Top 6 Quán lẩu hải sản ngon, sạch tại tỉnh Quảng Ninh

Mưa Lạnh 2433 0 Báo lỗi

Quảng Ninh không chỉ nổi tiếng với những địa chỉ du lịch nổi tiếng như Vịnh Hạ Long, bãi biển Tuần Châu, Bãi Cháy, mà còn được du khách biết đến với những món ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Phương Nam còn được biết đến với tên gọi NH Ngọc Phương Nam nằm ngay mặt biển nên view phải nói là siêu đẹp, vì thế đây không chỉ là địa điểm ăn uống lý tưởng mà còn là một địa điểm check – in tuyệt vời cho du khách. Menu tại nhà Phương Nam vô cùng đa dạng, với đầy đủ các món ăn tươi ngon bổ dưỡng và giá cả vô cùng phải chăng rất phù hợp đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách.

    Nếu các bạn đi theo đoàn đông người kiểu công ty hay tổ chức thì đừng bỏ qua nhà hàng Phương Nam bởi nhà hàng có không gian rất rộng, có đầy đủ âm thanh, ánh sáng…cho bạn tổ chức sự kiện, hội nghị, sinh nhật. Tuy nhiên bạn nên gọi điện đặt bàn trước nếu đi theo đoàn đông người để nhà hàng chuẩn bị và cũng để nhà hàng phục vụ cho bạn được tốt nhất nha. Đội ngũ đầu bếp được đào tạo hết sức chuyên nghiệp của nhà hàng Phương Nam sẽ chế biến ra những món ăn thật độc đáo với hương vị thơm ngon đúng điệu và hoàn toàn có thể làm hài lòng mọi thực khách dù là khó tính nhất. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại nhà hàng cũng vô cùng nhiệt tình và thân thiện luôn lắng nghe và tiếp thu những ý kiến của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Đỗ Sĩ Họa, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0901 599 598 & 0335 400 800
    • LV2-3, LV2-4, Lô OSL 3, Sun Premier Village, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0789 580 580

    Email: phuongnamhalongrestaurant@gmail.com

    Website: nhahangphuongnamhalong.com

    Fanpage: www.facebook.com/NhahangPhuongNamBaiChay

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Phương Nam (NH Ngọc Phương Nam)
    Nhà hàng Phương Nam (NH Ngọc Phương Nam)
    Nhà hàng Phương Nam (NH Ngọc Phương Nam)
    Nhà hàng Phương Nam (NH Ngọc Phương Nam)

  2. Thực khách đến với Mr Cua - Nhà hàng hải sản Hạ Long sẽ được trải nghiệm không gian hiện đại và tinh tế lấy cảm hứng thiết kế từ biển khơi - điểm vốn được coi là đặc trưng của thương hiệu Mr Cua - Nhà hàng hải sản Hạ Long. Nhà hàng sở hữu nhiều chi nhánh, nằm tại những vị trí đắc địa, thuận tiện giao thông.


    Mr Cua - Nhà hàng hải sản Hạ Long cung cấp hơn 100 loại hải sản tươi sống, chất lượng loại 1, được đưa về từ những vùng biển khắp đất nước và được thả sống trong các bể kính, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của đội ngũ kỹ sư thủy sản. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, họ cho rằng hiểu người và hiểu nguyên liệu mình chế biến sẽ mang lại những món ăn chất lượng. Trong thực đơn hết sức phong phú tại đây, nổi bật nhất vẫn là lẩu hải sản thơm ngon, nước dùng đậm đà ăn một lần là nhớ mãi.


    Ngoài ra, nhà hàng còn có vô số những món ăn hấp dẫn khác mà bạn không thể bỏ qua như: tôm hùm bỏ lò Fomai, cua rang me/rang muối/hấp/lẩu, ghẹ rang me/rang muối/nấu rau muống, mực trứng/xôi hấp/chiên lá lốt/chiên bơ tỏi, bề bề rang muối/hấp xả, tu hài nướng mỡ hành, hàu sữa bỏ lò,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 - 25 Hướng Dương 7, Khu Bãi Biển Sun World, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0966 232 325

    Email: mrcuahalong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mrcua.vn

    Gọi điện
    Mr Cua - Nhà hàng hải sản Hạ Long
    Mr Cua - Nhà hàng hải sản Hạ Long
    Mr Cua - Nhà hàng hải sản Hạ Long
    Mr Cua - Nhà hàng hải sản Hạ Long
  3. Ẩm Thực Làng Chài là một địa chỉ ăn lẩu kết hợp nướng quen thuộc tại Quảng Ninh mà nhiều người biết đến. Ẩm Thực Làng Chài có nhiều loại lẩu giá chỉ từ 55.000; đặc biệt là món lẩu hải sản tươi ngon. Đặc biệt hơn là không gian rộng rãi, thoáng mát với sức chứa hơn 100 bàn được chia thành nhiều không gian từ Vintage với bức tường vàng nghệ đang sốt xình xịch, rồi phong cách đường phố với các mảng tường graffiti chất lừ đến phong cách hiện đại đầy ánh sáng tha hồ cho các bạn thay đổi lựa chọn.

    Thực đơn của quán cũng phong phú lắm nhé, món lẩu thì kèm theo rất nhiều đồ nhúng như tôm, mực, cá, ốc móng tay, ngao, thịt bò,... với hơn 10 loại nước lẩu khác nhau, còn món nướng thì thực đơn với gần 30 món cũng đủ cho bạn tha hồ lựa chọn, chưa kể đến các món khai vị cũng thơm ngon không kém. Vậy còn chần chừ gì mà không đến Ẩm Thực Làng Chài để thưởng thức những món hải sản vừa tươi vừa ngon ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 10 Trần Quốc Nghiễn, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0818 687 968

    Email: minhtu.dam@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/amthuclangchaihalong/

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:30

    Gọi điện
    Ẩm Thực Làng Chài
    Ẩm Thực Làng Chài
    Ẩm Thực Làng Chài
    Ẩm Thực Làng Chài
  4. Top 4

    Nhà hàng Cua Vàng

    Gọi điện

    Đặc sản của Hạ Long là những món hải sản tươi ngon mới được đánh bắt, địa chỉ ăn uống hải sản nổi tiếng Hạ Long mà mình muốn giới thiệu tới các bạn là nhà hàng Cua Vàng. Nhà hàng nằm ở khu vực bãi Cháy, Hạ Long chuyên các món hải sản như ốc, cá, mực, tôm hùm…tất cả chúng đều rất tươi ngon, bạn có thể ra tận khu chế biến để lựa rồi yêu cầu nhà bếp thành những món mà bạn muốn. So với mặt bằng chung của các nhà hàng quán ăn ở Hạ Long thì đây là địa chỉ ăn đồ hải sản rẻ mà đảm bảo chất lượng.


    Nhà hàng Cua Vàng có không gian rất sang trọng, nhân viên chuyên nghiệp và phục vụ nhanh. Khi đến ăn hải sản, bạn gọi đồ dưới tầng 1 và lên trên tầng 2 ngồi đợi món. Lẩu Hải sản ở đây được chế biến rất khéo léo, tôm, mực, cá,.. đều được chế biến sạch sẽ và vô cùng tươi ngon. Quán còn có món bánh mì pho mát siêu ngon luôn, mực tươi và cá song ăn cũng rất dễ cuốn. Những món ăn được nhà hàng trang trí rất đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Phan Chu Trinh, tổ 9, khu 9, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0779 986 999
    Email: qabaitho@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Nhà-hàng-cua-vàng-bãi-cháy-462230187297427/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu hải sản Cua Vàng
    Lẩu hải sản Cua Vàng
    Nhà hàng Cua Vàng
    Nhà hàng Cua Vàng
  5. Top 5

    Buffet Hải Sản Tiến Quý

    Nhà hàng Buffet Hải Sản Tiến Quý tọa lạc tại tầng 4 Vincom Hạ long, ghi dấu ấn với khách hàng bởi không gian rộng rãi, sức chứa lên đến 100 khách, thiết kế theo phong cách lịch thiệp, gần gũi. Với mức giá khoảng từ 200.000 VND, nhà hàng là lựa chọn hoàn hảo cho những dịp liên hoan, sinh nhật, tụ họp bạn bè, gia đình...


    Đặc biệt, đến với Buffet Hải Sản Tiến Quý, thực khách đến với thế giới hải sản phong phú, tươi ngon. Và đừng quên món lẩu hải sản hấp dẫn kết hợp cùng những loại đồ nhúng chưa bao giờ hết hot như: bề bề, ghẹ, tôm càng xanh, cá hồi, ốc hương, hàu sữa, mực mai... Ngoài lẩu hải sản, thực khách còn cơ hội đắm mình trong không gian của món thịt nướng thơm ngon, salad tươi giòn hay món tráng miệng ngọt mát khiến cho bữa ăn của thực khách luôn luôn hài hòa, trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: tầng 4 Vincom Hạ Long, Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0912 568 686

    Email: h81hotel@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BuffetHaiSanTienQuyHaLong

    Buffet Hải Sản Tiến Quý
    Buffet Hải Sản Tiến Quý
    Buffet Hải Sản Tiến Quý
    Buffet Hải Sản Tiến Quý
  6. THẾ GIỚI ẨM THỰC - Làng Chài Cienco5 là một nhà hàng chuyên về các loại hải sản được lấy trực tiếp từ thuyền lên đĩa, chính vì vậy độ tươi ngon của hải sản không phải bàn cãi. Và đặc biệt ở đây có đầy đủ mọi loại hương vị của biển khơi như tôm, cá , mực,…được chế biến thành rất nhiều món ăn khác nhau từ xào, nướng đến lẩu.


    Lẩu cua biển, lẩu hải sản thập cẩm, lẩu bạch tuộc… là những món lẩu hải sản được những người sành ăn ưa dùng. Mỗi loại lẩu lại có những nét đặc trưng riêng làm thực khách hàng phải ngạc nhiên, trầm trồ. Trong đó, đáng chú ý nhất là lẩu cua biển Cà mau, thực khách sẽ được tận hưởng vị ngọt, độ tươi ngon của cua mà không sợ bị ngấy do chế biến qua với dầu mỡ. Còn những loại lẩu khác cũng được nấu với công thức riêng, thơm ngon, đậm đà và đặc biệt, hải sản sau khi nhúng không cần chấm thêm gia vị nhưng vẫn ngon hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 6, Khu 6, Yết Kiêu, Đường Cienco5, TP. Hạ Long, Quảng Ninh (Đối diện Hạ Long View Quảng Ninh)
    Điện thoại: 0334 086 666
    Fanpage: www.facebook.com/duongvanhieuthegioimthuc

    Gọi điện
    THẾ GIỚI ẨM THỰC - Làng Chài Cienco5
    THẾ GIỚI ẨM THỰC - Làng Chài Cienco5
    THẾ GIỚI ẨM THỰC - Làng Chài Cienco5
    THẾ GIỚI ẨM THỰC - Làng Chài Cienco5




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy