biệt như ba chỉ heo sốt riêng của quán, nầm heo nướng kiểu Xóm, dạ dày nướng sốt tiêu, lưỡi heo nướng chao, sườn sụn nướng sốt các loại, đùi gà nướng tiêu, bạch tuộc nướng cay, tôm sú nướng muối ớt, nhân hào nướng mỡ hành phô mai, ếch nướng lá lốt, lẩu Thái, lẩu kim chi,… Mỗi đĩa thịt, hải sản đưa ra cho thực khách đều mềm mại, nõn nà, ngập trong làn nước sốt thơm đượm, sóng sánh. OM Nướng cũng trang bị cho mình những bộ bàn ghế đơn giản mà hiện đại cùng hệ thống hút khói, hút mùi mang đến cho không gian một sự thoải mái, thoáng mát.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 205A Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 18D Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0839 838 839
    Email: om.nuong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/omnuong
    Giờ mở cửa: 16:30 - 23:30

    Gọi điện
    OM Nướng
    OM Nướng
    OM Nướng
    OM Nướng
  3. Top 3

    Barbecue Garden Restaurant

    Gọi điện

    Barbecue Garden Restaurant là một địa điểm ấn tượng mà bạn không thể bỏ qua khi muốn thưởng thức món nướng. Với không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên và rộng rãi, nhà hàng này mang lại cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Phục vụ cả món ta và món Tây, Barbecue Garden Restaurant đem đến sự đa dạng và lựa chọn phong phú cho thực khách. Những món ăn tại Barbecue Garden Restaurant được đánh giá cao về chất lượng và hương vị, đặc biệt là tôm xiên cuộn mực xông khói, mực nướng xiên, bò nướng phô mai, sườn cừu Úc nướng, cá hồi xiên rau củ ướp nướng mè,... Những món này không chỉ tươi ngon mà còn an toàn cho sức khỏe vì không sử dụng chất phụ gia hay bột ngọt trong quá trình chế biến. Điều này chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.


    Barbecue Garden Restaurant
    có không gian rộng lớn và cung cấp phòng chơi cho trẻ em, tạo điều kiện thuận lợi cho các gia đình hay nhóm bạn tụ họp, thưởng thức bữa ăn. Không gian nhà hàng vào buổi tối trở nên lung linh và yên tĩnh, tạo ra một bầu không khí lý tưởng cho các cặp đôi. Đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây luôn nhanh nhẹn và lịch sự, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96B Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 121 500
    Email: booking@barbecuegarden.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/barbecuegardenvietnam/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Barbecue Garden Restaurant
    Barbecue Garden Restaurant
    Barbecue Garden Restaurant
    Barbecue Garden Restaurant
  4. Top 4

    Tiệm Ăn Nhớ Hoài

    Gọi điện
    Tại Tiệm Ăn Nhớ Hoài, mỗi món ăn là một câu chuyện. Tiệm Ăn Nhớ Hoài mang đến cho các bạn những trải nghiệm ẩm thực khiến các bạn phải thốt lên thích thú. Với mỗi món ăn của Tiệm Ăn Nhớ Hoài, đội ngũ chúng tôi sẽ đưa quý thực khách đến với những câu chuyện ẩm thực khác nhau. Từ không gian quán đến cách phục vụ của Tiệm Ăn Nhớ Hoài, tất cả sẽ nằm gọn trên bàn ăn của quý thực khách khi tới trải nghiệm. Đặc biệt, hải sản của quán được chọn lọc kĩ càng, tươi ngon nên khi ăn cảm giác rất dễ chịu cũng không hề có mùi tanh khó chịu.

    Trong đó, đáng chú ý và đáng thưởng thức nhất tại Tiệm Ăn Nhớ Hoài vẫn các món biến tấu từ các loại thịt, hải sản như hàu, tôm, mực, sò được kết hợp với nhiều loại nước sốt hấp dẫn, tạo nên hương thơm đầy mời gọi. Những món ăn này vừa giữ được hương vị tươi ngon tự nhiên của hải sản vừa mang lại được độ đậm đà của nước sốt giúp thực khách như được đánh thức toàn bộ giác quan. Nhân viên của quán đã quen với nhịp độ đông đúc của khách, nên phục vụ rất nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chu đáo và nhiệt tình nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 255 Thống Nhất, Quận Tân Phú, TP. HCM - 0869 605 608
    • 145 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM - 0796 660 039

    Email: tiemannhohoaiq7@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemannhohoaiquan7/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tiệm Ăn Nhớ Hoài
    Tiệm Ăn Nhớ Hoài
    Tiệm Ăn Nhớ Hoài
    Tiệm Ăn Nhớ Hoài
  5. Top 5

    Pachi Pachi

    Gọi điện
    Nếu bạn đang có ý định tổ chức một buổi tiệc BBQ ngoài trời đầy sôi động cùng gia đình và bạn bè, và đang tìm kiếm địa điểm chất lượng, thịt tươi ngon, thì không thể bỏ qua nhà hàng Pachi Pachi. Pachi Pachi được xem là một trong những địa điểm nướng thịt ngon nhất tại Quận 1, được nhiều người dân đánh giá cao và truyền tai nhau. Đặc biệt, thịt nướng tại đây được tẩm ướp theo công thức đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản và giá cả lại rất hợp lý.

    Nhà hàng nổi tiếng với các món chế biến từ thịt bò như vai bò, ba chỉ, liên sườn bò non, sườn không xương và tất cả nguyên liệu đều được nhập khẩu từ Mỹ. Quá trình nướng thịt trên bếp than hoa tại Pachi Pachi làm cho hương vị của món ăn trở nên thơm ngon và hấp dẫn. Đặc biệt, vị trí của nhà hàng rất thuận tiện, nằm ngay khu trung tâm thành phố với nhiều nhà hàng và khách sạn xung quanh. Điều này làm cho Pachi Pachi trở thành một địa điểm lý tưởng cho khách du lịch ghé thăm. Hãy đến Pachi Pachi để trải nghiệm một buổi tiệc BBQ tuyệt vời cùng những món ăn ngon và không gian thoải mái. Bạn chắc chắn sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6295 9294 & 0908 252 721
    Email: pachipachi159@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pachipachirestaurant/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
    Gọi điện
    Pachi Pachi
    Pachi Pachi
    Pachi Pachi
    Pachi Pachi
  6. Bò Ú Plus - Nướng Lẩu Và Mồi Xịn Lai Zai là một quán nướng được nhiều thực khách yêu thích tại TP. HCM, vì chất lượng rất tuyệt vời nên thực khách đến quán lúc nào cũng đông đúc. Sốt nướng, sốt chấm ở đây được chế biến theo công thức riêng của quán nên hương vị không lẫn đi đâu được. Thịt bò luôn luôn tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng, nồi lẩu giá bình dân nhưng đồ ăn lại vô cùng nhiều. Thực đơn đa dạng, món ăn hấp dẫn luôn là thứ níu kéo thực khách đến Bò Ú Plus - Nướng Lẩu Và Mồi Xịn Lai Zai.

    Về giá cả, Bò Ú Plus - Nướng Lẩu Và Mồi Xịn Lai Zai đáp ứng được tiêu chí ngon, bổ, rẻ vừa túi tiền của sinh viên, nên quán lúc nào cũng đông khách. Đừng quên note lại Bò Ú Plus - Nướng Lẩu Và Mồi Xịn Lai Zai để cuối tuần có dịp hẹn hò cùng lũ bạn thân nhé. Với một quán đồ ăn bao ngon rẻ như thế này nên nhiều thực khách lui tới thường xuyên. Nhân viên nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình, không gian quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Bò Ú Plus - Nướng Lẩu Và Mồi Xịn Lai Zai xứng đáng nằm trong danh sách những quán nướng ngon và rẻ tại Sài Gòn mà bạn không nên bỏ lỡ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 186 - 200 Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM - 0868 332 880
    • 1114 - 1116 Trường Sa, Quận 3, TP. HCM - 0868 332 883

    Email: Bou.foodvendor@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nuonglaubou/

    Giờ mở cửa: 14:00 - 00:00

    Gọi điện
    Bò Ú Plus - Nướng Lẩu Và Mồi Xịn Lai Zai
    Bò Ú Plus - Nướng Lẩu Và Mồi Xịn Lai Zai
    Bò Ú Plus - Nướng Lẩu Và Mồi Xịn Lai Zai
    Bò Ú Plus - Nướng Lẩu Và Mồi Xịn Lai Zai
  7. Top 7

    Quán Nướng Giấy Bạc

    Gọi điện

    Khi ghé qua Quán Nướng Giấy Bạc, bạn sẽ khó có thể cưỡng lại việc quay lại một lần nữa. Đây là nơi mang đến cho bạn những món ăn đa dạng và ngon miệng. Trong danh sách các món hấp dẫn tại đây, không thể không nhắc đến món khai vị đặc biệt - bánh ướt Ban Mê. Mặc dù có vẻ không liên quan đến món nướng, nhưng bánh ướt tại quán thật sự ngon lành. Có khách đến đây và ăn đến chục dĩa bánh ướt.


    Các món nướng tại đây đa dạng, bao gồm nấm nướng giấy bạc sốt phô mai, hải sản nướng giấy bạc và nhiều món khác như lẩu, chả giò, xôi gà. Đồng thời, quán cũng cung cấp các món tráng miệng hấp dẫn như chè, sương sa hột lựu. Phục vụ tại quán luôn chu đáo và tận tâm, luôn chào đón và phục vụ khách hàng một cách tận hưởng. Vì Quán Nướng Giấy Bạc nằm trong một hẻm nhỏ, khách đến quán sẽ được hướng dẫn để gửi xe bên ngoài và đi bộ vào trong quán. Tuy có thể tạo ra một chút khó khăn về việc tìm đường, nhưng không gian yên tĩnh và ấm cúng của Quán Nướng Giấy Bạc chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và thỏa thích thưởng thức các món ăn thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96/1 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3925 0751
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Nướng Giấy Bạc
    Quán Nướng Giấy Bạc
    Quán Nướng Giấy Bạc
    Quán Nướng Giấy Bạc
  8. Top 8

    Jokul BBQ

    Gọi điện
    Jokul BBQ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích tiệc nướng hảo hạng. Tại đây, thực khách sẽ được thưởng thức một bữa tiệc nướng đa dạng với những món ngon như bò Mỹ, sườn non heo, ba chỉ heo, đà điểu, mực, bạch tuộc, cá kèo và nhiều món khác. Tất cả các loại thực phẩm đều được tẩm ướp với các gia vị đậm đà và được bày trên đĩa nướng thập cẩm, tạo nên một khung cảnh hấp dẫn đầy ấn tượng. Khi đến Jokul, bạn sẽ được trải nghiệm việc tự tay nướng các món ăn, nghe tiếng xèo xèo của thịt nướng và ngửi hương thơm phảng phất từ bếp nướng. Bên cạnh đó, bạn có thể thảnh thơi trò chuyện và tâm sự cùng bạn bè và người thân.

    Điều đặc biệt là không chỉ các món nướng đa dạng và hấp dẫn, Jokul BBQ còn chinh phục cả những thực khách khó tính nhất bằng không gian mở rộng, thoáng mát. Jokul tự hào là địa điểm lý tưởng cho những buổi họp mặt gia đình, gặp gỡ bạn bè hay các dịp kỷ niệm. Với không gian tuyệt vời và sự phục vụ chuyên nghiệp, Jokul mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và không gian thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 491 Phạm Văn Đồng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 351 565
    Email: thientung.jokul@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/www.jokul.com.vn/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 02:00
    Gọi điện
    Jokul BBQ
    Jokul BBQ
    Jokul BBQ
    Jokul BBQ
  9. Top 9

    King BBQ

    Gọi điện
    King BBQ là một hệ thống nhà hàng nướng Hàn Quốc nổi tiếng, không còn xa lạ với nhiều người trên khắp mọi miền đất nước. Tại TP. HCM, King BBQ có nhiều chi nhánh tại các quận, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ những bữa ăn cá nhân cho đến những bữa tiệc đông người.

    Không chỉ vì ngẫu nhiên mà King BBQ đã chiếm trọn trái tim của cư dân địa phương và du khách. Điều đó đến từ chất lượng đồ ăn tươi ngon và giữ nguyên dưỡng chất, cùng với công thức chế biến độc quyền được duy trì với chất lượng cao, tạo nên nét đặc biệt của nhà hàng. Khi thưởng thức bữa ăn tại King BBQ, hãy không quên gọi thêm kim chi, rau cuốn, salad Hàn Quốc và đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức một chai Soju. Chỉ cần đến King BBQ, chúng ta không cần phải lặn lội đến Hàn Quốc xa xôi để thưởng thức ẩm thực đặc trưng của xứ sở củ sâm, mà có thể trải nghiệm trọn vẹn ngay tại trung tâm Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    • Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    • Vincom Lê Văn Việt, 50 Lê Văn Việt, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://kingbbq.vn/
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://kingbbq.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN
    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  10. Top 10

    Bún BBQ House

    Gọi điện
    Bún BBQ House là một quán nướng bình dân được nhiều thực khách yêu thích tại TP. HCM. Đây lại là một trong những địa điểm nổi tiếng về món nướng đúng chuẩn ở Sài Gòn, đáng để bạn khám phá. Mặc dù không có một menu đồ ăn phong phú như nhiều nhà hàng khác, nhưng Bún BBQ House lại gây ấn tượng bởi mức giá hợp lý để bạn thưởng thức những món nướng tươi ngon như ba chỉ bò, ba chỉ heo, nạc vai, tôm, bạch tuộc,...

    Khi đặt chân đến quán, bạn sẽ được lựa chọn một trong hai loại sốt chính là sa tế và sốt ngũ vị không cay. Đương nhiên, nếu muốn thưởng thức tất cả các vị, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cả hai. Mặc dù chỉ đơn giản như vậy, nhưng quán luôn tấp nập khách và thậm chí bạn phải gọi điện trước để đặt bàn mới có thể chắc chắn có chỗ ngồi. Bún BBQ House là một trong những địa điểm để thưởng thức món nướng chất lượng mà giá cả lại phải chăng mà bạn có thể ghé thử. Đến Bún BBQ House một lần và trải nghiệm, bạn hãy tự tin rằng sẽ không hối tiếc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Nguyễn An Ninh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 007 553
    Email: bunbbqhouse@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BunBBQ/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bún BBQ House
    Bún BBQ House
    Bún BBQ House
    Bún BBQ House



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy